หลากเมตตาจากมหาพรหม ด้วยหลายเล่ห์ให้สินบนแก่เทพเจ้า

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย vacharaphol, 16 เมษายน 2006.

  1. vacharaphol

    vacharaphol เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    8,849
    ค่าพลัง:
    +27,173
    [​IMG]


    ฮือฮาปาฏิหาริย์....เมื่อหนังสือพิมพ์หลายฉบับได้รายงานข่าว เกี่ยวกับปรากฏการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นเป็นระยะๆ ระหว่างซ่อมแซม องค์ท้าวมหาพรหม เอราวัณ.....ภายใต้การดูแลของ นายสุรเกียรติ์ เสถียรไทย รองนายกรัฐมนตรี รักษาการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม

    ด้วยศรัทธาเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ในการบูรณะ นายช่างสิบหมู่ 6 นพรัตน์ บุญมี จะปฏิบัติตน ถือศีลอย่างเคร่งครัดตลอดระยะเวลา....และจะถือปฏิบัติอย่างนั้นไปจนกระทั่งแล้วเสร็จ

    หลังจาก ติดชิ้นส่วนสุดท้ายที่แตกหักขององค์ท้าวมหาพรหมให้เข้าที่ เมื่อวันวานจึงได้นำเชื่อมองค์เข้ากับฐานเดิม มี ปรากฏการณ์ที่ไม่คาดฝันเสมือนกับว่าฟ้าดินได้รับรู้.....

    ....ในช่วงที่ช่างทั้งหลายพากันยกท้าวมหาพรหมขึ้นประทับ ก็ บังเกิดเสียงฟ้าร้องลั่นขานกันทั่ว 4 ทิศ 3-4 ครั้ง...
    เท่านั้นยังไม่พอ....เมื่อ นำองค์ตั้งได้ที่ ณ ตำแหน่งเดิมบนแท่น เท่านั้น ฝนก็เทลงมาแล้วมีลมพัดหมุนติ้วเป็นเกลียว ทั้งๆที่ในช่วงก่อนหน้านั้นเพียงเสี้ยว ท้องฟ้าโปร่ง ไม่มีทีท่าว่าจะมีพายุฝนแม้แต่น้อย....
    ...หลายคนจึงเชื่อว่าเป็น....ปาฏิหาริย์ของท้าวมหาพรหม...!!!



    ท้าวมหาพรหมเอราวัณ ถือว่าเป็น 1 ใน 2 แห่งของแผ่นดินสยาม ที่ได้รับแรงศรัทธาและเลื่อมใสไม่แพ้จากถิ่นกำเนิดพราหมณสูตรบนชมพูทวีป (อีกแห่งที่หน้าโบสถ์พราหมณ์ เสาชิงช้า หน้าวัดสุทัศน์)....
    และ.....ใช่เฉพาะคนไทยในประเทศเท่านั้นที่เลื่อมใสต่อความศักดิ์สิทธิ์นี้ ชาวต่างชาติจำนวนไม่น้อยที่พากันนั่งเรือเหาะมานมัสการสักครั้งก็ยังดี... โดยถือว่าชีวิตนี้ไม่เสียชาติ
    หนึ่งในจำนวนหลายหลาก กั๊วะ มิน ตง ประธานมูลนิธิจีหลง ไต้หวัน เขาได้เผยในความศักดิ์สิทธิ์ของท้าวมหาพรหม เอราวัณ เมื่อ 09.09 น. 9-9-1999 ว่า....

    [​IMG]


    ...เมื่อ 8 ปีที่แล้วในช่วงนั้นยัง ป่วยด้วยโรคไต ต้องฟอกเลือดสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง ครั้งละ 7-8 ชั่วโมง มันทุกข์ ทรมานมาก
    ผมเดินทางมาเมืองไทย...และไป กราบไหว้ท้าวมหาพรหมเอราวัณ ได้ ตั้งจิตอธิษฐานว่า ขอให้หายป่วยจากโรคไต ถ้าเป็นไปอย่างที่หวังจะทำอย่างใดอย่างหนึ่งกับท่านท้าวมหาพรหม...แล้วเขาก็ หายจากโรคร้ายนั้นได้จริงตามที่ขอ...!!!




    เขาจึงให้ จำลององค์ท้าวมหาพรหม เอราวัณ ขนาดเท่าองค์ จริงไปประดิษฐานบนภูเขาริมทะเล ห่างจากกรุงไทเปประมาณ 24 กิโลเมตร.....
    ...เปิดโอกาสให้ คนจีนที่ไม่มีโอกาสได้มา กราบไหว้ที่เมืองไทย ได้มีสิทธิ ไหว้ท้าวมหาพรหมได้เช่นกัน (ก็ไม่รู้ว่าช่วยหรือทำให้ลดรายได้จากการท่องเที่ยวไทเปสู่ไทยแลนด์) ​




    ก็ไม่รู้ว่าท่านท้าวมหาพรหมจะมีอะไรๆจึงได้ให้ความเมตตาต่อคนจีนเป็นพิเศษ เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2540 มีลงโฆษณาในหน้า 32 ของหนังสือพิมพ์
     
  2. farwa

    farwa สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    4
    ค่าพลัง:
    +14
    ความศรัทธา

    พระพุทธองค์ทรงตรัส
    ทรัพย์ที่ประเสริฐที่สุด ของมนุษย์ก็คือความศรัทธา
    สาธุ สาธุ สาธุ[b-wai] :cool:
     

แชร์หน้านี้

Loading...