พบปะ พูดคุย ประสาเพื่อนพ้องน้องพี่ แบบกันเอง

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย tiger-k007, 6 มิถุนายน 2011.

  1. ลับแล

    ลับแล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    854
    ค่าพลัง:
    +848
    :cool:ลับแลเคยกล่าวมาแล้วครั้งหนึ่งว่า "การพูดถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ไม่ใช่นวนิยาย ที่จะมากล่าวเล่นๆ เพื่อความสนุกสนานได้ "
    :mad: จากการที่ลับแลถามตาหลวงว่า "ทำไม เวลาที่ลับแลสวดมนต์ จึงรู้สึกว่ามีวิญญานมานั่งติดอยู่ใกล้ๆแขนของลับแล และมีเสียงร้องฮือๆเหมือนเสียงผึ้ง :'( (ราวกับว่าถูกผูกติดไว้จนไปไหนไม่ได้อย่างงั้นแหละ)
    :mad: แต่ ณ เวลานั้น ลับแล ขอบอกเลยนะคะว่าไม่สนุกเลย ลับแลกลัวสุดขั้วหัวใจ เพราะรู้อยู่เต็มอก...ว่าเป็นวิญญานค่ะ และช่วงเวลานั้น(คือ เดือนที่ผ่านมา ก็เป็นช่วงเวลาของการสัมผัสกับวิญญานเต็มๆ ทุกคืน แบบไม่มีเว้นเลยแม้แต่คืนเดียว
    :mad: ระยะแรกๆ ที่ลับแลสมัครเป็นสมาชิกของชมรมนี้อยู่ ลับแลก็ยังสัมผัสวิญญานอยู่ทุกคืนนะคะ พอเริ่มตกกลางคืน ก็เริ่มอกสั่นหวั่นไหวทุกคืน ... แต่ที่ไม่อยากเล่าเพราะมันรู้สึกหวาดๆที่จะพูดถึงค่ะ แต่หลังไมค์ในบางวัน ลับแล มีบอกเล่ากับน้องนวลอยู่บ้างเหมือนกันนะคะ) เรื่องวิญญานจากตะกรุดนี่ เพิ่งจะเริ่มสร่างซามาสัก 1 สป.นี้เอง(ท่ีลับแลไม่ต้องเจอ) แต่ที่ยังสัมผัสอยู่ทุกหัวค่ำ ก็คือ สิ่งลี้ลับที่เป็นพระภูมิเจ้าที่เป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่บ้านของลับแลเอง คนอื่นจะไม่ได้ยินนอกจากลับแลคนเดียวค่ะ(ที่ท่านยังคงเดินให้ลับแลได้ยินมาตลอดทุกวันนะคะ)
    :mad: หลังจากตาหลวง ท่านจัดการผีจากตะกรุดให้พ้นไปจากลับแลแล้ว (ท่านได้ช่วยส่งวิญญานเขาไปเกิด) ลับแลได้เอ่ยถามตาหลวงเมื่อวันที่ 6 พ.ย.54 (วันอาทิตย์ที่ผ่านมา)ว่า แล้วเสียงเดินเบาๆที่ชั้น 2 ที่ลับแลได้ยินทุกหัวค่ำ ตั้งแต่มาอยู๋บ้านที่ซื้อใหม่นี้ ได้ยินมาตั้งแต่วันแรกจนบัดนี้ เป็นใคร? ตาหลวงบอกว่าเป็นศักดิ์สิทธิ์ที่บ้าน ลับแลถามตาหลวงด้วยความสงสัยจัดว่า แล้วท่านมาเดินให้ลับแลได้ยินทำไมล่ะคะ?
    :cool: ตาหลวงตอบว่า "ท่านได้สื่อสารกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่บ้านของลับแลแล้ว" ท่านบอกว่า สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ท่านกล่าวทำนองว่า ลับแลเป็นคนที่ใจบุญ ไม่ว่าญาติโยมคนไหนลำบากมา ลับแลจะต้องช่วยเหลือทุกคน (ทั้งญาติ, ไม่ใช่ญาติ )ไม่ว่าจะด้วยเงินหรือสิ่งของ เพราะเหตุนี้ ตาหลวงจึงพูดย้ำกับลับแลว่า เมื่อลับแลเป็นเช่นว่านี้ "สิ่งศักดิ์สิทธิ์ จึงไม่ทิ้งลับแลเหมือนกัน "
