ประเทศไทยจะเกิดอุบัติภัยอย่างที่ทำนายกันจริงๆหรือไม่

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย koymoo, 25 มกราคม 2005.

  1. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,680
    ค่าพลัง:
    +51,926
    *** ถึงที่สุด ****

    คือ หลักตนพึ่งตน

    - " หนุมาน ผู้นำสาร "
     
  2. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ที่นี่ไม่ฝักใฝ่ฝ่ายไหนทั้งสิ้น เพราะเราถือว่าเป็นคนไทยเหมือนกัน มีความรักเคารพในองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเหมือนกัน ถ้าคุณไม้บรรทัดสังเกตุดูให้ดี ข้อความที่ผมนำมาโพสต์ให้ได้อ่านกัน ผมจะตัดความคิดเห็นที่เป็นอคติ แบ่งแยกเป็นฝักเป็นฝ่ายออกไปแล้ว เหลือเพียงแต่ข้อมูลข่าวสาร ของหมอดูอีทีล้วนๆ

    ซึ่งความจริงมันก็เป็นเพียงคำทำนายของหมอดูคนหนึ่งเท่านั้น คุณไม้บรรทัดจะต้องเก็บเอามาใส่ใจไปทำไมกัน ส่วนที่ใครจะให้ความเชื่อถือมากน้อยแค่ไหน มันก็เป็นวิจารณญาณของแต่และท่าน ที่จะต้องตัดสินใจเอาเองว่าควรจะเชื่อถือมากน้อยเพียงไหน

    กระทู้นี้มีชื่อว่า ประเทศไทยจะเกิดอุบัติภัยอย่างที่ทำนายกันจริงๆหรือไม่? เนื้อหาของกระทู้นี้จึงเป็นเรื่องของคำทำนายประเทศไทย และสิ่งที่เกี่ยวข้องกับประเทศไทย จากทุกแหล่งทุกที่ ที่ผมได้พยายามไปเสาะหามารวบรวมเอาไว้ ให้ทุกๆ ท่านได้อ่านกัน และผมก็จะเตือนอยู่เสมอว่า คำทำนายเป็นเพียงการคาดการณ์ในสิ่งที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคต ซึ่งจะเกิดขึ้นจริงหรือไม่เกิดขึ้นเลยก็ได้ เพราะฉะนั้นคำทำนายจึงเป็นเพียงแนวทาง บอกสิ่งที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคต เพื่อให้ทุกคนได้เตรียมตัวเตรียมใจ หาหนทางแก้ไขหรือหลบเลี่ยงจากภัยอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้นได้ในอนาคตครับ

    ขอย้ำที่นี่ไม่ฝักใฝ่ฝ่ายไหนทั้งสิ้น ที่นี่มีแต่คนไทยที่จงรักภักดีและเทิดทูนองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลมหาราช ยิ่งกว่าชีวิตของตนเองเท่านั้นครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 ธันวาคม 2009
  3. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ท่านผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณ

    "และอีกครั้งที่หมอดูอีที พูดไว้ว่า พ.ต.ท.ทักษิณจะได้กลับประเทศไทยในวันที่ 4 หรือ 14 เมษายน 2553 ผมจำได้ไม่ถนัด และเมืองไทยจะเกิดการจราจลนองเลือดภายในประเทศนานสองสัปดาห์ และจะมีการเลือกตั้งในไทยใหม่ในปี 2553"

    คำทำนายมีทั้งสองด้านเสมอ ท่านผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณนะครับ ที่ผมจำเป็นต้องนำเรื่องนี้มาโพสต์ เพราะเป็นเรื่องใหญ่ที่จะเกี่ยวพันกับชีวิตคนไทยทั้งประเทศ จึงต้องขอประทานโทษ ท่านที่ไม่ต้องการให้นำเรื่องการเมืองมาโพสต์ในกระทู้นี้นะครับ แต่ผมเห็นว่ามันจำเป็นจริงๆ เพราะกำลังจะส่งผลกระทบต่อคนไทยในปี 2553 นี้อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ จึงต้องขออนุญาติยกเว้นเอาไว้เป็นกรณีพิเศษนะครับ

    'หมอนิด' ชี้สุรยุทธ์ไม่เด็ดขาด ปี'53 'ทักษิณ' กลับมาแน่! - คาด ...

    ค.ศ 2009 หรือ พ.ศ.2552

    ก.ย - พ.ย อาจจะมีเครื่องบินตกในประเทศไทย
    13 ธ.ค. คนสำคัญของไทยอาจจะมีเสียชีวิต

    ธันวาคม อาจจะมีการยุบสภา

    พ.ย.- ธ.ค. ไข้มาเลเลียระบาดมาทางอินโดนีเซีย มีคนเสียชีวิตประมาณ 2000 คน

    ค.ศ.2010 หรือ พ.ศ.2553

    มกราคม อาจจะมีจลาจลกลางเมืองอีกครั้ง
    กุมภาพันธ์ อดีตผู้นำจะเริ่มผจญกรรมในต่างประเทศ
    ตลอดทั้งปี ทายาทของอดีตท่านผู้นำจะมีเคราะห์

    พ.ค. อดีตผู้นำชื่อ ส จะป่วยหนัก
    ส.ค. เมียอดีตผู้นำ ส เลือดเป็นพิษตาย
    ก่อนสิ้นปี อดีตผู้นำจะถูกประหารชีวิต
    ก่อนสิ้นปี เมียอดีตผู้นำจะฆ่าตัวตาย
    ขอให้ทุกคนแผ่เมตตาให้พวกเขาเยอะๆ

    ที่มา http://palungjit.org/threads/วันสิ้นยุคเป็นปี-2030-56วัน7ราตรีจะเกิดในช่วงนี้2012-2015-2018-เกิดอะไรหน้า14-หน้า-17-แจ้งข่าวจนถึงปี-2030-a.117174/page-17
     
  4. เพียงฝัน

    เพียงฝัน สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    6
    ค่าพลัง:
    +23
    ต่างยินดีปรีดาล้นท่วมท้นจิต
    ทั่วทุกทิศประชาไทยอันไพศาล
    วันเฉลิมพระชนม์พรรษามงคลวาร
    มาครบกาลอีกเพลามหามงคล
    ต่างพร้อมเพรียงเรียงร้อยถ้อยถวาย
    พระพรชัยอันประเสริฐเลิศทุกหน
    น้อมก้มกราบถวายแด่พ่อหลวงตน
    ที่ปวงชนทูนเทิดประเสริฐชัย
    ขอพระสยามเทวาธิราชเจ้า
    ขอทวยท้าวสวรรค์สรวงปวงเทพไท้
    ขอบารมีพระศรีรัตนตรัย
    ถวายพระพรชัยให้พระองค์ทรงพระเจริญ


    ด้วยเกล้าฯด้วยกระหม่อมขอเดชะ

    ข้าพระพุทธเจ้า เพียงฝัน

    บทความนี้คัดลอกมาจากพี่นพค่ะ
    ขอขอบคุณพี่นพค่ะ
    ขอบคุณบทความดีๆจากทุกท่านค่ะ
     
  5. Bill PEA31

    Bill PEA31 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    124
    ค่าพลัง:
    +417
    อนาคตเป็นสิ่งไม่แน่นอน ปัจจุบันขึ้นอยู่กับอดีต อนาคตขึ้นอยู่กับปัจจุบัน การทำนายเป็นเพียงการคาดการและมีโอกาสเกิด แต่พวกเราสามารถบรรเทาเหตุการได้ ขอเพียงอย่าขาดสติ เห็นประโยชน์ส่วนร่วมมากกว่าประโยชน์ส่วนตัว
    ส่วนตัวของผมเองคิดว่า พระบารมีแห่งพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวของเรา และเหล่าประชาชนชาวไทยที่ยึดแนวพระราชดำรัสของพระองค์ท่าน คงจะพอบรรเทาความรุนแรงที่จะเกิดขึ้นได้ไม่มากก็น้อย
    ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 ธันวาคม 2009
  6. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ยอดผู้เสียชีวิตจากหวัดใหญ่ 2009 ในจีนเพิ่มเป็น 200 คนแล้ว

    [​IMG]

    ปักกิ่ง 5 ธ.ค.- กระทรวงสาธารณสุขจีน ประกาศว่า ยอดผู้เสียชีวิตจากไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ 2009 ในจีนพุ่งขึ้นถึง 200 คนแล้ว โดยที่การเสียชีวิตเกือบทั้งหมดเกิดขึ้นในเดือน พ.ย.

    กระทรวงสาธารณสุขแถลงบนหน้าเว็บไซต์วานนี้ว่า ในจำนวนผู้เสียชีวิตจากไข้หวัดใหญ่ชนิดเอ เอช 1 เอ็น 1 จำนวน 200 คน มีอยู่ 194 คนที่ถูกรายงานว่าเสียชีวิตลงเมื่อเดือนก่อน หนังสือพิมพ์ปักกิ่ง นิวส์ รายงานอ้างเจ้าหน้าที่กระทรวงสาธารณสุขคนหนึ่ง ระบุว่า สภาพอากาศหนาวเย็นทำให้ยอดผู้เสียชีวิตเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

    จนถึงปลายเดือน พ.ย. จีนรายงายผู้ติดเชื้อไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ทั้งสิ้น 92,904 คน ขณะที่มีการให้วัคซีนประชาชนไปแล้วเกือบ 27 ล้านคน รัฐบาลจีนตั้งเป้าให้วัคซีนแก่ประชาชนให้ได้ 65 ล้านคนภายในสิ้นปีนี้. -สำนักข่าวไทย

    2009-12-05 12:19:59

    ยอดผู้เสียชีวิตไข้หวัด 2009 ที่ตุรกีพุ่งถึง 241 คน

    [​IMG]

    อังการา 4 ธ.ค. - กระทรวงสาธารณสุขตุรกีแถลงว่า มีผู้เสียชีวิตเพิ่มถึง 46 คนในสัปดาห์นี้ ทำให้ยอดรวมผู้เสียชีวิตจากไข้หวัดใหญ่ชนิดเอ เอช1 เอ็น1 ในตุรกีมีจำนวนรวม 241 คนแล้ว

    เว็บไซต์กระทรวงสาธารณสุขตุรกีรายงานว่า ผู้ติดเชื้อไวรัสอีกราว 230 คนยังคงรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล โดยมีอยู่ 86 คนที่อยู่ในห้องผู้ป่วยพิเศษ สำหรับโครงการรณรงค์ฉีดวัคซีนในตุรกีที่เริ่มมาตั้งแต่เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน ยังคงเป็นที่ถกเถียงกัน โดยนายกรัฐมนตรีเรเจพ ทายยิพ แอร์โดอาน ปฏิเสธที่จะรับการฉีดวัคซีน และตำหนิรัฐมนตรีสาธารณสุขที่ยืนกรานให้ประชาชนมาฉีดวัคซีน ตุรกีมีแผนฉีดวัคซีนให้ประชาชน 28 ล้านคน จากประชากร 71 ล้านคน ซึ่งเจ้าหน้าที่กล่าวว่า ผู้ต้องการฉีดวัคซีนยังต่ำกว่าจำนวนที่คาดไว้ .-สำนักข่าวไทย

