ร่วมสร้างถนนเข้าสำนักสงฆ์ นารายณ์ทรงครุฑเพิ่มให้อีกองค์หลวงพ่อผาดวัดไร่ อื่นๆ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ดูท่านอยู่นะครับ, 13 ตุลาคม 2009.

  1. ดูท่านอยู่นะครับ

    ดูท่านอยู่นะครับ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    2,666
    ค่าพลัง:
    +2,480
    เป็นพระเกจิอาจารย์ที่คนนอกพื้นที่รู้จักน้อยเพราะท่านเป็นพระสันโดษ พูดน้อย สไตล์พระปฏิบัติจึงไม่ค่อยมีการเผยแพร่เกียรติคุณของท่านให้เป็นที่รู้จัก กันครับ ตามประวัติกล่าวว่าลพ.สมจิตร์ เดิมท่านชอบธุดงค์รุกขมูลไปเรื่อย ๆ และชอบศึกษาพุทธาคมจากครูบาอาจารย์รุ่นเก่า ๆ เรียกได้ว่า "เป็นคนแก่เรียน" แต่เนื่องจากประวัติความเป็นมาของท่านไม่ได้มีการจดบันทึกไว้ตั้งแต่ครั้ง ก่อน จึงไม่อาจทราบว่าท่านได้มอบตัวเป็นศิษย์ของครูบาอาจารย์รูปใดบ้าง จนครั้งหนึ่งราวปี 248.. กลาง ๆ ท่านจาริกพื้นที่ว่างเปล่าที่ตำบนคลองด่านและได้นิมิตเห็นลพ.ปาน(วัดบาง เหี้ย)มาบอกให้ท่านสร้างวัด ณ ที่แห่งนี้ เพราะครั้งหนึ่งสมัยที่ลพ.ปานท่านจาริกผ่านมาทางนี้ ท่านทราบด้วยญาณว่า ณ ที่แห่งนี้ต่อไปจะต้องเป็นธรณีสงฆ์ จึงได้อธิษฐานไว้เพื่อรอให้ผู้ที่เหมาะสมมาสร้างวัดเพื่อจะได้เป็นการสืบ สานพระพุทธศาสนาในภายภาคหน้าและจะประสบความส ำเร็จในกาลต่อมา หลังจากลพ.สมจิตร์ทราบถึงนิมิตดังกล่าวท่านจึงได้เริ่มสร้างวัด ณ ที่แห่งนั้นโดยให้ชื่อว่า "วัดสว่างอารมณ์" ตั้งแต่นั้นมา แรก ๆ ท่านไม่นิยมสร้างวัตถุมงคลแต่เนื่องด้วยจำเป็นจะต้องหาสิ่งตอบแทนน้ำใจของ ญาติโยมที่เสียสละปัจจัยมาช่วยสร้างวัดกับท ่าน แท้จริงแล้วท่านมีความสามารถในการเขียนลบผงพุทธคุณได้เยี่ยมยอดไม่แพ้ครูบา อาจารย์รูปใด แต่ไม่เคยพูดหรือเล่าให้ใครฟัง ดังนั้นท่านจึงดำริสร้างพระผงพุทธคุณขึ้นมาชุดหนึ่งในปี 249.. ปลาย ๆ มีอยู่หลายพิมพ์อาทิ สมเด็จเทียนชัย (นิยมสุด-เป็นรูปสมเด็จโตบริกรรมบาตรน้ำมนต์ ตามภาพที่ท่านนิมิตเห็น) พระสังกัจจาย พระปิดตา ฯลฯ รวม ๆ แล้วหลายสิบพิมพ์ โดยท่านเป็นผู้เขียนและลบผงวิเศษและยังได้นำพระสมเด็จบางขุนพรหมที่แตกหักมา บดละเอียดและผสมเป็นเนื้อเดียวกัน ตลอดจนปลุกเสกเดี่ยวในพระอุโบสถจนมั่นใจ จึงนำมามอบให้ญาติโยมไว้บูชากัน อีกส่วนหนึ่งได้บรรจุไว้ที่ฐานชุกชีองค์พระประธานของวัด ปรากฎว่าประสบการณ์พระของท่านนั้นเรื่องเมตตา มหานิยม และค้าขายนั้นโด่งดังมาก จนกระทั่งคนพื้นที่แถบนั้นต้องดั้นด้นไปหาท่าน เพื่อขอพระไปบูชากัน แต่เนื่องด้วยมีอยู่ครั้งหนึ่งมีศิษย์ของท่านอุตตรินำพระของท่านไปขูดผสมน้ำ ให้หญิงสาวคนหนึ่งดื่มเข้าไป แล้วเกิดความลุ่มหลงและรักเจ้าหนุ่มคนนั้นอย่างจริงจัง ยิ่งทำให้ผู้คนหลั่งไหลไปขอพระจากท่าน ซึ่งท่านก็แจกจนหมด คนอยากได้ก็ขอเช่าจากคนที่ได้รับไปแล้ว แต่ทุกคนต่างหวงแหนจึงทำให้พระชุดนี้ดูเหมือนจะสาบสูญไปจากการหมุนเวียนใน สนามพระมานานแล้ว
    สำหรับท่านที่มีพระเนื้อผงของท่านไว้อาราธนาติดตัว นับว่าโชคดีมากครับ แต่ถ้าจะให้ประสิทธิเมมากขึ้น ให้ว่าคาถาจากใบฝอยเก่าของวัดดังนี้
    นะโม (3 จบ)
    อะระหังสุคคะโต นะโมพุทธายะ นะเมตตาจิต จิตติจิตตัง อะหังจะโต โรตินังติ ภะคะวะโต อิติธัมโม ภะคะวาติ

