ในห้อง 'Black Hole' ตั้งกระทู้โดย ====, 3 สิงหาคม 2018.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. rachotp

    rachotp เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ตุลาคม 2020
    โพสต์:
    1,215
    กระทู้เรื่องเด่น:
    252
    ค่าพลัง:
    +23,820
    ผมขอโทษครับ _/\_ ผมเสียใจครับ เด็กกราบ.gif

    กรุณา อย่าคลิ๊ก กดเข้าไปดูที่ หมายเหตุ โดยเด็ดขาด… ถ้าหากว่าคุณยังมีอารมณ์อยากขว้างปาแปรงลบกระดานใส่หัวเด็กนักเรียนหัวโจกของห้องซึ่งเป็นเด็กที่รับผิดชอบมีงานส่งท้ายชั่วโมงทุกครั้ง!!! … มันเป็น กับดัก … ผมเตือนแล้วนะครับ
    แม่ร้อง! ลูกโดนครูโหด เขวี้ยงแปรงลบกระดานใส่เบ้าตาแตก
    A.PNG

    จ.นครราชสีมา (25 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวได้รับเรื่องร้องเรียนจากผู้ปกครองของ 'ด.ช.สุริยรักษ์ ระแหง' อายุ 14 ปี นักเรียนชั้นม. 3 'โรงเรียนโพธิ์พรรณวิทยา' กรณีถูกครูประจำชั้นคือ 'นางสาวปิยกิตตรา วิริยะยืนยง' ครูทดลองของโรงเรียนใช้แปรงลบกระดาษปาใส่จนทำให้เบ้าตาแตก

    สืบเนื่องจากนางอิสรีย์ ระแหง มารดาของเด็กชายดังกล่าวได้ทำหนังสือร้องเรียนมายังสื่อมวลชนว่าลูกชายของตนได้ถูกครูประจำชั้นทำร้ายด้วยการปาแปรงลบกระดานใส่ที่เบ้าตาจนทำให้บริเวณตาซ้ายเกิดการอักเสบอย่างรุนแรงจนต้องนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเป็นเวลาหลายวัน เพราะแพทย์จำเป็นต้องติดตามอาการอย่างใกล้ชิดเนื่องจากมีเลือดออกที่ม่านตาซ้าย ซ้ำยังมีแผลฉีกขาดที่เปลือกตาทำให้ติดเชื่อได้ง่าย

    จากการสอบถาม ด.ช.สุริยรักษ์ ถึงเหตุการณ์ว่า ตนได้เพื่อนในชั้นเรียนเดียวกันได้นั่งเล่นกันอยู่ในห้องเรียน สักพักครูประจำชั้นคือนางสาวปิยกิตตรา ได้เดินเข้ามาบอกให้หยุดเล่น แต่นักเรียนบางส่วนยังคงไม่เชื่อฟัง จึงสร้างความไม่พอใจให้กับครูประจำชั้นสาวเป็นอย่างมากจึงได้หยิบแปรงลบกระดานขว้างมายังกลุ่มที่ตนนั่งอยู่กับเพื่อน ครั้งแรกไม่ถูกใคร แต่ครั้งที่สองแปรงได้พุ่งเข้ามาถูกบริเวณเบ้าตาซ้ายอย่างจัง รู้สึกได้ว่ามีเลือดออกบริเวณตาจึงไปล้างตาที่ห้องน้ำ หลังจากนั้นรู้สึกปวดแผลมาก ครูประจำชั้นคือนางสาวปิยกิตตราจึงได้พาไปโรงพยาบาลเพื่อทำแผล

    ด้านมารดาของด.ช.สุริยรักษ์ กล่าวว่า ตนได้รับโทรศัพท์จากโรงเรียนแจ้งว่าลูกชายตนได้รับบาดเจ็บ โดยอ้างว่าลูกชายหกล้มแล้วหน้าไปกระแทกกับโต๊ะจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว แต่เมื่อสอบถามมความจริงจากลูกถึงได้รู้ว่าโดนครูประจำชั้นทำร้ายด้วยการขวางแปรงลบกระดานใส่ตา ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวตนคิดว่าเป็นเรื่องที่ครูกระทำกับนักเรียนเกินกว่าเหตุจึงได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองนครราชสีมาและได้ไปร้องเรียนยังผู้สื่อข่าว

    ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังโรงเรียนดังกล่าว พบว่าในวันนี้ครูประจำชั้นคนดังกล่าวได้ขอลาหยุด 1 วัน และทางโรงเรียนไม่อนุญาตให้เข้าไปทำข่าวหรือบันทึกภาพภายในโรงเรียน แต่ได้แจ้งว่าทางผู้อำนวยการซึ่งลาป่วยอยู่ได้ทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว ขณะนี้กำลังตั้งคณะกรรมการสอบสวนอยู่ ซึ่งหากสอบสวนว่ามีความผิดจริงนางสาวปิยกิตตราต้องพ้นสภาพจากการเป็นครูทันทีเนื่องจากตอนนี้ยังอยู่ขั้นของการเป็นครูทดลองงาน

    Credit: ขอขอบคุณที่มาจากข่าว Sanook ออนไลน์ https://www.sanook.com/news/961635/

     
  2. rachotp

    rachotp เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ตุลาคม 2020
    โพสต์:
    1,215
    กระทู้เรื่องเด่น:
    252
    ค่าพลัง:
    +23,820
    ณ จุดๆนี้ ในขณะนี้ ในกระทู้นี้… ผมพยายามเปรียบเทียบ ให้เห็นภาพอารมณ์ของตนเอง… ความรู้สึกลึกๆของผมคือ เหมือนผมกำลังพูดอยู่กับคุณครูผู้หญิงที่มีความเย็น ที่สบายจากข้างในจริงๆ ซึ่งมีจริตและวาสนาปานประหนึ่งแม่พลอยที่อยากขว้างปาแปรงลบกระดานใส่หัวเด็กนักเรียนหัวโจกของห้องซึ่งเป็นเด็กที่รับผิดชอบมีงานส่งท้ายชั่วโมงทุกครั้ง!!!

    โปรด คลิ๊ก เบาๆโดยละม่อมที่ หมายเหตุ เอาซิ! เอาซรี่! … คลิ๊ก ซิครับ! คลิ๊ก ซรี่คร๊าบ!

    สุดท้ายนี้ผมขอให้คุณครูผู้หญิงที่มีความเย็น ที่สบายจากข้างในจริงๆ ซึ่งมีจริตและวาสนาปานประหนึ่งแม่พลอยที่อยากขว้างปาแปรงลบกระดานใส่หัวเด็กนักเรียนหัวโจกของห้องซึ่งเป็นเด็กที่รับผิดชอบมีงานส่งท้ายชั่วโมงทุกครั้ง และ พี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ ที่เป็นกัลยาณมิตรที่ดีในกระทู้นี้ทุกๆท่าน การ์ดอย่าตกโดยเด็ดขาด นะครับ _/|\_ COVID-19 มันใกล้ตัวเรามากๆครับ (^ ^) ด้วยความปรารถนาดีครับ _/\_ … บุญรักษาครับ _/|\_

    มวย.gif
     
  3. rachotp

    rachotp เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ตุลาคม 2020
    โพสต์:
    1,215
    กระทู้เรื่องเด่น:
    252
    ค่าพลัง:
    +23,820
    ณ จุดๆนี้ ในขณะนี้ ในกระทู้นี้… ผมขออนุญาตรบกวนเรียนสอบถามข้อสงสัยผมนิดนึงนะครับ _/|\_ ประเด็นนี้เป็นเรื่อง Serious ซึ่งเป็นข้อสงสัยที่สำคัญมากๆ ไม่ใช่มุกตลก หรือ เรื่องเล่นๆนะครับคือผมทราบข่าวแล้วผมไม่สบายใจจริงๆครับ… มันเป็นเรื่องสำคัญระหว่างผม กับ คุณพี่ @หมูไม้ละ5 ครับ… ผมจำเป็นต้องทราบความจริงในเรื่องนี้ครับ ผมปล่อยผ่านเรื่องนี้ไปไม่ได้จริงๆครับ… ถ้าคุณพี่ @หมูไม้ละ5 สะดวกและมีเวลาว่าง… ผมรบกวนคุณพี่ @หมูไม้ละ5 ช่วยกรุณา คลิ๊ก เข้าไปตอบข้อสงสัยผมโดยละม่อมใน หมายเหตุ ด้านล่างนี้นิดนึงนะครับ _/\_ ขอบคุณครับ _/|\_
    จากรายละเอียดเนื้อหาในข่าวด้านล่างนี้… ไอ้หื่นผู้ต้องสงสัยเป็นคนชลบุรีครับ… คุณพี่ @หมูไม้ละ5 ช่วยกรุณาอมพระแล้วตอบผมมาแบบลูกผู้ชายมาว่า… พี่ไม่ได้ทำเรื่องเช่นนี้? ใช่ หรือ ไม่ครับ? ผมจำเป็นต้องทราบความจริงในประเด็นนี้ครับพี่ _/|\_
    กลั้นหัวเราะ.gif

