^__^เหรียญหล่อประภามลฑล หนึ่งในวิชาที่หลวงปู่ศุขถ่ายทอดให้หลวงปุ่สุภา

ในห้อง 'ร้องเรียนและปัญหา' ตั้งกระทู้โดย ก๋ง สุญญตา, 29 เมษายน 2013.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. ashigun

    ashigun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    418
    ค่าพลัง:
    +718
    เลือกชุด 2 เบอร์ 18 แทนครับ
     
  2. Ashimaru

    Ashimaru เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    132
    ค่าพลัง:
    +377
    สรุปใหม่ครับพระพุทธโธคลัง 2องค์
    เทวดาชุดที่1 เบอร์11จอมทัพกัสสะโป เทวากับเทวดาชุด2 เบอร์14หิมาลัยทัพเทวัญ โอนเงินเรียบร้อยแล้วครับ รายละเอียดทางpm
     
  3. หมวดดิน

    หมวดดิน สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    23
    ค่าพลัง:
    +8
    เป็นไปตามวาระครับ แต่ละคนจะได้ในสิ่งที่เหมาะกับตัวเองในที่สุด
     
  4. bordintu

    bordintu เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    673
    ค่าพลัง:
    +951
    ชุดที่ 2 หมายเลขที่ 10 วิศะชินราช จอมเทวัญ

    โอนแล้วครับ ที่อยู๋ทาง PM ครับ

    ไม่ทราบว่าพระชัยพุทโะ ยังมีอยู่มั้ยครับ ถ้ามีจะเอาพระชัยพุทโธ แล้วขอรับเหล็กไหลดังกล่าว โอนเพิ่มให้ครับ แต่ถ้าไม่มีแล้วก็ขอรับแค่เหล็กไหลดังที่แจ้งครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 พฤษภาคม 2013
  5. ก๋ง สุญญตา

    ก๋ง สุญญตา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มกราคม 2013
    โพสต์:
    4,015
    ค่าพลัง:
    +8,149
    อัพเดทล่าสุด ใคร จะแย้ง คัดค้าน ว่าโอนก่อนหรือไม่เชิญนะครับ .........

    รายพระนามชุดที่ 1.................

    1 อดิเทพเทวา ผู้มีญาณ เก่าเคยสัมผัส ได้ โสดาบันแล้ว แต่ไม่พอใจ ที่จะเป็น ครั้งได้เพียรเกิดใหม่ กลับได้ อภิชาติเป็นเทวดาผู้มีฤทธิืมาก ในการ ครอบครอง สมบัติ พัศสถาน มีกำลังเรื่อง ลาภ ที่ได้ 108 ไม่โปรดผู้ร่ำสุรา หากไม่ดื่ม ขอสิ่งใด เป็นได้ทุกเรื่องไป ......................

    2 มหาดาบสรุกชาติเทวา ผุ้มี พระคาถาเปิดไพร เปิดการค้า ใดๆ เรียกใช้ ไม่มีขาดทุน มีแต่รุ่งเรือง วัฒนาถาวร ไม่โปรด......คนตัดไม้ทำลายป่า ปารถนาสิ่งใด สมหวัง ashigun

    3 กามิเชตวันอธิฐาน เทวาผู้มีความรักที่ซื่อตรง กับนางป่า รอมาหลายอสงไขย ยังอยุ่ได้ อีก 500ปีมนุษย์ เปี่ยมด้วยเมตตา ไปไหนมีคนรัก เมตตามหานิยมแรง และความรัก ไม่พลัดพรากแลฯ............วรกายสีขมพูด ทรงนกกางเขน เป็นพาะ ประทับ ณเหล็กดำ bank2014

    4 บงกชเพชรนารายเทวา เป็นเทวาที่จำแรง เป็นบัวให้พระองค์ ถือ ครั้นพระองค์จับได้ว่าเป็นเทวาเลย สำนึก ขอมาเป้นเทวา เพื่อช่วยคนๆนั้นให้หลุดพ้น ไปนิพพาน ................ กรรมฐานแน่น พลังเยอะ เรื่องทางโลกไม่โปรดเท่าไรนัก วรกาย สีใสๆ อยุในบัวชมพู ................มีนัม

