เจตนา มวลสาร พิธีกรรม ประสบการณ์กับพระขุนแผนเนื้อว่านผสมผงรกแมว หลวงปู่คำบุ

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย ทิพย์ญาณ, 28 มิถุนายน 2014.

  1. แควใหญ่

    แควใหญ่ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    2,271
    ค่าพลัง:
    +10,008
    กราบหลวงปู่คำบุครับ พี่กงจักรรีบนำเรื่องของหลวงปู่มาเล่าให้อ่านเร็วๆนะครับผมรอติดตามอยู่ อยากฟังเรื่องเล่า-ประสบการณ์ของหลวงปู่มากเลยครับพี่
     
  2. กงจักร009

    กงจักร009 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กรกฎาคม 2014
    โพสต์:
    140
    ค่าพลัง:
    +359
    ได้ครับพี่แควใหญ่ เรื่องราวที่ผมนำมาเล่าสู่กันฟังเป็นเรื่องจริงทั้งหมดครับไม่ได้ปั้นแต่งหรือสร้างเรื่องราวมาโปรโมทพระขุนแผนว่านผสมรกแมวอะไรเลยครับ ผู้สร้างพระขุนแผนได้เคยบอกผมว่าเอาเก็บไว้ให้วัดอื่นๆ ที่กำลังจะสร้างสิ่งก่อสร้างภายในวัดบ้าง จะได้เอาบุญติดตัวไปครับ ไม่จำเป็นต้องมาหลอกว่าพระขุนแผนผสมรกแมวที่หลวงปู่คำบุเสกดีนะ ของดียังไงก็ดีอยู่ตลอดครับของเชียร์ของปรุงแต่งโปรโมทอยู่ได้ไม่นานครับผมเชื่อแบบนั้นครับ ท่านสมาชิกที่ได้อ่านเรื่องราวแล้วถ้าท่านสงสัยหรือคิดว่าพระที่หลวงปู่คำบุอธิฐานจิตแต่ละรุ่นดีไหมผมขอบอกว่าดีแน่ครับรุ่นไหนก็ได้ครับขอให้ทันหลวงปู่เสกเถอะครับรับรองว่าจะเจออะไรแปลกๆ ครับ วันหน้าผมจะมาเล่าเรื่องคนอาภัพรักอยากมีแฟนกับเค้าและมาเช่าบูชาน้ำมันว่านสาวหลงไปในชุด ขุนแผนว่านมหาเสน่ห์ผสมผงรกแมว รุ่นเมตตามหาระรวย และการใช้น้ำมันว่านสาวหลงว่าเป็นยังไงครับ
     
  3. น้ำหมาก

    น้ำหมาก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    73
    ค่าพลัง:
    +184
    สุดยอดเลยครับพี ที่เอาความจริงมาเล่าสูกันฟังไม่ต้องมาแต่งเรื่องกันให้เป็นการเชียร์พระขายครับชอบๆ
     
  4. สายฟ้า11

    สายฟ้า11 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กรกฎาคม 2014
    โพสต์:
    54
    ค่าพลัง:
    +88
    เพื่อนผมเคยเล่าให้ฟังบ่อยๆ ว่าหลวงปู่คำบุเก่งมากนะ เพื่อนผมห้อยพระหลวงปู่คำบุหลายรุ่นครับ และคำหมากก็หลายลูกด้วยครับบอกว่าดีครับเพื่อนบอกมาครับ
     
  5. ทิพย์ญาณ

    ทิพย์ญาณ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    71
    ค่าพลัง:
    +203
    เบี้ยแก้สารพัดกันอุดด้วยเหรียญทานบารมีปี 2553
    การสร้างเบี้ยแก้ชุดนี้เท่าที่ผมพอจะทราบมาว่าผู้สร้างได้ปรึกษาท่านเจ้าอาวาสวัดสุ่งช้างเพื่อนำเหรียญรุ่นทานบารมีรูปไข่หลังยันต์แปดทิศที่หลวงปู่คำบุตั้งใจให้จัดสร้างเองและเขียนกำหนดยันต์มาใส่ด้านหลังเหรียญด้วยตัวท่านเองทั้งหมดเพื่อนำมาแจกวัดเกิดปี 2553 และเพื่อนำออกให้บูชา
    รายละเอียดเชิงลึกทั้งหมดต้องรบกวนให้พี่กงจักร009มาให้ข้อมูลแก่เพื่อนสมาชิกพลังจิตด้วยครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 22.jpg
      22.jpg
      ขนาดไฟล์:
      76.6 KB
      เปิดดู:
      327
  6. น้ำหมาก