    "ได๋" ประจานโรคจิตติดต่อซื้อขนในที่ลับ แถมขอเส้นยาวที่สุด

    564000004544201.jpg

    เจอโรคจิตแต่มีสติดีมากสำหรับสาว "ได๋ ไดอาน่า" หลังมีคนส่งข้อความมาขอซื้อชุดชั้นใน กางกาง รวมถึงขนในที่ลับของเจ้าตัวแถมยังส่งที่อยู่มาพร้อมสรรพ

    โดยทางด้านของนักแสดงหญิงก็ได้นำเอาข้อความดังกล่าวมาโพสต์ประจานผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวพร้อมข้อความขำๆ ระบุว่า..."พูดเป็นเล่น เอานะ จะเอาเงินไปทำบุญ เตรียมไม้บรรทัดก่อน ทุกท่านคิดเห็นยังไงคะ..."
    564000004544202.jpg

    ent-banner.png

    Credit: ขอขอบคุณที่มาจาก หนังสือพิมพ์ผู้จัดการออนไลน์ https://mgronline.com/entertainment/detail/9640000044328

     
  4. rachotp

    rachotp เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ตุลาคม 2020
    โพสต์:
    1,215
    กระทู้เรื่องเด่น:
    252
    ค่าพลัง:
    +23,820
    A.gif
     
  5. หมูไม้ละ5

    หมูไม้ละ5 # shawty, set me free

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มีนาคม 2016
    โพสต์:
    1,659
    ค่าพลัง:
    +1,626
    ErDmv_NU0AA43Dg.jpeg

    ศิษย์น้องมองพี่เป็นคนหื่นไปแว้ว!!...

    ไม่ใช่แน่นวลฮับ... เพราะศิษย์พี่..เคยแต่ dm ไปขอซื้อของน้องใหม่ ดาวิกา...แค่คนเดียวฮับ
     
  6. rachotp

    rachotp เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ตุลาคม 2020
    โพสต์:
    1,215
    กระทู้เรื่องเด่น:
    252
    ค่าพลัง:
    +23,820
    ผมมีข้อสงสัยใคร่รู้อยากจะขออนุญาตรบกวนเรียนสอบถามคุณครูผู้หญิงที่มีความเย็น ที่สบายจากข้างในจริงๆ ซึ่งมีจริตและวาสนาปานประหนึ่งแม่พลอยที่อยากขว้างปาแปรงลบกระดานใส่หัวเด็กนักเรียนอย่างคุณ @ต้นธาร11 นั้นว่า… จะทำอย่างไรกับแปรงลบกระดานในประเด็นดังกล่าวข้างต้นนี้ครับ?

    คุณครู @ต้นธาร11 ช่วยกรุณาอนุเคราะห์สงเคราะห์ และ เมตตาให้ความเป็นธรรมกับเด็กนักเรียนหัวโจกของห้องซึ่งเป็นเด็กที่รับผิดชอบมีงานส่งท้ายชั่วโมงทุกครั้ง และ ไม่เคย dm ไปขอซื้อของคุณใหม่ ดาวิกา หรือ คุณผู้หญิง / คุณผู้ชายท่านไหนด้วยครับ...
     
  7. rachotp

    rachotp เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ตุลาคม 2020
    โพสต์:
    1,215
    กระทู้เรื่องเด่น:
    252
    ค่าพลัง:
    +23,820
    มันดูย้อนแย้งกันระหว่างภาพอารมณ์ของคุณครู @ต้นธาร11 กับ จุดประสงค์ของแปรงลบกระดานนะครับ คริ คริ {^_^} คุณครู @ต้นธาร11 ต้องพยายามสะกดอารมณ์ ข่มใจและจดจำจุดประสงค์ของแปรงลบกระดานให้ขึ้นใจไว้ว่า “แปรงลบกระดานก็ต้องใช้ลบกระดาน” ครึ ครึ (^__^)