    (({)ซึ่งเป็นความจริงค่ะ ลับแลอดใจไม่ค่อยได้ที่จะช่วยคนหรือสัตว์ที่ตกทุกข์ได้ยาก (ต่อมาอานิสงส์นี้ได้ย้อนกลับมาที่ลับแลอย่างมหาศาลค่ะ อยากรู้ไหมคะว่าย้อนอย่างไร? ) :mad:แต่ลับแลก็ช่วยแบบมีเหตุผลนะคะ ไม่ได้ช่วยแบบงมโข่ง........ คนไหนควรช่วยก็ต้องช่วยและช่วยจากใจที่หวังดีกับเขาจริงๆ แต่ลับแลก็ช่วยตามกำลังนะคะ ไม่ใช่ช่วยแบบไร้ขอบเขต อาจเป็นด้วยจิตที่เป็นกุศลนี้กระมังคะ สิ่งศักดิ์สิทธิ์รับรู้ได้ว่าลับแลทำดีมาตลอดด้วยจิตที่สะอาดจริงๆ ท่านจึงมีเจตนาจะคุ้มครองลับแล
    :cool: จึงมีคำกล่าวว่า "ทำดี ไม่มีใครเห็น แต่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เทวดามองเห็น...."
    :mad:มีอยู่วันหนึ่ง ลับแลนั่งคิดในใจที่บ้านว่า สิ่งศักดิ์สิทธิ์อย่างอื่นๆที่ไม่ใช่พระอริยสงฆ์ มีจริงไหม?
    :'( วันต่อมาที่มีโอกาสได้ไปเยี่ยมตาหลวง(2 สัปดาห์ก่อนหน้านี้) ขณะที่ตาหลวงกำลังแก้ปัญหาดับทุกข์ให้คนอื่นอยู๋ จู่ๆ ท่านก็หันหน้ามาถามลับแลที่เพิ่งมาถึงอย่างไม่มีปี่มีขลุ่ยว่า " สิ่งศักดิ์สิทธิ์มีจริงไหม ? ลับแลฟังแล้ว"ต้องตกตะลึง" ลับแลตอบตาหลวงไปว่า "มีจริงค่ะ" ตาหลวงพูดขึ้น "มีจริง" แล้วตาหลวงก็ย้อนถามลับแลว่า"แล้วเรามองเห็นไหม ?"
    :mad:ลับแลตอบว่า "ไม่เห็นค่ะ" ตาหลวงบอกว่า "ใช่ สิ่งศักดิ์สิทธิ์มีจริง แต่เรามองไม่เห็นเอง" (จึงเป็นที่มาของคำกล่าวที่ว่า"ไม่เชื่อ อย่าลบหลู่ ")
    :'( นี่เป็นเพียงเรื่องหนึ่งในความคิด.........ที่เป็นความลับในใจของลับแลที่ไม่เคยพูดให้ตาหลวงฟังมาก่อนเลย แต่ตาหลวงกลับตอบคำถามลับแลหน้าตาเฉย และยังมีเด็ดๆกว่านั้นอีกนะคะ ซึ่งเป็นเรื่องส่วนตัวมากๆและไม่กล้าพูดให้ใครฟังเลย อยากจะเล่าให้เพื่อนๆพี่ๆฟัง แต่ไม่ทราบจะเล่าดีหรือเปล่า? แต่รู้ว่าเจอตาหลวงทีไร ความลับแตกทุกที)
    :mad:จากการที่ลับแลสวดมนต์แล้วมีวิญญานมาติดหนึบอยู่ข้างๆตัว
    :mad::'(...ตาหลวงได้เฉลยความลี้ลับเรื่องนี้ให้ลับแลรู้ว่า.... ลับแลสามารถใช้คาถาอาคม
    " เรียกวิญญาน"ได้
    ({) ลับแลอึ้งมากๆ แต่อึ้งด้วยความสะดุ้งกลัว....อีกครั้งหนึ่ง สะกดใจสะกดใจถามตาหลวงกลับไปด้วยเสียงสั่นเครือๆแบบหวาดๆว่า "เรียกผีจากไหนหรือคะ?"
    ตาหลวงรีบบอกทันทีว่า :'("ก็ผีจากที่ไหนๆ ก็จะมาหมดนะแหละ มันเก่งนะ มันเป็นหมอได้" (หมายถึงหมอผี หมอคุณไสยนะคะ)
    เท่านั้นแหละค่ะ ลับแลรู้สึก..เหมือนโลกนี้จะแตกให้ได้...
     
