การแก้เคล็ด!!

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย Lukhgai, 14 ธันวาคม 2008.

  1. Lukhgai

    Lukhgai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    3,000
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +8,239
    <TABLE class=px15 cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" align=center border=0><TBODY><TR><TD colSpan=2>
    [FONT=Tahoma, Arial, Helvetica, sans-serif][​IMG]


    หยุดฝันร้าย

    คนเราจะนอนฝันเป็นตุเป็นตะว่าถูกผีอำ ถูกตามทำร้าย เปรตล้วงไส้ ไม่ใช่แค่กินอิ่มท้องเท่านั้นโลเกชั่นในการตั้งเตียงนอนของเธอก็สามารถดึงอำนาจพลังร้ายๆเข้ามาในฝันด้วยละ เธอลองดูซิว่าเตียงนอนของเธอตรงกับประตูหรือเปล่า? ถ้าใช่ละก็ย้ายด่วนเลย ไม่อย่านั้นจะทำให้เธอฝันร้ายไนทืแมร์ไม่รู้จบในตอนกลางคืน แถมตอนกลางวันก็รู้สึกหมดเรี่ยวหมดแรงด้วยละ
    ส่งพลังร้ายให้กลายเป็นดี

    ใบไม้ที่ตายหรือแห้งคาต้นหรือต้นไม้เล็กๆที่ตายอยู่ในบริเวณบ้านของเธอเป็นสัญญาณเตือนว่ากำลังจะมีพลังร้ายไม่ต้องสติแตกถึงขั้นจ้างชินแสมาหรอก แค่เอาพวกนั้นไปทิ้งให้หมดหรือสับๆให้เป็นชิ้นเล็กๆและโปรยไว้ที่ต้นไม้เขียวๆที่บ้านนั้นแหละ[/FONT]
    [FONT=Tahoma, Arial, Helvetica, sans-serif]คว่ำร้ายหงายดี
    คนเราจะเจอเรื่องร้ายหรือดีจะสังเกตได้จากหลายอย่างเลยนี่เป็นหนึ่งวิธีในนั้น คืดถ้าวันไหนเธอบังเอิญเห็นพระจันทร์เสี้ยวเล็กหงายขึ้นให้รู้ไว้ว่ากำลังจะแก้ปัญหาที่ค้างคามานานให้ผ่านไปด้วยดีแต่ถ้าวันไหนเห็นคว่ำลงละก็เธอก็คอยระมัดระวังตัวไว้ด้วยละ[/FONT]
    [FONT=Tahoma, Arial, Helvetica, sans-serif]หยุดร้ายไว้ด้วยรัก
    ถ้าเธอกำลังมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับหวานใจกลัวจะเลิกกันก็แก้เคล็ดโดยการเคี้ยวหมากฝรั่งกลิ่นมินท์กับสตอว์เบอรี่รวมกันแล้วเรื่องจะดีขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อเลยละจ๊ะ[/FONT]
    [FONT=Tahoma, Arial, Helvetica, sans-serif]ล้างเรื่องร้าย
    เรื่องนี้เป็นความเชื่อมาแต่โบราณแล้วว่าเวลาไปงานศพหรือเห็นเหตุการ์ณเลือดตกยางออกควรล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าก่อนเข้านอนเพื่อไม่ให้สิ่งร้ายๆติดตัวเธอ[/FONT]
    [FONT=Tahoma, Arial, Helvetica, sans-serif]ใจใสบริสุทธิ์
    คนเราเดี๋ยวนี้ก็รู้หน้าแต่ไม่รู้ใจเห้นบอยหน้าใสๆอย่างงี้ก็ไม่รู้ว่าคิดอะไร ให้เธอเก็บดอกไม้สีข้าวมา 3 ชนิดแต่ต้องมีกลีบแค่ชั้นเดียวเท่านั้น เอามาลอยอ่างแก้วใสที่ใส่น้ำวางไว้ที่หัวนอน พลังบริสุทธิ์ของดอกไม้จะช่วยปกป้องเธอแน่นอนเจ้าคร้า[/FONT]
    [FONT=Tahoma, Arial, Helvetica, sans-serif]ต้นไม้วิเศษ
    ถ้าต้นไม้กระถางของเธอแตกยอดอ่อนออกมาให้เธอพรมน้ำแล้วอธิษฐานเทพีเอธินี ให้ท่านช่วยประทานคสามฉลาดมาให้แล้วนอกจากเทพีเอธินีเป็นเทพแห่งความฉลาดแล้วท่านยังเป็นที่รักของซุสเจ้าแห่งสวรรค์และเทพทั้งปวงและขอพรจากท่านอย่างตั้งใจเธอจะเป็นอย่านั้นด้วยนะ[/FONT]