    ประสบการณ์ (ที่เกิด จากข้อมูลที่ได้มาครับไม่ใช่ของผมนะครับ)

    1.ประมาณปี 2519 น้องเขยและน้องสาวผมเห็นคนมายิงนกในวัดและพอดีท่านก็มาเห็นเหมือนกัน ท่านก็บอกว่าอย่าไปยิงมันเลยแล้วท่านก็หยิบกระป๋องนมมาวางแล้วบอกว่า ถ้าจะยิงให้มายิงกระป๋องนี่ดีกว่า พวกนั้นก็ทำท่างงๆแต่ก็หันปืนมายิงกระป๋อง แต่ปรากฏว่ายิงไม่ออกครับ เท่านั้นแหละครับ ต่างคนก็วิ่งไปแย่งกระป๋องนมกันและหันมากราบท่านแล้วก็นำกระป๋องนมกลับบ้าน ไปด้วย

    2.ตอนผมเป็นเด็กเรียนอยู่ชั้นประถม ประมาณปี 2517 ผมได้บวชเณรอยู่กับท่าน ทุกวันตอนเช้าท่านจะดีดนิ้วเรียกนกอีกาตัวหนึ่งที่อาศัยอยู่บริเวณวัดบินลง มาเกาะที่หัวไหล่และกินอาหาร ดูเหมือนว่าท่านจะสื่อสารกับมันได้ ปกติแล้วนกอีกาจะเป็นนกที่เลี้ยงให้เชื่องยากมาก

    3.คุณตาผมเปิดร้านทองอยู่ที่ระยอง และได้นำพระสมเด็จเทียนชัยวางไว้ที่ตู้ทอง ปรากฏว่ามีลูกค้าคนหนึ่งมาเห็นแล้วบอกว่าขอบูชาได้หรือเปล่าพร้อมทั้งเอา เงินออกมาวางให้ ๔๐,๐๐๐ บาท แต่คุณตาผมไม่ให้และถามลูกค้าว่าทำไม ลูกค้าบอกว่าเจอประสปการณ์มาแต่ไม่ยอมเล่าให้ฟังว่าประสบการณ์อะไร

    4.น้าชายผมตอนบวชเป็นพระอยู่กับท่าน วันหนึ่งท่านถูกญาติโยมนิมนต์ หน้าชายผมรู้ว่าท่านเก็บพระอยู่ที่กุฏิท่านชั้นบน ก็จะอาศัยตอนที่ท่านไม่อยู่ขึ้นไปดูพระ พอเดินขึ้นบันไดจะถึงชั้นบนปรากฏว่าอยู่ๆก็มีงูเหลือมตัวใหญ่มากมาขวางไม่ ให้ขึ้นไป

    5.ตอนนี้ผมก็แขวนบูชาอยู่ ขอยืนยันว่าเรื่องเมตตามหานิยมและมหาเสน่ห์ สุดยอดครับ


    [​IMG]

    [​IMG]