    2009-12-04 10:23:11

    ไฟไหม้ไนต์คลับรัสเซีย ตายอย่างน้อย 90 คน

    [​IMG]

    บีบีซี นิวส์ ออนไลน์ 5 ธ.ค. - เกิดเหตุระเบิดรุนแรงขึ้นที่ไนต์คลับแห่งหนึ่งในเมืองเพิร์มของรัสเซีย เมื่อคืนนี้ ทำให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 90 คน และบาดเจ็บกว่า 60 คน

    เจ้าหน้าที่รัสเซีย เชื่อว่า สาเหตุการระเบิดเกิดจากดอกไม้ไฟ และเหยื่อส่วนใหญ่เสียชีวิตจากการสูดควันไฟ เหตุโศกนาฏกรรมครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 23.15 น.ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งตรงกับเวลา 01.15 น.ตามเวลาในไทย
    สถานที่เกิดเหตุเป็นไนต์คลับชื่อ “เลม ฮอร์ส” เหตุเกิดขึ้นในขณะที่มีลูกค้าอยู่ในร้านกว่า 200 คน ซึ่งมาร่วมฉลองการก่อตั้งร้านครบรอบ 8 ปี เมืองเพิร์ม สถานที่ตั้งไนต์คลับแห่งนี้ อยู่ห่างจากกรุงมอสโกไปทางทิศตะวันออก 1,400 กิโลเมตร และเป็นเมืองใหญ่อันดับ 6 ของรัสเซีย

    สถานีโทรทัศน์ของรัฐบาลรัสเซียแพร่ภาพร่างผู้เสียชีวิตถูกนำมาวางไว้ที่ถนนด้านนอกไนต์คลับ ขณะที่โฆษกหน่วยสอบสวนสืบสวนของสำนักงานอัยการรัสเซีย ระบุว่า สาเหตุของเพลิงไหม้ไม่ได้เกิดจากการก่อการร้าย แต่มาจากความบกพร่องของไนต์คลับที่ไม่ปฏิบัติตามกฎระเบียบป้องกันอัคคีภัย ด้านเจ้าหน้าที่ท้องถิ่น กล่าวว่า พลุดอกไม้ไฟที่นำมาใช้ในงานปาร์ตี้ในไนต์คลับ มีขนาดใหญ่เกินไปที่จะนำมาจุดใกล้สิ่งปลูกสร้าง .- สำนักข่าวไทย

    2009-12-05 07:53:37

    ระเบิดปากีสถานโจมตีผู้แสวงบุญในมัสยิด

    [​IMG]

    ปากีสถาน 4 ธ.ค.52. - เกิดเหตุยิงโจมตีผู้แสวงบุญในมัสยิดใกล้ศูนย์บัญชาการทหารในเมืองราวัลปินดีของปากีสถาน ทำให้มีผู้เสียชีวิต 40 คน บาดเจ็บกว่า 80 คน

    คนร้ายไม่ต่ำกว่า 4 คน บุกเข้าไปภายในมัสยิดซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับศูนย์บัญชาการทหาร ในเมืองราวัลปินดี ก่อนกราดยิงผู้แสวงบุญ ที่กำลังสวมมนต์ตอนเย็นรวมถึงขว้างระเบิดเข้าไปในภายในมัสยิด ทำให้หลังคามัสยิดพังถล่มลงมา เบื้องต้นมีรายงานผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 40 คน และบาดเจ็บกว่า 80 คน ซึ่งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยได้ยิงตอบโต้กับคนร้าย จนเกิดการปะทะกันอย่างดุเดือดนานกว่า 1 ชั่วโมง ก่อนที่คนร้าย 3 ใน 4 คน จะจุดชนวนระเบิดฆ่าตัวตาย ส่วนมือปืนที่เหลืออีก 1 คนหลบหนีไปได้

    หลังเกิดเหตุโฆษกกองทัพปากีสถานระบุว่า มัสยิดที่เกิดเหตุ มักมีทหารเข้าไปประกอบกิจทางศาสนา เหตุโจมตีที่เกิดขึ้นนับเป็นเหตุร้ายครั้งล่าสุดในปากีสถานในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงที่รัฐบาลปากีสถานเพิ่มการปราบปรามเครือข่ายก่อการร้ายอัลกออิดะห์. -สำนักข่าวไทย

    2009-12-04 23:05:31

    สหรัฐประณามเหตุระเบิดมัสยิดในปากีสถาน

    [​IMG]

    วอชิงตัน 5 ธ.ค. - สหรัฐประณามการโจมตีมัสยิดในนครราวัลปินดี ปากีสถาน เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และกล่าวว่าเป็นสิ่งบ่งบอกถึงความจำเป็นของสหรัฐ ในการสนับสนุนปากีสถานต่อสู้กับศัตรูที่มีอยู่ร่วมกัน

    นายเอียน เคลลี โฆษกกระทรวงต่างประเทศสหรัฐ กล่าวว่า การโจมตีมีเป้าหมายทำลายรัฐบาลปากีสถานที่มาจากการเลือกตั้งตามครรลองประชาธิปไตย อีกทั้งต้องการทำลายความมั่นคงปลอดภัยของชาวปากีสถานทุกคน นายเคลลีแสดงความเห็นใจเหยื่อจากการโจมตี รวมไปถึงญาติมิตรของผู้ที่เสียชีวิตด้วย อย่างไรก็ตาม กระทรวงต่างประเทศยังไม่ได้รับรายงานว่ามีชาวอเมริกันบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

    เหตุระเบิดเกิดขึ้นเมื่อมือระเบิดฆ่าตัวตาย 4 คน พร้อมอาวุธปืน ได้บุกเข้าไปในมัสยิดซึ่งมักเป็นที่ที่นายทหารปากีสถานเข้าไปประกอบพิธีศาสนาในเมืองราวัลปินดี ขณะเกิดเหตุมีอิสลามิกชนเข้าไปสวดมนต์อยู่เนืองแน่นมัสยิด การกราดยิงและระเบิดฆ่าตัวตายทำให้มีผู้เสียชีวิตจำนวน 40 คน.- สำนักข่าวไทย

    2009-12-05 08:06:45

    ระเบิดฆ่าตัวตายโซมาเลียดับ 3 รมต. เจ็บกว่า 40 คน

    [​IMG]

    โซมาเลีย 4 ธ.ค. - มือระเบิดฆ่าตัวตายชาวโซมาเลียปลอมตัวเป็นสตรี เข้าไปในงานฉลองการจบการศึกษาของวิทยาลัยการแพทย์ กดระเบิดปลิดชีพตนเองและรัฐมนตรีอีก 3 คนที่ร่วมงาน

    นายดาฮีร์ โมฮามัด เกล รัฐมนตรีมหาดไทยโซมาเลีย ระบุว่า เหตุระเบิดฆ่าตัวตายที่ปลิดชีพรัฐมนตรี 3 คน นายแพทย์ และนักศึกษาแพทย์รวมทั้งสิ้น 22 คน ถือเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่ของชาติ โดยรัฐมนตรีที่เสียชีวิตทั้ง 3 ได้แก่รัฐมนตรีกระทรวงศึกษาธิการ รัฐมนตรีกระทรวงอุดมศึกษา และรัฐมนตรีสาธารณสุข ส่วนรัฐมนตรีกีฬาและรัฐมนตรีท่องเที่ยวได้รับบาดเจ็บสาหัส

    จุดที่เกิดเหตุเป็นห้องจัดเลี้ยงฉลองการจบการศึกษาของโรงแรมชาโม ในกรุงโมกาดิชู เหตุระเบิดครั้งนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บกว่า 40 คน อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีกลุ่มใดออกมาอ้างว่าเป็นผู้ลงมือ แต่เชื่อกันว่าน่าจะเป็นฝีมือของสมาชิกกลุ่มติดอาวุธอัล ชาบับ ซึ่งเป็นสาขาของเครือข่ายก่อการร้ายอัลกออิดะห์ ซึ่งมีอิทธิพลครอบคลุมพื้นที่ส่วนใหญ่ของโซมาเลีย และมีผลงานการโจมตีในลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง

    ภาพวิดีโอที่บันทึกได้จากช่างภาพสมัครเล่นเห็นได้ชัดว่า เหตุระเบิดเกิดขึ้นขณะที่พิธีกรกำลังกล่าวเปิดงาน เสียงระเบิดก็ดังขึ้น และกลุ่มควันตลอดจนเศษสิ่งต่าง ๆ คละคลุ้งไปทั่ว หลังควันจางลง บนพื้นห้องเต็มไปด้วยร่างผู้เสียชีวิต และผู้ที่ได้รับบาดเจ็บกำลังกระเสือกกระสนออกจากที่เกิดเหตุ ช่างภาพของโทรทัศน์อัล อาราบิยา และนักข่าวอีก 2 คน เสียชีวิตในเหตุการณ์นี้ด้วย

    รัฐบาลโซมาเลียได้ประกาศไว้อาลัยแก่ผู้เสียชีวิตเป็นเวลา 3 วัน ประธานาธิบดี นายกรัฐมนตรี และเจ้าหน้าที่ระดับสูง ได้ร่วมกันประชุมฉุกเฉินเพื่อรับมือกับเหตุก่อการร้ายที่เกิดขึ้น. - สำนักข่าวไทย

    2009-12-04 07:41:45

    วิกฤติหนี้สินดูไบเวิลด์ส่งผลให้แรงงานต่างชาติตกงานเพิ่ม

    [​IMG]

    ดูไบ 4 ธ.ค. - วิกฤติหนี้สินก้อนใหญ่ ของดูไบเวิลด์ กำลังส่งผลให้แรงงานต่างชาติ ในดูไบ ต้องตกงานจำนวนมาก รวมทั้งชายชาวอินเดียที่เดินทางกลับไปฉลองวันตรุษ อีดิ้ล อั๊ดฮา กับครอบครัว ที่ต้องพบว่า เขาต้องกลายเป็นคนว่างงาน ไปเสียแล้ว

    นายซาจิด ซึ่งลาพักกลับไปเยี่ยมครอบครัวที่เมืองมีรัท ในรัฐอุตตระประเทศ ทางตอนเหนือของอินเดีย ได้รับโทรศัพท์แจ้งว่า เขาถูกระงับวีซ่าและถูกปลดออกจากงานแล้ว ส่วนเงินเดือนและของใช้ที่ยังอยู่ในดูไบ จะให้คนงานที่ดูไบนำกลับเอาไปให้ แต่ตอนนี้ซาจิดรู้สึกกังวลมากเพราะทางบริษัทได้ติดค้างจ่ายค่าจ้างแก่เขามาเป็นเวลาถึง 6 เดือนแล้ว อย่างไรก็ตาม นายซาจิด ไม่ใช่แรงงานคนเดียวที่ต้องเผชิญชะตากรรมนี้ มีคนงานอีกหลายสิบคน จากเมืองมีรัท ที่ไปทำงานที่ดูไบ ได้รับโทรศัพท์มาแจ้งแบบเดียวกัน ทั้งนี้แรงงานอินเดียนิยมเดินทางไปทำงานในดูไบกันมากที่สุด โดยเมื่อปีที่แล้วสามารถส่งเงินกลับบ้านได้ถึง 43,500 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

