วิชาไสยดำที่น่าสะพรึ่ง วิชามัดคอไก่

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย armtop, 14 กันยายน 2016.

  1. armtop

    armtop Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2016
    โพสต์:
    32
    ค่าพลัง:
    +64
    วิชานี้เป็นวิชาไสยดำขั้นรุนแรง หมายจะเอาชีวิต เรื่องมีอยู่ว่าผมกับแม่ไปสำนักงานแห่งหนึ่ง กะว่าไปดูดวงธรรมดา กะว่าจะเอาไว้เป้นแนวทางในการดำเนินชีวิต พอร่างทรงดูก็บอกว่านี้มีองค์นะ ร่างทรงแม่อุมาเทวี เขาบอกแม่ว่าจะต้องมาอาบน้ำเปิดร่าง วันวันเสาร์ประมาณ 9 เสาร์ ด้วยที่บ้านประสบปัญหา อยู่ๆก้เป็นหนี้อยู่ตังที่ทำงานมาเหมือนหายไปแต่ไม่รู้เอาไปใช้อะไร แม่เลยตัดสินใจไปทำพิธี ของทำพิธีมี มะพร้าวอ่อนทะลายเดียวกัน 9 ลูก ผ่าเอาแต่น้ำ ดอกบัว 9 ดอก ขาตัดเอาแต่หัว 9 ลูกมะกรูดผ่าเอาแต่หัว 9 ผมกับแม่ก็เตรียมของไปทำพิธี ร่างทรงเข้าก้ทำพิธีของเขาเสร็จแล้วให้เอาน้ำที่ทำไปอาบ แล้วเปลี่ยนเป็นชุดขาว และห้ามอาบน้ำในวันนั้นจนถึงวันใหม่ แม่ก็ปฏิบัติตาม หลังจากนั้นร่างทรงก็ให้แม่นั่งบนผ้าขาว แล้วเขาเปิดเพลงอินเดีย แล้วใช้ปากกาเคมีสีแดงเขียนๆในฝ่ามือทั้งสองข้างแล้วยกขึ้นพนมที่หน้าผาก แล้วเอาปากกาเคมีจิ้มที่ราวนมที้งสองข้าง เขาเปิดเพลงอินเดียดังมาก เราสั่งว่าให้ฟังแต่เพลงไม่ต้องคิดไรทำสมองให้ว่าง หลังจากนั้นไม่นานแม่ผมก็เริ่มมีอาการสั่นนิด ๆ แล้วมือไปเองยกไปข้างหน้าบ้าง ข้างๆบ้าง เสาร์แรกเขาทำเท่านี้
     
  2. armtop

    armtop Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2016
    โพสต์:
    32
    ค่าพลัง:
    +64
    นี้เป็นจุดเริ่มเรื่องทั้งหมดนะครับ
     
  3. armtop

    armtop Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2016
    โพสต์:
    32
    ค่าพลัง:
    +64
    ต่อเลยนะครับ หลังจากวันแรกที่เข้าพิธี นอนกลางคืนแม่ผมฝันว่ามีผู้หญิงขี่วัวสีขาว ผู้หญิงสวยมากสวมผ้าสีแดง บอกว่าเราจะมาสร้างบุญด้วย นั้นคือเรื่องในวันแรก ต่อมาเสาร์ที่สอง แม่เราก็ไปนั่งเหมือนเดิมอีกคือนั่งบนผ้าขาว มาวันนี้เขาเปลี่ยนเพลงมาเป็นเพลงเจ้าแม่กวนอิม แต่แม่เราก้นิ่งเฉยๆ เขาเลยเปลี่ยนเป็นกลองจีน แม่ก็เฉย เขาก็เปลี่ยนมาเป็นสายอินเดียเหมือนเดิม พอได้ยินเพลงอินเดียแม่เราก็เริ่มสั่นทันทีมาวันนี้แม่เริ่มกรีดนิ้วยกแขนขึ้นแล้วสักพักก็รำ แต่รำแบบแปลกๆ คล้ายในหนังอินเดียมีการเด้งก้นอะไรนี้ด้วยทำคอยืดๆ รำไวมากและสวยมาก ร่างทรงก็ให้แม่รำสักพัก เขาก็เรียกมานั่งเขาบอกว่าวันนี้เขาจะเปิดปากให้ เขาก็เอาปากคาจิ้มแล้วพุดว่าเปิดให้แล้ว แล้วร่างทรงพูดว่า อาเซ อาซ อาเซ พูดออกมาเลย อ่อลืมบอกว่าตอนร่างทรงพูดเขาพูดเหมือนคนใต้ แถบ สงขลา แต่พอเขาถอดร่างเขาก็พูดปกติ แม่ผมก้พูดว่า อาเซ อาเซ อาเซ แล้วพูดรั่วเลยแต่เป็นภาษาไรไม่รู้ฟังไม่รู้เรื่องเลย วันที่สองก้จบเพียงเท่านี้
     