    ด้วยความปรารถนาดีจากเด็กนักเรียนหัวโจกของห้องซึ่งเป็นเด็กที่รับผิดชอบมีงานส่งท้ายชั่วโมงทุกครั้ง และ ไม่เคย Direct / Indirect Message ไปขอซื้อของคุณใหม่ ดาวิกา หรือ คุณผู้หญิง / คุณผู้ชายท่านไหนครับ อิอิ อิอิ [^_^]
     
  8. สินไซ

    สินไซ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 สิงหาคม 2014
    โพสต์:
    39
    ค่าพลัง:
    +47
    ขอความรู้ครับ " การทำให้ขั้วอารมณ์ เห็นภาพชัด " ขอขยายความนิดนึง
     
  9. rachotp

    rachotp เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ตุลาคม 2020
    โพสต์:
    1,215
    กระทู้เรื่องเด่น:
    252
    ค่าพลัง:
    +23,820
    ผมขออนุญาตรบกวนเรียนสอบถามข้อสงสัยผมนิดนึงนะครับ _/|\_ มันเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆระหว่างผม กับ คุณพี่ @หมูไม้ละ5 ครับ… ประเด็นนี้เป็นเรื่อง Serious ซึ่งเป็นข้อสงสัยที่สำคัญมากๆ ไม่ใช่มุกตลก หรือ เรื่องเล่นๆนะครับคือผมทราบข่าวแล้วผม Torn between two feelings ครับ ความรู้สึกหนึ่งคือผมรู้สึกดีและขอสาธุในจิตใจที่เด็ดเดี่ยว องอาจกล้าหาญ และ ผดุงรักษาไว้ซึ่งความถูกต้องยุติธรรม กล้ายืนหยัดในความถูกต้อง และ พร้อมที่จะเข้าช่วยเหลือผู้อื่นแม้ว่าจะไม่ใช่ธุระหรือสิ่งที่เกี่ยวข้องกับตนเองก็ตาม… ส่วนอีกความรู้สึกหนึ่งคือผมไม่สบายใจจริงๆครับ ผมเป็นห่วงในความปลอดภัยของคุณพี่ @หมูไม้ละ5 ครับ... เพราะมันเป็นสถานการณ์ที่อันตรายมากๆครับ … ผมจำเป็นต้องทราบความจริงในเรื่องนี้ครับ ผมปล่อยผ่านเรื่องนี้ไปไม่ได้จริงๆครับ… ถ้าคุณพี่ @หมูไม้ละ5 สะดวกและมีเวลาว่าง… ผมรบกวนคุณพี่ @หมูไม้ละ5 ช่วยกรุณา คลิ๊ก เข้าไปตอบข้อสงสัยผมโดยละม่อมใน หมายเหตุ ด้านล่างนี้นิดนึงนะครับ _/\_ ขอบคุณครับ _/|\_
    คุณพี่ @หมูไม้ละ5 ไม่ได้กำลังเดินทางจากเมืองไทยไปเข้าป่าจับปืนร่วมรบกับ "ถ่า เต๊ต เต๊ต" และ ชนกลุ่มน้อยชาติพันธุ์ต่อสู้กับรัฐบาลทหารพม่า !!! ใช่ หรือ ไม่ครับ?

    แมวพิมพ์ 2.jpg


    ทำความรู้จัก "ถ่า เต๊ต เต๊ต" อดีตนางามพม่า หลังตัดสินใจเข้าป่าจับปืนร่วมชนกลุ่มน้อยสู้รัฐบาล


    564000004699401.jpg


    เป็นข่าวที่สร้างความฮือฮาไม่น้อยหลัง "ถ่า เต๊ต เต๊ต" (Htar Htet Htet) ซึ่งเป็นอดีตนางงามเวทีมิสแกรนด์พม่าปี 2013 ได้มีการโพสต์ภาพตัวเองพร้อมปืนไรเฟิลลงบนสื่อสังคมออนไลน์ พร้อมกับข้อมความระบุว่าตนเองได้เข้าร่วมกับกลุ่มติดอาวุธชนกลุ่มน้อยชาติพันธุ์เพื่อต่อสู้กับรัฐบาลทหารในประเทศ

    (อ่าน : อดีตมิสแกรนด์พม่าเข้าป่าจับอาวุธฝึกต่อสู้กับกลุ่มชาติพันธุ์ต่อต้านรัฐบาลทหาร)