    [FONT=Tahoma, Arial, Helvetica, sans-serif]เพิ่มพื้นที่ความจำ
    สำหรับคนที่คิดอะไรไม่ค่อยออก ความจำเลอะเลือนอ่านหนังสือแล้วจำไม่ได้ไม่ได้แปลว่าสมองทึบนะค่ะแต่สมองยังเต็มอยู่ก็ได้ การทำให้จำได้คือลองเอารูปทุ่งหญ้ากว้างๆโล่งๆมาแปะไว้ที่โต็ะเขียนหนังสือจะช่วยได่ค่ะ[/FONT]
    [FONT=Tahoma, Arial, Helvetica, sans-serif]จำเหรอ? ง่ายนิดเดียวเอง
    สำหรับเด็กเรียนอย่างพวกเรานะ(แน่ใจเหรอว่าตัวเองเป็นเด็กเรียน-_-)ไม่มีอะไรสำคัญกว่ากราจำบทเรียนหรอก ง่ายๆแต่เธอซื้อน้ำมันหอมกลิ่นมินท์มาเก็บไว้ ถ้าอยากจำก็เอาน้ำหอมพรมหนังสือแล้วอ่าน กลิ่นมินท์จะช่วยผ่อนคลายและเพิ่มความจำด้วย[/FONT]
    [FONT=Tahoma, Arial, Helvetica, sans-serif]เตือนความจำหวานใจ
    สำหรับคนที่มีแฟนขี้ลื้ม ขี้ลืมละก็มีวิธีเตือนเข้าโดยการเขียนหลังเขาโดยนิ้วชี้และไม่พูด เขียนตัวเลขนะเช่นวันเกิดอะไรทำนองนี้และเมื่อใกล้ถึงวันนั้นเขาจะนึกได้เองเลย(ถ้านึกไม่ออกก็เคลียร์กันเองนะค่ะ=_=)[/FONT]
    [FONT=Tahoma, Arial, Helvetica, sans-serif]ความทรงจำเกินขึ้นจริง
    ถ้าคนที่ยังไม่มีแฟนจนเผลอแช่งตัวเองว่าขึ้นคานชัวร์ ถ้าอยากมีหวานใจเธอลองจินตนาการนึกถึงบอยในฝันทั้งท่าทาง หน้าตาเป็นภาพเคลื่อนไหวนะไม่ว่าจะยิ้ม ยืนช่อดอกไม่มาให้ ตอนก่อนนอนก็พอแล้วเค้าคนนั้ก็จะตกลงมาเป็นของเธอ(เอ่อ คือแบบว่าเราคิดมานานปีแสงแล้วยังไม่มีโผล่มาเล้ย หมายังไม่มาคิดดูดิ)[/FONT]
    [FONT=Tahoma, Arial, Helvetica, sans-serif]ภาพสื่อความหมาย
    ถ้าเธอมีหวานใจเป็นตัวเป็นตน(ค่อนข้างน่าอิจฉา)และมีรูปเขาติดไว้ในห้องหัวใจเอ๊ย!ห้องนอนแต่ระวังถ้าเป็นภาพที่เขาหันหน้าไปทางอื่นมันจะสื่อว่าเขาจะเบื่อเราแล้ว แค่ถ้าถาพเขามองตรงหรือถ่ายคู่กับเธอก็คงจะ HAPPY เลยละ[/FONT]
    [FONT=Tahoma, Arial, Helvetica, sans-serif]เพื่อนเจ้าสาวพาแห้ว
    ถ้าใครเคยเป็นเพื่อนเจ้าสาวมาเกิน 3 ครั้งแล้วละก็ระวังการขึ้นคานไว้ดีดีด้วย(ในกรณีที่ยังไม่ได้แต่งงานหรือยังไม่เจอเนื้อคู่)[/FONT]
    [FONT=Tahoma, Arial, Helvetica, sans-serif]ความสามัคคีของเพื่อนในห้องเรียน
    การกวาดห้องเรียนเป็นการเสริมโชคด้านสามัคคีอย่างหนึ่งนะ เราเพียงกวาดขยะกองเป็นจุดๆแล้วตักเศษผงทิ้ง ห้ามกวาดออกทางประตูเด็ดขาด(เดี๋ยวครูด่า เอ๊ยไม่เกี่ยว)
    [/FONT]


    </TD></TR><TR><TD>ขอบคุณที่มา : forward mail
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  2. sunan

    sunan Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กันยายน 2008
    โพสต์:
    175
    ค่าพลัง:
    +35
    เป็นบทความที่ดีมั่กๆ สุดยอดเลยคับ ขออนุโมทนา สาธุ มาณ.โอกาสนี้ด้วยครับ ขอให้รวยๆ มีเงินใช้ทุกๆวัน
     

แชร์หน้านี้

Loading...