  2. น้าหมู

    น้าหมู เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    603
    ค่าพลัง:
    +376
    สวัสดีครับพี่ๆน้องๆทุกท่าน ช่วงนี้ ผมโดนน้องน้ำตามตื้อ อยู่ครับ เลยไมค่อยว่างมาคุยด้วย ครับ แต่ก้อมาแอบอ่าน บทความของคุณลับแล อยู๋เรื่อยๆ ครับ
    ผมต้องขอขอบคุณ คุณลับแล ในเรื่อง การ อาราธนาศิล 5 กลางคืน โดยการ กำหนดสมาทานศิล 5 ก่อนนอนทำแล้วดีมากๆครับ ทำได้ทดลองทำมาหลายๆวันแล้ว ครับ ต้องบอกว่าดีมากๆ เลย โดย ผมอธิฐานว่า ขอให้บุญที่ เกิดจาก สมาทานศิล 5 นี้ จงถึง แก่ ครูบาอาจารย์ เจ้ากรรมนายเวร พ่อพรายแม่พราย ลูกกรอกลูกกุมาร และบริวาณ ของข้าพเจ้าทั้งหลาย เทพเทวดาและกายทิพย์ ที่อยูกับ ข้าพเจ้าทั้งหลาย ผีปู่ผีย่า ผีบ้านผีเรือน เทพเทวดาที่ปกป้อง บ้านของข้าพเจ้าทั้งหลาย ขอให้มารับบุญกุศลที่เกิดจากการสมาทานศิล 5 ครั้งนี้ด้วยเถิด .... หลังจากที่ทดลองดู อยู่หลายวัน ก้อพบว่่า ลูกกุมาร และวิณญาณ ที่อยู่ใกล้ชิดผม ยิ้มแย้มแจ่มใจ บอกว่าชอบมา มาแบบเข้าฝันบ้าง มาให้เห็น กลางวันบ้าง มากะซิบ บ้าง ว่าขอให้ทำอย่าให้ขาด เค้าได้รับ แล้ว ชอบมากๆ จากวิณญาณ บางดวง ที่ผมเจอประจำ จะมาแบบ คนทั่วไป ก้อ ดูมีเครื่องแต่งกายสวยงามขึ้น หน้าตาดูดีขี้น โดย เฉพาะลูกๆกุมาร ดูจะซนขึ้น กว่าเก่า 555 พวกกายทิพย์ ก้อดู สว่างไสวขึ้น ขึ้น ครับ ขอแนะนำ ว่า หมั่นทำทุกวันได้ยิ่งดี ตรับ นอกจาก บริวาณของเรา ภพภูมิจะสูงขึ้นเรา บรมีเรา ก้อจะ เพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน ครับ ทั้งนี้ เราต้องกำหนดจิตให้สะอาดด้วยนะครับ ถึงจะได้ผลดี ......
    ในโลกของจิตวัณญาณ นั้น คนกับผี มันห่างกันคืบเดียวเองครับ คนเรายังเข้าใจและกลัวผีแบบ ผิดอยู่ครับ การที่เราพบเห็น ผี หรือวิณญาณ ต่างๆในรูปแบบที่ น่ากลัว นั้น สาเหตุหลักก้อคือ เค้า ต้องการบุญกุศลเพื่อให้พ้นจากภพภูมิ สังพเวสี เท่านั้น เองครับ เพราะว่า ภพภูมิสังพเวสี นั้น ก้อคือรูปแบบที่ ตอนตายเป้นยังงัย เราก้อเห็ยแบบนั้น ครับ ยังมีความเจ้บปวดอยู่ และยัง หิวโหยอยู่ ซึ่ง ถ้าคนที่ศึกษาธรรมมะ แล้ว เข้าใจถึง เกิดแก่เจ็บตายจะเข้าใจ เห้นแล้วจะเกิดความเวทนา มากกว่าที่จะกลัวเค้า เหมือนกับเราเจอคนบ้าที่เนื้อตัวสกปรกมาขอข้าวเรากิน นั้นหละครับ เค้าก้อเช่นกัน ฉนั้นนการทำบุญทุกครับ ผมจะอุทิศให้คนอืนและบริวณตลอด ทำให้มี จิตวิณญาณ พวกนี้มาวนเวียน อยู่ตลอด จนผมเข้าใจกับ คำว่า "คนดีผีคุ้ม" ครับ .......คริๆ
    ผมเลยต้องออกมาเขียน และ ขอยกเคดิส ให้ กับคุณลับแล ครับ การันตีว่า บทความนี้ดีจริง ได้ผลจริง ค้าบบบบบบบบบบบ :cool:
    ปล. คุณลับแลครับ หลวงตาท่านพูดถูกแล้ว ครับ ผี เก่ง เฉพาะทางในหลายๆเรื่อง จะแตกต่างกันไป ครับ ถ้าคุณลับแล ลองศึกษา และพูดคุยกับเค้า มันจะเป้นประโยชน์ ทั้งทางโลก และทางธรรม มากเลย ครับ ในทางโลก คุณลับแล จะมีการ์ด คอยคุ้มครอบ คอยเตือนภัย ส่วนใน ทางธรรม เราจะได้ เรียนรู้ถึง สัจธรรม ธรรมมะ และความไม่เที่ยงแท้ ของมุนษ์ครับ ผมเอง จิตผมไม่เท่ากับคุณลับแลหรอกครับ เพราะผมไม่ค่อยฝึก ผมจะรู้จากการที่เค้ามาบอกผมเอง ครับ และจะเห้นเค้าก้อตอนที่เค้าอยากให้เห็น ผมอยากแนะนำคุณลับแลว่าถ้าเค้าไม่ก่อความรำคาณให้เรา ก้ออย่าสวดไล่เค้าเลย ครับเค้าน่าส่งสารครับ ให่แผ่ส่วนกุศลให้ แล้ว ชวนเค้าสวดมนต์ จะดีกว่า ครับ เพราะเค้าจะได้บุญกุศล และเราก้อได้กุศลด้วย ครับ วิณญาณสังพเวสี ก้อสามาถ เป็นกายทิพย์ได้ และเป็นเทวดาได้เช่นกันครับ ถ้าเราหมั่นส่งบุญให้และเมื่อเค้าหลุดพ้นเค้าก้อจะ อนุโมทนาบุญให้กับเราเช่นกัน เป็นมหากุศล... ครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 พฤศจิกายน 2011
  3. rungaran