    "ถ่า เต๊ต เต๊ต" มีดีกรีเป็นนักยิมนาสติกทีมชาติก่อนที่เธอจะได้รับการคัดเลือกให้เป็นมิสแกรนด์ของพม่าในปี 2013 ในวัย 24 ปี และเป็นตัวแทนสาวงามจากพม่าเพื่อเข้าร่วมการประกวด Miss Grand International ที่จัดขึ้นที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก

    ในการประกวดดังกล่าวแม้จะคว้ามงกุฏไม่ได้แต่ก็ต้องถือว่าสาวงามจากพม่าคนนี้ประสบความสำเร็จไม่น้อย ทั้งการเป็นหนึ่งในผู้เข้ารอบ 10 คนสุดท้ายในประเภทชุดประจำชาติ และ เข้ารอบ 20 คนสุดท้ายจากผู้เข้าแข่งขัน 80 คน แต่ที่สำคัญก็คือเธอได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้ชนะรางวัล Miss Popular Award จากการโหวตของแฟนๆ นางงามนั่นเอง

    เมื่อครั้งที่ได้รับรางวัลในการประกวดที่ประเทศไทยเป็นเงิน 3,000 ดอลลาร์ "ถ่า เต๊ต เต๊ต" ระบุว่าจะนำเงินดังกล่าวไปสร้างมูลนิธิเพื่อช่วยเหลือเพื่อนชาวพม่าที่กำลังต้องการความช่วยเหลือ

    โดยปัจจุบัน "ถ่า เต๊ต เต๊ต" รับหน้าที่เป็นผู้ฝึกสอนยิมนาสติกและทำงานพื่อสังคมมาโดยตลอดทั้งการเป็นอาสาสมัครให้กับสมาพันธ์นักยิมนาสติกของพม่า รวมถึงทำงานให้กับผู้สูงอายุและผู้ที่เป็นโรคเรื้อนอีกด้วย

    564000004699402.jpg

    564000004699403.jpg

    564000004699404.jpg
    เมื่อครั้งเดินทางมาประกวดที่ประเทศไทย

    564000004699405.jpg

    564000004699406.jpg

    564000004699407.jpg

    ent-banner.png

    Credit: ขอขอบคุณที่มาจาก หนังสือพิมพ์ผู้จัดการออนไลน์ https://mgronline.com/entertainment/detail/9640000045834
     
  10. หมูไม้ละ5

    หมูไม้ละ5 # shawty, set me free

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มีนาคม 2016
    โพสต์:
    1,659
    ค่าพลัง:
    +1,626
    น่าเสียดายฮับ...ติดภารกิจที่โรงงาน
    ไม่งั้นคงตาม "ถ่า เต๊ต เต๊ต" ไปเมียนม่าแล้วฮับ
    ไม่ได้อยากไปจับปืน....แต่อยากโดนจับปืน ....แฮร่ๆ:D
    ตอนนี้ได้แต่ตามสาวเมียนม่าอยู่
    ที่ร้านอาหารตามสั่ง... ไม่รู้พอแทนกันได้ไหม
    แต่หน้าตาผิวพรรณไม่เป็นรองนางงามพม่าฮับ

    # แหม่เสียดาย!!! ..ไม่ได้ถ่ายรูปน้องเมียนม่าไว้
    จะส่งให้คุณน้องราโซปกับคุณครูต้นธาร ดูความเนี๊ยนเนียนฮับ:rolleyes:
     
  11. หมูไม้ละ5

    หมูไม้ละ5 # shawty, set me free

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มีนาคม 2016
    โพสต์:
    1,659
    ค่าพลัง:
    +1,626
    555อย่าคิดมากฮับ....
    คุณครูต้นธาร กับ เด็กหัวโจกหลังห้อง
    มันเป็นภาคต่อจากซีรี่ย์หนังจีน ศิษย์ร่วมสาบาน
    ตัวละคร...เปลี่ยนไปตามสถานการณ์
    มีเสน่ห์น่าติดตามฮับ:rolleyes:
     
  12. หมูไม้ละ5

    หมูไม้ละ5 # shawty, set me free

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มีนาคม 2016
    โพสต์:
    1,659
    ค่าพลัง:
    +1,626
    images (28).jpeg

    #ภาพปลากรอบข้อความฮับ555
     
  13. rachotp

    rachotp เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ตุลาคม 2020
    โพสต์:
    1,215
    กระทู้เรื่องเด่น:
    252
    ค่าพลัง:
    +23,820
    ด้วยข้อจำกัดทางสติปัญญาในทางโลกและทางธรรม… กอปรกับทักษะความรู้ความสามารถทางภาษาไทยของผมที่ไม่ค่อยดีนัก… อีกทั้งวัยวุฒิของผมที่ยังอ่อนด้อยอยู่ _/|\_

