พระวังหน้า ที่หลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดรเสก ถ้าต้องการที่จะได้.....

ในห้อง 'งานบุญอื่นๆ' ตั้งกระทู้โดย sithiphong, 23 ธันวาคม 2005.

  1. nongnooo

    nongnooo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    4,139
    ค่าพลัง:
    +9,446
    เห็นแล้วนึกถึง ลุงกุ้งมังกอน นะครับลุงหนุ่ม หุ หุ
     
  2. ปฐม

    ปฐม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    638
    ค่าพลัง:
    +1,618
    ผมคงส่งใจไปกราบพระท่านนะครับ
     
  3. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
  4. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    .
    เบิร์บแฮตทริก! ผีถล่มวีแกน 5-0 ทาบจ่าฝูงซิตี้

    -http://football.kapook.com/news_inside.php?id=14677&key=news-

    [​IMG]




    ข่าวฟุตบอล ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ คืนฟอร์มเทพทำแฮตทริกช่วยทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไล่ถล่ม วีแกน ขาดลอย 5-0 ทำแต้มเท่าจ่าฝูงแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้ว

    ผลบอลพรีเมียร์ ลีก
    วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม 2554

    สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 5 : 0 วีแกน
    ประตู :
    1-0 ปาร์ค น.8, 2-0 เบอร์บาตอฟ น.41, 3-0 เบอร์บาตอฟ น.58, 4-0 วาเลนเซีย น.75, 5-0 เบอร์บาตอฟ น.78

    ไฮไลท์การทำประตูในเกมนี้

    ครึ่งแรก

    นาที ที่ 8 ผีแดงออกนำ 1-0 เมื่อปาทริซ เอวร่า พาบอลไปจนสุดเส้นหลังฝั่งซ้ายในกรอบโทษแล้วไหลย้อนคืนมาให้พาร์ค ชี-ซอง แปโล่งๆตุงตาข่าย

    นาที 18 ผีแดงได้โต้กลับเมื่อดาร์รอน กิ๊บสัน เปิดบอลยาวจากแดนตัวเองให้ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หลุดขึ้นไปทางซ้ายแล้วเปิดเข้าไปในกรอบหวังให้เบอร์บาตอฟแต่โดนแกรี่ คัลด์เวลล์ สกัดได้ก่อน

    นาที 21 นานี่ ตักบอลเข้าไปในกรอบฝั่งซ้ายให้พาร์ค ชี-ซอง ตามเข้าไปจะเล่นบอลแต่โดนอาลี อัล ฮับซี่ พุ่งออกมาตะครุบบอลได้ติดมือ

    นาที 34 เป็นโอกาสของเจ้าถิ่นเมื่อไรอัน กิ๊กส์ เปิดบอลให้ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ตรงกรอบโทษกลางประตูแล้วพลิกซัดด้วยขวาบอลพุ่งหลุดเสาออกหลังไป

    นาที 39 วีแกนเหลือ 10 คนเมื่อคอเนอร์ แซมมอน ไปกางศอกใส่ไมเคิล คาร์ริค ในจังหวะบังบอลแต่ฟิล ดาวด์มองเป็นเจตนาชักศอกเลยควักใบแดงไล่แซมมอนออกจากสนามไป

    นาที 41 ปีศาจแดงนำห่าง 2-0 เมื่อดาร์รอน กิ๊บสันเปิดบอลยัดเข้าไปหน้าประตูดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ แตะบอลลอยโด่งแล้วบังอันโตลิน อัลการาซ จนเสียหลักก่อนซัดด้วยซ้ายสวนตัวอาลี อัล ฮับซี่ ตุงตาข่าย ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มทำให้หมดครึ่งแรกแมนฯ ยูไนเต็ดนำ 2-0

    ครึ่งหลัง

    นาที ที่ 58 ความมั่นใจเริ่มเพิ่มมากขึ้นทุกขณะสำหรับเบอร์บาตอฟ เมื่อเขามาบวกประตูที่สองให้กับตัวเอง ในจังหวะที่วาเลนเซียจ่ายเลียดจากด้านข้าง ก่อนที่หัวหอกศิลปินจะแตะพลิกหนีกองหลังจังหวะเดียว แล้วจิ้มยิงแบบฉีดตาส่งบอลทะลุผ่านเข้าไปกระแทกตาข่ายแบบเต็มๆ แมนฯยูไนเต็ดทิ้ง 3-0

    นาทีที่ 69 น่าจะได้บวกเพิ่มอีกลูกแล้วสำหรับแมนฯยูไนเต็ด เมื่อเอร์นานเดซ มีโอกาสสอดเข้าไปในกรอบเขตโทษ แล้วยิงจากระยะเผาขน แต่อัล ฮับซี่ก็ยังพุ่งไปบล็อกออกมาได้ทันเวลา

    นาที 75 ผีแดงนำ 4-0 เมื่ออันโตลิน อัลการาซ โหม่งสกัดออกมาเข้าทางไมเคิล คาร์ริค แตะออกขวาให้อันโตนิโอ วาเลนเซียแตะเข้าไปในกรอบฝั่งขวาแล้วซัดเต็มๆบอลพุ่งเสียบเสาไกลอย่างเฉียบ ขาด

    นาที 78 สกอร์ไหลเป็น 5-0 เมื่ออันโตลิน อัลการาซ ไปอัดพาร์ค ชี-ซอง จนร่วงก้ำกึ่งจะบนเส้นกรอบโทษแต่ฟิล ดาวน์ เป่าเป็นจุดโทษและเป็นดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ซัดจุดโทษนิ่มๆตุงตาข่ายเป็นแฮตทริกของตัวเองในเกมนี้

    นาที 89 ดาร์รอน กิ๊บสัน ตะบันด้วยขวาราว 25 หลาแต่อาลี อัล ฮับซี่ ยังล้มตัวปัดออกมาได้

    จบ เกมแมนฯ ยูไนเต็ด ถล่มวีแกน 10 คน 5-0 ทำแต้มขึ้นมาเท่ากับจ่าฝูง แมนฯ ซิตี้ที่ทำได้เพียงเสมอเท่านั้นแต่ประตูได้เสียผีแดงเป็นรองอยู่ 5 ประตูจึงยังรั้งอยู่อันดับ 2 ต่อไป

    รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด :
    อันเดอร์ส ลินเดการ์ด 6, จอนนี่ อีแวนส์ [​IMG] 5.5 (ฟรายเออร์ - น.45), ไมเคิ่ล คาร์ริค 6, ปาทริซ เอฟร่า 6.5, อันโตนิโอ วาเลนเซีย [​IMG] 7, ไรอัน กิ๊กส์ 6.5(มาเคด้า 5.5 น.64), ดาร์รอน กิ๊บสัน 6.5, นานี่ 5(รูนี่ย์ 5.5 น.64), ปาร์ค จี ซุง [​IMG] 8, ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ [​IMG] [​IMG] [​IMG] 9, ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ 5.5

    ตัวสำรองที่ไม่ได้ลง : ดาวิด เด เกอา, ราฟาเอล, แดนนี่ เวลเบ็ค, มาเม่ บิราม ดิยุฟ

    วีแกน : อาลี อัล ฮับซี่, แกรี่ คาล์ดเวลล์, เมย์นอร์ ฟิเกรัว, อันโตลิน อัลคาราซ, เดวิด โจนส์ [​IMG], รอนนี่ สตัม, โมฮาเม็ด ดิยาเม่(ดิ ซานโต้ น.45), เจมส์ แม็คคาร์ธี่ย์, ฆอร์ดี้ โกเมซ(แม็คอาร์เธอร์ น.70), วิคเตอร์ โมเซส(โรดาลเญก้า น.79), คอเนอร์ แซมม่อน [​IMG]

    ตัวสำรองที่ไม่ได้ลง : ไมเคิ่ล โพลลิตต์, อัลเบิร์ต ครูแซต, สตีฟ โกฮูรี่, เบน วัตสัน


    .