    สำหรับปัญหาหนี้สินของดูไบเวิลด์ มีรายงานว่า ดูไบเวิลด์ จะพบหารือกับเจ้าหนี้ในสัปดาห์หน้า เรื่องการขอเลื่อนชำระหนี้ 2 หมื่น 6 พันล้านดอลลาร์ ซึ่งการหารือกันครั้งนี้จะเป็นการหารืออย่างเป็นทางการครั้งแรกกับบรรดาเจ้าหนี้ที่มีอยู่หลายราย โดยเจ้าหนี้ส่วนใหญ่ของดูไบเวิลด์เป็นกลุ่มธนาคารยักษ์ใหญ่ในอังกฤษ. -สำนักข่าวไทย

    2009-12-04 19:48:20

    กองทัพเกาหลีเหนือเตรียมพร้อมรับเหตุไม่สงบ

    [​IMG]

    โซล 3 ธ.ค. - กองทัพเกาหลีเหนือเตรียมพร้อมรับเหตุไม่สงบ หลังประชาชนไม่พอใจที่รัฐบาลเปลี่ยนแปลงค่าเงิน

    สื่อหลายสำนัก และผู้สังเกตการณ์ ระบุว่า การเปลี่ยนแปลงค่าเงินของเกาหลีเหนือเริ่มดำเนินการเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และจะสิ้นสุดในวันอาทิตย์ ก่อให้เกิดกระแสไม่พอใจจากประชาชนเป็นอย่างมาก เพราะจะทำให้เงินออมส่วนใหญ่ของพวกเขาหายไป

    สำนักข่าวยอนฮัพของเกาหลีใต้ รายงานอ้างพ่อค้าเกาหลีเหนือในจีน ว่า ทหารเกาหลีเหนือเพิ่มการตรวจตราความปลอดภัย และเฝ้าดูความเคลื่อนไหวของประชาชนเพื่อป้องกันเหตุไม่สงบ ขณะที่สื่อหลายสำนัก และสถานทูตในกรุงเปียงยาง ระบุว่า ทางการให้เวลาประชาชน 1 สัปดาห์ในการแลกเงินเก่ากับเงินใหม่ที่อัตราเงินเก่า 100 วอนต่อเงินใหม่ 1 วอน แต่วงเงินที่สามารถแลกได้ทั้งหมดนั้นถูกจำกัดอย่างเข้มงวด

    รายงานระบุว่า เบื้องต้นทางการจำกัดวงเงินสูงสุดในการแลก โดยให้บุคคลทั่วไปสามารถนำเงินสดมาแลกเงินใหม่ได้สูงสุด 100,000 วอน แต่ภายหลังมีการขยายวงเงินเป็น 150,000 วอน ขณะที่แลกเงินในบัญชีธนาคารได้สูงสุดที่ 300,000 วอน

    หนังสือพิมพ์เดลี เอ็นเค หนังสือพิมพ์ออนไลน์ที่มีแหล่งข่าวในเกาหลีเหนือ รายงานว่า มีการเปลี่ยนแปลงระเบียบการแลกเงิน 2 ครั้ง โดยอัตราแลกเปลี่ยนยังอยู่ที่ เงินเก่า 100 วอนต่อเงินใหม่ 1 วอน สำหรับการแลกเงิน 100,000 วอนแรก แต่ถ้าต้องการแลกเงินที่เหลือทั้งหมดต้องใช้อัตรา เงินเก่า 1,000 วอนต่อเงินใหม่ 1 วอน

    สำหรับอัตราแลกเปลี่ยนอย่างเป็นทางการของเงินวอนเก่าอยู่ที่ 135 วอนต่อ 1 ดอลลาร์สหรัฐ แต่ในตลาดมืดมีราคาระหว่าง 2,000-3,0000 วอนต่อ 1 ดอลลาร์สหรัฐ นักวิเคราะห์ ระบุว่า การเปลี่ยนแปลงค่าเงินของเกาหลีเหนือครั้งนี้ ดูเหมือนมีขึ้นเพื่อกวาดล้างตลาดเสรีที่ผุดขึ้นจำนวนมากในเกาหลีเหนือ เพราะทางการต้องการเข้าควบคุมกิจกรรมทางการค้า และการพัฒนาที่จะนำไปสู่ความมั่งคั่ง.-สำนักข่าวไทย

    2009-12-03 18:25:25

    สหรัฐย้ำขีดเส้นตายนิวเคลียร์อิหร่านสิ้นปีนี้

    [​IMG]

    วอชิงตัน 4 ธ.ค. - นายโรเบิร์ต กิบส์ โฆษกทำเนียบขาว แถลงต่อผู้สื่อข่าวว่า เวลาสำหรับอิหร่านเพื่อเลี่ยงการถูกคว่ำบาตรเรื่องโครงการนิวเคลียร์ใกล้หมดลงแล้ว และขีดเส้นตายภายในสิ้นปีนี้เท่านั้นที่อิหร่านจะต้องให้คำตอบตามข้อเรียกร้องของนานาประเทศ

    ทั้งนี้อิหร่านยังคงคัดค้านข้อตกลงกับชาติมหาอำนาจตะวันตกที่ต้องการให้ส่งยูเรเนียมคุณภาพต่ำไปต่างประเทศเพื่อแปรรูปสำหรับนำไปใช้เป็นพลังงานต่อไป ขณะที่โฆษกทำเนียบขาวสหรัฐ กล่าวว่า อิหร่านแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าไม่ทำตามข้อตกลงที่มีร่วมกัน สหรัฐและประเทศพันธมิตรต่างสงสัยว่าอิหร่านลักลอบเดินหน้าโครงการพลังงานนิวเคลียร์เพื่อพัฒนาระเบิดนิวเคลียร์ แต่อิหร่านยืนกรานว่าเป็นการเสริมสมรรถนะแร่ยูเรเนียมเพื่อใช้เป็นพลังงานไฟฟ้าเท่านั้น .-สำนักข่าวไทย

    2009-12-04 08:57:47

    ที่มา http://news.mcot.net
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  7. 9อมตะ9

    9อมตะ9 อมตะ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    571
    ค่าพลัง:
    +1,288
    ขอร่วมโมทนาบุญกับทุกๆท่านและขอตั้งจิตอธิฐานด้วยเช่นกันครับ

    ขอร่วมโมทนาบุญกับทุกๆท่านและขอตั้งจิตอธิฐานด้วยเช่นกันครับ
     
  8. Nutthawut

    Nutthawut เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    162
    ค่าพลัง:
    +479
    วันนี้วันพ่อเปิดเพลงสรรเสิรญพระบารมีฟังได้ฟังเมื่อไหร่ต้องมีอาการปีติสุขอิ่มเอิบใจบอกไม่ถูก ดีใจที่สุดที่ได้เกิดมาใต้ร่มพระบารมี ลูกขอน้อมกราบแทบพระบาทฯด้วยใจภักดิ์

    ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน
     
  9. k_isara

    k_isara เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    246
    ค่าพลัง:
    +119
    ๕ ธันวา วันพ่อ พ่อทุกท่าน
    ทั้งพ่อหลวง พ่อราษฎร์ ทุกเขตคาม
    ขอพ่อหลวง จงมี พระเกษมสำราญ
    ส่วนพ่อราษฎร์ จงมีสุข ทุกวันคืน

    องค์อินทร์ - 97
    ทำการแทน
     
  10. เอ๊าะ2012

    เอ๊าะ2012 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 เมษายน 2009
    โพสต์:
    210
    ค่าพลัง:
    +102
    ข้าพเจ้า ขอน้อมเกล้าน้อมกระหม่อม ถวายอายุขัย ชีวิตแห่งข้าพระบาทในชาติ
    ปัจจุบันนี้ของ ข้าพระพุทธเจ้า 3 ปี เพื่อสืบพระชะตาวารแห่งองค์พระบาท
    สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวแม้เพียงเพิ่มอีก 3 วันก็ดี

    ขอหมื่นคำอธิฐาน แสนคำอธิษฐานนี้ จงสืบต่อพระชนมวารพระองค์ท่าน
    ตราบ 120 พระพรรษา จนเป็นผลด้วยเทอญ

    ด้วยอำนาจแห่งสัจจาธิษฐาน และแรงกตัญญูกตเวทิตาของข้าพเจ้าทั้งหลาย
    ขอเทพยดาทั้งปวง จงโปรดเมตตาอวยพรให้คำอธิษฐานของข้าพเจ้าสัมฤทธิ์ผล
    อย่างอัศจรรย์ ขอพระอาการประชวรจงปราศนาการไปอย่างฉับพลัน
    และขอให้พระองค์ทรงมีพระพลานามัยสมบูรณ์แข็งแรงดีดังเดิม
    ด้วยเทอญ"
    <!-- google_ad_section_end -->

    สาธุ... ร่วมอนุโมทนาจิตกับทุกท่านด้วยคับ
     
  11. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,680
    ค่าพลัง:
    +51,926
    *** สัจจะในสัมมาอาชีพ ในหลักตนพึ่งตน ****

    ทุกคำประกาศ....
    ดินฟ้าอากาศ...เป็นสักขีพยาน

    - " หนุมาน ผู้นำสาร "
     
  12. k_isara

    k_isara เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    246
    ค่าพลัง:
    +119
    ๕ ธันวา มาบรรจบ ครบชนมวาร
    เทพประทาน ให้พ่อหลวง มีความสุข
    ไม่มีทุกข์ ทุกทิวา ราตรีกาล
    เกษมสำราญ พระชนม์ยืน หมื่น หมื่น ปี

    องค์อินทร์ - 97
    ทำการแทน
     
  13. อารมณ์สุนทรีย์

    อารมณ์สุนทรีย์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    522
    ค่าพลัง:
    +1,740
    ข้าพเจ้า ขอน้อมเกล้าน้อมกระหม่อม น้อมกายถวายชีวิต ถวายอายุขัยทั้งหมด ทั้งมวลทั้งปวง ชีวิตแห่งข้าพระบาทในชาติปัจจุบันนี้ของ ข้าพระพุทธเจ้า ทั้งหมด พร้อมบุญกุศลที่บริสุทธิ์บริบรูณ์ที่ ข้าพระพุทธเจ้า สร้างสั่งสมมา ตั้งแต่ อดีตชาติจนปัจจุบันชาตินี้ที่มี เพื่อสืบพระชะตาวาระแห่งองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ด้วยพระองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สำคัญอย่างที่สุดต่อปวงชน ชาวไทย และชาวโลก

    ขอหมื่นคำอธิฐาน แสนคำอธิฐานนี้ ล้านคำอธิฐานนี้ จงสืบต่อพระชนมวารพระองค์ท่านตราบเท่าที่ท่านปรารถนาพระพรรษา . ....และจนเป็นผลด้วยเทอญ
     
  14. วรเดช

    วรเดช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    1,753
    ค่าพลัง:
    +6,146
    ข่าว: ชาวบ้านโวยประติมากรรมเท้าชี้พระเจดีย์