    rungaran เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    15,573
    ค่าพลัง:
    +57,321
    :cool:
    มาแย้วววววววววววววววววว เสี่ยหมู
    มาบ่อยๆ หน่อย แฟนคลับคิดถึงครับ
    และขอบคุณ มากครับ ที่มีเรื่องดีๆมาเล่าสู่กันฟังครับ แนวนี้ชอบครับ มันส์:cool:
    ได้ประโยชน์ และเชิญ ขโมย วิธีปฎิบัติไปใช้ได้ครับ อิอิ
    แนวฤทธิ์ นี่ชอบมากๆครับ ไม่รู้เป็นไงครับ(k):cool:
     
  4. rungaran

    rungaran เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    15,573
    ค่าพลัง:
    +57,321
    :cool:
    มาลงทะเบียนแฟนคลับครับ คุณ ลับแล
    กำลัง อิน เลย:'(จบอีกแล้ว แป๋ววววววววววววว(k):cool:
     
  5. FLUKE-NICE

    FLUKE-NICE เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กันยายน 2008
    โพสต์:
    968
    ค่าพลัง:
    +1,397
    สวัสดีครับพี่เสือ พี่รุ่ง น้าหมู พี่ลับแล และทุกๆท่านด้วยครับ ฟังน้าหมูแล้วต้องไปลองดูบ้างครับ และขอบคุณพี่ลับแลด้วยครับ สำหรับคำแนะนำดีๆแบบนี้ มีอะไรดีๆแนะนำเพิ่มเติมมาได้เรื่อยนะครับ ติดตามอยู่เหมือนกันครับ
     
  6. rungaran

    rungaran เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    15,573
    ค่าพลัง:
    +57,321
    :cool:
    สวัสดีน้องญานพล ช่วงนี้ สบายดีนะครับ
     
  7. FLUKE-NICE

    FLUKE-NICE เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กันยายน 2008
    โพสต์:
    968
    ค่าพลัง:
    +1,397
    สบายดีครับพี่รุ่ง ตอนไปใต้ ผ่านหัวหินรถติดมากเลยครับ ชะอำก็น่าจะคึกคักเหมือนกันนะครับ มีแต่คนหนีน้องน้ำ ไปแถวนั้นเยอะนะครับ ขอให้รวยๆนะครับ ทุกๆท่านด้วยครับ
     