    [​IMG]




    http://football.kapook.com/news_inside.php?id=14677&key=news

    http://football.kapook.com/news_inside.php?id=14677&key=news

    .
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 ธันวาคม 2011
  5. TrainSSS

    TrainSSS สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    169
    ค่าพลัง:
    +4
    ด้วยความเคารพผมเห็นด้วยครับที่ว่าทำบุญกับในหลวงดีแน่ส่วนตัวผมเชื่อว่าพระองค์คือพระโพธิสัตว์ครับffice:eek:ffice" /><O:p></O:p>
    ส่วนการทำบุญด้วยปัจจัยที่สูงเกินไปผมเองทำงานโรงงานเงินเดือนไม่ได้สูงมากคงจะไม่ไหวแต่ก็อยากจะมีพระแท้ๆของหลวงปู่ท่านไว้บ้างไม่ทราบว่าทยอยแบ่งทำบุญหรือเป็นพิมพ์สมเด็จที่หลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดรเสกที่พี่สิทธิพงษ์เห็นสมควรว่าเหมาะกับผมก็ได้ครับที่พอจะกรุณาต่อผมได้ <O:p></O:p>
    โดยส่วนตัวมีพี่ที่รู้จักให้มาก็ไม่รู้ว่าใช่หรือไม่ไม่มีใครตรวจสอบให้ห้อยแล้วก็ไม่แตกต่างยังคงติดขัดและเห็นว่าคุณสิทธิพงษ์เคยโพสไว้ว่ามีความแตกต่างห้อยแล้วจะรู้สึกได้+ไม่ได้ให้เช่าบูชาให้ทำบุญต่างๆก็คิดว่าน่าเชื่อถือมากครับไม่ได้เก็บเข้าส่วนตัวตรงนี้ทำให้ผมมั่นใจครับและหวังให้หลวงปู่ท่านช่วย<O:p></O:p>
    <O:p></O:p>
    ขอบคุณครับ<O:p></O:p>
    เทรน<O:p></O:p>
     
  6. love997

    love997 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    478
    ค่าพลัง:
    +1,898
    อนุโมทนาบุญกับทุกท่านด้วยขอแม่พระธรณีและพระยายมบาล จงเป็นพยานในการทำบุญนี้แก่ข้าพเจ้า ข้าพเจ้าได้ทำบุญในครั้งนี้เพื่อน้อมบูชาพระรัตนตรัยทั้ง 3 สรณะสูงสุดแห่งชีวิตของข้าพเจ้า พระพุทธเจ้าทุกๆ พระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆ พระองค์ พระธรรมทุกพระธรรมขันธ์ พระอริยสงฆ์พระอริยเจ้าทุกๆ พระองค์ พร้อมด้วยพระโพธิสัตว์เจ้า พระมหาโพธิสัตว์เจ้า พระบรมโพธิสัตว์เจ้า พระอนิตยโพธิสัตว์ พระนิตยโพธิสัตว์เจ้าทุกๆ พระองค์ ข้าพเจ้าขออุทิศส่วนกุศลผลบุญทั้งหลายที่ได้ทำแล้วแก่บิดามารดาทุกภพทุกชาติ อุปัชฌาย์ครูบาอาจารย์ทุกภพทุกชาติ เจ้าบุญนายคุญทุกภพทุกชาติ ญาติสนิทมิตรสหายทุกภพทุกชาติ เทพพรหมเทวดา 16 ชั้นฟ้า 15 ชั้นดิน หมื่นโลกธาตุแสนโกฏิ พระเพลิง พระพาย แม่พระธรณี แม่พระคงคา แม่พระโพสพ พระมหากษัตริย์ไทยทุกพระองค์ มนุษย์ทั้งหลายในอนันตจักรวาล ท่านทั้งหลายที่ตกทุกข์ได้ยากอยู่ในภูมิอบายทั้ง 4 อันได้แก่ ภูมินรก ภูมิเปรต ภูมิอสูรกาย และภูมิสัตว์เดรัจฉาน ขออานุภาพแห่งคุณพระศรีรัตนตรัยได้ช่วยแปลสภาพบุญที่ข้าพเจ้าได้ทำแล้ว ให้สัตว์ในอบายภูมิทั้ง 4 ให้ได้รับผลบุญในครั้งนี้ด้วย ขอเจ้ากรรมและนายเวรทั้งหลายทั้งปวงที่ข้าพเจ้าได้ล่วงเกินไว้ ด้วยกาย วาจา ใจ ขอท่านทั้งหลายเหล่านั้น จงมาอนุโมทนาบุญ และอโหสิกรรมแก่ข้าพเจ้าด้วยเทอญ

    ขอส่วนกุศลผลบุญทั้งหลายที่ข้าพเจ้าได้กระทำมานี้ แผ่ไปให้ไพศาล ท่านที่ได้ทุกข์ ขอให้ท่านพ้นทุกข์ ท่านที่มีความสุข ขอให้ท่านได้สุขยิ่งๆ ขึ้นไป ขอท่านทั้งหลายเจริญด้วยอายุ วรรณะ สุขะ พละ ปฏิธาน ธนสารสมบัติ ขอให้ส่วนกุศลผลบุญในครั้งนี้เป็นพลวะปัจจัย อุปนิสัยตามส่งให้ข้าพเจ้า และสัพพะทุกดวงวิญญาณในสังสารวัฏนี้ ได้พบกับพระพุทธศาสนาทุกภพทุกชาติ ได้เกิดเป็นมนุษย์ที่มีสัมมาทิฏฏิ หมั่นทำบุญทำทาน เพื่อสละความโลภ หมั่นรักษาศีลและเจริญพรหมวิหาร 4 เพื่อระงับความโกรธ หมั่นเจริญภาวนา ทั้งสมถะและวิปัสสนากรรมฐานเพื่อกำจัดกิเลส ตัณหา อุปาทาน อวิชชา อนุสัยและอาสวะให้หมดสิ้นไป ได้สำเร็จซึ่งมรรค 4 ผล 4 ตลอดจนได้เข้าถึงแดนทิพย์พระนิพพานเอกันตบรมสุขกันทุกท่าน รวมทั้งขอข้าพเจ้าได้บรรลุอภิเษกสัมมาสัมโพธิญาณ เป็นพระวิริยาธิกะพุทธเจ้าองค์หนึ่งเมื่อบุญบารมีถึงพร้อมแล้ว ตลอดจนถึงกาลเวลาอันสมควรแล้วในอนาคตเบิ้องหน้าด้วยเทอญ สาธุๆๆ
     
  7. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    .


    อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ TrainSSS [​IMG]

    ด้วยความเคารพผมเห็นด้วยครับที่ว่าทำบุญกับในหลวงดีแน่ส่วนตัวผมเชื่อว่าพระองค์คือพระโพธิสัตว์ครับ

    <O:p</O:p
    ส่วนการทำบุญด้วยปัจจัยที่สูงเกินไปผมเองทำงานโรงงานเงินเดือนไม่ได้สูงมากคงจะไม่ไหวแต่ก็อยากจะมีพระแท้ๆของหลวงปู่ท่านไว้บ้างไม่ทราบว่าทยอยแบ่งทำบุญหรือเป็นพิมพ์สมเด็จที่หลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดรเสกที่พี่สิทธิพงษ์เห็นสมควรว่าเหมาะกับผมก็ได้ครับที่พอจะกรุณาต่อผมได้
    <O:p</O:p
    โดยส่วนตัวมีพี่ที่รู้จักให้มาก็ไม่รู้ว่าใช่หรือไม่ไม่มีใครตรวจสอบให้ห้อยแล้วก็ไม่แตกต่างยังคงติดขัดและเห็นว่าคุณสิทธิพงษ์เคยโพสไว้ว่ามีความแตกต่างห้อยแล้วจะรู้สึกได้+ไม่ได้ให้เช่าบูชาให้ทำบุญต่างๆก็คิดว่าน่าเชื่อถือมากครับไม่ได้เก็บเข้าส่วนตัวตรงนี้ทำให้ผมมั่นใจครับและหวังให้หลวงปู่ท่านช่วย
    <O:p</O:p
    <O:p</O:p
    ขอบคุณครับ<O:p</O:p
    เทรน<O:p</O:p

