หลวงปู่ศรี มหาวีโร วัดป่ากุง จ.ร้อยเอ็ด

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย Specialized, 28 กรกฎาคม 2010.

  1. อุดมสมพร

    อุดมสมพร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 มกราคม 2011
    โพสต์:
    1,658
    ค่าพลัง:
    +6,964
    อนุโมทนาด้วยครับคุณบอย
    พระผงรุ่นนี้คุณโอ๋..ขออนุญาติหลวงปู่ท่านสร้างขึ้นโดยตั้งใจสร้างขึ้นมาเพื่อจะนำไปแจกแก่ผู้ที่ไปกราบเยี่ยมหลวงปู่ท่านในช่วงที่ท่านอาพาธและพักอยู่ที่กุฏิกลางน้ำ..แต่ขณะกำลังจัดทำหลวงปู่ท่านได้ละสังขารเสียก่อนที่พระจะจัดสร้างเสร็จ..เลยต้องนำไปแจกญาติโยม..ที่เดินทางไปกราบเคารพสรีระสังขารองค์หลวงปู่ศรีที่วัดป่ากุง...
    พระผงรุ่นนี้คุณโอ๋ได้มอบมวลสารที่เก็บรวบรวมไว้เช่น โลหิตตัง สำลีปิดแผลหลวงปู่ท่าน ผงน้ำหมาก รวมทั้งพระเนื้อผงรุ่นเก่าๆนับพันองค์ที่มีตำหนิหรือแตกชำรุดนำมาตำและบดเป็นผง..และนำสวลสารอื่นๆมาผสมสร้างขึ้มมาใหม่ได้ประมาณ30,000องค์...ปัจจุบันทยอยนำไปแจกแล้ว 25,000องค์ จะแจกในวันพระราชทานเพลิงอีก5,000องค์....
    ขออนุโมทนากับคุณบอยที่จะนำเนินการแจกด้วยครับ สาธุ
     
  2. ช้างป่า

    ช้างป่า เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    511
    ค่าพลัง:
    +16,480
    ขับผ่านมหาสารคาม เจอป้ายบอกเชิญชวนให้ไปงานหลวงปู่ใหญ่อยู่เรื่อยๆ อยากไปมากๆแต่ยังบ่มีโอกาสจักเที่ย
     
  3. หมูคั่วโรค

    หมูคั่วโรค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    269
    ค่าพลัง:
    +149
    เข้ามาติดตามด้วยครับผม
     
  4. CheKuvara

    CheKuvara เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มกราคม 2006
    โพสต์:
    3,460
    ค่าพลัง:
    +19,341
    เล่าเรื่องเพื่อบูชาคุณหลวงปู่ศรี