    ผมอยากจะใคร่ขออนุญาตรบกวนเวลาอันมีค่าของคุณพี่ @หมูไม้ละ5 สักเล็กน้อยให้ช่วยกรุณาอธิบายขยายความในประเด็นแรกที่ว่า ไม่ได้อยากไปจับปืน....แต่อยากโดนจับปืน ... นี้เพิ่มเติมอย่างละมุนละม่อมอีกสักเล็กน้อยว่า ปืน คืออะไร? What does the ปืน mean? เพราะเหตุใดคุณพี่ถึงอยากโดนจับ ปืน? คุณพี่จับ ปืน ของคุณพี่เองได้หรือไม่ครับ? Why don’t you grab your own ปืน? เมื่อคุณพี่ถูกจับ ปืน แล้วคุณพี่มีความรู้สึกอยาก "เต๊ต เต๊ต" ใช่หรือไม่?

    ข้อสงสัยในประเด็นที่สอง ตอนนี้ได้แต่ตามสาวเมียนม่าอยู่ ที่ร้านอาหารตามสั่ง... ไม่รู้พอแทนกันได้ไหม แต่หน้าตาผิวพรรณไม่เป็นรองนางงามพม่าฮับ ... นี้ คุณพี่ไปตามสาวเมียนม่าท่านนั้นเพื่ออะไรครับ? มันเกี่ยวข้องกับอาการการอยากโดนจับ ปืน แล้วมีความรู้สึกอยาก "เต๊ต เต๊ต" ของคุณพี่หรือไม่? และ อย่างไรครับ?
    ข้อสงสัยในประเด็นสุดท้าย # แหม่เสียดาย!!! ..ไม่ได้ถ่ายรูปน้องเมียนม่าไว้จะส่งให้คุณน้องราโซปกับคุณครูต้นธาร ดูความเนี๊ยนเนียนฮับ.” นี้เด็ดสุดๆ… คุณพี่ว่าผมกับคุณ @ต้นธาร11 เมื่อได้ดูรูป ความเนี๊ยนเนียนของน้องเมียนม่า ท่านนั้นแล้วจะรู้สึกเช่นใด? อยากโดนจับ ปืน หรือ ไม่อยากโดนจับ ปืน? แน่นอนว่าคุณ @ต้นธาร11 นั้นเป็นสุภาพสตรี ซึ่งก็ไม่น่าจะพกปืน? ส่วนคุณ @ต้นธาร11 นั้นจะเคยจับ ปืนของใครหรือไม่นั้น? ประเด็นนี้ผมถือเป็นเรื่องส่วนตัว ซึ่งไม่ขอก้าวล่วง คริ คริ (^ ^) ผมกับคุณ @ต้นธาร11 จำเป็นหรือไม่ที่จะต้องเห็นรูป ความเนี๊ยนเนียนของน้องเมียนม่า ท่านนั้นครับ? แล้วคุณพี่ว่าผมกับคุณ @ต้นธาร11 จะเกิดความรู้สึกอยาก "เต๊ต เต๊ต" เหมือนกับของคุณพี่หรือไม่ครับ? ขอบคุณครับ (^_^)

    ปล. … เท่าที่ทราบคุณพี่ @หมูไม้ละ5 นั้นก็มีคนรู้ใจเคียงข้างในยุทธภพอยู่แล้วมิใช่หรือครับ? เพราะฉะนั้นโปรดอย่าได้ไป "เต๊ต เต๊ต" กับใครอื่นอีก...

    ตายแล้ว 1.gif
     
  14. rachotp

    rachotp เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ตุลาคม 2020
    โพสต์:
    1,215
    กระทู้เรื่องเด่น:
    252
    ค่าพลัง:
    +23,820
    "... บางครั้งคิดว่า คุณราโซบนี่คงเป็นตัวร้าย ชอบแกล้ง ชอบแหย่ คนมาก่อน ดูแล้วมีความสุขที่ได้แหย่ คนอื่นๆ ต่อหน้าเคร่งขรึม ความรู้เยอะแยะ แต่ข้างในอาจเป็นเด็ก ที่ยังไม่โต..." เบาๆ เหยียบไว้ ? อย่าเอาไปเล่านะคะ รู้กันแค่นี่พอ? คริ คริ [^ ^] อ๋อ... ใช่ ซิ... ใช่ ซรี่ๆๆๆ

