พระดี พิธีใหญ่ รับประกันแท้ทุกรายการ!!! เชิญชม บูชา ในกระทู้ได้เลยครับ"

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย HMMAmulet296, 4 กุมภาพันธ์ 2022.

  1. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,681
    ค่าพลัง:
    +466
    1340. สุดยอดมวลสาร และพิธีปลุกเสก พระพุทธฤาชา หลวงพ่อสำเนียง อยู่สถาพร วัดเวฬุวนาราม นครปฐม มหาพุทธาภิเษกพิธี 25 พุทธศตวรรษ ให้บูชาองค์ละ 550 บาท ยกคู่ 1000 บาท


    upload_2023-1-21_11-20-36.png

    upload_2023-1-21_11-20-42.png

    v4oyimW3sFxdvAVy3838bxuQ9JLgHrV5odN_-VBV5M7c&_nc_ohc=xVL-JB3_ZLAAX9PWktI&_nc_ht=scontent.fnak3-1.jpg

    พระพุทธฤาชา หลวงพ่อสำเนียง อยู่สถาพร วัดเวฬุวนาราม นครปฐม
    • มหาพุทธาภิเษกพิธี 25 พุทธศตวรรษ ตอนกึ่งพุทธกาล ได้ชื่อว่าเป็นพิธีของพระเครื่องไทยที่ยิ่งใหญ่สุดขีด
    • หลวงพ่อหลวงปู่รูปใดมีชื่อว่าเฮี้ยนว่าขลังแม้อยู่ในป่าเขาก็ไปรับเอาตัวออกร่วมพิธีจนได้ทั้งหมด
    • ได้ยินว่าจะต้องใช้เฮลิคอปเตอร์ก็ใช้ทันที
    • เพราะว่ารัฐบาลเป็นคนจัดแจงทุกอย่าง
    • พิธี 25 พุทธศตวรรษทำขึ้น 2 ครั้ง คือที่วัดสุทัศน์ฯ ครั้งหนึ่ง วัดพระแก้วอีกครั้งหนึ่ง มีคณาจารย์นับร้อยกว่ารูปเข้าร่วมสมโภช
    • สมัยโน้นอยู่กันครบถ้วน
    • หลวงพ่อสด วัดปากน้ำ,หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี,หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก,หลวงพ่อน้อย วัดธรรมศาลา,หลวงพ่อเต๋ วัดสามง่าม, หลวงพ่อแจ่ม วัดวังแดงเหนือ,หลวงพ่อรุ่ง วัดท่ากระบือ,หลวงพ่อลี วัดอโศการาม,หลวงพ่อทองสุข วัดโตนดหลวง,หลวงพ่อแฉ่ง วัดบางพัง,หลวงพ่อช่วง วัดบางแพรกใต้,หลวงพ่อแต้ม วัดพระลอย,หลวงพ่อถิร วัดป่าเลย์ไลยก์,หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม

    พระพุทธฤาชา ก็เป็นหนึ่งในบรรดาพระร่วมพิธี หรือจะเรียกว่าพระฝากพิธีก็ได้

    หลวงพ่อสำเนียง อยู่สถาพร วัดเวฬุวนาราม อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม เป็นผู้สร้างพระพุทธฤาชา โดยสร้างขึ้น 2 พิมพ์ คือ พิมพ์สี่เหลี่ยม กับพิมพ์สามเหลี่ยมยอดมน ด้านหน้าเป็นรูปพระพุทธเจ้าที่เป็นพุทธศิลป์อย่างเดียวกัน ด้านหลังประทับยันต์จมลึก ตัว นะฤาชา เหมือนกันทุกองค์ ส่วนเนื้อมีลักษณะเป็นดินเผา มีทั้งสีดำ และแดง ถ้าจับแว่นขยายดูจะไม่เห็นว่ามีมวลสารอะไรน่าสนใจ แต่แท้จริงแล้วมวลสารในองค์พระทั้งหมดเป็นเลิศ พอเอามาเผาแล้วก็กลืนเป็นเนื้อเดียวกันหมด ลักษณะอันนี้ปรากฏในพระเครื่อง 25 พุทธศตวรรษ เนื้อดินเผาทุกองค์
    ศิษย์ของหลวงพ่อสำเนียงได้บันทึกรายละเอียดของมวลสารเอาไว้ตั้งแต่ ปี 2500 ว่ามีทั้งหมด 82 รายการ อาทิเช่น.....

    ผงใบลานจารึกอักษรสันสกฤต,ผงใบลานพระศรีมหาโพธิ,ผงอิทธิเจ, ผงปัทมัง,ผงพระพุทธคุณ ธรรมคุณ สังฆคุณ,ผงอิติปิโสตรึงไตรภพ,ผงรัตนมาลา,ผงมงกุฏพระพุทธเจ้า,ผงเกราะเพชร,ผงมหานิยมใหญ่,ผงพระฉิมพลี,ผงอิติปิโสแปดทิศ,ผงพระเจ้าเปิดโลก,ผงพระยาม้า, ผงเกสรดอกบัวหลวง,ผงเกสรดอกไม้ร้อยแปดชนิด,ผงยาอายุวัฒนะ,ผงผลไม้นานาชนิด,ผงผ้ากาสาวพัสตร์เนื้อบริสุทธิ์,ผงนิล,ผงพระสมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต),ผงทำพระรอดเชียงใหม่,ผงพระเครื่องกรุพระแท่นดงรัง,ผงธูปในอุโบสถ วัดบ้านแหลม,ผงธูปพระร่วงโรจนฤทธิ์ พระปฐมเจดีย์,ผงพระกรุวัดไก่เตี้ย,ผงดินป่าลุมพินีที่พระพุทธเจ้าประสูติ,ผงดินพุทธคยา,ผงดินพาราณสี,ผงดินตำบลสาลวัน แขวงเมืองกุสินารา,ผงดินใจกลางวัดต่าง ๆ 99 แห่ง,ผงดินกลางใจไร่ 99 แห่ง,ผงดินกลางใจสวน 99 แห่ง,ผงดินวัดไทรตั้ง ปีนัง,ผงดินมหาสมุทรแปซิฟิคที่เกาะเวกค์,ผงดินวัดเมยี ญี่ปุ่น,ผงดินซานฟรานซิสโก,ผงดินกรุงวอชิงตัน,ผงดินเมืองเดมเลอร์,ผงดินเกาะฮอโนลูลู, ผงดินเมืองเซนต์หลุยส์,ผงดินเมืองชิคาโก,ผงดินเมือง ดีทรอยส์,ผงดินกรุงลอนดอน,ผงดินกรุงปารีส,ผงดินกรุงโรม,ผงดินประเทศกัมพูชา, ผงดินพม่า,ผงดินอาหรับ,ผงดินจอมปลวก,ผงดินโป่ง,ผงดินท่า,ผงดินป่า,ผงดินเขา,ผงทรายปาโจ นราธิวาส, ผงทรายขาว สงขลา, ผงทรายขาว ท่าหิน,ผงทรายชะอำ,ผงทรายสระแก้ว ลพบุรี,ผงอิฐ ยอดเขาสารพัดดี,ผงอิฐพระวิหาร พนมวัน,ผงอิฐวัดดอนเจดีย์,ผงอิฐพระ-เจดีย์ศรีสุริโยทัย,ผงอิฐพระสมุทรเจดีย์ น้ำพุเย็น อ.ฝาง,น้ำพุร้อน อ.ศรีราชา,น้ำตกแม่กลาง, น้ำตก ผาเลียบ,น้ำตกปาโจ,น้ำพระพุทธมนต์หล่อพระกริ่งพระชัยวัฒน์ วัดพระเชตุพน,น้ำพระพุทธมนต์ในรอยพระพุทธบาทเขาสารพัดดี น้ำพระพุทธมนต์ในรอยพระพุทธมนต์พิธพุทธาภิเษกต่าง ๆ น้ำพระพุทธมนต์สรงพระธาตุจอมทอง,น้ำพระพุทธมนต์พระโมคคัลลาน์ สารีบุตร,แก้วแกลบ,ข้าวเหนียวดำ,หัวเผือกมันกลอย,ลิ้นทะเล,แร่พลวง,เศษเหล็กในพระวิหารวัดพระธาตุ อำเภอสรรค์, เม็ด พระศรีมหาโพธิจากพุทธคยา อินเดีย ฯลฯ

    ที่นำมาลงให้เห็นนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่แสดงความอุตสาหวิริยะของผู้สร้างอย่างแท้จริง เป็นมวลสารที่มาจากทั่วโลก ทำนองจะเป็นเคล็ดให้พระเครื่องมีอานุภาพสากล คือไปที่ไหนในโลกก็ได้