    5 มิ่งนพเก้าเทวา ผู้มีแก้ววิเศษ 9สี คือ สีใส และ สีอนัตตา ที่มองไม่เห็น ชอบแก้วแหวนเงินทองนัก มีไว้เงินทองเพชรมาไม่ขาดมือ .........โปรดคนที่ ยอมคน ไม่โปรด สิ่งเหม็นเน่า .......... หานพเก้า มากำนัล ขออะไรก็สมหวัง .................เอ๋เชียงใหม่
    6 สุกรรณนรีเทพเทวา เป็นนางฟ้า มาโปรดชาย ผุ้ขยัน ด้วยคนรักเก่านางนั้นเป็นคน ตาบอด นางรักคนขยัน หากขยันทำกิน ............รวยๆๆๆๆๆๆๆ นางบอกแค่นี้ ว่า ไม่มีคนจนในหมู่คนขยัน ไม่มีคนขยันคนไหน ที่นางไม่ช่วย ............. ไม่โปรด คนนอนตื่นสาย ทรงนกยูง .............[/COLOR].

    7 พระหมื่นปีทศพลญาณเทวา เป็นเทวาเฒ่า ผุ้เป็นที่เคารพของเหล่าทวยเทพ แต่ทรงไม่ชอบ ความสุขในกามแบบเทวดา จึงอยู่ฝ่ายเทวดาธรรม แค่อ่านหนังสือธรรมให้ฟัง ขออะไร ได้เบิ๊ด .................ไม่โปรด คนดูหนังเอกซ์ ..........................
    [/COLOR][/COLOR]
    8 จุลดิสสยามเทวดา เป้นมือขวาของพระสยาม ขอใหัรักนายหลวง ไม่หมิ่นเบื้องสูงอย่างเดียว จะเอาอะไรก็บอกท่านไปท่านจัดให้ ทรง นกฮูก เป้นพาหะ .................

    9 ทัพวังศริธร เทวา ..........ผู้เคย เสวยเป็นขุนคลังแห่ง ท้าวกุเวรมาแล้ว มีพังพอน เป็นบ่าว ดีหมด เรื่องเงินทองโชลาภ แต่ ไม่โปรด ..การฆ่าสัตว์ .............. ถือปานา ฯ ตั้งแต่ การฆ่าปลาขึ้นมา อธิฐานสิ่งใด สมปารถนาแลฯ ...Iamome........[/COLOR][/COLOR]

    10...พระโชครัตนามายา .......... เด่นโชคลาภ เป็นรองแค่ สิวลี องค์เดียวเท่านั้นวรกายเขียว นุ่งขาว สวดมนต์ ไตรสรณะคมทุกวัน จะทำการสิ่งใด สำเร็จทุกประการ ไม่โปรด คนด่า พระ .....................jomaker

    11 จอมทัพกัสสะโป เทวา อันหมมายถึงเทวดา ผู้เคยพิทักษ์ปกป้องรักษา พระมหากัสโป มีพลัง ป้องกันคุ้มครอง ทุกสรรพสิ่งทั้ง สิ่งอัปมงคล ความชั่วร้าย คุณไสย์ ศาตราวุธ อันตรายทุกสิ่ง ไม่ให้มา สัมผัสกายของผู้ครอบครอง ......Ashimaru

    12 เตโช กัลปังนาโม เทวา เป็นเทวาผู้สำเร็จกสินไฟ เด่นพลังแห่งความรุ่งเรือง ชีวิตสว่างไสว ไม่ตกอับ ..........ถ้าเป็นผู้ฝึกกสินไฟด้วยแล้ว จะ มีพลัง อธิฐานทีสมบูรณ์แบบ มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ไม่โปรด การ ถ่มน้ำลาย เยี่ยวรดกองไฟ ข้ามกองไฟ .............torpongfx

    13 พิพักอรุณเทพ เทวา เป็นเทวาฝ่ายขวา อารักษาอรุณเทพบุตร หล่อมากๆๆ มีเสน่ กับเพศตรงข้าม และ มีพลังอรุณ คือ คนที่ต้องตื่นเช้า ออกไปหากิน หรือผู้ทำงาน ออกข้างนอก สัมผัสดวงอาทิตย์ บูชา พระอาทิตย์ จะเฮงและร่ำรวย ในการ ประกอบอาชีพทุกสรรพสิ่ง ................. ไม่โปรด คนด่าเทวา ทรง นกปักษา เป็นพาหะนะ ...............