    ผมเก็บไว้ไม่มีกี่องค์ครับ แบ่งให้บูชาเพื่อนำเงินไปสร้างถนน เข้าสู่สำนักสงฆ์บุญมาก ที่จันทร์บุรีครับ ท่านใดสนใจ
    ท่านใดสนใจร่วมบุญกัน ก็ส่งปัจจัยร่วมบูชาพระได้ที่นี่ครับ
    mukda wongkham ธนาคาร กรุงเทพ เลขที่ 025-0-06551-3 ออมทรัพย์
    โทร 085-5519521 ----ศักดาครับ

    ให้ร่วมทำบุญองค์ละ 1999.0 บาทครับ มีไม่มากครับ พอดีค้นเจอในกรุตัวเองครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 ตุลาคม 2009
  2. ดูท่านอยู่นะครับ

    ดูท่านอยู่นะครับ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    2,666
    ค่าพลัง:
    +2,480
    ตะกรุด ศรรักกามเทพ หลวงปู่นิเวศน์ วัดทุ่งกระเจ็ด
    ครบเครื่องเรื่องเมตตา มหานิยม ผู้คนชมชอบ ยาว ๑ นิ้ว สร้างจำนวน ๑,๑๙๙ ดอก มีโค๊ด และหมายเลขกำกับทุกดอก


    มีเมตตามากครับ ลองดูแล้วสุดๆๆๆๆ

    การค้าขายก็ดีมากครับรีบเก็บกันครับ

    [​IMG]

    [​IMG]

    ให้บูชา 450.0 บาท
     
  3. ดูท่านอยู่นะครับ

    ดูท่านอยู่นะครับ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    2,666
    ค่าพลัง:
    +2,480
    ลูกอมมหาลาภหลวงปู่สี {วัดเขาถ้ำบุนนาค} จ.นครสวรรค์ สร้างปีพ.ศ.2517 สร้างชุดเดียวกับพระผงอายุยืน ,พระปิดตานมิ,พระกลีบบัว,พระปิดตาข้าวต้มมัด
    หายากมากๆจำนวนสร้างน้อยมากครับ รับประกันพระแท้
    เลี่ยมแล้วครับ มี 1 องค์เท่านั้น
    [​IMG]

    ให้ทำบุญ 3500.0 บาทครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 ตุลาคม 2009
  4. ดูท่านอยู่นะครับ

    ดูท่านอยู่นะครับ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    2,666
    ค่าพลัง:
    +2,480
    [​IMG]

    ธงมหาพิชัยสงคราม หลวงพ่อฤาษีลิงดำ ให้บูชาร่วมทำบุญ 350.0 บาทครับ
     
  5. ดูท่านอยู่นะครับ

    ดูท่านอยู่นะครับ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    2,666
    ค่าพลัง:
    +2,480
    ตะกรุดมหาจักรพรรดิตราธิราช* หลวงปู่ผาด วัดไร่ จ.อ่างทอง <!-- google_ad_section_end -->