  4. armtop

    armtop Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2016
    โพสต์:
    32
    ค่าพลัง:
    +64
    เล่าต่อนะครับ เสาร์ที่สาม รอบนี้แม่ลืมกินเจ เวลาจะลงจะเอาเทียนเป็นมัดๆ อมเข้าในปากแล้วเอาลนตามเนื้อตัว ทำอย่างนี้นอนมาก ลนฝาเท้า ลนตัว ลนหลัง ลนแขน แล้วเอาเข้าปาก พอดับแล้วจุดใหม่ ทำสักพักเริ่มสั่น ทีนี้เริ่มร่ำแล้ว รำสวยมาก รำอินเดีย รำด้วยพูดพูดเป็นภาษาไรไม่รู้ รำอยู่ประมานสองสามเพลง ก็หยุด ร่างทรงที่ทรงแม่อุมาบอกว่า แม่อุมาปางประทานพรลง เสร็จแล้วเขาก็เปิดภาษาไทยให้ แม่ก็พูดไทยบ้างแขกบ้าง วันนี้ก็ผ่านไป
     
  5. VAKILLOS

    VAKILLOS เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    162
    ค่าพลัง:
    +340
    ส่วนตัวคิดว่า เทพ เทวดา มีฤทธิ์มากกว่าคนธรรมดา ร่างทรงหมอผี เเต่กลับเปิดปากตัวเองไม่ได้ ต้องให้มนุษย์เปิดให้นี่มันยังไงยังไงอยู่นะครับ
     
  6. armtop

    armtop Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2016
    โพสต์:
    32
    ค่าพลัง:
    +64
    จริงแล้ววันนั้นเปิดไม่ได้นะครับที่เปิดเองก็ว่าแม่ธาตุไม่แข็ง คือเลือดประจำเดือนมาพอดี ต้องอาศัยให้เขาเปิดให้
     
  7. armtop

    armtop Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2016
    โพสต์:
    32
    ค่าพลัง:
    +64
    ถามว่าผมเชื่อไหมผมบอกเลยว่าผมก็ไม่เชื่อเหมือนกันถ้าผมไปเจอคนอื่น แต่นี้เป็นแม่ตัวเองซึ่งท่านก็ไม่มีเหตุผลใดๆที่ต้องแสดงๆเลย เพราะใครก็อยากจะเป็นมนุษย์ปกติ แต่เมื่อเขาเลือกก็ต้องทำ ซึ่งรอบข้างจะบอกว่าบ้า เสียสติ แต่ผมพาแม่ไปเช็คแล้วหมอบอกปกติทุกอย่าง ก็ไม่ได้บ้า ไม่มีใครอยากถูกกลาาวหาว่าบ้าหรอก ซึ่งตอนนี้ไอคนที่ว่าแม่บ้า มาหาแม่ทั้งนั้น
     
  8. armtop

    armtop Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2016
    โพสต์:
    32
    ค่าพลัง:
    +64
    เล่าต่อเสาร์พอมาก็มาลงปกติ แต่เสาร์นี้ไม่รำ แต่เป็นพระฤาษีลงมาประทับ ผมถามว่าชื่ออะไร ตอนแรกนึกว่าเอ้าแล้วผีหรือเปล่านะ ก็เลยแกล้งถามไปเรื่อยๆ แต่ท่านบอกว่าท่านเป็นฤาษีพรหมมา ลงมารักษามนุษย์ ผมก็ถามว่ารักษาอะไร ท่านบอกรักษาได้หมด ในบรรดาฤาษีท่านทรงอิทธิฤทธิ์ที่สุด ผมก็เลยบอกว่างั่นพระฤาษีรักษาน้องที่ปวดขาหน่อย แกบอกให้ไปหยิบไม้ไผ่ตันข้างบ้านมา แล้วแกก็เอาไม้ไผ่กด สักพักแกบอก เอาละหายแล้ว ซึึ่งถามน้องน้องก็ลอกว่าหายสนิทเลย ไอที่เจ็บๆมา รักษาเท่าไหร่ก็ไม่หาย มาวันนี้หายสนิท ท่านฤาษีบอก ใครเป็นอะไรเราจะช่วยหมด แล้วท่านบอกว่าท่านจะถอยออกจากร่างก่อน จากนั้นแม่เราก็สั่นๆ ละนั่งนิ่ง ผมก็เข้าไปหาแม่ แม่บอกไม่เป็นไรแล้วแม่ก็ลุกขึ้น เดินไปสักพักพระฤาษีลงอีก ท่านบอกว่าเปิดตาก่อนท่านก็เอามือลูบตา แล้วตาแม่ก็ลืนตาขึ้น ท่านบอกว่าร่างทรงไรหลับตา แล้วท่านก็ถอยออกไป แม่ก็กลับมาปกติเหมือนเดิม เสาร์นี้ก็ผ่านไปเท่านี้
     
