ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดเว้นกระทำห้ามทำร้ายชุดปิดตำนานตัว"แก้"(ผนึกเหล็กไหลตาไฟกบิลมุนี) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ชุดนี้เป็นชุดดอกเล็กเรียกว่าจ้าวสมิงน้อย ..จริงๆก็หน้าเสือตัวเดียวกันแต่จะไซด์เล็กประมาณหนึ่งนิ้ว มีจำนวนจำกัดมากๆเพราะหนังที่ท่านตัดไว้ถึงจะเป็นชิ้นเล็กแต่เอามาม้วนหนาๆแบบนี้ก็หาไม่ง่าย..เกินคำว่าเศษหนังไปเลย

    *** ใครจะจองเผื่อใครฝากใคร..รึเก็บไว้ใช้หลายๆเรื่องหนนี้ก็อย่าพลาดกันอีกนะ
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    รายการนี้หลังวันที่ 2 ไม่ว่าจะเหลือหรือหมดขอปรับราคาหน้ากระทู้เป็นดอกละ 5,000 บาท นะครับอย่างที่เคยแจ้งว่าหนังชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านหวงมาก ลองใช้แล้วจะรู้ว่าทำไมถึงหวง เพราะครูแรงจริงคนจิตดีๆนี่พูดตอบกันได้เป็นคำๆคำเตือนลอยมาเป็นประโยคเลย
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    แจ้งการส่ง EMS
    พี่ชัยวัฒน์ ED 2611 5228 8 TH

    พี่พรเทพ ED 2611 5229 1 TH

    พี่ณธพรหม ED 2611 5230 5 TH

    พี่พิสุทธิ์ ED 2611 5231 4 TH

    พี่คณพศ ED 2611 5232 8 TH

    พี่ภิญโญ ED 2611 5233 1 TH

    พี่วิศณุกร ED 2611 5234 5 TH

    พี่วุฒิชัย ED 2611 5235 9 TH

    พี่เมธี ED 2611 5236 2 TH

    พี่ศิระ ED 2611 5237 6 TH

    พี่พรหมพล ED 2611 5238 0 TH

    พี่ฐิตกาญจน์ ED 2611 5239 3 TH
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    อรุณสวัสดิ์ครับ วันนี้เปิดเรื่องด้วยเรื่องสีผึ้งพอดีมีพี่ท่านนึงมาเล่าให้ฟัง

    สีผึ้งพรหมผ่านจิตนี่ อัศจรรย์ดีนะครับ เปลี่ยนคนได้แบบเหมือนเป็นคนล่ะคนเลย ใช้กินใช้ทาดีมากเลยครับ

    ไม่รู้จะเล่ายังไงครับ ผมเป็นคนไม่ค่อยพูดอธิบายไม่เก่งพูดแล้วคนไม่ค่อยเข้าใจ เอาเป็นว่าทำให้เป็นคนดีน่ะครับ ดีเหมือนเป็นคนล่ะคนน่ะครับ เป็นคนมีศีลมีธรรมมากกว่าเดิม หรือ คนอื่นเป็นแบบนี้ไหมผมก็ไม่รู้นะครับ แต่ตัวผมเองผมว่าเปลี่ยนไปเยอะมากเหมือนเป็นคนล่ะคน เหมือนมีตัวขยันมาสิง อยากทำแต่อะไรดีๆ ทั้งที่เมื่อก่อนไม่คิดจะทำเลย แล้วก็ไม่รู้สึกเหงาๆ อ้างว้าง เดียวดาย ความรู้สึกว่าโดดเดี่ยวนี่ไม่มีเลย ก็ห้อยอะไรก็บูชาอะไรมาเยอะนะครับ แต่ก็ไม่เป็นแบบนี้ ครั้งแรกที่เป็นแบบนี้ หรือเพราะถูกโฉลกกับสีผึ้งนี้กะไม่รู้สิครับ

    ความจริงมันมีอะไรเยอะมากกว่าที่ผมพูดแต่ผมบอกไม่ถูกครับ มันเป็นเหตุการณ์การแปลกๆ นั่งรอกินก๋วยเตี๋ยวอยู่ดีๆ ก็นึกขึ้นได้ ..จากตอนนั้นมามันรู้สึกแวป ..จากนั้นมาความคิดความรู้สึก การกระทำก็เปลี่ยนไป ผมไม่รู้จะบอกยังงัยดี เหมือนเป็นคนล่ะคนเลยที่นี้ ทุกวันนี้ผมก็ยังงงๆอยู่เลย เพราะอะไรถึงเปลี่ยนได้ขนาดนี้

    แต่ผมคิดว่าเป็นเพราะสีผึ้งพรหมผ่านจิตแหละครับ เพราะมันเหมือนมีตัวขยันมาสิง อยากทำแต่อะไรดีๆ อยากตื่นมาสวดมนต์ไหว้พระตอนเช้าๆ อะไรที่ไม่ดีก็เลิก บุหรี่ก็เลิกสูบ อยากรักษาศีล ขยันหาอะไรทำไม่อยากอยู่เฉยๆปล่อยเวลาผ่านไป อะไรไร้สาระก็ไม่ค่อยอยากจะทำ ทั้งๆที่เมื่อก่อนชอบมาก อย่างเล่นเกมส์นี่ก็รู้สึกไม่อยากเล่นเลย เห็นอะไรรกๆก็อยากเก็บกวาด มันแปลกอ่ะพี่ แต่ก่อนผมไม่เคยรู้สึกอยากทำแบบนี้
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    เดี๋ยวจะนำเครื่องมงลชุด "ทวงหนี้" ออกมาให้บูชากันหลักร้อยนะครับ
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ให้เงินตรากลับคืนมาสู่มือเรา ..ทวงหนี้ ..ปลดหนี้ วันนี้ติดตามกันนะครับ
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่พรเทพ ED 2611 5545 7 TH

    พี่จารุวรรณ ED 2611 5546 5 TH

    พี่วีรภัทร ED 2611 5547 4 TH

    พี่ธีรนนท์ ED 2611 5548 8 TH

    พี่ทัศภูมิ ED 2611 5549 1 TH

    พี่ปภัสสร ED 2611 5550 5 TH

    พี่นฐมน ED 2611 5551 4 TH

    พี่กฤตยชญ์ ED 2611 5552 8 TH
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    คืนนี้จะเปิดจองรอบดึกนะครับ
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ร่วมทำบุญบูชา พระเจ้าบังกรรมวาสนานำพาข้ามโอฆะสงสาร(ชุดเคลียร์หนี้สิน,พระแก้จนปลดหนี้)

    ให้เงินตรากลับคืนมาสู่มือเรา ..ทวงหนี้ ..ปลดหนี้ เคลียร์ทางดุจประเคน ..จูงลากมาให้ถึงที่

    พระชุดนี้เป็นพระพิมพ์ที่พ่ออาจารย์
    ท่านกดโดยใช้มวลสารเฉพาะทาง..และฝังตะกรุดเฉพาะทางไว้เนิ่นนานมากๆแล้วโดยตั้งใจสร้างเพื่อวัตถุประสงค์ 3 สิ่ง คือ
    - ให้คนใช้ได้ปลดหนี้
    - ให้คนใช้ทวงหนี้..นำทรัพย์กลับคืน
    - ให้คนใช้เคลียร์ชีวิตหากมีหนี้สินล้นพ้นตัว
    ท่านว่าการจะทำพระพิมพ์นี้สำคัญที่พิมพ์พระหนึ่ง,ผงวิเศษที่ใช้หนึ่ง,ของที่ฝังหนึ่งทุกสิ่งต้องเกื้อหนุนซึ่งกันและกันไม่อาจขัดกันได้ ท่านเห็นว่าคนเดี๋ยวนี้ภาระหนี้สินมีมากจึงให้นำเครื่องมงคลชุดนี้ที่เสกเก็บไว้นานแล้วออกมาให้บูชา
    ท่านว่าใครจะเอาพระสวยไม่ต้องเช่านะ ฉันบอกเลยว่าฉันใช้มวลารล้วนๆพระแบบนี้มันจะหาความสวยยากแต่ขลังน่ะล้านเปอร์เซ็นต์

    ปฐมบทพระเจ้าบังกรรมวาสนานำพา
    การสร้างสมเด็จองค์ปฐมพิมพ์พิเศษด้วยผงพุทธอโหสิกรรมนั้นนับว่าเป็นงานยากที่สุดในชีวิตของพ่ออาจารย์ท่านก็ไม่ผิด ซึ่งท่านได้เมตตาบอกกล่าวว่าท่านยังจำสาเหตุที่จะสร้างได้เป็นอย่างดี โดยแรกเริ่มนั้นท่านมีความกังวลเกี่ยวกับเคราะห์กรรมของแต่ละบุคคลที่ท่านตรวจดวงชะตาแล้วร้ายมากกว่าดีอยู่ทุกเมื่อเชื่อวันจนมีนิมิตถึงหลวงพ่อปานได้พาท่านไปหาเสด็จพระใหญ่ แต่อยู่ดีๆตอนนั้นท่านก็ได้จ้องไปที่พระพุทธองค์แล้วมีความรู้สึกว่าทำไมมนุษย์ที่ยังมีกรรมผูกพันธ์กันอยู่จะต้องท่องเที่ยวอยู่ในภพทั้งหลาย เมื่อมีภพก็มีชาติ..มีทุกข์วนเวียนอยู่ในชาติสงสารเรื่อยไป ในตอนนั้นเสด็จพระใหญ่ก็ได้เมตตาสั่งสอนพ่ออาจารย์ท่านเพราะรู้วาระจิตที่ท่านคิดสืบมาจากความกังวลเกี่ยวกับกรรมที่เลิกให้ผล...สุดท้ายจึงบอกให้ท่านทำผงพุทธอโหสิกรรมไว้เพื่อให้คนที่มีบุญสัมพันธ์กันได้นำไปเสริมกำลังใจให้พ้นจากเคราะห์กรรมในชาติสงสารนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าพอรู้หลักทำผงพุทธอโหสิกรรมจากพระองค์ท่าน เราก็คิดอยู่ว่าน่าจะทำเป็นพิมพ์พระรูปท่านถึงจะเหมาะจะควร จะได้เกิดเป็นสิริมงคลสูงสุดในชีวิตของคนผู้บูชาต่อไปไม่น้อย ท่านว่าเราเพียงระลึกอยู่เท่านี้ แต่เสด็จพระใหญ่กลับเปล่งวาจาว่าสาธุๆออกมาถึงสามครั้งสามหน

    พ่ออาจารย์ท่านหลังจากได้รับพุทธนิมิตแล้วก็ตั้งใจว่าจะทำและจะทำให้อย่างดีที่สุด ท่านว่าท่านไม่เคยทำอะไรที่ยากถึงเพียงนี้เลย เพราะเสด็จพระใหญ่กำหนดให้มาแต่เดิมเมื่อจะสร้างพระผงวิเศษนี้ท่านว่าให้พ่ออาจารย์กลับไปทำพระพิมพ์ฉุดดึงโดยประทานนิมิตโอภาสให้ท่านเห็นเป็นอัศจรรย์ เป็นรูปพระองค์ทรงกางกลดให้พระฉายา(เงา)ตกลงไปต้องกระทบเหมือนกำลังบังร่างกายสรรพสัตว์ทั้งหลายที่พระองค์จูง..รั้ง..ฉุด..ดึง นำทางพวกเขา พ่ออาจารยท่านได้นำผงซึ่งทำไว้สร้างปฐมพุทธพักตร์ที่ท่านจำต้องลบถมผงวิเศษถึง 227 ชนิด เท่ากับศีลพระทั้งอักขระยันต์จากคัมภีร์ปถมังต่างๆตำราพระพิชัยสงครามแต่ละสูตร รวมไปถึงวิชาและอักขระยันต์ต่างๆที่พ่ออาจารย์ท่านได้รับการขัดเกลาและสั่งสอนโดยตรงจากเสด็จพระใหญ่ท่าน ท่านได้ทำการลบถมจนทะลุกระดานชนวนในเวลาหลายปีกว่าจะได้ครบ 227 ชนิด ซึ่งท่านบอกว่านี่ไม่ต้องพูดอะไรกันแล้ว..เอาเป็นว่าถ้าไม่ได้ใช้อย่าเพิ่งตายก็แล้วกัน ซึ่งไม่ใช่แต่เพียงเท่านั้นพ่ออาจารย์ท่านเมื่อจะผสมผงสร้างพระท่านยังได้นำผงรัตนมาลาที่ท่านเรียกสูตรลบทีละตัวทีละพระคาถาอีก 108 พระคาถามาใส่ผสมลงไปด้วย ท่านว่าเฉพาะผงที่ใช่ทำพระนี่ก็นับว่าเป็นที่สุดของวิชาอันจะเกิดจะมีขึ้นได้ในโลกนี้แล้ว ท่านได้เมตตานำผงลบถม 227 ชนิดมาผสมกับผงรัตนมาลาทั้ง 108 ท่านว่าหากจะทำอิทธิวัตถุให้มีฤทธิ์อำนาจสูงสุดนั้น ตัววัสดุมวลสารที่นำมาใช้จะต้องผสมกลมกลืนกันทั้งพุทธและไสย นี่จึงเป็นครั้งแรกที่พ่ออาจารย์ท่านได้นำผงวิเศษอีกชนิดหนึ่งมาใช้ผสมนั่นก็คือผงโฮมัมหรือฮวานัมที่ได้จากกองกูณฑ์อัคคีในการบูชาไฟด้วยอาถรรพ์เวทย์ต่อองค์พระสยมภูวญาณของท่านผสมลงไปด้วย ท่านว่าผงนี้ดีใช้ทางกันตัวได้ทุกสิ่งพกอยู่ที่ไหนยิ่งกว่ากำแพงแก้วเจ็ดชั้นหรือว่าตาข่ายเพชรเสียอีก เป็นสุดยอดของกันตัวแล้วพ่ออาจารย์ท่านว่าต่อให้ผงวิชาเกราะเพชรหรือวิชาต่างๆก็เทียบกับผงตัวนี้ไม่ได้..ชีวิตใครที่มักมีสิ่งไม่พึงใจ..ไม่พึงประสงค์มารบกวน ทั้งที่ตัวเองก็หาทางแก้แล้วไปรับยันต์เกราะเพชรมาก็แล้วหรือพกวัตถุเกี่ยวกับยันต์เกราะเพชรก็แล้วยังแก้ไม่หาย ท่านว่าผงนี้เอาอยู่ทุกสิ่งที่ไม่พึงประสงค์นั้นไม่ว่าจะเกิดแต่กรรมลิขิตหรือเป็นไปตามวัฏจักรก็ตาม หากเป็นอัปมงคลแล้วไซร้ย่อมถูกแผดเผาไปให้เป็นจุณมหาวิจุณในพริบตา

