มิ่งเมืองอาร์ท พระเครื่องบ้านๆ ราคาเบาๆครับ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย Specialized, 28 พฤษภาคม 2013.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,155
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,353
    รายการที่ 626

    เหรียญอายุยืน เนื้อทองแดงผิวไฟ ห่วงตัน
    อายุยืน ๗ รอบ ๘๕ ปี โค๊ดเลข ๓๕๗๒
    หลวงพ่อหวล พระพุทไธศวรรย์วรคุณ วัดพุทไธศวรรย์ จ.อยุธยา


    (((คุณ rt5038 บูชาแล้วครับ)))

    [​IMG]

    จัดสร้างเนื่องในงานฉลองอายุครบ 7 รอบ 85 ปี ของ หลวงพ่อหวล พระเถราจารย์เมืองกรุงเก่า แห่งวัดพุทไธศวรรย์ จ.พระนครศรีอยุธยา ท่านเป็นพระเกจิอาจารย์ที่สืบทอดวิชาไว้เยอะมาก แม้แต่วิชาตัดเหล็กไหลของสายหลวงพ่อเดิม พุทธสโร แห่งนครสวรรค์ ท่านก็สามารถตัดได้ จนมีชื่อเสียงโด่งดัง ซึ่งท่านเรียกเหล็กไหลว่า พญาเหล็ก ปัจจุบันที่วัดก็ยังมีให้บูชาแต่ท่านไม่ตัดแล้วเนื่องจากอายุมากแล้วครับ และท่านก็ยังเป็นพระอุปัชฌาย์ของ หลวงตาม้า วิริยธโร แห่งวัดถ้ำเมืองนะด้วย หลวงตาม้ากล่าวสรรเสริญองค์หลวงพ่อหวลไว้เยอะมาก เรื่องวิชาอาคม ท่านบอกวิชาของหลวงพ่อหวลเหนียวมาก พระที่ท่านปลุกเสกจึงเด่นเรื่องคุ้มครองป้องกันตัว หลวงพ่อหวลเคยจะสอนวิชาตัดเหล็กไหลให้หลวงตาม้าด้วย แต่หลวงตาม้าท่านไม่รับไว้ครับเนื่องจากว่ามีขั้นตอนค่อนข้างเยอะมาก ซึ่งถ้าเกิดหลวงพ่อหวลท่านสิ้นไปคงไม่มีใครสืบวิชานี้แล้วครับ

    [​IMG]

    เหรียญชุดอายุยืน 7 รอบ หลวงพ่อหวล รูปแบบการจัดสร้างสวยงามมาก ทีมสร้างเดียวกับเหรียญหลวงปู่ทวด รุ่นปาฎิหาริย์ EOD อันโด่งดัง มีทั้งรูปพิมพ์ไข่และพิมพ์กลม หลวงพ่อหวล และ หลวงพ่อโชติ (ผู้สร้างจตุคามรามเทพ วัดพุทไธศวรรย์ อันโด่งดัง) ร่วมกันปลุกเสก ณ อุโบสถสมัยอยุธยาของวัดนานร่วมชั่วโมง เหรียญที่นำมาให้บูชานี้เป็นเหรียญเนื้อทองแดงห่วงตัน จำนวนการจัดสร้าง 5,777 เหรียญ น่าสะสมมาก อนาคตไกลครับรุ่นนี้ เหรียญนี้หมดจากวัดตั้งแต่เสกเสร็จเพียงไม่กี่วัน ผมไปที่วัดประมาณสามเดือนก่อน ไม่เจอสักเหรียญเกลี้ยงจริงๆ

    [​IMG]

    ปิดรายการ
    ช่วยค่าส่ง EMS 50 บาทครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 พฤษภาคม 2014
  2. rt5038

    rt5038 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    1,123
    ค่าพลัง:
    +2,612
    ขอจองครับ.
     
