ตอบคำถามเรื่องเด็กอภิญญาอายุ 13 จากกระทู้เรื่องแรงบุญแรงกรรม ใครว่าไม่มีจริง

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย sasiriya, 22 พฤษภาคม 2008.

  1. Pawanrat-jin

    Pawanrat-jin เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2008
    โพสต์:
    1,052
    ค่าพลัง:
    +3,939

    มองไม่เห็นประโยชน์อะไรกับข้อเสนอนี้นะคะ
    ในเมื่อน้องสามารถดูได้ทะลุปรุโปร่ง
    เพียงแค่เห็นรูปภาพเท่านั้น
    ก็ไม่จำเป็นต้องให้ใครลำบากเดินทางไปหา
    และตัวน้อง + คุณศิเองก็ไม่ต้องเสียความเป็นส่วนตัวโดยไม่จำเป็น

    สรุปแล้ววิธีที่คุณศิใช้อยู่ตอนนี้ ก็ดีแล้วค่ะ
    WIN - WIN กันทั้ง 2 ฝ่าย
    ;aa26

    (ขอโทษพี่ศินะคะที่ตอบแทน - ความเห็นส่วนตัวค่ะ)
     
  2. ความรู้สึกดี

    ความรู้สึกดี สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    12
    ค่าพลัง:
    +20
    ..........หวัดดีค่ะ พี่ศศิ อ่านจากหน้าแรกจนหน้า 51 ข้ามบ้างบางอัน อะโห..น้ำตาไหล แสบตาน่ะค่ะ .. อยากจะดูอะไร ..ไม่รู้สิ .. ทุกอย่างเป็นไปตามกรรมดีกว่า แต่ตอนนี้อยากอ่านหนังสือพี่ศศิมากกว่า งั้นเดี๋ยวจะออกไปข้างนอก แว่บ ..ไปดูดีกว่าว่าจะมีไหม.. 7-11 ก้อไม่ยอมเอามาวางจำหน่าย ..
    เอาเป็นว่า ขอสมัครเป็นสมาชิก ด้วยค่ะ ...
     
  3. กรึงไกร

    กรึงไกร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    179
    ค่าพลัง:
    +295
    สวัสดีครับ คุณศศิ

    ผมกรึงไกรครับ มาจากกระทู้เขากะลา ผมเองชอบอ่านเรื่องธรรมะ อ่านเรื่องสิ่งลี้ลับไม่ว่าจะอยู่ในโลกของเราหรือนอกโลกที่เรียกว่า ยูเอฟโอ และเชื่อว่าสิ่งเหล่านี้มีจริง เพียงแต่เรามีกายและจิตที่หยาบจึงไม่สามารถสื่อสารกับสิ่งเหล่านี้ได้ ที่เข้ามาโพสวันนี้ก็อยากจะมาทักทายคุณศศิ และก็เข้ามาอนุโมทนา เพราะกระทู้นี้ผมคิดว่ามีประโยชน์กับส่วนรวมอย่างมากคือทำให้คนเราคิดถึง และกลัวในผลของกรรมที่ทำไว้ อ่านแล้วจะได้ ลด ละ เลิก การกระทำที่ไม่ดีให้ลดน้อยลง อ้อ อีกนิดครับเมื่อวานวันอาทิตย์ ก็ไปหาซื้อหนังสือของคุณศศิปรากฏว่ายังหาไม่เจอ เดววันนี้ถ้าว่างคงต้องไปร้านนายอินทร์ หาซื้อมาอ่านให้ได้ครับ


    ขอบคุณสำหรับกะทู้ดีดีครับ
     
  4. kadkao

    kadkao เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กันยายน 2007
    โพสต์:
    631
    ค่าพลัง:
    +240
    เรียนคุณศิที่นับถือ

    คัดเค้าส่งเมล์ไปให้คุณศิแล้วเจ้าค่ะ พร้อมเบอร์โทร.ที่ทำงาน แลก็มือถือ
    เป็นเรื่องที่สื่อตรงใจคัดเค้าพอดีที่กรุณาบอกให้คัดเค้าทิ้งเบอร์ไว้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าธรรมะในจิตในดวงปัญญาของคัดเค้าต้องสว่างไสวเพิ่มขึ้นมากมายแน่นอนเลยเจ้าค่ะ...สาธุ

