ข้อความจาก กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา)(ปิดกระทู้)

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย สุดใจเขากะลา, 9 สิงหาคม 2007.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. p.apichart

    p.apichart เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    401
    ค่าพลัง:
    +4,041
    ขอแสดงความยินดีด้วยนะครับ และขอต้อนรับเข้ามาร่วมสู่ระบบการทำงานกันอย่างเต็มใจ (คือคุณนีโม่ทำงานให้ระบบอย่างเต็มตัวโดยที่ไม่รู้ตัวมานานแล้ว) จะมีหมายเลขหรือไม่มีก็ไม่ใช่ปัญหาอะไรทั้งสิ้นนะครับ เพราะการที่ต้องมีหมายเลขนั้น เป็นเพียงหนึ่งในลำดับขั้นตอนของการสรรหาบุคคลเพื่อมาดำเนินงานในโครงการนี้เท่านั้น ซึ่งจะต้องทำให้เป็นStoryของการเริ่มการติดต่อสื่อสารกันอย่างเป็นรูปธรรมระหว่างมนุษย์ที่อาศัยอยู่ในโลก กับมนุษย์ที่อาศัยอยู่ในดวงดาวดวงอื่นๆ ทั้งที่อยู่ในจักรวาลนี้ และจากต่างจักรวาล ที่มาร่วมกันในโครงการช่วยเหลือภัยพิบัติที่จะเกิดขึ้นในโลกเรา ระบบเคยมีการแจ้งให้ทราบมานานแล้วว่าโครงการนี้ต้องมีการวางแผนมาก่อนหน้านี้หลายร้อยปี ซึ่งหมายถึงการสรรหาบุคคลเพื่อมาปฎิบัติงานตามจุดต่างๆ ในโลก บุคลิกลักษณะ อุปนิสัย และการกำหนดหน้าที่ที่แต่ละบุคคลต้องปฎิบัติ ตั้งแต่ก่อนที่พวกเราจะมาเกิดหลายรุ่น (ระบบยกตัวอย่างคุณพ่อของคุณลุงเชิด ชื่นสำนวน ที่ต้องไปบุกเบิกเตรียมการพื้นที่บริเวณเขากะลาไว้ก่อน ซึ่งบริเวณใกล้ๆ เขากะลานั้นก็มีบ่อน้ำผุดที่ชื่อว่า "พุตาฉิ่ง" ตามชื่อของคุณพ่อของคุณลุงเชิดให้เห็นเป็นหลักฐานด้วย)

    ระบบจะไม่บอกเหตุการณ์อะไรในอนาคตให้เราๆ ทราบกันหรอกนะครับ บอกเป็นหลักการว่า การช่วยเหลือของระบบนี้จะกระทำในขณะก่อนเกิด ขณะเกิด และหลังจากเกิดภัยพิบัติแล้ว ในช่วงการฟื้นฟูจะเป็นงานยกระดับจิตของมนุษย์ (เห็นคุณนีโม่พูดเรื่องศาสนา..พุทธศาสนาจะต้องอยู่ครบ 5,000 ปีตามพุทธทำนายครับ) นี่เป็นงานคร่าวๆ ที่รุ่นพี่ขอกระซิบบอกรุ่นน้องนะครับ มาทำงานกับระบบแล้วระบบจะให้ทำใจกันอย่างเดียวครับ งานอย่างอื่นเดี๋ยวระบบจัดให้เอง..เพียบเลย
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 30 พฤศจิกายน 2007
  2. Live the Life

    Live the Life เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มกราคม 2007
    โพสต์:
    25
    ค่าพลัง:
    +237
    well come O.A.T and mo-ta-na krub ?
     
  3. p.apichart

    p.apichart เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    401
    ค่าพลัง:
    +4,041
    สวัสดีครับพี่ธนิตศักดิ์ อิตาลีอากาศหนาวมากมั๊ยครับ ทางนี้พวกเราก็ยังพูดกันถึงพี่บ่อยๆเลย ดูแลสุขภาพนะครับ ถ้ากลับไปเมืองไทยก็ไม่ต้องซื้ออะไรมาฝากหรอกนะครับ อ้าวซะงั้น..ล้อเล่นครับ
     
  4. p.apichart

    p.apichart เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    401
    ค่าพลัง:
    +4,041
    ขออนุญาตคุณmead นำข้อมูลที่เขียนไว้ในกระทู้ประเทศไทยจะเกิดอุบัติภัยอย่างที่ทำนายกันจริงๆหรือไม่ มาเผยแพร่ที่กระทู้นี้ด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ
    http://palungjit.org/showthread.php?t=3906&page=239
    <TABLE class=tborder id=post841815 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid" align=right> #4762 </TD></TR><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid" width=175>mead<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_841815", true); </SCRIPT>
    สมาชิก ยอดนิยม
    สมาชิกยอดฮิต

    [​IMG]

    เข้ามาครั้งสุดท้ายเมื่อ: วันนี้ 05:13 PM
    วันที่สมัคร: Apr 2005
    ข้อความ: 3,662 <!-- Start Post Thank You Hack -->
    ได้ให้อนุโมทนา 31,593 ครั้ง
    ได้รับอนุโมทนา 38,015 ครั้ง ใน 3,732 โพส <!-- End Post Thank You Hack -->
    พลังการให้คะแนน: 4250 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    </TD><TD class=alt1 id=td_post_841815 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid"><!-- message -->อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ vanco [​IMG]
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=center align=middle>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=body vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=body vAlign=baseline align=left>
    นอกจากนั้น โลกยังมีการเปลี่ยนแปลงในลักษณะคล้ายการผงกศีรษะขึ้นลง 1 -2 องศาด้วย ทำให้แกนโลกเอียง 22 1/2 องศาจนถึง 24 1/2 องศา ซึ่งปัจจุบันแกนโลกเอียง 23 1/2 องศา โดยการเปลี่ยนแปลงจะมีคาบทุกๆ 41,000 ปี อีกทั้งแกนโลกยังมีการส่ายไปรอบๆ แกนที่ตั้งฉากกับดวงอาทิตย์ แกนโลกจึงส่ายไปมาคล้ายลูกข่างเป็นคาบๆ ละประมาณ 26,000 ปี ดังนั้นในอีก 13,000 ปี แกนโลกจึงจะเปลี่ยนจากการชี้ไปยังดาวเหนือ (Polaris) ไปเป็นชี้ไปยังดาวเวกา (Vega) และจากนั้นอีก 13,000 ปี แกนโลกจึงกลับมาชี้ไปยังดาวเหนืออีกครั้งหนึ่ง โดยทั้ง 3 วัฏจักรนี้รวมเรียกว่าวัฏจักรของมิลานโควิช (Milankovich cycles) ซึ่งทั้งหมดมีผลต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศโลกทั้งหมด




