พระดี พิธีใหญ่ รับประกันแท้ทุกรายการ!!! เชิญชม บูชา ในกระทู้ได้เลยครับ"

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย HMMAmulet296, 4 กุมภาพันธ์ 2022.

  1. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,568
    ค่าพลัง:
    +463
    .........
     
  2. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,568
    ค่าพลัง:
    +463
    2436.พระสมมเด็จลงกรุ หลังรูปเหมือน หลวงพ่อพุฒ วัดเขาไม้แดงเนื้อว่าน ยุคสุโขทัย เจ้าของวลีเด็ด"เหนียวยันไส้" ศิษย์หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ปิดรายการครับ


    upload_2023-12-11_19-14-48.png

    upload_2023-12-11_19-16-46.png
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 ธันวาคม 2023
  3. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,568
    ค่าพลัง:
    +463
    2437.พระกริ่งโคตรเศรษฐี รับทรัพย์ รวย รวย รวย หลวงปู่คำบุ วัดกุดชมภู เนื้อทองผสม มงคล ๙ ใต้ฐานบรรจุตะกรุดทองแดง จารมือ 1 ดอก ก้นทองชนวน ปิดรายการครับ



    upload_2023-12-12_10-14-33.png

    upload_2023-12-12_10-16-21.png

    พระเกจิอาจารย์ที่มีชื่อเสียงระดับแนวหน้าของเมืองอุบลราชธานี ยุคนี้ต้องมีชื่อของ หลวงปู่คำบุ คุตตจิตโต วัดกุดชมภู เป็นพระสงฆ์ที่กล่าวขวัญกันว่าทรงคุณพุทธาคมเข้มขลัง ท่านเป็นศิษย์สายตรงของ พระครูวิโรจน์รัตโนมล (หลวงปู่รอด นันตโร) วัดทุ่งศรีเมือง และอดีตเจ้าคณะจังหวัดอุบลราชธานี
    "วัดกุด ชมภู" เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายก็เพราะบารมีของหลวงปู่คำบุ ที่ปลุกศรัทธาสาธุชนมาร่วมกันสร้างสรรค์พัฒนาความเจริญรุ่งเรือง ท่านได้เมตตาอนุญาตให้จัดสร้างวัตถุมงคลหลายรุ่นหลายรูปแบบ ซึ่งล้วนได้รับความนิยมและมีประสบการณ์หลากหลาย โดยปัจจัยจากการร่วมบุญบูชานำมาใช้ในการสร้างวัดทั้งสิ้น
    ปัจจุบัน ท่านมีโครงการสร้างวัดแห่งใหม่ชื่อ "วัดหลวงปู่คำบุ คุตตจิตโต" อ.โขงเจียม โดยนิมิตเห็นสถานที่แห่งหนึ่ง ท่านจึงเดินทางมาสำรวจ ชาวบ้านในย่านนี้เล่าว่าที่ดินบริเวณนี้เป็นป่าช้าเก่า รวมไปถึงเป็นที่อยู่พญานาค หลังจากท่านเดินดูรอบๆ พบว่าด้านหลังของที่ดิน มีลำธารคดเคี้ยวคล้ายทางเลื้อยของพญานาคเลื้อย ท่านจึงตัดสินใจซื้อที่ตรงนี้และจัดตั้งเป็นสำนักสงฆ์ เพื่อรอขออนุญาตตั้งเป็นวัด โดยมอบหมายให้ พระครูปลัดสิริยา สุมโน (ญาครูน้อย) พระลูกศิษย์ผู้ใกล้ชิด มาเป็นเจ้าอาวาสดูแล
    ใน การนี้ท่านจึงอนุญาตให้จัดสร้าง วัตถุมงคล รุ่นโคตรเศรษฐี รวย รวย รวย เพื่อนำรายได้จากการบูชามาเป็นทุนทรัพย์ก่อสร้างวัด ซึ่งถือว่าเป็นพระรุ่นแรกที่ออกในนาม "วัดหลวงปู่คำบุ คุตตจิตโต สาขา 1" อย่างเป็นทางการ ประกอบด้วย
    1.พระกริ่งใหญ่ โคตรเศรษฐี รวย รวย รวย เทหล่อโบราณดินไทย ใต้ฐานทุกองค์ บรรจุผงพุทธคุณ 108 เกศา จีวร ตะกรุดจารมือ และที่หายากยิ่งคือ เม็ดแร่เหล็กไหลกลางแม่น้ำโขง เส้นเกศาญาท่านสวน ฉันทโร วัดนาอุดม
    2.พระปิดตา
    3.เหรียญหล่อทรงระฆัง หลวงปู่คำบุนั่งเต็มองค์ เทหล่อโบราณดินไทยครั้งแรก
    4.เหรียญเปิดโลกหมื่นยันต์ หลวงปู่ทวด หลังหลวงปู่คำบุ จัดสร้างเป็นครั้งแรกและรุ่นแรก ทุกรูปแบบตอกโค้ดและหมายเลข
    ชนวนมวลสารที่นำมาหล่อหลอม อาทิ ตะปูสังฆวานรอุโบสถเก่า จ.กำแพงเพชร พร้อมด้วยยอดฉัตรพญาแล ประตูบานเดียวต้องเหลียวหลังกลับ ชนวนกริ่งวัดสุทัศน์ วัดบวร สำริดโบราณเก่ากว่าพันปีที่ได้มาจากประเทศเพื่อนบ้าน และห่วงเหรียญเก่าที่ถูกปลุกเสกโดยคณาจารย์เก่าที่โด่งดังในอดีตจนถึง ปัจจุบัน โดยประกอบพิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์รวม 5 วาระ
    5 พิธีกรรมความเข้มขลัง อันศักดิ์สิทธิ์
    วาระแรก ปฐมบทแห่งพระกริ่งใหญ่โคตรเศรษฐี รวย รวย รวย
    ประวัติศาสตร์ต้องจารึก เมื่อพระเกจิอาจารย์อีสานแห่งยุค รวมพลังจารแผ่นชนวนและนั่งปรกปลุกเสกนำฤกษ์ ในชนวนสุดยอดมวลสาร ที่หาได้ยากยิ่ง ที่นำมาหล่อหลอมรวมกันเป็นหนึ่ง อาทิเช่น ตะปูสังฆวานรพระอุโบสถเก่า จ.กำแพงเพชร พร้อมด้วยยอดฉัตรพญาแล ประตูบานเดียวต้องเหลียวหลังกลับ ชนวนกริ่งวัดสุทัศน์ วัดบวร สำริดโบราณเก่ากว่าพันปีที่ได้มาจากประเทศเพื่อนบ้าน และห่วงเหรียญเก่าที่ถูกปลุกเสกโดยคณาจารย์เก่าที่โด่งดังในอดีตจนถึง ปัจจุบัน สุดพิเศษเข้มขลัง ในเนื้อพระทุกองค์ มีแร่เหล็กไหลพญานาคกลางแม่น้ำโขง ที่หลวงปู่ญาท่านสวนได้เสกอธิษฐานจิตพร้อมเส้นเกศาหลวงปู่ญาท่านสวน มาเป็นชนวนผสมด้วย โดยนำมาหล่อหลอมรวมเข้าด้วยกัน จึงได้แท่งชนวนศักดิ์สิทธิ์ที่มีอิทธิฤทธิ์เข้มขลัง แล้วนำมาเสกจารเพิ่มอาคม จากเกจิอาจารย์ที่เรียกได้ว่าเป็นมือหนึ่งแห่งอีสานใต้ ถึง 9 องค์ ประกอบด้วย
    1.หลวงปู่เกลี้ยง วัดโนนแกด
    2.หลวงปู่คำบุ วัดกุดชมภู
    3.หลวงปู่เพ็ง วัดโพธิศรีละทาย
    4.หลวงปู่คำดี วัดบูรพา
    5.หลวงปู่มหาคำแดง วัดคัมภีราวาส ศิตย์กรรมฐานหลวงปู่เสาร์ กนฺตสีโล
    6.หลวงปู่เก่ง วัดกิตติราชเจริญศรี
    7.หลวงปู่ทอง วัดศรีชมภู เกจิเมตตานามมงคลศิตย์เอกหลวงปู่บุญ วัดบ้านคำหว้า
    8.หลวงปู่เร็ว วัดหนองโน ศิตย์องค์สำคัญของญาท่านสวน วัดนาอุดม
    9.หลวงปู่เรียบ วัดโคกกลางแสนสุข อีกหนึ่งศิตย์ญาท่านสวน ผู้สยบอาถรรพณ์โคกกลางแสนสุข
    ทั้ง 9 คณาจารย์เมื่อจารและเสกเรียบร้อยต่างกล่าวอนุโมทนา และพูดถึงแท่งชนวนว่ามีความศักดิ์สิทธิ์ยิ่งนัก
    อนึ่งแท่งชนวนศักดิ์สิทธิ์ทั้งหมดนี้ จะนำมาหล่อหลอมเป็นพระกริ่งของหลวงปู่คำบุ รุ่นโคตรเศรษฐี รวย รวย รวย ซึ่งจะเททองหล่อโบราณนำฤกษ์ โดยคณาจารย์นั่งคุมธาตุถึง 8 ทิศ ในวันที่ 12 ก.พ. 2556 เวลา 16.00 น. ณ วัดหลวงปู่คำบุ คุตตจิตโต (วัดใหม่หลวงปู่คำบุ) อ.โขงเจียม
    แร่เหล็กไหลพญานาค เม็ดแร่เหล็กไหลกลางแม่น้ำโขงศักดิ์สิทธิ์ ได้รับมอบจากคุณตะวัน เมืองสิงห์ และคุณอาลักษ์ คลังพระเครื่อง เนื่องจากทั้งสองท่านนี้ได้รับมอบมาจากหลวงปู่ญาท่านสวน แห่งวัดป่านาอุดม เมื่อปี พ.ศ.2547 ท่านได้มอบให้และบอกว่าให้เอาไปร่วมสร้างวัตถุมงคลที่ไหนก็ได้ เพราะเป็นแร่เหล็กไหลกลางแม่น้ำโขงที่หายากมาก ลูกศิตย์ทางฝั่งลาวได้นำมาถวายท่านนานแล้ว ท่านก็เอาไว้ใกล้ๆ พระพุทธรูปองค์ใหญ่นั่นแหละ สวดมนต์เข้า เย็น ก็ได้อธิษฐานจิตไปด้วย ก็เป็นเวลาไม่ต่ำกว่า 5 ปีแล้ว ที่อยู่กับ หลวงปู่ คุณตะวันได้กราบเรียนถามหลวงปู่ญาท่านสวนว่า อันแร่เหล็กไหลกลางแม่น้ำโขงดีอย่างไรล่ะ หลวงปู่ หลวงปู่ญาท่านสวนบอกว่า อันแร่เหล็กไหลกลางแม่น้ำโขงมีความศักดิ์สิทธิ์ในตัวมันอยู่แล้ว เอามาติดตัวก็ดี
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 ธันวาคม 2023
  4. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,568
    ค่าพลัง:
    +463
    2438. ล็อกเก็ตกวักลาภฉากฟ้า ด้านหลังอุดผงพุทธคุณทั้ง ๕ บรรจุของวิเศษ เพชรพญานาคเขียว เกศา จีวร พระกรุทุ่งเศรษฐี เลข 761 สร้าง 999 องค์ ปิดรายการครับ