    ด้วยความเคารพ
    คัดเค้า
     
  5. sasiriya

    sasiriya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    1,064
    ค่าพลัง:
    +751

    สวัสดีค่ะ คุณกรึงไกร
    ยินดีต้อนรับค่ะ และขอบพระคุณมาก ๆ ค่ะ ที่เห็นสาระของกระทู้นี้
    ค่ะที่คุณกรึงไกรกล่าวมานั้นถูกทั้งหมดแหล่ะค่ะ ทุกอย่างมีจริง เพียงแต่ใครจะสามารถรับรู้สัมผัสกับสิ่งที่เรามองไม่เห็นและละเอียดกว่าเราได้เท่านั้น คือสิ่งที่สำคัญ เราไม่เห็นก็ไม่ใช่จะหมายความว่า สิ่งเหล่านั้นไม่มีจริง ศิถึงอยากให้ทุกท่านได้ทราบในสิ่งที่เขียนว่า สิ่งเหล่านี้มีจริงนะ ชีวิตจะได้ไม่ตกอยู่ในความประมาท วันนี้ก็มีน้องคนหนึ่งสนทนาเข้ามาเรื่องคุณไสยเดรัจฉานวิชชา ซึ่งบอกว่าคนในครอบครัวที่โดนก็ไม่เชื่อเรื่องพวกนี้ รวมทั้งตัวเขาก็ไม่เคยคิดว่าสิ่งเหล่านี้จะมีจริงในโลกยุควิทยาศาสตร์เจริญ แต่ในที่สุด สถานะการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นก็ทำให้เขาได้รับรู้ว่า มันมีจริง นี่ไงคะ คือสิ่งที่คนเรามักคิดอยู่เสมอว่า สิ่งที่มองไม่เห็นไม่มีจริง เวลาพลั้งเผลอตกอยู่ในความประมาท ชีวิตจึงมีภัย กว่าจะรู้ตัวก็สายเสียแล้ว พอพูดถึงเรื่องนี้ก็อยากเตือนสติทุกท่านที่อยากฝึกปฏิบัติ ก็ขอให้พากเพียรในเส้นทางตามรอยพระบาทองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ชีวิตจะได้เจริญรุ่งเรือง อย่าได้คิดพากเพียรไปในทิศทางที่ไม่ถูกไม่ควร อย่าฝึกเพื่อให้มีพลังจิตแก่กล้ามาทำร้ายผู้อื่น เพราะผลที่ผู้นั้นจะได้รับในกาลต่อมานั้นสาหัสยิ่งกว่าเวลาทำร้ายผู้อื่นยิ่งนัก พอพูดถึงเรื่องนี้ก็ทำให้นึกถึงเคสจริงเคสหนึ่งขึ้นมาได้

    มีเคสหนึ่ง ที่น้องช่วยไปค่ะ ภพนี้เกิดเป็นผู้หญิง อายุมากแล้ว และกำลังเสวยกรรมด้วยโรคพากิสัน รักษาไม่หาย เขาบอกว่าจะเจ็บปวดไปทั่วร่างกายอย่างรุนแรง จนต้องกินยาระงับชนิดเฉียบพลันจนกระทั่งเกินลิมิท จนร่างกายแอนตี้ ต้องกินมากขึ้น ๆ ก็อันตรายกับร่างกาย ไม่กินก็ไม่ได้ จะทุกข์ทรมานเหมือนมีตัวอะไรวิ่งไปทั่วภายในร่างกาย สร้างความทุกข์ความเจ็บปวดให้อย่างมาก