    - ฝันครั้งแรกถึงหลวงปู่
    โดยปกติ ผมจะเป็นคนสนใจพระสายฤทธิ์เพราะเห็นว่าท่านจะสงเคราะห์เราได้เร็วและถูกโฉลก จึงไม่ค่อยสนใจพระสายกรรมฐานมากนัก ในส่วนตัวแล้วก็เป็นคนโลดโผนโจนทะยานในความรู้สึกจึงคิดว่าพระสายกรรมฐานเป็นสายที่สงบร่มเย็น ความคิดนี้ทำให้ผมไม่ได้เก็บสะสมพระสายนี้เท่าไรเลย มาวันนึงผมไปกินเหล้า ซึ่งปกติก็จะกินไม่ได้เพราะแพ้แอลกอฮอล์ ทั้งๆที่ก่อนหน้านั้นผมกินมาจะเป็นสิบปี อยู่ๆก็มากินไม่ได้ พอกินแล้วจะแพ้มีอาการคัน ตาแดงมาก และมึนหัวไปหมด แต่ก็แปลกมีบางวันมันดัีนกินได้หากวันไหนกินได้ ผมก็จะชดเชยซะยาวตามๆแบบที่เคยเป็นและเคยกินมา วันนั้นก็เป็นวันของผม ผมไปหาลูกน้องซึ่งเมาติดลมมาทำงาน สาปกลิ่นเหล้าเต็มตัวไปหมด ท่าจะไม่ไหว เพราะมาทำงานแล้วอาการเมายังอยู่เริ่มจะแซวคนโน้นที คนนี้ที ผมก็ไม่อยากจะว่าอะไรแกเพราะแกกว่าผม เลยบอกไปว่าพี่ไปกินเหล้าต่อดีกว่า เดี๋ยวเที่ยงผมไปหา แกเห็นผมแซวอย่างงั้นก็ได้ทีไปรอที่ร้านทันทีเลย ที่ให้แกไปที่ร้านเพราะคิดดูแล้ว ขืนปล่อยไว้ที่ทำงานคนอื่นมาเห็นอย่างนั้น โดยเฉพาะหัวหน้าสำนักงานคงไม่ดีแน่ๆ ปรากฏว่าแกคงเหงากินอยู่คนเดียว เลยโทรมาชวนให้ผมไปกินด้วยจริงๆ พอเที่ยงผมก็เลยจำใจไปหาแก ก็นั่งหวดกันไปตามระเบียบ ตอนแรกผมนึกว่ากินไม่ได้ ลองจิบๆ ปรากฏว่ากินได้ครับ ครานี้ก็เลยสั่งยาว จนบ่ายสามกว่าๆ พี่แกชักไม่ไหวผมเลยบอกให้แกกลับบ้าน แกก็กลับไปโดยดี ตอนแรกว่าจะไปส่ง แต่คงเมาได้ที่ดีกรีเข้าเส้นรั้นแล้วเลยไม่ยอมให้ผมไปส่ง ขับรถไปเอง ผมพอติดลมอย่างนี้ก็ต้องหาทางโบยบินต่อไป ไปนั่งต่อกับพรรคพวกจนค่ำ ความเมาผสมความรั้นก็เริ่มเกิดอยากจะมาต่อกันอีกกับพี่อีกคน ปรากฏว่าขับรถมา่ร่วงคลองกระเสือกกระสนขึ้นกันแทบแย่ ถ้าใครอยู่ในกะทู้พี่หนุ่มจะเห็นนะครับ ผมเอาภาพรถมิร่าแดงไปตกคลองมาเมื่อปีก่อน ลองเข้าไปหาๆดู หลังจากนั้นเมียผมฝันว่ามีพระมาหากับกุมารองค์นึง มาบอกว่าไอ้นี่มันรั้นจริงๆ ห้ามไม่ให้กินเหล้าก็ไม่เชื่อ นี่้ก็อุตส่าห์ไปช่วยมันไว้ ให้เตือนๆมันบ้างว่าอย่ากินอีกเลย เมียผมก็ไม่รู้ว่าเป็นหลวงปู่ชื่ออะไร ได้แต่บอกว่าตัวใหญ่ๆใส่แว่น โอ้เจ้าประคุณ จะรู้ได้ไหมหนอ ผมก็พยายามเอารูปในเน็ตให้ดูก็ไม่ใช่ซักองค์

    - ฝันครั้งที่สองถึงหลวงปู่
    จากนั้นผมก็ไม่ค่อยได้แตะเหล้าอีกเพราะแตะทีไรอาการแพ้ก็เป็นอีก และตอนนั้นกำลังคิดจะซื้อที่ปลูกบ้านกันอยู่ซักหลัง ในคืนนึงผมก็ไปขึ้นเวรปีใหม่ ต้องอยู่ประมาณตีหนึ่งตีสองถึงจะเสร็จภารกิจ พอผมเข้าบ้านมาเมียก็ได้เล่าว่าก่อนผมจะเข้ามาแป๊ป ได้ฝันถึงหลวงปู่ว่าถ้าไม่อยากลำบากอย่าทำบ้านอีกเลย หลังเก่าก็ผ่อนให้หมดก่อน จากนั้นก็พยายามอธิษฐานว่าขอให้ลูกได้รู้ว่าเป็นหลวงปู่องค์ไหนด้วยเทอญ จะได้บูชาหลวงปู่ถูก เพราะหลวงปู่มีความเมตตาห่วงใยลูกกับครอบครัวขนาดนี้ ลูกซาบซึ้งเหลือเกิน จากนั้นได้คุยกับพี่นก พี่ในพลังจิตนี่ละครับ แกว่าฝันว่าหลวงปู่ศรีมาเตือนแกบางอย่าง ผมก็เอะัใจ เอ่ หรือที่เมียเราัฝันจะเป็นหลวงปู่ศรี เลยหารูปหลวงปู่ศรีในเน็ตให้เมียดูปรากฏว่าใช่ และเป็นรูปข้างล่างนี้ ตอนนั้นท่านยังมีชีวิตอยู่เลยและมีเมตตาห่วงใยมากมายเหลือเกินทั้งๆที่ ผมก็ไม่ได้ระลึกถึงท่าน แต่ท่านก็ยังเมตตาเป็นอย่างดี
    [​IMG]