    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    ผมเองได้พบเรื่องราวต่างๆ พบบุคคลต่างๆอย่างมากมาย พบเหตุการณ์ต่างๆอย่างมากมาย มากันหลายรูปแบบ

    ดังนั้น ต่อไปนี้ หากมีผู้ขอร่วมทำบุญโดยที่ผมไม่ได้แจ้งรายละเอียดว่า จะให้ทำบุญอย่างไร คงต้องร่วมทำบุญด้วยจำนวนเงินที่สูงแน่นอน

    แต่หากว่า ไม่มีเงินจริงๆ ผมให้ฟรีได้แต่มีเงื่อนไข เงื่อนไขผมต้องคิดให้ดีก่อน เงื่อนไขผมมีดังนี้

    ------------------------------

    หากจะรับฟรี ผมมีเงื่อนไข โดยต้องตั้งจิต ตั้งสัจจะ บนเว็บครับ

    ผมให้ได้ครับ แต่ต้องมีข้อแม้ 4 ข้อคือ
    1.ต้องดูแล ช่วยเหลือ ป้องกัน ประเทศไทย ตลอดชีวิต
    2.ต้องดูแล ช่วยเหลือ ป้องกัน ศาสนาพุทธ ตลอดชีวิต
    3.ต้องดูแล ช่วยเหลือ ป้องกัน สถาบันพระมหากษัตริย์ ตลอดชีวิต
    4.ห้อยพระที่หลวงปู่บรมครูพระเทพโลกอุดร (คณะโสณะ-อุตระ) อธิษฐานจิต องค์ที่ผมได้ให้คุณปฐมทุกวันและตลอดชีวิต ยกเว้นแต่ไม่สบาย ต้องนอนโรงพยาบาล หรือมีเหตุจำเป็นที่ไม่สามารถห้อยได้เท่านั้น

    ผมขอให้ตั้งจิต ตั้งสัจจะ และสาบานตามนี้ครับ


    " [​IMG]

    ข้าพเจ้า บุคคลที่ใช้ชื่อในเว็บพลังจิตว่า <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->TrainSSS ขอตั้งจิต ตั้งสัจจะ และสาบานด้วยกาย วาจา ใจ ต่อสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ , องค์พระศรีอาริยเมตตรัย, พระอรหันต์ทุกๆพระองค์ , พระมหาโพธิสัตว์และพระโพธิสัตว์ทุกๆพระองค์ ,เทพเทวาทั้ง 16 ชั้นฟ้า ,คณะหลวงปู่บรมครูพระเทพโลกอุดร (คณะพระธรรมทูต คณะโสณะ-อุตระ) ,สมเด็จพระพุฒาจารย์โต พรหมรังสี , หลวงปู่ทวด วัดช้างไห้ และพยามัจจุราชเจ้า ว่า
    ข้าพเจ้าขอรับพระวังหน้าที่หลวงปู่บรมครูพระเทพโลกอุดร (คณะโสณะ-อุตระ) อธิษฐานจิต ไปเพื่อสักการะบูชา ,ขอห้อยทุกวันตลอดชีวิต ยกเว้นแต่ไม่สบาย ต้องนอนโรงพยาบาล หรือมีเหตุจำเป็นจริงๆที่ไม่สามารถห้อยได้เท่านั้น
    และทำตามข้อแม้อีก 3 ข้อคือ
    1.ต้องดูแล ช่วยเหลือ ป้องกัน ประเทศไทย ตลอดชีวิต
    2.ต้องดูแล ช่วยเหลือ ป้องกัน ศาสนาพุทธ ตลอดชีวิต
    3.ต้องดูแล ช่วยเหลือ ป้องกัน สถาบันพระมหากษัตริย์ ตลอดชีวิต

    หากข้าพเจ้าทำได้ตามที่ตั้งจิต ตั้งสัจจะ และสาบาน ขอให้ข้าพเจ้าจงประสบแต่ความสุข ความเจริญ ความสำเร็จทุกๆประการ แต่หากข้าพเจ้าทำไม่ได้ตามที่ตั้งจิต ตั้งสัจจะ และสาบาน ขอให้ข้าพเจ้าจงประสบแต่ความทุกข์ ความเสื่อม ความล้มเหลวทุกๆประการ และขอให้มีผลโดยเร็วฉับพลันและตลอดไป

    ข้าพเจ้า ได้อ่านและเข้าใจข้อความของการตั้งจิตตั้งสัจจะและสาบานนี้โดยตลอดแล้ว และถึงแม้ว่าข้าพเจ้าไม่ได้อ่านและหรือไม่เข้าใจข้อความของการตั้งจิต ตั้งสัจจะและสาบานนี้ แต่หากว่าข้าพเจ้าได้นำข้อความการตั้งจิตตั้งสัจจะและสาบานนี้ ลงในเว็บพลังจิต ให้ถือว่าข้าพเจ้าได้เข้าใจทั้งหมดแล้วอีกทั้งยินดีในการปฎิบัติตามการตั้งจิต ตั้งสัจจะและสาบาน และนำข้อความการตั้งจิต ตั้งสัจจะและสาบานนี้ ลงในกระทู้พระวังหน้า ที่หลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดรเสก ถ้าต้องการที่จะได้.....เว็บพลังจิต ในการขอรับพระวังหน้าที่หลวงปู่บรมครูพระเทพโลกอุดรทั้ง 5 พระองค์อธิษฐานจิต และยินดีในการปฎิบัติตามการตั้งจิต ตั้งสัจจะและสาบานนี้ และการตั้งจิต ตั้งสัจจะและสาบานนี้ มีผลในคำตั้งจิต ตั้งสัจจะและสาบานต่อข้าพเจ้าตลอดกาล"

    ผมขอให้คัดลอกข้อความในเครื่องหมาย "..." ด้านบน แล้วนำมาโพสลงในกระทู้พระวังหน้านี้ เมื่อโพสแล้วผมจะจัดส่งพระที่หลวงปู่บรมครูพระเทพโลกอุดร (คณะโสณะ-อุตระ) จำนวน 1 องค์ให้ครับ<!-- google_ad_section_end -->


    .<!-- / message --><!-- sig -->
     
  8. :::เพชร:::

    :::เพชร::: เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    8,584
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +36,137
    นำพระพิมพ์ไพ่ตองมาให้ชมกัน
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  9. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    .

    <TABLE class=tborder cellSpacing=1 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=thead>ขณะนี้มีคนกำลังดูกระทู้นี้อยู่ : 18 คน ( เป็นสมาชิก 4 คน และ บุคคลทั่วไป 14 คน ) </TD><TD class=thead width="14%"><CENTER">[ แนะนำเรื่องเด่น ] </TD></TR><TR><TD class=alt1 width="100%" colSpan=2>sithiphong, :::เพชร:::+, wee99, Thanks-Epi </TD></TR></TBODY></TABLE>


    เหอๆๆๆ

    ตอนนี้ ว่าจะลองใช้พระขรรค์ของวังหน้าดูครับ

    มีประเภท อัตตา ตัวกูเก่ง กูแน่ กูเยี่ยม

    จะดูว่า เก่งกว่า พระขรรค์ของวังหน้าหรือไม่

    .
     
  10. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    .