    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>[​IMG]
    </TD></TR></TBODY></TABLE>


    [​IMG]


    แบบจำลองคอมพิวเตอร์ ทำนายการพลิกกลับขั้วของแม่เหล็กโลก
    อาจนำมาสู่การสิ้นสุดอารยธรรมมนุษย์ในปี 2012


    จากการทำงานของนักวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์จำนวนหนึ่ง ที่ได้ศึกษาปรากฎการณ์แกนโลกพลิกตัว บอกว่าโลกและดวงอาทิตย์ ทั้งสองมีความเกี่ยวข้องกันและสัมพันธ์กัน โดยจะแลกเปลี่ยนพลังงานและใช้จนหมดกระบวนการหนึ่ง จนเกิดกระบวนการของการพลิกกลับขั้วเกิดขึ้น ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเกิดขึ้นเมื่อหลายล้านปีก่อน เมื่อสัตว์จำพวกไดโนเสาร์ที่สาบสูญไปในช่วงเวลานั้น

    ในการค้นคว้าวิจัยส่วนตัวและของบริษัท ได้วิเคราะห์หรือทำนายด้วยระบบคอมพิวเตอร์ Hyderabad ซึ่งมีแนวโน้มเกี่ยวกับการยกระดับพลังงานขึ้นสูงสุด จะเกิดขึ้นในปี 2012 นี้

    การพลิกกลับขั้วของแกนแม่เหล็กโลก คือกระบวนการเมื่อขั้วทิศเหนือและขั้วทิศใต้กลับตำแหน่งกัน เมื่อสิ่งนี้เกิดขึ้น, ที่จุดหนึ่งของเวลา สนามแม่เหล็กโลกจะลดลงเกือบจะถึงศูนย์เกาซ์ โลกที่จุดนั้นของเวลามีคุณสมบัติของแม่เหล็กเป็นศูนย์ สิ่งนี้บังเอิญมาเกิดขึ้นพร้อมกัน กับการหมุนรอบพลิกกลับขั้วของดวงอาทิตย์ในทุกๆสิบเอ็ดปีพอดี

    ในประวัตศาสตร์ของมนุษย์ยุคใหม่ ปรากฎการณ์แกนโลกพลิกตัวที่เคยเกิดขึ้นนั้นไม่เคยถูกบันทึกมาก่อน แต่ในปัจจุบัน, แบบตัวอย่างคอมพิวเตอร์สามารถทำนายผลลัพธ์ที่เป็นจริงได้ ซึ่ง NASA เคยนำคำพูดที่น่ากลัว มากล่าวถึงในที่สาธารณะเกี่ยวกับการพลิกกลับขั้วจะทำคุณสมบัติของแม่เหล็กของโลกอ่อนแอและเบี่ยงเบนไป แต่ไม่ใช่ศูนย์

    ตามแบบตัวอย่างคอมพิวเตอร์ Hyderabad การพลิกกลับเกี่ยวกับขั้วของโลกและดวงอาทิตย์สามารถเป็นสาเหตุให้เกิดปัญหาที่จริงจังดังต่อไปนี้

    - ระบบอิเล็กโทรนิคจำนวนมากจะทำงานผิดปกติ (ระบบขีปนาวุธ ,computer)

    - การอพยพของฝูงสัตว์ เช่น นก หรือปลาวาฬ ทำให้สูญเสียทิศทางและอื่นๆ

    - ระบบภูมิคุ้มกันโรคในบรรดาสัตว์รวมถึงมนุษย์จะทำให้อ่อนอย่างมาก

    - ทำให้ภูเขาไฟเพิ่มขึ้น, เกิดการเคลื่อนที่ของเปลือกโลก แผ่นดินไหว และแผ่นดินถล่ม

    - สนามแม่แหล็กโลก (Magnetosphere) จะอ่อนแอลง และการแผ่รังสีคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าจากดวงอาทิตย์จะเพิ่มปริมาณถึงระดับอันตราย ก่อให้เกิดมะเร็งผิวหนังตามมา ซึ่งหลีกเลี่ยงไม่ได้

    - กลุ่มวัตถุในอวกาศที่มีเส้นผ่านมากมายจะเฉียดเข้าใกล้โลกได้ง่ายขึ้น

    -แรงดึงดูดของโลกจะมีการเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม

    ถ้าคุณรวมเค้าเรื่องการทำลายล้างกับเหตุผลทางวิทยาศาสตร์ ความเป็นไปได้เหล่านี้เป็นไปได้ทั้งหมด, คุณสามารถดูได้โดยง่าย, โลกอาจจะกลายเป็นที่ที่ไม่เหมาะสมสำหรับอารยธรรมของมนุษย์เมื่อถึงปี 2012 และผู้ที่จะรอดได้นั้นอาจต้องมีชีวิตอยู่ใด้ดินหรือใต้เปลือกโลกเท่านั้น..


    กลุ่มนักค้นคว้าเรื่อง UFO จำนวนมาก (ในต่างประเทศ) ที่ได้ทำการติดต่อกับพวกเขาอย่างลับๆ รายงานว่ามนุษย์ต่างดาวได้ตระหนักถึงเหตุการณ์เกี่ยวกับโลกในช่วงระยะอันใกล้นี้ ได้เข้ามาบันทึกและศึกษาเหตุการณ์การสูญพันธุ์ของรูปแบบอารยธรรมเกี่ยวกับมนุษย์ อันเนี่องมาจากการขาดของความรู้ของเราเอง ขณะนี้เขากำลังจัดเตรียมเครื่องมือสำหรับการตรวจวัดและคัดเลือกมนุษย์ที่เขาจะช่วยชิวิตเอาไว้ได้จำนวนหนึ่งแล้ว...

