พระกับเหล็กไหล อย่างไหนดีกว่ากัน ถ้า เอามาห้อย คอ

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย siritach, 11 กุมภาพันธ์ 2007.

  1. Nat_usp

    Nat_usp เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    676
    กระทู้เรื่องเด่น:
    3
    ค่าพลัง:
    +2,394
    [​IMG]

    พระเหล็กไหล สีปีกแมลงทับ (เจ้าน้ำเงิน) เด่นด้านมหาอำนาจ บารมี คงกะพัน มหาอุด หลวงพ่อหวล วัดพุทไธศวรรย์ จ.อยุธยา ( เป็นพระกายสิทธิ์ มีอิทธิฤทธิ์มาก )

    ล.พ.หวล ท่านเรียนวิชาตัดเหล็กไหล มาจากศิษย์สาย ล.พ.เดิม วัดหนองโพ จ.นครสวรรค์ ครับ โดยท่านจะนำหุ่นขี้ผึ้ง รูปพระและรูปแบบอื่นๆไปทำพิธีเรียกเหล็กไหลตามถ้ำครับ โดยท่านขออนุญาตกับเทพยดาผู้รักษาเหล็กไหลนั้นๆว่าจะนำมาเพื่อประโยชน์ในพระ พุทธศาสนา โดยมอบให้กับผู้ที่ทำบุญบูรณะวัดกับท่าน โดยเหล็กไหลหรือที่ท่านให้เรียกว่า พญาเหล็ก

    มี 3 วรรณะ(สี) ตามประเภทขององค์เทพที่ปกปักรักษา คือ

    1.สีเงินยวง เด่นด้านเมตตา มหานิยม เจริญรุ่งเรืองในชีวิต
    2.สีปีกแมลงทับ(เจ้าน้ำเงิน) เด่นด้านมหาอำนาจ บารมี คงกะพัน มหาอุด
    3.สีทอง (ท้องปลาไหล) เด่นด้านเงินทอง โชคลาภ โดยสีทองนี้จะมีน้อยสุดในการเรียกแต่ละครั้งครับ

    พระพญาเหล็กนี้ มีคุณ 108 ประการตามแต่อธิษฐาน ครับ กิจการงานเจริญก้าวหน้า เดินทางไปที่ใด มีเทพยดา ปกปักรักษาครับ และพระพญาเหล็กนี้ใช่ว่ามีเงินแล้วจะได้ครอบครองนะครับ


    ที่ม : พระเหล็กไหล
     
  2. Kimzo

    Kimzo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    553
    ค่าพลัง:
    +1,046
    ถ้าเราทำให้มันดีมันก็ดีเอามารวมกันก็ง่ายดีเป็นก้อนอะไรไม่รู้แต่พอห้อยแล้วเราทำดีดันมีคนขอซื้อต่อ
     
  3. Kimzo

    Kimzo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    553
    ค่าพลัง:
    +1,046
    แต่ถ้าตั้งไว้เฉยๆอาจจะดีกว่าก็ได้นะ
     