    ฮือฮา! ภาพสยอง 2 ทหารหัวขาด ส่งต่อว่อนเน็ต


    [​IMG]


    เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
    ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Thothong

    ชาวเน็ตส่งต่อภาพสยอง 2 ทหาร ถูกตัดหัวขาด ระบุเป็นหัวของทหารเหยื่อโจรใต้ยิง-ปาดคอซ้ำ เมื่อปีที่ผ่านมา

    สืบ เนื่องจากกรณีข่าวครึกโครมตั้งแต่เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2553 หลังจากที่ ส.อ.นักรบ สมมูลนา กับพลทหารสุริยา กงซุย ทหารชุดคุ้มครองคณะครูโรงเรียนบ้านธรรมเจริญ ถูกกลุ่มแนวร่วมโจรใต้ ดักซุ่มยิงถล่มและปาดคอจนเสียชีวิตทั้งคู่ ขณะเดินลาดตระเวนตรวจสอบความเรียบร้อยเส้นทางบนถนน ในหมู่บ้านไอร์จือนะ ม.5 ต.โคกสะตอ อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส นั้น

    ล่าสุด ประเด็นดังกล่าวถูกนำมาหยิกยกขึ้นมาพูดในโลกไซเบอร์อีกครั้ง หลังจากที่ชาวเฟซบุ๊กมีการส่งต่อและแชร์ภาพอันน่าสะเทือนใจของนายทหารคน หนึ่งที่กำลังถือหัวคนอยู่ 2 หัว พร้อมกับมีคำบรรยายระบุใต้ภาพว่า...

    "บุญกุศลที่เคยทำ ขออุทิศให้ นายทหารผู้กล้าหาญ 2 นายนี้
    .. ขอให้ดวงวิญญาณท่าน จงไปสู่สุขติ ด้วยความอาลัย
    วีระบุรุษ 2 ท่าน นี้คือ ส.อ.นักรบ สมมูลนา และพลทหารสุริยา กงซุย"

    จากภาพดังกล่าว ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวางในโลกไซเบอร์ ถึงความโหดร้ายของโจรใต้ในการฆ่าตัดคอดังกล่าว รวมถึงกล่าวไว้อาลัยให้กับ ส.อ.นักรบ สมมูลนา กับ พลทหารสุริยา กงซุย ทหารกล้าผู้ซึ่งพลีชีพให้กับการปฏิบัติหน้าที่เพื่อแผ่นดินไทย
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • nakrob3_1.jpg
      nakrob3_1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      66 KB
      เปิดดู:
      260
  11. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    อ้างอิง:
    <table border="0" cellpadding="6" cellspacing="0" width="100%"> <tbody><tr> <td class="alt2" style="border:1px inset"> ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ :::เพชร::: [​IMG]
    จะออกรบหรือครับพี่...:boo:...
    </td> </tr> </tbody></table>

    ประเภท ข้านี่แน่ ข้านี่เก่ง

    ไม่ฟังใคร

    แถมมีอีกเรื่อง

    เรื่องนี้มีอยู่ว่า ตอนที่น้ำท่วม ผมเผลอไปพูดเรื่องเบื้องบน เรื่องน้ำท่วม

    ปรากฎว่า มีสวนมาว่า เฮ้ย อย่างนี้ผมก็ไปเป็นพระอินทร์ จะเอาพระแม่คงคามาทำเมีย

    ให้น้ำมาเลย ให้ท่วมมิดหลังคา(เป็นบ้านชั้นเดียว และเป็นบ้านแฝด)

    ผมก็เลยหลุดไปว่า ไม่เป็นไร เดี๋ยวจัดให้ แค่เมตรเดียวก็พอ

    2 วันก่อนที่น้ำจะท่วมบ้านคนพูด ตี 1 - ตี 2 ขับรถออกไปดูตามคลองโซนบริเวณหมู่บ้าน ไม่ใช่่จะไปวันเดียว ไปหลายวัน หลายๆครั้ง

    สรุป น้ำท่วมครับ ท่วมประมาณ 1 เมตร (คนพูดบอกให้ฟังว่า น้ำท่วมประมาณ 1 เมตร)

    เป็นอย่างนี้ครับ คนพวกนี้ ข้าแน่ ข้าเก่ง ข้ารู้ไปหมด

    .
     
  12. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    .


    คอลเซ็นเตอร์เล่นมุขใหม่-เรียกค่าไถ่ญาติถูกจับ



    [​IMG]


    เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 28 ธ.ค. ที่บ.ช.น. พล.ต.ท.วินัย ทองสอง ผบช.น. แถลงข่าว พ.ต.อ.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผกก.สน.ตลิ่งชัน พร้อมพวก จับกุมนายธนาวุฒิ แซ่หม่อ อายุ 25 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดตลิ่งชัน ที่ จ. 552/2554 ลง 27 ธ.ค. ข้อหาร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใดโดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพ ชื่อเสียงหรือทรัพย์สินของผู้ถูกข่มขืนใจนั้นเอง หรือของผู้อื่น , ร่วมกันฉ้อโกง , ร่วมกันฉ้อโกงโดยแสดงตนเป็นบุคคลอื่น

    ผบช.น.กล่าวต่อ อยากให้คดีนี้เป็นอุทธาหรณ์เตือนสติประชาชนว่า แก๊งคอลเซ็นเตอร์พวกนี้ยังทำงานหลอกลวงได้ผล ยังไม่เลิกหากิน ได้เปลี่ยนวิธีการ เดิมใช้คนโทร.ไปหาเหยื่อแจ้งว่าจะต้องเสียภาษี หรือไม่อยากเสียภาษีต้องไปกดตัวเลขตามตู้เอทีเอ็ม. ตามที่บอก เดี๋ยวนี้มาแนวใหม่โทรไปยังข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ที่อยู่บ้านนานๆ แจ้งว่าญาติพี่น้องถูกคนร้ายจับกุมตัวเองไว้ ขณะที่กำลังโทรฯพูดคุยอยู่ก็มีเสียงร้องให้ช่วยเหลือ ทำให้ผู้เสียหายเกิดความตกใจกลัวว่าญาติจะได้รับอันตรายจริง

    เมื่อวันที่ 19 ธ.ค. เวลาประมาณ 10.00 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ตลิ่งชัน ได้รับแจ้งจาก พล.ร.ท.สมบัติ ไชยทรัพย์ อายุ 75 ปี ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นข้าราชการบำนาญ ว่ามีเหตุคนร้ายโทรศัพท์ติดต่อมาที่บ้านพัก ภายในซอยฉิมพลี 28 แล้วข่มขู่ว่าถ้าอยากได้บุตรสาวคืนให้เอาเงินมาส่งมอบให้จำนวน 690,000 บาท เพื่อแลกกับชีวิตบุตรสาวขณะคุยกันทางโทรศัพท์ก็มีเสียงหญิงสาวร้องขอความ ช่วยเหลือ ผู้เสียหายตกใจก็ได้นำเงินสดตามจำนวนดังกล่าวไปมอบให้คนร้าย ก่อนมาแจ้งความภายหลัง

    ต่อมาเมื่อวันที่ 27 ธ.ค. คนร้ายได้กระทำการลักษณะเดียวกันอีกครั้งโดยได้โทรศัพท์ไปข่มขู่ข้าราชการ บำนาญผู้หญิง ว่าลูกหลานถูกจับตัวไป ให้เอาเงินจำนวน 190,000 บาทมาไถ่ ทางผู้เสียหายเตรียมเงินไปให้คนร้าย ระหว่างทางผ่าน สน.ตลิ่งชัน แท๊กซี่ที่นั่งมารู้เรื่องแนะนำให้ปรึกษาเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อน จน สน.ตลิ่งชัน วางแผนและสามารถจับกุมจับผ้ต้องหาได้ขณะมารับเงินตามที่นัดหมายกันบริเวณ ห้างสรรพสินค้าโลตัส ปิ่นเกล้า
    ผบช.น.กล่าวเตือนสติประชาชนที่อาจหลงตกเป็นเหยื่อว่า เมื่อได้รับโทรศัพท์ลักษณะดังกล่าวขอให้ตั้งสติก่อน อย่าเพิ่งทำอะไรตามที่ปลายสายบอก ขอให้ติดต่อตรวจสอบก่อนว่าญาติของเราถูกจับไปจริงหรือเปล่า อย่างรายผู้เสียหาย พล.ต.ท.ถ้าเฉลียวใจสักนิด ติดต่อลูกสาวก่อนก็อาจไม่ต้องสูญสียเงินตามที่แก๊งนี้หลอกเอาได้


    -http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=TVRNeU5UQTFNekl6TWc9PQ==&sectionid=-

    .
     