    น้ำหมาก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    73
    ค่าพลัง:
    +184
    เหรียญรุ่น ทานบารมี 53 มีประสบกราณ์เยอะครับ ผมเคยได้ยินมานานแล้วครับหลวงปู่สร้างแจกครับ คุ้มครองสูงมาก ผมเคยแขวนติดตัวอยู่ครับ เป็นเนื้อทองแดง ปู่เสกหนักมากครับ แน้นคุ้มครองชีวิตดีมาก
     
  7. กงจักร009

    กงจักร009 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กรกฎาคม 2014
    โพสต์:
    140
    ค่าพลัง:
    +359


    คือแบบนี้ครับคุณทิพย์ญาณ การสร้างเบี้ยแก้สารพัดกันนี้ผู้สร้างพระขุนแผนได้สร้างเบี้ยแก้ตามตำรา ปรอท หนัก 1 บาท อุดชันโรงใต้ดิน ถักเชือกชุบรักแดง หูเบี้ยตั้ง ทั้งหมดจำนวน 108 ลูก ด้วยกัน ถวายหลวงปู่คำบุ 32 ลูก เพื่อให้หลวงปู่เอาเงินที่ได้มาสมทบทุนสร้างวิหารเจดีย์สีชมภูครับ และเบี้ยที่เหลื่อก็ได้ ไปถวายให้กับหลวงพี่ที่วัดสระประทุมในงานทอดกฐินปี 56 จำนวน 32 ลูกเช่นกัน (ไม่รู้ว่าหลวงพี่เอาออกมาจำหน่ายหรืเปล่าก็ไม่รู้ครับเพราะหมดหน้าที่แล้วถวายแล้วก็จบกันไปหลวงพี่จะเอาไปทำอะไรก็สุดแล้วแต่ครับแต่ได้ข่าวว่าเอาออกไปจำหน่ายที่อื่น ) ที่เหลือผู้สร้างได้นำกลับมาเก็บไว้ทั้งหมดครับไม่ได้จำหน่ายและได้เข้าพิธีเสกในวัดกุดชมภู ตลอดเรื่อยมา เป็นเวลาหลายปีครับเข้าเสกทุกพิธีที่วัดกุดชมภูที่มีงานปลุกเสกครับ และที่สำคัญได้ให้หลวงปู่เสกพิเศษที่กุฎฏิกลางน้ำนานมากๆ เพราะผู้สร้างบอกหลวงปู่คำบุว่าต้องการเอาไว้ป้องกันตัว เพราะคนสมัยนี้ชอบเล่นวิชากันมากครับ ได้คาถาไม่กี่ตัวก็เอาไปใช้ในทางผิดๆ กันเยอะครับ เช่น เกลียดใครก็ทำของใส่ รักใครก็ทำของใส่เพื่อให้มารักเราและอะไรอีกหลายอย่างครับ เป็นวิชาที่คนรุ่นใหม่ชอบเล่นกัน จึงบอกหลวงปู่คำบุว่าให้หลวงปู่เสกไปทางป้องกันตัว และกลับร้ายให้เป็นดีและที่เหลือให้หลวงปู่เสกใส่อะไรลงเพิ่มไปก็ได้ พอเสกเสร็จก็ได้แบ่งให้คนสนิท เพี่อน พี่น้องใช้กันในกลุ่ม แต่พอถึงเวลาที่หลวงปู่ให้สร้างพระขุนแผนผสมรกแมว เพื่อเอาเงินไปช่วยวัดสุ่งช้างสร้างโบถส์ก็เลยเอาออกมาให้คนที่สนใจเช่าบูชาครับคุณทิพย์ญาณ ส่านเหรียญทานบารมีก็เอามาตอกโค็ต ที่สังฆฏิของเหรียญเป็นตัว อะ ครับกันปลอมแปลงครับ เป็นของดีจริงๆ ครับ วันหน้าผมจะมาเล่าประสบกราณ์ ของคนที่บูชาเบี้ยรุ่นนี้ครับ เปิดร้านขายพระเครื่องและของเก่าอยู่ที่ตลาดมินบุรี กรุงเทพครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  8. น้ำหมาก