    ]14 พระฉิมพาลาเทวา มีลาภ เหลือกกำลัง เด่น แสดงอภินิหาร ให้เห็นบ่อยๆๆๆ ชอบฤทธิ์ สำหรับคนมีจริต ชอบฤทธิมีสิ่งอัศจรรย์ดีๆๆ และเรื่องดีๆๆ เสริมกำลังญาณ ให้ก้าวหน้าเร็ว มีพลัง ...........ใช้ได้ดีทุกสรรพสิ่ง ..........albusthai ได้ไปโอนก่อน

    15 สักกะยะมุณี เทวาพรหม เป็นเทวา ผู้มีอำนาจสูง คุ้มครอง พระศรีสักกะยะมุณี มาแล้ว ปลดเกษียนเพียรความดี อำนาจเท่าพรหม บรรดาลลิขิตต่างๆ ให้เป็นไปได้ อย่างเหลือเชื่อ ขอให้มี พรหมวิหารสี่ เท่านั้นร้องขออะไรท่าน ช่วย แบบ ไม่สนใจ เรื่องที่ขอ .........ไม่โปรด คนใจร้าย ..... นมเปรี้ยว
    [/COLOR]
    16 ดัชนีศิวะเทพเทวา อันเป็นนิ้วพระศิวะที่ตัดทิ้ง คราวสงครามมาร ได้อวตาลเกิดเป้นเทวา มีพระกำลังปรีชาสารมารถ เด่น เรื่อง ต่ออายุ ดวงไม่ตก ดวงไม่ขาด ไม่ตายโหง หากนำไปตัดเงา ใครก็ตามจะป่วยหรือตาย เป็นเทวดาที่ มีฤทธิทางปราบ เหมาะกับตำรวจ ทหาร ทนายความ อย่างมาก ไม่มีแพ้ ................ตอ่ อริศัตรู .................
    [/COLOR]
    17 บงกชโพชฌงค์เทวดา เป็นเทวาอารักขา ตีนบรรไดนิพพาน ปลดเกษียน แล้ว พลัง เป็นอนัตตาไร้รุปใดๆๆ ก่ออภินิหารได้ตามใจปารถนา ใครที่หวังพระนิพพานในใจ ตลอด ท่านจะโปรดให้รวย แต่ เมื่อรวยแล้วต้องหวังพระนิพพานต่อไป ห้าม ...........ยึดในทรัพย์ที่ช่วยเสริมหามาให้ .............eow1

    18 ดาบสนาคาราช เทวัญ .......เป็นฤาษีใต้บาดาล ถ้ำพยานาค แต่ ไม่ต้องการบาดาลแล้ว จะมาโปรด เหล่าสาวก ลูกหลานนาคาให้ร่ำรวย ใช้เฉพาะคนนับถือนาคาราช เท่านั้น ไม่โปรด คนสักยันต์ ครุฑ ..............ThodZa

    19 มหาลาภสรวงเทวา คฑาบัญชร เป็นเต่าของท้าวชินบัญชร ซึ่งปลดเกษียนอายุแล้ว เด่นลาภ และอายุยืน สวดชินบัญชร ให้ทุกวัน เงินมาไม่ขาดมือ ................ ยิ่งได้ บุชาสมเด็จโต ฯด้วยแล้ว พลังเหนือพลังใดๆๆ ในปฐพี ........พิภพ
    20..พระเสื้อเมืองเทวา เป็นเทวาดูแล บ้านเมืองปลดระวางแล้ว คุ้มครองได้ทั้ง บ้าน ทั้งเมือง เอาเข้าบ้าน ก็เฮงและ พลิก ความชั่วร้ายให้หมดไป แล้ว โปรดนกฮูก ผ้าแพรวา ไม่โปรด คนกินใต้โต๊ะ ...........ขออะไรแล้วสำเร็จ ไปไหว้ หลักเมือง ของเมืองนั้น แค่น้น ท่านช่วยแบบ เต็มกำลัง ................
    [/SIZE][/COLOR]