    ท่านได้นำมวลสารทั้งหมดมาเข้ากับผงพุทธอโหสิกรรมเกี่ยวลาภซึ่งท่านลบถมไว้ตามสูตรของเสด็จพระใหญ่ ผงนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าถือเป็นหัวใจสำคัญที่สุดและทำยากที่สุดในการสร้างพระหนนี้เพราะเป็นผงที่มีอานุภาพประหลาด ไม่ใช่สร้างเพื่อการชะลอกรรมหรือการประวิงเวลา ***แต่เป็นการยกเลิกกรรมด้วยกฏเกณฑ์พิเศษซึ่งมีอยู่และได้ผลจริงนั่นคือวิชาพุทธอโหสิกรรม แน่นอนว่าเมื่อมีภพมีชาติก็ย่อมมีอกุศลกรรมทำให้ชีวิตเศร้าหมองเลวร้ายลงตามวิถีกรรมที่แสดงผลนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าเราพุดแบบตรงๆชัดเจนกันเลยก็คือวิชาทำผงนี้จะทำให้บาปกรรม อกุศลกรรมทั้งหลายเลิกให้ผล..ให้เลิกแล้วต่อกัน..ไม่เพ่งโทษเอาโทษกันอีก อกุศลกรรมอันใดได้มีแล้วได้เกิดขึ้นแล้วได้ให้ผลตามครรลองแห่งกรรมแล้ว สิ่งเหล่านี้จะงดจะสงบระงับไปด้วยอำนาจอโหสิกรรมแห่งพระพุทธคุณ พ่ออาจารย์ท่านว่าผงวิชาคุณพระ(พุทธอโหสิกรรม)นี้มีอานุภาพใหญ่นักเพราะเป็นผงที่ยกเลิกกฏเหล็กของกรรมลิขิตได้โดยไม่ผิดจารีตหรือครรลองใดๆทำให้เจ้ากรรมนายเวร เจ้าบุญนายคุณที่เราผูกกรรมและล่วงเกินกันไว้ไม่ถือโทษซึ่งกันและกันในกรรมที่กระทำอันล่วงไปแล้ว ถือได้ว่าเป็นผงสำคัญที่อยู่เหนือกว่าผงทั้งหมดกำเนิดขึ้นด้วยโอกาส..กาลเวลา..วาระที่เสด็จพระใหญ่ท่านเมตตาจะสงเคราะห์พุทธบริษัทอย่างแท้จริง

    พ่ออาจารย์ท่านว่าสังคมสมัยนี้เวรกรรมให้ผลแรง แฝงมาด้วยอันตรายและภัยน่ากลัวเพราะมีปัจจัยร่วมกันหลายด้าน คนที่ดิ้นรนแก้ไขก็ยิ่งอยู่กันยากทั้งนี้เพราะเค้าแก้ไม่ตรงจุดด้วยนำกรรมมาผูกกรรมให้ปมแห่งชะตานั้นขมวดยุ่งเหยิงมากยิ่งขึ้น ด้วยการจะแก้ปมนี้เราเห็นมีแต่เพียงอำนาจพุทธบารมีในผงพุทธอโหสิกรรมเท่านั้น ด้วยกุศลเจตนาของเสด็จพระใหญ่ท่านแม้เวียนว่ายตายแล้วเกิดผ่านภพชาติชะตาฟ้าวาสนาใดๆในรอบหลายร้อยปีต่อจากนี้ไปวิชานี้ก็จะไม่บังเกิดขึ้นมาอีก สิ่งนี้ก็ไม่รู้ว่าจะเป็นเพราะเสด็จพระใหญ่ท่านมีโองการหรือดลใจพ่ออาจารย์ท่านอย่างไร ท่านได้แกะแม่พิมพ์ขึ้นโดยใช้นิมิตโอภาสที่ได้เห็นเมื่อคราวนั้นเป็นปฐม ท่านว่าหลับตาครั้งใดภาพก็ฉายชัดอยู่เช่นนั้นทำให้พระพิมพ์นี้เป็นเอกลักษณ์ในตัวเองยิ่งนัก

    เมื่อท่านได้ใช้ไม้ขนุนตายพรายมาลงอาถรรพ์สำคัญด้วยคุณวิชาเก็บเกี่ยวลาภผลให้มีกินมีใช้ มีวาสนาชักนำไม่รู้สุดรู้สิ้น ซ้ำยังหนุนดวงเสริมส่งโอกาสแก่คนใช้แล้ว ท่านก็นำไม้ขนุนตายพรายนั้นมาแกะแม่พิมพ์โดยท่านทำเป็นรูปสมเด็จองค์ปฐมเมตตากางกลดทั้งยังฉุดดึงรั้งตัวของพุทธบริษัทเอาไว้พาเดินข้ามฝ่าฟันปัญหาอุปสรรคทั้งหลาย เป็นพระพิมพ์ที่มีความหมายในตัวเอง โดยท่านตั้งชื่อว่าพระเจ้าบังกรรมวาสนานำพาข้ามโอฆะสงสารหมายถึงเสด็จพระใหญ่ท่านกางกลดให้ร่มเงาจูงเราเดินโดยมีประฉาย(เงา)ทอดบังร่างเราไว้ ทั้งยังเป็นเคล็ดที่พ่ออาจารย์ท่านจะอธิษฐานจิตด้วยวิชาพิเศษของสมเด็จบรมครูท่านนั่นคือวิชาพระเจ้าบังกรรม

    วิชาพระเจ้าบังกรรมนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นยอดของวิชา ท่านเสกและเชิญเสด็จพระใหญ่มาลงวิชาไว้ให้อย่างเต็มที่ อำนาจของวิชาเป็นพลังที่สมเด็จบรมครูท่านปิด,ขวาง,กั้นผลของการกระทำที่ส่งผลร้ายมายังปัจจุบันก็ดีหรือในอนาคตก็ดีทั้งคราวเคราะห์ก็ดี..บาปอกุศลก็ดีปิดไว้ไม่ให้ผ่านเข้ามา..บังไว้ให้พ้นจากตัวเรา จะเห็นได้ว่าแม้พ่ออาจารย์ท่านใช้วิชาพระเจ้าบังกรรมนี้กับใครก็ตามเมื่อท่านพิจารณาแล้วว่าเขาไม่ผิดหรือยังไม่เหมาะแก่กาลเวลาถึงมีโทษานุโทษด้วยอาญาของแผ่นดินแต่ก็แคล้วคลาดหลุดรอดไปได้ทุกครั้ง หลายๆครั้งที่หลายๆคนไม่ว่าเจ้านาย หรือนักธุรกิจใหญ่ตลอดจนนักการเมืองหรือคนที่เกิดอาเพศกลัววาสนาหมด ทั้งหวาดสะดุ้งและกลัวภัยในวัฏสงสารด้วยวาระกรรมที่เกิดปรากฏลางร้ายนานัปการสามารถมีชีวิตแบบปรกติสุขมีชีวิตที่ไม่ล้มไม่สะดุดได้ก็เพราะพ่ออาจารย์ท่านใช้วิชานี้ ในหนนี้ท่านจึงได้นำวิชาพระเจ้าบังกรรมมาลงไว้พร้อมกับผงพุทธอโหสิกรรมเพื่อให้มีอานุภาพสงเคราะห์สูงสุดและเป็นการปิดตำนานวิชานี้อย่างแท้จริง ท่านว่าทำเยอะไปก็จะไม่ดีทำให้หนเดียววิชานี้ให้จบเท่านี้ใครเขามีวาสนามีบุญเกื้อหนุนกันเขาคว้าได้ก็จะคว้าเอาไว้เอง

    พ่ออาจารย์ท่านได้กดพิมพ์องค์พระพร้อมกับใช้น้ำผุดคือน้ำทิพย์ที่ผุดขึ้นในเศียรพระเจ้าในพระพุทธบาทและสถานที่อาถรรพ์สำคัญต่างๆมานวดเนื้อพระตอนท่านผสมสูตรเพื่อจะกดพิมพ์


    ### นี่คือปฐมบทแห่งพระพิมพ์ แต่ด้วยพ่ออาจารย์ท่านล่วงรู้ว่าในภายหน้าคนจะเป็นหนี้สินล้นพ้นมือยากจะไถ่ถอนภาระตนในวาระนั้นท่านจึงได้นำมวลสารมาเข้ากับผงวิเศษสำคัญอีกชนิดหนึ่ง..สร้างพระเคลียร์ทาง..ปลดหนี้..ทวงหนี้ไว้ด้วย ท่านว่าชีวิตใครที่มัวแต่แก้ไขปัญหายิ่งแก้ก็ยิ่งมีปัญหาเพิ่ม พอเจอปัญหาก็แสวงหาแนวทางแก้กันไปพอแก้ไปก็ได้ดีแค่เสมอตัวสุดท้ายก็เจอปัญหาให้มานั่งแก้ใหม่อีกต้องแก้ไขซ้ำซากเป็นวงจรชีวิตไม่จบสิ้นซักที ต้องมานั่งกลุ้มนั่งแก้บ่อยๆเพื่อให้ตัวเองอยู่รอดแค่เสมอตัวไม่ใช่แก้แล้วหักจบประสบโชคพบเจอชัยชนะและความสำเร็จเลยแบบชีวิตคนอื่นเขา ท่านว่าตรงนี้สำคัญมันจะแก้ได้อย่างไรก็เพราะทุกสิ่งนั้นเป็นกรรม ยิ่งแก้มีแต่ยิ่งวุ่นวายนอกจากใช้วิชาพุทธอโหสิกรรมนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าข้างบนเขาไม่ให้เราพูดมากเราบอกได้แค่ว่าเอาไปใช้เถิดอาราธนาท่านและคุณวิชาให้ดี ชีวิตเธอจะเหมือนมีเสด็จพระใหญ่ท่านเดินนำทางจูงมือเธอก้าวข้ามทางแห่งภพไปด้วยกันทีเดียวในหนทางอันทอดยาวนี้จะไม่โดดเดี่ยวหรือเดินผิดทางอีกต่อไป