  8. น้าหมู

    น้าหมู เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    603
    ค่าพลัง:
    +376
    5555 ช่วงนี้กำลังตัดรักตัดสวาทกับน้องน้ำอยู่พี่ น้องน้ำเค้าตื้อกำลังจะข้ามกำแพงหมู่บ้านมาหาผมให้ได้ พี่ เลยต้องเฝ้าระวัง ครับ ช่วงนี้ ลูกๆ ผมมันเหนื่อยพี่ มันเริ่มบ่นหละ น้องน้ำตื้อเหลือเกิน อุส่าดันไปทางอื่นหละ ยังไม่วาย มาทางนี้ด้วย ผมเหมือนติด เกาะมัดดีฟเลย ครับ น้ำรอบหมู่บ้าน ชาวบ้านรอบข้างเค้าจมกันหมดหละ 5555 ถ้าน้ำลดเมื่อไหร่ กะจะจัดหนัก ทำบุญให้ ครูบาอาจารย์และเทวดากายทิพย์ และพรรคพวกที่บ้านสักรอบ พี่
     
  9. น้าหมู

    น้าหมู เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    603
    ค่าพลัง:
    +376
    ดีจริงน้องพล ขอบอก ต้องมีความศัทธา ตั่งจิตให้เป้นผู้ให้ นะน้อง เด่วเค้าจะช่วยหนุนดวงให้เอง จ้าาา
     
  10. ลับแล

    ลับแล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    854
    ค่าพลัง:
    +848
    :mad: ขอบคุณคุณน้าหมูมากๆเลยนะคะ ที่ให้คำแนะนำแก่ลับแล และดีใจที่คุณน้าหมูติดตามผลงานของลับแลมาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงคุณญาณพลด้วยนะคะ ดีใจที่ผลงานของลับแลทำให้หลายๆคน ได้ประโยชน์...อย่างแท้จริง ทำให้ลับแลได้บุญกุศลมากยิ่งๆ ขึ้นไปอีกนะคะ

    :'( หลายปีก่อน ที่หอพักเก่าๆ แห่งหนึ่งใกล้ๆโรงพยาบาลศิริราช กทม.
    ในช่วงเวลานั้น ลับแล ยังทำงานอยู๋ที่โรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา (ลับแลย้ายไปจากจังหวัดชุมพรค่ะ)ลับแลหาหอพักใกล้ที่ทำงานและได้ย้ายเข้าไปพักที่หอแห่งนั้น
    :mad:ในคืนนั้น คุณแม่และลับแล ขนของเข้าไปกลางคืน ช่วงเวลา ประมาณ 19.00 น.เห็นจะได้ สองแม่ลูก กำลังช่วยกันจัดของให้เข้าที่อยู่ ลับแลนั่งจัดของในท่าที่นั่งหันหน้าเข้าหาคุณแม่นะคะ เราทั้งคู่ กำลังสาละวนกับการจัดของอยู่ จู๋ๆก็มีเสียงขยำกระดาษดังขึ้นมาอย่างชัดเจนระหว่างเราแม่ลูก
    :cool: เราทั้ง 2 มองสบตากันโดยไม่ต้องนัดหมายเลยค่ะ ไม่มีการพูดกันเลยแม้แต่คำเดียว (จนคุณแม่กลับไป) เราทั้ง 2 รู้แล้วว่ามีส่วนเกิน(เจ้าของห้อง)อยู่ด้วย แต่คืนนั้น ลับแลก็ยังนอนที่หอนั้นต่ออย่างหน้าตาเฉย(ตามฤกษ์ที่ได้มา ผีเผอไม่สนแล้ว ขอเอาตามฤกษ์ไว้ก่อน ด้วยความที่ไม่ได้นึกกลัวอะไรด้วยค่ะ) แต่คุณแม่กลับไปบ้านญาตินะคะ.(ท่าทางคุณแม่ตื่นๆกลัว เพราะคุณแม่ก็เคยเจอตอนเด็กๆเหมือนกัน ยังฝังใจเช่นกัน)
    :mad: เช้ารุ่งขึ้น ลับแลนอนคนเดียว ประมาณ ตี 5 เสียงผู้ชายมากระซิบข้างหูลับแล บอกว่า "ตื่นได้แล้ว" ลับแลรู้แล้วค่ะว่าเป็นวิญญาน และยังพูดตะคอกกลับไปว่า "รู้แล้ว" (นึกได้ว่าอยู่คนเดียว.....อื๋อว์......)
    (k)ปกติลับแล ไม่ได้เป็นคนกลัวผีหรอกนะคะ(คุณแม่จะทราบดีเรื่องนี้) แต่เมื่อมาเจอตะกรุด 7 ป่าช้า เขามีมากกว่า 1 ตนค่ะ ที่สำคัญ ตามที่ตาหลวงบอก เขามีเจตนาอื่นปนอยู่ด้วย
    ({)จริงๆแล้ว ลับแลก็พยายามบอกเขานะคะในขณะที่สวดมนต์อยู่ โดยพูดขึ้นมาดังๆ ว่า" ลับแลไม่ทราบว่าคุณเป็นใคร คุณอย่ากวนลับแลเลยนะคะ แล้วลับแลจะแผ่เมตตา อุทิศส่วนกุศลไปให้คุณทุกวัน ว่าแล้วลับแลก็เเผ่เมตตา กล่าวอุทิศบุญให้แก่เขา " แต่ไม่ทราบว่าเพราะอะไร ยังไม่เป็นผลหรือจะเป็นตามที่ตาหลวงบอกกระมัง เขามีเจตนาอื่นอยู่ หรือจะเป็นเพราะเขาถูกจับมัดอยู๋ในตะกรุด(เขาอยู่ในตะกรุดและถูกมัดด้วยด้ายอาคมอีกทีหนึ่ง) แล้วอาจจะต้องการให้เราช่วยเหลือมากกว่านั้นก็อาจเป็นได้ อาจจะต้องการให้เราช่วยเขาให้หลุดพ้นจากตรงนั้นหรือเปล่า?(เรื่องนี้ต้องถามตาหลวงถึงจะทราบค่ะ แต่เมื่อลับแลไปหาตาหลวงในวันต่อมา ตาหลวงฟังลับแลเล่าเรื่องวิญญานตะกรุดนี้ ตาหลวงพูดว่า "ไม่เป็นแฟนกับผี ก็บุญแล้ว ถ้าผีทำให้เป็นแฟนได้เมื่อไหร่ เราจะไม่ชอบใครอีกเลย"
    :mad: ( ซึ่งเหตุการณ์คนเป็นแฟนกับผี เคยมีมาแล้วนะคะ ที่ตาหลวงเคยพบเจอ )
    :cool: โอกาสต่อไป ลับแล...จะเล่า เรื่องคนกับผี เป็นแฟนกันให้ฟังนะคะ
    :boo: รอลุ้นนะคะ
     