  13. :::เพชร:::

    :::เพชร::: เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    8,584
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +36,137
    อ้อ ..ก็เลยไปช่วยทำหน้าที่แทนผู้มีหน้าที่ซะเลย...แล้วช่วยผบ.ถูบ้านยังคร้าบบบ...หุ..หุ..
     
  14. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    .


    ยูโรเขย่าค่าบาท-ทองคำต้นปีหน้าอันตราย!ยุโรปฝีแตก



    จับตาไตรมาสแรกปีหน้าวิกฤติยุโรปเข้าโซนอันตราย นักบริหารเงินเตือน ยูโรจุดชนวนป่วนตลาดการเงินโลก สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดไทยชี้ บาทมีสิทธิ์อ่อนทะลุ 32.50 บาท/ดอลลาร์สหรัฐฯ แบงก์ชาติรับมือ
    ปรับลดสัดส่วนสกุลเงินยูโรหันถือทองคำเพิ่ม "ประสาร" ระบุ หากยูโรล่มจะฉุดทั้งโลก หนี้สาธารณะพุ่งกระฉูด ทองคำไทยทรุดฮวบแล้วเหลือบาทละ 23,000 บาท ซ้ำผันผวนหนัก

    ความยืดเยื้อของปัญหาวิกฤติหนี้ในประชาคมยุโรปสร้างความกังวลเพิ่มขึ้นเป็น ลำดับ เมื่อมาตรการแก้ปัญหายังไม่มุ่งระดับโครงสร้าง ไตรมาสแรกของปีหน้าถูกจับตาว่า จะเป็นช่วงทดสอบครั้งสำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่สะท้อนผ่านค่าเงินยูโร หนึ่งในสกุลเงินหลักของโลก ส่งผลให้ค่าเงินสกุลท้องถิ่นทั่วโลกเริ่มสั่นไหว สถาบันทางเศรษฐกิจที่เกี่ยวข้องเตรียมรับมือผลกระทบที่จะเกิดขึ้นกันแล้ว ขณะที่ราคาทองคำในประเทศไทยปรับลดอย่างหนักและส่อจะผันผวนรุนแรงขึ้นนับจาก นี้

    -ลุ้นวิกฤติยุโรปฝีแตก
    นางสาวอุสรา วิไลพิชญ์ นักเศรษฐศาสตร์อาวุโส ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดไทยเปิดเผย "ฐานเศรษฐกิจ" ถึงปัจจัยท้าทายสกุลเงินยูโรว่า ไตรมาส 1 ปีหน้าตลาดการเงินโลกผันผวนมาก ถือเป็นปัจจัยฉุดให้ค่าเงินยูโรอ่อนค่าได้อีกประมาณ 8-9 % จากปัจจุบัน 1 ยูโรแลกได้ 1.31 ดอลลาร์สหรัฐฯ มีโอกาสจะอ่อนค่าลงไปอยู่ที่ระดับยูโรละ 1 .20 ดอลลาร์สหรัฐฯ ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับวิกฤติหนี้สาธารณะของประเทศในยูโรโซน ถ้าประเทศใดประเทศหนึ่งเกิดอาการแย่ในช่วง 3 เดือนข้างหน้า จะทำให้ความเชื่อมั่นทรุดตาม

    ที่ผ่านมาก่อนวิกฤติซับไพรม์นั้น สกุลเงิน 1 ยูโรแลกสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐฯได้ 1.25 ดอลลาร์สหรัฐฯ หลังเกิดวิกฤติซับไพรม์ สกุลเงินยูโรแข็งค่าขึ้นโดยสามารถแลกได้เป็น 1.59 ดอลลาร์สหรัฐฯ

    -เตือนทุนไหลเข้าเอเชียชะงัก
    อย่างไรก็ตาม ธนาคารมองว่าวิกฤติหนี้สาธารณะในยุโรปยังไม่ถึงจุดต่ำสุด ดังนั้นแนวโน้มของสถานการณ์แก้ไขปัญหาหนี้ดังกล่าว จะส่งให้สกุลเงินยูโรอ่อนค่าลงต่อได้อีก หากไม่ลงมือแก้ปัญหาเชิงโครงสร้าง เพราะวิกฤติหนี้ยุโรปเป็นปัญหาหลักบั่นทอนค่าเงินยูโร จากที่ประเทศสมาชิกยุโรปใช้นโยบายการเงินร่วมกัน แต่ไม่รวมกลุ่มด้านนโยบายการคลัง โดยแยกนโยบายการคลังตามแต่ละประเทศ ดังนั้นเมื่อเกิดปัญหาหนี้สาธารณะ จึงบั่นทอนความสามารถในการชำระหนี้ และความเชื่อมั่นนักลงทุนต่อสกุลเงินยูโร

    ที่สำคัญ ถ้าวิกฤติหนี้อยู่ในสถานการณ์แย่ลงในไตรมาสแรกปีหน้า จะบั่นทอนความเชื่อมั่น และหากเกิดเหตุการณ์หลีกเลี่ยงถือครองสินทรัพย์เสี่ยง จะทำให้เงินทุนไหลเข้าที่ตลาดคาดการณ์ไว้ก่อนหน้า ไม่เข้ามาในภูมิภาคเอเชีย

    "สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดไทยมองว่า มาตรการที่ออกมานั้นแค่แก้เยียวยา จึงทำให้ตลาดยังไม่มีความเชื่อมั่น ว่าจะคุมวิกฤติหรือคุมเพลิงไม่ให้ลุกลามไปยังประเทศอื่น สิ่งที่น่ากลัวคือ ถ้าอิตาลีวิกฤติ จะส่งผลกระทบในวงกว้าง อาจจะต้องเปลี่ยนเชิงโครงสร้าง โดยรวมนโยบายคลังเพื่อช่วยดึงความเชื่อมั่นกลับ แต่ขณะนี้ยังไม่มีมาตรการนี้ออกมา"นักเศรษฐศาสตร์อาวุโสกล่าว

    -บาทอ่อนแตะ32.50บาทต่อดอลลาร์สหรัฐฯ
    สอดคล้องกับนายบันลือศักดิ์ ปุสสะรังษี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่บมจ.ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย กล่าวว่า มีโอกาสเห็นสกุลเงินยูโรอ่อนค่าถึง 1.20 ยูโร/ดอลลาร์สหรัฐฯ จากปัจจัยท้าทายคือ ความสามารถแก้ไขปัญหาหนี้ของยุโรป ขนาดไหน ประกอบกับแนวโน้มเศรษฐกิจโลก ที่ซึมหรือทรุดยาว ส่งให้เงินยูโรต้องฟันฝ่าอีก 2-3 ปี โดยทิศทางสกุลเงินยูโรที่อ่อนค่า จะส่งผลต่อสกุลเงินภูมิภาคเอเชียอ่อนค่าต่อตามไปรวมทั้งเงินบาท ที่มีโอกาสอ่อนค่าถึง 32-32.50 บาท/ดอลลาร์สหรัฐฯ แต่ทิศทางอ่อนค่าเงินบาทไม่ผันผวนมากจนน่าห่วง

    ต่อข้อถามผลกระทบภาคการค้าระหว่างประเทศนั้น นายบันลือศักดิ์ยอมรับว่าอาจกระทบบ้าง ถ้าเศรษฐกิจยุโรปหดตัวไตรมาส 1 ปีหน้า โดยทำให้ความต้องการภาคส่งออกลดตาม อีกทั้งมาตรการในประเทศไทยเอง โดยเฉพาะนโยบายเพิ่มค่าแรง 300 บาทนั้น ตลาดคาดการณ์จะทำให้คนว่างงานสูงสุดถึง 600,000 คน