    พระพิมพ์ชุดผงเคลียร์ทาง,ปลดหนี้,ทวงหนี้
    ด้วยพ่ออาจารย์ท่านเล็งเห็นว่าคนทำมาหากินทุกๆอาชีพช่วงนี้บ่นกันอุบว่าหาตังค์ยากลำบากนักหนา ลืมตาอ้าปากไม่ขึ้นหายใจไม่ออกเลยไม่ว่าจะคิดจะลองหรือกระดิกตัวไปทำมาหากินอะไรก็ติดขัดกันหมดขัดสนเงินทองจะอยู่จะกินก็ฝืดหาก็ไม่คล่องแล้ว เนื่องด้วยสภาวะพิษเศรษฐกิจที่ตกต่ำรุนแรงขึ้นหลายคนที่ทำธุรกิจไม่ค่อยเฟื่องฟูการงานไม่ก้าวหน้า,ไม่กระเตื้อง ยิ่งการเงินนี่ยิ่งไม่กระดิกเลย บางคนก็หาทางออกด้วยการกู้หนี้ยืมสินเขามาเลยกลายเป็นวัฏจักรของคนเป็นหนี้เพราะไม่สามารถชำระหรือปลดหนี้ได้ถาวรปัญหานี้จึงเหมือนเรื่องซ้ำเติมให้คนไร้ทางออกยิ่งขึ้นไปอีก พ่ออาจารย์ท่านว่าในห้วงวัฏจักรนี้ไม่มีสิ่งใดหรืออะไรก็ดีจะยากเกินไปกว่าที่อำนาจพระพุทธานุภาจะบันดาลให้เป็นไปซ้ำเมื่อกุศลกรรมก่อเกิดกรรมให้คุณตอบสนอง ผลดีก็ย่อมประคับประคองชีวิตคนที่ล้มไปแล้วให้ลุกขึ้นมาโดยง่ายเมื่อเราใช้ทั้งพระพุทธานุภาพและกุศลกรรมเข้ามาเสริมส่งชีวิต ทั้งสองสิ่งนี้ย่อมอุดรอยรั่วและนำมาซึ่งความเจริญรุ่งเรืองอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ท่านว่านี่ถึงจะไปห้ามก็ห้ามไม่อยู่แล้วนะคนมันจะได้ดีจะเจริญใครก็ห้ามไม่อยู่มันแตกต่างกับชีวิตผีซ้ำด้ามพลอยในตอนแรกขนาดนั้น ท่านว่าในส่วนของการอาราธนาให้พระพุทธานุภาพสงเคราะห์ท่านจะขอครูพระพุทธทุกพระองค์อาราธนาให้ท่านช่วยกันทำให้เอง ส่วนในเรื่องกุศลกรรมอันนี้ก็เร่งประกอบกันให้ดีเถิดผลบุญนั้นเมื่อเจอกับพระพุทธานุภาพย่อมให้ผลแรงทันตาสำเร็จทันใจเช่นนี้

    วิชานี้เป็นของครูพรหมเอาไว้ใช้เรียกเงินทองให้เหล่าคนที่ชีวิตมีปัญหา,ติดขัด,ฝืดเคือง จะได้มีของดีไว้บูชาให้พระพุทธานุภาพ,คุณเทพ,คุณพรหมได้สงเคราะห์ ท่านว่าวิชานี้เป็นวิชาดูดทรัพย์ทั้งยังเปลี่ยนโชคของคนได้ช่วยให้รับวาสนาเงินทองเปลี่ยนชีวิตให้รับแต่เงินแต่ทองต้องไปข้องเกี่ยวกับเรื่องเงินๆทองๆหากแต่ไม่ไหลออกมีแต่ไหลเข้ามา นี่คือเกี่ยวโชค,ดูดลาภบันดาลให้ผลสำเร็จในชีวิตเกิดขึ้นโดยพลัน ท่านว่าพูดกันเข้าใจง่ายๆเลยก็คือรวยเร็วกว่าคนอื่นๆในแวดวงที่ทำมาหากินเหมือนกัน ท่านให้พ่ออาจารย์ท่านลบผงดูดทรัพย์,ผงหัวใจพระสิวลี,ผงทศชาติเงินไม่ขาด,ผงมหาเศรษฐี,ผงปลดหนี้,ผงวิชาเจ้าสัวใหญ่,ผงมหาลาภ,ผงมหาทรัพย์,ผงจับลาภจับเงินจับทอง,ผงดวงเศรษฐีใหญ่ ผงเหล่านี้พ่ออาจารย์ลบถมยันต์เองตามฤกษ์ยามมงคลปลุกเสกผงนี้อยู่นานถึงสองปีก่อนที่จะนำมาสร้าง พ่ออาจารย์ท่านว่าผงนี้แต่เดิมก็สำเร็จด้วยพระพุทธานุภาพอยู่แล้ว เมื่อนำมาสร้างพระพิมพ์ที่มีอาถรรพ์มากเช่นนี้จึงจะลงตัวมีคุณค่ามากพอที่จะอุดรอยรั่วปิดช่องโหว่ชีวิตคนได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชาทำผงเหล่านี้เสด็จพระใหญ่ท่านมาเสกให้หลายรอบผงนี้จึงมีพุทธคุณมากแม้เพียงเศษผงก็เปลี่ยนชีวิตคนได้ฉันเคยเอามาใส่ซองพลาสติกให้คนลองพกดู ช่วงนั้นใครได้ผงไปก็ได้ดิบได้ดีมีอันจะกินกันถ้วนหน้าท่านจึงมั่นใจในอิทธิคุณผงวิเศษชุดนี้ท่านว่าใครใช้ก็ไม่เห็นจะลำบากเลยสักคนมีแต่บอกว่าสบายขึ้น บางคนบอกว่างานเยอะจนทำไม่ทันทำไม่ไหวที่ท้อถึงขนาดบอกว่าไม่ไหวแล้วเบื่อแล้วงานขนาดนี้ไม่มีเวลาให้พักเลยไม่เคยเจอะเคยเจอมาก่อนก็ยังเกิดขึ้นได้ คนที่ได้เลื่อนขั้นได้ก้าวหน้าก็มีอยู่มากท่านว่าหนนี้ท่านจึงใช้ผงชุดนี้เพื่อให้โอกาสคนที่ท้อถอยได้มีโอกาสเปิดดวงเข้าถึงโชคลาภแลสมบัติทั้งหลายจะได้จับได้ใช้โชคและลาภเหล่านั้น

    "ใครเป็นหนี้จะได้หมดหนี้อยากได้ดิบได้ดีมีความเจริญ อยากให้งานที่ทำก้าวหน้าลงทุนอะไรได้กำไรไม่ขาดทุนชีวิตมั่งคั่งอยู่เป็นสุขจะนั่งจะนอนล้วนเป็นสุขไม่ทุกข์สาหัส พ่ออาจารย์ท่านว่าอยากเปิดดวงอยากปลดหนี้ก็ให้เอาผงชุดนี้ไปใช้แต่เมื่อใช้เมื่อถืออาราธนาแล้วต้องตั้งหน้าตั้งตาตั้งใจทำมาหากินด้วยนะ อย่าคร้านอย่าขี้เกียจเทวดาครูบาอาจารย์ท่านไม่ชอบถ้าคิดว่าใช้แล้วจะนั่งๆนอนๆไม่ทำอะไรเช่นนี้อย่าเอาไปเลย แต่ถ้าใครอยากงานเข้า..มีงานมาก..มีความก้าวหน้าในอาชีพนั่นแหละจึงจะควรอาราธนาให้สิ่งดีๆเข้ามาไม่ขาดไม่ช้าเลย"

    ท่านว่าเป็นสุดยอดของผงให้เอาไปใช้ในทางมหาลาภ,โภคสมบัติ,ปลดหนี้ปลดสินอย่างแท้จริง ท่านจึงเอาผงเหล่านี้มาโขลกรวมกับผงที่เกิดจากพระธาตุของพระสีวลีพระอรหันต์ที่มีลาภหนักมากเป็นมวลสารหลัก จากนั้นจึงใช้ผงที่ให้คุณทางโภคทรัพย์ของครูบาอาจารย์ที่เคยมอบให้ท่านไว้และผงที่พระอรหันต์หรือเทวดาได้ทำไว้เพื่อรอโอกาสสงเคราะห์คนซึ่งท่านเจอตามถ้ำตามป่าเขาเอามาโขลกผสมรวมกัน *** ท่านว่าสูตรทำผงนี้ให้ลาภหนักมากเรื่องเอาไปแล้วจะใช้ปลดหนี้นั้นย่อมเป็นไปได้อย่างแน่นอน เพราะผงนี้อยู่ที่ไหนที่นั่นจะอุดมสมบูรณ์บริบูรณ์ถึงพร้อมด้วยปัจจัยสี่ได้โชค,ได้ลาภ,ได้ลาภลอย คนที่เคยใช้ที่เป็นหนี้สองเดือนปลดหนี้ได้แล้วก็มีชีวิตหมดหนี้หมดสินกันเลย พ่ออาจารย์ท่านตั้งใจว่าอยากจะให้คนที่บูชาเป็นคนที่อุดมสมบูรณ์ทำอะไรไปทางไหนก็มีหนทาง มีคนหยิบยื่นน้ำใจและความช่วยเหลือมีเงินทองติดตัวสะสมทรัพย์ได้ มีฐานะมีอันจะกินเพิ่มพูนขึ้นตามลำดับขั้นให้หนี้สินบางเบามีทางทางออก ให้หนทางแห่งเหตุและที่มาของทรัพย์นั้นงอกเงยเก็บเงินอยู่ตลอดเวลาที่ยังเป็นสัมมาทิฏฐิยังไหว้พระยังนึกถึงพระพุทธเจ้าอยู่ผงอิทธิคุณนี้ย่อมช่วยได้ไม่มีประมาณ


    ด้านหลังท่านลงตะกรุดตัวครูมหากวักบาตรสัมฤทธิ์ (ฝังไว้เป็นกรณีพิเศษ)
    "ตะกรุดตัวนี้เป็นตะกรุดทิพย์นะ"
    วิชาทำตะกรุดคุณพระมาโปรดนี่พ่ออาจารย์ท่านว่าลึกซึ้งอย่างมาก เพราะกว่าจะทำได้แต่ละแผ่นไม่ใช่แค่ลงจารแล้วเสกเท่านั้นก็จะเสร็จ หากแต่ยังมีเคล็ดต่างๆอีกมากที่ต้องทำให้ตรงตามครูสั่ง ท่านว่านอกครูไม่ได้เลยดังนั้นตะกรุดนี้จึงพูดได้แต่เพียงกว่ากว่าจะม้วนได้นั้นยากนัก ตะกรุดคุณพระมาโปรดนี้ทำได้ยากนักพ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดนี้ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเป็นของคุณพระ สมเด็จองค์ปฐมท่านให้พ่ออาจารย์ลงจารแผ่นทำสะสมไว้ด้วยอาศัยพุทธกิจที่ทรงบำเพ็ญอยู่ทั้งห้าอย่าง ซึ่งเป็นกิจวัตรหลักของพระพุทธเจ้าทุกองค์ที่ทรงทำอยู่ทั้งกลางวันและกลางคืนให้เป็นไปเพื่อประโยชน์สุขของเวไนยสัตว์ทั้งหลาย ด้วยพระพุทธเจ้าทุกพระองค์นั้นทรงสำเร็จกิจส่วนพระองค์นั่นคือมีอัตตหิตประโยชน์หรือประโยชน์ของพระองค์เองเต็มเปี่ยมบริบูรณ์ดีแล้วหลังจากบรรลุพระโพธิญาณตัดสิ้นอาสวะกิเลสให้หายขาดไป เช่นนั้นท่านจึงใส่ใจในประโยชน์ของชาวโลกเพื่อสร้างสันติสุขให้บังเกิดขึ้นกับโลกด้วยการนำพาสรรพสัตว์ทั้งหลายให้หลุดพ้นจากทุกข์เข้าสู่พระนิพพาน เช่นนี้จึงถือเป็นพุทธกิจที่พระองค์จะโปรดเวไนยสัตว์ทั้งหลายบางทีก็เสด็จโดยปกติแต่บางทีก็ทรงกระทำปาฏิหาริย์แตกต่างกันไปเพื่อเจริญศรัทธาแก่สาธุชนทั้งหลาย ด้วยพระพุทธเจ้าทุกพระองค์นั้นจะทรงใช้ทิพย์จักษุสอดส่องทั้งหมื่นโลกธาตุแผ่ข่ายพระญาณออกไปตรวจดูสรรพสัตว์ที่มีบุญญาธิการได้สร้างสมคุณงามความดีไว้ดีแล้ว ท่านจะดูว่ามีบุญมากพอที่จะบรรลุธรรมาภิสมัยหรือไม่อย่างไร หากมีวาสนาแล้วแม้อยู่ไกลเพียงใดแม้อยู่ต่างภพ,ภูมิหรือมิติพระองค์ก็จะเสด็จไปโปรดไม่เลือกย่อท้อต่อระยะทางไกลใกล้นั้นเลย พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดคุณพระมาโปรดนี้ก็เช่นกันเป็นตะกรุดที่จะมีไว้ใช้กันเฉพาะผู้ที่ถูกเลือกสรรค์เท่านั้นให้คุณพระท่านโปรดท่านสงเคราะห์ให้มีโอกาสได้รับความสุขได้รับกุศลกรรมตอบแทนความยากลำบากไม่เลือกว่าจะเป็นวิธีธรรมดาหรือว่าได้มาโดยปาฏิหาริย์ ดั่งพุทธกิจแห่งองค์พระตถาคตเจ้าที่ต้องการจะช่วยเหลือทุกๆคนโดยไม่ย่อท้อ