    <hr style="color: rgb(255, 255, 255); background-color: rgb(255, 255, 255);" size="1"> <!-- google_ad_section_start -->สมัย ก่อนพระโบราณจารย์นิยมสร้างตะกรุดมหาจักรพรรดิตราธิราช มอบประจำตัวผู้มีบุญหนัก ศักดิ์ใหญ่ เป็นของประจำกายพระมหากษัตริย์ พระบรมวงศานุวงศ์ ตลอดจนพระยา มหาเสนา แม่ทัพนายกอง นอกจากจะบูชาเป็นการเสริมดวง ชะตา วาสนา บารมีของเจ้าของตะกรุดแล้ว ก็มักใช้ติดตัวออกศึก ในยามสงคราม ถือกันว่าผู้ที่มีตะกรุดจักรพรรดิตราธิราชติดตัวอยู่ จะไม่ตายด้วยศาตราวุธใดๆ ภัยอันตรายใดๆ ไม่สามารถมากล้ำกรายได้เลย ประดุ๗มีกำแพงแก้ว 7 ชั้นคุ้มครองไว้
    **การบูชาตะกรุดมหาจักรพรรดิตราธิราช ของหลวงพ่อผาด เป็นไปเพื่อคุ้มครองดวงชะตา และเสริมวาสนา บารมีแก่เจ้าของตะกรุดเป็นหลัก เป็นของจริงที่ทำยาก เสกยาก เพราะต้องเชิญเทวดาประจำตะกรุด คุ้มครองเจ้าของตะกรุด ตลอดจนวงศานุญาติไปตลอดการลงตะกรุดนั้น พราหมณ์ผู้รู้วิชา ก็จะต้องเลือกวันที่มีพิสถานเป็นมงคล ในมหาฤกษ์ มหาชัย ลงอัคระยันต์แต่ละตัวก็ต้องปลุกเสกให้ยันต์ตัวนั้นมีชีวิต รู้เกิดได้ รู้แสดงอาการได้ และมีความศักดิ์สิทธ์ในตัวเอง เมื่อจารยันต์มหาจักรพรรดิตราธิราชแล้ว จะต้องนำมาถวายลวงปู่ผาด เพื่อให้ทำการปลุกเสก แผ่นยันต์นั้นเสียชั้นหนึ่งก่อน เพื่อตรวจดูอักขระว่าใช้ได้ และมีหัวใจครบถ้วนทุกตัวแล้ว จากนั้นทำการม้วนกรึงตะกรุดด้วยคาถานารายณ์ม้วนแผ่นดิน ตะกรุดชนิดนี้ ดอกขนาดกำลังดี คือยาวประมาณ 4 นิ้ว ใช้ตะกั่วอย่างหนานำมาทำ จึงน่าพกติดตัว
    ***ตะกรุดมหาจักรพรรดิตราธิราช ของหลวงพ่อผาดสร้างจำนวน 5000 ดอก ตอกโค๊ด ที่ตัวตะกรุดก่อนจะถักเชือกหุ้ม ตามวิธีโบราณ และยิงโค๊ดด้วยแสงเลเซอร์ ป้องกันการปลอมแปลงอีกชั้นหนึ่ง ยิงหมายเลขกำกับตะกรุดทุกดอก ไม่มีสร้างเสริม สร้างเกินแต่อย่างใด หากพบหมายเลขเดียวกันสองดอก มารับเงินจากวัดไร่ดอกละ หมื่นบาทได้เลย หมดแล้วหมดเลย ไม่มีสร้างใหม่ สำหรับตะกรุดมหาจักรพรรดิตราธิราชนี้ ตามตำรากล่าวว่า ใครมีตะกรุดมหาจักรพรรดิตราธิราชแล้ว จะได้เป็นใหญ่กว่าหมู่คณะ มีตบะ เดชะ และบารมีเพิ่มพูนมากขึ้นทุกวัน จะมีคนคอยชูชุบ อุปถัมภ์จนได้เป็นเจ้าพระยา มหาอมาตย์ กอปรด้วยยศฐาบรรดาศักดิ์ และทรัพย์ศริงคาร ข้าทาส บริวารพร้อมมูล ศัตรูหมู่อมิตรที่คิดร้ายจะพินาศสูญ พ้นอันตรายจากเทวดา มนุษย์ นาค และภูตผีร้าย ไปทางไหน ทิศไหน จะเป็นที่รักใคร่ นิยมของคนทางนั้น ทิศนั้น จะมีลาภ ผล และเกียรติยศ ปรากฏเกรียงไกรไปทั่วทุกทิศ จะมีเทวดาพิทักษ์รักษา ค้ำคูนดวงชะตา ผู้บูชา แต่ถ้านำไปวางไว้ที่หิ้งพระ โต๊ะหมู่บูชาพระ จะแผร่อาณุภาพค้ำดวงชะตา คนทั้งบ้าน ให้เจริญรุ่งเรือง
