เรื่องเด่น เรื่องเล่า "นักขุดกรุ"มือขลัง ขมังเวทย์ที่สุดในแผ่นดิน

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย wanwi, 11 ตุลาคม 2016.

  1. goldensea

    goldensea เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    36
    ค่าพลัง:
    +311
    หลวงพ่อเดิม.jpg
     
  2. wanwi

    wanwi ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2016
    โพสต์:
    41,233
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +1,033,583

    ---ศึกระดับเทพ ก็ต้องได้สังเวียนสับประยุทธดูดีมีชั้นอย่างนั้นแหละเป็นสถานที่ตัดสิน
    ---เข้าท่าดีเหมือนกัน "สังเวียนภูนมโต" ยกเครดิตชื่อนี้ให้น้องบานชื่น-ฮ่า
     
  3. wanwi

    wanwi ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2016
    โพสต์:
    41,233
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +1,033,583

    ท่านบก.ทั้งวินิจฉัยและฟันธง
    ไม่ต้องเหลียวหลังมาดูด้วยความ
    กังขาว่า...ใช่รึเปล่าหว่า?
     
  4. wanwi

    wanwi ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2016
    โพสต์:
    41,233
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +1,033,583
    สบายใจคืนนี้นอนหลับฝันดีน้องเรย์
    พรุ่งนี้อย่าลืมยื้มมาส่องใหม่อีกรอบ
     
  5. wanwi

    wanwi ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2016
    โพสต์:
    41,233
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +1,033,583

    ใช่-ภาษาทั่วไปก็ต้องว่า...เหลือเฟือล้นแก้วแล้ว
     
  6. wanwi

    wanwi ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2016
    โพสต์:
    41,233
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +1,033,583

    ที่แท้ผลงานปรมาจารย์ระดับโลก "เสี่ยโต้ง"คุณกำพล ตันสัจจา นี่เอง

    เขียนถึงแล้ว เล่าเรื่องเก่าเล่ายี่ห้อสักนิด สมัยหนุ่ม"เสี่ยโต้ง"คือทายาทผู้บริหารโรงหนังสุดฮิปของวัยรุ่นยุค40ปีก่อน...สกาล่า-ลิโด้-สยาม ใครไม่เคยดูหนัง3โรงนี้อย่ามาโม้ว่าเคยเป็นเด็กกรุง

    เสี่ยโต้งสร้างเครือ"เอแพ็กซ์"ส่วนโรงหนังอยู่ในนามเครือ"พิรามิด" ทั้งสร้างหนังไทย-ซื้อหนังนอก บริหาร"เฉลิมไทย"ด้วยถ้าจำไม่ผิด ต่อมาระยะหนึ่งมีปัญหาเรื่องอิทธิพลซึ่งต้องขอเล่าข้ามตอนนี้ เมื่อหมดคดียุ่งๆ ยอดเสี่ยจึงเบนเข็มไปช่วยครอบครัวทำ"สวนนงนุช"และพัฒนาจนกลายเป็นสุดยอดสวนไม้ดอก ไม้ประดับ แหล่งบันเทิงธรรมชาติยิ่งใหญ่ติดอันดับโลก ฝีมือและผลงานจัดสวนใหญ่สุดทั้งในโลกและเมืองไทย มักมีชื่อเสี่ยโต้งคือผู้ได้รับการเชิญให้ไปแสดงผลงานมากกว่าใครในประเทศ

    ทุกวันนี้มีทัวร์มาลงเฉพาะทัวร์ต่างประเทศ ไม่ต่ำกว่า3-5,000คนต่อวัน มีจีนเป็นหลัก นำรายได้เข้าประเทศมหาศาล ต้องปรบมือและคารวะให้กับชายไทยท่านนี้จริงๆ
     
  7. wanwi

    wanwi ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2016
    โพสต์:
    41,233
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +1,033,583

    ฮั่นแน่...คุณทะเลทองนานครั้งจะโพสท์ที มาด้วยหลวงพ่อเดิม กับวิสัชนาที่ท่านมอบให้กับคนถาม ถึงวันนี้ก็เกือบร้อยปี ยังเป็นคำตอบที่ถูกนำไปอ้างอิงเสมอ เมื่อคนรุ่นใหม่ถามไถ่ทำนองนี้...เขียนให้เป็นการส่งเข้านอนสักนิด

    โอม..พุทธคุณ.....หมุนคู่โลก
    จุ่มโสโครก.........ชุ่มโชกพิษ
    หาห่อนคลาย......หายศักดิ์สิทธิ์
    เสื่อมวิปริต..........คือจิตคน!
     