    -ธปท.ลดยูโรหันถือทอง
    นายประสาร ไตรรัตน์วรกุล ผู้ว่าการ ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) เปิดเผยว่า ธปท.มีการปรับลดสัดส่วนการถือครองสินทรัพย์สกุลเงินยูโร ในตะกร้าทุนสำรองระหว่างประเทศลง และมีการปรับเพิ่มการถือครองทุนสำรอง ทองคำแทน เพื่อกระจายความเสี่ยงจากผลกระทบ ของปัญหาหนี้สาธารณะในยูโรโซน ที่ทวีความรุนแรงขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้อัตราส่วนทุนสำรอง ในรูปทองคำ ขยับมาอยู่ที่ระดับกว่า 3 % และมีนโยบายไม่ลงทุนในสินทรัพย์ของประเทศกรีซและอิตาลี โดยการถือครองจะเน้นสินทรัพย์ของประเทศเยอรมนีมากกว่าประเทศอื่นในกลุ่ม

    ทั้งนี้ จากสถานการณ์ความรุนแรงดังกล่าว ทำให้เกิดข้อพิพาทใน 2 กระแส คือ สถานการณ์จะทรงตัว ไม่ถึงขั้นเกิดการล่มสลายของเศรษฐกิจและสกุลเงิน ซึ่งถือเป็นทิศทางที่ค่อนข้างดี โดยการประชุมสุดยอดผู้นำยุโรป (ยูโร ซัมมิต) ครั้งที่ผ่านมา ก็มีการหยิบยกประเด็นทางการคลังเข้ามาหารือ โดยอาจต้องมีการแก้สนธิสัญญา เพื่อบังคับให้เกิดวินัยการเงินและการคลังขึ้น แสดงให้เห็นถึงการร่วมแก้ปัญหาอย่างจริงจังเป็นสัญญาณที่ดีมาก แต่ในทางกลับกัน การแก้สนธิสัญญาระหว่างกันไม่ใช่เรื่องง่าย และต้องใช้ระยะเวลา แถมยังมีความเสี่ยงจากประเด็นการเมืองเข้ามาเกี่ยวข้อง ที่สำคัญจะต้องขึ้นอยู่กับผู้นำที่ต้องมีความสามารถ

    -ชี้ไทยโดนรอบสอง
    อย่างไรก็เชื่อว่า เงินยูโรคงไม่เข้าสู่ภาวะล่มสลาย เพราะเมื่อถึงจุดนั้นจริงจะกระทบต่อระบบเศรษฐกิจทั่วโลก เป็นคลื่นยักษ์ทางเศรษฐกิจที่มีขนาดค่อนข้างรุนแรง ทำให้เศรษฐกิจของทุกประเทศทั่วโลกเข้าสู่ภาวะชะงักงัน โดยประเทศที่กระทบหนักคือ ประเทศที่มีหนี้สินเป็นสกุลเงินต่างประเทศในสัดส่วนที่สูง เพราะจะทำให้หนี้สาธารณะเร่งตัวสูงขึ้นมาก ขณะที่สถาบันการเงินจะเสียหายทั่วโลก แต่เชื่อว่าผลกระทบคงไม่เกิดขึ้นในทันทีทันใด เพราะยูโรถือเป็นสกุลเงินหลักอีกสกุลหนึ่งของโลก

    "ถ้ายูโรแตกหลายประเทศทั่วโลกคงระส่ำระสาย ประเทศในยุโรปก็จะลำบาก หากจะปรับเปลี่ยนสกุลเงินกลับไปเป็นสกุลท้องถิ่น เพราะต้องหาจุดสมดุลใหม่ ส่วนผลกระทบในเอเชียและไทยในรอบแรกคงไม่รุนแรงมากนัก แต่รอบ 2 อาจจะกระทบต่อการค้าการลงทุน โดยเฉพาะหากผลกระทบเกิดขึ้นกับญี่ปุ่น จีน ที่มีปริมาณการค้าการลงทุนกับไทยค่อนข้างมาก แต่ถ้าปัญหากระจายมาในอาเซียน ก็คงหนีไม่พ้นที่จะกระทบไทยในรอบ 3 และ 4 แต่ช่วงที่ผ่านมาไทยมีกิจกรรรมทางเศรษฐกิจของเราเองในสัดส่วน 50% ซึ่งเป็นการดี เพราะบางประเทศพึ่งพาต่างประเทศเยอะไปก็เสี่ยง แต่ไทยพึ่งพาทั้งในและนอกประเทศ ดังนั้น แม้น้ำท่วมจะกระทบแรง แต่ถ้าฟื้นได้จีดีพีก็จะกลับมา แม้เศรษฐกิจโลกอ่อนแอ"

    นายประสาร กล่าวว่า ขณะนี้หลายประเทศจึงเริ่มยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือผ่านกองทุนการเงินระหว่าง ประเทศ (IMF) ในรูปแบบสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำ เพื่อให้ยุโรปมีเวลาในการแก้ไขสถานการณ์


    จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจฉบับที่ 2,697 18-21 ธันวาคม พ.ศ. 2554​



    -http://www.thanonline.com/index.php?option=com_content&view=article&id=97907:2011-12-16-12-33-29&catid=89:2009-02-08-11-24-05&Itemid=417-


    .
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 ธันวาคม 2011
  15. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948

    วันนี้ งดครับ

    เหนื่อยจริงๆ

    อย่าลืมไปทานขาหมูเผื่อด้วย

    ทาน คาจัก(ยี่จัก) เผื่อด้วยท่านละ 1 อัน ครับ

    หากไปทานกัน 4 ท่าน 4 ท่านก็ทานเผื่อท่านละ 1 อันน๊ะครับ

    .
     
  16. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    .


    สวยอย่าบอกใคร ! แผ่นป้ายทะเบียนรถยนต์ จ.สกลนคร สอดรับคำขวัญประจำจังหวัด เป๊ะ !


    [​IMG]


    [​IMG]


    ปลายธันวาคมที่ผ่านมา นายสมชัย ศิริวัฒนโชค อธิบดีกรมการขนส่งทางบกกรมการขนส่งทางบก ได้ออกประกาศกำหนดสีและรูปภาพเสมือนของแท้จริง (Graphic) รูปแบบใหม่ ของแผ่นป้ายทะเบียนรถยนต์นั่ง ส่วนบุคคลไม่เกิน 7 คน ที่ใช้หมายเลขทะเบียนที่กำหนดให้เป็นหมายเลขซึ่งเป็นที่ต้องการหรือเป็นที่ นิยมที่จดทะเบียนในจังหวัดสกลนคร (แผ่นป้ายทะเบียนรถที่ได้จากการประมูล)

    แผ่นป้ายทะเบียน จ.สกลนคร สวยงาม ไม่แพ้จังหวัดใด

    และยังสอดรับกับคำคำขวัญประจำจังหวัดที่ว่า



    "พระธาตุเชิงชุมคู่บ้าน พระตำหนักภูพานคู่เมือง
    งามลือเลื่องหนองหาร และตระการปราสาทผึ้ง
    สวยสุดซึ้งสาวภูไท ถิ่นมั่นในพุทธธรรม"




    -http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1325058272&grpid=&catid=19&subcatid=1906-

    .

    สวยอย่าบอกใคร ! แผ่นป้ายทะเบียนรถยนต์ จ.สกลนคร สอดรับคำขวัญประจำจังหวัด เป๊ะ ! : มติชนออนไล�

    .
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  17. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    .