  3. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,155
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,353
    รายการที่ 627

    เหรียญหล่อโบราณมีหู จำนวนจัดสร้าง 2,999 เหรียญ
    หมายเลข 1776 รุ่นสร้างโรงเรียน พ.ศ.2555
    หลวงปู่เกลี้ยง เตชธมฺโม วัดโนนแกด จ.ศรีสะเกษ


    (((คุณ KOB_12 บูชาแล้วครับ)))

    [​IMG]

    หลวงปู่เกลี้ยง วัดโนนแกด อายุ 107 ปี อริยสงฆ์ที่เต็มเปี่ยมด้วยอภิญญาพุทธาคมที่แก่กล้า ท่านเป็นพระผู้ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ ดำรงอยู่ในศีลอันบริสุทธิ์ เป็นที่พึ่งของชาวบ้าน เป็นพระเกจิอาจารย์นักพัฒนา นอกจากนั้นท่านยังเป็นพระเถระที่มีอายุพรรษาสูงอีกรูปหนึ่งของอีสานในปัจจุบัน ซึ่งได้รับการยกย่องเป็น " ปูชนียสงฆ์แห่งอีสานใต้ " ที่มีพลังจิตตานุภาพสูงยิ่ง เป็นที่เลื่อมใสศรัทธาของบรรดาลูกศิษย์ลูกหา

    [​IMG]

    โดยท่านเป็นศิษย์เอกของพระครูธรรมจินดามหามุนี (เดช) วัดพระโต อีกทั้งศึกษาเพิ่มเติมจากหลวงพ่อมุม วัดปราสาทเยอร์ และครูบาอาจารย์ทั้งพระและฆราวาสอีกหลายท่าน จนทำให้ท่านมีความเชี่ยวชาญในศาสตร์โบราณอีกสานหลายแขนง ทั้งเลขยันต์โบราณ พระคาถามนต์พิธี อักษรธรรม ขอมโหราศาสตร์ ว่านยาสมุนไพร ท่านได้นำวิชาที่ร่ำเรียนมารักษาช่วยเหลือผู้คนทั้งหลายจนเห็นผล อีกทั้งยังทำนายทายทักแม่นยำ รู้เหตุการณ์ล่วงหน้าดุจดั่งมีตาทิพย์ จนศิษยานุศิษย์ทั้งหลายขนานนามท่านว่า ผู้หยั่งรู้ฟ้าดินบ้าง หลวงปู่เกลี้ยงตาทิพย์บ้าง ที่สำคัญท่านยังเป็นสหธรรมมิกของ หลวงปู่หมุน ฐีตสีโล แห่งวัดบ้านจานด้วย ถึงขนาดที่ว่าเมื่อพิธีพุทธาภิเษกพระรุ่น อายุยืนหมุนโชค ก่อนที่หลวงปู่ท่านจะมรณภาพ ท่านยังให้เมตตาหลวงปู่เกลี้ยง มาร่วมพุทธาภิเษกในพิธีนี้ด้วยทีเดียว เป็นเครื่องยืนยันถึงการยอมรับของครูบาอาจารย์ว่าหลวงปู่เกลี้ยงท่านสุดยอดจริงๆ

    [​IMG]

    หลวงพ่อพระปลัดทองอินทร์ เจ้าอาวาสวัดเนินทอง อำเภอปากท่อ จังหวัดราชบุรี ซึ่งเป็นลูกศิษย์ สมัยบวชเป็นสามเณรเคยอยุ่ปฏิบัติรับใช้หลวงพ่อผาง จิตุตคุตโต วัดป่าอุดมมงคลคีรีเขตต์ และ เคยอยู่กับหลวงปู่โส กัสสโปวัดคำแคนเหนือ อำเภอมัญจาคีรี จังหวัดขอนแก่น นอกจากนี้หลวงพ่อพระครูปลัดทองอินทร์ตอนพรรษายังไม่มากก็เคยจำพรรษาอยู่วัดแห่งหนึ่งในเขตจังหวัดลพบุรีได้ช่วยบูรณะวัดแห่งนั้น ได้สร้างวัตถุมงคลนิมนต์หลวงปู่สรวง วัดไพรพัฒนา(เทวดาเล่นดิน) จังหวัดศรีสะเกษ ไปปลุกเสกวัตถุมงคลให้ทางวัดนั้นด้วย

    [​IMG]

    “หลวงปู่ที่ศรีสะเกษนอกจากหลวงปู่แล้วยังมีพระเกจิคณาจารย์ที่เก่งๆ อีกไหมครับผม” พระครูปลัดทองอินทร์กราบเรียนถามหลวงปู่สรวง (เทวดาเล่นดิน)

    “มี” หลวงปู่สรวงตอบสั้นๆ

    “ชื่อหลวงพ่ออะไร” พระครูปลัดถามต่อ

    “หลวงปู่เกลี้ยง วัดโนนแกด” หลวงปู่สรวง “เทวดาเล่นดิน” แห่งวัดไพรพัฒนาราม ตอบ ก่อนจะกล่าวต่อว่า “องค์นี้อายุยืนเกินร้อยแน่”