    ขำมาก.gif
     
  15. rachotp

    rachotp เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ตุลาคม 2020
    โพสต์:
    1,215
    กระทู้เรื่องเด่น:
    252
    ค่าพลัง:
    +23,820
    อ๋อ... ใช่ ซรี่ๆๆๆ … เต๊ต เต๊ตนี่คือ เต้นระบำ? … เหตุใดหนอคุณ @ต้นธาร11 จึงได้ถามคำถามที่ตนเองก็รู้คำตอบดีอยู่แล้ว เช่นนั้นเล่า? คริ คริ [^ ^]
    คุณ @ต้นธาร11 กำลังจะแสดงนัยยะว่าตนเองนั้นเต้นระบำไม่เก่ง? กระนั้นหรือครับ?
    คุณพี่ @หมูไม้ละ5 อยากโดนจับปืนแล้ว ตอนนี้ได้ตามสาวเมียนม่าที่หน้าตาผิวพรรณไม่เป็นรองนางงามพม่าและเนี๊ยนเนียนอยู่ที่ร้านอาหารตามสั่งแห่งหนึ่ง... เพื่อที่จะไปเปิด Floor เต้นระบำลีลาศในจังหวะแทงโก้ รุมบ้า ชะ ชะ ช่า และ ควิกซ์สเตป กับ สาวเมียนม่าท่านนั้น? กระนั้นหรือครับ? อ๊ะอ๊ะ (^ ^) ผมว่ามันไม่น่าจะใช่มั๊ง? คงต้องให้คุณพี่ @หมูไม้ละ5 มาตอบเองแล้วล่ะ เต๊ต เต๊ต (^ ^)

    A.gif
    ต้นธาร... รักเลย.PNG
    I will take that as a BIG compliment. I'm flattered ผมขอน้อมรับความรัก และ หัวใจสีแดงดวงน้อยๆของคุณ @ต้นธาร11 นั้นเอาไว้ในอ้อมอก อ้อมใจน้อยๆของผมด้วยความยินดียิ่งครับ ขอบคุณครับ _/\_

    B.gif
     
  16. หมูไม้ละ5

    หมูไม้ละ5 # shawty, set me free

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มีนาคม 2016
    โพสต์:
    1,659
    ค่าพลัง:
    +1,626
    กับสาวพม่าที่ผิวเนี๊ยนเนียน
    คงได้แค่ส่งสายตาให้กัน...ปริ๊งๆ
    เพียงอย่างเดียวฮับ... ถ้าถึงขั้นเปิดฟลอร์...
    คงได้เจริญสัมพันธไมตรีข้ามประเทศแน่ๆ
    มันอาจจะลำบากน้องทั้งสอง...
    ทั้งคุณน้องราโซป และคุณน้องต้นธารอิเลฟเว่น
    ....ที่จะต้องไปร่วมงานดอง2ประเทศ
    คิดดูแล้วอยู่เฉยๆ...
    ....ส่งสายตาพอกรุ้มกริ่มดีกว่าฮับ:rolleyes:



    #mv ปลากรอบสาวเวียดนามแทนก่อนฮับ
     
  17. ละอองไฟ

    ละอองไฟ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2020
    โพสต์:
    2,469
    ค่าพลัง:
    +1,398
    ต้นมะพร้าวก็เคยเห็นแล้ว
    ต้นมะนาวก็เคยเห็นแล้ว
    รู้สึกอยากเห็นต้นธาร
    เพราะยังไม่เคยเห็น
     
  18. ละอองไฟ

    ละอองไฟ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2020
    โพสต์:
    2,469
    ค่าพลัง:
    +1,398
    หนุ่มที่ไหนแก่แล้ว
     
  19. ละอองไฟ

    ละอองไฟ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2020
    โพสต์:
    2,469
    ค่าพลัง:
    +1,398
    ขืนรับเป็นเจ้าหนุ่ม
    ประเดี๋ยวมีเจ้าสาวละยุ่งเลย
     
  20. ละอองไฟ

    ละอองไฟ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2020
    โพสต์:
    2,469
    ค่าพลัง:
    +1,398
    ปราถนาให้ทุกคนพ้นทุกข์
    ไม่ชาติใดก็ชาตินึง
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...