  8. อัครไมตรี

    อัครไมตรี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2016
    โพสต์:
    419
    ค่าพลัง:
    +8,454


    สวัสดีครับพี่วัน ท่าน บก. และfc ทุกท่าน

    ช่วงนี้เห็นกระทู้อุ่นหนาฝาคั่งด้วยสมาชิกเก่า-ใหม่มีสมาชิกเพิ่มมาโดยตลอดผมได้แต่ตามกดไลค์เพราะเห็นมีงานบุญและมีเรื่องราวน่าอ่านจากสมาชิกกระทู้มากมายครับ
    พี่วันถามถึงเรื่องเล่ามา ผมเห็นว่าช่วงนี้คุยกันเรื่องเครื่องรางกันมากจึงขอเล่าไว้ตามที่ได้เจอด้วยตัวเองหรือจากผู้ที่ผมเห็นว่าเป็นคนน่าเชื่อถือไว้ใจมาเล่า แต่เรื่องเล่าเหล่านี้ก็เป็นเรื่องทางความรู้เฉพาะตัวบุคคล ถือว่าผมเล่าให้ฟังสนุกๆคั่นเวลาพรานเอ็กซ์ก้อแล้วกันนะครับ

    ช่วงนี้ในกระทู้กันเรื่องเครื่องรางของขลังอย่างที่กันผีได้ผมว่าส่วนตัวแล้วยกให้เบี้ยแก้นะครับ (ไม่นับมีดหมอนะครับเพราะนั่นเอาไว้ทั้งปราบปรามทั้งแก้กัน) เบี้ยแก้นี้
    มีหลายสำนักบางสำนักก็เลือกหอยเบี้ยที่มีฟันครบ 32 ซี่เหมือนคน บางสำนักก็เลือกที่มีเส้นนะปัดตลอดคาดขาวยาวที่หลังเบี้ย บางสำนักใช้ทรายเสกใส่ในตัวเบี้ย แต่ส่วนใหญ่จะใช้ปรอทป่า หรือ ปรอทวิทยาศาสตร์กรอกแล้วปิดด้วยชันโรง

    (ปรอทป่าจะอยู่ตามน้ำตกลำห้วลำห้วยผู้หาจะเดินดูจุดที่มีซากสัตว์ตายในระยะ 500 เมตรจะมีรังของปรอทอยู่ตามโขดหินใต้น้ำ ขนาดเท่าปลายนิ้วก้อยหรือที่ใหญ่หน่อย ก็มีลักษณะเหมือนรังหมาร่าแต่จะมีขนดำปลุกคลุมหยาบๆ ถ้าเอานิ้วลูบดูจะคล้ายสก็อตไบรท์ที่ใช้ล้างจาน
    ต้องใช้ไข่เจาะรูไปวางใกล้ๆรังสองสามวันค่อยไปดูจะมีน้ำปรอทแวววาวในไข่เน่าจึงแยกเอาปรอทไปต้มกับหญ้าคาและว่านยาหลายอย่างเพื่อฆ่าพิษปรอท)
    แต่ปัจจุบันการหาปรอทป่ามาทีละมากๆเป็นเรื่องค่อนข้างลำบากเพราะหายากจึงนิยมใช้เปรอทวิทยาศาสตร์แทนอย่างของหลวงปู่เจือวัดกลางบางแก้วซึ่งก็คงความขลังอยู่เช่นกัน

    มีเรื่องเล่าของเบี้ยแก้ หลวงพ่อเกษม เขมโก ที่คณะกรรมการสุสานฯ ได้จัดทำขึ้นมาในปี 2538 รุ่นสุริยุปราคา เบี้ยที่สร้างมีทั้งที่มีเส้นนะปัดตลอด และไม่มีเส้นนะปัดตลอดคละกันไป แต่ก็คงมีความศักดิ์สิทธิ์เหมือนกันหมดทุกตัว