    “ทำไมไม่เคยได้ยินชื่อ” พระครูปลัดถามต่อ

    “เพราะท่านยังไม่เปิดเผย แต่ต่อไปคนจะรู้จักนามท่านทั่วประเทศเชียวล่ะ”
    นี่คือคำกล่าวที่ยืนยันยกย่องจากปากของหลวงปู่สรวงวัดไพรพัฒนาที่ได้กล่าวไว้เมื่อหลายสิบปีก่อน


    [​IMG]

    โดยชนวนมวลสารที่ใช้หล่อพระบูชาและเหรียญหล่อ เป็นมวลสารที่เหลือจากการเทหล่อพระหลายรุ่นของหลวงปู่เกลี้ยงและหลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน ผสมหล่อหลอมเข้าด้วยกัน การจัดสร้างก็สร้างแบบเงียบๆไม่ได้มีการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อใดๆทั้งสิ้น ส่วนการอธิษฐานจิต หลวงปู่เกลี้ยงอธิษฐานจิตเดี่ยวแบบเรียบง่าย ไม่ได้จัดพิธีใหญ่โตอันเนื่องมาจากต้องการประหยัดค่าใช้จ่ายและให้ได้เงินมาสร้างอาคารเรียนมากที่สุด แต่วัตถุมงคลทุกรุ่นที่หลวงปู่ได้อธิฐานจิตแล้วรับรองได้ว่าสุดยอด หลังจากที่หลวงปู่ได้อธิฐานจิตวัตถุมงคลเรียบร้อยแล้ว วัตถุมงคลทั้งหมดเปิดให้บูชาที่ตู้วัตถุมงคลของวัดเท่านั้น

    องค์นี้หย่อนสวย ถูกหน่อยครับเอาไว้ใช้
    ปิดรายการ
    ช่วยค่าส่ง EMS 50 บาท
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 พฤษภาคม 2014
  4. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,155
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,353
    ปิดอย่างไว ขอบคุณครับ ^_^
     
  5. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,155
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,353
    รายการที่ 628

    พระกริ่งผงจักรพรรดิ์ผสมผงสัมฤทธิ์
    พระอาจารย์วรงคต วิริยธโร วัดถ้ำเมืองนะ จ.เชียงใหม่


    (((คุณ prateepch บูชาแล้วครับ)))

    [​IMG]

    หลวงตาม้า วิริยธโร ท่านเป็นศิษย์ที่ปฎิบัติตามแนวทางของหลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ แห่งวัดสะแก จ.พระนครศรีอยุธยา ท่านปฎิบัติเพื่อปราถนาพระโพธิญาณเช่นเดียวกับหลวงปู่ดู่อาจารย์ของท่าน ปัจจุบันท่านสร้างบารมีด้วยการสร้างพระผง และหล่อพระจักรพรรดิ์และรูปลักษณ์ของหลวงปู่ทวด-หลวงปู่ดู่ เพื่อเผยแพร่รูปลักษณ์ไปทั่วประเทศ ท่านกล่าวไว้ว่าบารมีของหลวงปู่ทวด-หลวงปู่ดู่ นั้นมีมากมายมหาศาล อยู่ที่ใครศรัทธาก็สามารถอธิษฐานขอกำลังของท่านมาใช้ได้ทั้งนั้นทั้งทางโลกและทางธรรม โดยใช้บทพระคาถามหาจักรพรรดิ์เป็นตัวรวมกำลังและผ่านพลังงานนี้ไปทั้งสามแดนโลกธาตุ

    [​IMG]

    หลวงตาม้าเมตตาปลุกเสก รวมบารมีเมื่อ วันอาทิตย์ที่ ๕ พฤษภาคม ๒๕๕๖ (แรม ๑๐ ค่ำ เดือน ๕) ภายในถ้ำใหญ่วัดถ้ำเมืองนะ พร้อมพระเกจิอาจารย์อีกหลายรูปครับ จำนวนจัดสร้าง 3,000 องค์

    ปิดรายการ
    ช่วยค่าส่ง EMS 50 บาท
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 พฤษภาคม 2014
  6. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,155
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,353
    (((คุณ atoom จองแล้วครับ)))

     
  7. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,155
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,353
    รายการที่ 629

    เสือเนื้อไม้พยุง อุดกริ่ง จารครบสูตร (ตัวสุดท้ายแล้วครับ)
    เมตตามหานิยม ค้าขายเจริญรุ่งเรือง ร่ำรวย รุ่นไตรมาส44
    หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ นครปฐม