    เรื่องเด่นวันนี้


    [​IMG]

    อาถรรพณ์...กระดานงานศพ อย่าพิเรนไปเขียนเล่น



    [​IMG]


    [​IMG]



    -http://palungjit.org/threads/%E0%B8%AD%E0%B8%B2%E0%B8%96%E0%B8%A3%E0%B8%A3%E0%B8%9E%E0%B8%93%E0%B9%8C-%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%94%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%87%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%A8%E0%B8%9E-%E0%B8%AD%E0%B8%A2%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%9E%E0%B8%B4%E0%B9%80%E0%B8%A3%E0%B8%99%E0%B9%84%E0%B8%9B%E0%B9%80%E0%B8%82%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%99%E0%B9%80%E0%B8%A5%E0%B9%88%E0%B8%99-%E0%B8%9A%E0%B8%A3%E0%B8%B7%E0%B9%8A%E0%B8%AD%E0%B8%AD%E0%B8%AD%E0%B8%AD.319693/-

    .
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • p.JPG
      p.JPG
      ขนาดไฟล์:
      140.3 KB
      เปิดดู:
      75
    • p1.JPG
      p1.JPG
      ขนาดไฟล์:
      151.3 KB
      เปิดดู:
      73
  18. :::เพชร:::

    :::เพชร::: เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    8,584
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +36,137
    เมื่อวานนี้ผมไปเรียนแถวท่าน้ำนนท์ มีเวลาว่างเลยเดินดูอะไรเรื่อยเปื่อย ไปเห็น"พระกำแพงแก้ว" วางเรียงราย เนื้อสีดำ ดูแล้วไม่ดีเลย เก๊สนิท ระมัดระวังกันหน่อย เลยนำของจริงมาให้ชมกัน

    สำหรับที่มาของพระกำแพงแก้วนี้ ก็น่าสนใจมาก แม้จะเป็นพระที่มีอายุเพียง ๕๐ ปีก็ตาม..

    พระกำแพงแก้ว ที่ทางวัดรัมภาราม (วัดกล้วย) อำเภอท่าวุ้ง จังหวัดลพบุรี ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี .. ๒๕๐๔ ได้เก็บรวบรวมมวลสารอันเป็นมงคลต่างๆ มาเป็นส่วนผสมดังนี้
    1.
    ดินกรุพระเครื่องมีชื่อ กรุ
    2.
    ไคลเสมาจากวัดที่มีชื่อลงท้ายว่า "แก้ว" วัด
    3.
    ดินสังเวชนียสถาน ตำบล
    4.
    ทรายจากกระถางธูปหน้าพระพุทธรูป ที่มีคนมาสักการะมาก แห่ง
    5.
    เกสรดอกไม้ในที่บูชาตามสถานที่สำคัญ แห่ง
    6.
    ใบโพธิ์ตรัสรู้จากประเทศอินเดีย ต้น
    7.
    พระอภิธรรม คัมภีร์
    8.
    ดินจอมปลวกจอม
    9.
    น้ำมนต์ วัด เป็นเครื่องประสาน อาทิ น้ำมนต์ คาถาแสน วัดรัมภาราม ปี .. ๒๕๐๑, น้ำมนต์ ๑๐๐ ปี วัดบวรนิเวศ และวัดราชบพิตร, น้ำมนต์เสาร์ วิหารหลวงพ่อพระพุทธชินราช พิษณุโลก, น้ำมนต์หลวงพ่อทองคำ วัดไตรมิตร, น้ำมนต์หลวงพ่อโต วัดอินทรวิหาร, น้ำมนต์จากวัดระฆังฯ
    นำส่วนผสมทั้งหมดคลุกเคล้าเข้าด้วยกัน แล้วแผ่เป็นแผ่นผูกดวงชะตาสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า คือ ดวงประสูติ ดวงตรัสรู้ ดวงปรินิพาน
    นอกจากนี้ยังได้รับผงเกสรดอกไม้และว่านต่างๆ จากอีกหลายพระคณาจารย์ เช่น หลวงปู่นาค วัดระฆังมอบผง สมเด็จพุฒาจารย์ ( โต พรหมรังสี) ผงเศษพระปิลันธน์กับผงที่ท่านทำเอง พระครูวิริยะกิตติ (หลวงปู่โต๊ะ) วัดประดู่ฉิมพลี มอบผงที่ท่านเก็บสะสมไว้ ซึ่งเหลือจากการสร้างพระรุ่นอินโดจีน
    หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก มอบผงมหาราช, หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม มอบผงพุทธคุณ ธรรมคุณ สังฆคุณ มูลกัจจายน์. อิทธิเจ, หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง มอบผงมหาราช ปถมัง ตรีนิสิงเห นะ ๑๐๘ เกสร ๑๐๘ และว่านต่างๆ , หลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่ มอบผงวิเศษมหานิยม แคล้วคลาดคงกระพันชาตรี, พระครูรักขิตวันมุนี (หลวงพ่อถิร) วัดป่าเลไลย์ มอบเศษพระจากกรุวัดบ้านกร่าง และดินกลางใจเมือง จังหวัด ดิน ๕๓๔ วัด ดินสระ สระ ดินโป่ง แห่ง ดินจากสถานที่สำคัญอีก ๒๔ แห่ง

    พระอาจารย์ถนอม เขมจาโร วัดนางพญา พิษณุโลกมอบเศษพระชำรุดเป็นจำนวนมากจากหลายกรุหลายจังหวัด คือ จากพิษณุโลก ๑๑๕ กรุ รวมทั้งเศษพระนางพญา สุโขทัย ๑๖ กรุ อุตรดิตถ์ กรุ กำแพงเพชร กรุ พิจิตร กรุ ลพบุรี กรุ ลำพูน กรุ พระอาจารย์ประหยัด วัดสุทัศน์ฯ มอบผงที่เหลือจากการสร้างพระเมื่อปี .. ๒๔๙๖ ซึ่งปลุกเสกโดยพระอาจารย์หลายสิบรูป เป็นเวลา วัน คืน รวมทั้งผงเศษตะไบพระกริ่งสมเด็จพระสังฆราช (แพ)
    พระครูปริยัติยานุกูล วัดพระงาม ลพบุรี มอบทรายทองในถ้ำสังกิจโจ และเม็ดพระศกหลวงพ่อพระงาม

    นอกจากนั้นยังมีผงศักดิ์สิทธิ์จากพระคณาจารย์อื่นๆ ที่มอบให้อีกเป็นจำนวนมาก มวลสารที่ได้มาในคราวหลังนี้ นำมาผสมรวมกับคราวแรกจัดพิมพ์เป็น พระเครื่องเนื้อผง ด้านหน้าเป็นรูป พระแก้วมรกต ประทับนั่งอยู่บนรัตนบัลลังก์ ล้อมด้วยซุ้มเส้นลวด เป็นกำแพง ชั้น ใต้สุดมีตัวหนังสือว่า กำแพงแก้ว ด้านหลังเรียบปราศจากอักขระเลขยันต์ใดทั้งหมดอยู่ในกรอบพิมพ์รูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า ขนาดความกว้างประมาณ.๑ ซม. ยาวประมาณ.๔ ซม. เนื้อหาเป็นเนื้อผงอมน้ำมัน สีน้ำตาลอมเขียว จำนวนไม่ทราบแน่ชัดแต่ประมาณว่าคงจะอยู่ในราว,๐๐๐ องค์ เมื่อเสร็จเรียบร้อยก็ได้นิมนต์พระเกจิอาจารย์ที่มีชื่อเสียงทางวิทยาคม จำนวน ๒๗ รูปมาร่วมพิธีปรกปลุกเสก
    พิธีการได้จัดขึ้นระหว่างวันที่ ๒๕ ถึง ๓๑ มีนาคม .. ๒๕๐๔ ตั้งแต่วันขึ้น ค่ำ ถึงวันขึ้น ๑๕ ค่ำ เดือน รวมเวลา วัน คืน รายนามพระคณาจารย์ ที่อาราธนามานั่งปรกปลุกเสก หมุนเวียนกันก็มีอาทิเช่น
    1.)
    พระเทพสิทธินายก ( หลวงปู่นาค ) วัดระฆัง
    2.)
    พระครูทักษิณานุกิจ ( หลวงพ่อเงิน ) วัดดอนยายหอม
    3.)
    พระครูวิริยะกิตติ ( หลวงปู่โต๊ะ ) วัดประดู่ฉิมพลี
    4.)
    พระครูประสาธน์วิทยาคม ( นอ ) วัดกลางท่าเรือ
    5.)
    พระครูอาคมสุนทร ( มา ) วัดสุทัศน์ฯ
    6.)
    พระครูศรีพรหมโสภิต ( แพ ) วัดพิกุลทอง
    7.)
    พระครูรักขิตวันมุนี ( ถิร ) วัดป่าเลไลย์
    8.)
    พระครูนิสิตคุณากร ( กัน ) วัดเขาแก้ว
    9.)
    หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก
    10.)
    หลวงพ่อน้อย วัดธรรมศาลา
    11.)
    หลวงพ่อซวง วัดชีประขาว
    12.)
    หลวงพ่อชม วัดตลุก
    13.)
    หลวงปู่คำมี วัดถ้ำคูหาสวรรค์
    14.)
    หลวงพ่อพริ้ง วัดโบสถ์โก่งธนู
    15.)
    หลวงพ่อมี วัดเขาสมอคอน
    16.)
    หลวงพ่อฉาย วัดป่าธรรมโสภณ
    17.)
    หลวงพ่อผัน วัดพยัคฆาราม
    18.)
    หลวงพ่อดำ วัดเสาธงทอง
    19.)
    หลวงพ่อสาย วัดไลย์
    20.)
    หลวงพ่อโสภิต วัดรัมภาราม