    upload_2023-12-26_9-23-23.png

    upload_2023-12-26_9-23-34.png


    upload_2023-12-12_16-45-51.png
    ล็อคเก็ตกวักลาภ หลวงปู่จันทร์วัดซับน้อยเพชรบูรณ์
    หลวงปู่จันทร์ ท่านชอบยกมือกวักลาภ ใครได้ไว้บูชามั่งมีเป็นเศรษฐีเหลือหลาย สบายตลอดชาติ หลวงปู่จันทร์ ท่านมีเมตตาบารมีอย่างนี้ ศรัทธาสาธุชนเดินขึ้นๆลงๆที่วัดซับน้อยไม่ได้ขาด สาย ใช้แล้วเห็นผล บันดาลดลได้ดั่งใจ หลวงปู่จันทร์ ออกอะไรทำไม่จะไม่ฮือฮา วิชาที่หลวงปู่ท่านใช้ประจำคือคาถาเร่งลาภ คาถาเรียกลาภ คาถาเรียกเงินให้ไหลมาเทมาเต็มประเป๋า เป็นของวิเศษขึ้นชื่อ ใครอยากรวยให้เอาไปใช้ รวยกันใหญ่รวยกันโต ไม่น่าแปลกที่หลวงปู่จันทร์ท่านจะสร้าง ล็อคเก็ต กวักลาภ ที่มีผลเลิศหาตัวจับยากในยุคปัจจุบัน
    ปีนี้ 2563 หลวงปู่ชรามาก อายุหลวงปู่ใกล้ร้อยแล้วสังขารกลับไม่ล่วงโรยไปตามกาลเวลา แต่กลับ แข็งแรงมากกว่าอายุด้วยซ้ำ หลวงปู่ปรารภกับคณะกรรมการวัดว่า หลวงปู่แก่แล้ว ให้กรรมการวัด ทำล็อกเกตให้อีกครั้ง ให้ทำเป็นหลวงปู่ กวักลาภ เพื่อฝากให้ลูกหลานได้บูชาได้ใช้ ตอนท่านสบายดีท่านได้ห่มจีวรห้อยประคำเพื่อให้ถ่ายรูปท่านไว้ ตามเจตนาที่จะให้ทำรูปกวักลาภแบบนี้ หลวงปู่กวักลาภให้ลูกหลานทุกคน เท่ากับหลวงปู่นำ ความสุขความเจริญ เงินก็ดี ทองก็ดี ทรัพย์ก็ดี แก้วแหวนเงินทอง มากองให้ลูกหลาน นี้เป็นดำริหลวงปู่อายุใกล้ร้อยที่อยากช่วยศิษยานุศิษย์ ให้ได้รับ สุขสำราญ สถาพร ได้ทุกอย่าง ด้านหลัง อุดผงพุทธคุณทั้ง ๕ บรรจุของวิเศษ อาทิ เพชรพญานาค เกศา จีวร สะเก็ดดาว ใครอยากให้หลวงปู่กวักลาภเดินนำพาชีวิตเราให้รุ่งเรือง ร่ำรวย ก็ขอเชิญบูชาไปได้ด้วยความเคารพนับถือ เทอญ
    จัดสร้าง ฉากทอง 599 องค์ ฉากฟ้า 999 องค์ ฉากซะเปีย 200 องค์
    -ฉากทอง ด้านหลัง อุดผงพุทธคุณทั้ง ๕ บรรจุของวิเศษ อาทิ เพชรพญานาคแดง เกศา จีวร สะเก็ดดาว
    -ฉากฟ้า ด้านหลัง อุดผงพุทธคุณทั้ง ๕ บรรจุของวิเศษ อาทิ เพชรพญานาคเขียว เกศา จีวร พระกรุทุ่งเศรษฐี
    -ฉากซะเปีย ด้านหลัง อุดผงพุทธคุณทั้ง ๕ บรรจุของวิเศษ อาทิ เพชรพญานาค 7 สี ดี 7 วัน ( หลวงปู่ บอกว่า มี 7 สี ดี 7 วัน จันทร์ – อาทิตย์ จะมีแต่เรื่องดี ๆเข้ามา ) เกศา จีวร
    คาถาบูชาหลวงปู่จันทร์ ( นะโม 3 จบ )
    พุทธัง อาราธนานัง หลวงปู่จันทร์อุปการัง อิติปิโส
    ธัมมัง อาราธนานัง หลวงปู่จันทร์อุปการัง อิติปิโส
    สังฆัง อาราธนานัง หลวงปู่จันทร์อุปการัง อิติปิโส