    หลวงพ่อสำเนียงท่านเป็นบุตรของเสด็จเตี่ยกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์กับหม่อมทองนุ่น เกิดเมื่อวันที่ ๕ ต.ค. ๒๔๖๐ ที่วังไชยา ก่อนที่หลวงพ่อสำเนียง จะถือกำเนิดมาดูโลกนั้น นายเอม อยู่สถาพร เป็นพระสหายของเสด็จเตี่ย ได้เล่าให้หลวงพ่อฟังว่า ขณะที่หม่อมแม่ทรงพระครรภ์ได้ ๒ เดือน เสด็จเตี่ยได้รับคำสั่งจากทางราชการให้ไปรับเรือหลวงพระร่วงที่ต่างประเทศ จึงได้พาหม่อมแม่ไปฝากไว้กับหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า จังหวัดชัยนาท ซึ่งท่านเป็นพระอาจารย์ของเสด็จเตี่ย โดยให้นายเอม อยู่สถาพร ซึ่งเป็นพระสหายเป็นผู้ดูแล
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 มกราคม 2023
  2. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,681
    ค่าพลัง:
    +466
    1341. สุดยอดพระปิดตาแดนใต้ ปิดตารุ่นแรกท้องอุ เนื้อผงว่านผสมน้ำนมควาย หลวงพ่อเขียว วัดหรงบล จ.นครศรีธรรมราช พ.ศ. 2510 ให้บูชา 3250 บาท



    upload_2023-1-21_13-39-31.png


    พ่อท่านเขียว เกิดปี พ.ศ. 2424 อุปสมบทที่วัดคงคาวดีเมื่ออายุได้ 22 ปี ท่านศึกษาวิชากับสำนักพ่อท่านเอียด วัดหรงบน ซึ่งเชี่ยวชาญวิปัสสนา คาถาอาคม อักขระโบราณต่าง ๆ พ่อท่านเป็นพระคงแก่เรียน ปฏิบัติพระธรรมวินัยอย่างเคร่งครัด มีอาจารย์ดีหลายท่านถ่ายทอดวิชาอาคมให้ พ่อท่านเขียวออกธุดงค์ จาริกตามป่าเขาในเขตภาคใต้จนถึงปี 2459 ท่านกลับไปวัดหรงบนแต่อาจารย์เอียดมรณภาพไปแล้ว ชาวบ้านจึงอาราธนาท่านขึ้นเป็นเจ้าอาวาสวัดหรงบน ท่านเป็นพระเกจิอาจารย์ยุคเดียวกับอาจารย์นำ วัดดอนศาลาและพ่อท่านคลิ้ง วัดถลุงทอง ซึ่งทั้งสามท่านได้รับนิมนต์ร่วมในงานปลุกเสกวัตถุมงคลของหลวงปู่เพิ่มที่ วัดกลางบางแก้วในปี 2513 เกียรติคุณของพ่อท่านเขียวยิ่งโด่งดังเมื่อท่านมรณภาพแล้ว (ปี 2519) ทางวัดทำพิธีฌาปนกิจท่านแต่ปรากฏว่าเผาแล้วร่างท่านไม่ไหม้ไฟ แม้กระทั่งจีวรเก็บไว้ก็ไม่เน่าเปื่อยกลายเป็นหินเป็นความมหัศจรรย์จากความ ศักดิ์สิทธิ์ของพ่อท่านเขียว

    พ่อท่านเขียว วัดหรงบน สมัยท่านมีชีวิตอยู่คนไม่ค่อยจะรู้จัก เคยอ่านพบในหนังสือเล่มหนึ่งว่าตอนที่ท่านมาปลุกเสกพระกริ่งพุทธชัยศรีที่ วัดกลางบางแก้วช่วงที่นั่งพักผ่อน ญาติโยมที่ไปร่วมงานไม่มีใครสนใจท่านเพราะไม่เป็นที่รู้จัก แต่พระดังๆในสมัยนั้นคนรุมล้อมเพียบ

    คนที่เขียนบทความนั้นก็ไม่รู้จักท่านแต่ได้เข้าไปถามท่านว่ามาจากไหน ท่านบอกว่ามาจากวัดหรงบน ท่านได้มอบรูปหล่อให้ด้วย ตอนท่านอยู่ชื่อเสียงของท่านเป็นที่รู้จักในวงแคบ วัตถุมงคลของท่านมีประสบการณ์มากมายในพื้นที่ แต่ไม่มีการประชาสัมพันธ์ จนหลังจากท่านมรณภาพไปแล้วก็ยังไม่เป็นที่รู้จักมากนัก ท่านมาดังเอาจริง ๆจัง ๆก็ตอนงานฌาปนกิจศพของท่าน หลังจากท่านมรณภาพแล้วศพของท่านไม่เน่าเปื่อย กลับแข็งเป็นหิน พอถึงวันฌาปนกิจ ศพของท่านเผาไฟไม่ไหม้ แม้แต่จีวรห่อศพก็ไม่ไหม้ เป็นที่อัศจรรย์ ทางวัดจึงเก็บสรีระของท่านเอาไว้ให้คนไปกราบไหว้ นอกจากสังขารของท่านจะไม่เน่าเปื่อยแล้ว เล็บและผมของท่านงอกยาวออกมาเรื่อยๆ ต้องได้ปลงทุกปี

    วัตถุมงคลอย่างหนึ่งที่ท่านได้สร้างเอาไว้ องค์นี้ก็คือ พระปิดตา ซึ่งสร้างเพื่อแจกแก่ผู้มาร่วมทำบุญในงานก่อเจดีย์ทรายของวัดหรงบนในปี 2510 พ่อท่านเขียวได้มอบผงวิเศษให้ลูกศิษย์นำไปผสมกับมวลสารอย่างอื่น เช่น ว่าน เกสรดอกไม้ ดินกรุ ชันโรง ชานหมาก เส้นเกศา ฯลฯ โดยนำมวลสารมาคลุกเคล้าให้เข้ากันโดยมี "น้ำนมควาย" เป็นตัวผสมช่วยในการประสานเนื้อพระ โดยในครั้งนั้นได้พระจำนวนมากพอสมควร จากนั้นท่านได้ปลุกเสกเดี่ยวตลอด 15 คืน แล้วนำออกแจกในงานก่อเจดีย์ทราย เมื่อปี 2510 พระปิดตารุ่นนี้ส่วนมากเนื้อหาจะแก่ว่านและผงมาก มีหลายโซนสีทั้งสีออกแดง ,เทา สีใบลานผิวไขหว่านขาว ๆ นอกจากนี้ในคราวเดียวกัน พ่อท่านเขียวก็ได้สร้างพระปิดตาด้วยเนื้อตะกั่วลงถม ขนาดเท่านิ้วก้อย อีกด้วยจำนวนการสร้างก็พอ ๆ กับเนื้อว่านผสมชานหมาก

    ว่าไปแล้วชาวบ้านทางใต้ เขานิยมใช้พระปิดตาของท่าน มากกว่าเหรียญกับรูปเหมือนของท่านเสียอีกเพราะท่านพูดเสมอๆ ว่าเหรียญกับรูปเหมือนเป็นของที่คนอื่นทำมาให้ท่านปลุกเสก สู้ของที่ท่านทำเอง สร้างเองไม่ได้ ประสบการณ์ก็ดีครบทุกด้าน ตั้งแต่เมตตามหานิยม โชคลาภ แคล้วคลาด คงกระพัน มหาอุตม์

    ท่านบอกวันมรณะภาพให้ศิษย์และพระในวัดรู้ แต่ก็ไม่มีใครสนใจกันนัก คงจะลืม แล้วท่านก็จากไปด้วยความสงบเมื่อเผาร่างของท่านเป็นชั่วโมง ๆ ไฟที่จุดนั้นไม่ลุกติดจีวรของท่านเลยแสดงถึงบุญอภินิหาร และท่านฉันว่านยาเป็นนิจ ทำให้ร่างกายของท่านเผาไม่ไหม้ไฟปัจจุบันร่างท่านแข็งเป็นหินไปแล้วพระสงฆ์ ที่มีความศักดิ์สิทธิ์ ขนาดว่ามรณะภาพแล้วเผาไฟก็ไม่ไหม้ นานไปร่างก็แข็งเป็นหิน
     
  3. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,681
    ค่าพลัง:
    +466
    1342. ลูกอมผงอิทธิเจชมพูนุชผสมเส้นเกศา หลวงปู่ปรง สาสโน วัดธรรมเจดีย์ สิงห์บุรี ปิดรายการครับ


    upload_2023-1-21_19-31-32.png

    อีกหนึ่งของดีหายากจากตำนานพระเกจิผู้ทรงวิทยาคมดั่งเสือซ่อนเล็บ
    ผู้เป็นศิษย์น้องของหลวงพ่อกวย วัดบ้านแค ร่วมสำนักหลวงปู่ศรี วัดพระปรางค์
    กล่าวกันว่าผงอิทธิเจมหาเสน่ห์ของท่าน แรงไม่แพ้ผงอิทธิเจมหาเสน่ห์ของหลวงพ่อสงวน วัดไผ่พันมือ ชนิดที่ใช้แทนกันได้เลย
    เป็นลูกอมผงที่หนุ่มๆ แถววัดนิยมห้อยบูชาติดตัวกัน เพราะมีสรรพคุณเป็นเมตตามหานิยมอย่างมาก
    โดยเฉพาะผงอิทธิเจของท่านถือว่าสุดยอดมากๆ เด็ดขาดทางมหานิยม มหาเสน่ห์อย่างยิ่ง ขนาดที่ว่าเวลาที่ท่านลบผงและทำผงอิทธิเจ จะมีพวกแมลงต่างๆ มากมายมารุมเกาะตามตัวและใบหน้าของท่านเต็มไปหมด ถึงกับต้องกางมุ้งลบผง
    ท่านว่าผงของท่านแค่ปลายช้อนชาก็แรงที่สุดแล้ว แต่ลูกอมนี้ท่านใช้ผงอิทธิเจล้วนๆครับ
    หลวงปู่ปรง ท่านเป็นพระใจดี แต่ตาดุ สำเร็จวิชาคล้ายกับหลวงพ่อกวย ตามีอำนาจมาก แสดงให้เห็นถึงอำนาจจิตที่กล้าแกร่งของท่าน
    แต่ท่านไม่มีบารมีด้านชื่อเสียงเท่าไรนัก ทั้งๆ ที่วิชาอาคมท่านไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าผู้ใด ท่านเชี่ยวชาญในการทำเครื่องรางมาก ทำได้แทบทุกประเภทและขลังมากด้วย ทั้งปลัดขิก มีดหมอ ตะกรุด ผ้ายันต์ ไม้เท้า รัก-ยม ไซ ฯลฯ