    เรื่องมีอยู่ว่านักธุรกิจพรรคพวกกันที่เปิดบริษัทด้วยกันตำแหน่งเป็นผู้บริหารแห่งหนึ่ง หลังจากมีการตรวจสอบบัญชี ก็มีเรื่องทะเลาะกันกับหุ้นส่วนเรื่องเงินทองเป็นตัวเลขเจ็ดหลัก ในการสูญเสียเงินจำนวนมากแม้เขาจะออกมาจากบริษัทเดิมแล้วหุ้นส่วนก็ยังมีความแค้นเคืองกันไม่เลิก และได้ว่าจ้างหมอคุณไสย์ส่งคุณไสย์มาทำร้าย เช่นบางทีทำเป็นผีเสื้อกลางคืนปีกใสตัวเล็กๆ บินมาเกาะที่แขนแล้วก็ซึมหายเข้าไปในตัวตัวเลยก็มี เจ้าตัวเองก็รู้ตัวว่าโดนปองร้ายด้วยวิธีนี้ก็ซื้อของขลังเตรียมไว้แก้กันสารพัด

    แต่มีอยู่คืนหนึ่งช่วงกลางดึกใกล้จะเที่ยงคืนเขาได้ยินเสียงดังปั้งเหมือนมีอะไรชนบนหลังคาบ้านแล้วก็มีเสียงกลิ้งดังขลุกๆบนฝ้าเพดานสักอึดใจก็ได้ยินลูกสาวที่นอนอยู่บนเตียงร้องโอ้ย บอกว่าเจ็บหลังจึงถอดเสื้อลูกสาวออกพบเห็นเป็นรอยวงสีแดงที่หลัง ตัวเขาเองซื้อของป้องกันตัวเตรียมไว้มากมายแต่ไม่ว่าชิ้นไหนรักษาลูกไม่ได้ น้ำตาผู้เป็นพ่อตกในด้วยความสงสารลูกสาวจับใจ พลันนึกขึ้นได้ว่ามีเบี้ยแก้หลวงพ่อเกษม เขมโก อยู่อีกชิ้นหนึ่งเป็นชิ้นสุดท้าย ที่นึกออกทีหลังเพราะตัวเองไม่ได้ซื้อหามา แต่เพื่อนที่รู้เรื่องราวข่าวคราวมาโดยตลอดนำเอามาให้ไว้ป้องกันตัว จึงเป็นที่พึ่งสุดท้ายของเขาแล้ว

    นึกได้จึงหยิบเบี้ยมาพร้อมระลึกถึงหลวงพ่อเกษม และอธิษฐานจิตขอท่านช่วย พร้อมนำเบี้ยแก้หลวงพ่อเกษม ไปวางไว้ที่รอยแดงตรงแผ่นหลังลูกสาวหลังจากที่วางไปสักครู่เดียว พร้อมอธิฐานนั่นเองเขาเห็นว่าเบี้ยแก้มีเงาดำขยายวงออกรอบตัวมีเงาคล้ายขาปูยื่นออกรอบตัวเบี้ย และขยายจนเป็นวงเท่าขันน้ำ และเงาดำนั้นใช้ปากดูดไปที่รอยแดงเขาเห็นเหมือนเป็นตะขาบถูกดูดเข้าไปในเบี้ยแก้แล้วเงาขนาดขันน้ำก็หายไปดูที่หลังลูกสาวเขาก็มีแต่ตัวเบี้ย และผงสีขาวคล้ายผงกระดูกป่นเป็นรอยขดเหมือนรอยตะขาบโรยอยู่บนแผ่นหลัง ผู้เป็นแม่จึงรีบนำผ้าขนหนูมาปัดออกและกวาดทิ้งลงชักโครกไป เขาผู้เป็นพ่อจึงถามลูกสาวว่ายังเจ็บหลังอยู่ไหมลูกสาวตอบว่าหายแล้วค่ะ เขาจึงหาเบี้ยแก้หลวงพ่อเกษมติดตัวกันไว้ทั้งครอบครัวครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 สิงหาคม 2018
  9. อัครไมตรี