    <SCRIPT type=text/javascript><!-- google_ad_client = "pub-0032874521947222"; /* 468x15, ถูกสร้างขึ้นแล้ว 3/13/09 */ google_ad_slot = "7657140061"; google_ad_width = 468; google_ad_height = 15; //--> </SCRIPT><SCRIPT type=text/javascript src="http://pagead2.googlesyndication.com/pagead/show_ads.js"> </SCRIPT><SCRIPT src="http://pagead2.googlesyndication.com/pagead/expansion_embed.js"></SCRIPT><SCRIPT src="http://googleads.g.doubleclick.net/pagead/test_domain.js"></SCRIPT><SCRIPT src="http://pagead2.googlesyndication.com/pagead/render_ads.js"></SCRIPT><SCRIPT>google_protectAndRun("render_ads.js::google_render_ad", google_handleError, google_render_ad);</SCRIPT>

    [​IMG]
    ชาวบ้านโวยก.วัฒนธรรมจัดประติมากรรมเท้าชี้พระเจดีย์ย่ำยีกรุงศรีอยุธยา
    ชาวจ.พระนครศรีอยุธยา และนักท่องเที่ยวที่เข้ามาเที่ยวชมงาน เทศกาลบอลลูนนานาชาติ ครั้งที่ 3 ระหว่างวันที่ 3-6 ธันวาคมนี้ ที่โบราณสถานวัดช้างและวัดมเหยงค์ จ.พระนครศรีอยุธยา แสดงความไม่พอใจต่อกรณี การจัดแสดงประติมากรรมร่างกายท่องล่างของมนุษย์ตั้งแต่เอวลงไปถึงเท้า ในท่าไขว่ห้างชี้ไปทางพระเจดีย์
    และ เห็นว่าเป็นการกระทำที่ไม่ควรอย่างยิ่ง ถือเป็นการดูถูกเกียรติภูมิของแผ่นดินกรุงศรีอยุธยา และเรียกร้องขอให้ย้ายประติมากรรมชิ้นนี้ออกไป หรือหาจุดที่ตั้งแสดงให้เหมาะสมกว่านี้
    สำหรับกิจกรรมดังกล่าว เจ้าภาพหลักคือ กระทรวงวัฒนธรรม กรมศิลปากร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และบริษัท เอิร์ท วินด์ แอนด์ ไฟร์ จำกัด
    [​IMG]
    ย้ายประติมากรรม”เท้า”ชี้เจดีย์กรุงเก่าออกแล้ว เผยงานตั้งลานเบียร์กลางวัดอีก
    ผู้ สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 13.30 น. ได้มีคนงานจำนวนมากนำรถยกขนาดใหญ่มายกประติมากรรมรูปหล่อร่างกายท่องล่างของ มนุษย์ตั้งแต่เอวลงไปถึงเท้า ในท่าไขว่ห้าง ซึ่งเป็นส่วนของหนึ่งกิจกรรมในงานในการแสดงศิลปะแบบสากลในโบราณสถานวัดช้าง และวัดมเหยงค์ จ.พระนครศรีอยุธยา ในเทศกาลบอลลูนนานาชาติ ครั้งที่ 3 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 3-6 ธันวาคม หลังจากเท้าไขว่ห้างชี้ไปทางพระเจดีย์ ซึ่งชาว จ.พระนครศรีอยุธยา ตำหนิว่าเป็นการกระทำที่ไม่ควรอย่างยิ่ง
    คน งานอ้างว่ามีคำสั่งด่วนจากผู้จัดงานแจ้งว่า คุณเกรียงไกร สัมปัชชลิต อธิบดีกรมศิลปากร ที่เป็นคณะผู้จัดงานได้สั่งให้ยกประติมากรรมชิ้นนี้ออกจากจุดที่เกิดปัญหา และได้ยกไปวางตั้งต่อที่ข้างเวทีกลาง เพื่อความเหมาะสมแทน ส่วนประติมากรรมเด็ก วัว และหงส์ ที่เป็นประติมากรรมร่วมสมัย ยังคงจัดแสดงในที่เดิม
    ด้านนางจิระพันธ์ พิมพ์พันธ์ ประธานสภาวัฒนธรรม จ.พระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า การที่อธิบดีกรมศิลปากรสั่งให้ย้ายประติมากรรมชิ้นที่มีปัญหาออกไปจากหน้า องค์พระเจดีย์เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องแล้ว เพราะหากตั้งต่อไปก็จะเกิดปัญหาย่ำยีหัวใจคนอยุธยา และการจัดตั้งแสดงจุดใหม่ก็ควรจัดในจุดที่เหมาะสมกว่านี้ ความจริงประติมากรรมชุดนี้ โดยเฉพาะชิ้นที่มีปัญหาก็ถือว่าสวยงามแต่หากจัดแสดงที่ริมทะเล หรือบนเชิงเขา ก็จะเหมาะสมกว่าที่จะนำมาจัดแสดงในเขตโบราณสถาน นอกจากนี้ แล้วพบว่าที่รอบเจดีย์วัดช้างที่จัดงานบอลลูนนานาชาติแล้ว พบว่ามี่การตั้งลานเบียร์ ตั้งโต๊ะขายเบียร์แบบเทศกาลดื่มเบียร์กลางโบราณสถานอีกจำนวนมาก ซึ่งเรื่องนี้ไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง
    ข่าว: รวบพ่อหื่น-แม่ชั่ว รวมหัวข่มขืน 2ลูกสาว

    <SCRIPT type=text/javascript><!-- google_ad_client = "pub-0032874521947222"; /* 468x15, ถูกสร้างขึ้นแล้ว 3/13/09 */ google_ad_slot = "7657140061"; google_ad_width = 468; google_ad_height = 15; //--> </SCRIPT><SCRIPT type=text/javascript src="http://pagead2.googlesyndication.com/pagead/show_ads.js"> </SCRIPT><SCRIPT src="http://pagead2.googlesyndication.com/pagead/expansion_embed.js"></SCRIPT><SCRIPT src="http://googleads.g.doubleclick.net/pagead/test_domain.js"></SCRIPT><SCRIPT src="http://pagead2.googlesyndication.com/pagead/render_ads.js"></SCRIPT><SCRIPT>google_protectAndRun("render_ads.js::google_render_ad", google_handleError, google_render_ad);</SCRIPT>




    ตร.อุดรฯ รวบพ่อหื่นข่มขืน 2 ลูกสาวนาน 4 ปี จนท้องก่อนจะแท้ง ลูกสาวคนโตถูกย่ำยีมาตั้งแต่เรียนป.6 จนอยู่ม.3 หากไม่ยอมโดนทุบตีทารุณ ไปโรงเรียนด้วยใบหน้าบอบช้ำ ไม่กล้าบอกใคร ต้องโกหกครูว่าหกล้ม
    ส่วนน้องสาวอายุ 12 ปีก็ตกเป็นเหยื่อ สุดทนขอความช่วยเหลือศูนย์พิทักษ์เด็กและสตรีอุดรฯ สลดแม่แท้ๆ ก็รู้เห็น แต่ไม่ยอมห้ามปราม แถมพาลูกไปทำแท้ง พร้อมบอกเพื่อนบ้านว่าลูกสาวถูกเพื่อนวัยรุ่นข่มขืน พ่อรับสารภาพ
    เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 4 ธ.ค. นายไสว ศรีหะ เจ้าหน้าที่ศูนย์พิทักษ์สิทธิเด็กและสตรี จ.อุดรธานี พาด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ม.1 และน.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 15 ปี นักเรียนชั้นม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งในอ.เมือง จ.อุดรธานี
    ซึ่งเป็นพี่น้องกัน เข้าแจ้งความต่อพ.ต.ต.อดุลย์ ศรีทอง พนักงานสอบ สวน สบ.2 สภ.เมืองอุดรธานี ว่า ทั้งสองคนถูกนายสมคิด อายุ 41 ปี ซึ่งเป็นพ่อแท้ๆ ข่มขืนกระทำอนาจารมานานร่วม 4 ปีแล้ว
    สอบสวนเบื้อง ต้น น.ส.บีให้การว่า ตนมีพี่น้องร่วมบิดามารดา 3 คน ตนเป็นพี่คนโต มี ด.ญ.เอเป็นน้องสาว และด.ช.บอย (นามสมมติ) น้องชาย อายุ 5 ขวบ เมื่อปี 2548 ขณะเรียนอยู่ชั้น ป.6 แม่พาน้องชายไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล
    เพราะป่วยเป็นโรคโลหิตจาง ต้องนอนเปลี่ยนถ่ายเลือดเป็นประจำ แม่ต้องนอนเฝ้าน้องที่โรงพยาบาล ตนนอนกับน้องสาวในห้องนอนในบ้านที่ไม่มีประตูปิด ตกดึกพ่อเข้ามาบังคับขืนใจต่อหน้าน้องสาว โดยที่น้องสาวไม่กล้าโวยวาย ทำทีเป็นนอนหลับเพราะกลัวพ่อจะจับขืนใจอีกคน
    น.ส.บี กล่าวต่อว่า จากนั้นเมื่อมีโอกาส พ่อจะบังคับขืนใจเรื่อยมาเฉลี่ยอาทิตย์ละ 2 ครั้ง ส่วนน้องสาวยังเล็ก พ่อจะลวนลามภายนอก เมื่อไม่นานมานี้ ตนตั้งท้องโดยไม่รู้มาก่อนจนตกเลือดที่โรงเรียน ครูพาไปโรงพยาบาล และถูกพ่อข่มขู่ไว้ว่าให้บอกกับครูว่า
    ตั้งท้องกับเพื่อนวัยรุ่นด้วยกัน ไม่งั้นจะฆ่าให้ตาย จึงจำ เป็นต้องโกหกครูและแม่ กระทั่งระยะหลังถูกพ่อทุบตี เมื่อไม่ยอมหลับนอนด้วย ไปโรงเรียนหน้าตาบวมปูด
    ก็ต้องโกหกว่าหกล้ม ก่อนจะตัดสินใจเข้าปรึกษาครูที่โรงเรียน เพื่อแจ้งความตำรวจ เพราะตนไม่อยากอยู่บ้านอีกแล้ว แม้พ่อจะติดคุกก็ทำใจได้
    น.ส.บี กล่าวอีกว่า ก่อนหน้านี้คืนหนึ่งขณะนอนอยู่ในบ้านซึ่งยังสร้างไม่เสร็จ ไม่มีกลอนประตู ถูกพ่อข่มขืน เมื่อพ่อเมาเหล้า ก็จะข่มขืนตนเรื่อยมา ถ้าไม่ยอม จะถูกทำร้าย
    บางครั้งขณะถูกข่มขืน แม่ก็เห็น แต่ไม่ได้ห้ามปรามพ่อ จนเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ตนตั้งท้อง แม่นำตนไปทำแท้งที่ร้านแห่งหนึ่งในอุดรธานี โดยแม่บอกกับชาวบ้านว่าตนถูกเพื่อนที่โรงเรียนข่มขืนจนตั้งท้อง ตนรู้สึกอับอายเพื่อนบ้านมาก
    ส่วนด.ญ.เอให้การว่า ก่อนหน้านี้เห็นพ่อข่มขืนพี่สาวหลายครั้ง จึงระวังตัวอยู่เสมอ แต่เนื่องจากห้องนอนไม่มีกลอนประตู คืนหนึ่งขณะนอนหลับ พ่อบุกเข้าไปข่มขืนกระทำชำเรา
    หลังจากนั้นตนบอกให้พี่สาวทราบ และเห็นถูกข่มขืนอีกหลายครั้ง จนทนไม่ได้ จึงให้พี่สาวไปปรึกษากับครูประจำชั้นและแจ้งผอ.โรงเรียนทราบ หลังจากผอ.โรงเรียนทราบแล้ว จึงแจ้งไปยังบ้านพักเด็กฯ ก่อนที่สารวัตรนักเรียนจะพามาแจ้งความ
    ด้านนางนิศมา มัลลอย อาจารย์ที่ปรึกษา กล่าวว่า เมื่อวันที่ 30 พ.ย.ที่ผ่านมา เรียกตัวน.ส.บี มาพบ เนื่องจากเห็นว่ามีอาการซึมเศร้า โดยน.ส.บี ยอมรับว่าถูกพ่อแท้ๆ ข่มขืนกระทำชำเรา ครั้งแรกเมื่อตอนเรียนอยู่ชั้นป.6 ในเวลากลางคืน
    ตอนแม่พาน้องไปโรงพยาบาล จนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง และข่มขืนกระทำชำเราเรื่อยมา จนเรียนอยู่ชั้นม.3 รวมแล้วร่วม 4 ปี บางครั้งพ่อบังคับทุบตี ชกต่อย แต่น.ส.บีจะบอกครูว่าหกล้ม เพราะกลัวพ่อจะทำร้ายอีก เคยแท้งลูกในโรงเรียน และก็ถูกพ่อข่มขู่ให้บอกว่าท้องกับเพื่อนวัยรุ่น
    กระทั่งเดือนพ.ย.ที่ผ่านมา แม่มาเห็นกับตาขณะพ่อข่มขืน จึงนำเรื่องไปบอกยายและอา แต่ไม่มีใครสนใจ ครั้งสุดท้ายที่ถูกข่มขืนคือวันที่ 11 พ.ย. 52 และน.ส.บีมีความประสงค์จะขอความช่วยเหลือเพื่อจะได้ไปอาศัยอยู่กับศูนย์ช่วย เหลือเด็กและสตรี โดยไม่สนใจว่าพ่อจะต้องติดคุก ขอให้มีข้าวกินและที่เรียนหนังสือก็พอ
    นางนิศมา กล่าวต่อว่า เมื่อรับเรื่องทั้งหมดจากน.ส.บีแล้ว จึงรวบรวมเอกสารคำให้การทั้งหมดส่งไปให้นายสมบูรณ์ เป้งคำภา ผอ. โรงเรียนทราบ ตั้งแต่วันที่ 30 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยนายสมบูรณ์สั่งการกำชับให้ช่วยเหลืออย่างเต็มที่โดยด่วนที่สุด จึงประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทันที
    เมื่อวันที่ 3 ธ.ค. เดินทางไปที่ บ้านของน.ส.บี พบว่าห้องนอนบ้านที่เกิดเหตุไม่มีประตูปิดกั้น ใครเข้าออกก็ได้ โดยบอกกับพ่อแม่ของเด็กว่า จะพาเด็กไปติววิชา เนื่องจากเรียนติด ร. เมื่อพาตัวออกจากบ้านมาได้ จึงรวบรวมพยานหลักฐานเข้าแจ้งความดังกล่าว
    ต่อมา เวลา 14.30 น. วันเดียวกัน พ.ต.ท. กิตติพงษ์ จิตรคาม สว.สส.สภ.เมืองอุดรธานี พร้อมด้วย ร.ต.อ.ชลธิชา อักษร รองสว.ฯ ร.ต.ท.ไพฑูรย์ โสนะโชติ รองสว.ฯ เดินทางไปควบคุมตัวนายสมคิดและภรรยาซึ่งเป็นแม่ของน.ส.บี ได้ที่บ้านพักในอ.เมืองอุดรธานี ขณะนายสมคิด สานสุ่มไก่อ ยู่ภายในบ้าน
    โดยนายสมคิดรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาว่า ข่มขืนกระทำชำเราลูกสาวในไส้มานานร่วม 4 ปี เพราะคิดว่าเมื่อลูกโตขึ้นก็ต้องมีสามีอยู่ดี เมื่อข่มขืนครั้งแรกเกิดติดใจ จึงข่มขืนเรื่อยมา ส่วนลูกสาวคนเล็กได้แต่ลูบคลำ ยังไม่ได้ลงมือข่มขืน กระทั่งเกิดเรื่องขึ้นเสียก่อน
    ด้านพ.ต.ท.กิตติพงษ์ กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหารับสารภาพว่า บังคับข่มขืนในห้องนอนเวลากลางคืน และเวลากลางวัน ทั้งในห้องนอนในบ้านพัก และกระท่อมมานานร่วม 4 ปีแล้ว ส่วนแม่ของน.ส.บีให้การปฏิเสธ
    อย่างไรก็ตามหากสอบสวนแล้วพบว่ารู้เห็นเป็นใจ ก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มเติม นอกจากนี้ประวัติของนายสมคิดซึ่งมีอาชีพสานสุ่มไก่ เคยขืนใจภรรยาเมื่ออายุ 14-15 ปีด้วย
    เบื้องต้นแจ้งข้อหานายสมคิดว่าข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยเป็นการกระทำแก่ผู้สืบสันดาน
    หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวนายสมคิดและภรรยาไว้ดำเนินคดีต่อไป
    • ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
    • [​IMG]
     