    ประวัติหลวงปู่ปรง
    เดิมชื่อ ปรง ปิ่นทอง เกิดปีมะเส็ง เมื่อ พ.ศ. ๒๔๔๘ เป็นบุตรของคุณพ่อปั้น ปิ่นทอง เเละคุณเเม่ปลีก ปิ่นทอง มีพี่น้องสามคน คนเเรกชื่อ นานโป้ย ปิ่นทอง คนรองชื่อนางเปล่ง จงกสิกรรม หลวงปู่ปรงเป็นคนสุดท้อง

    อุปสมบท
    อุปสมบทครั้งเเรกเมื่อพ.ศ.๒๔๖๘ ที่วัดห้วยเจริญสุข มีหลวงพ่อพระครูศรี วิริยะโสภิต วัดพระปรางค์ เป็นพระอุปัชฌาย์ หลวงพ่อช้ามเเละหลวงพ่อผ่อง เป็นพระคู่สวด
    เรียนวิชากับหลวงพ่อศรีได้ ๖ พรรษา จากนั้นได้ลาสิกขาเพราะร้อนวิชา ออกมามีครอบครัวเเละใช้ชีวิตเเบบฆราวาส มีบุตรชายหนึ่งคน
    ท่านเคยใช้ชิวิตเเบบเสือ เเบบนักเลง ภายหลังกลับใจมาบวชอีกครั้ง หลวงปู่เข้าอุปสมบทครั้งที่สองปีพ.ศ.๒๕๐๔ ที่วัดราชประสิทธิ์ จ.สิงห์บุรี มีหลวงพ่อเตี้ยมเป็นพระอุปัชฌาย์ หลังจากนั้นท่านได้มาจำพรรษาที่วัดธรรมเจดีย์ ๓๐ พรรษา
    จากนั้นหลวงปู่ได้ออกธุดงค์ไปทางจังหวัดอุทัยธานี เข้าสู่ป่าใหญ่ ออกไปถึงประเทศพม่าและเขมรเป็นเวลา ๓ ปี จึงกลับมายังวัดธรรมเจดีย์


    การศึกษาวิทยาคม
    ได้บวชเรียนเเละศึกษาวิชาต่างๆกับหลวงพ่อศรี วัดพระปรางค์ ๖ พรรษา นอกจากนี้ยังได้เรียนวิชาจากพระสงฆ์เเละฆราวาสต่างๆดังนี้
    หลวงพ่อต้วม วัดสนามชัย ชัยนาท
    หลวงพ่อคำ จ.อุทัยธานี
    หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ
    หลวงพ่ออิ่ม วัดหัวเขา
    หมอเจียก จ.อุทัยธานี
    หลวงพ่อเคน วัดดงเศรษฐี จ.อุทัยธานี
    อาจารย์รื่น อำเภอวิเชียร จ.เพชรบูรณ์
    อาจารย์อ้วน วัดด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี


    เสือกลับใจ
    หลังจากบวชครั้งที่สองปีพ.ศ.๒๕๐๔ หลวงปู่จำพรรษาที่วัดธรรมเจดีย์ โดยตัดทางโลกสิ้นเชิง
    สมัยนั้นทางกองปราบเคยส่งมือปราบมาฆ่าท่าน เพราะท่านเคยมีรายชื่ออยู่ในบัญชีดำ
    ทางกองปราบส่งคนปลอมตัวมาเเบบสามัญชน มาหลอกถามท่านว่า บวชทำไม จะสึกหรือไม่
    หลวงปู่ตอบไปว่า บวชครั้งนี้ ขอบวชให้พระพุทธองค์ จะไม่ขอลาสิกขาอีกเเล้ว จนกว่าจะถึงฝั่งพระนิพพาน คนที่ปลอมตัวมาเห็นหลวงปู่พูดจาจริงจังดังนั้นจึงไม่ทำอะไรท่าน เเละได้ลบชื่อหลวงปู่ออกจากรายชื่อบัญชีดำ หลวงปู่ก็ได้ปฎิบัติธรรมอย่างจริงจังดังที่ท่านได้กล่าวออกไป
    จากนั้นท่านก็ไปศึกษาตำราเก่าของหลวงพ่อศรี วัดพระปรางค์ สมัยนั้นหลวงพ่อทอง เป็นเจ้าอาวาส
    เดินทางไปเรียนวิชากับหลวงพ่อเคน วัดดงเศรษฐี อุทัยธานี
    หลวงพ่อเคนนี้ เป็นอาจารย์ของ หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม ด้วยเช่นกัน เก่งวิชารักษาโรค ประสานกระดูก เล่นเเร่เเปรธาตุ ทำตะกั่วให้เป็นทองคำได้เเบบหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ
    หลวงปู่ปรงท่ารเก่งวิชาหลายอย่างที่เรียนจากหลวงพ่อศรี เช่น การทำเเหวนเเขน ลงตะกรุด เช่น ตะกรุดสามกษัตริย์ ตะกรุดโทน ตะกรุดสามดอก
    นอกจากนี้ยังเก่งเรื่องทำผงวิเศษ ทำสีผึ้ง ลงมีดหมอได้ขลัง เเละเก่งวิชาตะกรุดกระดอนสะท้อน คือ ถ้าถูกยิง ลูกปืนจะย้อนกลับ


    ปฎิปทาของหลวงปู่ปรง
    ๑. เป็นผู้คงเเก่เรียน ชอบศึกษา ทำผงได้เก่ง เก่งทางตะกรุด มีดหมอ ลงอาถรรพ์ วิชาหลายอย่างทำได้เเบบหลวงปู่กวย
    ๒. ชอบทำวัตถุมงคลเอง ที่หน้ากุฎิหลวงปู่มักนั่งจารตะกรุด หรือเขียนผ้ายันต์ คนไปกราบ บางครั้งนั่งลงยันต์ไป นั่งคุยไป เขียนเสร็จ เสกเดี๋ยวนั้นเลยก็มี
    ๓. ร้อนวิชา หลวงปู่ค่อนข้างร้อนวิชา อย่างที่กล่าว ท่านชอบลงของ ทำของด้วยตัวเอง
    ๔. ชอบเลี้ยงสัตว์ หลวงปู่เลี้ยงหมา เเมว ไก่ ตอนเช้าๆท่านจะขุนข้าวให้มันเอง ปรกติหลังหกโมงเย็น หลังจารตะกรุด ท่านจะมาให้ข้าวพวกมัน เเมวคลุกข้าวให้กินในกุฎิ หมาจะมีข้าวในอ่างให้ข้างนอก เสร็จกิจ หลวงปู่จะสรงน้ำ ทำวัตรสวดมนต์ ปลุกเสกวัตถุมงคลเเละปฎิบัติธรรม
    ๕. ชอบยิงคุนกระสุน คันกระสุนนี้ ใช้ลูกดินยิงเเทนลูกธนู ท่านมักวางไว้ใกล้ตัว สมัยก่อน ใครเคยไปกราบ มักจะเห็นคันกระสุนวางข้างๆตัวท่าน


