รวมหลายคณาจารย์ พระพุทธชินสีห์ ภ.ป.ร.2533 เหรียญหลวงปู่มหาศิลา ((((-----+*+-----))))

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ฮานามิ, 20 สิงหาคม 2020.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. ฮานามิ

    ฮานามิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    1,088
    ค่าพลัง:
    +538
    รายการที่ 38 ปิดรายการ

    เหรียญหล่อพระเหนือพรหม หลวงปู่มหาศิลา สิริจันโท เนื้อสัมฤทธิ์อินโดจีน พิธีมหาพุทธาภิเษก เทวานิมิตร พระธาตุพนม 2563 จำนวนการสร้าง 499 องค์ ตอกโค๊ต (ส) องค์นี้หมายเลข 106


    บูชา 949 บาท

    145369173_770766940193301_4116537275000554308_n.jpg IMG20210510090633.jpg IMG20210510090206.jpg IMG20210510090540.jpg

    *** ค่าจัดส่ง 30 บาทต่อครั้ง ( ส่ง flash )

    *** ส่งพัสดุ วันอังคาร กับ วันศุกร์

    ลูกค้าท่านใดสะดวก ให้โอนเงินเข้า G wallet ก่อนนะครับ
    G Wallet : 006-99002524-4030
    หรือ
    โอนเข้าบัญชี ชื่อบัญชี นายภิษณุ บวนภิรมย์
    ธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาตรัง
    เลขบัญชี 0301738720
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 พฤษภาคม 2021
  2. sunmk

    sunmk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2020
    โพสต์:
    1,026
    ค่าพลัง:
    +791
    จอง31ยกเลิก32ครับ
     
  3. ฮานามิ

    ฮานามิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    1,088
    ค่าพลัง:
    +538
    รับทราบครับ
     
  4. ฮานามิ

    ฮานามิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    1,088
    ค่าพลัง:
    +538
    รายการที่ 39 ปิดรายการ

    ตะกรุดสาริกานะฤาชา ขนาด 1 ซม.


    เมื่อวันเสาร์ที่ ๒๕ กรกฎาคม ๒๕๖๓ พระครูวิโรจน์กาญจนเขต, ดร. ได้จัดพิธีบวงสรวงขอพรพระ พิธีพุทธาภิเษก งานฉลองสัญญาบัตร และทำบุญประจำปี ๒๕๖๓ ในการนี้ ได้มีการจัดสร้างวัตถุมงคล เพื่อนำปัจจัยไปสร้างกุศลต่างๆ โดยเฉพาะการสร้างโบสถ์ซึ่งต้องใช้งบประมาณหลายล้านบาท ซึ่งการอธิษฐานจิตวัตถุมงคล บางวาระได้เริ่มมาตั้งแต่วันศุกร์ที่ ๒๔ กรกฎาคม ๒๕๖๓ แล้ว ทั้งนี้ มีครูบาอาจารย์เมตตาสงเคราะห์ในพิธี วันที่ ๒๔-๒๕ กรกฎาคม ๒๕๖๓ ดังนี้
    ๑. พระครูสมุทรพิทยาคม (หลวงพ่อใจ) วัดพระยาญาติ อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม
    ๒. พระครูวิลาศกาญจนธรรม,ดร. (หลวงพ่อเล็ก) วัดท่าขนุน อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี
    ๓. พระอาจารย์ศิริชัย ชยธมฺโม (พระอาจารย์บ๊ะ) วัดโพธิ์ลังกา อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี
    ๔. พระครูปลัดสมนึก สุธมฺมถิรสทฺโธ วัดท่าซุง อ.เมือง จ.อุทัยธานี
    ๕. พระมหานันทวัฒน์ เขมธมฺโม (พระอาจารย์เอ) วัดปากน้ำภาษีเจริญ เขตภาษีเจริญ กทม.
    ๖. พระปลัดเอกลักษณ์ ปญฺญาคโม วัดพุทธพรหมยาน อ.คลองเขื่อน จ.ฉะเชิงเทรา
    ซึ่งมีรายการวัตถุมงคล โดยสังเขป ดังนี้
    ๑. พระโพธิสัตว์กวนอิม
    ๒. พระสมเด็จนะฤาชา
    ๓. ลูกอมสาริกานะฤาชา
    ๔. ตะกรุดสาริกานะฤาชา ขนาด ๑ ซม.
    ๕. ตะกรุดนะฤาชา ขนาด ๒ นิ้ว
    ๖. ตะกรุดพระคาถาเงินล้าน
    ๗. ตะกรุดมหามงคลโสฬสชินบัญชรเงินล้าน
    ๘. วัวธนู
    ๙. ควายธนูเผือก
    ๑๐. เทียนปฐมกัปป์คำ
    ๑๑. ธูปมหาสำเร็จ
    ๑๒. แก้วสะพายบุญ
    ๑๓. ตะโพน
    ๑๔. สีผึ้งนะฤาชา
    ๑๕. ตะกรุดมหาจักรพรรดิ์ตราธิราช
    ฯลฯ