    ***คาถาปลุกตะกรุดมหาจักรพรรดิตราธิราช***
    อุปเท่ห์การใช้ ให้ตั้ง นะโม 3 จบ ระฤกถึงคุณพระรัตนไตร คุณบิดา-มารดา คุณครูบาอาจารย์ที่นับถือ มีหลวงปู่ผาด วัดไร่ เป็นที่สุด คุณของพระมหากษัตริย์ วีรชน นักรบผู้ปกป้องประเทศชาติ คุณพระสยามเทวาธิราช นึกเอามาเป็นกำแพงแก้วล้อมตัว ล้อมบ้าน ล้อมร้านค้า บริษัท แล้วว่าคาถา ดังนี้ อิ ติ ปิ โส วิ เส เส อิ อิ เส เส พุท ธะ นา เม อิ อิ เม นา พุท ธะ ตัง โส อิ อิ โส ตัง พุท ธะ ปิ ติ อิ
    โดยเหตุที่ตะกรุดดอกนี้คู่ควรแก่เจ้าพระยา มหากษัตริย์ผู้มีบุญวาสนา ขุนนาง ท้าวพระยา พ่อค้า เศรษฐี คหบดี นำติดตัวไว้ หรือบูชา ณ ที่บูชาพระประจำบ้าน เป็นมหาราชเสน่ห์ เขาโกธรเรามากเท่าไร เห็นหน้าเรา ทำเราไม่ลงเลย ระงับดับโทสะ
    >>>เจริญด้วย บริวาร ทรัพย์สินเงินทอง เพราะธรรมดา คุณของพระมหาจักรพรรดิ ข้อหนึ่ง คือเจริญด้วยทรัพย์สินเงินทอง โภคสมบัติทั้งปวง มีกินมีใช้ เหลือกินเหลือใช้ ไม่หมดไม่พร่อง
    >>> จะมีตบะเดชะกว่าคนทั้งหลาย เพราะธรรมดา คุณของพระมหาจักรพรรดิ ข้อหนึ่งคือมี มหาตบะ เดชะสูง จึงเป็นใหญ่เหนือคนทั่วไป
    >>> จะมีเด๙ดังพระอิศวร พระนารายณ์ บ่ห่อนจะต้องเครื่องศาสตราวุธเลย ทั้งป้องกันคุณไสย ผีเข้าคน ภูตพรายเข้าก็ดี
    >>> เข้าหาเจ้านาย เข้าที่รณรงค์สงคราม เจรจาความเมือง ความราชการ ทำการสิ่งใดไม่สำเร็จเลย ให้เอาตะกรุดแช่น้ำในขันสำริดแล้วเสกคาถา ว่า สัพเพเทวาปิสาเจวะ อาฬวะกาทะโย ปิจะขัคคังตาลปัตตังทิสวา นะโมพุทธายะ สัพเพยักขาปลายันติ (ว่า่ 3 จบ)
    ***การนั้น นั้นสำเร็จผล สมดังใจแล ไม่ตกต่ำจากยศฐาบรรดาศักดิ์ เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง มีอำนาจการปกครองสูง ลาภผลเนืองนอง ผู้คิดร้ายทำลายไม่ได้ ไม่ตกไม่ต่ำ แลฯ
    ถ้าต้องการธรณีสาร ทำมาค้าไม่ขึ้น ถูกเกลียดชัง กลั่นแกล้ง ต่างๆนานา ต่อสู้กับศัตรู ดวงชะตาตกต่ำ พระศุกร์เข้า พระราหูเสวยอายุ ให้อาราธนาตะกรุดทำน้ำมนต์รดตัวให้พ้นภัย ให้บูชาครูด้วยเทียนขาว 9 เล่ม ดอกไม้ ธูป 16 ดอก เงินค่ากำนัลครู 16 บาท เงินนี้เมื่อเสร็จพิธีให้นำไปถวายวัด หรือบริจาคการกุศลก็ได้ ระฤกถึง หลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติ หลวงพ่ออั้น วัดพระญาติ หลวงปู่สี วัดสะแก หลวงปู่ดู่ วัดสะแก ท่านอาจารย์เฮง ไพรวัลย์ หลวงพ่อสด วัดปากน้ำ ท่านท้าวมหาพรหม พระนารายณ์ พระอิศวร พระพิฆเนศวร และหลวงปู่ผาด วัดไร่ เป็นที่สุด
    ***ว่าพระคาถาปราบกิเลส 3 ชั้น ดังนี้ สีเลนวิติกฺกมนตํ ปริยุฏฐงฺสมาธินา ปญฺญายอนุสงสยฺฉิทฺทํ คจฺเฉนิพฺพานมุตฺตมํ