    (((คุณ yaibah บูชาแล้วครับ)))

    [​IMG]

    พระครูอุดมประชานาถ หรือที่ชาวบ้านชาวนครชัยศรีกล่าวนามกันเป็นที่รู้จักว่า หลวงพ่อเปิ่น ฐิตคุโณ ท่านเป็นอดีตเจ้าอาวาสวัดโคกเขมา และเคยดำรงตำแหน่งเจ้าอาวาส วัดบางพระ เช่นกัน ท่านเป็นพระเกจิอาจารย์แห่งเมืองนครชัยศรี ในวัยเด็กหลวงพ่อเปิ่นท่านได้เรียนรู้ศึกษาเกี่ยวกับวิชาอาคมไสยศาสตร์เพื่อใช้ในการป้องกันตัว โดยในตอนนั้นหลวงพ่อท่านก็มีความสนใจในเรื่องไสยศาสตร์มาตั้งนานแล้ว แล้วในตอนนั้นบ้านของท่านอยู่ใกล้กับวัดบางพระ ท่านจึงอยากจะศึกษาวิชาอาคมอย่างเต็มที่ ท่านก็เลยเดินทางมาศึกษาวิชาอาคมที่วัดบางพระเป็นประจำ หลวงพ่อท่านก็เดินทางตามหาคุณครูอาจารย์ผู้ที่จะสอนเรื่องวิชาอาคมให้ และตัวท่านก็นำคาถาเวทมนตร์มาท่องเป็นประจำ ต่อมาท่านได้มาฝากตัวเป็นศิษย์กับหลวงพ่อแดง วัดทุ่งดอก ศิษย์หลวงพ่อโหน่ง วัดคลองมะดัน หลวงพ่อเปิ่นท่านได้อยู่ศึกษาวิชาอาคมกับหลวงพ่อแดง และในส่วนของหลวงพ่อแดงก็เห็นแววของหลวงพ่อเปิ่นว่าจะเป็นผู้ที่มีความขลังในเวทย์ และหลวงพ่อท่านเป็นเด็กที่ยังมีจิตใจอันบริสุทธิ์ ท่านจึงได้รับการถ่ายทอดวิชาจากหลวงพ่อแดงจนหมดทุกแขนงแล้ว เมื่อท่านโต ท่านก็นำวิชาที่ท่านเรียนไปไปพูดคุยกับเพื่อน ๆ ที่สนใจในวิชานี้เช่นกัน ต่อมาหลวงพ่อเปิ่นก็ย้ายภูมิลำเนากลับสู่บ้านที่นครปฐม เนื่องจากท่านอายุครบเกณฑ์ทหาร ท่านได้รับตำแหน่งเป็นทหารราชโยธา และต่อมาตำแหน่งนี้ถูกประกาศยกเลิก หลวงพ่อท่านจึงออกมาช่วยบิดามารดาทำนาเลี้ยงชีพต่อไป และในเวลานั้น หลวงพ่อเปิ่นก็เรียนวิชาอาคมคาถาวิชาการสักยันต์จากพระอาจารย์หิ่ม วัดบางพระ ต่อมาเมื่อมีอายุครบ 20 ปี หลวงพ่อได้เข้าอุปสมบทณ พัทธสีมาวัดบางพระ ต.บางแก้วฟ้า อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม โดยมี เจ้าอธิการหิ่ม อินทโชโต เป็นพระอุปัชฌาย์ พระอาจารย์ทองอยู่ ปทุมรัตน เป็นพระกรรมวาจาจารย์ พระอาจารย์เปลี่ยน ฐิตฺธัมโม เป็นพระอนุสาวนาจารย์ ได้รับฉายาว่า “ฐิตคุโณ” หลังอุปสมบทท่านก็ได้ปรนนิบัติรับใช้พระอาจารย์จนกระทั่งท่านมรณภาพ ท่านได้จาริกธุดงควัตรต่อไปและได้ไปเป็นศิษย์หลวงพ่อโอภาสี (อาศรมบางมด) และได้ศึกษาวิชาอาคมจากท่านได้ประมาณ 1 ปีเศษ ท่านก็ออกธุดงค์ต่อไปยังภาคใต้ และไปกราบหลวงพ่อพระพุทธทาสภิกขุและ หลวงพ่อสงฆ์ วัดเจ้าฟ้าศาลาลอย จากนั้นหลวงพ่อท่านก็ธุดงค์ไปยังป่าแห่งหนึ่งแล้วก็ไม่พบเจอท่านอีก