    สีเขียวคือยังว่าง ........... ใครโอนแล้ว แจ้งเลย จองแต่ไม่โอน ไม่มีผลนะครับ ..................
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 พฤษภาคม 2013
  6. aimnarumon

    aimnarumon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กันยายน 2012
    โพสต์:
    168
    ค่าพลัง:
    +717
    ขอโทษครับ ไม่ได้เจตนาให้เป็นแบบนั้น เน็ตอืดมาก เห็นว่ายังไม่ไปเลยกดซำ้อีกทีมาเบิ้ลเลย จัดการลบให้แล้วครับ
     
  7. ก๋ง สุญญตา

    ก๋ง สุญญตา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มกราคม 2013
    โพสต์:
    4,015
    ค่าพลัง:
    +8,149
    ชุดที่สอง ....................

    1 พระคูณโพสพ ภิภพไตรเทวา เป็นเทวดาที่อยุ่บนไม้คูณ ในยุ้งฉางชาวนา จะเพิ่มจำนวนข้าว ทรัพย์สินที่หามาได้ แบบทวีคูณ วรกาย ขาว มีสังวาล ท้วมๆ มี ศาตราเป็น ไม้ รูป คูณ เหมาะกับท่านที่ ประสงค์การหาเงินจำนวนมาก หุ้น หรือ ลงทุน การเงิน ตลาดหลักทรัพย์ .............. ไม่โปรดคนกินข้าวไม่หมด หรือเหยียบข้าว ........พลังใสมากๆ เป็นเทวา ที่ดูแลความอุดมสมบูรณ์ ของ ข้าวปลาอาหารที่เรากินกัน ................... ไอคิด จองแล้ว....................

    2 ไอยสาสิงหภาคเภก เทวัญ ..........เป็นเทวดา ดูแลช้างของพระอินทร์ มีกำลังมาก วรกายเขียว นุ่งผ้าแพรวา มี คนโท วิเศษ รักษาโรคาพยาธิได้ และ ทำน้ำมนต์ พรมของขาย จะขายดี พรมสัตวืเลี้ยงเชื่องง่าย พรมบ้าน อยู่เย็นเป็นสุขครับ .....................knurack


    3 มยุเวณไตร ภาคิน เทวา ..........เป็นเทวดาในป่าหิมพานต์ เก่งมาก เรือ่งหาอาหาร หาเงินหาทอง ทรงม้า ทิพวานร มี แตร เป็นศาตรา เป่าคราใด ฟ้าดิน รับรู้ เป่าคราใด พัตราหาร มังสาหาร มามาก ๆๆ หนึ่งใน เทพแห่ง จินดามณี ...........เรียกเนือ้ปลาโชคลาภ

    4 กบิณระพัฒน์เทวัญ........เป็นเทวดาที่ ดูแลกรุงกบิณระพัฒน์ สมัยพระพุทธเจ้า ปลดประจำการแล้ว มีฤทธิทางธรรมมากๆๆ มีธรรมสูง ไม่เสพกามแล้ว (ฝ่ายธรรม )ตบะแก่กล้า วิชาอาคมจัดจ้าน แค่อ่านธรรม แล้วปวนาตัว เป้นนักปฏิบัติ สวดมนต์ นั่งกรรมให้บ้าง ท่านจะเมตตาใจดี ให้ได้ทุกอย่างและ ยิ่งหวังพระนิพพาน หล่ะก็ ............. มีเงินพอที่จะ ไม่ต้องเหนื่อยในการเลี้ยงชีพครับ ดูแลท่านจนกว่า นิพพาน พร้อมกับ เทวดาองค์นี้ครับ ...ตาใน

    5 มัจจุราชไตรภาค เทวัญ เป็นพยามัจจุราช ปลดประจำการแล้ว มาเสวยกรรมฐานในธาตุกายสิทธิแห่งนี้วรกาายดำ ทรงชฏา มี แว่นฟ้า เป็นศาตราเทพ มีอำนาจ คนยำเกรง ภูตผีปีศาจไม่เข้าใกล้.............กันทุกอย่างได้ในโลกนี้ ให้ถือศีล ข้อ 3 ข้อเดียวท่านเน้นๆ มาบอก แล้วจะเอาอะไรก็ว่ามา ...พลังเหนื่อพลัง เป็นที่ยำเกรง ของคน เทวดา เทพ พรหม ยม ยักษ์ นาคา ฯลฯ เป็นมหาอำนาจเพียวๆ ครับ ................ โปรดดอกชบาแดง ........ข้อห้ามไม่ควรใส่ไปป่าช้าครับ .......................ashigun