    และพระคณาจารย์ชื่อดังอีก รูป เท่านี้ก็เป็นสิ่งที่ยืนยันได้อย่างดีแล้วว่า พระเครื่องที่สร้างขึ้นครั้งนี้ ย่อมจะบังเกิดความศักดิ์สิทธิ์ เป็นสิริมงคลแก่ผู้บูชา หากไม่คิดเห็นเป็นอย่างอื่น ในเรื่องของพระหลักพระนิยมแล้ว พระสมเด็จกำแพงแก้ว หรือ พระกำแพงแก้ว ของวัดรัมภาราม ท่าวุ้ง ลพบุรีนี้ จึงควรค่าแก่การสะสมสักการบูชาอย่างยิ่ง

    เรื่องของมูลค่าหรือราคาก็ไม่แพง มีเงินเพียงสี่-ห้าร้อยบาท ก็สามารถเช่าหาได้แล้ว และยังไม่ปรากฏของปลอม นอกเสียจากมีพระกำแพงแก้วรุ่นหลังเท่านั้น ซึ่งเนื้อหาพิมพ์ทรงห่างกับรุ่นแรก ที่เนื้อหาค่อนข้างฟูฟ่ามและไม่เป็นเนื้ออมน้ำมัน
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • P1010036.JPG
      P1010036.JPG
      ขนาดไฟล์:
      321.1 KB
      เปิดดู:
      79
    • P1010037.JPG
      P1010037.JPG
      ขนาดไฟล์:
      283.7 KB
      เปิดดู:
      66
  19. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    .


    [FONT=Tahoma,]"สมเด็จพระสังฆราช"ประทาน พระโอวาท-พรปีใหม่2555



    สมเด็จ พระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก ประทานพระโอวาทวันขึ้นปีใหม่ พ.ศ.2555 ใจความว่า ตามคตินิยมของคนไทยทั่วไป เมื่อปีเก่าผ่านไปปีใหม่กำลังจะมาถึง ต่างก็ปีติยินดี เพราะเป็นช่วงเวลาที่มีความหมายว่ารอบปีหนึ่งของชีวิตได้ผ่านพ้นไปโดยสวัสดี มีสุข เป็นเหตุให้ชีวิตผ่านพ้นมาถึงปีใหม่อันจะเป็นรอบใหม่ของชีวิต ที่ทุกคนมุ่งหวังและปรารถนาที่จะให้ดำเนินไปด้วยความสวัสดีมีสุข

    สำหรับ ประชาชนชาวไทยในรอบปีที่ผ่านมาคือ พ.ศ. 2554 นับเป็นมหามงคลสำหรับชาวไทยทั้งมวล เพราะเป็นมหามงคลวโรกาสพระราชพิธีเฉลิมพระชนมพรรษาครบ 7 รอบ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และในรอบปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงคือ พ.ศ. 2555 ก็นับได้ว่าเป็นปีมหามงคลสำหรับชาวไทยอีกวาระหนึ่ง เพราะเป็นปีที่พระพุทธศาสนาประดิษฐานอำนวยสุขแก่ชาวโลกเป็นเวลายาวนานต่อ เนื่องมาครบ 26 ศตวรรษ หรือ 2,600 ปี พุทธศาสนิกชนทั่วโลกจึงจัดให้มีการเฉลิมฉลอง อันเป็นการรำลึกถึงพระสัมมาสัมพุทธเจ้า พร้อมทั้งพระธรรม และพระสงฆ์ เพื่อให้สถิตดำรงอยู่คู่โลกตลอดกาลนาน และการที่ชีวิตและวันเดือนปีจะดำเนินไปโดยสวัสดีนั้น ควรที่ทุกคนจะได้เรียนรู้และน้อมนำเอาพระธรรมคำสอนที่พระสัมมาสัมพุทธเจ้า ได้ตรัสสั่งสอนไว้มาประพฤติปฏิบัติเป็นประจำวัน เพราะพระธรรมที่พระพุทธองค์ทรงสั่งสอนไว้นั้นคือความจริงของชีวิต ที่ทุกคนควรรู้ควรปฏิบัติ ซึ่งเมื่อน้อมนำมาปฏิบัติจริงก็ย่อมจะให้ผลดีจริงแก่ชีวิตตามควรแก่การ ปฏิบัติ

    เนื่องในวาระดิถีขึ้นปีใหม่ พ.ศ.2555 ขอพระราชทานถวายพระพรชัยมงคล ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัยและพระราชกุศลบารมี อำนวยให้สมเด็จบรมบพิตรพระราชสมภารเจ้าทั้งสองพระองค์ พร้อมด้วยพระบรมวงศา นุวงศ์เจริญพระราชสิริสวัสดิพิพัฒนสุขทุกประการ และขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัยและบุญกุศล อำนวยอวยพรชัยให้ประชาชนชาวไทยทุกหมู่เหล่าเจริญอายุ วรรณะ สุขะ พละและประสบสันติสุขทั่วกัน
    [/FONT]


    -http://www.khaosod.co.th/view_news.php?newsid=TUROaWRXUXdNakk0TVRJMU5BPT0=&sectionid=TURNd053PT0=&day=TWpBeE1TMHhNaTB5T0E9PQ==-

    .
     
  20. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    หลายๆท่าน คงประสบกับปัญหาเรื่องของการผ่อนชำระเงินกู้ในช่วงน้ำท่วม

    หากท่านไปขอความช่วยเหลือกับธนาคารไหน แล้วธนาคารไม่ได้ช่วยเหลือท่าน

    ผมแนะนำว่า ให้ท่านไปดูสัญญา (คู่ฉบับที่ท่านต้องได้จากธนาคาร) นำมาดูว่า ในกรณี โอนย้ายวงเงินกู้ไปอีกธนาคาร ระยะเวลาที่ต้องไม่เสียเบี้ยปรับ กี่ปี (ส่วนใหญ่ น่าจะประมาณ 3 ปี )

    ให้ท่านไปดูว่า ธนาคารไหนที่ให้อัตราดอกเบี้ยต่ำกว่า และ มีกา่รช่วยเหลือลูกค้าอย่างเต็มที่ และให้ท่านโอนย้่ายวงเงินไปเลยครับ



    .
     

แชร์หน้านี้

Loading...