    ซึ่งอาจกล่าวได้ว่า "นะฤาชา" ตำหรับของหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ชัยนาท นั้น ขึ้นชื่อลือชาในด้านเมตตามหานิยม เด่นเรื่องชื่อเสียงโด่งดัง ลาภสักการะหลั่งไหลมาไม่ขาดสาย
    นอกจากนี้พิธีดังกล่าว ได้มีนิมิตมงคลหลายประการ เช่น
    "หลังบวงสรวงเสร็จ หลวงพ่อเล็กหันมาทางโซฟาหน้าเครื่องบวงสรวงที่จัดไว้ให้ท่านนั่งพุทธภิเษก โบกมือให้คนที่ยืนอยู่หลบออกไป แล้วบอกว่า "หลบ ๆ หาอาสนะมาวาง แล้วอย่าให้ใครนั่ง หลวงพ่อ มาว่ะ"
    แล้วก็คุกเข่าลงกราบกับพื้นที่หน้าโซฟานั้น ๓ ครั้ง
    แล้วท่านก็เดินอ้อมไปนั่งอีกฝั่งของกองวัตถุมงคล
    หลังพุทธาภิเษกเสร็จ หลวงพ่อเล็กท่านลุกไปกราบพระประธาน แล้ววนอ้อมมากราบ ที่โซฟาที่ท่านบอกว่าหลวงพ่อมา แล้วถึงเดินออกจากงาน ก่อนออกไปท่าน กล่าวว่า ถ้ารู้ว่าหลวงพ่อจะมา ผมไม่มาก็ได้"

    "หลังพิธีวันแรก...
    พระอาจารย์ เมตตาบอก คุณ ในนิมิต หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ท่านเมตตา มาทำให้นะ เราก็ งง !!! ท่านมาเพราะ.... อ๋อ...มียันต์ นะฤาชานี้เอง