    ประวัติ หลวงปู่ศรี มหาวีโร (พระเทพวิสุทธิมงคล) วัดประชาคมวนาราม (ป่ากุง)

    - ฝันครั้งที่สามถึงหลวงปู่
    จากคำเตือนของหลวงปู่เรื่องสร้างบ้าน ผมก็คิดกับเมียว่าจะเอาไงดี ผมคิดว่าน่าจะทำ(ไม่ใช่ว่ารั้นนะ) เพราะเห็นว่าลูกก็โตทุกวัน และหลังที่ส่งอยู่ ผมก็ยกให้พ่อกับแม่อยู่ส่วนตัวเองยอมมาเช่าบ้านอยู่ เลยไปบอกกับพ่อขอให้พ่อส่งต่อ เพราะผมส่งมาก็เหลือไม่กี่ปีแล้ว พ่อก็ยอม ผมจึงไปกู้เงินมาทำบ้านใหม่ ปรากฏว่าทำไปได้ซักพักช่วงเทคานเมียฝันอีกว่าหลวงปู่มาเข้าฝัน มายืนดูบ้านอยู่ในที่ เมียผมในฝันก็บอกว่าแดดมันร้อนนิมนต์มาข้างในก่อน ซึ่งจะเป็นบ้านพักของคนงานแบบสังกะสีตีปิดพอนอนได้ของพวกคนงานที่มาก่อสร้างบ้านให้ผม ในฝันหลวงปู่บอกกับเมียผมว่า ไม่เข้าไปหรอกพวกมันตากผ้ากันไว้ แล้วก็ตื่นมา พอเช้าเมียก็มาเล่าความฝันให้ฟังอีก ผมจึงไปดูบ้านซึ่งตอนนี้ก็ยังอยู่ระหว่างก่อสร้าง เช้าก็ไปดูคนงานและคุยกับช่างก่อนกลับก็บอกกับเมียว่าลองดูว่าที่บ้านพักคนงานมันมีการทำราวตากผ้าตรงไหนไหม ปรากฏว่ามีครับตรงกับฝันทุกอย่างเมียบอก ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อท่านจะเมตตาขนาดนี้ ฝันสองครั้งแรกนะท่านป่วยและัยังมีชีวิตอยู่ ส่วนครั้งที่สามนี่ท่านเสียแล้ว สุดท้ายผมเลยต้องหาพระหลวงปู่ให้เมียคล้อง และอยากถามคุณไพรัฐว่าผมไปค้นเจอในบล็อกที่แจกรูปหลวงปู่นะครับ ที่ให้ส่งซองเปล่าติดแสตมป์ไปหานะ ที่แจกรูป 4*6 นิ้วนะพอจะมีรูปใหญ่กว่านั้นไหมครับ หากมีให้ผมทำอย่างไรครับ หากไม่มีไม่เป็นไรผมจะส่งซองไปขอรับรูป 4*6 นะครับ อยากได้มาไว้บูชา
     
  5. ฮารุยากิ

    ฮารุยากิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    761
    ค่าพลัง:
    +1,289
    มีครับต้องการรูปที่โพสไว้ในBlogGangจัดส่งซองขนาดใหญ่กว่า10/12นิ้ว ขอสงวนสิทธิ์ให้ท่านเดียวนะคับ มีเหลือไม่กี่รูปเองครับเตรียมส่วนที่เหลือไปถวายที่วัดวันที่24นี้ครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 พฤศจิกายน 2011
  6. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,156
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,353
    23/11/54

    [​IMG]

    วันนี้ (22 พ.ย.54) ผมไปทำบุญมาสามสถานที่ คือ วัดถ้ำผาจม (หลวงพ่อวิัชัย เขมิโย), วัดถ้ำปุ่มถ้ำปลา และ ที่สามเหลี่ยมทองคำพระเชียงแสนสี่แผ่นดิน ได้ทำบุญเยอะแยะมากมาย โดยนำปัจจัยที่เหลือจากเงินทอนค่าส่งผ้ายันต์ และเงินจากการให้บูชาพระเครื่องในกระทู้ผมส่วนหนึ่ง แบ่งบุญให้ทุกๆคนอนุโมทนาครับผม
     