    [​IMG]

    ต่อมาในปี พ.ศ. 2504 หลวงพ่อเปิ่นได้มาปักกรดที่ชายทุ่งนาใกล้วัดทุ่งนางหลอก อ.ลาดหญ้า จ.กาญจนบุรี และท่านก็ใช้เวทมนตร์ทางด้านสมุนไพรยารักษาโรค รักษาชาวบ้านที่เจ็บไข้ได้ป่วย จนชาวบ้านนิมนต์ท่านให้มาช่วยพัฒนาวัดทุ่งนางหลอก 2 ปี ท่านก็ล้มป่วยกะทันหัน และกลับมารักษาตัวที่วัดบางพระจนกระทั่งหายเป็นปกติ ท่านตั้งใจจะเดินทางไปที่อื่น แต่ชาวบ้านได้ขอให้ท่านไปพัฒนาวัดโคกเขมาแทน ท่านจึงได้ไปอยู่ที่วัดโคกเขมา และดำรงตำแหน่งเจ้าอาวาสสืบต่อ และท่านก็ได้สร้างวัตถุมงคลรุ่นแรกในชีวิตของท่าน ต่อมาหลวงพ่อทองอยู่ ปทุมรัตน์ เจ้าอาวาสวัดบางพระได้มรณภาพลง ในปี พ.ศ. 2516 ชาวบ้านท่านจึงตกลงใจกันนิมนต์หลวงพ่อเปิ่นให้มาดำรงตำแหน่งเจ้าอาวาสวัดบางพระสืบต่อ หลวงพ่อเปิ่นได้เข้ารับตำแหน่งเจ้าอาวาสเมื่อวันที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2518 พระและได้รับสมณศักดิ์ที่ “พระครูฐาปนกิจสุนทร” ในวันที่ 5 ธ.ค. 2537 ได้รับพระราชทานสมณศักดิ์เป็นพระราชาคณะชั้นสามัญที่ “พระอุดมประชานาถ” หลวงพ่อเปิ่นมรณภาพเมื่อวันที่ ๓๐ มิถุนายน ๒๕๔๕ เวลา ๑๐.๕๕ รวมอายุ ๗๙ ปี พรรษา ๕๔

    [​IMG]

    หลวงพ่อเปิ่นท่านโด่งดังเป็นที่รู้จักทั้งในประเทศและนอกประเทศ เพราะวิชาอาคมของท่านเข้มขลังมาก ท่านทำได้แทบทุกอย่างทั้งพระเครื่อง เครื่องราง สักยันต์ก็ขลังมากเช่นกัน เสืออุดกริ่ง หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ จ.นครปฐม จารรอบตัว สวยหน้าใช้ พกติดตัว แคล้วคลาด คงกระพัน ตามตำราของหลวงพ่อเปิ่นครับ ไม้พยุงเมื่อนำมาสร้างเป็นเครื่องรางใช้ถือเคล็ดเรื่องของการ ค้ำจุนไม่ให้ตกต่ำ ให้ชีวิตดีขึ้นครับ

    ปิดรายการ
    ช่วยค่าส่ง EMS 50 บาทครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 พฤษภาคม 2014
  8. rt5038

    rt5038 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    1,123
    ค่าพลัง:
    +2,612
    แจ้งโอนเงินเหรียญหลวงปู่ทวด (พระศรีอาริย์ฯ) รุ่นพลังแผ่นดิน พ.ศ.2551+เหรียญอายุยืน เนื้อทองแดงผิวไฟ ห่วงตัน อายุยืน ๗ รอบ ๘๕ ปี โค๊ดเลข ๓๕๗๒
    หลวงพ่อหวล พระพุทไธศวรรย์วรคุณ วัดพุทไธศวรรย์
    - โอนเงินทางตู้ ATM ธ.กรุงเทพฯ เมื่อเวลา 16.28 น.
    เข้าบัญชี ธ.กสิกรไทย เลขบัญชี 271-2-07838-6
    - จำนวนเงินที่โอน 850 บาท
    - ส่ง SMS ไปที่เบอร์มือถือ Tel.081-6737998
    - แจ้งที่อยู่ในการจัดส่งไปทาง pm(Specialized) แล้วครับ.
    ขอให้ดำเนินการจัดส่งด้วยครับ.
    ขอบคุณครับ.
     