    หลังพิธีวันที่ ๒
    พระอาจารย์อีกรูป เมตตาบอก คุณ สมเด็จพุฒาจารย์ ในนิมิต มาชัดมากนะคุณท่านเมตตา มาทำให้นะ เราก็ งง !!! อีก... นึกไปนึกมา อ๋อๆๆๆๆ ท่านมาเพราะ.... อ๋อ...ท่านมเพราะ ครั้งนี้เราสร้างสมเด็จนี้เอง" (Cr.วัตถุมงคล วัดบ้านห้วยน้ำขาว)
    "หลวงพ่อเอเมตตาเล่าถึง พิธีปลุกเสกวัตถุมงคล วัดบ้านห้วยน้ำขาว จังหวัดกาญจนบุรี (๒๔ กรกฎาคม พ.ศ.๒๕๖๓)
    วันที่ ๒๔ กรกฎาคม พ.ศ.๒๕๖๓ พระมหานันทวัฒน์ เขมธัมโม (พระอาจารย์เอ) ได้รับอาราธนานิมนต์จาก พระครูวิโรจน์กาญจนเขต,ดร. เจ้าอาวาสวัดบ้านห้วยน้ำขาว นั่งอธิษฐานจิตปลุกเสกวัตถุมงคลของวัดบ้านห้วยน้ำขาว จังหวัดกาญจนบุรี ในงานนี้มีการจัดสร้างรูปเคารพท่านเเม่กวนอิม ๓ พักตร์ด้วย ท่านเจ้าอาวาสจึงได้ขอความเมตตาจากพระอาจารย์เอช่วยปลุกเสกเป็นกรณีพิเศษ ซึ่งภายหลังจากพิธี แอดได้มีโอกาสฟังเรื่องเล่าจากพระอาจารย์ ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายในพิธี จึงขออนุญาตพระอาจารย์ ในการถอดเทปบทสนทนา เพื่อนำมาแบ่งปันให้ลูกเพจทุกคนได้อ่านกันครับ...
    อาตมาไปพุทธาภิเษกที่วัดบ้านห้วยน้ำขาวครั้งนี้ตามคำสั่งของท่านแม่ เพราะวัตถุมงคลในงานนี้มีท่านแม่กวนอิม ๓ พักตร์อยู่ด้วย...(ปกติจะไม่รับเสกนอกสถานที่ เนื่องจากป่วย) ท่านสั่งว่า อีกไม่นานเขาจะมานิมนต์แกไปช่วยเสกรูปเหมือนฉัน ให้รับ ฉันจะไปเสกให้เอง เพราะที่นี่เจ้าอาวาสให้ความเคารพฉัน และวิงวอนฉัน ฉันจึงช่วยที่นี่มาตั้งแต่ต้นแล้ว แต่ให้แกบอกเขาด้วยว่า ให้ผูกโยงสายสิญจน์จากรูปเคารพองค์ใหญ่ของฉันที่ศาลา ๘ เหลี่ยมมาที่กองวัตถุมงคลด้วย เป็นตามนั้นทุกประการ
    ตามประวัติการสร้างท่านแม่กวนอิมปางนี้ ในแต่ละพักตร์จะมีความหมายมงคล แตกต่างกันไป
    ๑.พระพักตร์ด้านที่ถือพระคัมภีร์ หมายถึงการศึกษาปริยัติข้อธรรมต่างๆ
    ๒.พระพักตร์ด้านที่ถือประคำ นั่นหมายถึงการปฏิบัติ สวดมนต์เจริญภาวนา
    ๓.พระพักตร์ด้านที่ถือดอกบัวทองคำ หมายถึงความสำเร็จ รู้แจ้งแทงตลอดด้วยปัญญาคือปฏิเวธ...
    ส่วนตัวอักษรหน้าตาแปลกๆ บริเวณซุ้มรัศมี เขียนด้วยภาษาธิเบต ว่า “โอม มณี ปัทเม หุม”อันเป็นหัวใจของพระโพธิสัตว์...
    ในระหว่างการพุทธาภิเษกนั้น ท่านแม่กวนอิมได้เสด็จมาสงเคราะห์ตลอดพิธี ท่านมารอแต่แรก ท่านให้อาตมาเข้าสมาธิแค่ชั่วเทียนต้นเดียวคือครึ่งชั่วโมงเท่านั้น ซึ่งน่าอัศจรรย์นัก เพราะเมื่ออาตมาออกจากสมาธิ เทียนก็อยู่ขอบบาตรพอดีเป๊ะ ซึ่งตรงกับเวลาครึ่งชั่วโมงของท่านแม่พอดี...