    6 พิพัตศัตยา จอมเทวามหาเทพ เป็นเทวดา ผู้ เสกน้ำพิพัตฯ ครับ เคยฆ่าคน ที่ ผิดต่อคำสาบานมาแล้ว บัดนี้ มาบำเพ็ญเพียร ในกายสิทธ์ มีพลังที่ บันดาลได้ทุกสิ่ง แต่ไม่ชอบ คน โกง บ้านเมือง ห้ามสาบานต่อ เหล็กนี้ ท่านไม่อยากฆ่าคนอีกแล้ว มีศาตราเป็น หอกครับ ............ หากนำเข้าบ้าน ต้องหาครุฑมารับท่านครับ จะมีพลังมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ครับ

    7 อากาศธาตุเทวัญ เป็นเทวดาอากาศ แต่ เป้นที่หนึ่ง ของเทวดาอากาศ ครับ มีฤทธิ์ ด้านทางโลก เสริมโลกเพียวๆ อยุ่กับใคร จะนิสัยเหมือนคนๆ นั้น ให้ได้ ทุกอย่างทั้งเรื่องผิด และเรื่องถูกไม่จำกัดการขอ แต่ให้ถือ หิริโอตัปปะ ข้อเดียว แล้ว จะร้องอะไรต่อท่าน สมปารถนา เหมาะแก่คนไม่หวังนิพพานครับ เพราะเด่น ทางโลกีย์วิสัย ครับ ......................

    8 ทุ่งเฟื้องสีหเดโชชาญ เป็นเทวาดูแล พระคลังสมบัติ เด่นการหาทรัพย์สินเก้บเงินอยุ่องค์นี้ ใชดี เรื่องการเงินการทองล้วนๆ ๆ ครับ .........โปรด จำอวด การแสดง ไม่โปรด ...... คนฉีกเงิน เหยียบเงินครับ ............holy-amulet

    9 ปฏิมากร วิศะมรกต เป็นเทวาผู้สร้างพระแก้วมรกตครับ แรง ๆๆๆๆๆๆๆ ขลัง พลังไร้ขีดจำกัด ชอบปราร้าทรงเครื่อง ของเขียว มรกต ครับ ขออะไรได้หมด ใครชอบหล่อพระมีองค์นี้แล้วโคตรเฮงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ครับ ..............jomaker

    10 วิศะชินราช จอมเทวัญ เป็นเทวดา ผู้เคยสร้างประพุทธชินราช มาแล้ว ชอบสร้างพระเช่นกัน พลัง ........สูงส่งเหมาะกับ เจ้าขอธุรกิจ อสังหา ครับ ท่านโปรดการก่อสร้างวัดวา ครับ องค์นี้ สามารถ ลอยตัวเหนือพระได้ไม่บาปครับ ........................bordintu.

    11 วิเวกพรหมจรรย์จริยคุณ ..............เทวดาผู้รักสันโดษ โปรดความสงัด และกรรมฐาน จิตนิ่งบริพัฒน์ดีมากๆๆ ไม่โปรด เสียงดัง มี พัดวาสนาเป็นศาตรา ประจำตัว พัดไปที่ใดจะเกิด ความร่ำรวย มั่งคั่ง ไม่ชอบนักเลง เหมาะกับสายหบุนที่ใช้หัว ปกครองลูกน้องครับ ......................amnajsudto

    12. พระเสื้อผาเงา ตนบุญเชียงราก ... เป็นเทวดาที่ ดูแล หลวงพ่อผาเงา เพื่อรอ ให้ร่างเก่ากับมาสร้างความดี มีกำลังสูง งานราชการดี คนลำบากมากๆๆๆๆๆๆๆ ใช้แล้วพลิกชะตาได้ครับ .............. หมวดดินจองแล้ว ..............

    13 พระรุ้งรัตนบรรดาลโชค เทวัญ เทวดา ผู้มากับสายรุ้ง ค้าขายความงามความหอมอันใด เจริญแน่นอน ไม่ชอบ คนตัดรุ้ง ด้วยพระ หรือ คนที่ห้อยพระตัดรุ้งครับ.............................อธิฐาน ตอนเกิดรุ้ง สำเร็จง่าย ........ashigun..