  9. armtop

    armtop Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2016
    โพสต์:
    32
    ค่าพลัง:
    +64
    มาเสาร์ต่อไป ก็มาลงเหมือนเดิมคราวนี้แม่อุมาประทับแม่ ผมก็นึกในใจ แปลกๆนะ ร่างโน้นก็ลงแม่อุมา แล้วแม่อุมามาลงแม่ได้ไงหว่า รึผีมาวะ คิดในใจ คิดไปคิดมา ร่างแม่อุมาเลยบอกว่าอยากรู้ทำไมไม่ถามละ ผมนี้อึ้งเลยรู้ได้ไงผมคิดไรอยู่ ร่างก็บอกว่าที่มาลงได้นั้นคนละปางกัน ถ้าปางเดียวกันลงซ้อนไม่ได้ ตอแหลแล้วร่างเขาบอก ผมเลยเอิ่บครับ แล้งแม่ก็รำอินเดียวไป รำๆไป แล้วร่างแม่อุมาก็มองมาที่ผม แล้วเรียกผมมานั่งบนผ้าขาว ผมบอกอย่าเลยแม่ผมไม่มีไรหรอก แม่เค้าก็คะยั้นคะยอ ผมก็เอ้านั่งก็นั่งวะ เขาให้ผมนั้งขัดสมาดแล้วเอามือพนมไว้ที่หน้าผาก ผมก็ทำตาม แล้วเขาเอาปากกามาจิ้มที่ราวนมผมทั้งสองข้างละบอกว่าฟังแต่เสียงเพลงนะ ผมก็ฟัง สักพักผมสั่นเอง พยายามบังคับนะแต่บังคับไม่ได้ แล้วผมก็ลืนตาขึ้นเห็นร่างของแม่อุมาเหงื่อยแตกเต็มตัวขนิดว่าเหมือนใครเอาน้ำมารดมาอาบก็ว่าได้ ซึ่งไม่เคยเป็นมาก่อน แล้วเขาก็ลาร่างให้ร่างเขาไปอาบน้ำ ผมก็ได้สติ ผมก็ไม่รู้เหมือนกันตอนนั้นว่าทำไมเหงื่อยเขาออกมากขนาดนั้น ตั้งแต่นั้นเขาไม่เรียกผมมานั่งอีกเลย ผมมารู้ทีหลัง ผมเป็นศิษย์วัด มีพระ เป็นอาจารย์ เขาบอกว่าผมเป็นท้าวเวสสุวรรณ ที่ร่างนั้นเหงื่อยออกเพราะท้าวเวสสุวรรณเตือนว่าอย่ามายุ่งกับผม พระอาจารย์บอกเขาไม่ทำให้กะอักเลือดก็ดีมากแล้ว อยากได้ผมไปเป็นศิษย์สำนัก แต่ครูบาอาจารย์ไม่ให้ อันนี้พนะอาจารย์บอกมาทีหลัง เสาร์นี้ก็ผ่านไปเท่านี้
     