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 มีนาคม 2024
  5. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,568
    ค่าพลัง:
    +463
    2439.พระปิดตาผงตั้งตัว รุ่นเฮงหลายๆๆๆๆ ผสมจีวรเก่าใช้จริงตลอดระยะเวลา 12 ปี หลวงพ่อหลาย วัดนาจอมเทียน เนื้อผงพุทธคุณ ผงศักดิ์สิทธิ์จำนวนมากรวมถึงผงตั้งตัว พร้อมเกศาจีวร ปี 2559 ปิดรายการครับ


    upload_2023-12-12_21-22-11.png


    ดวงไม่ดี ทำอะไรก็ตกต่ำ ค้าขายไม่ดี ตั้งตัวไม่ได้ ต้องบูชา “พระปิดตาตั้งตัว เฮงหลายๆ หลวงพ่อหลาย วัดนาจอมเทียน”
    หลวงพ่อหลาย อาภรโณ (พระครูพิพิธชลธรรม) เกจิอาจารย์ชื่อดังแห่งจังหวัดชลบุรี มีท่านเจ้าคุณศรี วัดอ่างศิลา เป็นพระอุปัชฌาย์ ณ พัทธสีมา วัดนาจอมเทียน ศิษย์เอกของพระอธิการลั้ง วัดอัมาราม พระกรรมวาจาจารย์ของท่าน ซึ่งหลวงพ่อลั้ง เป็นหนึ่งในศิษย์เอกของหลวงพ่ออี๋ แห่งวัดสัตหีบ และยังเป็นมือจารปลัดขิกให้แก่หลวงพ่ออี๋ และพระอาจารย์ของท่านรูปที่ 3 คือ หลวงพ่อทองอยู่ วัดบางเสร่
    พระปิดตารุ่นตั้งตัว เป็นวัตถุมงคลที่มีประสบการณ์อีกรุ่นหนึ่งของหลวงพ่อหลายที่ชาวชลบุรีต่างหากันมาขึ้นคอนั่นก็คือพระปิดตาตั้งตัวนั่นเองครับโดยพระปิดตาตั้งตัวรุ่นนี้หลวงพ่อหลายจัดสร้างขึ้นเพื่อให้ลูกศิษย์ ลูกหา ของท่านได้บูชาติดตัวเพื่อสู้ภัยวิกฤตทางเศรษฐกิจโดยหลวงพ่อหลายได้มอบ “ผงตั้งตัว” อันเป็นผงลบด้วยวิชาหนุนดวงของท่านมาให้พร้อมกับจีวรเก่าใช้จริงตลอดระยะเวลา 12 ปี (ครบรอบ 12 นักษัตร) และเกศาของท่านให้มาผสมลงไปในพระปิดตาส่วนด้านหลังพระปิดตานั้นด้านบนสุดท่านให้ใส่พระนาคปรกประจำวันเสาร์ลงไปเพื่อเอาเคล็ดปกป้องคุ้มครองให้ปลอดภัยจากสิ่งไม่ดี ถัดลงมาเป็นชื่อรุ่นเขียนว่า “เฮงหลายๆๆๆๆๆๆๆๆ” และล่างสุดคือคำว่า “ตั้งตัว”
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 มีนาคม 2024
  6. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,568
    ค่าพลัง:
    +463
    2440.สร้างจากผงวิเศษ พระสมเด็จคะแนน รุ่นแรก หลวงปู่เกลี้ยง (เทวดาผู้หยี่งรู้ฟ้าดิน) วัดบ้านโนนแกด จ.ศรีสะเกษ หลัง พระพุทธศรีธาตุ รุ่นพิเศษ ปี 2524 ปิดรายการครับ

    upload_2023-12-12_21-29-18.png

    upload_2023-12-12_21-29-41.png


    พระเกจิอาจารย์ที่มีความรอบรู้หลากหลายศาสตร์หลายแขนง เรืองวิทยาคมเป็นที่ เลื่องลือ ได้รับความเลื่อมใสศรัทธาจากชาวบ้านมาอย่างยาวนาน มีอายุยืนถึง 111 ปี
    สร้างจากผงวิเศษ ที่พบในบาตรโบราณพระธาตุโนนแกด อายุกว่า 1400 ปี หลวงปู่สร้างเอง กดเอง เมื่อคราวบรรจุของลงพระธาตุ หลวงปู่สั่งให้บรรจุพระสมเด็จรุ่นนี้ทั้งหมดที่เหลือลงพระธาตุ ร่วมกับพระที่แตกกรุออกมาคราวก่อนหลวงปู่บอกว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพิ่นหวง สมเด็จรุ่นนี้มาก เป็นสมเด็จรุ่นแรกและรุ่นเดียวที่หลวงปู่สร้างเอง

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 ธันวาคม 2023
  7. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,568
    ค่าพลัง:
    +463
    สวัสดียามเช้าครับ
     
  8. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,568
    ค่าพลัง:
    +463
    2441. พระสมเด็จปฐวีธาตุ หลวงปู่คำพันธ์ โฆสปัญโญ วัดธาตุมหาชัย หลังยันต์มหาเศรษฐี ปิดรายการครับ



    upload_2023-12-13_15-20-2.png

    upload_2023-12-13_15-20-29.png


    พระสมเด็จ ปฐวีธาตุ หลวงปู่ได้นำองค์ปฐวีธาตุที่ได้มาจากแม่น้ำโขงทั้งหมดในช่วงยุคแรกๆ ที่เก็บไว้ในกุฏิ หลวงปู่ทำการปลุกเสกยาวนานมาก นำมาบดเป็นผงเพื่อทำเป็นพระพุทธปัฐวีธาตุ เพื่อให้พุทธศาสนิกชนได้บูชาติดตัวเพื่อเป็นเครื่องปกป้องคุ้มครองตน หลวงปู่บอกว่าให้เป็นพิมพ์พระสมเด็จ เอาพระพุทธเจ้าเป็นประธานนำหน้า ด้านหลังเขียนว่าปฐวีธาตุ เพราะเป็นมวลสารจากองค์ปฐวีธาตุจากลุ่มน้ำโขงล้วนๆ ซึ่งพญานาคเป็นผู้มอบให้หลวงปู่เอง
    ที่หลวงปู่ได้นำปฐวีธาตุมาบดเป็นผง เนื่องจากพระท่านต้องการให้ทำแบบนี้ ปัฐวีธาตุเป็นสิ่งวิเศษอยู่แล้ว แต่พระท่านต้องการให้มี พระนำหน้าจึงจะดีมากกว่านี้ หลวงปู่จึงสร้างตามดำริของพระบนฟ้าที่ท่านเมตตาหลวงปู่เรื่อยมา หลวงปู่ บอกว่าขอบารมีพระพุทธเจ้าเป็นประธาน และได้บารมีจากสิ่งศักสิทธิ์ในตัวเองคือปฐวีธาตุช่วยเกื้อหนุน เพียงเท่านี้พุทธคุณก็หาประมาณมิได้แล้ว...ที่สำคัญกว่านั้นมีพญานาคปกป้อง พระสมเด็จทุกองค์
    หลวงปู่ต้องใช้กำลังขั้นสูง วิธีเดียวกับเจ้าคุณนร วัดเทพสิรินทร์ ดังนั้นผลที่ได้จากการบูชาจะสำฤทธิ์ผลทุกประการ
    พระ ของหลวงปู่คำพันธ์ สามารถกันรังสีได้ ท่านบอกไว้เอง (รู้เรื่องในภายภาคหน้า) พระของที่ท่านอธิฐานก็จะรวมพุทธบารมี ธรรมบารมี อริยะสังฆบารมี และบารมีพระโพธิสัตว์ทุกพระองค์ ท่านเชิญมาหมดมีพุทธคุณคุณวิเศษครบครัน
    ปฐวีธาตุต่างจากพระเครื่องตรงที่กรวดจากแม่น้ำโขงซึ่งหลวงปู่นำมาอธิษฐานเหล่า นั้น พวกนาคเขาถือว่าเป็นสมบัติอย่างหนึ่งของเขา กรวดเหล่านั้นจึงมีพลังงานของพวกเขาติดมาด้วย และเมื่อได้รับการอธิษฐานด้วยกระบวนการทางจิตที่ซับซ้อนอย่างยากที่เราจะ เข้าใจ ก็จะทำให้กรวดเหล่านั้นเกิดพลังงานมหาศาลชนิดที่เราก็ไม่เข้าใจอีกอยู่ดีว่า เป็นเช่นนั้นได้อย่างไร
    พลังงานมหาศาลที่ว่านี้ หลวงปู่คำพันธ์รับรองว่า กันนิวเคลียร์ได้
    เมื่อ ปฐวีธาตุซึ่งมีพลังงานแฝงอยู่แล้ว ได้รับการอธิษฐานจากจิตที่มีพลังงานมหาศาลเพราะได้รับการฝึกฝนมาดีเยี่ยม พุ่งกระแสลงไปสู่หินเป็นจุดเดียว กระแสจิตที่แรงกล้าเกิดกระทบกับพลังงานที่อยู่ในหินแล้วกระจายตัวออกเป็นวง กว้าง เป็นคลื่นรังสีที่มีพลัง งานแรงสูง พอที่จะให้ความคุ้มครองผู้บูชาตามที่ผู้อธิษฐานได้ "ตั้งโปรแกรม” ไว้
    นอก เหนือไปจากหมู่นาคทั้งหลายที่จะขึ้นมาพิทักษ์รักษาผู้ครอบครองปฐวีธาตุเมื่อ ยามเกิดภัยพิบัติตามคำทำนาย ชนิดปฐวีธาตุ 1 องค์ ต่อพญานาค 1 ตน ซึ่งคุณสมบัติดังกล่าวไม่อาจมีในพระเครื่องที่ถูก "สร้าง" ขึ้นด้วยน้ำมือมนุษย์ ผิดกับ "ปฐวีธาตุ" ที่ถูกรังสรรค์ขึ้นจากผลงานของธรรมชาติ จึงเก็บประจุพลังงานจากธาตุทั้งสี่และรังสีจากจักรวาลมาเนิ่นนานนับได้เป็น ล้าน ๆ ปี
    ครูบาอาจารย์ผู้มีจิตอัศจรรย์เข้าถึงหลักธรรมชาติอย่างถ่องแท้ จึงมักทำปฐวีธาตุให้ศิษย์ อาทิ ท่านเจ้าคุณนรฯ วัดเทพศิรินทร์ หลวงปู่ขาว อนาลโย วัดถ้ำกลองเพล หลวงปู่ดูลย์ อตุโล วัดบูรพาราม ท่านพ่อเมือง พลวัฑโฒ วัดป่ามัชฌิมวาส
    ซึ่งก็ตรงตามที่หลวงปู่คำพันเคยบอกว่า "ผู้ที่จะอธิษฐานปฐวีธาตุได้นั้น ต้องเป็นผู้เดินวิปัสสนาล้วน จะเป็นผู้ที่มาทางสายวิชาอาคมไม่ได้เลย"
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 มกราคม 2024
  9. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,568
    ค่าพลัง:
    +463
  10. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,568
    ค่าพลัง:
    +463
    2442.ตะกรุดพระพายสะกดทัพ พิเศษตัวนำฤกษ์ แคล้วคลาด ปลอดภัย มหาอุด ดอกใหญ่ พร้อมเลี่ยม และใบฝอยวัด พร้อมจารมือ อุดสายสิน ตอกโค๊ตนำฤกษ์ ปี 50 ปิดรายการครับ