  11. rungaran

    rungaran เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    15,573
    ค่าพลัง:
    +57,321
    จริงๆครับ ศรัทธาและ ความเชื่อมั่น ต้องมาก่อนอื่นใดนะครับ ไม่งั้น
    ปาฎิหารย์ไม่มีทางได้เกิดอย่างแน่นอนครับ ขอยืนยัน ตาม คุณ ลับแล
    (kiss)และ น้าหมู ด้วยคนนะครับ สาธุ
     
  12. rungaran

    rungaran เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    15,573
    ค่าพลัง:
    +57,321
    :cool:
    เป็นแฟนกับผี แหะ เสียวนะครับ..... เรื่องแบบนี้...
    เกิดขึ้นกับใครกระผมเดาอะไรไม่ถูกเลยครับ ว่าคนกับผีจะอยู่กันอย่างไร
    นึกแล้วขนลุกครับ คุณ ลับแล ...บื้อ :boo:
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 พฤศจิกายน 2011
  13. จันท์คับ

    จันท์คับ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    3,334
    ค่าพลัง:
    +11,054
    สวัสดีคร้าบ พี่ๆน้องๆทุกท่าน สบายดีกันไหมเอ่ย? ช่วงนี้ใครว่างแวะมาเที่ยวพักผ่อนชายทะเลกับผมมั้ยครับ ช่วงนี่คลื่นสูงขึ้นทุกวันเลย ฮ่าๆๆๆ:cool:
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 100_0206.JPG
      100_0206.JPG
      ขนาดไฟล์:
      3.1 MB
      เปิดดู:
      17
    • 100_0209.JPG
      100_0209.JPG
      ขนาดไฟล์:
      3 MB
      เปิดดู:
      18
  14. จันท์คับ

    จันท์คับ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    3,334
    ค่าพลัง:
    +11,054
    เมื่อก่อนตื่นเช้า กินกาแฟ เตรียมตัวทำงาน เดี๋ยวนี้ตื่นเช้ามานั่งจิบกาแฟมองคลื่น สายลมโชยพัดผ่าน ช่างมีความสุขเสียจริงๆ ฮ่าๆ มองโลกในแง่ดีไว้ครับ จิตใจจะได้ไม่เป็นทุกข์ เป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ประสบภัยครับ ขอให้เข้มแข็ง ยิ้มสู้ไว้นะครับ :cool::cool:
     