  9. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,155
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,353
    ขอบคุณครับ วันจันทร์ส่งให้พร้อมของแถมครับ :cool:
     
  10. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,155
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,353
    3 รายการนี้ คุณ KOB_12 จองแล้วครับ
    ขอบคุณครับ ^_^


     
  11. วัวฉลู

    วัวฉลู เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 เมษายน 2014
    โพสต์:
    104
    ค่าพลัง:
    +179
    ขอจอง รายการที่ 71.ปลัดขิกสะท้านเวหา เนื้อนวะโลหะ พ.ศ.2536 (ตัวที่ 6)
    ขนาด 2.5 ซม x 0.5 ซม
    หลวงพ่อยิด วัดหนองจอก จ.ประจวบคีรีขันธ์ (400 บาท)
    ครับ
     
  12. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,155
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,353
    รับทราบการจอง ขอบคุณครับ ^_^
     
  13. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,155
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,353
    รายการที่ 630

    เหรียญอายุยืน เนื้อทองแดงผิวปีกแมงทับ ห่วงตัน
    อายุยืน ๗ รอบ ๘๕ ปี โค๊ดเลข ๙๒๔
    หลวงพ่อหวล พระพุทไธศวรรย์วรคุณ วัดพุทไธศวรรย์ จ.อยุธยา


    (((คุณ rt5038 บูชาแล้วครับ)))

    [​IMG]

    จัดสร้างเนื่องในงานฉลองอายุครบ 7 รอบ 85 ปี ของ หลวงพ่อหวล พระเถราจารย์เมืองกรุงเก่า แห่งวัดพุทไธศวรรย์ จ.พระนครศรีอยุธยา ท่านเป็นพระเกจิอาจารย์ที่สืบทอดวิชาไว้เยอะมาก แม้แต่วิชาตัดเหล็กไหลของสายหลวงพ่อเดิม พุทธสโร แห่งนครสวรรค์ ท่านก็สามารถตัดได้ จนมีชื่อเสียงโด่งดัง ซึ่งท่านเรียกเหล็กไหลว่า พญาเหล็ก ปัจจุบันที่วัดก็ยังมีให้บูชาแต่ท่านไม่ตัดแล้วเนื่องจากอายุมากแล้วครับ และท่านก็ยังเป็นพระอุปัชฌาย์ของ หลวงตาม้า วิริยธโร แห่งวัดถ้ำเมืองนะด้วย หลวงตาม้ากล่าวสรรเสริญองค์หลวงพ่อหวลไว้เยอะมาก เรื่องวิชาอาคม ท่านบอกวิชาของหลวงพ่อหวลเหนียวมาก พระที่ท่านปลุกเสกจึงเด่นเรื่องคุ้มครองป้องกันตัว หลวงพ่อหวลเคยจะสอนวิชาตัดเหล็กไหลให้หลวงตาม้าด้วย แต่หลวงตาม้าท่านไม่รับไว้ครับเนื่องจากว่ามีขั้นตอนค่อนข้างเยอะมาก ซึ่งถ้าเกิดหลวงพ่อหวลท่านสิ้นไปคงไม่มีใครสืบวิชานี้แล้วครับ

    [​IMG]

    เหรียญชุดอายุยืน 7 รอบ หลวงพ่อหวล รูปแบบการจัดสร้างสวยงามมาก ทีมสร้างเดียวกับเหรียญหลวงปู่ทวด รุ่นปาฎิหาริย์ EOD อันโด่งดัง มีทั้งรูปพิมพ์ไข่และพิมพ์กลม หลวงพ่อหวล และ หลวงพ่อโชติ (ผู้สร้างจตุคามรามเทพ วัดพุทไธศวรรย์ อันโด่งดัง) ร่วมกันปลุกเสก ณ อุโบสถสมัยอยุธยาของวัดนานร่วมชั่วโมง เหรียญที่นำมาให้บูชานี้เป็นเหรียญเนื้อทองแดงห่วงตัน จำนวนการจัดสร้าง 5,777 เหรียญ น่าสะสมมาก อนาคตไกลครับรุ่นนี้ เหรียญนี้หมดจากวัดตั้งแต่เสกเสร็จเพียงไม่กี่วัน ผมไปที่วัดประมาณสามเดือนก่อน ไม่เจอสักเหรียญเกลี้ยงจริงๆ

    [​IMG]