    upload_2023-12-14_11-23-16.png

    upload_2023-12-14_11-23-25.png

    upload_2023-12-14_11-23-45.png

    มหาพุทธาภิเษกจักรพรรดิ์ตราธิราช 108 คณาจารย์ และพิธีพุทธาภิเษก 7 เสาร์ 7 อังคาร
    หลวงปู่แผ้ว ปวโร เจ้าอาวาสวัดกำแพงแสน พระเกจิที่กำลัง โด่งดังทางตะกรุดโสฬสมงคลและหลวงพ่อได้อนุญาตให้อาจารย์เวียน เจ้าอาวาสวัดหนองพงนก อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม สร้างตะกรุดชุดนี้นำเงินไปสร้างวิหารหลวงพ่อมงคลนิมิต ราคา 20 ล้าน เจ้าอาวาสวัดหนองพงนกได้ จัดสร้างชุดกรรมการ ตะกรุดไตรมาส 9 ดอก วันเสาร์ที่ 13 ตุลาคม 2550 ทางวัดหนองพงนกจัดพิธีปลุกเสกมหาพิธีจักรพรรดิตราธิราช มีพระเกจิอาจารย์ 108 รูป นั่งปรกในจำนวนนี้มี พระเกจิสายนครปฐม เช่น หลวงปู่แผ้ว วัดกำแพงแสน หลวงปู่แย้ม วัดสามง่าม หลวงพ่อเจือ วัดกลางบางแก้ว และพระเกจิสายอยุธยาทุกรูป จัดว่าเป็นพิธีปลุกเสกตะกรุดครั้งสำคัญ และจัดเลี้ยงพระสงฆ์ถึง 500 รูป
    รายนามพระเกจิคณาจารย์ในพิธีปลุกเสก
    - หลวงปู่แผ้ว ปวโร วัดกำแพงแสน
    - หลวงพ่อแย้ม วัดสามง่าม
    - หลวงพ่อสมพงษ์ วัดใหม่ปิ่นเกลียว
    - หลวงพ่ออ้น วัดท้องไทร
    - หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว
    - หลวงตาละมัย วัดอรัญญิก
    - หลวงพ่อรอด วัดสันติการาม
    - พระอาจารย์ชุบ วัดนางพญา
    - หลวงปู่ทิม วัดพระขาว
    - หลวงพ่อหวล วัดพุทไธศวรรค์
    - หลวงพ่อเพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน
    - หลวงพ่อพูน วัดบ้านแพน
    - หลวงพ่อเอียด วัดไผ่ล้อม
    - หลวงพ่อพัว วัดห้วยเสือ
    - หลวงพ่อเฉลิม วัดพระญาติ
    - หลวงพ่อจำปา วัดบุญทวี
    - พระครูสมศักดิ์ วัดหน้าพระเมรุ
    - หลวงพ่อบุญช่วย วัดหน้าค่าย
    - หลวงพ่อคง วัดเขากลิ้ง
    - หลวงพ่อโปร่ง วัดถ้ำพลุตะเคียน
    - พระอธิการจำลอง วัดทุ่ง หันตา เป็นต้น
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 ธันวาคม 2023
  11. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,568
    ค่าพลัง:
    +463

    upload_2023-12-14_20-19-10.png
     
  12. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,568
    ค่าพลัง:
    +463
    สวัสดียามเช้าครับ
     
  13. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,568
    ค่าพลัง:
    +463
    2443. สุดยอดพิธี สุดยอดชนวนมวลสาร พระกริ่งโสฬส มปร. วัดราชประดิษฐสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร ปี 2515 ให้บูชา 1850 บาท