    น้ำหมาก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    73
    ค่าพลัง:
    +184
    ึสาธุๆ ครับหลวงปู่
     
  9. กงจักร009

    กงจักร009 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กรกฎาคม 2014
    โพสต์:
    140
    ค่าพลัง:
    +359


    วันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องที่ค้างไว้ว่าหลวงปู่คำบุ มีความเชี่ยวชาญในวิชาอาคมมากขนาดไหนครับ เรื่องมีอยู่ว่าเพื่อนของผมได้ไปกราบหลวงปู่คำบุตอนสมัยที่หลวงปู่คำบุยังไม่เป็นที่รู้จักในวงการพระเครื่องมากนักแค่นับถือในบริเวณพื้นที่ใกล้วัดเท่านั้น และกุฎฏิก็ยังเป็นไม้หลังเก่าด้านหน้าทางใกล้ประตูเข้าวัด และพระเครื่องหลวงปู่ก็มีการสร้างมาก่อนแล้วหลายรุ่นโดยหลวงปู่คำบุสร้างเอง และลูกศิษย์สายวัดแก่งสะพือสร้าง เห็นเพื่อนบอกว่าพระบางรุ่นไม่มีคนเช่าไปบูชาเลยก็มี มีหยักไยและฝุ่นเกาะคลุมองค์พระเต็มไปหมด แต่พอหลวงปู่เริ่มมีคนรู้จักพระที่ขึ้นเป็นหยักไยเกลี้ยงไม่มีเหลือเลยและมีราคาแพงมากไม่ให้แพงได้ยังไงครับ เหรียญรุ่น 1 ราคาไปเท่าไหร่แล้วครับ ที่นี้หลวงปู่คำบุก็ได้ปรึกษาพระลูกวัดที่ดูแลรับใช้หลวงปู่ว่าเราจะหาเงินมาสร้างวัดกันแบบไหนดี หลวงพี่ก็แนะนำว่าเอาอย่างนี้ดีไหมครับหลวงปู่ ผมออกทุนซื้อแผ่นทองแดงและหลอดใส่ตะกรุดแล้วหลวงปู่จารตะกรุดเอาออกให้ลูกศิษย์บูชาแล้วแบ่งกันคนละครึ่งเท่าๆ กันหลวงปู่ว่าดีไหม หลวงปู่ผยักหน้าแล้วพูดว่าได้ยุติธรรมดี และหลวงปู่ก็มีการจารตะกรุดหลวงพี่ก็ใส่หลอดและออกจำหน่ายที่หน้ากุฎฏิเรื่อยมา จนมีวันหนึ่งเพื่อนผมได้ไปกราบหลวงปู่และพักค้างคืนอยู่หลายวัน และก็ได้มีโอกาศนั่งดูหลวงปู่จารพระบ้าง จารตะกรุดบ้าง และบางวันก็ไม่มีใครมากราบหลวงปู่ ก็เลยมีเวลาว่างและปลอดคน เพื่อนผมเล่าว่านั่งดูหลวงปู่จารตะกรุดอยู่ 3 คน มี หลวงปู่คำบุ หลวงพี่ และเพื่อนผม พอจารไปได้สักพักหลวงปู่คำบุได้พูดขึ้มาว่า โอ้ยไม่ไหวแล้วปวดฉี่ ปวดฉีมากเลยเดี๋ยวเข้าห้องน้ำก่อน พอหลวงปู่ลุกขึ้นได้ก็หันหลังไม่มองอะไรเลยเดินทะลุฝาไม้เข้าไปในกุฎฏิ และเข้าห้องน้ำหายไปนานพอสมควร ทิ้งให้หลวงพี่และเพื่อนผมมองหน้ากันแบบงงไม่เชื่อในสิ่งที่ตัวเองเห็น พอหลังจากนั้นมาเพื่อนผมก็ได้มากราบหลวงปู่อ่อง วัดเทพสิงหาร จังหวัดอุบล และได้เล่าเรื่องทีหลวงปู่คำบุเดินทะลุฝาไม้เข้าไปในกุฎฏิให้หลวงปู่อ่องฟัง หลวงปู่อ่องบอกเพื่อนผมว่า อาจารย์บุ ชอบเดินทะลุโน่น ทะลุนี้บ่อยๆไป เห็นบ่อยแล้ว นี้ก็แสดงว่าหลวงปู่คำบุกับหลวงปู่อ่องรู้กันมานานแล้วครับ เพราะเป็นศิษย์สายสมเด็จลุนเหมือนกัน หลวงปู่คำบุสำเร็จวิชาหุงสีผึ้ง หลวงปู่อ่องสำเร็จวิชาหุงหินครับ (แร่เหล็กไหล) พอเพื่อนผมได้ยินปู่อ่องพูดว่าเป็นเรื่องธรรมดา ก็มานอนคิดและได้ปรึกษากับหลวงพี่และเพื่อนลูกศิษย์ในกลุ่มและได้ขอสร้างวัตถุมงคล รุ่นกองทุนสุขภาพ เป็นรูปหล่อปั๊มลอยองค์ และปั๊มสามเหลี่ยมหลังเตารีดเป็นเนื้อทองเหลือง (รูปแบบเหมือนหลวงพ่อพรหม วัดช่องแค) รายได้นำมาสร้างห้องน้ำในวัด และสร้างกุฎฏิถวายหลวงพี่หลายหลังครับ ในวัดกุดชมภู นี้คืออภินิหารในตัวหลวงปู่คำบุ น้อยคนจะได้ยินได้ฟังครับ เอาไว้ผมจะมาเล่าเรื่องหลวงปู่คำบุทดลองวิชาอาคมด้วยตัวหลวงปู่เองว่าเป็นแบบไหนครับ เรื่องที่ผมนำมาเล่าแชร์ประสบการณ์ถ้าคำพูดไปกระทบใครบ้างผมขออภัยด้วยครับ