    องค์นี้สวยมากผิวปีกแมงทับ
    ปิดรายการ
    ช่วยค่าส่ง EMS 50 บาทครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 มิถุนายน 2014
  14. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,155
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,353
    รายการที่ 631

    เหรียญอายุยืน เนื้อทองแดงผิวไฟ ห่วงตัน
    อายุยืน ๗ รอบ ๘๕ ปี โค๊ดเลข ๓๕๘
    หลวงพ่อหวล พระพุทไธศวรรย์วรคุณ วัดพุทไธศวรรย์ จ.อยุธยา


    (((คุณ kiati_sak บูชาแล้วครับ)))

    [​IMG]

    จัดสร้างเนื่องในงานฉลองอายุครบ 7 รอบ 85 ปี ของ หลวงพ่อหวล พระเถราจารย์เมืองกรุงเก่า แห่งวัดพุทไธศวรรย์ จ.พระนครศรีอยุธยา ท่านเป็นพระเกจิอาจารย์ที่สืบทอดวิชาไว้เยอะมาก แม้แต่วิชาตัดเหล็กไหลของสายหลวงพ่อเดิม พุทธสโร แห่งนครสวรรค์ ท่านก็สามารถตัดได้ จนมีชื่อเสียงโด่งดัง ซึ่งท่านเรียกเหล็กไหลว่า พญาเหล็ก ปัจจุบันที่วัดก็ยังมีให้บูชาแต่ท่านไม่ตัดแล้วเนื่องจากอายุมากแล้วครับ และท่านก็ยังเป็นพระอุปัชฌาย์ของ หลวงตาม้า วิริยธโร แห่งวัดถ้ำเมืองนะด้วย หลวงตาม้ากล่าวสรรเสริญองค์หลวงพ่อหวลไว้เยอะมาก เรื่องวิชาอาคม ท่านบอกวิชาของหลวงพ่อหวลเหนียวมาก พระที่ท่านปลุกเสกจึงเด่นเรื่องคุ้มครองป้องกันตัว หลวงพ่อหวลเคยจะสอนวิชาตัดเหล็กไหลให้หลวงตาม้าด้วย แต่หลวงตาม้าท่านไม่รับไว้ครับเนื่องจากว่ามีขั้นตอนค่อนข้างเยอะมาก ซึ่งถ้าเกิดหลวงพ่อหวลท่านสิ้นไปคงไม่มีใครสืบวิชานี้แล้วครับ

    [​IMG]

    เหรียญชุดอายุยืน 7 รอบ หลวงพ่อหวล รูปแบบการจัดสร้างสวยงามมาก ทีมสร้างเดียวกับเหรียญหลวงปู่ทวด รุ่นปาฎิหาริย์ EOD อันโด่งดัง มีทั้งรูปพิมพ์ไข่และพิมพ์กลม หลวงพ่อหวล และ หลวงพ่อโชติ (ผู้สร้างจตุคามรามเทพ วัดพุทไธศวรรย์ อันโด่งดัง) ร่วมกันปลุกเสก ณ อุโบสถสมัยอยุธยาของวัดนานร่วมชั่วโมง เหรียญที่นำมาให้บูชานี้เป็นเหรียญเนื้อทองแดงห่วงตัน จำนวนการจัดสร้าง 5,777 เหรียญ น่าสะสมมาก อนาคตไกลครับรุ่นนี้ เหรียญนี้หมดจากวัดตั้งแต่เสกเสร็จเพียงไม่กี่วัน ผมไปที่วัดประมาณสามเดือนก่อน ไม่เจอสักเหรียญเกลี้ยงจริงๆ

    [​IMG]

    องค์นี้สวยมากผิวปีกแมงทับ
    ปิดรายการ
    ช่วยค่าส่ง EMS 50 บาทครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 กรกฎาคม 2014
  15. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,155
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,353
    รายการที่ 632

    พระยอดขุนพล
    หลวงปู่บุญหนา ธมฺมทินโน วัดป่าโสตถิผล จ.สกลนคร


    (((ปิดรายการ)))

    [​IMG]