    upload_2023-12-15_9-30-14.png

    upload_2023-12-15_9-30-20.png


    พระกริ่งโสฬส มปร.จัดสร้างขึ้นในโอกาส วัดราชประดิษฐ์สถิตมหาสีมาราม มีอายุครบ ๑๐๘ ปี โดยคณะกรรมการซึ่งประกอบด้วย สมเด็จพระมหาวีรวงศ์ (ทิม) เมื่อครั้งยังดำรงสมณศักดิ์ที่ พระธรรมปาโมกข์ เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ และ พลเอกประภาส จารุเสถียร รองหัวหน้าคณะปฏิวัติในขณะนั้นเป็นประธานฝ่ายฆราวาส
    ณ การนี้ ได้กราบบังคมทูลพระกรุณา อัญเชิญพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดชมหาราช เสด็จฯเททองหล่อ พระนิรันตราย(ขนาดบูชา) เมื่อวันที่ 10 มีนาคม พ.ศ.2515 จำนวน 908 องค์ (ตามจำนวนสั่งจอง ) จากนั้นจึงนำทองชนวนที่เหลือจาก พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงเททองไปจัดสร้าง พระกริ่งนิรันตราย ทั้งพิมพ์ใหญ่ พิมพ์เล็ก, พระกริ่งโสฬส มปร. และ เหรียญพระนิรันตราย
    เมื่อวัตถุมงคลทุกรายการสร้างเสร็จครบตามจำนวนแล้ว ได้มีการจัดพิธีพุทธาภิเษกและมังคลาภิเษก ภายในพระวิหารหลวงวัดราชประดิษฐ์ฯ ระหว่างวันที่ 16-26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2515 รวม 9 วัน 9 คืน ซึ่งตรงกับช่วงวันสถาปนาวัดพอดี โดยนิมนต์พระคณา จารย์ผู้ทรงวิทยาคุณในขณะนั้น ทั่วพระราชอาณาจักร เข้าร่วมพิธีพุทธาภิเษก คืนละ 12 รูป รวมทั้งหมด 108 รูป เท่าอายุพระอารามหลวง
    รายนามพระคณาจารย์ผู้ทรงวิทยาคุณร่วมนั่งปรกปลุกเสกเท่าที่บันทึกไว้ได้ อาทิ
    1. หลวงปู่แหวน วัดดอยแม่ปั๋ง จ.เชียงใหม่
    2. หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี กรุงเทพฯ
    3. หลวงปู่คร่ำ วัดวังหว้า จ.ระยอง
    4. หลวงปู่ดู่ วัดสะแก จ.อยุธยา
    5. หลวงพ่อเทียม วัดกษัตราธิราช จ.อยุธยา
    6. หลวงพ่อโชติ วัดตะโน
    7. หลวงปู่ขาว วัดถ้ำกลองเพล จ.อุดรธานี
    8. หลวงปู่เทสก์ วัดหินหมากเป้ง จ.หนองคาย
    9. หลวงปู่ศรีจันทร์ วัดเลยหลง จ.เลย
    10. หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม จ.นครปฐม
    11. หลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่ จ.สุพรรณบุรี
    12. หลวงพ่อถิร วัดป่าเลไลยก์ จ.สุพรรณบุรี
    13. หลวงพ่อกี๋ วัดหูช้าง จนนทบุรี
    14. หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง จ.สิงห์บุรี
    15. หลวงพ่อหลิว วัดไร่แตงทอง จ.นครปฐม
    16. หลวงพ่อเนื่อง วัดจุฬามณี จ.สมุทรสาคร
    17. หลวงพ่อรวย วัดตะโก จ.อยุธยา
    18. หลวงพ่อประสิทธิ์ วัดไทรน้อย จ.นนทบุรี
    19. พระอาจารย์วัน อุตฺตโม วัดถ้ำอภัยดำรงธรรม จ.สกลนคร
    20. หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ จ.ระยอง
    21. หลวงตามหาบัว วัดป่าบ้านตาด จ.อุดรธานี เป็นต้น
    22.หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม
    23.หลวงพ่อพรหม วัดช่องแค
    24.หลวงพ่อ คร้าม วัดกุ่มหัก
    25.หลวงปู่ดูลย์ วัดบูรพาราม
    26.หลวงปู่สาม วัดไตรวิเวก
    28.หลวงปู่ฝั้น วัดป่าอุดมสมพร
    29.หลวงปู่สิม วัดถ้ำผาปล่อง
    30.หลวงปู่บาง วัดหนองพลับ
    31.หลวงพ่อเนื่อง วัดจุฬามณี
    32.ครูบาวัง วัดบ้านเด่น
    33.หลวงพ่อตาบ วัดมะขามเรียง
    34.หลวงพ่อปี้ วัดลานหอย
    35.หลวงพ่อผาง วัดอุดมคงคาคีรีเขตต์
    36.หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม
    38.หลวงพ่อน้อย วัดธรรมศาลา
    39.หลวงพ่อเต๋ วัดสามง่าม
    40.พระอาจารย์นำ วัดดอนศาลา
    41.หลวงพ่อผัน วัดราษฏร์เจริญ
    42.หลวงพ่อเมือง วัดท่าแหน
    43.หลวงพ่อคง วัดบ้านสวน
    44.หลวงพ่อหมุน วัดเขาแดง
    45.หลวงพ่อโด่ วัดนามะตูม
    46.หลวงพ่อหอม วัดซากหมาก
    47.หลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส
    48.หลวงพ่อทบ วัดชนแดน
    49.หลวงพ่อโอด วัดจันเสน
    50.หลวงพ่อหน่าย วัดบ้านแจ้ง
    51.หลวงพ่อเอีย วัดบ้านด่าน
    52.หลวงพ่อพริ้ง วัดโบสถ์โก่งธนู
    53.หลวงพ่อเชน วัดสิงห์
    54.หลวงพ่อนอ วัดกลางท่าเรือ
    55.หลวงพ่อแจ่ม วัดวังแดงเหนือ
    56.หลวงพ่อฑูรย์ วัดโพธิ์นิมิตร
    57.หลวงพ่อทองอยู่ วัดใหม่หนองพะองค์
    และอีก 51 รูป (ไม่พบบันทึกรายชื่อ)
    ****
    กล่าวได้ว่ายุคสมัยกึ่งพุทธกาลเป็นยุคทองของวัตถุมงคลไทย เพราะเหตุว่าครูบาอาจารย์ระดับหัวกระทิยังมีชีวิตอยู่
    ข้อควรคำนึง : พระกริ่งโสฬส มปร. เป็นพระดีพิธีใหญ่ในไม่กี่พิธีที่พระเจ้าอยู่หัว ร.๙ เสด็จพระราชดำเนินทรงประกอบพิธี อีกทั้งยังมีครูบาอาจารย์ทั้งสายบุ๋น,สายบู๊,สายฤทธานุภาพและสายจิตตานุภาพ ร่วมอธิษฐานจิตปลุกเสกมากกว่าร้อยรูปอีกด้วย
    พระกริ่งโสฬส มปร. ได้รับสดุดีว่าเป็นวัตถุมงคลที่ถึงพร้อมด้วย พระพุทธคุณ,พระธรรมคุณ,พระสังฆคุณ และ กษัตริยาธิคุณ

     
  14. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,568
    ค่าพลัง:
    +463
    2444. เหรียญหลวงปู่ทวดหัวโตเนื้อทองแดง พิมพ์เสมารุ่นแรก รุ่นสุวรรณมงคล วัดสำเภาเชย ปี2548 ให้บูชา 699 บาท



    upload_2023-12-15_11-27-26.png

    upload_2023-12-15_11-40-25.png

    upload_2023-12-15_11-41-8.png

    สุดยอดพิธีอีกรุ่นของ อาจารย์ทอง(พระศีลมงคล) วัดสำเภาเชย ปัตตานี กับ รุ่นสุวรรณมงคล พิธีพุทธาภิเษก ณ อุโบสถวัดสำเภาเชย ปัตตานี วันพุธที่ 16-17 พฤศจิกายน 2548 โดยอาจารย์ทอง เป็นประธานและนั่งปรกปลุกเศกฝ่ายสงฆ์ พันเอกวิวรรธน์ ปฐมภาคย์ ประธานฝ่ายฆราวาส องค์ที่นำเสนอ เป็นเหรียญหัวโตหลวงปู่ทวด หลังลายเซ็นยันต์อาจารย์ทอง เป็นรุ่นที่พี่น้องทหารและตำรวจต้องการมาบูชามากๆประสบการณ์พิสูจน์มาแล้วที่ปัตตานี

    รุ่นสุวรรณมงคล มีประสบการณ์ตั้งแต่ทำพิธี โดยมีโจรใต้เอาปืนมายิงเข้าวัด แต่กระสุนขัดลำกล้อง และยิงจรวด RPG เข้ามา แต่ก็ไม่ระเบิด


     
  15. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,568
    ค่าพลัง:
    +463
    2445.ผงวิเศษ เมืองสิงห์ พระปิดตาเนื้อผงอิทธิเจ รุ่น2 หลวงพ่อบุญชู ธัมมรโต วัดหัวว่าว จ.สิงห์บุรี ให้บูชา 550 บาท ขนาดหลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง ยังมาขอผงของหลวงพ่อบุญชู ไปเป็นมวลสารในพระสมเด็จของท่านครับ