    สิ่งที่น้องเห็นผลกรรมที่ส่งผลมาให้ต้องได้รับความทุกข์แบบนี้ในภพนี้ คืออะไรทราบไหมคะ น้องบอกว่าเห็นอดีตกรรมที่ส่งมาครั้งนี้ชาตินั้น เขาเกิดเป็นหมอไสยศาสตร์ทางเขมรที่มีวิชาอาคมพอสมควร แต่ไม่แก่กล้านักระดับพื้น ๆ ( ขนาดไม่แก่กล้านะคะ ยังส่งผลขนาดนี้) แล้วก็ชอบไปรับจ้างใช้อาคมทำของทำร้ายชีวิตผู้อื่นเป็นอาชีพ ลองส่งคาถาอาคมไปทดสอบทดลองภูมิความสามารถกับคนอื่นเป็นนิจ ทำร้ายคนไปเรื่อยทั้งเจตนาและไม่เจตนา โดยไม่คิดถึงบาปเวร ผลกรรมนั้นไม่ได้จบแค่ชาตินั้นแล้วสูญสิ้นไป แต่ตามมาส่งผลให้กับคนๆนี้ทุกชาติภพเฉกเช่นที่กำลังเป็นอยู่ เคยทำให้ผู้คนทุกข์ทรมาน เจ็บปวดสาหัสเจียนตายขนาดไหน ชาตินี้และชาติต่อไปก็จะได้รับผลความทรมานเจ็บปวดเฉกเช่นผู้ถูกกระทำไปทุกชาติภพ ตราบเท่าที่ตาไม่เห็นแสงธรรม คุ้มหรือไม่ ทุกท่านลองพิจารณาดูด้วยสติ หากเราพากเพียรฝึกเพื่อนำความสามารถที่ได้ไปใช้ในทางที่ไม่ถูกไม่ควร เพราะรางวัลที่ได้รับไม่ใช่ความน่าภาคภูมิใจในความเก่งกาจสามารถเลย แต่เป็นรางวัลแห่งความทรมานไปทั้งชีวิตโดยไม่รู้สาเหตุทุกชาติภพ และเมื่ออายุขัยดับสิ้นก็ยังไม่ทราบว่า จะรอดพ้นจากการต้องลงไปชดใช้ยังอบายภูมิต่ออีกหรือไม่

    เดินให้ตรงทาง ชีวิตก็จะเจริญรุ่งเรือง และไปถึงจุดหมายในที่สุด
    เดินทางเบี่ยง ชีวิตก็จะดำดิ่งลงสู่ก้นเหวแห่งความหายนะในที่สุด เช่นเดียวกัน

    อุทาหรณ์สอนใจนักปฏิบัติแบบง่าย ๆ สไตล์ ....ศศิริยะ



    หนังสือ ปาฏิหาริย์ แรงบุญ แรงกรรม...ใครว่าไม่มีจริง โดย ศศิริยะ
    http://palungjit.org/showthrea...129821&page=30<!-- / message --><!-- edit note --><!-- / message --><!-- / message --><!-- edit note --><!-- / message --><!-- / message --><!-- edit note --> <!-- / message --><!-- edit note --><!-- / message --><!-- edit note --><!-- / message --><!-- / message --><!-- / message --><!-- edit note --><!-- / message -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 มกราคม 2009
  6. sasiriya

    sasiriya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    1,064
    ค่าพลัง:
    +751
    สวัสดีทุก ๆ ท่านนะคะ ที่แวะเข้ามาทักทาย และสนทนาธรรมกัน
    ข้อความของท่านใดที่ศิไม่ได้ยกมาตอบ อย่าเพิ่งน้อยใจนะคะ
    ศิอ่านและบันทึกไว้ในความทรงจำทั้งหมดค่ะ ไม่มีพลาด
    แต่หากยกมาอ้างอิงตอบทั้งหมด เดี๋ยวมีหวังท่านผู้อ่านแสปตา ตาแฉะกันหมด 5555 ก็ขอบอกกล่าวกันมา ณ ที่นี้นะคะ

    ท่านที่ไปร้านหนังสือ ไม่ต้องไปเดินหาเองนะคะ
    เข้าไปสอบถามชื่อหนังสือ และชื่อผู้แต่งกับแคชเชียร์ทุกร้านได้เลยค่ะ ให้เขาไปหาและหยิบให้ เพราะบางร้านวางไว้ในที่ลี้ลับสมเรื่อง 5555 หาเองสามชั่วโมงยังไม่เจอ ไม่ต้องเกรงใจบุคคลากรที่ร้านหรอกค่ะ ชีวิตเขาจะได้ทำงานอย่างอะเลิทสนุกสนานได้เดิน ๆ กันหน่อยค่ะ 5555 ขอบคุณมากนะคะทุก ๆ ท่าน โชคดีค่ะ