    พ่ออาจารย์ลงวิชาบาตรสัมฤทธิ์เอาไว้ท่านว่ามีวิชาบาตรนี้คิดทำสิ่งใดก็สัมฤทธิ์ผล ดั่งที่ทราบกันดีแล้วว่าบาตรนั้นเป็นของใช้ส่วนตัวสำหรับพระภิกษุและพระภิกษุทั้งหลายก็ได้รับการอบรมสืบต่อกันมาให้ดูแลรักษาบาตรที่ใช้นั้นเป็นอย่างดี เรียกว่าบาตรของตนก็ต้องรักษาให้ดีที่สุดด้วยคตินับแต่โบราณที่นิยมรักษาสืบทอดกันมาว่าพระหนึ่งรูปจะมีบาตรได้เพียงหนึ่งใบเท่านั้น
    ดังนั้นวิชาบาตรสัมฤทธิ์นี้จึงเป็นวิชาเปิดบาตรเปิดทางความอุดมสมบูรณ์ทั้งทรัพย์สินเงินทองสิ่งก่อสร้างทั้งหลายให้พรั่งพร้อมด้วยจตุปัจจัย ดุจได้รับลาภสักการะมากมายทั้งจากมนุษย์และเทวดาไม่รู้จบสิ้นทั้งการบิณฑบาตรนี้ก็เป็นทั้งพุทธประเพณีที่สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกพระองค์ทรงทำสืบทอดกันมาตลอดแม้ในพระภิกษุก็รับประเพณีนี้สืบต่อกันมา สมเด็จองค์ปฐมท่านจึงแนะนำพ่ออาจารย์ว่า "บาตรนั้นเป็นเครื่องมือสำหรับโปรดสัตว์วิชาบาตรสัมฤทธิ์นี้ก็เช่นกัน เป็นวิชาที่จะใช้โปรดสัตว์ทั้งหลายให้แปรเปลี่ยนไปสู่หนทางที่ดี" แม้ในบางบุคคลที่มีกรรมอันแก้ได้ยาก..มีกรรมหนักอันรุนแรง ท่านว่าคนเหล่านี้ก็ต้องอาศัยวิชาบาตรสัมฤทธิ์ช่วยแก้ไขด้วยบาตรนั้นใช้โปรดเวไนยสัตว์ ดังนั้นสิ่งที่ไม่ดีทั้งหลายเมื่อมาอยู่ในบาตรนี้ย่อมแปรเปลี่ยนเป็นของดีทั้งสิ้น ใครที่ชีวิตมีเรื่องรบกวนรุมเร้ามากก็ให้อธิษฐานเอาเรื่องและความกังวลทั้งหลายใส่ลงในวิชาบาตรสัมฤทธิ์นี่เสียท่านว่าสิ่งที่ไม่ดีคุณพระท่านก็เปลี่ยนให้ดีได้แม้พกเอาไว้เฉยๆก็ยังแก้ชงเปลี่ยนปัญหาชีวิตให้เจอแต่ความสุขได้

    ทั้งวิชาบาตรสัมฤทธิ์นี้ยังช่วยแก้ไขแม้แต่อาถรรพ์ต่างๆทั้งในตัวเองและรอบๆตัวได้ ท่านว่าไม่เพียงแต่แก้อาถรรพ์แก้ชงเท่านั้นต่อให้ใครถูกผีเข้าเจ้าสิงเอาตะกรุดนี้ไปสวมคอเถิดดุจเธอเอาบาตรสัมฤทธิ์ไปครอบหัวเขาอย่างนั้น ดังนั้นนี่จึงเป็นวิชาแก้ปมอาถรรพ์ทุกสิ่งในทางกลับกันตัวเธอที่สวมตะกรุดนี้ก็จะมีกำลังใจสูงขึ้นนั่นเพราะอะไร *** พ่ออาจารย์ท่านว่าคนมีไหวพริบเขาจะรู้ทันทีว่าเวลาแรงครูประสิทธิ์ประสาทชัยมงคลนั้นเป็นอย่างไร เพราะวิชาบาตรสัมฤทธิ์นี้หากเธอนำมาคล้องคอก็เท่ากับว่าเธอเอาบาตรครอบหัวดุจครอบครูอยู่ตลอดเวลาเช่นนั้น ด้วยบาตรเป็นสิ่งที่ใช้รับความอุดมสมบูรณ์ทั้งหลาย เป็นสิ่งที่พระใช้ฉันกันทั้งเช้าทั้งเพลเช่นนั้นจึงถือว่าเป็นสุดยอดโภคทรัพย์ชักนำให้แรงครูหนุนเป็นมหาเศรษฐี ดุจดั่งชีวิตของพระที่ทั้งชีวิตมีบาตรเพียงใบเดียวตั้งแต่บวชจนมรณะภาพก็ใช้เพียงบาตรนั้นเลี้ยงชีพ ใส่ทั้งข้าวปลาอาหารใส่ทั้งปัจจัยต่างๆใส่สารพัดตลอดชีวิตก็ไม่เคยเต็มซักที สมเด็จองค์ปฐมท่านว่าวิชาบาตรสัมฤทธิ์นี้ดุจเสกบาตรแห่งพระตถาคตเจ้ามีคุณอนันต์ดุจว่าบาตรใบเดียวใช้เลี้ยงได้ทั้งวัด เช่นนั้นเรื่องอื่นจึงนับไม่เป็นอันใด พ่ออาจารย์ท่านว่าลำพังชีวิตเราครอบครัวเราใช้เพียงวิชาบาตรนี้ก้หาเลี้ยงได้บริบูรณ์ทั้งสิ้น

    วิชาบาตรสัมฤทธิ์นี้ดีอย่างไรวิเศษแค่ไหนพ่ออาจารย์ท่านว่าหากไม่มีบาตรความอุดมสมบูรณ์และโภคทรัพย์ต่างๆย่อมไม่ต่างจากสิ่งว่างเปล่าเพราะไม่มีสิ่งใดจะมีฤทธิ์มารองรับสิ่งเหล่านี้ได้ดีกว่าวิชาบาตรสัมฤทธิ์ ไม่มีบาตรทุกสิ่งย่อมคว่ำตกหกคะเมนสูญหายไปในอากาศ เช่นนั้นวิชานี้จึงวิเศษทางโปรดสัตว์,โปรดชีวิต เป็นตัวช่วยชั้นครูที่จะหนุนเราโปรดเราให้มีกินมีใช้ไม่รู้จบสิ้น โปรดให้เกิดโภคทรัพย์มหาศาลดั่งปาฏิหาริย์ที่ได้รับจากการสร้างกุศลกรรม..ทั้งเรียกหา..ทั้งเร่งให้มา..ทั้งรองรับความพรั่งพร้อมในจตุปัจจัยทั้งหลายมากมายสุดจะประมาณดั่งบาตรสัมฤทธิ์ที่เลี้ยงคนได้ทั้งชีวิตแม้ใส่เท่าไหร่ก็ไม่มีวันเต็มเช่นนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าหลักๆนะพูดสั้นๆเลยคือเหลือกินเหลือใช้ ตะกรุดรุ่นนี้ที่ว่าทำยากเพราะพ่ออาจารย์ท่านทำคนเดียวไม่ได้ด้วยสมเด็จองค์ปฐมท่านให้เคล็ดและวิธีการสร้างนอกจากการลงจารคาถาวิธีกำหนดจิตต่างๆ พ่ออาจารย์ท่านว่าพอรู้ปุ๊ปก็รู้เลยว่าตะกรุดแบบนี้ท่านกะจะให้ทำครั้งเดียวแน่ๆเพราะกว่าจะได้แต่ละดอกนั้นไม่ง่ายเลย ฉันต้องลงจารและเสกแผ่นตะกรุดจนสำเร็จก่อนจากนั้นก็ให้พระที่มาเรียนวิชาฝากท่านไป บอกว่าทุกเช้าให้เอาแผ่นยันต์พระคาถานี้หนึ่งแผ่นใส่ไว้ก้นบาตรก่อนออกไปบิณฑบาตร ให้ทำเช่นนี้เรื่อยๆไปวันละแผ่นและต้องทำทุกแผ่นเป็นเคล็ดที่ว่าพระออกบิณฑบาตรนั้นคือการโปรดสัตว์ท่านว่าตะกรุดนี้อยู่ในบาตรก็เช่นกัน นั่นคือออกไปโปรดสัตว์จริงๆพอพระเปิดบาตรทีก็ได้อาหารบิณฑบาตรทันทีพ่ออาจารย์ท่านว่านี่คือการโปรดสัตว์เปิดทางโชคลาภต้องทำอยู่เป็นเดือนวันละแผ่นกว่าจะได้ครบ ท่านที่มาเรียนยังพูดติดตลกว่าไม่รู้ครึ้มอกครึ้มใจอะไรเอาแผ่นยันต์ของพ่อครูรองก้นบาตรญาติโยมใส่กันพูนบาตรเต็มย่ามทุกวัน แม้แต่รถที่ขับผ่านไปแล้วยังจอดลงมาใส่แถมได้ถังสังฆทานมาอีกวันละใบสองใบเป็นเช่นนี้อยู่ทั้งเดือน ท่านว่าต้องรีบบิณรีบกลับวัดเพราะไม่มีมือจะหิ้วเดินออกไปนิดเดียวก็เต็มแล้ว นอกจากนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าแค่โปรดสัตว์รับบาตรนั้นยังใช้ไม่ได้เพราะกว่าจะสำเร็จได้ม้วนตะกรุดกันนั้น สมเด็จองค์ปฐมท่านให้ทำตามเคล็ดของท่านทุกอย่างทีเดียวเราก็ขอให้พระรูปเดิมท่านช่วยเอาแผ่นยันต์นี้อีกหนหนึ่งไปวางไว้ใต้ผ้ารับประเคน ท่านว่ากางผ้ารับประเคนแล้วสอดแผ่นยันต์นี้ไว้ด้านใต้ให้ทำเช่นนี้วันละแผ่นเวียนไปจนครบแม้ตัวท่านไม่อยู่หน้ากุฏิก็ยังวางทิ้งไว้เช่นนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าคุณพระรูปนั้นท่านดีใจใหญ่เลยท่านว่าพ่อครูทำยันต์อะไรสอนผมบ้างเพราะพอสอดแผ่นยันต์ไว้ใต้ผ้าวันๆนึงเหมือนเรามีเครื่องเรียกลาภสักการะเลย ขนาดตัวผมไม่อยู่วางผ้ารับประเคนไว้เฉยๆกลับมาเห็นยังมีปัจจัยวางไว้บ้าง,มีน้ำปานะบ้าง ท่านว่ามีแม้แต่เครื่องชงกาแฟไม่รู้ว่าใครเขาแห่กันเอามาถวายได้ทุกวัน บางวันคิดๆว่าเราขาดสิ่งใดอยู่ดีๆก็มีคนเอามาให้เป็นแบบนี้อยู่ทั้งเดือนปกติพระไม่อยู่โยมเขาก็กลับแต่ตั้งแต่วางแผ่นยันต์ไว้ใต้ผ้ารับประเคนก็เจอแต่เรื่องแปลกๆทุกวันเต็มไปหมด พ่ออาจารย์ท่านว่าผ้ารับประเคนนี้เป็นเคล็ดที่เสด็จพระใหญ่ท่านให้ทำเพราะเป็นผ้าที่มีไว้แต่รับอย่างเดียว..รับ..รับ..รับและรับเข้าไม่มีไหลออก แม้ตัวเราอยู่เฉยๆกับที่ก็มีคนถ่อมาหา ถ่อมาให้เรารับมาประเคนให้ถึงมือมอบให้ถึงที่ เช่นนั้นวิชาบาตรสัมฤทธิ์นี้สมเด็จองค์ปฐมท่านจึงเจาะจงให้ทำอาถรรพ์กับผ้ารับประเคนทีละแผ่น ดุจวิชานี้เป็นสายใยที่จะเชื่อมชีวิตเข้ากับสมบัติต่างๆให้ความปรารถนาให้ทรัพย์สินและปัจจัยสี่ที่ต้องการวิ่งเข้ามาหาเราเอง ให้เราได้สิ่งที่อยากได้อย่างสะดวกสบายจะมีคนมาหามีทางมาให้เดินเป็นที่มาของการเพิ่มพูนความสุขตลอดไป


    พระเคลียร์ทางปลดหนี้ชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าทำยากที่สุดเพราะต้องใช้ผงเฉพาะทางและตะกรุดที่กันอาถรรพ์คนจะเป็นหนี้ได้ทุกอย่างมาประกอบกันท่านทำเก็บไว้มานานและเปิดให้บูชาเพียงหนเดียวเท่านั้น

    ### ท่านว่าถ้าหนี้สาหัสรีบเร่งชักจูงดึงกลับหนึ่งองค์ต่อหนึ่งเรื่อง(ใครก่อร่างสร้างภาระไว้เยอะก็ต้องใช้หลายองค์หน่อยจะไวมาก เอาพระวางทับชื่อลูกหนี้ไว้)

    ### หากไม่มีหนี้สินใดๆอาราธนาห้อยคอตนได้จะประเสริฐทางลาภผลชีวิตต่อไปจะไม่เป็นหนี้ใครอีกตลอดชาติ

    ### ถ้าได้เลี่ยมให้คนในครอบครัวใส่ครบทุกคน พ่ออาจารย์ท่านว่าตัดปัญหาตามล้างตามเช็ดกันไปอีกทางหนึ่ง เพราะบางทีหนี้เราไม่ได้ก่อแต่คนรอบข้างก็สร้างมาให้เรา

    ### พ่ออาจารย์ท่านให้เปิดบูชาชุดนี้เพียงหนเดียวเท่านั้น..ท่านว่าคนที่เขามองการไกลมีปัญญามากเขาจะรู้ค่าและตั้งใจเก็บพระชุดนี้ไว้เพื่อตัวเองและคนในครอบครัวเขา