    upload_2023-12-15_11-59-3.png

    upload_2023-12-15_11-59-17.png


    หลวงพ่อบุญชู ธัมมรโต แห่งวัดหัวว่าว สิงห์บุรี...
    ท่านเป็นพระที่คงวิชา ทั้งพระเวทย์วิทยาคม และสมถวิปัสสนากรรมฐาน แต่มีลักษณะเฉพาะองค์คือ ไม่ค่อยพูด ท่าทางเอาจริงเอาจังและดุดัน จึงมีน้อยคนที่จะทราบประวัติความเป็นมาและเรื่องราวขององค์ท่าน
    หนึ่งในพระเวทย์วิทยาคมที่ท่านชำนิชำนาญเป็นพิเศษ คือวิธีการทำผงอิทธิเจ แบบพิเศษ ที่ท่านลบผงเอง พร้อมกับใส่กระดูกผีเจ็ดป่าช้า ลงไปในผงอีกด้วย..สมัยก่อนว่ากันว่า วัดหัวว่าว เป็นวัดที่ผีดุที่สุดในสิงห์บุรี...แต่หลวงพ่อกลับเอากระดูกผี มาใช้ผสมผงด้วย.. จึงต้องเป็นของที่เหนือธรรมดาแน่นอนครับ ผงของท่าน จึงเข้มขลัง แรงด้วยพุทธคุณ...แม้ท่านจะเก็บองค์เงียบสักเท่าใด ก็ปิดบังได้แต่คนหูหนวกตาบอดเท่านั้นครับ แต่สำหรับสายตาอันเฉียบคมของพระผู้ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบด้วยกันนั้น
    ปิดยังไง ก็ไม่มิด ถึงขนาดที่ว่าหลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง พระสุปฏิปันโณ แห่งเมืองสิงห์ ยังมาขอผงของหลวงพ่อบุญชู ไปเป็นมวลสารในพระสมเด็จของท่านเลยครับ พระเครื่องที่ท่านสร้างขึ้น โดยเฉพาะพระผง ล้วนแล้วแต่สร้างกันเองในวัดทั้งสิ้น ลบผง ผสมผง กดพิมพ์ ด้วยพระในวัดทั้งสิ้น บางครั้ง บางรุ่น องค์หลวงพ่อ ก็ทำด้วยองค์ท่านเอง...และทำแต่ละครั้ง จำนวนน้อย
    แต่พุทธคุณ พุทธานุภาพ ไม่ได้หย่อน ไม่ได้ด้อยลงไปเลย..กลับควรค่าแก่การบูชา มาก เพราะประสบการณ์มากมายครับ สำหรับคนในพื้นที่ ทั้งแคล้วคลาด ปลอดภัย
    โดยเฉพาะอย่างยิ่ง มหาเสน่ห์ มหานิยม....ที่ใช้แทน ผงพรายกุมาร หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ หรือ หลวงพ่อสงวน วัดไผ่พันมือ ได้อย่างสบายใจ
     
  16. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,568
    ค่าพลัง:
    +463
    2446. เหรียญฟ้าลั่น ปี16 จัดสร้างโดยสมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนเบ็ญจมมหาราช จ.อุบลฯ ให้บูชา 650 บาท


    upload_2023-12-15_18-12-6.png


    เหรียญค่อนข้างใหญ่ ประมาณเหรียญจิ๊กโก๋ ด้านหน้าเป็นรูปพระอริยเจ้า 5 องค์ คือ
    1. พระอุบาลีคุณูปมาจารย์ (จันทร์ สิริจันโท) วัดบรมนิวาส กรุงเทพฯ
    2. สมเด็จพระมหาวีรวงศ์ (อ้วน ติสโส) วัดบรมนิวาส กรุงเทพฯ
    3. ท่านพระอาจารย์เสาร์ กันตสีโล วัดบูรพาราม อ.เมือง จ.อุบลราชธานี
    4. ท่านพระอาจารย์มั่น ภูริทัตโต วัดป่าบ้านหนองผือนาใน อ.พรรณานิคม จ.สกลนคร
    5. พระศาสนดิลก (เสน ชยเสโน) วัดสุปัฏนารามวรวิหาร อ.เมือง จ.อุบลราชธานี
    ด้านหลังเป็นพระรูปของ พระสัพพัญญูเจ้า พระประธานในพระอุโบสถวัดสุปัฏนารามวรวิหาร ซึ่งเป็นพระพุทธรูปที่ศักดิ์สิทธิ์ยิ่งองค์หนึ่ง มีอักขระขอมติดองค์พระว่า “ อะ อุ มะ“ อะ คือ อะระหัง แปลว่า ผู้ไกลจากกิเลสซึ่งหมายถึงพระพุทธเจ้า อุ คือ อุตตมะธัมโม หมายถึง พระสัจธรรมอันเลิศเมื่อพระพุทธองค์ตรัสออกมาแล้วย่อมเป็นหนึ่งไม่มีสอง และ มะ คือ มหาสังโฆ แปลว่า พระสงฆ์หมู่ใหญ่
    มีอักขระโค้งไปตามขอบเหรียญความว่า นะโมวิมุตตานัง นะโมวิมุตติยา อันเป็นพระคาถาย่อจากพระปริตรชื่อ โมระปริตร ซึ่งท่านพระอาจารย์มั่นยกย่องมากว่าเป็นเลิศในทางแคล้วคลาดป้องกันภยันตราย เรียกพระคาถานี้ในหมู่ศิษย์ว่า "หัวใจนกยูงทอง"
    พิธีพุทธาภิเษกยิ่งใหญ่ ณ พระอุโบสถวัดสุปัฎนาราม จ.อุบลฯ ในวันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2516 ตรงกับแรม 8 ค่ำ เดือน 6 ปีฉลู เริ่มพิธีเวลา 16.00 น. ประธานในพิธีคือ สมเด็จพระมหาวีรวงศ์ (พิมพ์ ธัมมธโร) และเป็นองค์จุดเทียนชัย ขณะที่สมเด็จฯนำเทียนชนวนที่จุดไฟแล้วไปต่อเทียนชัยนั้น บังเกิดเหตุอัศจรรย์คือ "ฟ้าลั่น" เปรี้ยงดังสนั่นหวั่นไหวที่ท่าน้ำวัดสุปัฏนารามถึงสองครั้งซ้อน และฟ้าได้มืดครึ้มลงอย่างกะทันหันพร้อมมีฝนโปรยปรายลงมาอยู่ครู่ใหญ่แล้วจางหายไป โดยปรากฏการณ์มหัศจรรย์นี้ประชาชนจึงพากันขนานนาม เหรียญเบ็ญจะมหามงคล ตามเหตุมงคลนิมิตว่า "เหรียญฟ้าลั่น" พระเกจิอาจารย์ที่เข้าร่วมอธิษฐานจิตปลุกเสกมากมาย คือ
    1. หลวงปู่ขาว วัดถ้ำกลองเพล
    2. พระอาจารย์วัน วัดถ้ำภูเหล็ก
    3. หลวงปู่ฝั้น วัดถ้ำขาม
    4. พระอาจารย์บุญมา วัดศิริสาลวัน
    5. หลวงพ่อชา วัดหนองป่าพง
    6. หลวงพ่อมุม วัดปราสาทเยอเหนือ
    7.หลวงพ่อเทียม วัดกษัตริยาราช อยุธยา เป็นต้น
    นอกจากนี้ยังนำเข้าอีก 3 พิธี คือ
    1.ที่วัดมหาวนาราม (วัดป่าใหญ่) เมื่อ พ.ศ.2518 พร้อมปลุกเสกพระเจ้าใหญ่อินแปลง
    และเหรียญพระแก้วบุษราคมของจังหวัด
    2. ที่วัดดอยตุง อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย โดยมีพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เป็นองค์ประธาน
    3.วันที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2528 ที่วัดมหาวนาราม (วัดป่าใหญ่) จ.อุบลฯ
    นับเป็นหนึ่งในเหรียญดีเมืองดอกบัวที่น่าสะสม เพราะปลุกเสกอย่างเข้มขลังถึง 4 พิธี แถมมีพระสงฆ์ผู้ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบสายกรรมฐานร่วมกันอธิษฐานจิตอีกมากมายนับไม่ถ้วน