     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 2009124_57589.jpg
      2009124_57589.jpg
      ขนาดไฟล์:
      175 KB
      เปิดดู:
      119
    • ouo.jpg
      ouo.jpg
      ขนาดไฟล์:
      59.4 KB
      เปิดดู:
      108
    • IMG_0296.JPG
      ขนาดไฟล์:
      7.5 MB
      เปิดดู:
      172
    • 4.jpg
      4.jpg
      ขนาดไฟล์:
      69.3 KB
      เปิดดู:
      119
    • 6.jpg
      6.jpg
      ขนาดไฟล์:
      50.6 KB
      เปิดดู:
      151
  10. แควใหญ่

    แควใหญ่ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    2,271
    ค่าพลัง:
    +10,008
    กราบหลวงปู่คำบุ สวัสดีครับพี่กงจักร พี่นำเบี้ยแก้ของหลวงปู่มาโชว์ให้ดูอีกแล้วพอเห็นแล้วนึกอยากได้บูชามาแขวนเลยทีเดียว สวยมากและยังมีติดเหรียญหลวงปู่ด้านหลังด้วยเท่ากับได้สองพลังในหนึ่งเดียวเลยจริงๆ ผมอยากได้เบี้ยแก้อย่างนี้มานานแล้วและยิ่งเป็นของหลวงปู่แล้วผมว่าสุดยอดเลยละครับ แต่ไม่รู้ราคาบูชาไปไกลเกินเอื้อมรึยัง ถ้าเกินกำลังทรัพย์ก็ต้องทำใจก็แล้วกันละครับพี่
     