    อัครไมตรี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2016
    โพสต์:
    419
    ค่าพลัง:
    +8,454
    อีกเรื่องหนึ่งเบี้ยแก้ใช้กันผี ไม่ให้มารบกวนได้เรื่องนี้มาจากเมื่อปี 59 ผมได้ทำบุญกฐินเนื่องจากมีโชคใหญ่ถูกหวยเป็นเงินหลายตัง ความเชื่อแต่โบราณมีไว้ว่าถ้าหากใครมีโชคจะต้องทำบุญ ผมจึงร่วมทำบุญกฐินกับพ่อท่านใช้ วัดปากพล จ.พัทลุง ได้วัตถุมงคลมาหลายอย่างมีเบี้ยแก้ที่เรียกว่าเบี้ยจั่นขนาดข้อนิ้วก้อยมาร่วมยี่สิบตัว ไม่ช่วงปีใหม่ไทยเดือนเมษาปี 2560 ผมได้เดินทางไปที่บ้านแฟนที่ จ.ลำปาง เพื่อไปรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่และพาเด็กๆไปรู้จักกับญาติพี่น้องที่มาจากทั่วสารทิศ

    มีหลานสาวลูกพี่สาวแฟนคนโตสอบเป็นพนักงานธนาคารได้ไป อยู่ที่จังหวัดกำแพงเพชร (สมัยเรียนเพื่อนที่อยู่จังหวัดอ่างทองมักจะพูดว่าจังหวัดตรูรวยที่สุด แต่ก็ต้องยอมให้เมืองกำแพงเพชร 55) แต่ในความเป็นจริงนอกจากชื่อกำแพงที่เป็นเพชรแล้ว ความเจริญของเมืองยังไปกระจุกอยู่เพียงที่อำเภอลานกระบือแหล่งขุดน้ำมันที่เดียว ส่วนอำเภออื่นความเจริญยังน้อยกว่ากันมาก ธนาคารสาขาที่หลานสาวได้ไปทำงานเป็นสาขาอำเภอรอบนอกมี ร้านข้าวแกงก๋วยเตี่ยว มีแค่ 3,4 ร้านหากอยากกินกาแฟสด จะต้องไปซื้อที่ร้าน 7-11 ใกล้ที่ว่าการอำเภอซึ่งอยู่ห่างจากธนาคารไปราว 2 กม. และแถวนั้นมีร้าน 7-11 ที่เดียวซึ่งที่สาขานี้มีเครื่องชงกาแฟสด ไม่ก็ไปหากินที่ร้านกาแฟในตัวอำเภอลานกระบือหรือตามปั้มน้ำมันกันเลยครับ

    ทีนี้เมื่อตอนมาเป็นพนักงานธนาคารใหม่ๆ ธนาคารก็เลยให้พักบนชั้นสามของธนาคาร ซึ่งไม่ได้ใช้งาน และมีพนักงานพักกันหลายคน ซึ่งเป็นการดีเพราะแถวนั้นไม่มีบ้านเช่า เช้าๆพนักงานสามารถเดินลงมาทำงานได้อย่างสะดวกสบาย หลานสาวไปทำงานอยู่ตั้งแต่ 2559 ผมถามไถ่ไปว่าเป็นไงสบายดีมั้ยไปอยู่ที่ไกลบ้าน (ก่อนหน้านั้นก็บอกว่าสบายดีตลอด) จึงถามไปอีกว่าแล้วเรื่องลึกลับเหนือธรรมชาติมีบ้างมั้ยหลายสาวนิ่งไปชั่วอึดใจหนึ่งค่อยตอบมาเบาๆว่าก็พอมี ผมก็คิดในใจไม่ถามก็คงไม่บอกแน่ เลยค่อยๆถามซักไซร้ไล่เรียงที่ละหน่อยได้ความว่าตอนนอนนี่จะเปิดไฟนอนทั้งคืนเพราะถ้าปิดไฟนอนนี่จะเหมือนมีคนมายืนจ้องที่หัวเตียงบางที่ก็มีความรู้สึกว่าเหมือนมีคนเป็นเงาดำๆมายืนที่ปลายเท้าด้วยแต่มีมากกว่าหนึ่งตัวแน่ๆเดือนๆนึงจะเจอสาม,สี่ ครั้งเป็นอย่างต่ำ