     
  17. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,568
    ค่าพลัง:
    +463
    2447.พระปิดตาปลดหนี้ นวโกฏิมหาเศรษฐี เนื้อผง รุ่น 150 ปี (จันทร์ สิริจฺนโท) วัดบรมนิวาสราชวรวิหาร กทม.ปี2549 ปิดรายการครับ



    upload_2023-12-15_19-23-35.png


    สุดยอดมวลสารการจัดสร้างและที่พิเศษในชุดนี้คือได้นำเข้าร่วมพิธีพุทธาภิเษกพระกริ่งอริยวงศ์ในสมเด็จพระสังฆราชพระองค์ปัจจุบัน
    มวลสารในการดำเนินการจัดสร้างพระปิดตาปลดหนี้ได้จากผงใบลานชำรุดที่เก็บรักษาไว้ในพระเจดีย์องค์ใหญ่ของวัดบรมนิวาสราชวรวิหารกทม. เป็นใบลานที่เชื่อกันว่าพระเดชพระคุณท่านเจ้าคุณพระอุบาลีคุณูปมาจารย์(หลวงปู่จันทร์ สิริจนฺโท)อดีตเจ้าอาวาสวัดบรมนิวาส เป็นผู้จารขึ้น ได้นำมารวมกับมวลสาระสำคัญอีกมากมาย ได้แก่
    1.ผงจากพระพิชิตมาร พระประธานบนศาลาอุรุพงษ์ วัดบรมนิวาส
    2.ผงใบลาน ลายมือของท่านเจ้าคุณอุปาลีคุณูปรามาจารย์ (จันทร์ สิริจันโท)
    3.ผงกระเบื้องหลังคาศาลาอุรุพงษ์ วัดบรมฯ
    4.ไม้กุฏิของหลวงปู่เสาร์ กันตสีโล จากวัดดอนธาตุ
    5.ไม้กุของหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต ที่มาจากวัดป่าหนองผือ,วัดป่าบ้านโคก,วัดป่ากลางโนนกู่
    6.ผงอิทธิเจ
    7.ผงพระธาตุพระสิวลี
    8.แป้งเสกหลวงปู่บุดดา ถาวโร
    9.แป้งเสกหลวงปู่ชอบ ฐานสโม
    10.แป้งเจิมหลวงปู่หลอด ปโมทิโต
    11.แป้งเจิมหลวงปู่โส กัสสโป
    12.ผงบางขุนพรหม
    13.มวลสารวัตถุมงคลของ หลวงปู่คำพันธ์ โฆสปัญโญ
    14..มวลสารวัตถุมงคลของ หลวงปู่หลอด ปโมทิโต
    15..มวลสารวัตถุมงคลของ หลวงปู่โส กัสสโป
    16..มวลสารวัตถุมงคล รุ่น 9 มงคลของหลวงปู่เหรียญ วรลาโภ
    17.มวลสารวัตถุมงคลของหลวงปู่ฝั้น อาจาโร
    18.ผงเสกของ ครูบาธรรมชัย
    19.ผง 300 อาจารย์
    20.ผงจากพระกรุ
    21.ดินสังเวชนียสถาน ประเทศอินเดีย
    22.ผงว่านเสกของ หลวงปู่คำพันธ์ โฆสปัญโญ
    23.ผงจากดอกบัวบูชา พระแก้วมรกต
    24.ผงตะไบพระกริ่งสิทธัตโถปี 2508
    _และมวลสารจากอัฐิ,เกศา,และอังคารธาตุ 150 คณาจารย์ อันได้แก่
    1.อัฐิ สมเด็จพระมหามุนีวงศ์ วัดนรนาถฯ กรุงเทพฯ
    2.อัฐิ พระหรหมมุนี วัดบรมนิวาส กรุงเทพฯ
    3.อัฐิ หลวงปู่ทิม วัดระหารไร่ ระยอง
    4.อัฐิ ครูบาพรหมจักร วัดพระพุทธบาทตากผ้า ลำพูน
    5.อัฐิ หลวงปู่ประยุทธ์ ธัมยุตโต
    6.อัฐิ หลวงปู่สิม วัดถ้ำผาปล่อง เชียงใหม่
    7.อัฐิ หลวงปู่คำพอง กุสลธโร วัดป่านิโคธาราม อุดรฯ
    8.อัฐิ หลวงปู่ทองฤทธิ์ อุตตโม
    9.อัฐิ หลวงพ่อสนั่น รกฺขิตสีโล สกลนคร
    10.อัฐิ อาจารย์สิงห์ทอง ธัมวโร สกลนคร
    11.เกศา สมเด็พระอริยวงศาคตญาณ (อยู่) วัดสะเกศ กรุงเทพฯ
    12.เกศา สมเด็จพระญาณสังวร (เจริญ พระสังฆราชองค์ปัจจุบัน) วัดบวรฯ กรุงเทพฯ
    13.เกศา สมเด็จพระพุทธปาพจนบดี (ทองเจือ) วัดราชบพิธ กรุงเทพฯ
    14.เกศา สมเด็จพระมหาวีรวงศ์ (อ้วน ติสโส) วัดบรมฯ กรุงเทพฯ
    15.เกศา พระอุปาลีคุณูปรามาจารย์ (จันทร์ สิริจันโท) วัดบรมฯกรุงเทพฯ
    16.เกศา พระธรรมเจดีย์ (จูม) วัดโพธิสมภรณ์ อุดรฯ
    17.เกศา - อังคาร อาจารย์พรหม จิรปุญโญ
    18.เกศา - อังคาร อาจารย์มั่น ภูริทัตโต
    19.เกศา ท่านพ่อลี ธัมมธโร
    20.เกศา หลวงปู่ขาว อนาลโย
    21.เกศา - ชานหมาก อาจารย์ฝั้น อาจาโร
    22.เกศา หลวงปู่แหวน สุจิณโณ
    23.เกศา หลวงปู่แว่น ธนปาโร
    24.เกศา หลวงปู่เหรียญ วรลาโภ
    25.เกศา - ชานหมาก หลวงตามหาบัว ญาณสัมปัณโณ
    26.เกศา หลวงปู่ลือ ปุญโญ
    27.เกศา หลวงปู่ลี ฐิตธัมโม
    28.เกศา หลวงปู่สุวัจน์ สุวโจ
    29.เกศา หลวงพ่อพุธ ฐานิโย
    30.เกศา อาจารย์วัน อุตตโม
    31.เกศา - อังคาร หลวงปู่ตื้อ อจลธัมโม
    32.เกศา - อังคาร หลวงปู่พวง สุวีโร
    33.เกศา หลวงพ่อสมชาย ฐิตวิริโย
    34.เกศา หลวงปู่บุดดา ถาวโร
    35.เกศา หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ
    36.เกศา หลวงปู่จันทร์แรม เขมสิริ
    37.เกศา อาจารย์แบน ธนกาโร
    38.เกศา หลวงพ่อจวน วัดหนองสุ่ม
    39.เกศา หลวงพ่อเกษม เขมโก
    40.เกศา หลวงพ่อโชติ โชติปาโล
    41.เกศา หลวงปู่จันทร์ศรี วัดโพธิสมภรณ์
    42.เกศา หลวงปู่หลอด ปาโมทิโต
    43.เกศา หลวงปู่จันทร์โสม กิตติกาโร
    44.เกศา หลวงตาแตงอ่อน กลญาณธัมโม
    45.เกศา หลวงปู่บุญมี ปริปุณโณ
    46.เกศา หลวงปู่เพียร วิริโย
    47.เกศา หลวงปู่รอด วัดทุ่ศรีเมือง
    48.เกศา หลวงปู่มา ญาณวโร
    49.เกศา หลวงตาพวง สุขินทริโย
    50.เกศา หลวงปู่ต้น สุทธิกาโย
    51.เกศา หลวงปู่ท่อน ญาณธโร
    52.เกศา หลวงปู่โส กัสสโป
    53.เกศา หลวงปู่ลี กุสลธัมโม
    54.เกศา หลวงปู่จันทรา ถาวโร
    55.เกศา หลวงปู่คำพันธ์ โฆสปัญโญ
    56.เกศา หลวงพ่อทองพูล สิริกาโม
    57.เกศา หลวงปู่บุญพิน กตปุณโณ
    58.เกศา หลวงปู่คำพันธ์ จันทูปโม
    59.เกศา หลวงปู่ขาน ฐานวโร
    60.เกศา อาจารย์อุทัย สิรินธโร
    61.เกศา หลวงปู่กว้าน เขมโก
    62.เกศา - อังคาร ครูบากรองคำ วัดพระธาตุดอยเปา
    63.เกศา สมเด็จพระญาวโรดม วัดเทพศิรินทร์
    64.เกศา หลวงพ่อคูณ สุเมโธ
    65.เกศา หลวงปู่เรือง วัดเขาสามร้อยยอด
    66.เกศา หลวงตาพันธ์ อาจาโร
    67.เกศา หลวงปู่เจิม ปัญญาพโล
    68.เกศา หลวงปู่ปราโมทย์ ปาโมธโร
    69.เกศา หลวงปู่นิล มหันตปัญโญ
    70.เกศา หลวงปู่ศรีจันทร์ วัดเลยหลง
    71.เกศา หลวงปู่แสง ญาณวโร
    72.เกศา ครูบาศรีวิชัย
    73.เกศา อาจารย์จันทร์เรียน คุณวโร
    74.เกศา หลวงปู่เริ่ม วัดจุกเฌอ
    75.เกศา เจ้าคุณนรฯ
    76.เกศา หลวงปู่บุญจันทร์ กมโล
    77.เกศา หลวงปู่กลั่น วัดพระญาติ
    78.เกศา หลวงปู่พร สุมโน
    79.เกศา หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว
    80.เกศา หลวงปู่บุญเพ็ง กัปปโก
    81.เกศา หลวงปู่ทิม วัดพระขาว
    82.เกศา หลวงพ่อแนม วัดเขาหน่อ
    83.เกศา หลวงปู่บุญหนา ธัมมทินโน
    84.เกศา พระพุทธพจน์วราภรณ์ วัดเจดีย์หลวง
    85.เกศา หลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม
    86.เกศา หลวงปู่ชื้น วัดญาณเสน
    87.เกศา หลวงปู่ทา วัดถ้ำซับมืด
    88.เกศา หลวงปู่คร่ำ วัดวังหว้า
    89.เกศา ครูบาผัด วัดศรีดอนมูล
    90.เกศา หลวงปู่ชม วัดนางใน
    91.เกศา - อังคาร หลวงปู่บุญ ชินวังโส
    92.เกศา ครูบาน้อย วัดบ้านปง
    93.เกศา อาจารย์สิงห์ ขันตยาคโม
    94.เกศา อาจารย์เปลี่ยน ปัญญาปทีโป
    95.เกศา หลวงปู่คำดี ปภาโส
    96.เกศา หลวงปู่บัว สิริปุญโญ
    97.เกศา ครูบาบุญบั๋น วัดร้องคุ้ม
    98.เกศา - อังคาร อาจารย์จวน กุลเชฏโฐ
    99.เกศา หลวงปู่โง่น โสรโย
    100.เกศา หลวงปู่เพ็ง พุทธสโร
    101.เกศา ครูบาอิน วัดฟ้าหลั่ง
    102.เกศา หลวงปู่เย็น วัดสระเปรียญ
    103.เกศา อาจารย์คำบ่อ ฐิตปัญโญ
    104.เกศา หลวงปู่สาย เขมธัมโม
    105.เกศา หลวงปู่กิ ธัมมุตตโม
    106.เกศา หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ
    107.เกศา หลวงปู่ผ่าน ปัญญาปทีโป
    108.เกศา หลวงปู่อ่อน ญาณสิริ
    109.เกศา หลวงปู่บุญฤทธิ์ ปัญฑิโต
    110.เกศา หลวงปู่สังข์ สงฺกิจโจ
    111.อังคาร หลวงปู่เสาร์ กันตสีโร
    112.อังคาร หลวงปู่สาม อกิญจโณ
    113.อังคาร หลวงปู่เขียน ฐิตสีโล
    114.อังคาร หลวงปู่บัวพา ปัญญาภาโส
    115.อังคาร- เกศา หลวงปู่คำพอง ติสโล
    116.อังคาร - เกศา หลวงปู่หลวง กตปุญโญ
    117.อังคาร- เกศา หลวงปู่อุ่น ชาคโร
    118.อังคาร - เกศา หลวงปู่ชอบ ฐานสโม
    119.อังคาร - เกศา หลวงปู่เทศก์ เทศรังสี
    120.อังคาร หลวงปู่หลุย จันทสาโร
    121.อังคาร หลวงพ่อผาง จิตฺตคุตุโต
    122.อังคาร หลวงปู่เปลื้อง ปัญญวนโต
    123.อังคาร หลวงปู่ถิร ถิรธัมโม
    124.อังคาร หลวงปู่คำตัน ฐิตธัมโม
    125.อังคาร หลวงปู่เจี๊ยะ จุนโท
    126.อังคาร หลวงปู่หล้า เขมปัตโต
    127.อังคาร หลวงปู่บุญจันทร์ จันทวโร
    128.อังคาร หลวงปู่อุ่น กลฺญาณะมโม
    129.อังคาร หลวงปู่ผาง ปริปุณโณ
    130.อังคาร หลวงปู่ทองอินทร์ กุสลจิตโต
    131.อังคาร หลวงปู่สีทน สีลธโน
    132.อังคาร อาจารย์ทองเฒ่า วัดเขาอ้อ
    133.อังคาร หลวงปู่สอน ถาวโร
    134.อังคาร หลวงปู่กรอง วัดสระมณฑ,
    135.อังคาร หลวงพ่อชา สุภัทโท
    136.อังคาร หลวงปู่สีลา อิสฺสโร
    137.อังคาร หลวงปู่เมตตาหลวง กตปุญโญ
    138.อังคาร พระราชภาวนาวิสุทธิเถระ (กำพล) วัดเทพศิรินทร์
    139.อังคาร หลวงปู่มหาบุญมี สิรินทโร
    140.อังคาร อาจารย์บุญมา ฐิตเปโม
    141.อังคาร อาจารย์กู่ ธัมมทินโน
    142.อังคาร หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี
    143.อังคาร หลวงพ่อไปล่ วัดกำแพง
    144.อังคาร หลวงปู่จันทร์ เขมปัตโต
    145.อังคาร พระธรรมไตรโลกาจารย์ วัดศรีเมือง
    146.อังคาร หลวงปู่อุ่น อุตตโม
    147.อังคาร หลวงปู่คำ ยสกุลปุตโต
    148.อังคาร หลวงปู่จำปี วัดป่าสาละวัน
    149.อังคาร หลวงปู่คำฟอง เขมจาโร
    150.อังคาร ครูบาคำแสน วัดสวนดอก