    ตะกรุดมหาจักรพรรดิตราธิราช* หลวงปู่ผาด วัดไร่ จ.อ่างทอง ให้บูชา 800 บาทค่าส่ง 50.0 บาท ครับ
    ด่วนๆ สนใจจองและบูชาได้เลยครับ

    [​IMG]

    [​IMG]

    ท่านใดสนใจร่วมบุญกัน ก็ส่งปัจจัยร่วมบูชาพระได้ที่นี่ครับ
    mukda wongkham ธนาคาร กรุงเทพ เลขที่ 025-0-06551-3 ออมทรัพย์
    โทร 085-5519521 ----ศักดาครับ
     
  6. ดูท่านอยู่นะครับ

    ดูท่านอยู่นะครับ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    2,666
    ค่าพลัง:
    +2,480
    พระเนื้อผงกลีบบัวหลวงปู่สี วัดถ้ำเขาบุญนาค 2 องค์ ให้บูชา 999.0 บาท

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  7. ดูท่านอยู่นะครับ

    ดูท่านอยู่นะครับ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    2,666
    ค่าพลัง:
    +2,480
    นา ราย์ปราบไตรจักร(ทรงครุท)หลวงพ่อผาดวัดไร่ อ่างทอง เนื้อโลหะพระพุทธรูปเก่าล้วนๆ ศิษฐ์สายหลวงพ่อกลั่น หลวงพ่อสด พระสวยๆครับ พุทธคุณขอบอกใครมีปัญหาในชีวิตหน้าที่การงานโดยใส่ร้ายโดนรังแกลูกน้องไม่ เคารพ เหมาะสำหรับผู้ที่ทำงานอยู่ในองค์กร ทำงานกับคนหมู่มาก บูชาไปใช้แล้วดีจริงๆ

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    ให้บูชาทำบุญ 1500.0 บาท มี 1 องค์เท่านั้น คุณ Bar จองแล้วครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 ตุลาคม 2009
  8. ดูท่านอยู่นะครับ

    ดูท่านอยู่นะครับ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    2,666
    ค่าพลัง:
    +2,480
    มีศูนย์พระแห่งหนึ่งตั้งไว้ที่ 4000.0บาท
     
  9. ดูท่านอยู่นะครับ

    ดูท่านอยู่นะครับ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    2,666
    ค่าพลัง:
    +2,480
    ประสบการณ์จากคุณ วิรชัย สุพรรณบุรี จนต้องเหลื่ยมทอง

    เรื่องเลวร้ายต่างๆ ในชีวิตพึ่งผ่านพ้นออกไปเมื่อได้ลองใช้บูชาตะกรุดเมตตามหาเสน่ห์ชั้นเยี่ยม จนต้องเลื่ยมทองขึ้นคอเพราะได้ดีมีเงิน มีงานต่างๆเข้ามาอย่างไม่ขาดสายจากรายได้ที่ดีกว่าแต่ก่อนมาก สวัสดีครับผมชื่อวิรชัย
    มีอาชีพรับเหมาก่อสร้างในจังหวัดสุพรรณบุรีกิจการจากช่วงก่อนหน้านี้ บอกตรงๆว่าดีบ้างไม่ดีบ้าง ยิ่งอย่างเศรษฐกิจอย่างนี้ด้วยแล้วไม่ต้องบอกก็รู้ว่าย่ำแย่เพียงใด บางเดือนแทบจะไม่มีงานมีเงินเข้ามาเลี้เยงลูกน้องกันเลยทีเดียว ทำได้แค่พอประคับประคองไปเดือนๆหนึ่งเท่านั้น ดีนะที่ได้ตะกรุดเมตตาชั้นยอดมาบูชา และหลังจากที่ได้เข้าไปกราบหลวงพ่อนิเวศน์แล้ว สิ่งนี้ผมได้พิสูจน์มาแล้วกับตัวหลังได้บูชาตะกรุดศรรักกามเทพมาหนึ่งดอกโดยบอกว่าเดือดร้อนอย่างไร น่าแปลกมาก น่าแปลกจริงๆนะ ว่าพอได้ตะกรุดศรรักนี้มาไม่กี่วันงานก็เข้ามาเป็นพัลวันต่อเนื่องกันจนต้องหาคนงานเพิ่มการเงินดีขึ้นอย่างน่าตกใจจนต้องนำไปเลื่ยมทองขึ้นคอ
    วีรชัย สุพรรณบุรี
     
  10. ดูท่านอยู่นะครับ

    ดูท่านอยู่นะครับ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    2,666
    ค่าพลัง:
    +2,480
    พยาครุฑเพชรกลับ รุ่น 2 หลวงพ่อผาดวัดไร่ เนื้อสวยมากๆครับ

    ให้บูชา 799.0 บาท

    ทั้งหมดค่าส่งฟรีครับ
     
  11. Bar

    Bar เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    85
    ค่าพลัง:
    +164
    1.ตะกรุด ศรรักกามเทพ หลวงปู่นิเวศน์ วัดทุ่งกระเจ็ด
    2.ตะกรุดมหาจักรพรรดิตราธิราช* หลวงปู่ผาด วัดไร่ จ.อ่างทอง <!-- google_ad_section_end -->
    3 นาราย์ปราบไตรจักร(ทรงครุท)หลวงพ่อผาดวัดไร่ อ่างทอง