    คุณวิเศษของหลวงปู่ปรง
    ๑. หายตัวได้ หลายครั้งที่ศิษย์พบเหตุการณ์ดังกล่าว เช่นขับรถมาถึงหน้ากุฎิเห็นหลวงปู่นั่งจารตะกรุด
    พอลงรถมาถึงจะกราบท่านเเละนำของมาถวาย กลับมองไม่เห็น พอเดินไปเดินมาหาท่าน กลับเห็นท่านนั่งอยู่ที่เดิม พอถามว่าท่านไปไหน หลวงปู่ตอบว่า นั่งอยู่ตรงนี้ ไม่ได้ไปไหน ศิษย์ใกล้ชิดบางคนบอกมาว่า เวลาหลวงปู่เสกหรือลงตะกรุดให้เป็นกำบัง ต้องลงจนไม่มีใครเห็นตัวท่าน
    ๒. ถ่ายรูปไม่ติด หลายครั้งที่ท่านไปงานพิธีต่างๆ มีช่างมาขอถ่ายรูปท่าน บางครั้งหลวงปู่รำคาญ ถ่ายเเบบไม่เกรงใจ หรือท่านยังไม่พร้อม พวกช่างเลยกดชัตเตอร์ไม่ลง บางครั้งถ่ายไปไม่ติดก็เคยมี หลวงปู่เคยเหน็บตะกรุดชนิดหนึ่งที่ท่านทำให้คนทำบุญ เเต่ท่านพกติดตัว มีศิษย์ถาม ท่านเลยตอบไปว่า ท่านรำคาญพวกถ่ายรูป เลยต้องมีดีติดตัวไว้บ้าง
    ครั้งหนึ่งมีศิษย์มาจากอเมริกา มากราบท่าน หลวงปู่ได้เอาตะกรุดชนิดนี้ออกมาให้ทำบุญ ท่านบอกว่า เงินหาได้ เเต่ตะกรุดเเบบนี้หาได้ยากกว่าหลายร้อยเท่านัก
    ๓. ทำวัตถุมงคลได้ขลัง ท่านเป็นพระที่ชอบทำพระเอง เเม้อายุมาก ผ้ายันต์ ตะกรุดจารเอง มีดหมอก็จารเอง สมเด็จยุคเเรกๆ หลวงปู่ทำเอง รุ่นต่อมาเเม้ไม่ได้ทำเอง เเต่ก็คุมเรื่องมวลสาร เนื้อหา ส่วนผสมต่างๆ วัตถุหลักที่เป็นส่วนผสม เช่น ผงอิทธิเจ เเร่ เส้นเกศา เป็นต้น
    การปลุกเสก มีการอัญเชิญพระอรหันต์ เสกด้วยคาถาชินบัญชร พระคาถาธรรมจักรกัปปวัตนสูตร
    พระผงท่านเด่นทางเมตตาเเรง เหรียญเเละตะกรุดก็มหาอุตม์ หยุดปืนได้ไม่เเพ้ใคร
    ๔. ลงอาถรรพ์ได้ ในสระที่วัดหลวงปู่ได้ขุดไว้ให้ชาวบ้านได้ใช้น้ำอาบเเละกิน ท่านได้ลงอักขระทื่เสา ฝังไว้ที่ขอบสระทั้งสี่ด้าน ถือเป็นเขตวัด เขตอภัยทาน
    ต่อมามีชาวบ้านบางกลุ่มถือวิสาสะ ไม่เกรงใจเขตวัดเขตอภัยทาน มาดักปลาในสระไปทำอาหารกินกัน
    ต่อมาเกิดอาเภท บ้านถูกไฟไหม้ ต้องคดีติดคุก มีอันเป็นไปต่างๆ นานา เรื่องนี้เป็นที่โจษขานกันมาก ลองไปถามเเถววัดดู เเล้วจะทราบดี

    ลูกอมนี้ขนาดประมาณ 1.5 ซม มวลสารจัดผงอิทธิเจขึ้นผิวสีชมพู ทำให้แต่ละองค์วรรณะมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนกัน พร้อมผสมเส้นเกศาหลวงปู่ปรงไว้ในลูกอม เป็นมรดกขลังของวิเศษที่หลวงปู่ฝากไว้ก่อนมรณะภาพ หายากมากๆครับ ใครที่มีไว้บูชาต่างหวงแหน เพราะเรื่องเมตตามหานิยมนี่เด็ดขาดชนิดไม่แพ้ของหลวงพ่อสงวนเลยครับ

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 มกราคม 2023
  4. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,681
    ค่าพลัง:
    +466
    1343. สมเด็จกันนิวเคลียร์ " รุ่นแรก " หลวงปู่ชื้น อธิฐานจิต ให้บูชา 650 บาท พี่sunmkจองครับ


    upload_2023-1-21_19-44-19.png

    upload_2023-1-21_19-45-49.png

    พระสมเด็จหลวงปู่ชื่น วัดญาณเสน หลังยันต์หมึกแดง หลวงปู่เมตตาอธิฐานจิตปลุกเสกเดี่ยวให้ เมือ วันอาทิตย์ที่2 เดือน9 ปี2541
    สมเด็จกันนิวเคลียร์ ‼️ หลวงปู่ชื้น ท่านยังกล่าวถึงพระรุ่นนี้ว่า :: แม้ยังไม่ได้เสกก็กันนิวเคลียร์ได้แล้ว " สิ่งมงคลสักการะ พระรัตนตรัย ที่พึ่งสูงสุดอันประเสริฐ ที่ควรค่าแก่การบูชายิ่งครับ พระสมเด็จรัตนจักรชัยสิทธิ์ รุ่นแรก ปี ๒๕๔๑ หลวงปู่ชื้น วัดญาณเสน เมตตาอธิฐานจิต ฯ ...พระชุดนี้ด้วยในเนื้อมวลสารนั้นดีมาก เพราะได้มี " ส่วนผสมของเนื้อพระบางขุนพรหม วัดใหม่อมตรส " และ ผงมวลสารของวัดญาณเสน จาก " พระอาจารย์สุชัย เจ้าอาวาสวัดญาณเสน องค์ปัจจุบัน " พระสมเด็จชุดนี้จัดว่าประวัติชัดเจน และ เป็นที่ดีมาก ด้วยอานุภาพทุกประการ มั่นใจได้ด้วยว่า " กำจัดภัยได้จริง "

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 มกราคม 2023
  5. พื้นทราย

    พื้นทราย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มกราคม 2015
    โพสต์:
    758
    ค่าพลัง:
    +629
    ขอจองครับ
     
  6. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,681
    ค่าพลัง:
    +466

    รับทราบการจองครับ ขอบคุณมากครับ
     
  7. sunmk

    sunmk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2020
    โพสต์:
    1,151
    ค่าพลัง:
    +881
    จองสทเด็จรุ่นแรกลป.ชื้น
     
  8. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,681
    ค่าพลัง:
    +466
    รับทราบการจอง ขอบคุณมากครับ
     
  9. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,681
    ค่าพลัง:
    +466
    1344.พระดีพิธีใหญ่ เหรียญพระฤกษ์ พระราชทานสร้างพระอุโบสถ วัดนางพญา อ.เมือง จ.พิษณุโลก ปี 2512 ให้บูชา 750 บาท


    upload_2023-1-22_8-56-59.png


    พระสร้างตามฤกษ์ ปี 2512 และ นำเข้าปลุกเสก พิธีใหญ่ ของวัดนางพญา ปี 2514
    ด้านหลังมีจาฤกว่า " พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช มหิตลาธิเบศรราธิบดี จักรีนฤบดินทร สยามินทรธาธิราช บรมนาถบพิธ พระราชทาน พระฤกษ์สร้างอุโบสถ วัดนางพญา อ.เมือง จ.พิษณุโลก ณ วันพุทธ ที่ 29 มกราคม พุทธศักราช 2512 เวลา 9 นาฬิกา 12 นาที เป็นปฐมฤกษ์ ลัคนาสถิตราศีมีน " เหรียญพระฤกษ์พระราชทานสร้างพระอุโบสถ วัดนางพญา อ.เมือง จ.พิษณุโลก 2512 ทำพิธีจัดสร้างโดย วัดนางพญา จ.พิษณุโลก สมัย พระอาจารย์ถนอม เขมจาโร และพระครูบวรชินวัฒน์ โดยมี สมเด็จพระวันรัต (ปุน ปุณณสิริ) ซึ่งต่อมาได้เป็นสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่17แห่งกรุงรัตนโกสินทร์ เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ และทรงจุดเทียนชัย พระอาจารย์ไสว สุมโน เป็นเจ้าพิธี พระครูวามเทพมุนี เป็นประธานฝ่ายพราหมณาจารย์ และพลโทสำราญ แพทยกุล แม่ทัพภาคที่3 เป็นประธานฝ่ายฆราวาส และ หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม ทำพิธีดับเทียนชัย วัตถุประสงค์ เพื่อจัดหาจตุปัจจัยในการสร้างพระอุโบสถวัดนางพญา โดยเริ่มดำเนินการเมื่อวันพุธที่ 29 มกราคม 2512 เวลา 9 นาฬิกา 12 นาที เป็นปฐมฤกษ์ตามพระฤกษ์สร้างพระอุโบสถที่ได้รับพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ และได้ประกอบพิธีมหาพุทธาภิเษกมหาจักรพรรดิ์ตราธิราชตามจารีตประเพณีโบราณาจารย์ เมื่อวันเสาร์ที่ 30 มกราคม 2514 ในวิหารวัดนางพญา จ.พิษณุโลก พิธีนี้เป็นอภิมหาพิธีพุทธาภิเษกที่ยิ่งใหญ่มากในยุคนั้น โดยนิมนต์ยอดเกจิอาจารย์จากทั่วประเทศ 108 รูป มาร่วมพิธีมหาพุทธาภิเศกอาทิเช่น