    การพุทธาภิเษกในครั้งนี้ เพียงแค่หลับตาลง ลำแสงรัศมีสีขาวหลั่งไหลพรั่งพรูลงมาจากเบื้องบน เหมือนน้ำตกขนาดใหญ่ ไม่มีการขาดช่วง หนักหน่วงและรุนแรง เมื่อลำแสงนั้นพุ่งกระทบกับกองวัตถุมงคลที่อยู่ตรงหน้า ก็กระจายออกเป็นวงกว้างกลายเป็นกลีบดอกบัวใหญ่มหึมา แล้วหุ้มห่อกองวัตถุมงคลทั้งหมดจนมิดชิด ประกายแก้วแพรวพราวสว่างไปทั่วอาณาเขต มีสีชมพูเรื่อๆเป็นขอบที่สุดแห่งประกายแสงนั้น ไม่ผิดแล้ว นี่คือท่านแม่ อาตรับรู้ถึงพลังงานที่คุ้นเคยและประกายแสงลักษณะนี้ได้อย่างชัดเจน ท่านสั่งให้เข้าสมาธิลึกๆอย่าดู ในขณะที่ท่านเสก ดังนั้นจึงมีช่วงหนึ่งที่อาตมาต้องหายไปเลย เวลาผ่านไปแค่ไหนไม่ทราบ ท่านว่าใช้ได้แล้ว อาตมาจึงต้องลดกำลังใจลงเพื่อดูว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง ตอนนี้ เห็นดอกบัวเพชรประกายชมพู ใสเหลือเกิน หุ้มห่อกองวัตถุมงคลทั้งหมด ไม่เพียงเท่านี้ วัดทั้งวัดถูกปกคลุมไปด้วยรัศมีของท่านแม่ ช่างงดงามและน่าอัศจรรย์ใจยิ่งนัก เพิ่งมารู้ภายหลังว่า ท่านเจ้าอาวาสไม่เพียงแค่โยงสายสิญจน์จากท่านแม่องค์ใหญ่มาเท่านั้น ท่านกลับโยงจากท่านแม่องค์ใหญ่ที่ศาลา ๘ เหลี่ยม แล้วพาโยงไปทั่วทั้งวัดอีกต่างหาก มิน่าเล่า ท่านถึงได้เสกทั้งวัดกันเลยทีเดียว...
    พอมองเข้าไปในกองวัตถุมงคลเหมือนทุกอย่างมีชีวิตแล้ว กระแสแห่งเมตตาและร่มเย็น กระจายออกจากวัตถุมงคลทุกชิ้น ท่านว่าเมตตานี่แหละดีที่สุด ท่านแม่จึงมักเน้นเรื่องเมตตานำมาก่อนเสมอ...
    วันนี้พระวรกายของท่านแม่ขาวสว่างใสจริงๆ ขาวเป็นแก้วเลย..! และท่านก็เมตตาเสกให้องค์ขนาดบูชาสว่างขาวใสทุกองค์... ท่านแม่เน้นสงเคราะห์ด้านการเจริญพระกรรมฐานเป็นอย่างยิ่ง ดังนั้นบุคคลที่ได้บูชาท่านไป แล้วกลับไปสวดมนต์ภาวนา กรรมฐานจะเจริญก้าวหน้าดี หากท่านใดต้องการศึกษาพระธรรม ก็สามารถเรียนรู้ข้อธรรมต่างๆได้โดยง่าย บวกกับความสำเร็จที่ท่านพร้อมประทานให้ทุกเมื่อ ด้วยนิมิตแห่งดอกบัวทองคำ จึงนับเป็นวัตถุมงคลที่มีอานุภาพครบสมบูรณ์ทั้งเมตตา ปัญญา และความสำเร็จ ส่วนลาภผลนั้น ท่านแม่มีมากอยู่แล้วจงขอพรเอาเถิด