    คาถาบูชา
    อิเมเสถะพุทธจิตตัง มนุสสะจิตติสัญญาปะ อาทะยันตามะขิละปัถวีพุทธายะ ปะระยัตตังตุกาทาสุราเมมะริยะจี ขอเดชเดชะปฐมพุทธานุภาพดับสังวัฏฏิสงสาร ดับสารพัดทุกข์ โรคหายดับ เคราะห์หายดับ เสนียดจัญไรหายไป หนีสงสาร ข้ามสงสารด้วยมหาพุทธานุภาพ ทุกโขทุกขังวินาสสะยันติ ปฐมพุทธังอานุภาเวนะชัยยะมังคะลัง ปฐมพุทธะเมตตา สะทะปะโต อโหสิ อโหสิ อโหสิ สวาหะ

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง Pm เท่านั้น ท่านว่าถ้ารักตัวเองก็มานำไปใช้ หรือถ้าห่วงคนในครอบครัวไม่อยากเจอภาระที่ไม่ทันตั้งตัวก็เอาไปให้ครบทีเดียว เพราะของแบบนี้สร้างยากและไม่มีวาระทำอีกแน่นอนหากไม่ใช่ของเก่าที่ทำๆไว้เช่นนี้ก็เลิกพูดกัน

    ร่วมทำบุญบูชา พระเจ้าบังกรรมวาสนานำพาข้ามโอฆะสงสาร(ชุดเคลียร์หนี้สิน,พระแก้จนปลดหนี้) บูชา 4,000 บาท
    263713278-5006150789418307-5508895363983814584-n.jpg 263606084-1372671816505695-2766699125763891171-n.jpg
    263563646-327931352504128-4030593807334265516-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 ธันวาคม 2021
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ใครทันชุดปลดหนี้หนนี้ถือว่าคุ้มมากเพราะเป็นพระมวลสารล้วนๆ(องค์พระแก่ผงจนเป็นสีเทาๆ) โดยปกติพ่ออาจารย์ท่านตั้งราคาไว้สี่พันเท่าทุกอย่าง แต่ท่านว่าถ้าจะให้คนมีหนี้ใช้ก็ให้ลดราคาลงก่อน ท่านจึงให้เปิดจองหลักร้อยเพียง 3 วัน ท่านว่าคนที่เขาทุกข์เพราะหนี้ก็ให้จองไปราคานี้ถือว่าวาสนานำพาให้มาทันเวลาพอดี หลังจากนี้ก็จะปรับราคาเป็นองค์ละสี่พันเท่าเดิมซึ่งเป็นราคาปกติ(เพราะท่านหวงผงชุดนนี้มากท่านว่าองค์หนึ่งๆแม้สลายไปเหลือธุลีผงอานุภาพก็ไม่ลดลงเลย)
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ก็มีคนถามกันมาแต่เมื่อวานสี่ห้าท่านว่าเมื่อวานฤกษ์สุริยะคราสพ่ออาจารย์ท่านทำอะไรออกมั๊ย..รอกันนิดเรียกได้ว่าอย่างแรงขนหัวลุกเลย
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    พรุ่งนี้จะปรับราคาพระแก้จนปลดหนี้รอบเช้านะครับ
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้ผมปรับราคารายการล่าสุดไปแล้วถ้าใครจองหลังจากนี้ไม่มีราคาเดิมนะครับ ส่วนใครรอของพิเศษที่เสกปิดฤกษ์สุริยะคราสก็เตรียมตัวลุ้นกัน อย่างแรงมากๆชุดนี้..พ่ออาจารย์ท่านยังเปรยๆว่าไม่รู้จะมียอดพอให้จองกันมั๊ยของที่ใช้ทำมีอยู่นิดเดียว
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    พรุ่งนี้นะครับ ผมเปรยขนาดนี้หลายๆคนคงพอรู้แล้วว่าอะไร ใครพลาดก็พลาดกันเลย
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    อรุณสวสดิ์ครับ

    วันพรุ่งนี้จัดส่งของให้นะครับ
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ร่วมทำบุญบูชา สี "พึ่ง" บุญศักดิ์สิทธิ์หมื่นฟ้ามหาบัญชาเพชรพระสยม("ฟัน"ชะตาชีวิตเทพสมิงสั่งฟ้า)

    ฟันชะตาชีวิต
    ด้วยวิชาชาพยัคฆ์นั้นย่อมนำมาซึ่งอำนาจราชศักดิ์ทำให้ฝูงชนคร้ามเกรงทำให้ชนทั้งหลายนับหน้าถือตา ในขณะเดียวกันหากอาราธนาไปทิศทางใดย่อมอยู่รอดปลอดภัยแม้จะเดินทางใกล้ไกลไม่ว่าจะเหยียบดินลงน้ำเข้าป่าดง พ่ออาจารย์ท่านว่าคนก็ดี..ฝูงสัตว์ก็ดี..ภูติผีก็ดี..จะไม่มีความกล้าทำอันตรายแก่เราเลย

    การเสกเขี้ยวเทพสมิงหรือฝันของเทพสมิงก็ดีพ่ออาจารย์ท่านว่าย่อมใช้ได้ไม่ต่างกันจากเขี้ยวเสือกลวง สมัยหลวงพ่อปานท่านยังอยู่ท่านไม่ใช่จะเอาแต่เขี้ยวมาแกะมาลงแม้แต่ฟันเสือท่านก็ไม่ได้ทิ้งสามารถทำวิชาได้เสมอกัน แต่การเสกนั้นจะเสกรวมเช่นตะกรุดหรือทำวิชารวมแบบสิ่งอื่นไม่ได้ทั้งเขี้ยวทั้งฟันนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าต้องเสกต้องทำทีละชิ้นเสียก่อนห้ามเสกรวมจึงจะได้จิตวิญญาณสมิงเทพที่ทรงพลังสง่างามรุนแรง,มีกำลังมาก,เปี่ยมอานุภาพดุดันอย่างแท้จริง..ควรค่าและคู่ควรเป็นของใช้ในบารมีผู้ถือครอง พ่ออาจารย์ท่านว่าฉันทั้งเสกเองทั้งเชิญกายทิพย์ครูสายเสือตั้งแต่ครูพระสยม..ท้าวหิมวัต..พระฤาษีกาลสิทธิ์..จ้าวสมิงไพร..ปู่เจ้าสมิงพราย..หลวงปู่ปาน..หลวงพ่อนก..หลวงปู่สาย..หลวงพ่อวงศ์..ลงมาช่วยกันเสกทีละชิ้นๆ พ่ออาจารย์ท่านว่าเสกกันจนเห็นเสือตัวมหึมาทรงพลังนัยน์ตาน่าเกรงขามยืนจ้องหน้าจึงใช้ได้ แล้วฟันเทพสมิงนี้ดีอย่างไร
    - มีอำนาจในการปกป้องคุ้มกันภัยทั้งปวงสูงมากๆเกินเครื่องรางธรรมดาสามัญใด
    - จะปลุกความห้าวหาญ,ฮึกเหิม,ความเก่งฉกาจในตัวเจ้าของออกมา
    - สามารถดัก..จับ..กลืนกิน..ขย้ำ..เสพย์วิญญาณร้ายรอบตัวเราได้
    - ป้องกันสิ่งไม่ดี..ของต่ำ..ของชั่วร้าย..ของจัญไรทั้งหลายที่พุ่งเข้าหาตัวเรา
    - ปกป้องเราให้แคล้วคลาดจากอำนาจสิ่งเร้นลับ


    พ่ออาจารย์ท่านว่าเก่งเอาเรื่องทีเดียวการทำวิชาลงเขี้ยวลงฟันเสือนี่มันต่างจากการทำตะกรุดไปไกล เพราะเทพสมิงที่อุบัติขึ้นมาจะอยู่ใต้อาณัติผู้เป็นนายอย่างแท้จริง ไม่ใช่การสะกดดวงวิญญาณเขาเอามาใช้เอามากักขังเป็นบริวาร หากแต่เป็นยอดของบริวารที่เกิดขึ้นด้วยการชุบให้มีบุญฤทธิ์..มีญาณสัมผัสพร้อมพลังอำนาจอันสามารถล่วงรู้ได้ถึงภัยอันตรายที่คอยเบียดเบียนรอบตัวผู้เป็นนาย..พ่ออาจารย์ท่านว่าปัญหาร้อยแปดใดในชีวิตเธอเทพสมิงนั้นกุมอยู่หมด..เอาการเอางานมากทีเดียว

    เวลาไปไหน
    ให้เธอเรียกเขาไปด้วย..แต่ถึงแม้จะไม่เรียกเขาก็ไปชนิดที่ตามติดเป็นเงาตามตัว เราไปไหนเขาอยู่นั่นเดินตามเราเสมือนเงาพิทักษ์ จะไม่แปลกใจเลยชีวิตใครที่เคยร้อน..เคยร้าย..เคยตกต่ำหากทุกเรื่องจะเงียบหายไปเป็นปลิดทิ้งยิ่งเรื่องเลวร้ายที่เกิดจากภูติผีวิญญาณเจ้ากรรมนายเวรหรือสิ่งไม่ดีทั้งหลาย..พ่ออาจารย์ท่านว่าจะไม่เงียบได้อย่างไรแค่เข้าใกล้เขายังไม่กล้าเลยแบบนี้เราเรียกว่า.."เกรงบารมี" ถ้าใครตาดีนี่จะมองเห็นเลยว่าเดินออกไปไหนเขาก็เดินตามแม้อยู่นิ่งพักอยู่บ้านเฉยๆเขาก็จะเดินต้วมเตี้ยมวนอยู่แบบนั้นดุจคอยรับคำสั่งเราเป็นราชันพยัคฆ์ที่จะไม่ขัดคำสั่งเราเลย
    *** แม้เมื่อเราออกคำสั่งทุกครั้งเพียงส่งจิตนึกถึงออกไปต่อให้ฟันนี้วางอยู่คนละที่(ไม่ได้พกไปด้วย) เพียงจิตเราคิดนึกถึงพญาสมิงเขาก็จะมาทันที

    ฟันเทพสมิงนี้พ่ออาจารย์ท่านว่า
    ฉันทำให้ตรงตำราที่สุดคือใช้ฟันหรือเขี้ยวของเสือสมิงมาชุบโดยตรงจึงจะมีฤทธิ์มากที่สุดเป็นการอุบัติจิตเทพสมิงไม่ได้เหมือนกับกุมารทองที่เราต้องคอยดูแลแต่เกิดขึ้นจากการชุบด้วยฤทธิ์ของกายทิพย์ที่ชำนาญวิชาสาขานี้โดยเฉพาะ เรียกว่ามีร่างเป็นกายสิทธิ์ไม่มีวันตายไม่อยู่ในบัญชีเวียนว่ายตายเกิดจึงไม่ต้องไปรอเกิดใหม่ ทีนี้เราจะทำบุญให้เขาหรือไม่เลี้ยงดูเขาก็ได้สุดแล้วแต่ตัวเราเลยเพราะเขาถือศีลบำเพ็ญตบะกินลมเป็นอาหาร..เขาช่วยเหลือเราเป็นการสร้างบารมีของตัวเขาในขณะที่หน้าที่เราก็คือการสร้างบารมีของตัวเองให้เต็มเท่านี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าสมัยนี้ทั้งภูติผีปีศาจคุณผีคุณคนที่เกิดจากพวกลองถูกลองผิดเล่นกันมันมีอยู่รอบตัวเราในทุกสังคมสิ่งเร้นลับนั้นมีอยู่เต็มไปหมดการที่เทพสมิงคอยดูแลล้อมกรอบคุ้มเกรงเราก็อุ่นใจไปได้ชั่วชีวิต

    ### เทพสมิงฉันไปกับเธอทุกที่ไม่ว่าเธอจะอยู่ที่ไหนถ้าเธอนั่งรถเค้าก้กระโดดไปนอนบนหลังคารถ ถ้าเธอไปพักอ้างแรมถิ่นใดเขาก็อยู่ใกล้ๆในระยะสายตาเธอทั้งนั้นดุจมีสมิงเทพนอนหมอบอยู่ข้างกายอุบาทว์จัญไรผีร้ายเจ้ากรรมนายเวรใดจะกล้าแส่เข้ามายุ่ง(ถ้ากันเจ้ากรรมนายเวรนี่ต้องพกตลอดนะ..หากเอาไว้ไกลตัวสบช่องเขาก็เล่นเราเหมือนเดิม..ทางที่ดีพกพาแล้วทำบุญให้หนักเขาจะได้ไม่มีช่องทำอันตรายแก่เรา) ที่ไหนที่ขึ้นชื่อว่าอาถรรพ์ร้ายจะโดนสยบจนเงียบสงบไปยามเราอยู่ตรงนั้นเพราะเสือเทพนี้จะเฝ้าเจ้านายไม่คลาดสายตาด้วยประสาทสัมผัสเขาทีเดียว

