ผมฝัน เกี่ยวกับในหลวง รัชกาลที่9

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย ซาตานคลั่ง, 28 กันยายน 2008.

  1. ซาตานคลั่ง

    ซาตานคลั่ง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    496
    ค่าพลัง:
    +1,449
    จะว่าความฝันก็ไม่เชิงเพราะยังหลับไม่สนิด
    เรื่องนี้เกิดขึ้นมานานค่อนจะครึ่งปีได้แล้ว ไม่ได้คิดว่าจะเล่าให้ใครฟังเพราะมันไม่ได้ทำให้อะไรดีขึ้นแน่ๆ ที่สำคัญ ถ้าโพสท์ลงที่ไหนสักแห่ง สมาชิกภาพผมอาจจะสิ้นสุดลงในฉับพลัน
    เรื่องมันเกิดขึ้นคือ วันนั้น ตั้งแต่เช้าผมก็พยายามจับภาพพระติดบ้างไม่ติดบ้าง จับลมหายใจไปทั้งวัน และก็คำภาวนาด้วย ตอนนั้นก็บ้าอภิญญาเหมือนหลายๆคน เลยเลือกใช้ สัมปะจิตฉามิ ก็ทำสามอย่างนี้ตั้งแต่ตื่นนอนจนกระทั่งเย็นจนเข้านอน รู้สึกปวดหัวเมื่อยสมองกับการทำทั้งสามอย่างนี้เหลือเกิน เลยถือโอกาสเอนกายแล้วขัดคำสั่งครูบาสักหน่อย คือทิ้งลมหายใจ ทิ้งคำภาวนาและภาพพระ ขอทำอารมณ์ให้สบายให้หายเหนื่อย พอใจสบายก็เกิดนึกถึงในหลวงขึ้นมา ก็รู้สึกเหมือนมีแรงบางอย่างดึงหัวไปแทบจะหลุดไปหยุดอยู่ห้องๆหนึ่งพร้อมกับชายชราคนหนึ่งกำลังนอน รู้สึกได้ว่า นั่นคือห้องบรรทมและนั่นคือในหลวงกำลังบรรทมและกำลังพักผ่อนพระวรกายก็เลยคิดว่าถวายบังคมพระองค์ท่านคงจะดีแล้วอยู่ๆก็เหมือนถูกดึงขึ้นไปข้างบนห้องแล้วก็หลุดออกไปใกล ที่ไหนสักแห่ง ไปหยุดที่พระภิกษุรูปหนึ่ง หล่อเหลาเอาการมากทีเดียว ดูชัดๆเลยก็รู้ว่านั่นคือในหลวง น่าจะเป็นดวงจิตรของพระองค์ท่านก็เลยรีบก้มกราบพระองค์ท่านไปสามครั้งรู้สึกได้ว่าถูกสัมผัสที่หัวคือถูกลูบหัวเบาๆทีนึงแล้วพระในหลวงก็ชี้มือไปข้างหน้าพระองค์ท่านภาพถูกหมุนมาเหมือนเปลี่ยนมุมกล้องก็เห็นเหมือนแผนที่ประเทศไทย ทำไมจะดูไม่ออกก็เห็นมาตั้งแต่เรียนชั้นประถมแล้ว พระองค์ท่านจะให้ดูทำไมก็ไม่รู้ แต่ได้ยินเสียงกระแสพระราชดำรัสคร่าวว่า "ให้รับผิดชอบไหวมั๊ย"หรือ "ให้รับผิดชอบจะไหวมั๊ย" ทำนองนี้จำไม่ได้เพราะนานแล้ว (สองประโยคนี้ต่างกันตรงคำว่า จะ )ก็งงตั้งแต่พระองค์ท่านให้ดูแผนที่ประเทศไทยแล้ว ยังไม่หายงง แต่รู้สึกเหมือนใจตอนนั้นผุดคำว่า ไม่ไหวก็ต้องไหวและพระเจ้าข้า แล้วคำว่า ไม่ไหวก็ต้องไหวก็ก้องอยู่ในใจซ้ำแล้วซ้ำอีกจนเคลิ้มหลับไปจริงๆ น่าจะเพระความเหนื่อยและความเบลอร์จากการพยายามจับทั้งภาพพระจับทั้งคำภาวนาและลมหายใจมาทั้งวันมากกว่า ตื่นมาอีกทีก็กลางดึก ก็ลุกมาเปิดดูทีวีสบายใจเฉิบเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเหมือนคนพึ่งตื่นนอนได้พักผ่อนอย่างเต็มที่
    ไม่เคยคิดว่าจะโพสกระทู้นี้ เหตุการณ์มันก็ผ่านมานานครึ่งปีแล้ว ในที่สุดก็โพสท์เพราะอยากทำอะไรบ้าๆสักที สมาชิกภาพในเว็บนี้อาจจะสิ้นสุดลงโดยทันที ก็ชั่ง ก็ถือว่าอำลาหน้าทีพลเมืองดีถือศีลห้าลงตรงนี้เลยก็ได้
    หรืออย่างมากถ้าเกิดคนในพระบรมมหาราชวังเกิดมาอ่านเจอเข้า ก็เจอคดีหมิ่นก็แค่นั้น อย่างมากก็ถูกสั่งตัดหัวหรือยิงเป้าประหารชีวิต แค่นั้นเอง จะมีอะไรมากมายล่ะชีวิตคนเรา
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 กันยายน 2008
  2. โป๊ยเซียนสาว