    สมัยคราวเมื่อไปอยู่ใหม่ๆ เจ้าของตึกเช่าก็ได้ตายลงไม่นานแต่ตัวเองไม่รู้ตอนเย็นวันศุกร์ที่ห้องฟร้อนรับลูกค้ามีแสงไฟนวลๆสว่างอยู่ในห้องก็คิดว่าตัวเองลีมปิดจอคอมพิวเตอร์ พอเดินเข้าไปก็เห็นว่าไฟปิดหมดแล้วจึงรีบเดินออกมาเล่าให้แม่บ้านฟังแม่บ้านจึงว่าไม่รู้หรือว่าเจ้าของตึกเขาพึ่งเสียไปไม่นาน ผมจึงคิดในใจว่าหนึ่งในเงาดำน่าจะเป็นเจ้าของหอที่เสียไปมาดูหลาน จึงถามหลานว่าห้อยพระอะไรหรือเปล่าหลานบอกว่าพ่อให้พระเหรียญหลวงพ่อเกษมเลี่ยมใส่ติดตัวไว้ตลอดจึงคิดว่าหรือว่าเจ้าของหอกับเจ้าที่อาจจะมาดูแลเพราะตอนไปถึงสอบถามว่าไปจุดธูปบอกกล่าวเจ้าที่เจ้าทางแล้วแต่หลานคงจะกลัว เป็นผมก็กลัวเพราะไม่รู้จักกัน ไม่ต้อง มาเที่ยวหาหรอกจะมาทำไม ขอบคุณที่เป็นห่วง แต่ดูแลตัวเองได้ คราวหลังไม่ต้องมาอีกนะ 555

    ผมถามไปว่าแล้วแก้ปัญหายังไงบ้างหลานบอกว่าเปิดไฟนอนเอาแบบนี้เขาก็ไม่มาแล้ว ผมเลยถามไปว่าแล้วนอนหลับสนิทหรือเปล่าหลานสาวก็บอกว่าพอนอนได้อยู่ผมจึงเอ่ยปากให้เบี้ยจั่นตัวเล็กของพ่อท่านใช้ไปทีแรกหลานก็อิดออดไม่เอาบอกว่าไม่อยากมืเรื่องกับพวกที่มองไม่เห็นตัว ผมก็บอกว่าลองดูก่อนเราไม่ได้เอาไปทำร้ายใคร ให้แอาเบี้ยแก้ไปไว้ที่หัวเตียงไว้คุ้มครองในห้องนอนเพราะการนอนเปิดไฟทั้งคืนมันจะเสียสุขภาพ ห้องก็ห้องส่วนตัวเราก็ล็อคห้องแล้วเป็นสิทธิ์ของเรานี่ไม่ควรมีอะไรจะเข้ามาทำเราตื่นกลางดึกอีกนะ หลังจากหว่านล้อมให้เหตุผลให้ผล หลานจึงยอมเอาติดตัวไปด้วย มาเจอกันอีกทีสามเดือนให้หลังจึงเลียบเคียงถามหลานไปว่าตอนนี้เปิดหรือปิดไฟนอนก็ตอบมาว่าปิดไปนอนแล้ว ผมจึงถามต่อไปว่าแล้วมีเงาใครมายืนอยู่อีกมั้ยคำตอบคือไม่เห็นมีอีกเลยผมว่าแล้วแบบนี้เจ๋งมั้ยละ หลานตอบมาว่าเยี่ยมแต้ๆกะ เลยตีมือไฮไฟต์ไปทีหนึ่งนับถึงปัจจุบันก็ร่วมปีกว่าแล้วยังปกติดรับ