  4. sanyalak1

    sanyalak1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    53
    ค่าพลัง:
    +105
    ผมว่ามีทั้งพระและเหล็กไหลน่าจะดีกว่าไหมครับ คือมีทั้งสองอย่างอยู่ในตัวมันเองนะครับคือว่า วัดพุทธไธสววค์ ต.สำเภาล่ม อ.เมือง จ.อยุธยา นะครับ มีพระเหล็กไหลที่ตัดมาได้จาก ท่านเจ้าประคุณหวล เมื่อสมัยที่ท่านยังหนุ่ม ๆ อยู่ ท่านไปตัดมาจากเขาอึมครีม จ.กาญจนบุรี นะครับ มีหลายวรรณ สีเงินยวงบ้าง สีปีกแมลงทับบ้าง สีท้องปลาไหลบ้าง และเป็นรูปทรงต่าง ๆ ตลอดจนเป็นรูปองค์พระที่คุณเคารพบูชาหรือพิมพ์สมัยนิยมของในยุดนั้นนะครับ ผมใช้เหล็กไหลสัเงินยวงของท่านเจ้าประคุณ หวลวัดพุทธไธสวรรค์มาจนกระทั่งเกษียณ ก็ไม่เคยได้รับอันตรายแต่อย่างใดไปไหนมาไหนแคล้วคลาดตลอด แม้กระทั่งออกไปจับผู้ร้ายไม่เคยได้รับอันตรายเลยครับ ผมเป็นพยานได้ และทราบมาอีกว่าเหล็กไหลทางวัดนั้นเหลืออยู่อีกไม่มากนัก เพราะมีผู้มากว้านซื้อไปจำนวนมาก ผมคิดว่าปล่อยให้ผู้ที่สนใจลองดูสักยกหนึ่งก่อน ถ้าสนใจจะจัดทัวร์ไปกราบท่ีวัดเลยดีไหมครับ​
     
  5. Kimzo

    Kimzo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    553
    ค่าพลัง:
    +1,046
    ถ้าให้เลือกจริงๆขอเลือกพุทธคุณบุญบารมีของพระท่านดีกว่าค่ะพระยังไงก็ย่อมดีกว่าเหล็กไหลอยู่แล้วตามความรู้สึกเพราะว่าพระเป็นคนสร้างและเรียกเหล็กไหลขอเรียงลำดับตามความสำคัญและความเป็นจริงค่ะ
     
  6. 12345*

    12345* เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    53
    ค่าพลัง:
    +332
    กระทู้นี้เริ่มต้น11-02-2007, 10:37 PM
    จบไปครั้งแรก 16-02-2007, 12:26 AM

    5ปีผ่านไป....

    ขุดขึ้นมาอีกครั้ง18-10-2012, 01:52 PM

    พระกับเหล็กไหล อย่างไหนดีกว่ากัน ถ้า เอามาห้อย คอ
    ถ้าคนห้อยไม่มีศีลในใจ ก็มีดีเท่ากันครับ คือห้อยอะไรก็ตายไวทั้งนั้น
     
  7. ธรรมแท้ว่าง

    ธรรมแท้ว่าง กายเบาใจเบา

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    12,288
    ค่าพลัง:
    +12,620
    สั้นๆเเต่ชัดเจนเเละมีคุณค่าสวดยวด
     
  8. youngbuck

    youngbuck สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2016
    โพสต์:
    67
    ค่าพลัง:
    +27
    แบบพระสมเด็จและแบบองค์เทวดาสุดยอดมากๆครับผมชอบมากๆครับ!!!!
     
  9. youngbuck

    youngbuck สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2016
    โพสต์:
    67
    ค่าพลัง:
    +27
    สีปีกแมลงทัพเหนียวสุดๆครับ!!!!
     
  10. พรตพเนจร

    พรตพเนจร Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 สิงหาคม 2014
    โพสต์:
    16
    ค่าพลัง:
    +77
    แนะนำเจ้าของกระทู้