    โป๊ยเซียนสาว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    1,543
    ค่าพลัง:
    +2,279
    ทำไมคิดว่าจะต้องเจอข้อหาร้ายแรงแบบนั้นหละคะ
    คุณซาตานคลั่ง(น่าจะหายคลั่งได้แล้วนะ คิกๆๆๆ)

    ขณะที่ในฝันบอกว่าคนที่เห็นเป็นใคร คุณก็ยังแสดงความจงรักภักดีไม่เสื่อมคลาย
    เชื่อค่ะว่าอาจจะมีสมาชิกคนอื่นๆในนี้ คงฝันเห็นพระองค์ แต่รายละเอียดอาจแตกต่างกัน
    ทำไม ไม่คิดหละคะว่าคุณอาจเป็นคนๆ หนึ่งที่ถูกเลือกให้จิตได้รับรู้บางอย่าง
    อยากสื่อให้คุณบอกใครๆ ที่รู้จัก ให้ช่วยกันดูแล รักษาแผ่นดินนี้ให้คงอยู่ ชั่วลูกหลาน
    ไม่ใช่คนใดคนหนึ่งที่ต้องทำ แต่เป็นหน้าที่ของ ทุกๆ คนที่อยากให้คิดว่านี่เป็นมรดกชิ้นสุดท้ายที่เหลืออยู่ ทรงต้องการให้ช่วยกันดูแล

    แต่อย่าไปอุตรคิว่าตัวเองรู้อนาคตไปซะหมด แล้วเหาะเหินเดินอากาศไปนรก สวรรค์ได้อีกนะคะ นั่นก็เป็นอีกเรื่องนึงแล้วค่ะ ส่วนจะเรื่องไหนคงเข้าใจนะคะ

    คิกๆๆ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 กันยายน 2008
  3. Elfen

    Elfen เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2006
    โพสต์:
    365
    ค่าพลัง:
    +1,750
    ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อนขอเดชะ
     
  4. มรณาติ

    มรณาติ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    138
    ค่าพลัง:
    +190
    คุณซาตานคลั่ง ดีสิคะ มาช่วยคนไทยดูแลประเทศไทย แม้เราเป็นเพียงมดปลวกเราก็สามารถช่วยในหลวงพระองค์ท่านดูแลประเทศให้ดีขึ้นได้ ด้วยการเป็นคนดีค่ะ

    มีคนดีถือศีลห้ารักในหลวงและประเทศชาติเพิ่มหนึ่งคน ดีกว่ามีคนเลวเพิ่มขึ้นหนึ่งคนนะคะ ;)
     
  5. โสภาพรรณ

    โสภาพรรณ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    51
    ค่าพลัง:
    +44
    ;k06 อือม์..ฝันดี..มากๆ

    ;aa41...ดีใจด้วยค่ะ..

    (deejai)(deejai)(deejai)...
     

แชร์หน้านี้

Loading...