  15. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    แนะนำบริการดีๆ จาก google ครับ

    ค้นหาเว็บ รูปภาพ แผนที่ แปลภาษา

    ได้อย่างรวดเร็วทันใจอย่างที่ท่านคาดไม่ถึงเลยทีเดียว

    เนื้อหาส่วนใหญ่ที่ผมนำมาโพสต์ในกระทู้นี้

    ก็ได้มาจากการค้นหาในเว็บ google นี้แหละครับ

    โดยเฉพาะบริการแปลภาษานี้ยอดมาก สามารถแปลได้

    ทั้งเว็ปต่างประเทศทั่วโลกเลยครับ

    เหมาะสำหรับผู้ไม่เก่งด้านภาษาเป็นอย่างยิ่ง

    คลิ๊กทดลองใช้ดูได้ที่ลิ้งค์ข้างล่างนี้นะครับ

    http://www.google.co.th/
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • google.JPG
      google.JPG
      ขนาดไฟล์:
      65.5 KB
      เปิดดู:
      110
    • google 2.JPG
      google 2.JPG
      ขนาดไฟล์:
      61.3 KB
      เปิดดู:
      118
    • google 3.JPG
      google 3.JPG
      ขนาดไฟล์:
      63.1 KB
      เปิดดู:
      142
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 ธันวาคม 2009
  16. บัวรองพุทธบาท

    บัวรองพุทธบาท เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    194
    ค่าพลัง:
    +745
    ขอเดชะพระอาญามิพ้นเกล้า

    "อิทธิบาท 4 เป็นธรรมที่สามารถยังพระชนมายุให้ยืนนาน เป็นธรรมอันพระผู้มีพระภาคตรัสไว้แล้ว" ด้วยสัจจะแห่งความอันเขียนไว้แล้วนี้ ขอเดจแห่งสัจจะนี้ ขอพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว จงมีพระชนมายุยืนนาน เป็นมิงขวัญประชาชนปวงไทย ข้าในพระบาทด้วยเทอญ


    <STYLE>table {background:none;} td {background:none;}</STYLE>
    <STYLE>TABLE {background-color: transparent;border-style: none;border-spacing: none;}TD {border: none;border-color:none;background: none;}</STYLE>

    <STYLE>body{background-image:url("http://audio.palungjit.org/attachment.php?attachmentid=42741&stc=1&d=1260084607");}</STYLE>
     
  17. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    คำทำนายปี ค.ศ.2010 จากห้องหว้ากอเว็บพันธุ์ทิพย์
    โพสต์โดยคุณ 2010

    [​IMG]

    รวบรวมมาจากหลาย ๆ ที่น่ะ มันคือคำทำนาย อย่าไปจริงจังนัก เขาว่าคนมีปัญหาไม่ใช่คนทำนายหรอก แต่คือคนฟังที่เชื่อคำทำนายเป็นจริงเป็นจังต่างหาก คนที่พยายามแย้งว่าคำทำนายไม่จริง อย่างเอาจริงเอาจังก็คือพวกมีปัญหาด้วย เพราะไปยึดติดกับคำทำนาย จนต้องหาข้อโต้แย้งอย่างเอาเป็นเอาตาย

    เท่า ๆ ที่รวบรวมมาเป็นคำทำนายต่าง ๆ ในปี ค.ศ.2010 ก็ไม่ต้องเอาวิทยาศาสตร์มาวิเคราะห์ให้เสียเวลาหรอก เพราะเป็นคำทำนาย เวลาคือเครื่องพิสูจน์ มีดังนี้

    1. จะเกิดแผ่นดินไหวใหญ่ขนาดไม่ต่ำกว่า 8 ริกเตอร์ที่ ลอสแองเจลิส อเมริกาทำให้ทั้งรัฐพังพินาศ และอาจจะทำให้ Yellowstone ระเบิดได้

    2. จะเกิดแผ่นดินไหวใต้ทะเล ทำให้ภูเขาไฟใต้ทะเลระเบิดเกิดคลื่นซึนามิ แต่ไม่ได้บอกว่าแถวไหน

    3. จะมีอุกกาบาตขนาดใหญ่ที่มีผลทำลายล้างสูง ตกใส่โลกไม่น้อยกว่า 2 ลูก แต่ไม่ถึงขั้นล้างโลก


    นับแต่ปี 2001 เป็นต้นมา มีอุตกาบาตตกใส่โลกมาตลอด และมีลูกใหญ่ ๆ ขนาดทำลายล้างโลกได้ผ่านเฉียดระหว่างโลกและดวงจันทร์มาตลอด (แต่ไม่ออกข่าวเลย เพราะไม่สำคัญ) เช่น

    2002 ตกที่ไซบีเรีย รัสเซีย
    2003 ตกที่อิลลินอย ชิคาโก อเมริกา
    2004 ตกที่ตอนเหนือของอิหร่าน และมีลูกไฟอุกกาบาตขนาดใหญ่มากวิ่งผ่านตอนเหนือของสเปน และที่ออสเตรเลีย แต่ไม่ตกลงโลกอาจเฉี่ยวในบรรยากาศ อุกกาบาต 2004H ขนาด 100 ฟุตวิ่งเฉียดโลกที่ระยะ 26,000 ไมล์ ลูกขนาดนี้หากตกลงมาแม้ไม่ถึงกับล้างโลกแต่ก็เหมือนระเบิดปรมูาณเล็ก ๆ ถ้าตกใส่เมืองก็พินาศ อีกลูกในปีคือ Toutatis ขนาดใหญ่ 3 ไมล์ คือขนาดล้างโลกได้ วิ่งเฉียดไป และปลายปีตกที่ จาร์กาต้า อินโดนีเซียจนระเบิด 7 วันก่อนเกิดซึนามิ
    2005 ขนาด 10 ปอนด์ตกที่กัมพูชา ใกล้ ๆ ไทยเรานี่เอง และปลายที่ที่ เพิร์ธ ออสเตรเลียมีคนเห็นลูกไฟขนาดใหญ่มากวิ่งผ่านบรรยากาศโลกและมีเสียงระเบิดดังสนั่น
    2006 Comet S-W3 73P วิ่งใกล้โลก
    2008 อุกกาบาต TU24 วิ่งผ่านโลกที่ระยะ 300,000 ไมล์ และมีลูกไฟวิ่งผ่านบรรยากาศโลกแถวอาฟริกา
    2009 อุกกาบาตวิ่งผ่านบรรยากาศที่รัฐเท็กซัส และอุกกาบาตขนาดเล็ก DD45 วิ่งผ่านโลกที่ระยะ 40,000 ไมล์