    ขอจอง 3 รายการนี้ รวมค่าส่งแล้วเป็นเงินเท่าไหร่ครับ


     
  12. ดูท่านอยู่นะครับ

    ดูท่านอยู่นะครับ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    2,666
    ค่าพลัง:
    +2,480
    450+800+1500 รวม 2750.0 บาทครับผมค่าส่ง ฟรีครับ
     
  13. ดูท่านอยู่นะครับ

    ดูท่านอยู่นะครับ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    2,666
    ค่าพลัง:
    +2,480
    พญาครุฑ เป็นตราที่อยู่เหนือหลักพิชัยสงครามเป็นสัญลักษณ์ของผู้เป็นใหญ่ มีอํานาจราชศักดิ์ พญาครุฑเป็นของสูงอยู่กับผู้ใดจะเจริญทั้งหน้าที่การงาน ชีวิตครอบครัวเป็นผู้ที่ตกตําไม่ได้ เป็นมหาอํานาจปกครองคนมีบารมีสูงกว่าเขาทั้งหลาย ปราศจากโทษภัย อัตรายทั้งปวง........ ฯลฯ

    *** การปลุกเสกพญาครุฑ จะต้องลงหัวใจให้ครบผู้ปลุกเสกต้องมีบารมี มีพลังเหนือพลังไม่อย่างนั้นขลังยาก ลงวิชาครุฑต้องลง 8 อย่าง ถึงครบสูตร คือ 1. เป็นมหาอํานาจเหนือกว่าใคร 2.เจริญก้าวหน้าในแผ่นดิน (รับราชการ) 3.ตราแห่งโชคลาภ-เงินทอง-ลาภผล 4.กันเขี้ยวงาอสรพิษ (พญาครุฑยึดนาคจับนาคผู้เป็นใหญ่ในอสรพิษได้พญาครุฑ จึงเหนือเขี้ยวงาพิษร้ายทั้งปวง) 5.แก้คุณผีคุณคนคุณไสย์ ได้ดีนัก เดรัจฉานวิชาไม่กล้าเข้าใกล้ 6.ตกตําไม่ได้พญาครุฑบินอยู่สูง สูงกว่าพญานกทั้งหลาย ตราพญาครุฑจึงช่วยดวงไม่ให้ตกต่ำ 7.พระเคราะห์ไหนๆพระราหูแรงอย่างไร ก็ชนะพญาครุฑไม่ได้ 8.บารมีมากปกป้องคุ้มครองดี ปลอดภัยตลอกกาล


    พญาครุฑเพชรกลับ หรือพญาครุฑ รุ่น2 เนื้อนวโลหะ หลวงปู่ผาด วัดไร่ อ.วิเศษฯ จ.อ่างทอง เป็นพระดี มีพุทธคุณ เกื้อหนุนชีวิต พิสูจน์ได้จากประสบการณ์จริงมาแล้วครับ * ใครมีบ้านหรือร้านค้า บริษัทติดทางสามแพร่งหรือปลูกคร่อมบ่อ คร่อมตอเก่า เจ้าที่แรง คนในบ้านในบริษัททะเลาะกันเป็นประจำ เงินทองไม่เข้าบ้าน หรือหาได้จริงก็มีเหตุต้องใช้เงินอยู่ไม่ติดบ้าน ไม่ติดร้าน ค้าขายดีๆ กลับสะดุด หรือมีที่ดิน ร้านค้าติดที่ตาบอด ที่ดินติดวัด ติดป่าช้าเก่า ติดโรงพยาบาล ติดเรือนจำ ติดสุสาน อยู่ใต้สะพานข้าม อยู่ในที่อัปโชค หรือรถที่ขับอยู่เป็นรถมือสอง เคยเกิดอุบัติเหตุมีคนเจ็บคนตายมาแล้ว หรือมีแต่เราไม่รู้ หรือมีเลขทะเบียนรถ สีรถ ชงกับดวงคนขับ ขับอยู่ดีๆมีคนมาเบียบมาชนรถเรา *ให้ท่านลองบูชาพญาครุฑของหลวงพ่อผาด มาติดบ้าน ร้านคา บริษัท หรืติดรถที่มีปัญหา แล้วท่านจะรู้ว่าอำนาจครุฑมีจริง ครุฑจะเป็นเครื่องรางช่วยจับจิกตี จับดวงวิญญาณร้าย สัมภเวสีกินเป็นอาหาร ซึ่งตามเทวตำนานเมื่อครุฑเป็นพาหนะของพระนารายณ์ ไม่มีอะไรกินจะจับนาคซึ่งเป็นบริวาลของอนันตนาคราชกิน พระนารานณ์เกรงว่าครุฑกับนาคจะผิดใจกันอีก ท่านจึงอนุญาติให้ครุฑจับสัมภเวสีหรือวิญญาณร้ายที่ให้โทษแก่มนุษย์กินได้ ยิ่งไปกว่านั้น ครุฑจะกางปีกปัดพาความพิบัติขัดสน ความขัดแย้ง อุปสรรคต่างๆ ออกไปจากตัวเรา และจะนำอำนาจ ความร่ำรวยเงินทอง โชคลาภมาหาเรา ลองดูนะครับ บูชาติดตัวไว้แล้วอะไรดีๆจะเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัวก็เป็นได้...นะครับ.