    พวกเขาได้รับสัญญาณและรับรู้เรื่องราวเกี่ยวกับโลก ว่ามีบางสิ่งที่รุนแรงจะเกิดขึ้น ซึ่งเขากำลังเตรียมช่วยเหลือเราอย่างเงียบๆ รวมถึงการเคลื่อนย้ายเราไปสู่ปลายทางที่ปลอดภัยที่เราไม่อาจรู้ (ซึ่งฃ่าวนี้ตรงกับข้อมูลทางกลุ่มเขากะลาของไทยที่บอกไว้คล้ายกัน เกี่ยวกับการเตรียมการช่วยเหลือตามจุดต่างๆ 8จุด ทั้งในไทยและต่างประเทศ)

    หลายๆเหตุการณ์ เช่นTsunami, มันเป็นไปได้ที่เราจะงงงวยและจ้องมองมัน กับสิ่งที่เกิดขึ้นโดยไม่มีใครคาดคิดมาก่อน ถ้าเรื่องราวนี้ถูกต้อง, มันอาจจะเป็นหนทางหนึ่งที่เราจะอยู่รอดจะเพื่ออารยธรรมของเรา บางทีเราอาจต้องเคลื่อนย้ายสู่ดาวเคราะห์อื่นๆ เช่นที่มันอาจจะเคยเกิดขึ้นบนดาวอังคารเมื่อหลายล้านปีมาแล้ว...

    ถ้าแปลไม่เข้าใจตามไปอ่านต้นฉบับที่นี่ครับ...
    http://www.indiadaily.com/editorial/1753.asp




    ส่วนอันนี้เป็นข้อมูลการเปลี่ยนแปลงทางกายภาพของโลก
    ที่จะเกิดหลังจากการพลิกกลับขั้วแม่เหล็ก ของอาจารย์ปริญญา ตันสกุล


    [​IMG]

    โลกจะพลิกตัวลงไปทางใต้ แล้วกลับขึ้นไปใหม่ ขั้ว S กลับเป็น N ใข้เวลาราว 2เดือน ตามรหัส 7:7:49

    1.แนวแกนหมุนของโลกทำมุมกับแนวดิ่ง 32 องศา (เอียงเพิ่มอีก 8.5 องศาจากเดิม 23.5 องศา)ทาง NE*
    2.แนวแกนแม่เหล็กโลก จะย้ายไปอีก 3องศา (เดิม 11 องศา) + 3องศา
    3.ระบบโครงข่ายสนามแม่เหล็ก จะยกตัวสูงขึ้น 60,000 กม.
    4.น้ำหนักมวลบนผิวโลกจะลดลง
    5.ความเข้มสนามแม่เหล็กโลกเปลี่ยนเป็น 22 เกาส์ (จากเดิม 14 เกาส์)
    6.โลกจะหมุนเร็วขึ้นจาก 24 ชม. เป็น 22 ชม.ต่อรอบ
    <!-- / message --><!-- attachments -->
    <!-- / message --><!-- sig -->
    ____________________________________________________________

    </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  5. mead

    mead เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2005
    โพสต์:
    8,116
    ค่าพลัง:
    +62,425
    คุณนีโม่นี่เปิดใจกว้างมากๆเลยนะครับ ศึกษาศาสตร์ปรัชญาต่างๆในโลกนี้มาอย่างมากมายนับไม่ถ้วน นับว่าชีวิตนี้คุ้มค่าจริงๆ มารออ่านด้วยครับจะได้แลกเปลี่ยนขยายมุมมองความรู้ด้วยคนครับ เชื่อว่าพี่สุดใจและสมาชิกเราที่ห้องนี้ต้องยินดีมากๆครับ :cool:
     
  6. p.apichart

    p.apichart เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    401
    ค่าพลัง:
    +4,041
    ผมยื้อมาตั้งแต่เช้าแล้ว มีข้อมูลมาในหัวว่าให้เอารูปตัวเองลงจะต้องเสนอหน้า สุดท้ายก็ต้องเอามาลงจนได้...อิอิ

    เห็นคุณO.A.T. อยากจะมาเป็นคนระบบด้วยอีกคนเหรอครับ คิกคักๆ(หัวเราะ)
    ผมจะเผาใครให้ฟังเล็กน้อย...คุณukrin ช่วยงานระบบมามากๆเลย ลุยทุกอย่างไปไหนไปกัน โดยเฉพาะงานด้านการถ่ายภาพ ถ่ายvideo ติดบอร์ด จนช่วงหลังๆ ระบบ(ผ่านข้อมูลมาทางพี่สุดใจ)ให้ฝึกตามรุ่นพี่ที่เขาฝึกกันน่ะครับ ตามที่ผมเคยเล่าให้ฟังแล้วนั่นแหละ แต่เอาแค่เบาะๆ เช่น ไม่ให้กลับบ้าน หน้าหนาวไม่ค่อยอยากจะอาบน้ำเลยโดนไล่ให้ไปอาบน้ำตอนตี 4 ตี 5 หรือยืน เดิน นั่ง นอน อย่างละ 1 ชั่วโมงสลับกับไป แล้วก็ฝึกเรื่องความอดทนกับการกระทบจิตอีกเล็กน้อย คือจะโดนพี่สุดใจประกบสอนด้วยอาการที่เหมือนครูที่ดุดุ ซักเดือนนึงได้มั้ง เปิดแน่บปิดมือถือหายไปเป็นเดือนเลยเหมือนกัน

    ผมว่าคุณO.A.T.ก็น่าจะมีโอกาสนะครับ แต่อย่าหาว่าที่ผมเล่ามาเป็นการเอามาขู่กันนะครับ เป็นการเอามาเผากันมากกว่า กั่กๆๆ(ขำอีก)
     
  7. ukrin

    ukrin เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    286
    ค่าพลัง:
    +1,463
    อุ๊บอิ๊บ อุ๊บอิ๊บ เด๋วน้องใหม่ไหวตัวทัน คิ๊ก คิ๊ก เค้าแกล้งแอบหาย...ไปแค่ สองอาทิตย์เองนะ (ดูดีกว่าครึ่งเดือนเนาะ) กลับมาถูกระบบแซวว่าเป็นน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ ฮิ ฮิ...ก็เราเป็นคนมักน้อยน่ะ เลยขอเรียนแต่น้อยๆ (เรียนน้อยแต่ได้มาเยอะมากๆๆๆ)แต่สุดท้ายระบบก็ให้เราผ่านนะ สอบๆซ่อมๆหลายรอบ (ป่าวใช้เส้นด้วย) ปล. แอบแอ๊บหล่อทั้งคู่เลยนะ คุณอภิชาติกับคุณนีโม่ แล้ว(f) คุณซีอุส หายไปไหนเนี่ย...
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 ธันวาคม 2007
  8. piakgear24

    piakgear24 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,696
    ค่าพลัง:
    +44,505
    ถ้าน้องโอ๊ตไปต้องไปเป็นคู่นะ ต้องรับเข้าระบบทั้งคู่นะไม่งั้นมีเรื่องแน่ อิอิ
     