  10. armtop

    armtop Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2016
    โพสต์:
    32
    ค่าพลัง:
    +64
    มาอีกเสาร์แม่ก็ไปเหมือนเดิมผมก็ไปเพื่อนเหมือนเดิมเพราะห่วงแม่มาก แกก็ไปทำเหมือนทุกอาทิตย์ เสร็จเราก็เดินทางกลับบ้าน แต่ผมร้อนไปหมดไม่รู้เป็นไง หูได้ยินเหมือนใครบอกให้ไปวัดหาพระอาจารย์ ผมเลยตัดสินใจไปวัด พอไปถึงวัดพระอาจารย์พูดว่าอาตมารออยู่ตั้งนานละ ผมถามรออะไรรึครับอาจารย์ แกเลยถามผมเอ็งไปไหนมาละวันนี้ผมก็นั่งนึก สถานที่ที่ผมไปมาทั้งหมด แล้วตอบอาจารย์ว่าไปเพื่อนแม่สำนักมา ท่านบอกว่าไปสำนักแถวอำเภอเคียนซามาใช่เปล่า ผมตอบว่าครับ ผมเลยถามทำไมหรอครับ ท่านก็บอกเอ็งโดนดีเข้าแล้วไง เขาทำเองมา แกเลยบอกขยับใานั่งใกล้ๆ อาตมาจะรดน้ำมนต์ให้ ท่านเลยถามผมว่าเป็นไงรู้สึกดีแล้วใช่ไหม ผมก็ตอบว่าครับ เขาทำเอ็งมากะเอาให้เจ็บ ที่เองไปทำเขาเสียหน้า ผมบอกไปทำอะไรตอนไหนที ผมไม่ได้ไปลบหลู่อะไรเลย แกเลยถามเขาให้เอ็งทำไรบ้างละ ผมก็บอกเขาให้ผมเข้าไปนั่ง นั่นละเขาโกรธที่เอ็งไปทำเขาเสียหน้าต่อศิษย์เขา ผมเลยบอกเขาคะยั้นคะยอผมเอง ท่านบอกเขาทำกับทรายที่มีรอยเท้าเอ็ง และท่านก็เรียกแม่ผมมา ท่านบอกว่าไม่ต้องไปแล้วสำนักนั้น แล้วที่ลงมาทรงก็ทรงที่บ้านเอา ให้ลงบ่อยๆ เขาจะได้ชินร่างของโยม ผมกับแม่ก็ไม่ไปที่นั้นอีก เลย แล้วอาจารย์บอกให้ผมนอนที่วัดวันนี้ ผมเลยให้พ่อมารับแม่กลับบ้าน ผมก็นอนที่วัดกับพระอาจารย์
     
  11. armtop

    armtop Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2016
    โพสต์:
    32
    ค่าพลัง:
    +64
    อาจารย์สั่งผมว่าคืนนี้ถ้าได้ยินเสียงอะไรไม่ต้องไปสนใจ ห้ามทักเด็ดขาด ผมเลยถามว่าเป็นอะไรครับ ท่านบอกว่าเขาจะลองเอ็งนะซิ ตอนนี้เขาไปหาอาจารย์ที่สอนวิชาไสยดำให้เขาแล้ว คืนนี้กะเอาเอ็งถึงตาย ถ้าเอ็งรอดก็จะปลอดภัย แต่ถ้าไม่รอดก็ตาย แต่อาตมาไม่ยอมให้เอ็งเป็นอะไรหรอก เอ็งไม่ต้องตื่นตัวกลัวไป เสร็จแล้วท่านให้ผมไปจุดธูปที่หน้าพระ แล้วท่านบอกว่าเอ็งขอบารมีต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์นะ ขอบารมีพระ บารมีเทพ บารมีปู่ บารมีท้าวเวสสุวรรณให้มาคุ้มครองตัวเอ็ง นอนสักพักผมเริ่มๆ เหมือนใครมารัดคอแน่นหายใจไม่ออก พระอาจารย์เลยพาผมมานั่งหน้าพระ ผมเลยถามว่าผมเป็นอะไร ท่านบอกว่าเอ็งโดนวิชาเขมรโบราณ เป็นการใช้ไก่มามัดคอ กะเอาถึงตายเลย ท่านก็แก้ให้ผมจนปกติ วิธีแก้ขอไม่กล่าวถึงนะครับ ท่านบอกเอ็งเป็นศิษย์ที่อาตมารักมาก เปรียบเป็นลูกของอาตมาคนหนึ่ง เอ็งไม่ต้องกลัวว่าอะไรจะทำเอ็งได้ เอ็งจงกลัวความดีลูก แต่เอ็งอย่าไปกลัวความชั่วเด็ดขาด เขาทำอะไรเอ็งไม่ได้หรอก มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คอยปกป้องเอ็งตลอดเวลา ท้าวเวสสุวรรณก็คอยปกป้องเองตลอดเวลา เอ็งจงทำแต่ความดี อย่าไปคิดอาฆาต ทำใจให้เป็นกุศล ผมก็รับคำที่พระอาจารย์บอก แล้วคืนนั้นผมก็นอนหลับฝันดี ถึงปัจจุบันนี้ก็ปลอดภัยปกติทุกอย่าง
     