  11. อนาคินร์

    อนาคินร์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2013
    โพสต์:
    271
    ค่าพลัง:
    +1,437
    สาธุ!! หลวงปู่ครับผม....อนุโมทนาบุญกับพี่พี่ที่มาเล่าเรื่องราวดีๆของหลวงปู่ให้พวกเราได้รับรู้และรับฟัง....ขอบคุณคราฟ:cool::cool:
     
  12. สายฟ้า11

    สายฟ้า11 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กรกฎาคม 2014
    โพสต์:
    54
    ค่าพลัง:
    +88
    สาธุครับหลวงปู่ ที่แสดงอภินิหารให้เห็นบ้างเป็นบางครั้งนะครับตอนมีชีวิตอยู่ครับสาธุๆ ครับหลวงปู่ เพื่อนบอกว่าพระบางรุ่นของหลวงปู่ก็แสดงอภินิหารออกมาเหมือนกันครับ ตองลองบูชาพระหลวงปู่ดูครับ ผมลองแล้วราบรื่นดีมากครับ สาธุๆครับ
     
  13. กงจักร009

    กงจักร009 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กรกฎาคม 2014
    โพสต์:
    140
    ค่าพลัง:
    +359


    ขอเพิ่มเติมข้อมูลการปลุกเสกพระขุนแผนเนื้อว่านมหาเสน่ห์ผสมผงรกแมว ของหลวงปู่ครูบาคำเป็ง ที่มีส่วนร่วมในการปลุกเสกพระชุดนี้ครับ ผู้สร้างพระได้ให้ข้อมูลมาว่าหลวงปู่คำเป็งได้เล่าให้ผู้สร้างพระว่าได้ทำการเสกพระไปในทางเสน่ห์ เมตตาและโชคลาภสมกับที่ตั้งชื่อว่าเป็นพระขุนแผนครับ และที่สำคัญพระขุนแผนชุดนี้มีพุทธคุณพิเศษในการปรับสมดุลธาตุในร่างกายได้ด้วยครับ คือมีพลังดึงดูดสื่งที่ผู้บูชาอธิฐานขอได้ครับ และก็มีประสบกราณ์มามากต่อมากแล้วครับ มันเป็นพลังที่ไม่สามารถอธิบายได้ละเอียด เพราะพระเครื่องที่หลวงปู่คำเป็งสร้างและปลุกเสกจะมีพลังแบบเฉพาะของหลวงปู่ครับเป็นเรื่องที่แปลกและพิเศษมากครับ คือมีเรื่องเล่านิดหน่อยในงานปลุกเสกพระพิธีหนึ่งมีหลวงปู่คำเป็งได้ร่วมเสกด้วยแต่นานมากแล้วครับ หลวงปู่เล่าว่าได้มีพระหนุ่มองค์หนึ่งได้ร่วมเสกด้วย และหลวงปู่คำเป็งมองดูแล้วไม่ค่อยเคารพพระที่มีพรรษามากๆ เท่าไหร่เหมือนกับว่าอวดเก่ง พอพิธีเริ่มไปได้สักพักพระหนุ่มองค์นั้นก็มีอาการแปลกๆ และดูเหมือนกับไม่มีเรี่ยวแรงปลุกเสกเท่าไหร่เหมือนเหนื่อยมาก พอหลังจากเสกพระเรีอยร้อยแล้วมาหลวงปู่ก็ได้เล่าให้ฟังที่วัดภายหลัง ว่าพระรูปนั้นเป็นแบบนั้น แบบนี้ เลยดึงพลังจากตัวออกมาเกือบหมดไม่สามารถใช้พลังในการปลุดเสกพระได้เลย และมารู้ทีหลังว่าพระหนุ่มองค์นั้นป่วยด้วยครับ และนี้คือความพิเศษในตัวหลวงปู่คำเป็งที่ท่านสำเร็จวิชาพลังจักรวาลดึงดูดและถ่ายเทได้ครับและไม่มีพระเกจิองค์ไหนที่สำเร็จวิชานี้ครับ แต่วิชานี้คล้ายๆ กับหลวงพ่อผินะ วัดสนมลาวครับ แลัวท่านลองคิดดูว่าพระขุนแผนเนื้อว่านมหาเสน่ห์ผสมผงรกแมว ทั้งหลวงปู่คำบุ และหลวงปู่คำเป็งเสก ถ้าเอามาบูชาแล้วไม่ดีผมว่าไม่ต้องห้อยคอครับ หนักคอเปล่าๆ ครับ และผู้สร้างพระขุนแผนได้ถวายพระจำนวนเล็กน้อยที่ไม่ได้บรรจุกล่องแก่หลวงปู่คำเป็งและหลวงปู่คำเป็งได้เอาพระขุนแผนรุ่นนี้แจกลูกศิษย์ที่วัดจนหมดแล้วครับ วันหลังผมจะมาเล่าเรื่องตอนหลวงปู่คำเป็งเสกพระขุนแผนเสร็จแล้วได้พูดว่ามีเทพองค์ใดมาร่วมเสกและเทพแต่ละองค์พูดยังไงบางในขณะเสกพระขุนแผนครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • adfsta.jpg
      adfsta.jpg
      ขนาดไฟล์:
      30.1 KB
      เปิดดู:
      108
    • zcxafs.jpg
      zcxafs.jpg
      ขนาดไฟล์:
      6.2 KB
      เปิดดู:
      391
    • vbfn.jpg
      vbfn.jpg
      ขนาดไฟล์:
      5.5 KB
      เปิดดู:
      111
    • images.jpg
      images.jpg
      ขนาดไฟล์:
      12.4 KB
      เปิดดู:
      94
  14. กงจักร009