  7. kang_som

    kang_som เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    11,853
    ค่าพลัง:
    +27,800

    ดีใจด้วยครับพี่CheKuvara ได้รูปหลวงปู่ไปบูชาสมใจแล้ว แหม...... พี่ไพรัฐดักไว้แล้วให้แค่คนเดียว อิอิอิอิอิ
     
  8. CheKuvara

    CheKuvara เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มกราคม 2006
    โพสต์:
    3,460
    ค่าพลัง:
    +19,341
    ขอบคุณมากครับ แล้วผมจะรีบจัดส่งซองตามที่แจ้งไว้จากสุโขทัยไปขอรับนะครับ
     
  9. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,156
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,353
    ผมไปเจอประสบการณ์ที่ คุณ vinyanchanel เล่าไว้ในเฟซบุค เกี่ยวกับบารมีของหลวงปู่ศรี วัดป่ากุง ลองอ่านกันดูนะครับ

    [​IMG]

    มีประสบการณ์ทางวิญญาณเล็กๆน้อยๆมาเล่าสู่กันฟังครับ

    ช่วงน้ำท่วมที่ผ่านมา ผมได้หนีน้ำท่วมไปอยู่ที่โค<wbr>ราชเกือบ 3 สัปดาห์ เลยถือโอกาสขับรถไปกราบสักก<wbr>าระสังขารของ หลวงปู่ศรี มหาวีโร วัดป่ากุง จ.ร้อยเอ็ด ซึ่งท่านเป็นลูกศิษย์ของหลว<wbr>งปู่มั่น ภูริทัตโต อาจารย์ใหญ่แห่งสายพระป่ากร<wbr>รมฐานที่ทุกท่านรู้จักกันดี<wbr>

    ตอนขับรถจากโคราชไปร้อยเอ็ด
    <wbr>นั้น ถนนเป็นหลุมบ่ออยู่หลายช่วง<wbr> รถผมก็ขับไปตกหลุมตูมใหญ่เช<wbr>่นกัน แต่ผมก็ไม่ได้สนใจ ยังคงขับรถด้วยคงวามเร็วประ<wbr>มาณ 120 กม./<wbr>ชม. เพื่อไปกราบหลวงปู่ศรี ขากลับจากกราบศพหลวงปู่ศรีแล้ว ผมก็ยังขับเร็วตามปกติ ขับมาได้ซักพักเหนน้ำมันใกล<wbr>้หมด เลยแวะจอดรถเติมน้ำมัน อยู่ดีๆก็อยากกินไอศครีม เลยเดินไปซื้อที่เซเว่นมายื<wbr>นกินอยู่ข้างๆรถ กินไปดูรถไป มองไปมองมาไปที่ล้อรถ...

    ปรากฏว่าล้อรถบวมปูดเกือบเท
    <wbr>่าผลส้มโอ เลยต้องรีบขับรถไปเปลี่ยนยา<wbr>งที่ร้านปะยางแถวนั้น ช่างเห็นแล้วบอกว่า ล้อบวมแบบนี้อันตรายมาก อาจจะระเบิดเมื่อไหร่ก็ได้ โชคดีมากที่วิ่งมาตั้งไกลแต<wbr>่ไม่เป็นไร...

    ผมก็เลยโล่งใจที่ล้อไม่ระเบ
    <wbr>ิดกลางทาง แต่อีกใจหนึ่งก็นึกแปลกใจว่<wbr>า รถวิ่งมาเป็นร้อยกิโล ด้วยความเร็ว 120กม./<wbr>ชม.ตลอด ทั้งๆที่ล้อบวมจากการตกหลุม แต่กลับไม่ระเบิด แถมอยู่ดีๆก็เกิดอยากกินไอศ<wbr>ครีม จนได้มายืนกินและสังเกตเห็น<wbr>ล้อที่บวมนี้โดยบังเอิญ... อะไรจะโชคดีขนาดนั้น!