    สมเด็จ พระวันรัต (ปุ่น ปุณณสิริ)
    พระอุปชาฌ์ ประมุข วัดจงโก จ.ลพบุรี
    พระครูพรหมจักรสังเวช (ครูบาพรหมา ธมฺจกฺโก) วัดพระพุทธบาทตากผ้า จ.ลำพูน
    พระครูวิรุนห์ธรรมโกวิท วัดเจดีย์สถาน จ.เชียงใหม่
    พระครูภาวนาภิรัตน์ วัดน้ำบ่อหลวง จ.เชียงใหม่
    หลวงพ่อเกษมเขมโก สุสานไตรลักษณ์ จ.ลำปาง
    หลวงพ่อบุญมี จ.เชียงใหม่
    พระครูธรรมสาร จ.ขอนแก่น
    พระคัมภีรญาณเถระ จ.ขอนแก่น
    หลวงพ่อสิงห์ จ.มหาสารคาม
    หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี กทม.
    อาจารย์ฝั้น อาจาโร วัดป่าอุดมสมพร จ.สกลนคร
    หลวงพ่อบุญมา วัดคีรีสารวัน
    หลวงพ่อสด จ.ชัยนาท
    หลวงพ่อทบ วัดชนแดน จ.เพชรบูรณ์
    พระเกตุจันทสุวรรณโณ วัดศรีเมือง จ.สุโขทัย
    หลวงพ่อโอด วัดจันเสน
    หลวงพ่อถิร วัดป่าเลไลย์ จ.สุพรรณ์บุรี
    หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง จ.สิงห์บุรี
    หลวงพ่อบุญสม วัดหัวข้วง จ.ลำปาง
    พระครูประศาสน์ธรรมคุณ จ.พิษณุโลก
    หลวงพ่อผาง วัดอุดมคงคาคีรีเขต จ.ขอนแก่น
    พระครูศรีปริยัติยานุรักษ์ จ.เชียงใหม่
    หลวงพ่อสว่าง จ.กำแพงเพชร
    หลวงพ่อแกร จ.นครสวรรค์
    หลวงปู่แหวน สุจิณฺโณ วัดดอยแม่ปั๋ง จ.เชียงใหม่
    หลวงพ่อขอม จ.สุพรรณบุรี
     
  10. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,681
    ค่าพลัง:
    +466
    1345. พระดีน่าบูชา พระปิดตา หลวงพ่อแจ๋ ติสฺสโร วัดโพธิ์เฉลิมรักษ์ จ.ฉะเชิงเทรา เนื้อผงเกสร หายาก เหรียญนางกวักของท่าน ราคาสูงมาก ให้บูชา 650 บาท

    upload_2023-1-22_12-50-57.png
    "หลวงพ่อแจ๋ ติสสโร" อดีตเจ้าอาวาสวัดโพธิ์เฉลิมรักษ์ คลอง 10 อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา บรรดาเซียนพระและนักสะสมนิยมวัตถุมงคลยุคเก่า ต่างรู้จักกิตติศัพท์เป็นอย่างดี โดยเฉพาะเหรียญนางกวัก ที่หลวงพ่อแจ๋เป็นเจ้าตำรับการสร้างปัจจุบันมีค่านิยมเช่าบูชาสูงถึงหลักแสน แถมยังหายากยิ่ง หลวงพ่อแจ๋ เป็นศิษย์สายตรงของ ลวงปู่ไข่ อินทสโร วัดบพิตรพิมุข (เชิงเลน) กรุงเทพฯ เจ้าตำรับพระปิดตาอันลือลั่น แถมด้วยเป็นศิษย์เอก พระครูญาณรังษีมุนีวงษา วัดสัมปทวน ผู้เป็นเจ้าตำรับการสร้างพระปิดตาผงคลุกรักอันโด่งดัง ว่ากันว่าพระปิดตารุ่นนี้หลวงปู่ทิม ร่วมเสกด้วย

    สมัยนั้นใครได้รับวัตถุมงคลจากมือ หลวงพ่อแจ๋ ติสฺสโร แล้ว มักจะกล่าวกันว่า รับกับมือแจ๋ แจ๋วแน่นอน เป็นคำพูดที่เล่าลือเลื่อง สืบเนื่องมาจนทุกวันนี้ หลวงพ่อแจ๋ วัดโพธิ์เฉลิมรักษ์ องค์นี้ไม่ธรรมดา เป็นเกจิอาจารย์ขลังโด่งดังแต่อดีตในเมืองฉะเชิงเทรา นับเป็นศิษย์สายตรงของ หลวงปู่ไข่ วัดเชิงเลน แถมด้วยเป็นศิษย์เอก พระครูญาณรังษีมุนีวงษา (ทำ) วัดสัมปทวน (นอก) หรือ พระครูญาณ ผู้เป็นเจ้าตำรับการสร้างพระปิดตาผงคลุกรักอันโด่งดัง ค่านิยมหลักล้าน แม้แต่ หลวงพ่อเหลือ วัดสาวชะโงก เกจิรุ่นพี่ยังยกย่อง หลวงพ่อแจ๋ ในฐานะเกจิรุ่นน้องว่า มีวิชาอาคมแก่กล้าน่าศรัทธาเลื่อมใสยิ่งนัก หลวงพ่อแจ๋ มีวิชาเท่าไรต่อมาก็ถ่ายทอดต่อให้ หลวงพ่อสมชาย วัดโพรงอากาศ ศิษย์เอกเอาไว้ครบถ้วน ใครไม่ทันไปหา หลวงพ่อแจ๋ เพราะท่านมรณภาพไปแล้ว ก็สามารถไปหาหลวงพ่อสมชายได้สบายมาก เพราะท่านยังมีชีวิตอยู่ถึงทุกวันนี้ วิชาอาคมต่างๆ ของเกจิอาจารย์สายเมืองแปดริ้วนั้นไม่เป็นรองใคร

    “อาตมาเป็นคนรุ่นใหม่ มีความเป็นวิทยาศาสตร์ ต้องรู้ ต้องเห็นกับตัวเองถึงจะเชื่อ เพราะเราต้องตอบคำถามตัวเองให้ได้เพื่อที่เราจะไปตอบคำถามคนอื่นต่อไป ดังนั้นวิชาอาคมที่ได้เรียนมากับพระอาจารย์องค์อื่นๆมันจึงมีลักษณะที่ก่ำกึ่งในจิตอยู่ ยังเป็นข้อสงสัยของอาตมาอยู่(คงไม่ค่อยใช้/อันนี้ความคิดของผม) แต่กับหลวงปู่แจ๋ อาตมาไม่มีข้อสงสัยเพราะอาตมาศรัทธาท่าน.....ความศรัทธาทำให้อาตมาไม่มีจิตสงสัยตรงนั้น ดังนั้นวิชาอาคมที่เสกเป่าอาตมาจึงใช้วิชาของหลวงปู่แจ๋ เป็นหลัก..... หลวงพ่อสมชาย พุทธสโร เจ้าอาวาสวัดโพรงอากาศ ต.โพรงอากาศ อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา (หลวงพ่อสมชายองค์นี้แหละ ที่เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2538 เวลา 03.00 น. ถูกโจรใจบาปบุกเข้ากุฎิเพื่อปล้นเงินและได้ทำร้ายท่านจนได้รับบาดเจ็บสาหัตแต่ความอัศจรรย์มีจริง มีดที่ว่าคมกริบไม่อาจทำอันตรายท่านได้ พอหันมาใช้ปืนยิงอนิจจากระสุนไม่ออก สุดท้ายพวกมันต้องหันมาใช้อุปกรณ์ข้างเคียงเช่นโคมไฟ กระโถน ตีเข้าบริเวณท้ายทอยท่านจนสลบ)
    หลวงปู่แจ๋ ท่านเป็นพระเกจิอาจารย์ที่ลือชื่อของเมืองแปดริ้วและเป็นผู้สร้างเหรียญนางกวักมีพุทธคุณสูง สนนราคาประมาณเหรียญละสามแสนบาท หลวงพ่อสมชายท่านศึกษาและปรนนิบัติจนหลวงปู่แจ๋ ท่านมรณภาพครับ
     
  11. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,681
    ค่าพลัง:
    +466
    1346. ทายาทธรรมพระในทำนายของ หลวงปู่ยี พระสมเด็จเนื้อว่านยาหลวงปู่ยี ปี 2545 พิมพ์ยันต์ลึก หลวงพ่อถาวร จิตตถาวโร วัดปทุมวนาราม กทม. ปิดรายการครับ