    กล่าวกันว่าระบบสุริยะของเรา กำลังเดินทางเข้าแนวศูนย์กลางกาแล็กซี่ ซึ่งเต็มไปด้วยหินอุตกาบาตเป็นจำนวนมาก

    และคาดว่ายังไงก็ต้องโดนลูกใหญ่ ๆ ที่จะก่อให้เกิดการระเบิดในระดับ 100 MT ขึ้นไป ชนแน่นอนในเร็ว ๆ นี้ ไม่ใช่ในหลาย ๆ สิบปีข้างหน้าอย่างที่เชื่อกัน เพราะระบบสุริยะไม่ได้อยู่ที่เดิม แต่เดินทางเข้าเขตแนวห่าอุกกาบาตนั่นเอง

    นี่คือเหตุผลที่ NASA ได้มีโปรเจ็ค Deep Impact ที่สร้างยานเพื่อไปยิงระเบิดใส่อุตกาบาตขึ้นมา และมีโปรกเจกค์สร้า้งหลุมหลบภัยด้วย แ่ต่ทว่าโครงการณ์นี้ไม่ค่อยได้รับเงินสนับสนุนจากรัฐมากนักเหมือนโครงการอื่น ๆ เพราะนักการเืมืองและประชาชนที่เสียภาษีเห็นว่าไร้สาระ น่าจะเอาเงินไปทำอย่างอื่นดีกว่า คือไม่มีใครเชื่อว่าจะมีอุกกาบาตขนาดใหญ่ตกใส่โลก

    4. สงครามโลกครั้งที่ 3 ทีุ่ทุกคนรอคอยกันมานานแสนนาน จะเริ่มต้นประมาณเดือน กันยายน ถึง พฤศจิกายน หรือช่วงปลายปี ค.ศ. 2010 ผู้นำที่คาดว่าทรงพลังอำนาจที่สุดในโลกเวลานี้ืคือ วลาดิเมียร์ ปูิติน ของรัสเซีย

    คาดกันว่า อิสราเอลจะถล่มโรงงานนิวเึคลียร์อิหร่านในปี ค.ศ.2010 นี้แน่นอน!

    เพราะไม่ไว้ใจอิหร่านที่อาจผลิตอาวุธนิวเคลียร์ไว้โจมตี ซึ่งแผนการณ์ถล่มอิหร่านของอิสราเอลนี้ มีการวางแผนกันมานานหลายปีแล้ว แต่รอดูท่าทีของอิหร่านว่าจะยอมให้มีการตรวจสอบโรงงานนิวเคลียร์จากโลกภายนอกหรือไม่ แต่อิหร่านก็ปิดประเทศและนั่นทำให้อิสราเอล จะต้องเิดินหน้าถล่มอิหร่านด้วยตนเองโดยไม่รีรออีกต่อไป และนั่นจะทำให้รัสเซียซึ่งปัจจุับันนี้เป็นหนึ่งในคนกลางที่ช่วยเจรจาสันติภาพระหว่างอาหรับกับอิสราเอล ก็จะยกเลิกสัญญานี้และช่วยอาหรับเนื่องจากรัสเซียนั้นก็ค้าอาวุธกับอาหรับ

    เพราะอิสราเอลเป็นฝ่ายโจมตีอิหร่านก่อน การบุกอิสราเอลนั้นน่าจะเป็นทางแก้ปัญหาที่ดีที่สุด โดยรัสเซียจะเป็นผู้นำ จีนจะบุกอเมริกา ชาวบ้านแถว ๆ รัฐเทกซัสที่ติดชายแดนเม็กซิโก ได้พบกองกำลังทหารจีนจำนวนนับพัน ๆ คนมาตั้งแคมป์ที่ชายแดนเม็กซิโกจำนวนมากและมากขึ้นเรื่อย ๆ และการเิิดินทางบกก็สามารถทำได้ โดยผ่านรถไฟจากจีนตอนเหนือไปยังอลาสกาเข้าอเมริกาทางฝั่งตะวันตกคือ แคลิฟอเนียร์ ซึ่งจะถูกถล่มด้วยแผ่นดินไหวจนราบคาบ

    ซึ่งนักพยากรณ์คาดกันว่าจีนและรัสเซีย รอเวลาให้อเมริกาโดยแผ่นดิวไหวเล่นงานเสียก่อน หรือรอใ้ห้อเมริกาเริ่มต้นโจมตีเกาหลีเหนือ หลังสิ้นสุดสงครามโลกครั้งที่ 2 จนมาถึงครั้งที่ 3 ที่จะเกิดในปี 2010 นี้ห่างกัน 65 ปีพอดี ซึ่งในปัจจุบันนี้ประชากรโลกก็มีจำนวนประมาณ 6.5 พันล้านคนด้วย เลข 65 เป็นเลขอาถรรพ์เลขหนึ่ง ก็รอดูกันไป

    5. โอบาม่า จะถูกลอบสังหาร และฮิลลารี่ คลินตันจะขึ้นมาเป็นประธานาธิบดีแทน

    คำทำนายที่ว่า โอบาม่า จะถูกลอบสังหารนี้มาตั้งแต่ลงเลือกตั้งปี 2008 แล้ว คือถ้าโอบาม่าตายตอนนั้น ฮิลลารี่ ได้เป็นประธานาธิบดีแน่นอน แต่คนทำนายก็บอกว่ามีเวลาสองช่วงคือ 2008 กับ 2010 ลองวิเคราะห์เล่น ๆ ถ้าโอบาม่ายังอยู่ สงครามคงเกิดยากเพราะโอบาม่าถือสันติและเจรจาเป็นหลัก ไ่ม่งั้นไม่ได้โนเบลสันติภาพ เขาก็เลยวิเคราะห์ว่าหากโอบาม่าไปเสียแล้ว ฮิลลารี่ขึ้นมาแทน คงจะไ่ม่มีความน่าเชื่อถือมหาอำนาจอื่น ๆ เพราะเป็นผู้หญิง การที่รัสเซียกับจีนจะบุกอเมริกาจึงน่าจะเป็นไปได้

    6. สันตะปะปาองค์ปัจจุบันคือองค์ที่ 111 ซึ่ง เซนต์มาลาคาย นักบุญคนหนึ่งทำนายว่า โลกนี้จะมีสันตะปะปาได้เพียง 112 คน และองค์ที่ 112 จะนำวิบัติมาสู่โลกหรือนำไปสู่วันสิ้นโลก ถ้าสันตะปะปาองค์ปัจจุบัันที่ 111 นี้จากไปเมื่อไหร่ ก็รอวาระสิ้นโลกได้เลย ซึ่งพยากรณ์ไว้ว่าองค์ที่ 111 จะอยู่ได้ไม่นานด้วย (แต่ข้อนี้ไม่ได้บอกว่าจะเกิดในปี 2010)

    นักอนาคตศาสตร์ (ไม่ใช่โหราศาสตร์)ก็พยากรณ์ว่า อเมริกาในอนาคตจะแตกออกเป็นอย่างน้อย 4 ประเทศ เพราะใหญ่เกินไปในการดูแล และแต่ล่ะรัฐก็เหมือนเป็นคนล่ะประเทศก็ว่าได้ (เราอย่ามองว่ารัฐของอเมริกาจะเป็นเหมือนจังหวัดในประเทศไทย เอาว่าลองมองรัฐในอเมริกาเหมือน 3 จังหวัดภาคใต้ที่มีปัญหาตอนนี้ก็จะเ้ข้าใจ) ตอนเหนือ อลาสกาก็จะไปอยู่กับรัสเซีย ตอนใต้ก็ไปอยู่กับเม็กซิโก เพราะรัฐทางใต้มีคนเม็กซิกันเยอะมาก ๆ ตอนเหนือบางส่วนก็ไปรวบกับแคนาดา ทางตะวันตกก็ถูกแผ่นดิวไหวถล่ม ฮาวายก็ไปอยู่กับญี่ปุ่น อเมริกาจริง ๆ คงจะเหลือแค่ตะวันออกจากนิวยอร์กถึงฟอริดาแค่นั้น ถ้าเป็นอย่างนี้ก็มีเหตุผลพอดู

    ที่สงครามแย่งชิงอาณาเขตในดินแดนอเมริกาสามารถเกิดได้ ส่วนจะลามไปถึงสงครามโลกหรือไม่นั้นก็ต้องดูต่อไป ส่วนนักอนาคตศาสตร์ที่ทำนายแบบนี้ก็ถูกด่าเปิงไปแล้ว เรื่องอุกกาบาตตกนั้นก็น่าจะมีเหตุมากพอควรจะระวังได้ เพราะโครงการ Deep Impact ของ NASA ก็เกิดเพราะว่ามีอุกกาบาตพุ่งเฉียวบรรยากาศโลกเยอะมาก บางลูกก็ล้างโลกได้ นัยว่าทำใ้ห้ต้องมีโึครงการนี้อย่างเร่งด่วนเตรียมไว้ก่อนก็ไม่เสียหลาย กันไว้ดีกว่าแก้ คำทำนายอื่น ๆ นั้นนอกเหนือวิทยาศาสตร์ที่จะพิสูจน์ได้ อย่าไปพูดถึงเลย นั่งรอดูไปอย่างเดียวดีกว่า

    <TABLE cellSpacing=1 border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top noWrap width=75>จากคุณ</TD><TD>: <!--MsgFrom=4-->2010 </TD></TR><TR><TD vAlign=bottom noWrap width=75>เขียนเมื่อ</TD><TD vAlign=bottom>: <!--MsgTime=4-->26 พ.ย. 52 02:19:53</TD></TR></TBODY></TABLE>
    ********************************************************
    ความคิดเห็นที่ 11

    5. โอบาม่า จะถูกลอบสังหาร และฮิลลารี่ คลินตัน จะขึ้นมาเป็ประธานาธิบดีแทน เอ่อ .... อย่าว่าอย่านู้นอย่างนี้เลยนะครับ ถ้า ฮิลลารี่ จะขึ้นมาเป็น ปธน. ได้ นั่นหมายความว่า จะต้องมีคนถูกลอบสังหารอีกถึง สามคนเลยทีเดียว เพราะตามรัฐธรรมนูญของอเมริกา หาก ปธน. เป็นอะไรไป สายการสืบทอดตำแหน่ง (line of succession) คือ

    1. รอง ปธน. - Joe Biden
    2. ประธานสภาผู้แทนฯ - Nancy Pelosi
    3. ประธานวุฒิสภา - Robert Byrd
    4. แล้วค่อยมา รมต.ต่างประเทศ - Hillary Clinton

    ถ้ามีคนลอบฆ่าได้ 4 คน (โอบามา + สาม) จนฮิลลารี่ขึ้นมาดำรงตำแหน่งได้นี่ ก็ไม่รู้จะพูดว่าไงแล้ว ....ส่วน จีนจะบุกอเมริกา ก็นะ ถ้าจีนจะยอมให้เศรษฐกิจตัวเองพัง ก็เอาเลย <!--MsgFile=11-->

    <TABLE cellSpacing=1 border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top noWrap width=75>จากคุณ</TD><TD>: <!--MsgFrom=11-->classhopper</TD></TR><TR><TD vAlign=bottom noWrap width=75>เขียนเมื่อ</TD><TD vAlign=bottom>: <!--MsgTime=11-->26 พ.ย. 52 08:14:57 <!--MsgIP=11--></TD></TR></TBODY></TABLE>
    ที่มา http://www.pantip.com/cafe/wahkor/topic/X8590143/X8590143.html
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • X8590143-8.jpg
      X8590143-8.jpg
      ขนาดไฟล์:
      47.5 KB
      เปิดดู:
      1,504
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 ธันวาคม 2009
  18. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    วันโลกาวินาศ
    รวมคำทำนายของนักบุญ ตอนวันสิ้นโลก(ยุคเก่า)

    [​IMG]

    ในการบำเพ็ญภาวนาติดต่อกับพระเจ้า และอยู่ในญาณนิมิตของบรรดาเหล่าท่านนักบุญ(ในศาสนาคริสต์)ทั้งหลายนั้น อาจสามารถมองเห็นเหตุการณ์ต่างๆ ในอนาคต ได้จากญาณนิมิตของท่าน โดยคำทำนายต่างๆ อาจได้รับการดลใจจากพระเจ้า และส่วนใหญ่จะตรงกับคำทำนายของ นอสตราดามุส.