  9. ๋Zeus@

    ๋Zeus@ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    200
    ค่าพลัง:
    +1,960
    ขอเปนกำลังจายห้ายพี่ ๆ ลุง ๆ ป้า ๆ ทุกคนนะค๊า คริๆๆ
    สุกสันวันคริสมาสเจ้าค่ะ
    [​IMG]
    จากนู๋ไอซ์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 2 ธันวาคม 2007
  10. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451
    ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ Astro Neemo [​IMG]
    ..เมื่อผมได้รับมอบหมายให้เข้ามาทำงานกับ"ระบบ" และได้รับการยอมรับจาก"ระบบ"ว่า"สอบผ่าน" ในวันที่ ๑๙ เดือน ๑๑ พศ. ๒๕๕๐ นี้ ใน"แผนกข้อมูลและตอบปัญหาชีวิต" ผมเองก็รู้สึกยินดี และขอขอบคุณทุกๆคนที่ให้โอกาสและความสำเร็จในวันนี้ โดยเฉพาะ"อาจารย์สุดใจ" แห่งเขากะลา ที่ถ่ายทอดประสบการณ์อันมีคุณค่าที่สุด เท่าที่เคยประสบมา ทั้งๆที่ผมเป็นคนนอก ไม่เคยได้ร่วมฝึก ไม่เคยได้รับรู้ข้อมูล ข่าวสารใดใดมาก่อนเกี่ยวกับเขากะลา และไม่มีหมายเลขใดใดเลยแม้แต่หมายเลขเดียว แต่ผมก็ได้รับการยอมรับจาก"ระบบ" และพี่น้องเขากะลาทุกๆคน ยินดีอย่างยิ่งครับ...และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผมจะเป็นตัวอย่าง บทเรียน และกำลังใจให้กับคนรุ่นใหม่ๆ ที่กำลังจะเข้ามาร่วมทำงานกับพวกเรา



    ขอแสดงความยินดีกับ คุณณพงษ์ สังข์ผาด หรือคุณ Ukrin รุ่นที่ 49 และคุณณภัทร สมเย็น หรือคุณ Astro Neemo รุ่นที่ 50 ที่ระบบได้รับเข้าร่วมงานกับมนุษย์ต่างดาว ตามที่ได้มีการรับรองแล้วนั้น

    ทั้งคุณ Ukrin และ คุณ Astro Neemo อาจจะเพิ่งมาพบเจอกับเรื่องราวของมนุษย์ต่างดาวที่เขากะลาได้ไม่นานนักก็จริง แต่จากสิ่งที่ทั้งสองท่าน ได้มีประสบการณ์มาก่อนหน้านั้น รวมถึงเมื่อเริ่มเข้ามาสัมผัสกับกลุ่มฯแล้ว ได้พบเห็นปรากฏการณ์แปลก ๆ อีกมากมาย จนต้องมาศึกษาค้นคว้า และนำสิ่งที่พบเจอมา เทียบเคียงกับสิ่งที่ทางกลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา)กล่าวไว้ เพื่อประกอบการพิจารณาเรื่องราวต่าง ๆ ว่ามีความเป็นไปได้มากน้อยแค่ไหน

    เพราะทั้งสองท่านที่ได้เข้ามาสัมผัส เป็นคนบุคคลอื่น ที่กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา) ไม่เคยรู้จักมาก่อน ดังนั้น การที่จะมาเชื่อเรื่องที่เหลือเชื่อเหล่านี้ได้ ต้องใช้การไตร่ตรองอย่างมากทีเดียว

    แต่เมื่อไตร่ตรองแล้ว และปราถนาที่จะร่วมงานเพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ในเวลาที่จะเกิดภัยพิบัติในเวลาข้างหน้าจริง ๆ มีความมุ่งมั่นจริงจัง ระบบก็จะมีการฝึกจิตฯ ก่อนในระดับแรก เป็นวาระในรูปแบบต่าง ๆ เพื่อกระทบจิตให้เกิดความทุกข์ จนมีการปล่อยวางอุปาทานขันธ์ห้าได้ในระดับหนึ่ง จึงจะเริ่มฝึกฯ เกี่ยวกับเรื่องอุปกรณ์ของมนุษย์ต่างดาว เรื่องมิติ หรือเรื่องอื่น ๆ ต่อไป

    การฝึกเพื่อปล่อยวางขันธ์ห้า ก็เป็นไปในแบบที่พระพุทธศาสนาได้กล่าวไว้ แม้ว่ารูปแบบอาจจะแตกต่างกันไปบ้าง แต่ผลที่ออกมาเหมือนกัน ก็คือความทุกข์ ที่เคยมีอยู่มันน้อยลง จนถึงไม่ทุกข์เลย ในสิ่งที่เคยทุกข์ เพราะมีการสอนในวิธีการมองที่เข้าใจในเหตุปัจจัยของแต่ละสรรพสิ่ง จนมองเห็นความเป็นเช่นนั้นเองของธรรมชาติ ความทุกข์เริ่มลดลง เพราะอุปาทานขันธ์ห้าน้อยลง การไม่ยึดมั่นถือมั่นในความเป็นตัวตนของตนก็น้อยลงด้วย เพราะมีการปล่อยวางมากขึ้นนั่นเอง

    ผู้ฝึกฯ จึงเริ่มมีกำลังใจที่จะเข้ามารับรู้ และศึกษาข้อมูลอย่างต่อเนื่อง เพราะผลที่ได้รับสัมผัสได้จริง กับความทุกข์ที่เคยมีน้อยลง มีการปล่อยวางจนเห็นความว่างมากขึ้น มีความเข้าใจในกฏแห่งกรรม กฏของธรรมชาติ และกฏของจักรวาล จนเมื่อมีความเข้าใจครอบคลุมแล้ว ก็จะเห็นความเป็นเช่นนั้นเอง และเข้าใจในคำว่า อนิจจัง ทุกขัง อนัตตา ได้มากขึ้นนั่นเอง