    upload_2023-1-22_17-25-1.png


    สมเด็จรุ่นนี้สร้างปี 2545 ซึ่งมีด้วยกัน3พิมพ์แต่มวลสารในการสร้างเหมือนกันคือ
    1.พิมพ์นางพญา
    2.พิมพ์ยันต์ตื้น
    3.พิมพ์ยันต์ลึก
    สร้างจากผงมวลสารดังนี้
    -ว่านกากยาหลวงพ่อยีอันเป็นสูตรที่อัศจรรย์ของหลวงปู่ยี ซึ่งช่วยรักษาโรคเมื่อแช่ทำน้ำมนต์ ป้องกันยาสั่งหรือแม้แต่คุณไสยอย่างเช่นน้ำมันพรายได้ เป็นว่านกากยาที่หลวงปู่ยีท่านใช้รักษาคนหายมานักต่อนัก ซึ่งมวลสารนี้หลวงพ่อยีให้ไว้กับศิษย์ท่านสายเหนือโลกคือหลวงพ่อถาวร
    -รากของต้นพระศรีมหาโพธิ์ที่พระพุทธเจ้าตรัสรู้จากประเทศอินเดีย
    ซึ่งมวลสารชนิดนี้ จะช่วยคุ้มครองคุ้มภัยเหมือนมีฉัตรกางกั้นในอากาศ ที่สำคัญยังสามารถใช้กำในมือเพื่อทำสมาธิได้ด้วย จะช่วยรวบรวมจิตให้เป็นสมาธิเร็วขึ้นมากครับ
    -ผงมวลสารอื่นๆอันเป็นมงคลของหลวงพ่อถาวรมาผสมในการจัดสร้างพระรุ่นนี้
    **ปกติต้นพระศรีมหาโพธิ์นั้น ไม่ใช่จะเอาส่วนใดส่วนหนึ่งออกมาได้ง่ายๆ เพราะจะมีเจ้าหน้าที่ดูแลโดยเฉพาะเลย แต่ด้วยความมีจิตหยั่งรู้ สามารถทราบว่ามีใครบ้างจะได้มีบุญสามารถเอาส่วนใดก็ได้ของต้นโพธิ์ต้นนี้มาให้ท่านได้สร้างพระตามเจตนา แล้วท่านก็ส่งบุคคลนั้นไปอยู่ที่วัดเนรัญชราที่อินเดีย โดยที่ไม่ต้องพูดและสั่งว่าให้เอาอะไรมาให้หลวงพ่อเลย แต่สุดท้ายบุคคลนี้เองก็ได้ส่วนรากแท้ๆของต้นศรีมหาโพธิ์มาถวายหลวงพ่อ โดยที่ไม่ทราบด้วยซ้ำว่าหลวงพ่อรอเอาส่วนใดก็ได้ของต้นพระศรีมหาโพธิ์ต้นนี้มาทำพระ และวันที่เอารากต้นโพธิ์ต้นนี้มาถวายหลวงพ่อนั่งรอนั่งยิ้มด้วยอารมณ์ดีใจ เพราะหลวงพ่อบอกว่า ไม่ใช่ใครก็จะเอามาได้แม้แต่หลวงพ่อเองก็เอามาไม่ได้ ผมเลยถามว่า มีดียังไงครับ
    หลวงพ่อบอกว่า ต้นโพธิ์ต้นนี้คือต้นที่พระพุทธเจ้าตรัสรู้ ทุกอย่างจะร่มเย็น
    ใครมีพระรุ่นนี้ไว้บูชาจะชุ่มเย็นจะตายก็มีคนมาช่วยมีคนคอยหนุนส่งดูแล
    และมวลสารกากว่านยาหลวงปู่ยีนั้น ไม่ต้องกล่าวว่าดีแค่ไหน
    คนไหนบูชาพระรุ่นนี้จะใจเย็นอยู่ไหนก็มีคนคอยค้ำชู
    ดังนั้นพระรุ่นนี้ มีทั้งของดีมวลสารดีๆของหลวงปู่ยี
    มีทั้งรากของต้นโพธิ์นิพพานที่พระพุทธเจ้าทรงตรัสรู้ และมวลสารมงคลของหลวงพ่อถาวรรวมกัน เป็นพระอีกรุ่นหนึ่งที่ควรบูชาและเก็บสะสม
    วัตถุมงคลที่หลวงพ่อถาวร อธิฐานจิต
    มีพระผู้ทรงญาณทัศนะแจ่มใส
    สัมผัสแล้วกล่าวให้ศิษย์ฟังว่า
    พลังพุทธคุณสูงมาก มีญาณบารมีหลวงปู่เทพโลกอุดร และบารมีพระโบราณสายในดงหลายองค์
    มาช่วยเสกช่วยประสิทธิ์วิชาให้ของให้ขลังศักดิ์สิทธิ์ทรงอิทธิฤทธิ์ คนเสกเก่งมากเก่งจริง ป้องกันเภทภัยอัยตรายรอบด้าน กันระเบิดนิวเคลียร์ปรมนูได้
    เป็นโภคทรัพย์ แคล้วคลาดและกันคุณไสยได้ดียิ่ง ที่สำคัญนำมาใช้ในการฝึกทำสมาธิจะดีมากๆ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 มกราคม 2023
  12. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,681
    ค่าพลัง:
    +466
    1347. พระปิดตาจัมโบ้ แช่น้ำมนต์คณาจารย์ ๙ มหามงคลชัย หลวงปู่คง วัดตะคร้อ จ.นครราชสีมา พ.ศ.๒๕๔๐ ให้บูชา 550 บาท

    upload_2023-1-22_17-31-39.png

    upload_2023-1-22_17-32-6.png

    มวลสาร ผสมผงเก่าบางขุนพรหม ผงพุทธคุณเก่า หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี ผงพระหลวงปู่คง มหาพุทธาภิเษก ๙ คณาจารย์ อาทิ
    - หลวงปู่คง วัดตะคร้อ
    -หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่
    -หลวงปู่แสง วัดวัดหนองเขวา
    -หลวงพ่อทอง
    -หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม
    -หลวงปู่ทิม วัดพระขาว จ.อยุธยา
    -หลวงพ่อรวย วัดตะโก จ.อยุธยา
    -หลวงพ่อจอย วัดโนนไทย
    -หลวงพ่อดี วัดหนองจอก นครราชสีมา
    -หลวงปู่อินทร์ วัดบ้านบัว
    -หลวงพ่อเจริญ
    ปลุกเสก โดย หลวงพ่อ คง วัดตะคร้อ และเกจิคณาจารย์ อีกหลายรูป ปลุกเสก วันที่ ๙ เดือน กุมภาพันธ์ ๒๕๔๐ เวลา ๐๙.๐๙ น โดย หลวงปู่ทิม วัดพระขาว ประธานจุดเทียนชัย นับเป็นอีกหนึ่งวัตถุมงคลที่ นับว่าสุดยอดมวลสาร สุดยอดคณาจารย์ร่วมปลุกเสก



     
  13. พื้นทราย

    พื้นทราย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มกราคม 2015
    โพสต์:
    758
    ค่าพลัง:
    +629
    ขอจองครับ
     
  14. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,681
    ค่าพลัง:
    +466
    รับทราบการจองครับ ขอบคุณมากครับ
     
  15. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,681
    ค่าพลัง:
    +466

    ### รายการนี้ยังอยู่ครับ
     
  16. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,681
    ค่าพลัง:
    +466
    1348. พระขุนแผนไข่ผ่าซีก หลวงพ่อถิร วัดป่าเลไลย์ มีเข็ม (นิยม) ให้บูชา 999 บาท