    “หลวงปู่บุญหนา ธมฺมทินโน” เป็นพระสายวิปัสสนากัมมัฏฐานที่เคร่งครัดในพระธรรมวินัยชื่อดังรูปหนึ่งแห่งเมืองสกลนคร ที่มีชาวบ้านให้ความเลื่อมใสศรัทธาเป็นอันมาก โดยเฉพาะความเป็นพระสงฆ์ที่มากด้วยเมตตาธรรม ท่านเป็นหลานแท้ๆ ของหลวงปู่ฝั้น อาจาโร แห่งวัดป่าอุดมสมพร ต.พรรณา อ.พรรณานิคม จ.สกลนคร ท่านได้ปฏิบัติอุปัฏฐากรับใช้ครูบาอาจารย์นานถึง ๑๒ ปี ตั้งแต่ครั้งสมัยเป็นสามเณร อาทิเช่น หลวงปู่ฝั้น อาจาโร ซึ่งเป็นหลวงอาได้นำท่านมาอยู่ด้วย และโดยเฉพาะกับ “พระอาจารย์อ่อน ญาณสิริ” ศิษย์สายธรรม หลวงปู่มั่น ภูริทตฺโต ในช่วงที่เป็นสามเณรอยู่กับพระอาจารย์อ่อน เคยไปกราบนมัสการหลวงปู่มั่น ณ วัดป่าบ้านหนองผือ (วัดป่าภูริทัตตถิราวาส) ต.นาใน อ.พรรณานิคม จ.สกลนคร เป็นประจำ โดยมีพระอาจารย์อ่อนนำพาไป

    สาเหตุที่ได้ปฏิบัติอุปัฏฐากรับใช้พระอาจารย์อ่อน ด้วยพระอาจารย์อ่อนเดินธุดงค์มาพำนักหาความสงบวิเวกอยู่ที่บริเวณป่าช้าบ้านหนองโดก (ปัจจุบันคือ วัดป่าโสตถิผล หรือวัดป่าบ้านหนองโดก) ตอนนั้น ได้บรรพชาเป็นสามเณร แต่เป็นฝ่ายมหานิกาย ได้ ๔ พรรษา พักอยู่วัดแจ้ง บ้านหนองโดก เป็นวัดบ้านของท่านเอง และไม่ไกลจากป่าช้าที่พระอาจารย์อ่อนไปพักอยู่นั้นมากนัก ประกอบด้วยตัวท่านเองมีความเลื่อมใสการปฏิบัติอยู่แล้ว จึงเป็นโอกาสให้ท่านสนใจไปฟังการอบรมภาวนาและอุปัฏฐากใกล้ชิดกับพระอาจารย์อ่อนตั้งแต่นั้น ภายหลังจึงได้เปลี่ยนเป็นสามเณรฝ่ายธรรมยุติกนิกาย และติดตามพระอาจารย์อ่อนเรื่อยมา

    [​IMG]

    ปัจจุบันหลวงปู่บุญหนา ธมฺมทินโน ได้มาพำนักจำพรรษาอยู่ ณ วัดวัดป่าโสตถิผล บ้านหนองโดก ต.ช้างมิ่ง อ.พรรณานิคม จ.สกลนคร ตราบจนกระทั่งถึงปัจจุบัน นับได้ว่าท่านเป็นพระอริยสงฆ์ที่ควรค่าแก่การกราบไหว้ได้อย่างสนิทใจอีกรูปหนึ่งที่ยังเหลืออยู่

    ปิดรายการ
    ช่วยค่าส่ง EMS 50 บาท
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 กรกฎาคม 2014
  16. rt5038

    rt5038 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    1,123
    ค่าพลัง:
    +2,612
    โอนให้แล้วครับเมื่อเวลา 12.53 น.
    จัดส่งได้เลยครับ
    ขอบคุณครับ.
    ---------------------------------------------------------
    จองครับ.
    ช่วงเย็นโอนให้ครับ.
    (วันจันทร์ส่งมาพร้อมกันเลยครับ)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 พฤษภาคม 2014
  17. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,155
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,353
    รับทราบครับท่าน :cool:
     
  18. วัวฉลู

    วัวฉลู เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 เมษายน 2014
    โพสต์:
    104
    ค่าพลัง:
    +179
    โอนเงินให้แล้วครับ เมื่อเวลา 15:37 / K06314
    จำนวน 450 บาทรวมค่าส่ง
    รายละเอียดแจ้งทาง PM ครับ
     
  19. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,155
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,353
    รวดเร็วมาก จัดส่งวันอังคารครับ พรุ่งนี้ไปรษณีย์ปิดครับผม ^_^
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 พฤษภาคม 2014
  20. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,155
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,353
    ว่าแต่เมื่อวานมีท่านใดโอนเงินมา 1,000 บาทไหมครับ?

    ถ้ามีรายงานตัวทาง PM เด้อ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...