  15. จันท์คับ

    จันท์คับ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    3,334
    ค่าพลัง:
    +11,054
    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • A1600537.jpg
      A1600537.jpg
      ขนาดไฟล์:
      65.3 KB
      เปิดดู:
      267
  16. rungaran

    rungaran เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    15,573
    ค่าพลัง:
    +57,321
    ตอนนี้ ดูข่าวสารการซ้ำเติมผู้ประสพภัยน้ำท่วม แล้วเซ็งเป็ดเลยครับ
    เรือรับจ้างโก่งราคาแพงสุดๆ,ขโมยขึ้นบ้าน,น้ำกินโคตรแพง, มาม่าซองละ 50 บาทเป็นต้น
    ไม่รู้จิตใจมันทำด้วยอะไรกันนะครับนี่ ....ไม่รู้กรรมอะไรหนอนี่ช่างซ้ำเติมกันสุดๆเลย.....
    .เฮ้อ:'(
     
  17. ลับแล

    ลับแล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    854
    ค่าพลัง:
    +848
    :mad: เห็นรูปหลวงปู่พิศดูแล้ว รู้สึกมีความสุขอย่างบอกไม่ถูก รับรู้ได้ว่าท่านมีจิตเมตตาสูงมาก
    (k)ท่านเป็นพระอยู่ที่ไหนคะ? วัดอะไร? ท่านยังมีชีวิตอยู่หรือเปล่าคะ?
     
  18. rungaran

    rungaran เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    15,573
    ค่าพลัง:
    +57,321
    :cool:
    สู้ๆ นะครับ น้อง จัน
    พี่เป็นกำลังใจให้ ครับ
    แล้วท่านน้ำ เข้า ถึงในที่ทำงาน ยังครับ หรือ แค่รออยู่ข้างรั้วครับ
    เป็นห่วงครับ
     
  19. ลับแล

    ลับแล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    854
    ค่าพลัง:
    +848
    :mad:ยกเลิกคาถาของตาหลวงที่เคยเขียนไว้นะคะ เพราะลับแลได้มาทราบภายหลังว่าเขาเป็นพวกอาถรรพณ์สายดำค่ะ
    ขอยกเลิก.....บทสวดก่อนนอน(ด้านล่างที่อยู่ในช่องของพี่รุ่ง ที่ดึงจากของลับแลโพสต์ไว้.....ที่เริ่มต้นเขียนว่า"พุทธังรักษา ธรรมังรักษา สังฆังรักษา.......ฯลฯ นั้น) ขอยกเลิกด้วยนะคะ
    เพราะได้มาจาก ร่างทรงวิญญานอาถรรพณ์ที่ลับแลและเพื่อนเคยเผลอไปหาและไปรับมาโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ค่ะ ต่อมาจึงได้รู้จากเพื่อนที่มีสมาธิสูงว่า เขาเป็นวิญญานเร่ร่อนที่เคยมีวิชาคาถาอาคมสายดำสมัยที่เขายังมีชีวิตอยู่นะคะ วิญญานที่ชอบเล่นสายดำพวกนี้ พอตาย จะพยายามหนียมฑูตอยู่ระยะหนึ่ง แล้วไปแสวงหาร่างเพื่อเข้าทรง เพื่อความอยู่รอดของเขาสักระยะหนึ่ง อย่างที่เราๆท่านๆเห็นกันตามสำนักทรงต่างๆ (สังเกตได้พวกนี้ชอบของเซ่นไหว้ ชอบเรียกเงิน(ให้ร่างทรงของตนเอง) ชอบโชว์อ๊อฟ ชอบของคาวเลือด ) หลังจากเขาหนียมฑูตแล้วใช้ชีวิตตามประสาวิญญานเร่ร่อนได้ระยะหนึ่ง วิญญานเขาก็จะแตกดับ และกลับไปเกิดเป็นสัตว์เดรัจฉานตามวาระกรรมของเขาที่ทำไว้(ตามที่ฟังมาจากครูบาอาจารย์เล่าให้ฟังนะคะ)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 พฤศจิกายน 2012
  20. น้าหมู