    ตอนนี้ แม้ว่าจะผ่านขั้นต้นในการเข้าร่วมงานกับมนุษย์ต่างดาวแล้วก็ตาม แต่การฝึกจิตฯ ก็ยังคงต้องฝึกต่อเนื่องเพื่อให้มีการปล่อยวางมากขึ้นในขั้นละเอียด และเรียนรู้เกี่ยวกับอุปกรณ์ของมนุษย์ต่างดาวควบคู่กันไปด้วย สำหรับช่วยเหลือในเรื่องของภัยพิบัติในเวลาข้างหน้า ซึ่งในเวลานั้น คุณ Ukrin และ คุณ Astro Neemo ก็จะเป็นตัวแทนของมนุษย์โลกที่รับการสื่อสารกับมนุษย์ต่างดาวได้โดยตรง เหมือนรุ่นพี่ ๆ ที่ผ่านมา ยินดีด้วยค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 ธันวาคม 2007
  11. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451
    เมื่อเวลา 13.51 นาฬิกา วันนี้ ( 2 ธันวาคม 2550 )
    ได้รับโทรศัพท์จากคุณแดง (เสื้อสีน้ำตาลซ้ายสุด) แจ้งให้ทราบว่า

    [​IMG]

    คุณแดง ได้เดินทางไปนมัสการพระอาจารย์ใหญ่ แห่งวัดแจ้งเมืองเก่า อ.ประจันตคาม จ. ปราจีนบุรี และได้รับทราบข้อมูลจากพระอาจารย์ใหญ่ในเชิงลึกมากมาย โดยเฉพาะเรื่องของการติดต่อกับมนุษย์ต่างดาว และได้บันทึกภาพสถานที่ยานอวกาศลงจอดที่บริเวณลานปูนหน้าโรงเรียน ซึ่งพระอาจารย์ใหญ่ท่านได้พ่นสีบริเวณนั้นไว้ และคุณแดงได้ถ่ายภาพมาให้ด้วย หากได้ภาพดังกล่าวแล้วจะนำมาโพสให้ทุกท่านได้ชมกัน

    และภาพยานอวกาศลักษณะคล้ายรูปไข่ ที่ลงมาจอดนั้น คุณแดงได้รับทราบรายละเอียดจากพระอาจารย์ใหญ่ค่อนข้างมาก และยังกล่าวว่า มีบุคคลที่เห็นยานฯ ลำดังกล่าวนั้น มี 3 คน มิใช่เพียงพระอาจารย์ใหญ่องค์เดียว

    และในวันที่ไปนมัสการพระอาจารย์ใหญ่ ก็ได้พบกับพระฤาษี ที่พระอาจารย์ใหญ่ท่านเคยได้กล่าวถึงไว้นานแล้ว และพระอาจารย์ใหญ่ท่านได้เข้าสมาธิทราบว่าพระฤาษีท่านนี้จะมาที่วัด ท่านจึงได้สร้างอาศรมรอไว้นานแล้ว เพื่อรอรับฤาษีท่านนี้ จนพระฤาษีท่านนี้ได้เดินทางมาที่วัดแจ้งเมืองเก่าและได้พักที่อาศรมนั้น ซึ่งในวันนั้น คุณแดงพบพระฤาษีพอดี จึงได้ถ่ายภาพพระฤาษีท่านนั้นมาด้วย

    และคุณแดงได้รับทราบจากพระอาจารย์ใหญ่ว่า ท่านจะเดินทางมาร่วมในงาน สัมมนาวิชาการ ภัยพิบัติและการเตรียมการ ในวันที่ 16 ธันวาคม 2550 ที่ธรรมศาสตร์ด้วย ซึ่งคุณแดงก็จะมาร่วมงาน และมานมัสการพระอาจารย์ใหญ่ที่งานด้วย

    หากท่านใดสนใจในรายละเอียดที่คุณแดงได้รับทราบมา หรืออยากชมภาพดังกล่าว คุณแดงยินดีให้ข้อมูล และสอบถามได้ตลอดเวลา ในงานวันที่ 16 ธค.50 ที่ธรรมศาสตร์ ซึ่งคุณแดงจะไปร่วมงานด้วยแน่นอนค่ะ

    ขอขอบคุณ คุณแดง จากการไฟฟ้า ที่กรุณาโทรศัพท์แจ้งข้อมูลมาที่พี่สุดใจค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 ธันวาคม 2007
  12. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451

    ลูกสาวน่ารักมาก ๆ เลยค่ะ คงเป็นกำลังใจอย่างมาก ให้กับคุณพ่อที่ได้อุทิศแรงกาย แรงใจ เสียสละเพื่อส่วนรวม จนเวลาส่วนตัวที่จะพักผ่อนนอนหลับมีน้อยลง

    พี่สุดใจ ฝากความระลึกถึงไปยังครอบครัวของคุณ Zeus@ ด้วยนะคะ ขอให้ทุกท่านในครอบครัวจงมีความสุข มีสุขภาพแข็งแรง และมีความเจริญในธรรมทุก ๆ ท่านค่ะ

    ฝากบอกนู๋ไอซ์ด้วยนะคะ ว่าป้าสุดใจจะหาโอกาสไปเยี่ยมที่ยโสธรค่ะ

    ขออนุโมทนาบุญกับคุณ Zeus@ ด้วยค่ะ กับ www.UFOThailand.org ที่กำลังดำเนินการอยู่
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 ธันวาคม 2007
  13. อาหลี_99

    อาหลี_99 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    744
    ค่าพลัง:
    +2,992
    ดีครับ มาใหม่นะครับอ่านแล้วตื่นตาดีครับรู้สึกหยากจะร่วมกลุ่มด้วยจังครับ
    ถ้าต้องการจะเห็นจานบินนี้ต้องให้เค้ามาหาเองใช้ไม่ครับ
     
  14. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451
    ขอนำคำตอบจากการสอบถามของคุณกรึงไกร จากกระทู้ "รวมพลคนพลังจิตติดต่อ UFO" มาไว้ ณ กระทู้นี้ด้วย เพื่อที่หลาย ๆ ท่านจะได้รับทราบด้วยค่ะ

    อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ กรึงไกร [​IMG]
    หลังจากที่ผมไปสัมมนา วันที่ 11/11/2007 มาแล้ว ผมยังรู้สึก "งง" กับศัพย์บางคำ เช่น คำว่า " ระบบ " , " คนในระบบ " แล้วถ้าเป็นคนในระบบแล้วต้องทำไงต่อ แล้วก็สงสัยเรื่องการทำพิธีจูนคลื่น จูนแล้วมันจะมีผลดีอย่างไร คือว่าผมก็ยังเหมือนเดิมทุกอย่าง พยายามมองท้องฟ้าก็ยังไม่เคยเห็น UFO กับเขาสักที ทั้งทั้งที่ผมเองเชื่อว่าสิ่งเหล่านี้มีจริงร้อยเปอร์เซ็นต์ ไม่ทราบว่าพอจะมีใครขยายความหรืออธิบายให้ผมทราบได้บ้างครับ



    </TD></TR></TBODY></TABLE>


    ขอบคุณนะคะคุณกรึงไกร ที่สนใจและติดตามข้อมูลอย่างต่อเนื่อง และได้เดินทางไปร่วมฟังการสัมมนา
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 ธันวาคม 2007
  15. ๋Zeus@

    ๋Zeus@ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    200
    ค่าพลัง:
    +1,960
    พอดีไปเว็บ UFO Thailand.org มา
    เจอกระทู้นี้สด ๆ เลยก๊อปมาฝาก
    พี่สุดใจว่าเขาไปทำอะไรที่ยโสธรเอ่ย???
    อิอิ แอบย่องตามไป แต่ไม่ยอมให้ผมเห็น
    ่ไปโผล่ให้ชาวบ้านแตกตื่นซะงั้น
    -----------------------------------
    http://www.ufothailand.org/ufo/modules.php?name=Forums&file=viewtopic&t=31

    <table class="empty-table" cellspacing="0" width="100%"><tbody><tr><td align="left" valign="bottom">[​IMG]</td> <td align="right" valign="bottom"> หน้า 1 จากทั้งหมด 1
    </td> </tr> </tbody></table> <table class="forumline" cellspacing="0" width="100%"><tbody><tr> <td class="row-header" colspan="2">แจ้งการพบเห็น ufo จ.ยโสธร</td> </tr> <tr> <th width="150">ผู้ส่ง</th> <th>ข้อความ</th> </tr> <tr> <td class="row-post-author"> RESCUE
    มือใหม่
    [​IMG]
    [​IMG] เข้าร่วมเมื่อ: 14/10/2007
    ตอบ: 3


    [​IMG] </td> <td class="row-post" width="100%"> [​IMG]
    [​IMG] ตอบ: 01/12/2007 6:42 pm

    คือ ผมพบเห็นวันที่ตั้งกระทู้วันนี้เลยครับ วันที่ 1/12/07 เวลา 17.30 น. คือผมขี่รถมอเตอร์ไซด์ไปธุระที่ต่างอำเภอ เมื่อเสร็จธุระแล้วขากลับมา ก็เลยเหลือบไปมองที่ข้างทางเห็นมีคนกลุ่มหนึ่งกะลังแหงนดูท้องฟ้าอยู่ ในใจผมก็คิดว่าเขาดูอะไรกัน ผมก็เลยหันไปดูท้องฟ้าตาม พบวัตถุคล้ายลักษณะจานบินกำลังบินอยู่ 1 ลำ ลอยนิ่งบนท้องฟ้า ตัวยานมีลักษณะเป็นสีขาวไม่มีควันไอพ่น แต่ผมคิดว่าถ้าเป็นเครื่องบินต้องมีควันไอพ่น แต่นี่กลับไม่มีเลย ผมเสียดายมากเลยผมไม่กล้องถ้ายไว้ ผมก็ว่าจะจอดดูว่ามันคืออะไรกันแน่เพราะว่ารถที่อยู่ข้างหลังมาเยอะมาก ก็เลยไม่กล้าจอดเพราะกลัวว่าจะเกิดอุบัติเหตุ ผมก็ขับไปเรื่อยๆ ก็เลยหันไปดูประมาณ 3 ครั้ง ก้อยังลอยอยู่ แล้ว ครั้งที่ 4 ผมก็หันไปดูอีกก็หายไปแล้ว รวมเวลาที่ผมพบเห็นประมาณ 1 นาที ทีแรกผมก็นึกว่าเป็นว่าวอยู่เหมือนกันแต่ดูแล้วคล้ายๆลักษณะในภาพจานบินที่ เขาถ่ายได้เลยครับ จุดบริเวณที่พบ คือ บริเวณ บ้านน้ำโผ่ อ.เมือง จ.ยโสธร ห่างจากตัวเมืองยโสธรประมาณ 12 กม. คือ ถ้าจะเข้าเมืองยโส จะเห็นตรงท้องฟ้าฝั่งขวาของถนน ก็เลยรีบขับรถกลับบ้านมาตั้งกระทู้แจ้งการพบเห็น ขอยืนยันว่าเรื่องราวที่ผมได้เล่ามาเป็นเรื่องจริง


    </td> </tr> <tr> <td class="row-post-date">01/12/2007 6:42 pm</td> <td class="row-post-buttons post-buttons">[​IMG] [​IMG]</td></tr></tbody></table>
    [​IMG]รายงานโดยพ่อน้องไอซ์
    [FONT=&quot]<!--[if gte vml 1]><v:shapetype id="_x0000_t75" coordsize="21600,21600" o:spt="75" o:preferrelative="t" path="m@4@5l@4@11@9@11@9@5xe" filled="f" stroked="f"> <v:stroke joinstyle="miter"/> <v:formulas> <v:f eqn="if lineDrawn pixelLineWidth 0"/> <v:f eqn="sum @0 1 0"/> <v:f eqn="sum 0 0 @1"/> <v:f eqn="prod @2 1 2"/> <v:f eqn="prod @3 21600 pixelWidth"/> <v:f eqn="prod @3 21600 pixelHeight"/> <v:f eqn="sum @0 0 1"/> <v:f eqn="prod @6 1 2"/> <v:f eqn="prod @7 21600 pixelWidth"/> <v:f eqn="sum @8 21600 0"/> <v:f eqn="prod @7 21600 pixelHeight"/> <v:f eqn="sum @10 21600 0"/> </v:formulas> <v:path o:extrusionok="f" gradientshapeok="t" o:connecttype="rect"/> <o:lock v:ext="edit" aspectratio="t"/> </v:shapetype><v:shape id="_x0000_i1025" type="#_x0000_t75" style='width:6in; height:259.5pt'> <v:imagedata src="file:///C:\DOCUME~1\Mr.Hut\LOCALS~1\Temp\msohtml1\01\clip_image001.png" o:title=""/> </v:shape><![endif]--><!--[if !vml]--><!--[endif]-->[/FONT]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 2 ธันวาคม 2007
  16. p.apichart