    14 หิมาลัยทัพเทวัญ ..........เป็นเทวดา เทือกเขาหิมาลัยแต่มาจำพรรษา ที่ ดงพญาเย็น พบสหายธรรม เหมาะกับคน ติดต่อการค้า ใช้ปากติดต่องานเจรจา มีมิตรดี บริวารเยอะๆๆ ใช้ดีมากๆๆ เป้นเมตตาที่เรียก ว่า เทพรัญจวนครับ แรง ด้วยเสน่ ............... และการปกครอง .............Ashimaru

    15...พระโสดาปัตติมะผะละผล .เทวา คุมอำนาจ ดูแลแผ่นฟ้า ย่านโสดาบัน ปลดประจำการแล้ว แด่ผู้ปารถนา โสดาในภพนี้ ใช้แล้ว สำเร็จสมประสงคื โปรด การมีผัวเดียวเมียเดียวครับ ไม่โปรด ลุกทรพี .......มี สังวาลแก้วเป็นศาตรา ............. คล้องให้ผู้ใด ได้ บรรลุธรรมชั้นโสดาแน่นอน ครับ ....................kkm26

    16..พายุเจ้าพิรุณจำแลง เป็นเทวดาผู้ก่อพายุ หอบเอามารต่างๆ ไปทิ้ง ณ สะดือทะเล มีกำลังมาก แสดงอภินิหารไม่จำกัด ฝึกกสินลมด้วยแล้วใช้ได้ ทั้งบู้และหบุน ............. ไม่โปรด คนใช้เท้า กดพัดลมครับ อาหารทีโปรด ปูเค็ม ................. อาวุธ สังข์แก้วพยุหะคีรี ........... เด่นเรื่องหอบเงินหอบทองก้อนโตๆเท่านั้น เล็กไม่ hi-kick07

    17.ม่านฟ้าพิภพไตรภุมิพระร่วง .........เทวาผุ้ดูแลมิติ ของพระร่วงไม่ให้ผู้ใดผ่านไป ภพพระร่วง ............เสริมญาณ การหยั่งรู้ เหมาะกับ หมอดู นักพยากรณ์ คนมีญาณ หรือผู้มีญาณ แค่ได้ไป เจาะกรรมคนได้ทันที แบบไม่หน้าเชื่อ....................rtee15.

    18..ศรทิพย์นายรายเกลื่อนสมุทร จำแลงเป็นศรประหารยักษ์มาแล้วบัดนี้มา กรรมฐานในธาตุกายสิทธ์ เหมาะกับทนาย อัยการ ผู้พิพากษา และ มือปราบ มีพลัง ด้าน รัฐศาตร์เต็มกำลัง ครับ ..........รับใช้เจ้าฟ้า ดี นักแล ......อาวุธ ศรเทพนารายทอง ................ ไม่โปรด ............ยักษ์ ทนายเอส

    19..พระแก้วกลางใจ เดิมเป็นพระธรรมกายกลางอก แต่ ผู้ฝึก ทำตัวไม่ดี เลยออกมาจากอก คนฝึก มากรรมฐาน เสริมพลังให้ตนเอง เพื่อจะประจำฐาน 6 หรือฐาน พระธรรม ให้คนนั้นมีพลังธรรมกาย อาศัยที่ฐาน อก เป็นประทับ พุทธคุณอยู่กลับใคร แล้ว ............สบายใจหายห่วง และ เข้ากรรมฐานง่าย และ เห็นธรรมเร็วมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ องค์นี้ไม่ใช่เทวดา แต่เป็นพระครับ .............. ไม่ควรใส่ในขณะเสพกาม หรือร่ำสุรา ครับ.............มีนัม

    20 ไปยาวตะ ปวเรศ บวเดชมหาราชครู .......... องค์นี้ เป็นกษัตร์ เก่า เมื่อ หมื่นปีที่แล้ว ไม่เคยรู้กรรมฐานเลย อยากได้นักปฏบัติ พาไปฝึกด้วยกัน แล้วอยากได้ อะไร ก็บอกท่าน มีสมบัติ เก่าใต้ธรณี มากกว่าพันล้าน ในปัจจบันครับ ................................ashigun
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 พฤษภาคม 2013
  8. Ashimaru