    น้าหมู เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    603
    ค่าพลัง:
    +376
    555 น่าลุ้นดีครับ คุณลับแล จริงครับ การสร้างของเกี่ยวกับพราย จะมีอยู่ 2 แบบ ก้อคือ เค้ายอมพลีเพื่อมาร่วมบุญ กับ แบบผูกมัด ใช้มนตืบังคับ ครับ เค้าจะไปไหนมาไหนไม่ได้ พวกนี้จะออกแนวดุหน่อยฤิทเค้าจะขึ้นกับบุญบรมีที่เค้ามี ผู้สร้างไม่กล้าเสกให้มีฤิทมากเพราะกลัวจะเอาไม่อยู่ในตอนหลัง เลยต้องมัดไว้ ต้องติดสินบนเวลาใช้งาน เค้าถึงจะทำงาน ส่วนพวกที่พลียอมร่วมบุญ พวกนี้ฤิทจะเยอะกว่า เพราะผู้สร้างต้องบวชให้ก่อนแล้วสอนธรรมมะล้างจิตใจให้เค้ามีจิตที่จะร่วมสร้างบุญโดยการช่วยผู้เป้นเจ้าของ ก่อนถึงจะเสกให้มีฤิททีหลัง ครับ เพื่อให้เค้าสามารถช่วยคนและสร้างบรมีให้กับตัวเองได้ แต่ก้อมีข้อแม้อยู่ครับ ว่า เค้าต้องรักษาศิล 5 ก้อคือช่วยได้ในเรื่องที่ไม่ผิดต่อ ศิล 5 ครับ ..... ส่วนเรื่องป่วนๆ ก้อมีบ้าง ครับ เพราะนิสัยเค้าก้อยังเป้นนิสัยมุนษ์อยู่ คนรอบข้างแม้กะทั้งลูกค้าผม ก้อมีเจอกันบ้าง อย่างเช่น เวลาไปทานอาหารที่ร้านคนเดียว พนักงานมาเสิฟจาน เกินจำนวนบ้าง ไปทานบุเฟ่ พนักงานคิดเงินเกินจำนวนคนบ้าง ผมก้อเจอบ่อย ขับรถผ่านยาม ก้อมีทักว่า พาแฟนไปเที่ยวหรอ บ้าง ผมชินแล้ว ครับ ยิ่งเวลานั่งสมาธิ จะเห้น สาวสวยมานั่งยิ้มเฝ้าเราบ้าง หนักสุด ลูกค้ามาที่บ้าน เจอเด็กผู้ชายน่ารักๆ จุงมือไปห้องน้ำบ้าง ทั่งๆที่บ้านไม่มีเด็ก เลย ก้อเคยครับ พี่สาวผมก้อโดน นอนคุยกะเพื้อน คุยเรื่องขำขันกัน แล้วหัวเราะ มีเสียงหัวเราะแซกมาอีก 1 เสียงก้อ เคยครับ แต่ที่บ้านเค้าชินครับ โดยเฉพาะเด็กที่ดูแลแม่ผม วันแรกๆก้อกลัว มากจะไม่อยู่ พอถูกหวยไป 3 งวดเท่านั้นหละ เลิกกลัวเลย 5555 ล่าสุดก้อถูกอีก เค้าฝันว่ามีเด็กเยอะแยะมาลุมหอมเค้า แล้วก้อมีผู้หญิงสวยหลายคนมาบอก .... ทำให้ผมมานั่งคิดว่า เออ...ดีเนอะ ผีกับคน อยู่ร่วมกัน อย่างมีความสุขได้ เหมือนกัน ....เด่วว่าง จะค่อยๆนำเรื่องในบ้าน(แสนสูข)มาเผยแพร่ให้ฟัง ครับ ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน อาจจะออกแนวขำขัน มากกว่าน่ากลัว ครับ เพราะพรรคพวกผม เค้า แก๊งผีน่ารัก ก้อแก๊ง กุมารเรนเจอร์ ออกแนวซุกซน ซะมากกว่า .....
    ปล. ผมลืมบอกไป ว่า พรรคพวกผมและลูกๆผม ที่อยู่ที่บ้าน ผมได้ถวายตัวให้คอยปนิบัติ รับใช้ สมเด้จโต หลวงปู่ใหญ๋ หลวงปู่ทวด และครูบาอาจารย์ หมดแล้ว โดย ขอให้ท่านช่วยคุ้มครองพวกเค้าด้วยอย่าให้ใครรังแก ถ้า ท่านมีกิจสงฆ์ อันใดจะเรียกใช้พวกเค้า ก้อใช้ได้เลย เค้าถึงได้เข้านอกออกในบ้านผมได้ เพราะตอนมาใหม่ๆเข้าไม่ได้ อยูซะไกล ทั้งๆที่เชิญเข้าบ้านแล้ว เพราะพวกเค้าทนรัศมีของ ครูบาอาจารย์ ลมเด็จโต หลวงปู่ใหญ่ไม่ไหว....
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 พฤศจิกายน 2011

แชร์หน้านี้

Loading...