    ค.ศ. 235 ฮิปโปลีทุส กล่าวว่า มหาราชฝรั่งเศสซึ่งจะปราบตะวันออกกลาง จะมาราวตอนสิ้นโลก.

    ค.ศ. 500 นักบุญคาทาลาดุสเมืองทาเรนทีโน ว่ามหาราชจะรบจนถึงอายุ 40 ปี กษัตริย์เชื้อพระวงศ์ดอกลิลี จะรวมทัพพลังใหญ่ขับไล่พวกทรราชไปจากอาณาจักร แล้วปราบดาภิเษกที่นั่น พระองค์จะปราบโคลซิส ไซปรัส เตอรกี และพวกป่าเถื่อน ต่อมาทั้งหมดจะหันมานมัสการผู้ตรึงกางเขนองค์เดียวเท่านั้น ที่สุดพระองค์จะถอดมงกุฎออกที่เยรูซาเลม.

    ค.ศ. 469-542 นักบุญซีซาร์เมืองอาร์เลส เมื่อทั้งโลกโดยเฉพาะฝรั่งเศสทางภาคเหนือ ตะวันออก ที่หนักกว่าเพื่อนก็ที่ลอร์เรนกับชัมปัน จะต้องอดอยากทุกข์ระทม แล้วเจ้าชายองค์ที่หนึ่ง ซึ่งถูกเนรเทศตั้งแต่สมัยยังเด็กจะยื่นมือมาช่วย และกู้มงกุฎดอกลิลีไว้ เจ้าชายนี้จะขยายอาณาเขตไปทั่วแผ่นดิน ขณะเดียวกันก็จะมีโป๊ปอัจฉริยะเยี่ยมยอด และสมบรูณ์ทุกด้าน โป๊ปนี้จะได้มหาราชบุรุษศรัทธาแตกหน่อจากกษัตริย์ฝรั่งเศส เชื้อพระวงศ์ศักดิ์สิทธิ์เป็นคู่ติดปฎิรูปโลก ร่วมกันกับเจ้าชายจำนวนมาก และประเทศที่ดำเนินชีวิตผิดพลาด ทารุณโหดเหี้ยมจะกลับใจ

    สันติภาพจะครองมนุษย์ได้อยู่หลายปี พระเจ้าทรงระงับพิโรธเพราะการสำนึกผิด ประพฤติชอบ ประกอบความดี หลายประเทศจะออกกฎหมายร่วม มีความเชื่อเดียว ศาสนาเดียว ทุกประเทศจะรับรู้สันตะสำนักในโรม และนับถือพระสันตะปาปา แต่จากนั้นชั่วเวลาไม่เท่าไร คนจะถอยศรัทธา ใจคอโหดร้าย ศีลธรรมเสื่อม รุนแรงกว่าเก่า ปรปักษ์พระคริสต์จะกดขี่ข่มเหงมนุษย์ อย่างทารุณ ในที่สุดก็สิ้นโลก.

    ค.ศ. 856 บุญราศี ราบานุส เมารุส บรรดาปราชญ์ชั้นยอดลงความเห็นประกาศว่า ตอนปลายอายุขัยของโลก หน่อกษัตริย์ฝรั่งเศสองค์หนึ่งจะครองอาณาจักรโรมัน และบอกว่าจะเป็นองค์สุดท้ายของฝรั่งเศส.

    ค.ศ. 992 มุนี อัดโซ อาจารย์บางท่านสอนว่ากษัตริย์ชาติแฟรงค์จะครองอาณาจักรโรมัน ผู้นี้จะเป็นคนสำคัญและคนสุดท้าย หลังจากครองอาณาจักรรุ่งเรืองมาแล้ว จะไปจบชีวิตที่เยรูซาเลม พระองค์จะวางคทา ถอดมงกุฎไว้บนยอดเขามะกอก นั่นคืออวสานของอาณาจักรโรมัน จากนั้นปรปักษ์พระคริสต์จะมาทันที.

    ค.ศ. 869 นักบุญ ซีริลโล ว่าก่อนที่พระศาสนาจักรจะได้รับการฟื้นฟู พระเป็นเจ้าจะยอมให้ตำแหน่งของพระสันตะปาปาว่างลง และจักรพรรดิองค์หนึ่งของเยอรมันจะนำพระสันตะปาปาองค์หนึ่งมานั่งในตำแหน่ง และหลังจากที่กลุ่มคนชั่วร้ายถูกถอดเขี้ยวเล็บแล้ว ผู้ศักดิ์สิทธิ์ผู้หนึ่งจะเกิดขึ้นเพื่อสงบศึก ระหว่างนกอินทรีกับพระศาสนจักร.

    ค.ศ. 1013 นักบุญ เซซาเร ได้ทำนายไว้ว่าวันหนึ่งจะเกิดสงครามใหญ่ กรุงปารีส เมืองบอร์โด เมืองมาเซย์ จะถูกทำลายอย่างแหลกลาญ แล้วจะมีมหาราชผู้หนึ่ง กับพระสันตะปาปา จะร่วมกันปฎิรูปศาสนา และบ้านเมือง ให้คงสภาพเดิม.

    เมอร์ลีน โหราจารย์ผู้มีชื่อเสียงชาวอังกฤษ ได้ทำนายไว้ว่า จะมีมหาราชชาวแฟรงค์ จะทรงนำองค์พระสันตะปาปากลับสู่อำนาจ และยังทำนายต่อไปว่า หลังสงครามใหญ่ประเทศฝรั่งเศสจะเปลี่ยนการปกครอง ไปเป็นระบบกษัตริย์อีกครั้งหนึ่ง.

    ศตวรรษที่ 12 จดหมายเหตุ มัคเดบรูค เลือดของชาร์ลส์มหาราช จะเถลิงราชย์เป็นจักรพรรดิชื่อชาร์ลส์ ครองทั่งยุโรป ทรัพย์สินพระศาสนาจักรสูญเสียไปจะได้กลับคืนมาหมด ราศรีของอาณาจักรโบราณจะรุ่งเรืองอีกครั้งหนึ่ง.

    ศตวรรษที่ 12 เอสทิงเกอร์ เยอรมัน ในวาระสุดท้าย เจ้าชายพระองค์หนึ่งจากหน่อจักรพรรดิชาร์ลส์ จะกู้แผ่นดินสัญญาคืนมา และปฎิรูปพระศาสนจักร พระองค์จะเป็นจักรพรรดิของยุโรป.

    ศตวรรษที่ 12 สังฆราชคริสตีอานอส อาเจดา ในศตวรรษที่ 20 สงครามจะเกิด รุนแรงและยืดเยื้อ หลายเมืองไม่มีผู้คนอาศัย ประเทศต่างๆตกอยู่ในความสับสนอลเวง ผืนแผ่นดินรกร้างว่างเปล่า ชั้นชนสูงจะถูกสังหาร มือขวาของโลกจะกลัวมือซ้าย เหนือชนะใต้.

    ศตวรรษที่ 14 นักบุญจอห์นแห่งเคลฟต์ร็อค ท่านว่า 20 ศตวรรษหลังจากพระเยซูประสูติ ถึงเวรของอ้ายสัตว์ร้ายมาเกิดเป็นคน ราวปีคริสตศักราช 2000 แอนตี้ไคร์สต์ จะประกาศตัวให้โลกรู้.

    ศตวรรษที่ 19 ซิสเตอร์บูกียอง อวสานของโลกไม่สิ้นในศตวรรษ 19 แต่จะจบลงในศตวรรษที่ 20 แน่.

    บุญราศี คัสปาร์ เดล บุฟาโล ศตวรรษที่19 คนข่มเหงพระศาสนา ไม่ยอมกลับใจ จะตายระหว่างมืด 3 วัน ใครที่รอดชีวิตจากความมืดและความกลัวมาได้ จะอยู่โดดเดี่ยวในโลก มองไปทางไหน เจอแต่ซากศพเกลื่อนไปหมด.

    ยาชินทา แห่งฟาติมา ค.ศ. 1920 ฉันพระสันตะปาปาในบ้านใหญ่จะคุกเข่า เอามือปิดหน้าร้องไห้ที่หน้าโต๊ะ ข้างนอกมีคนเยอะ บ้างขว้างหินใส่บ้างสบประมาท ใช้คำหยาบคายจนแทบฟังไม่ได้.

    ภคินี เฟาสตีนา โกวัลส์กา แห่งคาโคฟ โปแลนด์ อ้างคำของพระเยซูเจ้าตรัสแก่เธอ เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 1931 ว่า ก่อนที่ข้าจะมาอย่างมหาตุลาการผู้ทรงยุติธรรม ข้าจะให้สัญญาณในท้องฟ้าและบนแผ่นดินคือ กางเขน แสงจะพุ่งจากรอยแผลที่มือ และที่เท้าของข้าลงมายังโลก สว่างไหวอยู่สองสามนาที.

    นักบุญอันนา มารีอา ไทจิ เสียชีวิตเมื่อปี ค.ศ.1837 เธอพยากรณ์ว่า ในศตวรรษของเราจะเกิดสงคราม 2 ครั้ง อีกครั้งมาราวใกล้อวสานโลก เธอว่าฟ้าจะลงโทษมนุษย์ ให้โลกมืดไป 3 วัน 3 คืน

    บุญราศีภคินีแอมเมอริก เป็นแม่ชีคณะออกัสตีเนียน เกิดในประเทศเยอรมันนี ปี ค.ศ. 1774 ตายในปี ค.ศ. 1824 กล่าวว่า เธอเห็นองค์การลับวางแผนทำลายพระวิหารนักบุญเปรโตร ขณะพายุโหมพัดเอาพังพินาศ เมื่อทุกขภัยถึงขีดสุดแล้ว เธอยังเห็นความช่วยเหลือตามมาด้วย เธอเห็นพระแม่มารีพรหมจารีย์ ประจักษ์มา ณ วิหาร กางเสื้อของท่านคลุมมันไว้ และได้เห็นโป๊ปองค์หนึ่ง สุภาพ หนักแน่นมาก มีการสร้างวิหารขึ้นใหม่สูงเทียมฟ้า.