    คำตอบอาจมีหลายทาง แต่ผมเชื่อว่าส่วนหนึ่งต้อง
    <wbr>เ็ป็นด้วยบุญบารมีของดวงวิญ<wbr>าณอันศักดิ์สิทธิ์แห่งหลวงป<wbr>ู่ศรี แห่งวัดป่ากุง เป็นแน่ ที่ช่วยป้องกันไม่ให้ยางระเ<wbr>ิบิด และดลใจให้ผมได้เห็นยางบวมก<wbr>่อนจะวิ่งต่อไปไกลกว่านั้น สาธุ...
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  10. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,156
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,353
    งดงามมากครับท่าน :cool:

    ขอบคุณสำหรับข้อมูลที่ถูกต้องครับพี่
    เดี๋ยวผมแจกผ้ายันต์รอยเท้าหลวงปู่ดู่อีกกระทู้ครบเมื่อไหร่ จะเปิดแจกพระผงรุ่นนี้ต่อครับ
     
  11. ฌานกร

    ฌานกร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กันยายน 2010
    โพสต์:
    1,433
    ค่าพลัง:
    +14,651
    ขอบคุณคุณบอยที่นำประสบการณ์ของศิษย์ครูบาอาจารย์เดียวกันมาให้อ่าน ประสบการณ์ดีมากเลยครับหลวงปู่ท่านเมตตาคุ้มครองลูกศิษย์ครับ :cool::cool::cool:
     
  12. THANARATH 2010

    THANARATH 2010 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    625
    ค่าพลัง:
    +1,721
    สวัสดียามดึกครับน้องบอย ไปทำบุญมาหลายวัด ขออนุโมทนาด้วยนะครับ พี่ขอมานั่งรอคนแรกเผื่อน้องบอยจะแจกพระผงครั้งต่อไป ขอบคุณล่วงหน้านะครับ (ว่าง ๆ ก็ วิ่งออกกำลังกายบ้างนะครับ) เดี่ยวไม่หล่อ...555
     
  13. CheKuvara

    CheKuvara เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มกราคม 2006
    โพสต์:
    3,460
    ค่าพลัง:
    +19,341
    และแล้วก็ไปตามสอยมาให้แฟนไว้บูชาจนได้ ฮ่าๆๆ พระผงเปิดบาตรรับทรัพย์พิมพ์กรรมการทาทอง สร้าง 800 องค์ ในจำนวน 84,000

    [​IMG][​IMG]

    G-Pra.com:
     
  14. kennek

    kennek เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 เมษายน 2006
    โพสต์:
    2,163
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +17,232
    รุ่นนี้ดีมากเลยครับพี่เช ภาคใต้มีประสบการณ์ยิงไม่ออก ก็รุ่นนี้แหละ
    รุ่นนี้ ครูที่สารคาม ขับรถไปชนเสาไฟฟ้าจนเสาหักครึ่ง ไฟดับทั้งหมู่บ้าน ตำรวจมาถามหาศพ แต่ปรากฏว่าไม่มีใครเป็นอะไรเลยแม้แต่นิด

    หลายคนจะคิดว่าพระกรรมฐานท่านไม่มีฤทธิ์มีเดช แต่จริงๆแล้ว พระป่านี่แหละ!! ท่านมีฤทธิ์เยอะมากๆ แต่ท่านไม่แสดง เพราะท่านอยู่จุดที่สูงกว่า เรื่องฤทธิ์เป็นแค่ผลพลอยได้จากการปฏิบัติเพื่อมรรคผลนิพพาน ท่านผ่านของพวกนี้หมดแล้ว แต่บางครั้งครูบาอาจารย์ท่านก็ใช้อิทธิฤทธิ์เพื่อสั่งสอนลูกศิษย์หัวดื้อ ก็มีเหมือนกัน

    โดยเฉพาะหลวงปู่ศรี ท่านฤทธิ์เยอะมาก ทั้งเรื่องที่ท่านหายตัวได้ เล่าโดยหลวงปู่เสน วัดป่าหนองแซง