    หนังสือ ปาฏิหาริย์ แรงบุญ แรงกรรม...ใครว่าไม่มีจริง โดย ศศิริยะ
    http://palungjit.org/showthrea...129821&page=30<!-- / message --><!-- edit note --><!-- / message --><!-- / message --><!-- edit note --><!-- / message --><!-- / message --><!-- edit note --> <!-- / message --><!-- edit note --><!-- / message --><!-- edit note --><!-- / message --><!-- / message --><!-- / message --><!-- edit note --><!-- / message -->
     
  7. MOUNTAIN

    MOUNTAIN เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    15,035
    ค่าพลัง:
    +132,081
    แวะมาเยี่ยมเยียนครับคุณศศิ
    กระทู้นี้ยอดเยี่ยมมาก สามารถทำให้เห็นทุกข์โทษภัย
    จากการกระทำบาปได้อย่างชัดเจน
    และยืนยันในคำกล่าวที่ว่า


    กรรมใดใครก่อ ผู้ก่อเป็นผู้รับผลของกรรมนั้น ไม่มีละเว้น
    กฎแห่งกรรม ยุติธรรมที่สุด
     
  8. chattrg

    chattrg เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    4,337
    ค่าพลัง:
    +13,239

    อนุโมทนา ด้วย ครับ
    ผมว่า
    ถ้า คนไทยอ่าน ยิ่งมาก
    บ้านเมือง ยิ่งสงบ
    เพราะ ทุกคนที่อ่าน จะกลัว บาปกรรม มากขึ้น

    พวกที่ ก่อความวุ่นวาย น่า จะมาหาไปอ่าน
    ;aa13
     
  9. sasiriya

    sasiriya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    1,064
    ค่าพลัง:
    +751
    (good) สุดยอดแห่งความคิดเห็น ขอยกนิ้วให้คุณ Mountain & คุณ Charttrg เอาไปเลย โดยเฉพาะท่านหลัง รางวัล ไอเดียแซ่ปหลาย อะวอร์ด 55555 ว่าแต่ พอเขาเข้ามาหาไปอ่านกันได้ ก็ตัวใครตัวมันละกันนะคะ งานนี้ เพราะคุณ charttrg เล่นพูดรวม แบบนี้ก็รวมผู้ก่อการร้ายที่ป่วนทางใต้ของเราเข้าไปด้วยนะคะเนี่ย 5555 บรื๋อส์....



    หนังสือ ปาฏิหาริย์ แรงบุญ แรงกรรม...ใครว่าไม่มีจริง โดย ศศิริยะ
    http://palungjit.org/showthrea...129821&page=30<!-- / message --><!-- edit note --><!-- / message --><!-- / message --><!-- edit note --><!-- / message --><!-- / message --><!-- edit note --> <!-- / message --><!-- edit note --><!-- / message --><!-- edit note --><!-- / message --><!-- / message --><!-- / message --><!-- edit note --><!-- / message --><!-- / message -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 มกราคม 2009
  10. อ้างว้าง

    อ้างว้าง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    430
    ค่าพลัง:
    +577
    ขอบคุณครับ คุณ ศศิริยะ สำหรับหนังสือ...เพิ่งซื้อเมื่อวานที่ SE-ED และคงเป็นปาฏิหาริย์ที่ผมได้พบหนังสือเล่มนี้...ในสถานการณ์ที่บ้านเมืองเรามีความแตกแยกทำให้ผมเริ่ิมสับสนในความรู้สึกของตัวเอง...และด้วยแรงบุญที่ศัทธาในพุทธศาสนามิเสื่อมคลาย...ดลจิตให้ตัวเองเปิดไปอ่านหน้าที่ 100 เป็นเรื่องแรก...เหมือนจิตโดนเตะให้ตื่นอย่างจัง...