    กงจักร009 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กรกฎาคม 2014
    โพสต์:
    140
    ค่าพลัง:
    +359
    ภาพครูบาคำเป็ง อาศรมสุขาวดีวราราม จ.กำแพงเพชร นอกจากมอบมวลสารร่วมสร้างพระให้แล้วท่านยังเมตตาปลุกเสกให้อีก 3 คืน สาธุครับหลวงปู่
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 111.jpg
      111.jpg
      ขนาดไฟล์:
      12.2 KB
      เปิดดู:
      110
    • 5555.jpg
      5555.jpg
      ขนาดไฟล์:
      11.8 KB
      เปิดดู:
      111
    • 3333.jpg
      3333.jpg
      ขนาดไฟล์:
      11.4 KB
      เปิดดู:
      127
    • 44444.jpg
      44444.jpg
      ขนาดไฟล์:
      10.9 KB
      เปิดดู:
      117
  15. ทิพย์ญาณ

    ทิพย์ญาณ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    71
    ค่าพลัง:
    +203
    พระหนุ่มองค์หนึ่งได้ร่วมเสกด้วย และหลวงปู่คำเป็งมองดูแล้วไม่ค่อยเคารพพระที่มีพรรษามากๆ เท่าไหร่เหมือนกับว่าอวดเก่ง
    หลังไมค์ได้มัยพี่กงจักร009 และจะใช่พระหนุ่มองค์เดียวกับที่ผมได้ยินมารึเปล่านี่ครับ เดี๋ยวนี้พระหนุ่มๆตั้งตนเป็นเกจิฯเยอะซะด้วย
     
  16. สายฟ้า11

    สายฟ้า11 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กรกฎาคม 2014
    โพสต์:
    54
    ค่าพลัง:
    +88
    สาธุๆ ครับหลวงปู่คำเป็ง ที่ให้สิ่งดีๆ ฝากไว้ในพระขุนแผนครับ
     
  17. คำหมากปู่

    คำหมากปู่ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    25
    ค่าพลัง:
    +62
    สาธุๆๆๆหลวงปู่ครูบาคำเป็งองค์นี้ผมรู้จักท่านมานานแล้วคับเพราะส่วนตัวก็บูชาสีผึ้งท่านอยู่คับเพื่อนแบ่งให้คับ ขอบอกว่าดีโคตรๆ เพื่อนผมใช้ของท่านหลายชิ้นไม่ว่าจะเก้าแหกแปดแหก แม่อุมายิม และอื่นๆ เมตตาเสน่ห์ดีคับ ถึงว่าขุนแผนผงรกแมวถึงออกเสน่ห์เมตตาดีขนาด เห็นว่าขุนแผนผงรกแมวนี้ผสมมวลสารของท่านหลายชนิดด้วย มีสีผึ้งที่ผมใช้ประจำผสมอยู่ด้วยแบบนี้ก็ต้องบอกว่า ดีนอกดีใน เลยแบบนี้ สาธุๆๆๆๆ
     