    คุณเจ้าของกระทู้อาจารย์แนะนำว่าให้ห้อยพระดีแล้วหรือไม่ก็ลองเอาผ้าสิ้ญของบิดามารดามาอยู่กับตัวก็เป็นบุญบารมีแล้วเพราะมีที่ให้ยึดเหนี่ยวจิตใจความผูกพันธ์ของมารดาและบิดาเปรียบเหมือนพลังงานที่ไม่มีที่สิ้นสุดคือพลังแห่งความเมตตา ปกป้องคุมครองได้
    อย่าหามันเลย เหล็กไหล คุณเจ้าของกระทู้ต้องเข้าใจเสียก่อนนะว่าเหล็กไหลของแท้ๆจริงๆมันไม่ได้จัดอยู่ในสินแร่ หรือ หินหรืออุกาบาต หรือก้อนหินสีดำหรือก้อนหินที่ขายๆกันตามแพงพระทั่วๆไปที่เห็นได้ทั้วๆแม้กระทั่งขายในวัดไปนั้นคือแร่ฮีมาไทต์ที่เป็นก้อนๆสีดำๆแต่งตำนานใส่ลงไปต่างๆนานาให้น่าเกรงขามน่าเครพเช่นมีจิตวิญญานครอบครอง ต้องเข้าใจนะคับว่าหินแร่ต่างๆทุกชนิดในโลกก็มีจิตวิญญานครอบครองด้วยกันทั้งนั้น แม้กระทั้งต้นไม้ใบหญ้าถ้าสำนึกรู้ว่าสิ่งเหล่านี้มีจิตวิญญานครอบครองจะยิ่งไม่อยากเอาเพราะแต่ละชีวิตก็ต่างกลัวความตายแม้กระทั้งตัวคุณเอง เอาตามประสบการณ์ที่เห็นสัมผัสเหล็กไหลของจริงๆมันไม่ใช่เป็นเหล็กแข็งๆเป็นก้อนๆแต่เป็นคล้ายๆกับหยดน้ำเกาะกลุ่มตัวกันแล้วจะลืนไหลตลอดเวลาไม่มีอันจะหยุดจับก็จับไม่ได้เพราะเร็วมากๆบอกก็ได้นะว่าอยู่แถวๆในป่าลึกในเชียงใหม่เนียแหละแต่อย่าหวังว่าจะได้ง่ายๆนะเพราะมันกินชีวิตไปหลายชีวิตแม้กระทั่งพระสงฆ์หรือพระเกจิที่มีความโลภอยู่ในกมลสันดานหลงไหลอวิชชาต้องการจะมีชีวิตอยู่เป็นอมตะของแบบนี้จะอยู่ในถ้ำที่เย็นมากๆและไม่มีสัตว์เลยสักตัวปกคลุมไปด้วยเมฆหมอกและที่แห่งนั้นๆจะชืนมากๆกระทั่งพระที่มีอภิญญาคาถาอาคมถ้าหลงเข้าไปแล้วไปเห็นต่อให้มีฤทธิ์เหาะเหินเดินอากาศก็เอามาไม่ได้ขึ้นชื่อว่าอรหันต์แล้วย่อมไม่มีกิเลสไม่หลงมัวเมาประชาชนว่าต้องมโนแบบนี้ต้องปฏิบัติสมาธิแบบนี้ถึงเห็นนรกสวรรค์หรือวิมาณชั้นฟ้าแบบนี้ไม่ได้เรียกว่าอรหันต์เพราะยังหลงยึดติดกับของทิพย์วิมาณนิวาสถานเรียกว่ากิเลสยังไม่ใช่อรหันต์ อรหันต์ของจริงไม่มานั่งอยู่กับสังคมวุ่นวายในเมืองหรือยุ่งกับชาวบ้านหรือเล่าเรื่องกายทิพย์ว่าเดินไปที่นั้นที่นี้เห็นนูนเห็นนี้แบบนี้ไม่ใช่อรหันต์เพราะยังติดในรสชาติของบุญที่ตัวเองทำอยู่เรียกว่ายังหวังผลบุญเพื่อที่ชีวิตหลังความตายจะได้เสวยสุขแม้กระทั้งที่ทราบว่าตัวเองบำเพ็ญมาทางเป็นโพธิสัตว์รอเพื่อที่จะตรัสรู้เป็นพระพุทธเจ้าแต่มาตายเอาตอนจบหวังเพื่อสิ่งนี้เพื่อจะละทิ้งการบำเพ็ญในอดีตจะเอาชาติเดียวแล้วบรรลุมันไม่มีเพราะมีความอยากอยู่จึงต้องเวียนว่ายตายเกิดอยู่ดีขึ้นชื่อว่าโพธิสัตว์ได้รับคำพยากรณ์จากพระพุทธเจ้าแล้วจะมาบรรลุในชาติเดียวนี้มันเป็นไปไม่ได้ติดในความหลงไหลในบุญที่ทำในณานที่ปฏิบัติการจะเป็นพระพุทธเจ้าต้องเรียนรู้ทุกชีวิตไม่ว่าจะเป็นสัตว์หรือใบไม้ต้นไม้ลิขิตสวรรค์ทุกอย่างล้วนสมดุลกันทุกชีวิตไม่ได้เกิดมาเพียงลำพังทุกชีวิตไม่ได้อยู่มาเพื่อนเกิดหรือตายเพราะทุกคนต่างอยากเป็นสิ่งที่ถาวรและคงทนทุกชีวิตต่างอยากถึงซึ้งอมตะธรรมและแล้วก็ตั้งอยู่ดับไปเป็นธรรมดาเพราะฉะนั้นเหล็กไหลก็เหมือนกันยิ่งถ้าไปเห็นกับตาตัวเองไปเจอเข้าแล้วจะเกิดความอยากได้อยากมีอยากเป็นอมตะอยากหนังเหนียวอยากวิเศษไปกว่าคนอื่นๆแค่นี้กิเลสเกิด ความตายย่อมมาหาทุกย้างก้าวจิตไม่มีใครสามารถครอบครองเหล็กไหลที่แท้จริงได้เพราะเหล็กไหลคือร่างกายของพระฤาษีที่บำเพ็ญมาเพื่อชีวิตอมตะจึงอยู่ในสภาพๆหนึ่งที่คงทนถาวรสิ่งนั้นก็เป็นกรรมของเค้าที่สร้างมาเพราะฉะนั้นแล้วเจ้าของกระทู้เชื่ออาจารย์ห้อยพระหรือของที่บิดามารดาให้ไว้กับตัวเราพ่อแม่คือพระอรหันต์ของลูกอันดับแรกๆเลยไม่ใช่ใครที่ใหนหากไม่มีไม่เครพพ่อแม่หรือผู้ให้กำเนิดต่อให้เหาะเหินแค่ใหนเมื่อถึงเวลาก็ต้องมีดับไปเป็นเช่นนี้
    ส่วนเหล็กไหลถ้าหลงไปเจอจริงๆวาสนามีและอดีตชาติมีบุพกรรมร่วมกันไม่ต้องมีพิธีกรรมอะไรต่างๆนานาที่เห็นพระสงฆ์ทำแค่อธิษฐานเท่านั้นจะเป็นหยดน้ำตกตงใส่หัวแล้วก็ซึมเข้ามาอยู่ในตัวแล้วละท่านเจ้าของกระทู้
     