    ความสงสัยนั้นไม่มีอีกแล้ว...เหลือเพียงความรู้สึกตอบรับในเรื่องของกรรมมากขึ้น..

    หลังจากอ่านจบ...ไม่รีรอที่จะเข้าห้องพระ..มองดูรูปที่อยู่ข้างฝา...พร้อมกับจิตก้มลงกราบ

    ขอบคุณครับ..ปาฏิหาริย์ แรงบุญ แรงกรรม...ใครว่าไม่มีจริง
     
  11. thunyathorn

    thunyathorn สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2009
    โพสต์:
    3
    ค่าพลัง:
    +0
    เมื่อวานทันที่ที่ได้อ่านในเน็ตก็รีบไปหาหนังสือเลยค่ะ กว่าจะได้นะพนักงานหาแทบหมดกำลังใจแล้วน่ะ เดินหากันทั่วร้าน ก็เลยคิดว่าจะซื้อเล่มอื่นไปอ่านแก้ขัดก่อน แต่พอดีพนักงานอีกคนไม่รู้ไปได้มาจากไหน ทั้งๆที่หากันจนเหนื่อยแล้ว เลยยิ้มออก จากนั้นก็อ่านจนเกือบจบเล่มแล้ว สนุก ตื่นเต้น ทึ่ง และอึ้งเลยค่ะ
    ส่วนตัวดิฉันแล้ว คิดเสมอว่าตนเองก็มีกรรม เพราะอยากมีบุตรน่ะค่ะแต่งงานมาหลายปีแล้วแต่ไม่มีซักที่ แฟนมีมาแล้วสองคน(อายุ45)ดิฉันเองก็32 แล้ว สงสัยว่าชาติก่อนคงได้พรากลูกเขาแน่นอน อยากให้น้องช่วยเหมือนกันนะคะ แต่ก็ไม่รู้จะทำไง ได้แต่หวังในใจลึกๆเพราะทั้งวิทยาศาสตร์และไสยศาสน์ก็น่าจะลองมาเกือบหมดทุกทางแล้ว ขอคำตอบด้วยนะคะคุณศศิ ขอบคุณค่ะ
     
  12. ปิยธรรมโม

    ปิยธรรมโม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    473
    ค่าพลัง:
    +349
    อนุโมทนาคุณศศิริยะ และน้องด้วยครับ
    นับเป็นบุญวาสนาโดยแท้ที่มีโอกาสได้อ่านหนังสือของคุณศศิยะ ขอบอกเลยว่า วางไม่ลงจริงๆ ได้สาระ - แง่คิดดีๆ ในการดำรงชีวิตโดยแท้..
    "ขอความเจริญทั้งทางโลกและทางธรรมจงมีแด่คุณศศิริยะและน้องยิ่งๆขึ้นไปครับ"
    สาธุ...[​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 8 มีนาคม 2009
  13. chattrg

    chattrg เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    4,337
    ค่าพลัง:
    +13,239
    รางวัล ไอเดียแซ่ปหลาย อะวอร์ด 55555
    รางวัลนี้
    บอก ป้าแน๊ต
    เป็น อะไรที่เป็น มงคลของหลวงพ่อแทน แล้วกัน นะ
    ศิษย์พี่
    ;aa37
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 มกราคม 2009
  14. thunyathorn

    thunyathorn สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2009
    โพสต์:
    3
    ค่าพลัง:
    +0
    พยายามส่งเมล์หาคุณศศิแต่ทำไมถึงส่งไม่ได้เลยคะ หรือว่าบุญยังไม่พอ แต่ก็จะพยายามต่อไปค่ะ สาธุ....สำเร็จทีเถอะค่ะ
     
  15. porch

    porch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    507
    ค่าพลัง:
    +907
    ขอโมทนาสาธุกับน้องและคุณศศิริยะที่มีความเมตตาช่วยเหลือแนะนำและเตือนสติให้ทุกคน วันนี้ผมต้องรีบไปซื้อหนังสือมาอ่านด่วนเลยครับถ้ามีบุญวาสนาก็ขอให้ได้เจอน้องบ้างครับ...ปีใหม่นี้ขอให้ทุกคนเจริญในธรรมยิ่งๆขึ้นไปนะครับสาธุ
     