    p.apichart เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    401
    ค่าพลัง:
    +4,041
    อ้างอิง
    ข้อความเดิมจาก....
    มันไม่น่าจะแย่ขนาดต้องค้างแรมกันหรอกมั้งครับ ตอนนี้อะไร ๆ ก็พัฒนาแล้ว อาหารแห้งเขาก็คงยังผลิตได้ หน่วยงานช่วยเหลือก็เพียบ ถ้าถึงกับโลกต้องแตกก็อีกเรื่องนะ แต่ผมว่าคงนานจนของที่เตรียมไว้ปัจจุบันนี้เสื่อมสภาพไปก่อนมั้ง กลายเป็นเราเป็นคนประมาทเกินไป ประมาทต่อปัจจุบันธรรม
    มนาวต่างดุ๊ษ มันก็คงไม่สอนเรื่องนิพพานหรอก ใครเชื่อสิ่งลึกลับพวกนี้(ผมก็ไม่คิดว่าไม่มีจริง)มากกว่าพระธรรม พระสงฆ์ จะเรียกว่าไงดี เพราะรู้อยู่ว่าไม่ใช่ที่พึ่งอันเกษม ผมว่ามันก็น่าจะมีกิเลสเหมือนเรานะถึงปล่อยวางไม่ได้ น่าจะรู้อยู่ว่าคำพยากรณ์ลำพังบนโลกนี่ก็มีเยอะอยู่แล้วจะมาบอกให้มันเฟ้อเพ้อเจ้อไปอีกทำไมถ้าไอคิวสูงนักนะต้องทำแบบนี้ พระอริยะตั้งมากมายท่านก็คงติดต่อ มน.ตดได้ คนบนโลกที่มีอภิญญาเขายังปล่อยวางได้ สงสัยเป็นมนตด คนละพวกถึงต้องไปยุ่งกับปุถุชนอย่างเราให้มาปล่อยข่าวบนพื้นที่เล็ก ๆ นี้ให้หน่อย คำพยากรณ์มีตั้งมากมาย ถ้าเหตุการณ์เกิดขึ้นจริง คำพยากรณ์สายนี้คงไม่ใช่สายหลักหรอก ผมว่านะ เลิกยุ่งดีกว่า ไม่ประมาทในธรรม มองที่สัจจะธรรม
    ผมแค่คอมเม้นจะครับผมรู้ว่า มันมีช่องว่างมากมายในการจะใช้อ้างอิงเพื่อให้เกิดความชอบธรรม ในการต่อติดพวกนี้ แต่อย่างน้อยได้ให้ความคิดเห็นสักน้อยหนึ่งเผื่อจะได้ดวงตาเห็นธรรมบ้างครับ

    ความจริงเขาก็มาหาผมเหมือนกันมาในรูปแบบ กายทิพย์ชายสองเด็ก อีกคนหนึ่ง ล่าสุดน่ะ แต่ผมไม่ค่อยสุงสิง หรือให้ความสำคัญเกินกว่าการปฏิบัติธรรม เขาก็เลยไม่ค่อยมา เพราะบางทีการนั่งสมาธิเราอาจจะรู้ดีกว่าพวกนี้ก็ได้ แต่รู้ไปก็ไม่มีประโยชน์อะไรหรอกอนาคต อนางอเนี่ย คิดสิคิด(โปรดสังเกตถ้าคุณไม่พอใจในข้อความที่อ่านมาแสดงว่า ...ไม่รู้เหมือนกัน)
    ....................
    ต้องขออภัยที่ผมทำอ้างอิงข้ามกระทู้ไม่เป็น แต่ที่ผมนำมาอ้างอิงเพราะเป็นตัวอย่างที่ดีตัวอย่างหนึ่งสำหรับคำตอบที่ว่าทำไม "คนระบบ"จึงต้องถูกมนุษย์ต่างดาวฝึกด้านการกระทบจิตมาอย่างหนักหน่วงตามที่ผมเคยเล่าเรื่องการฝึกให้ฟังไว้ในกระทู้นี้ พร้อมทั้งเขายังสอนวิธีการปล่อยวางควบคู่กันไปด้วยเป็นระยะเวลาอันยาวนานร่วม 10 ปี จนถึงปัจจุบันก็ยังคงผ่านข้อมูลมาสอนอยู่ ซึ่งเราเรียกกันว่าการ"ขยายระบบ" ซึ่งเป็นศัพย์เฉพาะของมนุษย์ต่างดาวที่ใช้เรียกกันภายในกลุ่ม

    ในการทำงานเพื่อเผยแพร่ข้อมูลที่ได้รับการสื่อสารมาเกี่ยวกับมนุษย์ต่างดาวในช่วงที่ยังไม่เห็นรูปธรรมนั้น ไม่มีใครอยากจะทำหรอกนะครับผมเชื่อได้ เพราะมันจะต้องสูญเสียความเป็นตัวของตัวเองอย่างใหญ่หลวง ทั้งหน้าที่การงาน เพื่อนฝูง ครอบครัวและอื่นๆ อีกมากมายซึ่งปุถุชนคนทั่วไปก็พอจะอนุมานกันได้ว่าจะเป็นอย่างไรอีกบ้าง แต่อย่างที่ผมเรียนให้ทราบแล้วว่าจะต้องมีต้องเจอกับโลกธรรม 8 เฉพาะ 4 ข้อหลังที่อยู่ในข่ายทุกข์ทั้งสิ้น แต่งานก็คืองานครับ งานเตรียมการในการช่วยเหลือภัยพิบัติก็ยังต้องดำเนินต่อไป แต่ผู้ที่ทำงานนั้นจะทำงานด้วยการอดทนไม่ได้ ทุกข์กินตายแน่ๆ จะต้องทำงานด้วยการปล่อยวางขันธ์ 5 เท่านั้นถึงจะไม่ทุกข์ ซึ่งมนุษย์ต่างดาวเขาก็เป็นพุทธเหมือนกัน มาช่วยโลกมนุษย์เราก็ตามหลักพรหมวิหาร 4 มิได้หวังสิ่งตอบแทนใดๆ เลย