  18. สายฟ้า11

    สายฟ้า11 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กรกฎาคม 2014
    โพสต์:
    54
    ค่าพลัง:
    +88
    สุดยอดครับพี่
     
  19. กงจักร009

    กงจักร009 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กรกฎาคม 2014
    โพสต์:
    140
    ค่าพลัง:
    +359



    วันนี้จะมาเล่าเรื่องว่านสาวหลงที่หลวงปู่คำเป็งมอบให้มาผสมทำพระขุนแผนว่ามีคุณวิเศษหนักไปทางไหนครับ คือผู้สร้างพระขุนแผนได้เดินทางไปขอรับว่านเพื่อเอามาสร้างพระที่วัดหลวงปู่คำเป็ง ที่จังหวัดกำแพงเพชร และได้พูดคุยกับหลวงปู่และถามพูทธคุณของว่านแต่ละชนิด วันนี้เอาว่านสาวหลงก่อนครับ หลวงปู่ได้เล่าและอธิบายว่า ว่านสาวหลงมีพลังพุทธคุณและอนุภาพที่รุนแรงมากเหมือนชื่อว่าน คือคนโบราณสมัยก่อนถ้าจะออกนอกบ้านไปจีบสาวก็จะเด็ดใบว่านสาวหลงหรือรากว่านสาวหลงเอาไว้ข้างหู เพื่อเพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวเองเป็นสูตรคนโบราณเค้าใช้กัน และพระเกจิในสมัยโบราณถ้าจะสร้างพระเนื้อว่านที่ให้มีอนุภาพที่รุรแรงและหนักไปทางเสน่ห์ที่ได้ผลจะต้องไม่ขาดว่านสาวหลงครับ ถ้าขาดว่านชนิดนี้ก็ไม่มีผลทางเสน่ห์ หลงใหล มีแต่เมตตาอย่างเดียวครับ ว่านชนิดนี้มีกลิ่นหอมมากๆ ครับ โดยเฉพาะรากต้องเอารากตัวผู้และก็ใบว่านด้วยถึงจะมีกลิ่นหอมมากๆ หลวงปู่เล่าว่าว่านแต่ละชนิดจะมีพลังที่โดดเด่นต่างกัน ผู้สร้างจึงได้จัดสร้างพระขุนแผนเนื้อว่านออกมาตามชนิดของว่านได้มากครับ และมีส่วนผสมของรกแมวที่หลวงปู่คำบุได้พลีและเสกกำกับมาผสมกับเนื้อว่านด้วยครับ จึงทำให้พระเนื้อว่านสาวหลงมีพุทธคุณโดดเด่นด้านเสน่ห์ รักใคร่ หลงใหล และมีประสบกราณ์กันมามากต่อมากแล้วกับคนที่ได้บูชาพระขุนแผนเนื้อว่านมหาเสน่ห์ผสมผงรกแมว เนื้อวา่นสาวหลงครับ แต่เอามาเล่าในที่นี้ไม่ได้ครับ วันหลังจะมาเพิ่มเติม ว่านดอกว่านดอกทองครับว่าจะโดดเด่นแบบไหนครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • $RHRK26Q.JPG
      $RHRK26Q.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.1 MB
      เปิดดู:
      205
    • $RJZVD4U.JPG
      $RJZVD4U.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.3 MB
      เปิดดู:
      201
  20. ทิพย์ญาณ

    ทิพย์ญาณ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    71
    ค่าพลัง:
    +203
    พี่กงจักร009 พี่พอจะมีรูปยันต์ที่หลวงปู่คำบุลงตะกรุดฝังในนกสาริกาว่านผสมผงรกแมวมาให้ชมบ้างหรือเปล่าครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...