    **ครุฑรุ่นนี้ หลวงปู่ปลุกเสกมาตั้งแต่เข้าพรรษาครับ เพิ่งจะเอาออกมาให้บูชาวันนี้ เป็นวันแรก และพรุ่งนี้ 24 กันยายน เป็นวันคล้ายวันเกิดหลวงปู่ ก็จะเอาออกมาให้บูชากันอีก แต่เนื่องด้วยพรุ่งนี้ทางวัดเกงว่าคนจะแย่งกัน เพราะคนมาก เลยขออนุญาตหลวงปู่เปิดให้ผู้ที่ไปวัดวันนี้เลย..ผมรู้เลยบึ่งไปวัดทันที คัดสวยๆมาแบ่งกันไปบูชาครับ รับประกันความแท้ล้าน%ครับ เช่ามาจากวัดโดยตรงครับ ของจริงสวยกว่าในรูปครับ ผมคัดมาทุกองค์**

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    <center>[​IMG]




    </center>

    ให้บูชา 799.0 บาท
     
  14. กัษณ

    กัษณ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    42
    ค่าพลัง:
    +61
    ครุฑ รุ่น 1 หลวงปู่ผาดมีหรือป่าวครับ
     
  15. ดูท่านอยู่นะครับ

    ดูท่านอยู่นะครับ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    2,666
    ค่าพลัง:
    +2,480
    กำลังจีบจากเพื่อนอยู่ครับ
     
  16. ดูท่านอยู่นะครับ

    ดูท่านอยู่นะครับ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    2,666
    ค่าพลัง:
    +2,480
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    ตัดสินใจให้อีกองค์ครับ แต่องค์นี้เหลี่ยมพลาสติคแล้วครับทำเป็นแบบ 3 ห่วงครับให้บูชา 1500.0 บาทครับ องค์ที่ 2 ครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 ตุลาคม 2009
  17. ดูท่านอยู่นะครับ

    ดูท่านอยู่นะครับ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    2,666
    ค่าพลัง:
    +2,480
    การร่วมสร้างถนน เพื่อให้ตัวเราเองมีความสดวกสบายในการทำงานและในการดำเนินชีวิต
    เทวดาใด เทพเทวาใด ต้องการร่วม ของเชิญร่วมอนุโมทนาครับ
     
  18. ดูท่านอยู่นะครับ

    ดูท่านอยู่นะครับ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    2,666
    ค่าพลัง:
    +2,480
    เหรียญหลวงพ่อผาด วัดไร่ รุ่นแรกปี 2519 มี 1 องค์ท่านใดสนใจสอบถามมาได้ครับ
     
  19. ดูท่านอยู่นะครับ

    ดูท่านอยู่นะครับ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    2,666
    ค่าพลัง:
    +2,480
    ขุนแผนหลวงพ่อสิน ปี 52 วัดละหารใหญ่ จ.ระยอง (3108)

    [​IMG]

    [​IMG]

    ให้บูชา 500.0 บาทครับ
     
  20. พงศ์830

    พงศ์830 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 กันยายน 2008
    โพสต์:
    1,172
    ค่าพลัง:
    +1,196

    ทันหลองพ่อไหมครับ ออกปีไหนวัดไหนครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...