    กราบอาราธนาพระกรรมฐานและพระเกจิเรืองวิทยาคมแห่งยุคนี้มาพิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคลที่จัดสร้างงาน 150ปี ท่านเจ้าคุณอุปาลีคุณูปรามาจารย์ (จันทร์ สิริจันโท) เพื่ออธิษ
    ฐานจิตให้ มีรายนามดังนี้..
    1.สมเด็จญาณวโรดม วัดเทพศิรินทร์ กรุงเทพฯ
    2.พระพรหมมุนี วัดบวรนิเวส กรุงเทพฯ ประธานจุดเทียนชัย (ปัจจุบัน สมเด็จพระวนรัตน)
    3.หลวงปู่บุญฤทธิ์ ที่พักสงฆ์สวนทิพย์ นนทบุรี
    4.หลวงปู่จันทร์แรม วัดเกาะแก้วธุดงคสถาน บุรีรัมย์
    5.หลวงตาพวง วัดศรีธรรมาราม ยโสธร ประธานดับเทียนชัย
    6.หลวงปู่บุญเพ็ง วัดป่าวิเวกธรรม ขอนแก่น
    7.หลวงปู่ท่อน วัดป่าศรีอภัยวัน เลย
    8.พระราชวรคุณ วัดบูรพาราม สุรินทร์
    9.หลวงพ่อคำบ่อ วัดป่าบ้านตาล สกลนคร
    10.หลวงพ่อคูณ วัดป่าภูทอง อุดรธานี
    11.พระวิมลศีลาจาร วัดบรมนิวาส กรุงเทพฯ
    12.หลวงปู่ทิม วัดพระขาว อยุธยา
    13.หลวงพ่อรวย วัดตะโก อยุธยา
    14.หลวงพ่อทอง วัดรังสีสุทธาวาส ชลบุรี
    15.หลวงพ่อจ้อย วัดหนองน้ำเขียว ชลบุรี
    16.หลวงปู่กาหลง วัดเขาแหลม สระแก้ว
    17.หลวงพ่ออั้น วัดโรงโค อุทัยธานี
    18.หลวงพ่อเจือ วัดกลางบางแก้ว นครปฐม
    19.หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ ระยอง
    20.พระอาจารย์วิชัย วัดถ้ำผาจม เขียงราย
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 ธันวาคม 2023
  18. sunmk

    sunmk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2020
    โพสต์:
    1,135
    ค่าพลัง:
    +868
    จองพีะปิดตาปลดหนี้/พระกริ่งลปคำบุ
     
  19. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,568
    ค่าพลัง:
    +463

    รับทราบการจองครับ ขอบคุณมากครับ
     
  20. MATHS

    MATHS เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    775
    ค่าพลัง:
    +902
    ขอจองครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...