    แม่ชีที่วัดป่ากุง ก็ได้เล่าให้ฟังว่า บางครั้ง เห็นหลวงปู่เดินจงกรมบนน้ำ ก็มี

    อีกเรื่องหนึ่ง... หลวงพ่อนวล อคฺควณฺโณ(ลูกศิษย์หลวงปู่ศรี) ได้เมตตาเล่าให้ฟังว่า สมัยก่อนนั้นท่านไม่ยอมลงใครง่ายๆ แต่พอได้มาเจอได้มาศึกษาธรรมกับหลวงปู่ศรีซึ่งเป็นอาจารย์ ก็ต้องหมอบราบคาบ ยอมรับนับถือหลวงปู่เป็นที่สุด เพราะโดนหลวงปู่ท่านใช้ฤทธิ์สอน พระองค์นั้นเล่าให้ฟังว่า บางครั้งก็เห็นหลวงปู่ศรี ย่อกายให้เล็กลงเป็นเณรน้อย บางทีก็ขยายกายจนใหญ่ บางครั้งก็เห็นท่านเปล่งแสงสว่างเรืองรองจากกายท่าน และอีกมากมาย จนพระองค์นี้ยอมหลวงปู่

    อีกเหตุการ ที่วัดป่าวาปีปทุม(วัดที่ออกเหรียญดาว เหรียญรุ่นแรกหลวงปู่) ขณะนั้นชาวบ้านกำลังช่วยกันสร้างโบถส์ ต่างคนต่างช่วยกันคนละไม้คนละมือ ชักรอกเสาต้นใหญ่ขึ้นมา หลวงปู่ศรีท่านก็อยู่ที่นั่นด้วย กำลังนั่งอยู่ ทีนี้เกิดอุบัติเหตุร้ายแรง เสาขนาดยักษ์สูงเท่าตึก2-3ชั้น ที่กำลังเอียงอยู่ที่กำลังจะชักรอกตั้งให้ตรง ได้เกิดล้มลงมา ในทิศทางที่จะทับหลวงปู่พอดีเป๊ะ

    แต่ด้วยบารมีหลวงปู่ ต่อหน้าต่อตาคนทั้งหมด ก่อนที่เสาต้นนั้นจะได้แตะองค์หลวงปู่ห่างแค่ไม่กี่เมตร อยู่ๆก็มีเหมือนมีแรงมหาศาล พลังให้เสาต้นนั้นกระเด็นออกไปด้านข้าง คนที่อยู่ที่นั้นทั้งตกใจทั้งอัศจรรรย์ใจไม่มีประมาณ

    อีกเรื่องนึง มีคนที่มหาสารคาม กำลังตัดฟืนอยู่ แล้วตัดพลาด วืดไปฟันเข้ากับหน้าแข้งตัวเองอย่างแรง ร้องลั่นตกใจ ไม่กล้ามอง คิดว่าขาขาดแล้ว ภรรยาได้ยินเสียงสามีร้องเลยมาดู แล้วก็ถามว่า เป็นอะไร สามีก็บอกว่าขาจะขาดๆ ภรรยาบอกต่อว่า ไม่เห็นจะมีอะไรเลย สามีคนนั้นก็เลยมองไปที่ขาตัวเอง ก็ไม่พบเลือดเลยแม้แต่หยดเดียว ที่คอห้อยเดี่ยวหลวงปู่ศรี

    เรื่องต่อมา มีชาวบ้านแถบวาวีปทุมอีกราย สมัยนั้นยังเป็นเด็กสาว เคยโดนผีเข้า ลักษณะเหมือนโดนทำของมา ไปแก้ที่ไหนก็ไม่หาย เลยพากันหามไปหาหลวงปู่ศรี หลวงปู่ท่านก็พรมน้ำมนต์ให้ จึงหายเป็นปกติ แล้วหลวงปู่ท่านก็เมตตาเอาสายสิญจน์มามอบให้ บอกว่าให้คล้องคอไว้ตลอด
    หลังจากนั้นผู้หญิงคนนี้ได้กลับมาบ้าน แล้วก็งีบหลับไป ได้ฝันว่ามีชายร่างใหญ่ยักษ์ดำทมิฬ มาหา แล้วได้เอาสร้องทองเส้นใหญ่ ประดับประดา สวยงามมากๆ บอกว่าจะมาขอแลกกับสร้อยที่คอที่กำลังสวมอยู่(สายสิญจน์) ชายคนนั้นบอกว่าสร้อยที่คอไม่สวยเลย เอาไปทิ้งดีกว่า เอาสร้อยทองไปแทน ในฝันทันทีที่ผู้หญิงคนั้น เอามือจับสร้อย พลันก็ตื่นขึ้นมากระทันหันในท่านอนจับสร้อยสาญสินจน์อยู่ เป็นเพราะบารมีหลวงปู่แท้ๆ ที่คุ้มครองไว้