    นักบุญโทมัส เด อากวีโน นักปรัชญาของศาสนจักร อธิบายอรรถรสในจดหมายฉบับที่ 2 ของเปาโลถึงชาวเทสซาโลนิก ทำนายถึงสาเหตุของการทิ้งศาสนา ว่าจะเป็นการปฎิวัติทั่วๆไป เพื่อค้านการเมืองและศาสนา จะมีขึ้นก่อนปรปักษ์พระคริสต์มาเล็กน้อย.

    นักบุญเมโธดิอุส (ค.ศ.885)โบสถ์วิหารจะถูกแปรเป็นซ่องโจร คอกสัตว์ ชี สงฆ์ นักบวชจะถูกข่มขื่น ละเมิดวินัย ทรมาน สังหารโหด พระแท่นจะถูกทุบวินาศ พระธาตุจะสูญหาย สังฆาภรณ์จะถูกรื้อออกใช้เต้นงิ้ว เล่นละคร ทั้งหมดนี้จะเกิดขึ้นก่อนแอนตี้ไคร์สต์จะมา.

    นักบุญบีโอที่10 (ค.ศ.1903-1914) เราเห็นผู้สืบธรรมาสน์ของเราเดินข้ามศพพี่น้องหนีไป พระองค์จะหลบซ่อนตัวอยู่ ณ ที่แห่งหนึ่ง พอได้พักผ่อนชั่วเวลาเล็กน้อยแล้ว ต่อมาจะถูกทารุณจนสิ้นพระชนม์ ความชั่วในโลกเริ่มฟักตัว มันจะนำทุกข์ระทมมาให้ ก่อนที่จะสิ้นโลก.

    โป๊ปบีโอที่12 (ค.ศ.1939-1958) เราเห็นว่าเวลานี้โลกกำลังเดินเข้าสู่เหตุการณ์ที่น่ากลัวหลายอย่าง ตามพระคริสต์เจ้าทำนายไว้ ดูเหมือนความมืดกำลังมาเยือน มนุษย์ชาติจะต้องตกอยู่ในวิกฤติการณ์ชั้นสุดยอด.

    ผู้เข้าทางในของทูรศ์ ศตวรรษที่19 เป็นแม่ชีอยู่ในเมืองทูรศ์ ในปี ค.ศ.1882 ผู้แนะนำชีวิตทางวิญญาณของเธอ ได้นำการเผยนี้ออกมาตีพิมพ์ในหนังสือเล่มหนึ่งชื่อ "วันก่อนชัยชนะของพระคริสตเจ้า" โดยใช้นามปากกาว่า ผู้เข้าทางในของทูรศ์ เป็นคำทำนายจากปี 1872 และ 1873 .

    มุนี ฮีลารีออน ศตวรรษที่15 ก่อนที่คริสตชนนิกายต่างๆ จะมารวมกันและปรับปรุงใหม่ พระเจ้าจะใช้นกอินทรีบินเข้ายุโรป นำความดี ความผาสุกยิ่งใหญ่มาให้ บุรุษวิเศษจะแผ่สันติ ระหว่างพวกเถระกับนกอินทรี และอาณาจักรของพระองค์จะยืนยง 4 ปี หลังมรณกรรม พระเจ้าจะส่งบุรุษทรงปรีชาวุฒิ และเพียบพร้อมกุศล 3 ท่านมาแทน พวกเขาจะแผ่พระธรรมไปทุกมุมโลก เวลานั้นจะมีแกะฝูงเดียว ชุมภาบาลผู้เดียว ความเชื่อ กฎหมาย ชีวิตและศีลล้างบาปเดียวกัน.

    มารีอา สไตเนอร์ ศตวรรษที่19 ฉันเห็นพระเจ้าเวลาที่พระองค์กำลังลงโทษล้างโลกด้วยวิธีน่ากลัวจนว่า มีชายหญิงเหลืออยู่น้อย พวกฤาษี นักพรต จะต้องออกจากอาศรมและพวกชีถูกไล่ออกจากอาราม เป็นต้น ในอิตาลี พระศาสนจักรศักดิ์สิทธิ์จะถูกเบียดเบียน และโรมจะขาดนายชุมภา.

    แวร์แดง โอ ตรังต์ ศตวรรษที่13 มหาราชและอัจฉริยะโป๊ปจะมาก่อนแอนตี้พระคริสต์ ประเทศทั้งหลาย จะอยู่ในสงคราม 4 ปี โลกส่วนใหญ่จะถูกทำลาย โป๊ปจะข้ามน้ำข้านทะเล แบกเครื่องหมายการไถ่บาปที่หน้าผาก มหาราชจะจรรโลงสันติภาพ พระสันตะปาปาจะมีส่วนในชัยชนะ สันติภาพจะครองโลก.

    บุญราศี ยวง อามาเดโอ เคซิลวา ศตวรรษที่15 วันท้ายๆจะเกิดการนองเลือด น่ากลัว แผ่นดินจะถูกฉกชิง ทอดทิ้ง บ้านเมืองจะรกร้างว่างเปล่า ขุนนางจะถูกสังหาร และคนที่มีอิทธิพลจะถูกทำลาย เพราะเปลี่ยนกษัตริย์และจักรภพกันบ่อย เยอรมันและสเปนจะรวมอยู่ใต้เจ้านายใหญ่ที่พระทรงเลือกให้ แต่เพราะเยอรมันไม่เชื่อ สงครามจะยืดเยื้อไปจนกว่า ผู้ยิ่งใหญ่จะได้มารวมทุกประเทศไว้ หลังเหตุการณ์นี้ แทนที่พระบังคับ จะมีการกลับใจหมู่ สันติภาพและความก้าวหน้าจะตามมา.

    มารีย์ เดอ ลา โฟแดส์ ศตวรรษที่19 โลกจะมืดสนิท 3 วัน เทียนที่เสกด้วยขี้ผึ้งเท่านั้นจะจุดไฟติด ระหว่างความมืดน่าสพึงกลัวนี้เทียนเล่มเดียวจุดได้ 3 วัน แต่มันจะไม่ให้แสงในบ้านของคนขาดพระ ถึงฟ้าผ่า ลมพัด พายุจัด แผ่นดินไหว ก็ไม่สามารถดับเทียนเสกนั้นได้ เมฆสีเลือดจะลอยตามอากาศ ฟ้าร้องฟ้าคำราม หวาดเสียว น้ำทะเลขึ้น คลื่นซัดกลบแผ่นดิน ทั้งโลกาจะกลายเป็นป่าช้า คนดีคนชั่วตายกันเกลื่อน ความอดอยากที่ตามมาจะร้ายแรงกว่าอีก พ์ชพันธุ์จะเสียหาย 3 ใน 4 เช่นเดียวกับชาติมนุษย์ วิกฤติการณ์นี้จะมาอย่างไม่รู้ตัว และทั้งโลกจะได้รับโทษนี้.

    เคาน์เตส ฟรังซิสกา เดอ บิลญันต์ ศตวรรษที่ 20 ฉันเห็นนักรบ ทั้งเหลืองและแดง รุกเข้ายุโรป ยุโรปเต็มไปด้วยควันสีเหลือง สังหารสัตว์ในนาเกลี้ยง ประเทศที่ทรยศต่อพระบัญญัติของพระเจ้าจะหายไปในไฟ ยุโรปจะกว้างใหญ่เกินไปสำหรับคนที่อยู่

    คำทำนาย อเมริกัน ศตวรรษที่20 กองทัพเหลืองของอาทิตย์อุทัย และของอาณาจักรกลาง จะทุ่มความเคียดแค้นต่อประเทศชาติของประเทศเกาะ ซึ่งมีแต่สร้างสมบัติไว้จากการค้า.

    เฮเลน วอลรัฟ ศตวรรษที่19 สักวันหนึ่งโป๊ปจะออกจากโรม กับพระคาร์ดินัล 4 องค์ จะไปที่เมืองโคลอญ เยอรมัน.

    พระสังฆราช ยอร์ช ม. วิทแมน ศตวรรษที่19 เวลลาเศร้าสลดยิ่งแห่งพระศาสนาของพระเยซูเจ้ากำลังมา พระจะถูกทรมานอีกหนอย่างแสนเจ็บปวดในพระศาสนจักร และในองค์ผู้นำสูงสุดของพระองค์ มือสกปรกจะวางลงบนองค์สันตะปาปา บรรดาสมาคมลับจะเที่ยวทำลาย และกุมอำนาจการเงินไว้หมด.

    ไอดา เปียรเดอร์มัน ศตวรรษที่20 ฉันเห็นแผ่นดินอิตาลีข้างหน้า มันเหมือนมรสุมร้ายแรงกำลังระเบิด ฉันถูกบังคับให้ฟัง และได้ยินตำว่า เนรเทศ.


    ที่มา http://www.baanjomyut.com/library/disaster/page2.html
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 ธันวาคม 2009
  19. วรเดช

    วรเดช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    1,753
    ค่าพลัง:
    +6,146
    ข้าพเจ้า ขอน้อมเกล้าน้อมกระหม่อม ถวายอายุขัย ชีวิตแห่งข้าพระบาทในชาติปัจจุบันนี้ของ ข้าพระพุทธเจ้า 10 ปี เพื่อสืบพระชะตาวารแห่งองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวแม้เพียงเพิ่มอีก 1 วันก็ดี

    ขอหมื่นคำอธิฐาน แสนคำอธิษฐานนี้ จงสืบต่อพระชนมวารพระองค์ท่านตราบ 120 พระพรรษา จนเป็นผลด้วยเทอญ

    ด้วยอำนาจแห่งสัจจาธิษฐาน และแรงกตัญญูกตเวทิตาของข้าพเจ้าทั้งหลาย ขอเทพยดาทั้งปวง จงโปรดเมตตาอวยพรให้คำอธิษฐานของข้าพเจ้าสัมฤทธิ์ผล อย่างอัศจรรย์ ขอพระอาการประชวรจงปราศนาการไปอย่างฉับพลัน และขอให้พระองค์ทรงมีพระพลานามัยสมบูรณ์แข็งแรงดีดังเดิมด้วยเทอญ"<!-- google_ad_section_end -->

    สาธุ...<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --> สาธุ...<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --> สาธุ...<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 ธันวาคม 2009
  20. nut_20036

    nut_20036 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    185
    ค่าพลัง:
    +1,776
    [​IMG]
    ตรงกับเวลา 11.33 น. วันที่ 6 ธันวาคม 2552 ของประเทศไทย

    -----------------------------------------------------------------------
    [​IMG]
    ตรงกับเวลา 18.16 น. วันที่ 6 ธันวาคม 2552 ของประเทศไทย
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • A1.JPG
      A1.JPG
      ขนาดไฟล์:
      66.4 KB
      เปิดดู:
      1,540
    • A2.JPG
      A2.JPG
      ขนาดไฟล์:
      65.7 KB
      เปิดดู:
      1,472

แชร์หน้านี้

Loading...