การแก้ฮวงจุ้ยร้านค้า ยุค๘ (ด้วยพิธีกรรมเรียกลูกค้าเข้าร้าน)

ในห้อง 'ลงประกาศ ซื้อ-ขาย หรือทั่วไป' ตั้งกระทู้โดย จิตมั่น, 11 กรกฎาคม 2009.

  1. จิตมั่น

    จิตมั่น สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    27
    ค่าพลัง:
    +24
    สำหรับบริษัทห้างร้าน กิจการขายของต่างๆ ที่ประสบปัญหายอดขายตกต่ำ มีภาระหนี้สินเพิ่ม ลูกค้าเงียบหายในสภาพเศรษฐกิจเริ่มของยุค๘ นี้

    <O:p</O:pทาง สำนักบ้านกายสิทธิ์” โดยทีมซินแสชื่อดังของเมืองไทย ซึ่งมีญานสัมผัสวิเศษและพลังจิตสูง อาสามาช่วยตรวจปรับแก้ฮวงจุ้ยธุรกิจกิจการร้านค้าของท่าน

    ด้วยศาสตร์ชั้นครู “วิชาพลังนะดึงจิตเรียกลาภสูตรโบราณ” มาช่วยท่านโดยเฉพาะเป็นกรณีพิเศษครั้งแรกในเมืองไทย รับรองผลยอดขายเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอนในเดือนถัดไป เป็นการปรับแก้ฮวงจุ้ยในแบบงบประมาณพอเพียงที่คุ้มค่า ทั้งยังช่วยตรวจดวงและแนะนำปรับแก้ให้ดีขึ้น



    กรุณาโทรนัดจองคิวประกอบพิธีล่วงหน้า..ที่ท่านชินแส นพเก้า 082-794-6851

    หมายเหตุ : ส่วนใหญ่มักเป็นผู้ประกอบการห้างร้านในห้างสรรพสินค้าที่มาปรึกษาและมีผลงานประสบความสำเร็จมา อาทิ ห้างฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว ยูเนี่ยนมอลล์ เดอะมอลล์ ฯลฯ ตอนนี้มีคนจองคิวเยอะพอสมควรค่ะ เนื่องจากเห็นผลจริงเลยแนะนำต่อๆกันไป
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 กรกฎาคม 2009
  2. จิตมั่น

    จิตมั่น สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    27
    ค่าพลัง:
    +24
    เป็นการวิเคราะห์พลังงานตามรูปทรงของห้องแบ่งเช่าขายของและตัวอาคารสิ่งปลูกสร้างแต่ละชั้นแต่ละโซนในห้าง
    และเป็นการดึงพลังงานที่อยู่รอบๆอณาบริเวณนั้นมาใช้ อันจะก่อให้เกิดประโยชน์กับกิจการนั้นๆ ด้วยหลักของวิชาพลังจิตและหลักของฮวงจุ้ยดั้งเดิม เข้ามาผสมผสานกันให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับเจ้าของกิจการ

    ขั้นตอน...เริ่มจากท่านชินแสจะทำพิธีบวงสรวงขออัญเชิญครูบาอาจารย์ พรหม เทวดา ท่านเจ้าที่ผู้ดูแลในห้างร้านค้าทั้งหมด ขออนุญาตท่านมาตรวจแนะนำปรับแก้ช่วยให้การค้าดีขึ้น ขอคำแนะนำจากท่าน จากนั้นจะทำการตรวจทิศทางของพลังงานต่างๆ ทางชัยภูมิศาสตร์โดยดูที่ตั้งของห้องค้าในแต่ละโซนของห้างว่ามีทิศทางพลังงานอะไรมากระทบบ้าง ดีร้ายแค่ไหน ให้คุณให้โทษต่อร้านค้านั้นอย่างไร

    ต่อมาท่านจะกำหนดจิตติดต่อเบื้องบนเพื่อปรึกษาการปรับย้ายตำแหน่งของบางอย่างในร้านพื่อสร้างสมดุลพลังงานใหม่ที่ดีและให้คุณ กำจัดภูติและวิญญาณแฝง จากนั้นท่านจะประกอบพิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์ด้วยวิชา..."นะดึงจิตเรียกลาภ" เป็นสูตรตำราโบราณที่ช่วยเรียกคนที่เดินผ่านไปมาให้เดินแวะเข้ามาในร้านนั้น มาชมสินค้าและใช้บริการ (จะเห็นผลเร็วกว่าบูชากุมารทอง นางกวัก ฯลฯ)..เนื่องจะเป็นพลังงานดูดเข้าอย่างเดียวในทิศทางคนเดิน ดึงคนที่กำลังต้องการหาของและใช้บริการนั้นๆเข้ามา..เพราะมีตัวเลือกมากหลายร้าน

    หลังจากนั้นท่านจะอัญเชิญครูบาอาจารย์ พรหมเทพเทวาสร้าง "กำแพงโภคทรัพย์เงินล้าน" เพื่อเรียกทรัพย์เรียกโชคเงินทองเข้าร้าน....แล้วประพรมน้ำมนต์ศักดิ์สิทธิ์จากทั่วประเทศเป็นสิริมงคลกันการกระทำกลั่นแกล้งปล่อยของย่ำยีและท่านจะอัญเชิญของศักดิ์สิทธิ์พิเศษ(หลายรายการ)มอบไว้ประจำร้านโดยวางในตำแหน่งที่ดีสุดเพื่อช่วยกระตุ้นโชคลาภของร้านนั้น...เสร็จพิธีท่านจะใช้ญาณตรวจวัดพลังด้านโชคลาภเทียบกับร้านต่างๆ (ที่มีสินค้าลักษณะเดียวกัน) ในโซนนั้นๆ จนมั่นใจว่า OK. จึงเป็นอันเสร็จพิธี

    หลังจากนั้นท่านจะตรวจดวงชะตาเจ้าของร้าน...ทั้งแนะนำวิธีเสริมดวงปรับแก้ให้ดีขึ้น(ฟรี)
    ท่านจะทำการผูกดวงลงในยันต์ดวงพิชัยสงครามนำไปบรรจุในองค์พระให้ด้วย...(ฟรีอีกเช่นกัน)

    ทั้งหมดนี้ท่านชินแสคิดราคาถูกมากๆค่ะ....คุ้มค่าทีเดียว(เหมือนการกุศล) แรกๆท่านช่วยเฉพาะคนรู้จัก ลูกศิษย์ลูกหาเท่านั้น เรียกว่าดังแบบเงียบๆ รู้จักเฉพาะในกลุ่มนักปฏิบัติธรรม เห็นว่าท่านตั้งใจลงมาช่วยจุดนี้โดยตรงเลย...เป็นของสำนักบ้านกายสิทธิ์ มีท่านชินแสนพเก้า ชินแสเทพวุฒิ ชินแสแก้วทิพย์ และอีกหลายท่านเรียกว่ารวมระดับอาจารย์ยอดฝีมือในยุคนี้เลย (ท่านดูดวงก็แม่นมากเช่นกัน)

    ขออนุญาตโฆษณาให้ท่านหน่อยค่ะ...เนื่องจากเห็นว่ารายได้ส่วนหนึ่งท่านจะหักไปร่วมทำบุญสร้างวัดและเพื่องานพระพุทธศาสนาอีกมาก เห็นว่าเป็นกุศลใหญ่...ขอโมนาสาธุค่ะ

    <O:p</O:p
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 กรกฎาคม 2009

แชร์หน้านี้

Loading...