    upload_2023-1-23_10-17-1.png

    upload_2023-1-23_10-17-26.png

    หลวงพ่อถิร วัดป่าเลไลย์ ท่านเป็นชาวเมืองขุนแผนโดยกำเนิด ท่านมีชื่อเสียงมากในยุคสมัยนั้น งานพุทธาภิเษกในเมืองสุพรรณบุรีหรือจังหวัดใกล้เคียง ท่านจะต้องได้รับนิมนต์ไปร่วมด้วยตลอด พระขุนแผนเป็นหนึ่งในพระเครื่องจำนวนมากมายหลายพิมพ์ที่ท่านจัดสร้างขึ้น
    เนื้อดินเผา หลวงพ่อถิร วัดป่าเลไลย์ จ.สุพรรณบุรี พุทธคุณสูงมากเน้นด้านเมตตามหานิยม แคล้วคลาด หลวงพ่อถิรแห่งวัดป่าเลไลย์ สุพรรณบุรี ท่านเป็นชาวเมืองขุนแผนโดยกำเนิด หลวงพ่อถิรมีชื่อเสียงมากในยุคสมัยก่อน เวลามีงานพุทธาภิเษกในเมืองสุพรรณบุรีหรือแถบจังหวัดใกล้เคียงคราใด ท่านจะต้องได้รับนิมนต์ไปร่วมทุกครั้ง พระขุนแผนเป็นหนึ่งในพระเครื่องจำนวนมากมายหลายพิมพ์ ที่ท่านจัดสร้างขึ้น โดยส่วนมากพระเครื่องที่ท่านจัดสร้างด้วยเนื้อดินด้านหลังมักมีตรามงกุฎ เป็นหนึ่งในพระเครื่องจำนวนมากมายหลายพิมพ์ที่หลวงพ่อถิรแห่งวัดป่าเลไลย์ จัดสร้างขึ้นมาตั้งแต่ก่อน 2500 โดยได้ถอดแบบมาจากพระขุนแผนกรุเก่าของวัดพระรูป มีเนื้อพระกรุเก่าของเมืองสุพรรณผสมอยู่เป็นจำนวนมาก และพระเครื่องที่ท่านจัดสร้าง หลวงพ่อถิร ท่านจึงนำมาใช้กดลงในพระพิมพ์ของท่านเพื่อเป็นเอกลักษณ์และเป้นมงคล พระชุดนี้มีประสบการณ์ด้านแคล้ว คลาดคงกระพัน ไม่แพ้พระกรุเลยทีเดียว โดยเฉพาะด้านเมตตามหานิยม และเนื้อพระมีผงพระเก่า และพระเกจิอาจารย์สมัยท่านผสมอยู่มาก เช่น ผงหลวงพ่อทา วัดพระเนียงแตก , ผงหลวงพ่อแช่ม วัดตาก้อง , ผงพระเครื่องหลวงพ่อโต วัดป่าเลไลย์ ฯลฯ หลวงพ่อถิร เป็นพระอริยะสงฆ์ ที่มีอาคมแก่กล้ารูปหนึ่งของเมืองสุพรรณบุรี " เป็นหนึ่งในพระเครื่องจำนวนมากมายหลายพิมพ์ที่หลวงพ่อถิรแห่งวัดป่าเลไลย์ จัดสร้างขึ้นมาตั้งแต่ก่อน 2500 โดยได้ถอดแบบมาจากพระขุนแผนกรุเก่าของวัดพระรูป มีเนื้อพระกรุเก่าของเมืองสุพรรณผสมอยู่เป็นจำนวนมาก และพระเครื่องที่ท่านจัดสร้าง โดยส่วนใหญ่ด้านหลังต้องมีตราพระมหาพิชัยมงกุฏ กดประทับไว้ ทั้งนี้เพราะเป้นตราที่รัชกาลที่ ๔ มีพระบรมราชานุญาตให้ใช้เป็นหน้าบันของพระวิหารองค์หลวงพ่อโต ครับ หลวงพ่อถิร ท่านจึงนำมาใช้กดลงในพระพิมพ์ของท่านเพื่อเป็นเอกลักษณ์และเป้นมงคล พระชุดนี้มีประสบการณ์ด้านแคล้ว คลาดคงกระพัน ไม่แพ้พระกรุเลยทีเดียว โดยเฉพาะด้านเมตตามหานิยม พระขุนแผนไข่ผ่าซีก หลวงพ่อถิร วัดป่าเลไลย์ - เป็นพระขุนแผนซุ้มเรือนแก้ว พิมพ์ไข่ผ่าซีก มีผงพระเก่า และพระเกจิอาจารย์สมัยท่านผสมอยู่มาก เช่น ผงหลวงพ่อทา วัดพระเนียงแตก , ผงหลวงพ่อแช่ม วัดตาก้อง , ผงพระเครื่องหลวงพ่อโต วัดป่าเลไลย์ ฯลฯ หลวงพ่อถิร เป็นพระอริยะสงฆ์ ที่มีอาคมแก่กล้ารูปหนึ่งของเมืองสุพรรณบุรี หลวงพ่อถิรแห่งวัดป่าเลไลย์ สุพรรณบุรี ท่านเป็นชาวเมืองสุพรรณบุรี โดยกำเนิด หลวงพ่อถิร มีชื่อเสียงมากในยุคสมัยก่อน เวลามีงานพุทธาภิเษกในเมืองสุพรรณบุรี หรือ แถบจังหวัดใกล้เคียง รวมถึงมหาพิธีพุทธาภิเษกใหญ่ที่อื่นๆคราใด ท่านจะต้องได้รับนิมนต์ไปร่วมทุกครั้ง พระขุนแผนไข่ผ่าพิมพ์ที่ลงประมูลนี้ เป็นหนึ่งในพระเครื่องจำนวนมากมายหลายพิมพ์ ที่ท่านจัดสร้างขึ้น ยุคแรกๆโดยส่วนมากพระเครื่องที่ท่านจัดสร้างด้วยเนื้อดินด้านหลังมักมีตรามงกุฎ ปั๊มอยู่ด้านหลัง อันเป็นเครื่องหมายของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัวประทับอยู่ ซึ่งเป็นตราเดียวกับที่ประดิษฐาน อยู่ที่หน้าบรรณวิหาร หลวงพ่อโต วัดป่าเลไลย์ สำหรับพระยุคแรกๆที่ท่านจัดสร้างขึ้นในราวปี พ.ศ.๒๕๐๐ และ
    พระชุดนี้มีประสบการณ์ด้านแคล้ว คลาดคงกระพัน ไม่แพ้พระกรุเลยทีเดียว

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 มกราคม 2023
  17. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,681
    ค่าพลัง:
    +466
    1349. สมเด็จกองทัพธรรม หลวงปู่เคน เขมาสโย วัดป่าหนองหว้า และได้รับการอธิษจิตเดี่ยว 42 วาระ โดยพระอริยสงฆ์ 40 รูป ให้บูชา 850 บาท หลวงปู่เคน เขมาสโย พระอริยสงฆ์ที่หลวงตามหาบัวยกย่องในคุณธรรมว่าเป็นพระอรหันต์กลางทุ่งนา


    upload_2023-1-23_10-39-5.png

    upload_2023-1-23_10-39-12.png

    1. เวลา 06.40 น. หลวงปู่ผาด วัดบ้านกรวด เมตตาปลุกเสกเดี่ยวที่โบสถ์นานกว่า 1 ชั่วโมง
    2. เวลา 16.00 น. หลวงปู่ผ่าน ปัญญาปทีโป เมตตาปลุกเสก (วาระที่ 1 เบิกฤกษ์ )
    3. เวลา 17.00 น. หลวงปู่เคน เขมาสโย วัดป่าหนองหว้า เมตตาปลุกเสก (วาระที่ 1 เบิกฤกษ์ )
    4. เวลา 18.06 น. หลวงเนย สมจิตโต วัดป่าโนนแสงทอง เมตตาปลุกเสก
    5. วันที่ 24 มี.ค 53 09.00 น. หลวงปู่จันทร์ศรี วัดโพธิสมภรณ์ อายุ 98 ปี จ.อุดรธานี
    6. วันที่ 27 มี.ค 53 11.00 น. หลวงปู่ผ่าน ปัญญาปทีโป อายุ 88 ปี จ.สกลนคร (วาระที่ 2)
    7. วันที่ 27 มี.ค 53 14.00 น. หลวงปู่จันทา วัดป่าโนนสะอาด อายุ 76 ปี จ.สกลนคร
    8. วันที่ 29 มี.ค 53 10.00 น. หลวงปู่อุดม วัดป่าเทพพิทักษ์ อายุ 96 ปี จ.อุดรธานี
    9. วันที่ 29 มี.ค 53 13.25 น. หลวงปู่สม วัดป่าพิศาลสุทธาวาส อายุ 68 ปี จ.อุดรธานี
    10. วันที่ 30 มี.ค 53 08.45 น. หลวงปู่กูด วัดป่าศิลาอาสน์ อายุ 96 ปี จ.ยโสธร
    11. วันที่ 31 มี.ค 53 10.35 น. หลวงปู่ชม วัดสามัคคี อายุ 90 ปี จ.หนองคาย
    12. วันที่ 3 เม.ย 53 19.00 น. หลวงปู่อุดม วัดป่าเทพพิทักษ์ อายุ 96 ปี (วาระที่ 2/2คืน)
    13. วันที่ 10 เม.ย 53 20.30 น. หลวงพ่อเจริญ วัดโนนสว่าง อายุ 50 ปี (พิธีตลอดคืน วาระที่1)
    14. วันที่ 11 เม.ย 53 15.05 น. หลวงปู่บัวไข วัดสันติวนาราม อายุ 48 ปี จ.สกลนคร
    15. วันที่ 13 เม.ย 53 17.09 น. หลวงพ่อเอื้อน วัดวังแดงใต้ อายุ 70 ปี จ.อยุธยา
    16. วันที่ 13 เม.ย 53 18.09 น. หลวงพ่อรวย วัดตะโก อายุ 89 ปี จ.อยุธยา
    17. วันที่ 13 เม.ย 53 19.00 น. หลวงพ่อเพิ่ม วัดป้อมแก้ว อายุ 84 ปี จ.อยุธยา
    18. วันที่ 14 เม.ย 53 11.30 น. บวงสรวงขอบารมีหลวงปู่เล็ก วัดบ้านหนอง จ.ชัยนาท
    19. วันที่ 14 เม.ย 53 15.15 น. บวงสรวงขอบารมีหลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่ จ.สุพรรณบุรี
    20. วันที่ 14 เม.ย 53 17.30 น. หลวงพ่อดุ๋ย วัดหนองผักนาก อายุ 65 ปี จ.สุพรรณบุรี
    21. วันที่ 20 เม.ย 53 - หลวงปู่คำผา วัดป่านกถัว อายุ 80 ปี จ.สกลนคร
    22. วันที่ 23 เม.ย 53 16.00 น. หลวงปู่บุญพิณ วัดผาเทพนิมิต อายุ 77 ปี จ.สกลนคร
    23. วันที่ 26 เม.ย 53 11.00 น. หลวงปู่สาย วัดป่าพรหมวิหาร อายุ 85 ปี จ.หนองบัวลำภู
    24. วันที่ 15 พ.ค 53 20.30 น. หลวงพ่อเจริญ วัดโนนสว่าง อายุ 50 ปี (ตลอดคืนวาระที่ 2)
    25. วันที่ 24 พ.ค 53 18.00 น. หลวงปู่เคน วัดป่าหนองหว้า อายุ 82 ปี (เมตตาวาระที่ 2)
    26. วันที่ 28 พ.ค 53 20.30 น. หลวงพ่อเจริญ วัดโนนสว่าง อายุ 50 ปี (ตลอดคืนวาระที่ 3)
    27. วันที่ 30 พ.ค 53 12.00 น.
    นำพระสมเด็จฯ เข้าร่วมพิธีพุทธาภิเษกที่วัดพระธาตุเชิงชุม เมตตาปลุกเสกโดยครูบาอาจารย์สาย จ.สกลนคร
    28. วันที่ 5 มิ.ย 53 20.30 น. หลวงพ่อเจริญ วัดโนนสว่าง เนื่องในวันงานคล้ายวันเกิดหลวงพ่อเจริญ เมตตาเป็นวาระที่ 4 ตลอดทั้งคืน
    29. วันที่ 12 มิ.ย 53 19.00 น. หลวงปู่ทองคำ วัดถ้ำบูชา อายุ 72 ปี (ปลุกเสกตลอดคืน)
    30. วันที่ 13 มิ.ย 53 หลวงพ่อเลิศ วัดชลประทานน้ำอูน จ.สกลนคร (เมตตา 4 คืน)
    31. วันที่ 17 มิ.ย 53 09.00 น. นำพระสมเด็จฯ เข้าร่วมพิธีที่วัดป่าปทีปปุญญราม หลวงปู่ผ่าน และครูบาอาจารย์ จ.สกลนคร
    32. วันที่ 26 มิ.ย 53 18.30 น. หลวงปู่เคน วัดป่าหนองหว้า เมตตาปลุกเสกเป็นวาระที่ 3
    วัน / เวลา ดังกล่าวเกิดปรากฎการณ์จันทรุปราคา พร้อมทั้งฃพระสมเด็จกองทัพธรรมทั้งหมดเก็บไว้ที่กุฎิหลวงปู่เคน จนถึงวันออกพรรษา
    33. วันที่ 6 พ.ย 53 12.00 น. หลวงปู่บู่ วัดสุมังคลาราม จ.สกลนคร
    34. วันที่ 6 พ.ย 53 13.30 น. หลวงปู่ศูนย์ วัดป่าอิสระธรรม อายุ 75 ปี จ.สกลนคร
    35. วันที่ 6 พ.ย 53 16.45 น. หลวงปู่บุญหนา วัดป่าโสตถิผล อายุ 79 ปี จ.สกลนคร
    36. วันที่ 7 พ.ย 53 09.40 น. หลวงปู่คำไหล วัดศรีชมภู อายุ 72 ปี จ.นครพนม
    37. วันที่ 7 พ.ย 53 11.05 น. หลวงปู่คำพันธ์ วัดหนองบัวสร้าง อายุ 79 ปี จ.สกลนคร
    38. วันที่ 7 พ.ย 53 16.09 น. บวงสรวงขอบารมีหลวงปู่องค์แสนสิหราชมุนี (องค์แสนน้อย) วัดบ้านนายอ จ.สกลนคร
    39. วันที่ 9 พ.ย 53 08.49 น. หลวงปู่หนูเพชร วัดป่าภูมิพิทักษ์ อายุ 81 ปี จ.สกลนคร
    40. วันที่ 9 พ.ย 53 10.09 น. ได้รับเมตตาอย่างสูงจากหลวงปู่ผู้เปี่ยมด้วยบารมี (สงวนนาม)
    41. วันที่ 9 พ.ย 53 17.00 น. หลวงปู่ลี วัดภูผาแดง อายุ 88 ปี จ.อุดรธานี
    42 วันที่ 11 พ.ย 53 11.11 น. หลวงปู่เคน เขมาสโย วัดป่าหนองหว้า เมตตาปลุกเสกอีก