  12. armtop

    armtop Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2016
    โพสต์:
    32
    ค่าพลัง:
    +64
    พอผมกลับไปบ้านแม่บอกว่า เมื่อคืนแท่อุมามาทรงแม่บอกว่า แม่จะมาอยู่ที่นี้ด้วย ที่นั้นแม่ไม่อยู่แล้วร่างแม่มันไม่ดี มันทำร้ายคนอื่น แม่ไม่ทรงมันละ แม่อุมาจะมาทรงแม่ของผม ถึงตอนนี้ผมก็ปกติ แต่พระอาจารย์ให้ผมไปนอนวัดบ่อยๆ ท่านสอนวิชาให้ ส่วนแม่ก็ปกติ มีคนมาหาให้แม่ช่วยตลอด แม่ก็ช่วยทุกคน เรื่องก็จบเพียงแค่นี้
     
  13. บุรุษไร้เงา

    บุรุษไร้เงา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มกราคม 2007
    โพสต์:
    8,430
    ค่าพลัง:
    +35,010
    คุณ อาร์ม ได้แง่คิดอะไรเกี่ยวกับเรื่องที่ผ่านมาบ้างครับ
    และทุกวันนี้วิชาที่ได้เล่าเรียนมาได้ใช้ประโยชน์
    ในทางด้านใดบ้าง ถ้าว่างเล่าให้ฟังเป็นวิทยาทาน
    ด้วยก็จะดีมากครับ (^_^)
     
  14. บุคคลทั่วฺไป

    บุคคลทั่วฺไป เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤศจิกายน 2015
    โพสต์:
    2,160
    ค่าพลัง:
    +1,231
    ทางฮินดูจริงๆเขาจะบอกว่าเทพของเขาไม่มีการมาประทับร่างมนุษย์โดยเด็ดขาด
    แถมยังบอกอีกว่า พวกร่างทรงที่อ้างเป็นร่างของ พระพรหม พระศิวะ พระนารายณ์
    หรือพระพิฆเณศต่างๆนั้นเท่ากับลบหลู่เทพเจ้าของเขา
     
  15. armtop

    armtop Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2016
    โพสต์:
    32
    ค่าพลัง:
    +64
    ตอบพี่ nop นะครับถามว่าได้อะไรไหมได้เยอะครับ เอาเป็นว่าจิตคนมีหลายแบบต่างกันออกไป มีทั้งจิตที่ดีแหละไม่ดี อยู่ที่ว่าจะระยับจิตไม่ดีนั้นได้ไหม ส่วนการทรงเจ้าเข้าทรงอันนี้ขอไม่กล่าวถึงนะครับถือเป็นความเชื่อแต่ละบุคคลเพราะเป็นสิ่งเล้นลับ ยากแต่การพิสูจ ถามว่าได้ได้ใช้วิชาด้านไหน ขอบอกว่าด้านขาวครับ ช่วยอาจารย์รักษาคนถูกผี ถูกคุณไสย อาจารย์บอกว่ารอเรียนจบก่อนจะให้บวชอีกรอบมาช่วยรักษาเต็มกำลัง
     
  16. armtop

    armtop Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2016
    โพสต์:
    32
    ค่าพลัง:
    +64
    ขอตอบพี่ yos นะครับ ผมก็ไม่รู้หรอกอันไหนจริงอันไหนเท็จ ผมว่าอยู่ที่เจตนามากกว่า ถ้าจะกล่าวว่าฮินดูไม่ทรงหรือทรงผมก็ไม่รู้ เพราะก็ไม่บอกว่าจะไม่ได้แบ่งออกมาเป็นนิกายต่างๆ คนรู้จริงก็รู้ว่ารู้จริงไหม การสืบทอดอาจมีช่วงเวลาการเปลี่ยนแปลง ดังนั่นผมว่าอยู่ที่เจตนาว่าจะใช้แบบไหน หากินไหม หรือจั้งใจช่วยจริงๆ
     
  17. บุรุษไร้เงา

    บุรุษไร้เงา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มกราคม 2007
    โพสต์:
    8,430
    ค่าพลัง:
    +35,010
    อ.น้องอาร์ม คือท่านเดียวกัน
    ที่เป็นพระสงฆ์ที่ท่านรักษาโรคประหลาดได้เนาะ..(^_^)
     
  18. ดอกไม้แก้ว

    ดอกไม้แก้ว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    87
    ค่าพลัง:
    +453
    พระอาจารย์ของน้องอยู่วัดไหนคะ
     
  19. armtop

    armtop Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2016
    โพสต์:
    32
    ค่าพลัง:
    +64
    อยู่สุราษฎร์พี่ วัดสุนทรนิวาส
     
  20. armtop

    armtop Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2016
    โพสต์:
    32
    ค่าพลัง:
    +64
    ใช่ครับพี่ nop ท่านเดียวกัน
     

แชร์หน้านี้

Loading...