    นอกจากนี้ ภายในพิธียังได้รับความเมตตาจาก ท่านพ่อท้าวมหาราชทั้งสี่ ได้มาสงเคราะห์อนุเคราะห์คุมพิธีให้อีกด้วย ท่านว่า วันนี้ไม่มีใครเชิญฉัน ทั้งที่พิธีใหญ่และต้องการความรัดกุมขนาดนี้ ในฐานะที่เธอรู้จักฉัน ให้ความรักเคารพกัน ฉันจึงมาให้ นี่เป็นคำพูดของท่านพ่อเวสสุวรรณ องค์อื่นท่านไม่พูด อาตมาจึงขออาราธนาเชิญท่านทุกองค์เมตตาสงเคราะห์กองวัตถุมงคลให้ด้วย ยังไม่ทันกำหนดใจจบ เห็นกระบองของท่านพ่อเวสสุวรรณขยับเพียงนิดเดียว แสงแปลบปลาบก็พุ่งออกมา วิ่งเข้าสู่กองวัตถุมงคลเหมือนระเบิดสายฟ้า ที่มีกำลังทำลายล้างมหาศาล ช่างเต็มไปด้วยมหาอำนาจน่าเกรงกร่ิงยิ่งนัก กระบองท่านเป็นเพชรทั้งหมด ท่านว่าต้องจัดการ....เสียก่อน ปล่อยไว้ไม่ได้ ในขณะที่องค์อื่นก็ถืออาวุธครบ ยืนสง่างาม องอาจ ช่วยคุมงานไม่ให้ใครมาทำอันตรายพิธีได้ อาตมาต้องกราบขอบพระคุณและถวายกุศลทุกพระองค์ในความเมตตาที่มีให้
    ดังนั้น ท่านแม่จึงรับหน้าที่เสกของในกองวัตถุมงคลด้านเมตตา และลาภ ส่วนด้านมหาอำนาจ หรือ การป้องกัน ในฝ่ายปราบ จะเป็นหน้าที่ของท่านพ่อท้าวมหาราชทั้งสี่ ส่วนพระเดชพระคุณหลวงพ่อวัดท่าซุง เห็นท่านมาพักเดียว ท่านโบกมือลา จึงรีบเข้ากราบท่าน ๆ ว่า แม่เขาจัดการแล้ว ฉันไม่ต้องทำอะไรแล้ว แต่องค์ที่อาตมาเห็นว่าท่านมาเสกเป็นจริงเป็นจัง คือ หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่านั่นเอง อาตมาไม่ทราบได้ว่า ท่านมาทำไม..? ได้มีเล่าให้ท่านเจ้าอาวาสฟังหลังพิธี ท่านทำตาโตร้องบอกว่า ก็ยันต์ นะ ฤๅ ชา เป็นยันต์ของหลวงปู่ท่าน และมีอีกหลายอย่างที่เกี่ยวกับท่าน ๆ จึงมาสงเคราะห์มั้งครับ...แม้กระทั่ง ฤๅษีทั้ง ๑๐๘ ท่านมาหมดมาช่วยกันเสก ได้ถามท่านว่า มาได้อย่างไรครับ ท่านว่า ที่นี่แต่เดิมเคยเป็นที่ที่ฤาษีมาบำเพ็ญตบะ และที่มาได้เพราะพระอาจารย์บ๊ะด้วย ตั้งแต่รอบที่ท่านเพิ่งเสกไป ท่านว่างานของพวกท่านยังไม่เสร็จ อาตมาก็ไม่ได้ถามเซ้าซี้อะไร เท่ากับว่า งานนี้ครูบาอาจารย์ทั้งที่มีชีวิตและไม่มีชีวิตช่วยกันอย่างเต็มที่ เพื่อให้งานพระศาสนาเดินหน้าต่อไป ในขณะที่ทุกพระองค์ต่างช่วยกันเมตตาเสกของให้ อาตมาได้แต่นั่งดู ท่านสั่งให้เข้าสมาธินิ่งๆ ทำตัวเป็นเครื่องส่งผ่านพลังงานทั้งหมด ก่อนที่ท่านทั้งหลายจะเสกเสร็จ อาตมาได้ย้ำอธิษฐานลงไปว่า ขอให้วัตถุมงคลทั้งหมดช่วยสงเคราะห์ผู้ที่บูชาไปให้เห็นผลไว ๆ ตามอานิสงส์แห่งวัตถุมงคลชิ้นนั้นๆ ขอให้จำหน่ายหมด ให้วัดคล่องตัว ให้โยมคล่องตัวด้วยเช่นกัน ให้งานพระศาสนาดำเนินไปได้อย่างดี ให้วัตถุเหล่านี้กลายเป็นวัตถุมงคลสมแก่ฐานะเถิด เอวํ..." (Cr.เกษมธรรมบำเพ็ญบุญ)