    ฟันชะตาชีวิต..เทพสมิง เป็นยอดวัตถุอาถรรพ์ แรงแค่ไหนพกไปเดี๋ยวก็รู้พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นของกายสิทธิ์กลวงโปร่งทุกซีก..ย้ำว่าตัวฟันเป็นกายสิทธิ์ดุจดวงแก้วมณีจินดาเสมอด้วยเขี้ยวเสือกลวงเป็นวัตถุอาถรรพ์แต่ไม่ใช่เสือผีหรือเสือปีศาจแบบนั้น เพราะท่านไม่ได้เอาวิญญาณเขามากักขังหรือใช้งานหากแต่ชุบและสร้างขึ้นใหม่ เขาจึงมีหน้าที่คอยรับคำสั่งเราอย่างเดียวเหมือนโปรแกรมที่ถูกเขียนขึ้นมาให้เราใช้งานโดยเฉพาะหากได้ยินเสียงร้องหรือคำรามบ้างก็ไม่ต้องตกใจให้คิดซะว่าเขาหยอกเล่นดั่งแมวตัวใหญ่ตัวนึงที่คอยพิทักษ์ข้างกายเรา ไม่ต้องกลัวว่าจะไปกวนใครไปหยอกใครไปทำร้ายใครเช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่มีเพราะเขาเกิดขึ้นมาเพื่อรับคำสั่งเพียงเจ้านายและจะอยู่ข้างเจ้านายไปตลอดเท่านั้น ..มีเพียงเจ้าของที่เขารับเป็นนายจะสัมผัสและบัญชาเขาได้คนอื่นนั้นไม่มีทางเลย พ่ออาจารย์ท่านว่าของแบบนี้ควรมีติดตัวไว้ด้วยสังคมปัจจุบันที่การแข่งขันสูงใช้วิธีสกปรกก็มากสิ่งอัปมงคลในเมืองยังมากกว่าในป่าเขา..สิ่งอัปมงคลเหล่านี้จะได้ไม่กล้ามาลองดีตัวเรา อย่าไปคิดว่าเป็นของเสือที่ตายแล้วจะดูน่ากลัวหากแต่มันตายตรงตามตำราไม่ได้โดนฆ่าด้วยมนุษย์ทั้งยังเป็นของวิเศษมีคุณดุจแก้วสารพัดนึกควรจะแสวงหาไว้ติดตัวด้วยมีพลังงานสูงมากๆจึงทำให้เทพสมิงที่ชุบจากฟันชะตาเสือสมิงของจริงนั้นมีสัมผัสที่เร็วกับจิตเรามากๆ พ่ออาจารย์ท่านว่าเขาสมารถตอบรับเราได้ทันทีในหลักวินาทีเท่านั้น

    เช่นนั้นฟันชะตาชีวิตของเสือสมิงจึงเป็นของมากบารมีที่คู่ควรกับคนมากบารมีอันจะอบรมสั่งสมบ่มเพาะไปบนวิถีทางชะตาแห่งราชันพยัคฆ์เช่นกัน มีอานุภาพวิเศษในการสะกดข่มสรรพชีวิตทั้งหลายด้วยตบะเสืออย่างถึงที่สุด ด้วยเสือแต่ละตัวนั้นมีอำนาจตบะไม่เท่ากันแต่เสือที่ฝึกตนมาถึงขั้นสมิงเขาจะมีอำนาจตบะแรงกล้ากว่าเสือทั้งหมด ด้วยตบะเสือนี้แม้จ้องตาเหยื่อเมื่อใดสัตว์ทั้งหลายก็จะขาอ่อนถูกตรึงถูกสะกดไว้หนีไปไหนไม่ได้ต้องยอมถูกล่ากลายเป็นอาหารอยู่ในขณะนั้นเอง ฟันสมิงนี้เป็นพลังงานชั้นยอดที่ใช้ฉีก..กัด..กระชากผ่านการล่าและสะกดสัตว์มาแล้วทั่วป่ามีคุณสูงกว่าเสือทั่วไป ของวิเศษแบบนี้มีอยู่น้อยนักในโลกเมื่อปรากฏขึ้นแล้วเค้าจะเลือกเจ้าของด้วยตัวเอง..คนที่จองเข้ามาพ่ออาจารย์ท่านว่าจงดีใจ "และจงภูมิใจเสียเถิด..ด้วยเสือเขาเลือกนาย..ไม่มีบุญสัมพันธ์ก็ไม่ได้เอาไปแต่แรก" ของแบบนี้มีเงินก็หาใหม่ได้ต้องใช้บุญจึงทำให้มาเจอมาอุปถัมภ์กัน..นั่นแหละเธอได้พบกับเสือคู่บารมีของเธอแล้ว แต่อย่าเผลอไปจับพลังอะไรเชียวเพราะพลังมันมากเกินไปเดี๋ยวพลังตีกลับคนจับจะแย่..ตีกลับน้อยก็ดีไป..ตีกลับมากจะเป็นลมเสียสติเอาง่ายๆ

    ราชาพยัคฆ์ไม้รักดงเสือ
    พ่ออาจารย์ท่านใช้กิ่งไม้รักที่ชี้ในทิศตะวันออกอันขึ้นอยู่ในดงเสือมาแกะเป็นรูปเสือนักล่านอนกินฝังไว้ในตลับสีผึ้งด้วย ท่านเรียกว่า "ราชาพยัคฆ์ไม้รักดงเสือ" เป็นเคล็ดว่าจะให้กำเนิดจิตวิญญาณพยัคฆ์ที่รักความองอาจ..รักเกียรติดังชีวิตตน..และรักผู้เป็นนายเทียบเท่ากับชีวิตตนเช่นกัน..สร้างอาถรรพ์ให้จิตพยัคฆ์หวงถิ่น..รักถิ่น..รักนาย พ่ออาจารย์ท่านมักพูดหยอกมากกว่าว่าเสือของฉันมันมีตัวมีตนเป็นราชาพยัคฆ์ทำเล่นๆแค่ให้คนใช้ขอไปทีไม่ได้ เพราะเป็นตัวล่าเหยื่อออกตระเวนหาเหยื่อทุกท้องที่ต้องตื่นตัวพร้อมล่าตลอดเวลา

    ราชาพยัคฆ์นั้น
    จะส่งเสริมสิริมงคลให้เจริญด้วยยศถาบรรดาศักดิ์โชคลาภหลั่งไหลทำมาค้าขึ้นดีเป็นมหาอำนาจแคล้วคลาดปลอดภัย แก้ดวงตกเสริมดวงโชคชะตาให้รุ่งโรจน์แม้ได้บูชาจะมีอำนาจมากนักเปี่ยมด้วยตบะเดชะ เป็นมหาปราบกำราบสิ่งชั่วร้ายได้สิ้นสิ่งลึกลับต่างๆทั้งภูติผีแลคุณไสยสิบสองชาติภาษาย่อมไม่สามารถทำอะไรได้เลย เป็นทั้งเมตตามหาเสน่ห์มีอำนาจในการสะกดใจคนกันรังควานปัดเสนียดการกลั่นแกล้งทุกประการ...นอกจากคุณวิเศษเพิ่มเติมจากเสือปกติยังเป็นวิชาเอกที่เอาไว้ล่าช่วยให้ชีวิตคนใช้เปลี่ยนแปลงไปด้วย "ปกติชีวิตคนนั้นจะนั่งรอเหยื่อรองานรอความสำเร็จวิ่งเข้ามาหา พ่ออาจารย์ท่านว่าคนประเภทนี้มันขยันรอแต่โชคก็ไม่ได้ขยันเข้ามาเป็นสิ่งสวนทางกัน ตรงกันข้ามกับคนอีกประเภทหนึ่งนั่นคือขยันตัวเป็นเกลียวทำทุกอย่างไม่หยุดนิ่งรออยู่เฉยๆแต่ก็ทำอะไรไม่สำเร็จซักอย่าง คนทั้งสองนี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามีพฤติการณ์ต่างกันแต่ปลายทางเท่ากันนั่นคือความล้มเหลว" พ่ออาจารย์ท่านว่าเสือนั้นมีหลายประเภทมีทั้งราชาของเหล่าจ่าฝูง..เสือตัวจ่าฝูง..เสือลูกฝูง เสือทั้งหลายนั้นล้วนมีอำนาจและคุณลักษณะต่างกันบางประเภทก็นอนรออาหาร,บางประเภทก็ออกล่าเหยื่อ แต่เสือตัวนี้ท่านทำให้แก้วิกฤติปากท้องและการใช้ชีวิตของคนให้เป็นกรณีพิเศษเพราะท่านจำเพาะทำเป็นเสือล่าเหยื่อนั่นเอง เสือล่าเหยื่อคือตัวตนของความยิ่งใหญ่ที่ไม่หยุดนิ่งเคลื่อนไหวไปเรื่อยๆพร้อมกับชัยชนะและความสำเร็จที่มากขึ้น..กวาดไปทั้งป่าล่าไปทั้งโลก เสือของท่านเป็นเสือที่ไม่อยู่เฉยเพราะเขาจะเที่ยวติดตามแสวงหาจนกว่าจะได้ชัยชนะ แม้จุดหมายยิ่งใหญ่ปานใดก็โดนสะกดให้ล้มลงให้แตกพ่ายตั้งแต่ยังไม่เริ่มเพราะนี่คือการล่าของราชาพยัคฆ์ อันที่จริงท่านว่าวิชาเสือนั้นมีหลายตัวหลายประเภทแต่เสือนักล่านี้ครูบาอาจารย์ท่านจะไม่นิยมทำกัน เพราะท่านเกรงว่าหากเอาไปใช้ตกถึงมือเสือมือโจรมือคนเห็นแก่ได้คนเหล่านั้นจะยิ่งกว่าเสือติดปีกล่าไปทั่วล่าไม่ถอยล่าไม่เห็นตัวและไม่มีใครทำอันตรายพวกมันได้ ดังนั้นแต่อดีตบูรพาจารย์จึงไม่ค่อยลงเสือตัวล่ากันนัก

    ปัจจุบันนั้นยุคสมัยมันเปลี่ยนแปลงไปหมดยุคของเสือของโจรถึงยุคที่คนใช้ชีวิตกันยากขึ้น ลำบากขึ้นแล้ว ท่านพิจารณาเห็นพรรณคุณพิเศษของเสือตัวล่านี้เหมาะและเข้ากับยุคสมัยอันว่าคนที่ใช้แม้เสมอตัวแค่พกอาราธนาด้วยนิสัยแต่ละบุคคลเกิดมามิได้เสมอกัน

    - หากเป็นคนประเภทอยู่นิ่งๆไม่ทำอะไรรอแต่ความสบายวิ่งเข้ามาให้ถึงปากอานุภาพของเสือตัวล่าก็จะล่าและทำให้สิ่งต่างๆสำเร็จได้ไวขึ้น
    - แต่หากบุคคลนั้นมีอุปนิสัยในการแสวงหามีจิตใจที่อยากจะยิ่งใหญ่ อยากจะพัฒนาตัวเองขึ้นไปไม่ติดอยู่ในวังวนและสถานที่เดิมๆ อานุภาพของเสือตัวล่านั้นจะผสานเข้ากับอุปนิสัยและการใช้ชีวิตของผู้บูชานี่เองที่ท่านเรียกว่าจะดีแบบเสือติดปีกเพราะทำอะไรล่าอะไรก็ได้ไปหมด

    เสือแบบนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเรียกอาการยากกว่าเสือทั่วไปซ้ำยังเสกให้สำเร็จยิ่งยาก ท่านทำมานานหลายปีลงวิชาเสือไว้ครบถ้วนโดยไม่บอกใครใช้ได้สารพัดดุจแก้ววิเศษมีคุณรอบด้าน จะใช้ล่าอะไร..อะไรที่เป็นความสำเร็จเป็นทางที่เราอยากจะเดินไปให้ถึงย่อมใช้ได้ทั้งสิ้น..ทั้งล่างาน..ล่าผลงาน..ล่าสาว..ล่าความรัก..ล่าเกียรติยศ..ล่าโชค..ล่าวาสนา ท่านว่าขอให้ใจอยากล่าไม่ว่าเรื่องใดย่อมใช้ได้ทั้งสิ้น เสือตัวนี้พกไว้ต่อไปใครเป็นเหยื่อเป็นศัตรูเราจะได้สะกดมันให้อ่อนน้อมยอมพลีกายพลีตนเป็นอาหารเป็นทางเดินให้กับเราเสียให้หมด