    เรื่องฤทธิ์ของพระสายกรรมฐานนี่มีมากจริงๆครับเล่าไม่หมด หลวงปู่ศรีท่านเป็นศิษย์รุ่นท้ายๆของหลวงปู่มั่น ส่วนศิษย์รุ่นเก่าๆ รุ่นแรกๆของหลวงปู่มั่น แต่ละองค์ฤทธิ์เยอะมากๆ

    เช่น หลวงปู่ดี ฉันโน, หลวงปู่ตื้อ, ท่านพ่อลี ธัมมธโร และ หลวงปู่ฝั้น อาจาโรฯลฯ ล้วนแต่มีพลังจิตแรงกล้า ทรงอภิญญาทั้งนั้นครับ ตัวอย่างเช่น จิตหลวงปู่ฝั้น สามารถหยุดฝนหรือสั่งฝนให้ตกได้ สามารถหยุดเครื่องยนต์ต่างๆให้หยุดได้เพียงแค่จิตกระทบถูก จิตหลวงปู่ฝั้นเพียงชั่ววินาที สามารถทำให้เครื่องบินทั้งฝูง40ลำ ตกลงมาได้เลย ส่วนจิตท่านพ่อลี สามารถทำให้ท่านพ่อเฟื่องโชติโก ลอยขึ้นมาทั้งองค์ เรื่องนี้ยังพอมีให้หาอ่านได้ในเน็ตครับ ส่วนหลวงปู่ตื้อนั้น หลวงพ่อฤาษีลิงดำ ก็กล่าวยกย่องว่าท่านเป็นพระอรหันต์แบบจตุปฏิสัมภิทัปปัตโต ในสมัยก่อน หลวงปู่ตื้อธุดงค์ไปไหน ก็มักจะมีเสือป่าตามไปเฝ้ารับใช้ ท่านเลี้ยงเสือเหมือนเลี้ยงหมา

    โดยเฉพาะท่านพ่อลี กับหลวงปู่ฝั้น นั้น หลวงตามหาบัว ได้ยกย่องมากว่าท่านทั้งสององค์เก่งเรื่องพลังจิต จิตแรงแก่กล้า
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 พฤศจิกายน 2011
  15. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,156
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,353
    ๕๕๕+ ขอบคุณครับพี่



    แหล่มเลยครับพีุ่รุ่นนี้ผมยังไม่มีเลย ประสบการณ์เยอะครับ
     
  16. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,156
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,353
    น้องเคนข้อมูลแน่นปึ๊กมากๆครับ :cool:
    อนุโมทนาโตยเน้ออ
     
  17. amnart1980

    amnart1980 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กันยายน 2010
    โพสต์:
    58
    ค่าพลัง:
    +119
    สวัสดีครับพึ่งจะศึกษาข้อมูลหลวงปู่ศรี ได้เหรียญมาเหรียญนึง ท่านใดพอจะมีข้อมูลเหรียญทำน้ำมนต์บ้างครับ เป็นเหรียญขนาดเล็ก ปี2552 ตัวอักษรด้านล่าง คำว่า "พลังจิตพิชิตภัยพิบัติ" อยากรู้ว่ามีกี่รุ่น รุ่นที่ผมมีเป็นรุ่นที่เท่าไร แล้วพุทธคุณเด่นด้านไหนบ้างครับ รบกวนลูกศิษย์หลวงปู่ด้วยครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  18. Pongpat86

    Pongpat86 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 เมษายน 2010
    โพสต์:
    4,430
    ค่าพลัง:
    +4,732
    เป็นรุ่นที่ 3 ครับ มีทั้งหมด 5 รุ่น ทางกลุ่มพลังจิตพิชิตภัยของพี่สุชาติได้สร้างขึ้นแจกครับ
     
  19. kennek

    kennek เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 เมษายน 2006
    โพสต์:
    2,163
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +17,232
    ภาคผนวก จากที่เล่าให้ฟังก่อนหน้านี้ครับ :cool:

    <big>------------------------------------------------------------
    ออกบวชแล้ว ศึกษาแต่คาถาอาคม
    </big>
    (ขลังจริง ๆ ฟันแทงไม่เข้า)
    โดย พระอาจารย์ นวล อคฺควณฺโณ