    ผมเองคิดว่าด้วยตัวปรอทเองก็มีดีในตัวเองอยู่แล้วและอาจเป็นคู่ปรับกับพวกโลกวิญญาณด้วยก็ได้ เพราะปรอทกินโลหะแทบทุกอย่างสมัยสิบปีก่อนผมเคยได้ลูกสะกดเก่าทำด้วยปรอทผิวยุบย่นเป็นสีดำแทบไมมีสีขาวลองเอาแผ่นทองคำเปลวไปหุ้มครบเดือนแกะออกมาดูพบว่าทองคำเปลวเปลี่ยนสีเป็นสีเทาเหมือนกระดาษฟอยล์ในซองบุหรี่ที่ถูกไฟเผาแสดงว่าปรอทกินทองไปจริงๆ และในสมัยปรมาจารย์อย่างหลวงพ่อเดิมเองก็เอาปรอทมาทำลูกอมลูกสะกดให้ชาวบ้านที่ช่วยตัดไม้กันไข้ป่าซึ่งสมัยนั้นยังไม่มียารักษาก็ปรากฏว่าชาวบ้านไม่มีใครป่วยด้วยไข้ป่าสักคนครับ

    ในส่วนเบี้ยแก้นอกจากนี้ก็มีประสบการณ์แทบทุกสำนักครับกับเรื่องผีนี่ไม่น่ากลัวเท่าไรนัก แต่เรื่องคุณไสย์นี่มีหลวงพ่อท่านหนึ่งบอก ถ้าเบี้ยแตกปรอทไหลนี่สู้เขาไม่ได้ ให้หนีจากตรงนั้นก่อนเลยนะ เบี้ยแก้นี่ก็ต้องระวังการระเบิดอีกอย่างจากการวางไว้หน้ารถเวลาโดนแดดเผาปรอทจะขยายตัวระเบิด อีกอย่างคือการเลี่ยมพลาสติกหากลองเขย่าเบี้ยมีน้ำหนักปรอทมากไม่กระฉอกมีอากาศด้านในน้อยเวลาช่างเผาแผ่นอคิริคทาบเบี้ยจะร้อนมาก และปรอทจะขยายตัวระเบิดได้ต่อให้ช่างประสบการณ์ยี่สิบสามสิบปีผมก็เคยเจอมาแล้วครับ
    (เบี้ยแก้ว่าจะเอามาร่วมทำบุญสักสิบตัวครับ)
    7775A508-C981-4102-887C-29A46A187804.jpeg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 สิงหาคม 2018
  10. nath_br

    nath_br เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    615
    ค่าพลัง:
    +15,443
    สะสมของลพ.เกษม มาพอสมควรเพิ่งทราบว่าท่านเสกเบี้ยแก้ไว้ด้วย ขอบคุณครับที่นำประสบการณ์มาแบ่งปันให้ทราบ
    ปล. ผมคุ้นๆ ว่าพี่ดูดวงแม่นนะครับ
     
  11. เปลือกไม้

    เปลือกไม้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2007
    โพสต์:
    6,719
    ค่าพลัง:
    +38,355
    FB_IMG_1535475597827.jpg

    ธรรมมะก่อนนอนคืนนี้ครับ
     
  12. makigochan

    makigochan ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    6,247
    ค่าพลัง:
    +68,038
    สวัสดีวันพุธ สุดสดชื่น ตื่นมาขอให้แจ่มใสเบิกบานค่ะ
    คุณอาและทุกท่านสมาชิก
    มาชมต้นไม้ใบเขียว รับวันพุธสีเขียวกันค่ะ

    อ่านเรื่องเบี้ยแก้ จากคุณอัครไมตรี ดีจังเลยค่ะ เบี้ยแก้มีความศักดิ์สิทธิ์จริงๆ

    ต้น คลาสซูล่าใบร่ม เขาว่าเป็น ต้นไม้นำโชคด้วยล่ะค่ะ

    17-Strange-Houseplants-9.jpg
     
  13. Pryfonny

    Pryfonny เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 สิงหาคม 2015
    โพสต์:
    1,962
    ค่าพลัง:
    +38,449
    สวัสดีคุณอาวันวิและแฟนคลับทุกท่าน
     
  14. พวงสุวรรณ์

    พวงสุวรรณ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    1,389
    ค่าพลัง:
    +27,853
    กลางสัปดาห์แล้วครับทุกท่าน สวัสดีครับ ปลอดภัยทุกหนแห่ง มีแรงทั้งกายและใจครับ 1535499571566.jpg
     