    พ่ออาจารย์ท่านได้เป่าเสกมนต์หัวใจ
    เสือสามจำพวก ว่ามนต์ตวาดหิมพานต์เป่ากำกับไว้ที่ปากสมิงดุจว่าอำนาจเสือสะกดได้ทั้งเมืองปราบได้ทั้งป่าเพียงแค่เสียงตวาดคำรามก็ทำให้สัตว์ทั้งหลายสูญสติไปเสียสิ้น ทั้งทำวิชาเสือขย้ำเหยื่อเรียกอาการไว้ที่ฝ่าเท้าแลกรงเล็บ เสือตัวนี้เป็นของสูงปราบปรามได้แม้แต่เทวดาและอสูรทุกภพภูมิท่านเสกในป่าจนป่าลั่นได้ยินเสียงเสือคำรามทั้งสาปเสือเดินวนเวียนกอปรกับเสือขย้ำทุกตนนั้นกระจายตกจากถาดที่วางไว้ไปติดตามเนื้อที่ใช้พลีกรรมถวาย เมื่อเก็บกลับคืนมาก็ได้ไม่ครบทุกองค์พ่ออาจารย์ท่านว่าเสกเสร็จเสือหายเข้าป่าไปเป็นจิตวิญญาณเสือพระเวทย์คุ้มครองป่าก็มากดังนั้นเสือรุ่นนี้จึงเป็นเสือเป็นเจ้าป่าอย่างแท้จริง(ท่านสร้างเสกไว้พร้อมๆกันกับสมัยพยัคฆ์นักล่า) ซ้ำพ่ออาจารย์ท่านยังทำวิชาเสือขย้ำเป็นวิชาเอกสายเสือของท่านที่ได้ชื่อว่าหากทำเสือขย้ำแล้วไม่มีสิ่งใดที่จะกลืนกินสามารถหลุดรอดไปจากปากได้ "ดุจปากของเรานับแต่นี้จะกลืนอะไรก็ไม่หลุด หากไม่คายออกมาเองแล้วย่อมได้กิน ไม่มีสิ่งใดพ้นปากเราได้เลย" ท่านว่าวิชานี้ย่อมมีดีในตัวของมัน เพราะคนเรามีหลายอย่างผ่านหน้าผ่านตาเหมือนจะได้แต่ก็ไม่ได้ไปอยู่กับคนอื่น วาสนาผ่านตัวเองไปก็มีเรียกได้ว่าจะกินเหยื่อแต่ก็ไม่มีปัญญากินแม้หามาได้ก็เหนื่อยเปล่า คนอื่นแย่งผลงานความดีความชอบไปแต่ฝ่ายเดียวก็มีลงทุนลงแรงอะไรก็กลายเป็นทำให้เขาไม่เข้าตัวเอง แต่วิชาเสือขย้ำนี้เป็นการแสดงออกด้วยสีหนาทอำนาจราชศักดิ์กดขี่และขบกัดอย่างรุนแรงไม่ให้สิ่งใดก็ตามที่หมายใจจะกลืนกินหลุดรอดพ้นไปได้

    ฝังตะกรุดมงคลสั่งฟ้าตัวย่อ
    มงคลสั่งฟ้านับเป็นเครื่องมงคลเฉพาะตัวที่พ่ออาจารย์นั้นท่านต้องลงแบบแยบคาย ด้วยว่าวิชานั้นแฝงเร้นด้วยการเติมเต็มความปรารถนาของสรรพกิเลสทั้งหลาย พ่ออาจารย์ท่านสร้างเครื่องมงคลมาหลายชนิดแต่ท่านว่าไม่มีอะไรที่จะมีคุณลักษณะเด่นเป็นเอกเทศน์เช่นนี้เลย เพราะว่าคุณของมงคลนั้นจะเข้าถึงความต้องการพื้นฐานโดยรวมของมนุษย์ ท่านว่าโดยปกติแล้วมนุษย์มีความอยากมีความต้องการหลายๆสิ่งทั้งฐานะ,การเงินโชคลาภ,ความรัก,ความเจริญก้าวหน้า,ชัยชนะการแข่งขันความสำเร็จ ซึ่งทุกสิ่งที่กล่าวมานี้ล้วนแต่เป็นความทะเยอทะยานเป็นความต้องการทั้งสิ้น เป็นความปรารถนาที่ตั้งอยู่บนฐานของกิเลสอยากได้อยากมีอยากเป็นซึ่งมงคลสั่งฟ้านั้นเป็นวิชาที่จะไหลไปตามอารมณ์กิเลสของมนุษย์ ช่วยสนองให้กิเลสทั้งหลายอันประกอบด้วยกามความปรารถนาและความทะเยอทะยานต่างๆเป็นไปตามที่ปรารถนา

    วิชานี้เป็นวิชาเทพนิมิตรที่หาได้ยากนั่นคือต้
    องเรียนโดยตรงจากท้าวมาลัยหรือที่พ่ออาจารย์ท่านมักจะเรียกว่าจอมฟ้า ผู้เป็นหนึ่งในพระมหาโพธิสัตว์ใหญ่ทั้งสิบพระองค์ซ้ำยังเป็นเทวราชแห่งสวรรค์ชั้นปรนิมมิตวัสวัตตีเทวโลกปกครองดูแลเทพเจ้าฝ่ายมารทั้งหมด เมื่อท่านปรารถพระโพธิญาณกลับตัวกลับใจละทิ้งมิจฉาทิฏฐิแล้วก็ปรารถนาจะช่วยเหลือสัตว์โลกอันตกทุกข์ได้ยากให้ข้ามฝั่งพ้นเหวแห่งทุกข์ตามคติพระมหาโพธิสัตว์ใหญ่ทั้งหลายพึงกระทำ เช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงได้สร้างมงคลสั่งฟ้าเพื่อเติมเต็มความปรารถนาของสรรพสัตว์ทั้งหลายที่ปรารถนาจะเจริญทางโลกมีโภคทรัพย์สมบัติความสุขบริบูรณ์(ในส่วนตัวเต็มท่านไม่ทำแล้วจึงทำเพียงตัวย่อที่ให้ผลแรงใกล้เคียงกัน) ซึ่งที่ผ่านมาพ่ออาจารย์ท่านได้ทำสงเคราะห์ให้กับคนที่ติดขัดมีปัญหาชีวิตล้มละลายขายกิจการโรงงานต่างๆนำไปบูชาแล้ว 7 ดอกด้วยกัน ซึ่งทั้งเจ็ดคนที่มีปัญหาชีวิตต่างๆกันไปนั้นก็กลับฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็วดุจว่ามีอภินิหาริย์สิ่งใดเกิดขึ้นกับชีวิตพวกเขา เรียกว่าถึงขนาดทำหิ้งแยกไว้ประดิษฐานตะกรุดขึ้นบายศรีถวายผลไม้ลูกใหญ่ๆโตๆเหมือนกับบูชาเทวรูปเพื่อบูชาสักการะท้าวมาลัยเช่นนั้น ซึ่งเค้าให้เหตุผลว่าที่ต้องทำเช่นนี้เพราะเค้าพลิกฟื้นกลับมาและได้รับอะไรคืนจากตะกรุดนี้มากมายนัก

    ท่านว่าด้วยเพราะมนุษย์ทั้งหลายยังมีกิเลสมีความทะยานอยากทุกคนยังมีปัญหามีความต้องการที่จะเติมเต็มความปรารถนาของตน
    ซึ่งท่านพิจารณาแล้วท่านว่าไม่ใช่เรื่องผิดเพราะมันเป็นปัจจัยสี่ที่ทุกคนต้องมีและสมควรจะมีในการดำรงค์ชีวิต ท่านจึงได้ทำมงคลสั่งฟ้าตัวย่อถือฤกษ์เศรษฐีในการลงตะกรุดเพราะสมัยนี้ถ้าเป็นเศรษฐีก็เรียกได้ว่ามีทุกอย่างนั่นแหละต่อไปจะได้หักล้างกฏเกณต่างๆที่ผูกปมขึ้นมาในชีวิตผู้บูชา ใครที่ตกทุกข์ได้ยากใครที่เหยียบย่ำอยู่กับที่หรือถอยหลังกลับไปใครที่ไม่สามารถทำความฝันของตนให้เป็นจริงได้ท่านว่าไม่ว่าสิ่งใดก็ตามแต่จะหักล้างไปได้ด้วยพระเดชของท้าวมาลัย ทั้งท่านยังได้ลงมนต์จินดามณีที่ต้องเดินกสิณและเสกจนเกิดอุคคนิมิตรเป็นทรัพย์สินศฤงคารบรรดามีดุจว่าเป็นสมบัติจักรพรรดิ์ บังเกิดขึ้นตรงหน้าสูงทับท่วมจอมเขาพระสิเนรุราชมีรัศมีเจ็ดประการออกมา แล้วจึงขอพุทธบารมีอีกรอบหนึ่งตะกรุดเหล่านี้ จึงมีแต่ความสุขทั้งนั้นเพราะองค์ท้าวมาลัยนี้ถ้าท่านมาหาเมื่อไหร่มีความสุขแน่นอน ออย่างเดียวคือให้เคารพพระรัตนตรัยจริงๆรับรองว่ามารทั้งหลายจะไม่กล้ามาก่อกวน

    สี"พึ่ง" บุญศักดิ์สิทธิ์หมื่นฟ้ามหาบัญชาเพชรพระสยม
    ของวิเศษทั้งสามสิ่งนี้พ่ออาจารย์ท่านฝังลงในสี "พึ่ง" บุญศักดิ์สิทธิ์หมื่นฟ้ามหาบัญชาเพชรพระสยม ที่ท่านตั้งใจสร้างตามไศวะศาสตร์ของครูพระสยมให้ผู้บูชาใช้พึ่งพาบุญศักดิ์สิทธิ์รับกำไรชีวิตพบเจอแต่สิ่งที่ดีเจอสุขที่เสมอใจ ท่านว่าสีผึ้งชุดนี้แปลกมันช่วยให้ใจอิ่มดึงดูดสุขอันเป็นสิ่งที่เสมอใจเข้ามาอยู่ร่วมกันกับชีวิตเรา..ซึ่งตรงนี้ท่านว่าสุขของแต่ละคนนั้นไม่เท่ากันและไม่เสมอกันขึ้นอยู่กับพื้นฐานของความต้องการและจิตวิญญาณของตนว่าสิ่งใดคือสุขคือความสำเร็จ เช่นนั้นสุขของเราเกิดจากอะไรก็ให้เพียรต้องการสิ่งนั้นแล้วสีพึ่งจะแสดงผลออกมาด้วยสรรพมงคลให้ความสุขบังเกิดมีแก่เราในกาลทุกเมื่อ

    ท่านทำให้เป็นที่พึ่งของคน เพราะต่อไปคนใช้จะได้พึ่งตัวเองกันได้ไม่ต้องเสียเวลารอคอยหรือไปตามหาลิขิตสวรรค์หรือเทวดาที่ไหนเพราะที่พึ่งของเราอยู่ตรงนี้แล้ว..อยู่ที่ตัวเรา..เป็นหนึ่งเดียวกับตัวเราจะพบเจอโชคให้มั่งมีให้ได้ให้สำเร็จขาดสิ่งใดก็เติมเต็มสิ่งนั้นไม่มีอะไรที่จะเป็นไปไม่ได้ในโลกนี้เลยเอาว่าเธอใช้ต่อให้ลำพังบุญเธอไม่มี..ของเก่าเธอไม่พอแต่เธอก็สำเร็จทุกเรื่องได้เหมือนกัน ทั้งแรงแห่งสีพึ่งนี้ยังเป็นเมตตาหนักหน่วงจะอยู่ที่ไหนมนุษย์ก็ชื่นชม..เทวดานิยม..พระพรหมเมตตาร้องขอสิ่งใดล้วนได้รับความเห็นใจทั้งสิ้น ท่านตั้งใจทำเพื่อที่จะสงเคราะห์ผู้มีบุญสัมพันธ์ร่วมกันกับเครื่องมงคลชุดนี้จะมากและเกินกว่าที่เกินควรจะเป็น ท่านได้นำมหาว่านและแท่งยาไปบูชาเปลวอัคคีพลีต่อพระสยมก่อนนำมาหุงสีพึ่งนี้ทั้งยังเสกลงมนต์พระสยมกำกับสีพึ่ง ท่านว่าอานุภาพของมันแม้พกไว้กับตัว ..มันผู้ใดมองเราก็เห็นเราดูดีผิดหน้า..น่าเข้าหาน่าเจรจาเป็นมหาละลวยหลงเคลิบเคลิ้มได้โดยง่าย เสมือนได้รัศมีเทพพรหมฉาบทาลงไปยังจิตวิญญาณและร่างกายของคนผู้นั้นแค่เห็นชนทั้งหลายก็ปรารถนาอยากจะเข้าหาเอง จะใช้ทางสะกดใจก็ดีแม้เขาจะโกรธเกลียดเราปานใดก็กลับใจอ่อนมาจงรักภักดีลืมโกรธลืมโทสะกันไปเลย

    นั่นคือกำลังพื้นฐานของสีพึ่งแต่โดยอานุภาพทางไศวะศาสตร์ของครูพระสยมนั้น เมื่อเราได้แตะแต้มเจิมทาสีพึ่งต้องเนื้อตัวแล้วย่อมจะมีพลังอาถรรพ์มาพลิกชีวิตเปลี่ยนวิกฤติเป็นโอกาสคนที่เจอทางตันหาทางออกไม่ได้ทุกเรื่องถึงขนาดที่ว่าชีวิตนี้อับจนหนทางมืดบอดไปหมดเสียแล้วก็จะเจอทางออกมีสรรพมงคลมารุมล้อม..ดั่งได้พึ่งพาบุญศักดิ์สิทธิ์ ชีวิตที่ล้มก็จะลุกขึ้นฟื้นคืนมาเอาดีได้มากกว่าเก่า..อยู่สูงกว่าเก่า..สำเร็จมากกว่าเก่าที่จะเท่าเดิมนั้นเป็นไม่มีด้วยครูพระสยมท่านบันดาลให้เป็นไป พ่ออาจารย์ท่านว่าจุดประสงค์ที่แท้จริงที่ได้ทำสีพึ่งก็ด้วยให้คนใช้เอาตัวรอดพึ่งพากำลังตัวสร้างความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ได้