    ถ้าเรื่องภัยพิบัติมันเด่นชัดและเกิดเป็นจริงขึ้นมาวันใดวันหนึ่ง แล้วเขามาปรากฎตัวให้เห็นเพื่อมาช่วยมาบอก เราก็ค่อยเชื่อเขาก็ได้นะครับ ถ้าไม่เชื่อชาวพุทธด้วยกันแล้วจะไปเชื่อใคร
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 3 ธันวาคม 2007
  17. ratercracker

    ratercracker เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    484
    ค่าพลัง:
    +729
    อุปกรณ์ที่ว่านี่คงเป็นเทคโนฯทางพลังงานในระดับพันธุกรรม เช่นเพิ่มCode ลงไปใน DNA
    จริงๆแล้วคนเราก็ติดอุปกรณ์เองได้ คล้ายกับการบันทึกเป็นรหัสให้กับตัวเองในแต่ละภพชาติ
    เช่นความสามารถด้านศิลปะ ดนตรี กีฬา แบบนั้นเลยครับ



    เห็นด้วยกับคุณ mead นะคับ การเติมความสามารถลงใน DNA
    ครั้งนึงเมื่ออดีตกาล ก็อาจเคยเกิดขึ้น จนทำให้มนุษย์มีวิวัฒนาการก้าวกระโดดจากมนุษวานร กลายเป็นมนุษย์ที่ทรงปัญญา จนทุกวันนี้ก็ยังเป็นข้อกังขาของนักวิทยาศาสตร์ในปัจจุบัน
     
  18. p.apichart

    p.apichart เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    401
    ค่าพลัง:
    +4,041
    ไม่ใช่โดยสิ้นเชิงครับ สำหรับคำว่าเทคโนฯ ทางพลังงานในระดับพันธุกรรม เพื่อการที่จะนำมาคิดเทียบเคียงหาคำตอบให้กับคำว่าอุปกรณ์ที่ได้กล่าวถึง จะเป็นคนละส่วนกันกับเรื่องพรสวรรค์ ความชอบความถนัด หรือความสามารถพิเศษของแต่ละบุคคล รวมถึงการที่มีคำว่าDNAเข้ามาเกี่ยวข้อง สิ่งที่ไม่เคยมีในโลกคงไม่สามารถนึกหาหรือเอาอะไรมาเทียบเคียงได้ เขาไม่ได้บอกว่าใช้เทคโนโลยีอะไรแบบไหนในการสร้างอุปกรณ์ เพราะเวลาที่เหลืออยู่ในชั่วชีวิตของมนุษย์คนหนึ่งๆ ในโลกนี้มีไม่มาก สิ่งที่ดีที่สุดที่มนุษย์ควรจะกระทำคือการดับทุกข์ ซึ่งจะดับได้ก็ต้องเดินตามมรรคคือหนทางสู่ความดับทุกข์ที่พระพุทธองค์ทรงชี้ทางไว้แล้วเท่านั้น และหากเวลาของช่วงชีวิตมนุนย์มีมากกว่านี้ เราก็ไม่สามารถเรียนรู้ หรือเข้าใจได้โดยง่าย หรือแทบไม่ได้เลยด้วยเหตุผลทางด้านชีวภาพรูปขันธ์ที่แตกต่างกัน มันสมองที่ต่างกัน ซึ่งแน่นอนว่าย่อมมีผลต่อสติปัญญาที่ต่างกันเป็นธรรมดา แต่สิ่งที่ได้รับการบอกกล่าวไว้เกี่ยวกับอุปกรณ์ก็คือไม่มีผลร้ายผลเสียต่อร่างกายมนุษย์เลย ซึ่งรายละเอียดได้กล่าวไว้มากพอสมควรแล้วในโพสก่อนหน้านี้

    ยินดีที่คุณratercrackerให้ความสนใจและร่วมแสดงความคิดเห็นนะครับ
     
  19. aonlin

    aonlin เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กันยายน 2006
    โพสต์:
    199
    ค่าพลัง:
    +1,608
    อืม วันนี้เห็นดาวเคลื่อนที่ได้อีกแล้วค่ะ ตอนแรกนึกว่าตาลาย เลยพยายามมองนิ่งๆ ปรากฎ ดาวดวงนั้น ก็ค่อยๆเคลื่อนช้าๆจนเข้าเมฆไป
    ตอนที่ดาวดวงนี้ผ่านดาวดวงอื่น แสงเหมือนดาวทั่วไปจนแยกไม่ออกเลยค่ะ

    นี่เป็นครั้งที่ 3 แล้วค่ะ ที่เห็นคล้ายๆกันแบบนี้บนฟ้่า

    ที่แปลกคือในครั้งที่2 คืนก่อนที่จะเห็น 1 วัน ก็ฝันเห็นยานประหลาดหลายลำเต็มท้องฟ้า กับอีกลำจอดที่พื้นค่ะ

    และมาครั้งนี้ ก็เพิ่งจะเมื่อคืน ตอนนอนทำสมาธิ ก็เห็นนิมิต เห็นมนุษย์ต่างดาว มีตอนนึงอยู่ๆก็รู้สึกว่า มนุษย์ต่างดาวกับเราเป็นร่างเดียวกัน เป็นความรู้สึกที่แปลกมากค่ะ ..(ปกติเราเองไม่ใส่ใจกับนิมิตพวกนี้เลยค่ะ เพราะกิเลสยังมาก แยกไม่ออกอะไรจริงอะไรปรุงแต่งไปเอง )
    แล้ววันนี้มาเห็นแบบนี้อีก
    เลยรู้สึกว่า ที่มาให้เห็นนี่หมือนไม่ใช่เหตบังเอิญเลยค่ะ..
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 ธันวาคม 2007
  20. อาหลี_99

    อาหลี_99 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    744
    ค่าพลัง:
    +2,992
    เครื่องบินป่าวครับ
    เอาอย่างี้เตรียมกล้องถ่ายรูปกะเครืองถ่ายVDOไว้กะตัวเลยครับเห็นอีกทีจะได้ถ่ายไว้มาให้พวกพี่ๆๆช่วยพิจราณาเห็นอีกยังไงมาลงบอกด้วยนะครับ --
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...