    Ashimaru เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    132
    ค่าพลัง:
    +377
    อัพเดตให้ด้วยครับ

    อัพเดตให้ด้วยครับอาจาร์ย
     
  9. ashigun

    ashigun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    418
    ค่าพลัง:
    +718
    ชุด 2 หมายเลข 18 รบกวนเพิ่ม ashigun ด้วยครับ ขอบคุณครับ
     
  10. ทนายเอส

    ทนายเอส Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    15
    ค่าพลัง:
    +27
    จองพระพุทโธคลัง เทวดาชุด 2 หมายเลข 18 ศรเทพนารายณ์ โอนแล้ว 900.07 5/5/56 เวลา 22.21 ส่งsms 0894157513 เรียบร้อยครับ
     
  11. ก๋ง สุญญตา

    ก๋ง สุญญตา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มกราคม 2013
    โพสต์:
    4,015
    ค่าพลัง:
    +8,149
    ตกหล่นอย่างไร เชิญนะครับ แมมนั่ว ........ทำเอง อิๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เชยๆ แต่ ชัวร์ดี อิๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
     
  12. สยามนิพพาน

    สยามนิพพาน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2013
    โพสต์:
    134
    ค่าพลัง:
    +362
    พระพิมพ์ ลีลาหนังตะลุง สะดุ้งกลับ ยังมีแบ่งให้บูชาอิไหมครับ อาจารย์ก๋ง
    ถ้่ายังมีผมขอจองเนื้ออย่างละองค์
     
  13. ก๋ง สุญญตา

    ก๋ง สุญญตา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มกราคม 2013
    โพสต์:
    4,015
    ค่าพลัง:
    +8,149
    ชุด 2 เบอร์ 18 ซ้ำครับ กรุณาเลือกใหม่ครับ
     
  14. ashigun

    ashigun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    418
    ค่าพลัง:
    +718
    จริงๆแล้วผมโอนตังก่อน แต่ถามลูกแล้ว ลูกบอก ชุด 2 เบอร์ 20 ได้ครับ จึงขอเลือกองค์นี้แทนครับ
     
  15. ก๋ง สุญญตา

    ก๋ง สุญญตา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มกราคม 2013
    โพสต์:
    4,015
    ค่าพลัง:
    +8,149
    จัดให้ครับท่านสยาม ........................
     
  16. bordintu

    bordintu เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    673
    ค่าพลัง:
    +951
    ตกลงพุทโธคลังเหลือมั้ยครับอ.ก๋ง
     
  17. ก๋ง สุญญตา

    ก๋ง สุญญตา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มกราคม 2013
    โพสต์:
    4,015
    ค่าพลัง:
    +8,149
    SAM_4159 (1000x750).jpg
    ขอบคุณครับ เดี่ยวแถมแม่เหล็ก ดูดทรัพย์ ที่ผสมเหล็กไหล และ เมฆสิทธิ แล้วเป็นตัวสวยๆ ให้หนึ่ง พระองค์ฟรีครับ ..........โทษฐาน เป็นคนดี 55555555555555

    SAM_4158 (1000x750).jpg ของดี ต้องอยู่กับคนดีครับ ........
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 พฤษภาคม 2013
  18. ก๋ง สุญญตา

    ก๋ง สุญญตา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มกราคม 2013
    โพสต์:
    4,015
    ค่าพลัง:
    +8,149
    ยังพอมีครับ เชิญสั่งได้เลยครับ เจ้านาย ...............
     
  19. bordintu

    bordintu เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    673
    ค่าพลัง:
    +951
    ตกลงว่าผมโอนเพิ่มอีก 400 รวม เป็น 900 จองพระชัยพุทโธคลัง และขอรับเหล็กไหล ชุดที่ 2 หมายเลขที่ 10 วิศะชินราช จอมเทวัญ นะครับอ.ก๋ง ที่อยู่ทาง PM ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  20. hi-kick07

    hi-kick07 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 มกราคม 2013
    โพสต์:
    871
    ค่าพลัง:
    +1,180
    จานจองชุด2 เบอร์ 16 ค่ะ :z7:z7:z7
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...