  15. wanwi

    wanwi ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2016
    โพสต์:
    41,233
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +1,033,583
    ส่งความคิดถึง ถึงท่านอัครฯจึ๊งเดียว ก็มาตามนัดด้วยเรื่องเล่าดีๆมีสาระน่าอ่านยาวเหยียด เรื่องนี้ว่าด้วยอิทธิเดชเบี้ยแก้ หลวงพ่อเกษม เขมโก

    อ่านด้วยความครึ้มอกครึ้มใจ บารมีหลวงพ่อเป็นที่พึ่งได้ในทุกเมื่อ วัตถุมงคลเครื่องรางรุ่นไหนก็ได้ที่ทันหลวงพ่อ"มนต์"หรือเป่าพ้วง หยิบไปใช้พึ่งพาบารมีเถิด ไม่มีคำว่าผิดหวังในวาระคับขัน

    ขออย่างเดียวอย่าเอาไปลองของเพราะอยากรู้อยากเห็นหรือลองดี

    ต้องขอบขอบคุณอย่างแรงกับเรื่องเล่าคั่นเวลาพาเข้าป่าซึ่งพักนี้ฝนตก-รถติด-น้ำท่วม-งานอ่วม กระดิกไปไหนไม่ออก-ฮ่า
     
  16. wanwi

    wanwi ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2016
    โพสต์:
    41,233
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +1,033,583

    อีกหนึ่งเรื่องเล่าเบี้ยแก้ หลวงพ่อใช้ วัดปากพล พัทลุง เบี้ยน้อยแต่พุทธคุณโต ได้อ่านเต็มอิ่มกับประสบการณ์ผ่านจอที่เกิดขึ้นโดยเจ้าตัวใช้เอง รู้จริง เห็นจริง ไม่ต้องมีนิยายขายของเล่าประกอบให้วิงเวียน

    ยิ่งท่านอัครฯบอกว่าจะแบ่งทำบุญบ้าง สาวกเบี้ยแก้ อ่านถึงตรงนี้แล้วตาโต พร้อมเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น ตามสะดวกเลย โมทนาบุญที่คิดทำล่วงหน้าครับ
     
  17. wanwi

    wanwi ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2016
    โพสต์:
    41,233
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +1,033,583

    เบี้ยแก้รุ่นนี้ ก็สร้างขึ้นมาแล้วนำให้หลวงพ่อมนต์เป็นทางการ มีในทำเนียบช่วงปี3กว่า ปัจจุบันราคายังไม่แพงอยู่แค่หลักร้อย แต่ถ้าเกิดประสบการณ์เห็นจริง ชัดแจ้งบ่อยๆแบบนี้ อีกไม่นานจะกลายเป็นของหายาก

    ซึ่งอันที่จริง หลวงพ่อเกษม รุ่นไหนก็พึ่งพาบารมีท่านได้ทุกรุ่น ถ้าเป็นของแท้
     
  18. wanwi

    wanwi ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2016
    โพสต์:
    41,233
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +1,033,583
    หลวงปู่เปลี่ยน ปัญญาปทีโป
    หนึ่งในศิษย์เอก"ลป.ตื้อ"...

    อารมณ์คน.....วนเกิดดับ
    กิเลสจับ........มิดับสูญ
    ฝึกฝนใจ.......ไร้กองกูณฑ์
    ขจัดมูล.........ตัณหาคลาย!

    หมายเหตุ...กองกูณฑ์=กองไฟในพิธีบูชาไฟ

     
  19. wanwi

    wanwi ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2016
    โพสต์:
    41,233
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +1,033,583
    วันสีเขียวเลี้ยวมาจากน้องมากิ
    กับต้นไม้ความหมายดีมีโชค...

    ไม้ใบร่ม.........บ่มโชคลาภ
    ทรงสุดจ้าบ.....เขียวขาบเข้ม
    "คลาสซูล่า"....น่าเลี้ยงเล็ม
    ไล่ขัดเค็ม.......เติมเต็มโชค!


     
  20. wanwi

    wanwi ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2016
    โพสต์:
    41,233
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +1,033,583

    เข้าสู่วันกลางสัปดาห์ ครึ่งทางก่อนถึงวันผ่อนพัก
     

แชร์หน้านี้

Loading...