  16. kim9

    kim9 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    397
    ค่าพลัง:
    +2,179
    สาธุ...สาธุ...สาธุ...
    อนุโมทนาบุญกับคุณศศิริยะ และน้องด้วยครับ
     
  17. กรึงไกร

    กรึงไกร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    179
    ค่าพลัง:
    +295
    สวัสดีครับคุณศศิริยะ

    ผมได้ไปซื้อหนังสือของคุณศศิมาอ่านแล้วครับ อ่านเกือบจบแล้ว ความรู้สึกหลังจากที่ได้อ่านไปหลายเรื่องทำให้ผมได้แง่คิดได้มุมมองของเรื่องผลของกรรม ทำให้รู้สึกละอายและเกรงกลัวต่อบาปเป็นอย่างมาก ส่วนบางเรื่องผมก็สงสัยเหมือนคุณศศิ เช่น เรื่องเทพเจ้าของจีน ศาลเจ้าต่าง ต่าง สงสัยว่ามีเทพจริงหรือ ก็ได้รับความกระจ่างจากคุณศศิช่วยคอนเฟิร์มให้ว่ามีจริง เพราะที่บ้านผมก็มีเทพให้ไหว้อยู่หลายองค์เหมือนกัน ก็ไหว้มาหลายปีแล้วแต่ในใจก็ยังสงสัยว่ามีจริงหรือป่าว ท้ายนี้ผมก็ขออนุโมทนาบุญกับคุณศศิริยะและน้อง รวมทั้งทีมงานที่จัดทำหนังสือเล่มนี้ด้วยครับ


    ขอบคุณครับ
     
  18. mampea

    mampea สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    16
    ค่าพลัง:
    +4
    ไม่ได้เข้ามาอ่านหลายวัน....กระทู้เยอะจิงๆๆ....อ่านแล้วเพลินดีค่ะ....แต่พี่ศศิเอาเรื่องมาเล่าแบบนี้...ไม่คิดจะเอาไว้รวมเล่มเป็น ปาฏิหาริ์ย์..แรงบุญ..แรงกรรม..ใครคิดว่าไม่มีจริง ภาค2 บางเหรอค่ะ...ฮิๆๆๆๆ....

    ปล. คอมไม่เสียอีกเหรอค่ะ...พี่จะได้มาที่ร้านอีก....จะได้มาคุยเรื่องบุญกรรมอีก...แหะๆๆๆ.....หวังผล..**คิดได้ไงนี่เรา**..ฮิๆๆ
     
  19. pornlapat_ky

    pornlapat_ky สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2009
    โพสต์:
    3
    ค่าพลัง:
    +0
    สวัสดีค่ะคุณศศิ คะ ที่ว่าช้าไปนิสด์นึงหมายความว่าไงค่ะ มาช้า บอกช้า หรือว่าไงเอย...อยากให้ช่วยแก้กรรมให้จริงๆ นะคะ นี่ก็ป่วยมาเป็นอาทิตย์แล้วหล่ะคะ พึงจะหายเข้ามาเช็คในเวปบอร์ด แต่ก็คงจะช้าไปอีกหรือเปล่าก็ไม่รู้ "ร้อนใจจริง ๆ นะ" แต่ก็ขอบคุณคะที่ตอบกระทู้มา ยังมีกำลังใจที่จะขอร้องต่อไป นะคะ ขอให้คุณพระคุ้มครองน้องและก็คุณศศิด้วยคะ
     
  20. JobJab^-^

    JobJab^-^ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    28
    ค่าพลัง:
    +14
    ขอบคุณที่ตอบเมลล์ค่ะ พี่ศศิ

    เห็นแต่แบบยาวๆข้างบนนะคะ ที่ว่าเดือนละ 1,000 แต่แบบ 900 บาทเป็นอย่างไรคะ

    ตอนนี้พี่ศศิยังโฆษณาอยู่รึเปล่าคะ รู้สึกว่าจะไม่เห็นแล้ว
     

แชร์หน้านี้

Loading...