  11. youngbuck

    youngbuck สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2016
    โพสต์:
    67
    ค่าพลัง:
    +27
    ห้อยเหล็กไหลรวมกับพระได้เลยครัลสุดขลังมากๆครับสุดยอดแล้วครับพุทธคุณสูงครบจักรวาลครับ!!!!
     
  12. zalievan

    zalievan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2013
    โพสต์:
    3,264
    ค่าพลัง:
    +5,219
    ถ้ารู้ขนาดนี้แล้วไม่ต้องแขวนอะไรแล้วครับ เพราะสติไม่ได้อยู่ที่พระ แต่อยู่ที่เรา จะมีพระที่คอหรือไม่มีก็ระรึกถึงพระพุทธองค์ได้ทุกเมื่อ = =
     
  13. toonnee

    toonnee สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 เมษายน 2016
    โพสต์:
    8
    ค่าพลัง:
    +3
    เห็นด้วยฮ่ะ เอาเหล็กไหลมาทำพระ
    แทงบอลออนไลน์ gclub ปลอดภัยที่สุด ลุ้นรุับเงินรางวัลสูงที่สุด โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดใดทั้งสิน
    gclub
     
  14. ohhm

    ohhm Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 เมษายน 2013
    โพสต์:
    68
    ค่าพลัง:
    +78
    อีกเสียง เอาเหล็กไหลมาทำพระเลย
     

แชร์หน้านี้

Loading...