    ###และให้กำลังบุญศักดิ์สิทธิ์ซึมซาบอาบกายโดยตรงซึมเข้าสู่เลือดเนื้อจิตวิญญาณโดยง่ายไม่โดนสิ่งใดมาปิดกั้น จะเปลี่ยนชีวิตคนที่ได้ยากตกอยู่ในทุกข์เข็ญให้พ้นทุกข์ได้รับการยกย่องขึ้นใหม่ปรากฏเกียรติยศสืบไปชั่วกาลนานดุจว่าเกิดใหม่พร้อมกับมงคลที่เหนือกว่าชีวิตเดิมๆและมีเกียรติยศปรากฏแก่ตาโลกสืบในวงศ์สกุล ท่านประกอบพิธีหุงสีพึ่งบนยอดเขาสูงมีธารน้ำไหลเบิกฟ้าเปิดโลกชุมนุมเทพนำมวลสารสำคัญต่างๆผสมลงไปเพื่อเคี่ยวสีพึ่งนี้ให้สำเร็จด้วยไฟธาตุพิเศษ แม้จะมีคนขอบูชาสีผึ้งกันมากท่านก็ไม่ออกตัวนี้แต่อย่างใดเพราะของมีจำนวน้อยที่สำคัญเลยคือแรงครูสูงมากแต่ก่อนยังไม่ถึงกาลไม่ถึงวาระและเวลาจึงไม่ได้นำออกมา

    สีพึ่งนี้สำคัญมากด้วยปกติที่คนเกิดมามีชีวิต จะเป็นที่พึงรักพึงชังกับสัตว์ทั้งหลาย..ที่รักก็ดีไปแต่ที่ชังนั้นด้วยจิตใจมนุษย์ในปัจจุบันนี้มีแต่จะอิจฉาริษยากันรุนแรงเพิ่มขึ้นทุกคราวไป ท่านว่าต่อไปใจมนุษย์นั้นจะหยั่งยากเสียยิ่งกว่ายากน้ำใจนิสัยก็จะพาลอำมหิตขึ้นกว่าแต่เก่าก่อน ความอาฆาตริษยามาตรร้ายจ้องแต่จะทำลายซึ่งกันและกันจะมีปรากฏไปทั่วแม้แต่มิตรหรือญาติสนิทก็จะทำลายกันด้วยเหตุของผลประโยชน์เพียงเล็กน้อยท่านว่าสังคมอยู่ยากขึ้นกว่าเดิม สีพึ่งนี้จึงใช้บุญศักดิ์สิทธิ์เกื้อกูลผู้บูชาไม่เพียงแต่ศัตรูผู้คิดร้ายจะทำร้ายเราไม่ได้ซ้ำยังจะแพ้ภัยตนเองและตกไปอยู่ในห้วงกฏแห่งกรรมต่อไป นอกจากนี้สีพึ่งบุญศักดิ์สิทธิ์นี้ยังสำคัญมากเพราะใช้อาราธนาแก้และพลิกวิกฤตินำมาจุณเจิมเมื่อเราอยู่ในสภาวะฉุกเฉินของชีวิตได้ทั้งสิ้น
    - เมื่อเราเข้าสู่ภาวะฉุกเฉิน
    จะแข่งขัน
    - เมื่อเราเข้าสู่ภาวะฉุกเฉินจะทำทุกอย่างในความเสี่ยง
    - เมื่อเราเข้าสู่ภาวะฉุกเฉินจะแสวงหาโชค
    - เมื่อเราเข้าสู่ภาวะฉุกเฉินจะเผชิญอันตราย
    - เมื่อเราเข้าสู่ภาวะฉุกเฉินจะเข้าหาผู้สูงศักดิ์
    - เมื่อเราเข้าสู่ภาวะฉุกเฉินจะตกยาก
    - เมื่อเราเข้าสู่ภาวะฉุกเฉินจะสิ้นเนื้อประดาตัว
    ***คนที่ชีวิตมีสีสันต์เจอเรื่องฉุกเฉินบ่อยๆก็ต้องใช้สีพึ่งเยอะหน่อย

    1. หากปรารถนาจะทำสิ่งที่ยากให้ง่าย
    2. หากปรารถนาจะทำสิ่งที่เป้นไปไม่ได้ให้เป็นไปได้
    3. หากปราถนาจะทำสิ่งที่ล้มเหลวให้ประสบความสำเร็จ

    ให้ยกตลับสีพึ่งไหว้ระลึกถึงคุณพระสยมภูวญาณและพญามาราธิราชตลอดจนดวงจิตเทพสมิงเป็นที่สุดแล้วควักสีพึ่งบุญศักดิ์สิทธิ์นั้นเจิมหน้าผากสถานการณ์จะตีกลับทันที
    ### พ่ออาจารย์ท่านไม่ได้มีกำหนดว่าต้องทาจุดนั้นจุดนี้เพราะสีพึ่งตัวนี้ท่านทาได้ทุกจุดของร่างกายที่เราอยากทาและเห็นสมควร
    - จะทาตรงไหนมันก็ซึมเข้าเนื้อเข้าตัว..เรียกว่าเข้าเนื้อเข้าตัวเสมอกัน
    - บุญอยู่ที่ไหนมันก็คือบุญซึมเข้ากายเราก็ยังเป็นบุญศักดิ์สิทธิ์ไม่ได้เปลี่ยนแปลง
    - จิตนึกให้เกิดตบะเดชะก็จะเป็นตบะเดชะ
    - จิตหน่วงในบุญก็จะได้บุญช่วยเหลือหนุนนำ
    - หมั่นนำมาจุณเจิมซึมซับโรคร้ายก็ดีหายสิ้น
    - หมั่นนำมาจุณเจิมซึมซับจิตวิญญาณร้ายสิงสู่แฝงกายก็ดีหายสิ้น
    - หมั่นนำมาจุณเจิมซึมซับคุณไสยอวิชชาก็ดีย่อมอันตราธานหายไป
    - หมั่นนำมาจุณเจิมซึมซับการกระทำบ่ำบีทั้งปวงเสื่อมด้อยอานุภาพ

    *** พ่ออาจารย์ท่านว่าทามันช้าแต่กินจะไว..สีผึ้งฉันกินได้แรงกว่าทาร้อยเท่า...หากแต่เสียดายของเพราะหุงได้แค่ก้นหม้อท่าจะกินท่านว่ากินเพียงขนาดเม็ดถั่วเม็ดงาก็มากเกินพอ

    คาถาบูชา
    ท่านว่าสำเร็จหมดแล้วให้เอาจิตเชื่อมใจใช้ได้เลย เรียกชื่อเทพสมิง(ควรตั้งชื่อให้ด้วยตนเองเป็นจิตววิญญาณเทพพิทักษ์คู่บุญ)

    ### รายการนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าห้ามลงรายละเอียดให้เปิดจองไปเลย ยอดเต็มแล้วค่อยเอาลง(ถือเป็นเครื่องมงคลชนิดแรกที่วัดด้วยโชคชะตาเต็มร้อย)

    ### สีผึ้งที่จะขยับ..ควบคุม..ฟาดฟันกลไกแห่งโชคชะตา ด้วยสีผึ้งชุดนี้ท่านไม่ได้เรียกว่าสีผึ้งหากแต่เรียก "สีพึ่ง" คือเอาไว้แตะทาพึ่งพาเขายามที่บุญตัวเองไม่พอตามเป้าประสงค์ความปรารถนา..จะได้ไม่ต้องร้องขอใคร..จะได้ที่พึ่งพาฉับพลันทันที จึงค่อยอาราธนาบุญศักดิ์สิทธิ์หมื่นฟ้าแสนจักรวาลตามโองการพระสยม..แตะแต้มป้ายพึ่งพาบุญให้สมดั่งใจหมาย

    ### คนวาสนาน้อย บุญไม่พอ ทำการณ์ใหญ่ไม่ได้ บุญไม่ถึง พึ่งบุญใครก็ไร้หนทางเยียวยา..พ่ออาจารย์ท่านว่านี่แหละต้องพึ่งสีผึ้ง(พึ่ง)บุญศักดิ์สิทธิ์หมื่นฟ้า *** หากชนใดพอมีปัญญาบ้างจะเข้าใจว่าของนี่มีค่านักใช้ได้ยิ่งกว่าขุมทองคำเสียอีก

    ### สีพึ่งฉันต้องฝังฟันอาถรรพ์ของจ้าวแห่งสมิงไพร พ่ออาจารย์ท่านว่าฟันสมิงนี้มีอานุภาพเสมอด้วยเขี้ยวเสือกลวงไม่ต่างกัน..ใช้กัด..ฉีก..กระชากให้ได้มาในทุกสิ่ง ..ทั้งยังเป็นเคล็ดฟันโชคชะตาเฮงซวยให้ลับหาย..ฟันกำไรชีวิต..ฟันทุกช่วงจังหวะชะตา..ฟันได้..ฟันเอาทุกโอกาส

    *** พึ่งพุทธเวทย์เทพพรหมทั้งหลายไม่ได้อับจนหนทาง..มันรวยช้า ก็ให้มาพึ่งศาสตร์ของพ่อคือไศวะศาสตร์แห่งครูพระสยม(รายการนี้ไม่ได้มีผีมีพรายแต่แรงกว่าเกินคณานับ)
    พ่ออาจารย์ท่านว่า

    "ของมากบารมีแบบนี้ก็ย่อมมีจำนวนน้อยกว่าจะได้อุบัติขึ้นมาในโลกก็ยากยิ่งนัก ต่อให้เธอมีเงินทองมากเท่าไหร่ก็ใช่ว่าจะหาของแท้ได้..มีแต่หมดแล้วจะสาปสูญไปเพราะโลกจำกัดการเกิดขึ้นของมงคลวิเศษหนึ่งกับผู้ที่มีเขาหวงเขารักกันหนักหนาหนึ่ง ..ที่ว่ามีเงินแล้วจะหาครอบครองจึงเป็นไปไม่ได้เลย เช่นนี้สีพึ่งบุญศักดิ์สิทธิ์ที่มีฟันเทพสมิงสั่งฟ้า ..ฉันจะใช้บุญสัมพันธ์ของพวกเธอเป็นเกณฑ์กำหนดล้วนๆ ไม่ต้องลงรายละเอียดอะไรทั้งสิ้นเจ้าของเขายังไงก็ต้องสะกิดใจอยู่แล้วมันต้องใช้วาสนาบุญสัมพันธ์กันมากสมควรจึงจะได้ของวิเศษ..ชนิดคู่ควรแก่การอบรมบารมีเช่นนี้"

    (เครื่องมงคลมีจำนวนน้อยไม่กี่ตลับเพราะท่านทำได้แค่ฟันเทพสมิงที่ท่านเก็บรักษาไว้เท่านั้น)

    ร่วมทำบุญบูชา สี "พึ่ง" บุญศักดิ์สิทธิ์หมื่นฟ้ามหาบัญชาเพชรพระสยม("ฟัน"ชะตาชีวิตเทพสมิงสั่งฟ้า) บูชา 25,000 บาท
    263890108-1239145143263192-1593223424495289087-n.jpg
    263304976-445505603855287-839990175357249640-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 ธันวาคม 2021
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    รายการนี้พ่ออาจารย์ท่านแจ้งไว้ว่าหลังลงรายละเอียดแล้วหากเหลือเท่าใด(ถ้าเหลือนะ) ให้ปรับราคาเป็นตลับละ 25,000 ทั้งหมด ...ท่านว่าเพราะฉันไม่ได้ทำมาเล่นๆโดยของที่ใช้พึ่งพาบุญหมื่นฟ้าได้มันไม่ควรจะมีในโลกตั้งแต่แรก
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้จัดส่งของให้นะ
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ทวีพงษ์ ED 2611 7378 7 TH

    พี่สุริชัย ED 2611 7379 5 TH

    พี่พิสุทธิ์ศักดิ์ ED 2611 7380 0 TH

    พี่ศิระ ED 2611 7381 3 TH

    พี่ชนันธร ED 2611 7382 7 TH

    พี่ทัศภูมิ ED 2611 7383 5 TH

    พี่ธวัช ED 2611 7384 4 TH

    พี่เกษมธิดา ED 2611 7385 8 TH

    พี่วุฒิชัย ED 2611 7386 1 TH

    พี่ณธพรหม ED 2611 7387 5 TH

    พี่พิสุทธิ์ ED 2611 7388 9 TH

    พี่พรเทพ ED 2611 7389 2 TH

    พี่วีรภัทร ED 2611 7390 1 TH
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    พรุ่งนี้ติดตามกันนะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...