    IMG20210510123009.jpg IMG_20210510_122810.jpg IMG20210510122850.jpg

    *** ค่าจัดส่ง 30 บาทต่อครั้ง ( ส่ง flash )

    *** ส่งพัสดุ วันอังคาร กับ วันศุกร์

    ลูกค้าท่านใดสะดวก ให้โอนเงินเข้า G wallet ก่อนนะครับ
    G Wallet : 006-99002524-4030
    หรือ
    โอนเข้าบัญชี ชื่อบัญชี นายภิษณุ บวนภิรมย์
    ธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาตรัง
    เลขบัญชี 0301738720

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 พฤษภาคม 2021
  5. pasit_99

    pasit_99 การเวียนว่ายตายเกิดนั้นน่ากลัว

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    1,667
    ค่าพลัง:
    +3,459
    จอง 1 ดอกครับ
     
  6. ฮานามิ

    ฮานามิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    1,088
    ค่าพลัง:
    +538
    รายการที่ 40 ปิดรายการ

    พระปิดตาปลดหนี้ หลวงปู่มหาศิลา สิริจันโท เนื้อไม้ตะเคียนผสมมวลสาร จำนวนการสร้าง 4,200 องค์ครับ



    162061292_3953302724716456_5791760120080579620_n.jpg IMG20210510135916.jpg IMG20210510135941.jpg IMG20210510140014.jpg

    *** ค่าจัดส่ง 30 บาทต่อครั้ง ( ส่ง flash )
    แจ้งชื่อที่อยู่ผู้รับ ที่สำคัญ เบอร์โทรติดต่อด้วยนะครับ


    *** ส่งพัสดุ วันอังคาร กับ วันศุกร์

    ลูกค้าท่านใดสะดวก ให้โอนเงินเข้า G wallet ก่อนนะครับ
    G Wallet : 006-99002524-4030
    หรือ
    โอนเข้าบัญชี ชื่อบัญชี นายภิษณุ บวนภิรมย์
    ธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาตรัง
    เลขบัญชี 0301738720
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 มิถุนายน 2021
  7. ฮานามิ

    ฮานามิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    1,088
    ค่าพลัง:
    +538
    วันนี้ลงหมดแล้วครับ
     
  8. ktv

    ktv เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มีนาคม 2015
    โพสต์:
    1,153
    ค่าพลัง:
    +1,157
    โอนแล้วครับ 11/05/64 จำนวน 359 บ.เวลา 08.10 น.ชื่อ-ที่อยู่จัดส่งแจ้งทาง pm. ครับ
    7CBA4355-392D-43A8-9568-439375FE4843.png
     
  9. ฮานามิ

    ฮานามิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    1,088
    ค่าพลัง:
    +538
    ขอบคุณมากครับ จัดส่งให้วันนี้ครับ
     
  10. ฮานามิ

    ฮานามิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    1,088
    ค่าพลัง:
    +538
    รายการที่ 41 ปิดรายการ

    เหรียญรุ่นเฮงชนะจนหลวงปู่มหาศิลา สิริจันโท เนื้อชนวน

    จีวร จำนวนสร้าง 599 องค์ ตอกโค๊ต หมายเลข 344



    IMG20210511120110.jpg IMG20210511115921.jpg IMG20210511115944.jpg


    *** ค่าจัดส่ง 30 บาทต่อครั้ง ( ส่ง flash )
    แจ้งชื่อที่อยู่ผู้รับ ที่สำคัญ เบอร์โทรติดต่อด้วยนะครับ

    *** ส่งพัสดุ วันอังคาร กับ วันศุกร์


    ลูกค้าท่านใดสะดวก ให้โอนเงินเข้า G wallet ก่อนนะครับ
    G Wallet : 006-99002524-4030
    หรือ
    โอนเข้าบัญชี ชื่อบัญชี นายภิษณุ บวนภิรมย์
    ธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาตรัง
    เลขบัญชี 0301738720
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 พฤษภาคม 2021
  11. ฮานามิ

    ฮานามิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    1,088
    ค่าพลัง:
    +538
    วันนี้ลงรายการเดียวครับ
     
  12. ปัญญามรรค

    ปัญญามรรค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤษภาคม 2014
    โพสต์:
    1,158
    ค่าพลัง:
    +1,458
    ขอจองครับ
     
  13. ฮานามิ

    ฮานามิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    1,088
    ค่าพลัง:
    +538
    ขอบคุณมากครับ
     
  14. ปัญญามรรค

    ปัญญามรรค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤษภาคม 2014
    โพสต์:
    1,158
    ค่าพลัง:
    +1,458
    โอนเรียบร้อยแล้วครับ รายละเอียดตาม pm ครับ
     
  15. lightup

    lightup สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    11
    ค่าพลัง:
    +12
    ขอจองครับ
     
  16. ฮานามิ

    ฮานามิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    1,088
    ค่าพลัง:
    +538
    รับทราบ ขอบคุณครับ
     
  17. ฮานามิ

    ฮานามิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    1,088
    ค่าพลัง:
    +538
    รายการที่ 42 ปิดรายการ