    พออาตมามาบวชแล้วก็ยิ่งเล่นของมาก ขลังนะไม่ธรรมดานะ แทงไม่เข้าเลย ฟันแทงไม่เข้าเลย 5-6 คนมาจับนี่ไม่อยู่ เราบิดปึ้งเดียวตีลังกาหมด มีฤทธิ์เพราะกินยาหนังเหนียว ดุร้ายมาก ส่องๆๆ นี่โดนแตะ ดุด้วยนะ ไม่ใช่ธรรมดา ใจร้อนนะเล่น คาถา จนมาพบ หลวงปู่ศรี เราเลิกหมดเลย ไม่มีใครในโลกนี้จะทรมานเราได้ นอกจาก หลวงปู่ศรี มหาวีโร (พระเทพวิสุทธิมงคล) วัดประชาคมวนาราม (วัดป่ากุง) อ.ศรีสมเด็จ จ.ร้อยเอ็ด องค์เดียวเท่านั้น คนอื่นทั้งโลกทรมานเราไม่ได้ อาตมาเจอหลวงปู่ศรีมาหาวีโรที่อีสาน องค์ไหนช่วยเราไม่ได้ มีแต่หลวงปู่ศรีฯ องค์เดียวที่จะทรมานใจเราได้ อาตมาเล่นของขลัง เอามาเขียนใน ตะกรุดชิดสมร ว่าคาถานั้น คาถานี้ คาถาหลวงพ่อนั้น หลวงพ่อมงคล หลวงพ่อพระครูวิจิตกรณีย์ คาถาที่ดังๆ ทั้งหมดมาบริกรรมว่าคาถา เล่นคาถา เป็นพระที่ชอบคาถา เธอเป็นผู้หญิง ถ้าเรามองไม่ยิ้มให้เขกหัวเดี๋ยวนี้ ขลังถึงขนาดนั้นนะ นี่เปรียบเทียบให้ฟังนะ แต่ไมใช่เดี๋ยวนี้นะ ลองสิถ้าเธอไม่ยิ้มกับเรานะเราให้กระทืบเลยถึงขนาดนั้น ความขลังมันเป็นมนต์ที่ศักดิ์สิทธิ์มาก แต่เราไม่ได้ให้ศิษย์คนไหนสักคนเดียวเราไม่ได้ให้ เราเลิกเลย ไม่เอา.. มันขลังนัก ขลังหนา มันบอกไม่ถูก ความขลังเหล่านี้ เพราะว่าเรามีสมาธิในตอนนั้น

    ที่มา: http://wadbhuttaram.com/catalog.php?idp=3
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 พฤศจิกายน 2011
  20. kennek

    kennek เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 เมษายน 2006
    โพสต์:
    2,163
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +17,232
    ศรัทธาหลวงปู่ศรี มหาวีโร ยิ่ง
    โดย พระอาจารย์ นวล อคฺควณฺโณ

    แต่ก่อนที่อาตมาจะได้ไปพบหลวงปู่ศรี มีพระอรหันต์เหาะมาทั้งหมด 4-5 องค์ เรารู้สึก เอ๊ะ... พระเหล่านี้จีวรไม่เหมือนเรา สว่างไสวจ้าไปหมด เป็นอย่างนี้เหรอ ... ก็อยู่ไม่นาน พระอาจารย์ของเราชื่อ พระครู พัทธรสีลกุล วัดชุมแสง เป็นพระอนุสาวนาจารย์ของอาตมา คือตอนนั้นมันมีการประชุมพระสังฆาธิการทั่วประเทศ ให้แต่ละจังหวัดส่งพระเข้าร่วมประชุมหนึ่งองค์ ต้องไปประชุมที่วัดบวร วัดสุทัศน์จินดา และจบหลักสูตรที่วัดหลวงปู่ศรี ต้องอบรมกรรมฐานที่นั่นทั้งประเทศ ทีนี้ท่านเจ้าคุณไม่ได้ไปเลยต้องให้อาจารย์ของเราไปเห็นหลวงปู่ศรี ท่านก็ศรัทธา คือศรัทธาหลวงปู่ศรีแบบหมดเนื้อหมดตัว แล้วท่านก็ว่าจะต้องพาพ่อหลวงนวลไปกราบหลวงปู่ศรีให้ได้ นั่นแหละถึงได้ไปพักวัดเหนือ

    ที่มา: http://wadbhuttaram.com/catalog.php?idp=3
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 พฤศจิกายน 2011

แชร์หน้านี้

Loading...