     
  18. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,681
    ค่าพลัง:
    +466
    1350. พระหลวงปู่ทวด อาจารย์นอง รุ่นแรก ปี 14 พิมพ์ใหญ่ ให้บูชา 2750 บาท


    upload_2023-1-23_12-11-28.png

    upload_2023-1-23_12-11-43.png

    นับเป็นรุ่นแรกอย่างเป็นทางการที่ท่านสร้างขึ้นด้วยตัวเอง หลังจากที่ท่านอาจารย์ทิม วัดช้างให้ ได้สร้างพระหลวงปู่ทวดหมาน ขึ้นเมื่อ ปี ๒๕๐๖ มอบให้อาจารย์นอง มาแจกที่วัดทรายขาว
    ... มีหลายแบบ ทั้งแบบกดมือ เนื้อว่าน(สร้างน้อย) มีแบบปั๊มเครื่อง เนื้อว่าน เนื้อผงน้ำมัน มีพิมพ์ยมกปาฏิหาริย์ เหรียญที่ระลึก ฯลฯ. ล้วนแต่เป็นมาตรฐานนิยมรุ่นแรกของวัดทรายขาวครับ

     
  19. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,681
    ค่าพลัง:
    +466
    1351. อำนาจจิตท่านไม่ธรรมดาครับ พระผงทานบารมี รุ่นแรก ๕๕ ท่านเจ้าคุณเสงี่ยม วัดสุวรรณเจดีย์ อยุธยา (ผมรับประกันครับ ว่าท่านไม่ธรรมดาแน่นอน) ปิดรายการครับ

    upload_2023-1-23_12-47-54.png

    upload_2023-1-23_12-48-0.png

    upload_2023-1-23_12-48-52.png

    หลวงปู่เคยกล่าวไว้ว่าเสกเหนียวใครก็เสกได้แต่เสกให้เมตตามหานิยม ค้าขายร่ำรวย โชคลาภหนักๆนี่สิเสกยากกว่า

    #หลวงปู่ตั้งใจทำและนั่งเจิมให้ทุกองค์แบบเมตตามากครับเจิมแป้ง
    #หลวงปู่ท่านเจ้าคุณเสงี่ยมปรารภหลังจากปลุกเสกเสร็จ#พระชุดนี้มหาลาภหนักมากรวยไว
    #ลองใช้เองแล้วจะรู้ว่าพระชุดนี้พุทธคุณมหาลาภหนักมาก #ที่หลวงปู่พูดไว้นั้นดีอย่างไร #ผมเจอประสบการณ์กับตัวมาแล้วถึงได้เก็บไว้เยอะมาก...
    เดิมทีแรกหลวงปู่ท่านเจ้าคุณเสงี่ยมตั้งใจสร้างพระเพื่อแจกให้คนจน คนไม่ค่อยมีเงินมีทอง ได้เอาไปใช้เพื่อจะได้มีลาภสักการะเลี้ยงตนเองเลี้ยงครอบครัวมีเหลือทำบุญทำทานได้ ประจวบเหมาะวันที่ 3 มีนาคม 2555 ที่ผ่านมา ทางวัดสุวรรณเจดีย์ได้จัดพิธี ไหว้ครูบูรพาจารย ์ และจัดพิธีทอดผ้าป่าสามัคคี ณ วัดสุวรรณเจดีย์ จ.พระนครศรีอยุธยา ทางวัดได้จัดงานมหากุศลเพื่อรำลึกบูรพาจารย์ประจำปีและได้ทอดผ้าป่าสามัคคีในคราวเดียว
    ท่านเจ้าคุณเสงี่ยม จึงได้จัดสร้างพระผงรูปเหมือน รุ่นแรก ท่านเจ้าคุณฯให้ชื่อว่า “ ทานบารมี ๕๕” เพื่อแจกให้กับคณะศิษยานุศิษย์ (( แจกอย่างเดียว )) ใครทำบุญ ใครมากราบ ใครผ่านไปผ่านมา หลวงปู่เรียกมารับฟรีๆ แจกทุกวันแจกจนหมด ไปงานปลุกเสกวัดใหนหลวงปู่เสงี่ยมติดย่ามไปด้วยเจอใครขอของดีหลวงปู่เสงี่ยม แจกพระผงมหาลาภ แจกดะ แจกจนเกลี้ยง
    หลวงปู่เสงี่ยมท่านบอกว่า " สมัยก่อนสมเด็จโตท่านทำพระแจก แจกอย่างเดียว แจกจนหมด สมัยที่สมเด็จโตท่านแจกไม่มีราคาค่างวดอะไร ทุกวันนี้ดูเอาเถอะ ต่อไปภายหน้าคนที่เขาได้พระมหาลาภของข้าไปเขาจะรู้เอง "
    พระผงรูปเหมือน รุ่นแรก ทานบารมี ๕๕ ( พระมหาลาภ ) จัดสร้างจำนวน 3,000 องค์
    หลวงปู่ท่านเจ้าคุณเสงี่ยมปรารภหลังจากปลุกเสกเสร็จ “
    #พระชุดนี้มหาลาภหนักมากรวยไว
    พระผงรูปเหมือนรุ่นแรกทานบารมี ๕๕ สุดยอดชนวนมวลสารล้ำค่า อาทิ ผงปัฐมัง ตรีนิสิงเห พุทธคุณ ที่หลวงปู่เสงี่ยมนั่งลบผง เกษา จีวร ข้าวสารเสกปลุกเสกนาน 3 วาระบดจนละเอียด ผงพระนอนไสยาฐอายุนับร้อยปี ผงหลวงพ่อจันทร์อายุกว่าร้อยปี ผงหลวงพ่อในโบสถ์เก่าอายุหลายร้อยปี ผงพระกรุ ผงว่าน ๑o๘ ผงพระกรุแตกหัก ผงพระวัดเกษไชโยจำนวนมาก ใครได้ไปใช้หลวงลุงเล็กท่านรับรองว่า “ ทานบารมี ๕๕ แจ๋วจริงพุทธคุณแรง ” ทานบารมี ๕๕ หลวงปู่เสงี่ยมแจกเองรับกับมือท่านเจ้าคุณเสงี่ยมทุกคน.
    รุ่นแรก ไม่มีเลข ไม่มีโค๊ต หลวงปู่ตั้งใจทำแจก
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 มกราคม 2023
  20. พื้นทราย

    พื้นทราย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มกราคม 2015
    โพสต์:
    758
    ค่าพลัง:
    +629
    ขอจองครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...