    พระผงดวงเศรษฐี รุ่นแรก หลวงปู่มหาศิลา สิริจันโท วัดโพธิ์ศรีสะอาด จ.กาฬสินธุ์

    #หลวงปู่ท่านบอกว่า

    “ อยากได้อะไรให้ยกขึ้นใส่หัวอธิษฐานตามแรงปรารถนาต้องการ

    " หากไผมีบุญมากพอที่จะได้

    เทวดาที่อยู่ในพระหลายสิบๆองค์ จะช่วยได้ไวและเร็วตามบุญผู้นั่น

    "พระของข่อยมีฤทธิ์ทุกองค์เพราะเทวดาช่วยเยอะมาก

    "ขอแค่อย่าแช่งคนอื่นเพราะมันแรง เด่วจะเป็นบาปเป็นกรรม ”

    พระผงดวงเศรษฐี ถือเป็น1รุ่นที่ #ทำพิธีอฐิฐานจิตปลุกเสกในองค์พระธาตุพนม และนำมาอธิฐานจิตปลุกเสกต่ออีก9วัน9คืนในโบสถ์

    ในพิธีหลวงปู่ท่านว่า "

    นอกจากมนุษย์จะมาร่วมอนุโมทนาในพิธีองค์พระธาตุพนมจากทั่วศสาระทิศทั่วประเทศ นับคนเลือนหมื่น!!เลือนแสน!!คนแล้ว

    ยังมีเหล่า

    เทพเทวดา ครุฑ พญานาค ยักษ์

    มาเป็นแสนเป็นล้าน!!

    พระชุดนี้เสกจนพระธาตุลอยฟ้าติดตัวไปไหนมาไหนจะมีเทวดาตามรักษาหลาย




    get_auc3_img.jpg IMG20210512112144.jpg IMG20210512112218.jpg IMG_20210512_112319.jpg

    *** ค่าจัดส่ง 30 บาทต่อครั้ง ( ส่ง flash )
    แจ้งชื่อที่อยู่ผู้รับ ที่สำคัญ เบอร์โทรติดต่อด้วยนะครับ

    *** ส่งพัสดุ วันอังคาร กับ วันศุกร์

    ( โอนเงินก่อน 15.30 น.)

    ลูกค้าท่านใดสะดวก ให้โอนเงินเข้า G wallet ก่อนนะครับ
    G Wallet : 006-99002524-4030
    หรือ
    โอนเข้าบัญชี ชื่อบัญชี นายภิษณุ บวนภิรมย์
    ธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาตรัง
    เลขบัญชี 0301738720
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 พฤษภาคม 2021
  18. ฮานามิ

    ฮานามิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    1,088
    ค่าพลัง:
    +538
    รายการที่ 43 ปิดรายการ

    พระผงพระเหนือพรหม หลวงปู่มหาศิลา สิริจันโท
    มีแป้งเจิมเดิม พร้อมกล่องเดิมจากวัด หมายเลข 8077




    IMG_20210512_112651.jpg
    IMG20210512112420.jpg IMG20210512112457.jpg
    *** ค่าจัดส่ง 30 บาทต่อครั้ง ( ส่ง flash )
    แจ้งชื่อที่อยู่ผู้รับ ที่สำคัญ เบอร์โทรติดต่อด้วยนะครับ

    *** ส่งพัสดุ วันอังคาร กับ วันศุกร์
    ( โอนเงินก่อน 15.30 น.)


    ลูกค้าท่านใดสะดวก ให้โอนเงินเข้า G wallet ก่อนนะครับ
    G Wallet : 006-99002524-4030
    หรือ
    โอนเข้าบัญชี ชื่อบัญชี นายภิษณุ บวนภิรมย์
    ธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาตรัง
    เลขบัญชี 0301738720

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 พฤษภาคม 2021
  19. kasaka

    kasaka สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มกราคม 2009
    โพสต์:
    42
    ค่าพลัง:
    +20
    ขอจองพระผงดวงเศรษฐี หลวงปู่พระมหาศิลาครับ
     
  20. ฮานามิ

    ฮานามิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    1,088
    ค่าพลัง:
    +538
    รับทราบครับ ขอบคุณครับ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...