หลวงพ่อสุด วัดกาหลง

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย jamejirayu, 27 มิถุนายน 2011.

  1. mrchainarong

    mrchainarong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    1,179
    ค่าพลัง:
    +2,006
    สวัสดีคร๊าบคุณอาและพี่ๆทุกๆคน...(โชคดีกันรึปล่าวน้าา วันนี้....)
    ...คุณอานายกสมาคมคร๊าบบ สถานะการณ์เป็นยังงัยบ้างครับทางนู้น ช่วงนี้ติดตามข่าวทุกวันสำหรับการผันน้ำไปทางฝั่งตะวันตก ดูข่าวทีรัยคิดถึงคุณอาและพี่ๆทุกๆคนทันที แต่ยังงัยเห็นคุณอาเข้ามาโพส ทุกวันก็ดีใจแสดงว่าน้ำยังไม่ล้อมบ้านของคุณอา 555+ (อย่าโกรธน้าา เเซวเล่น..) เห็นคุณอากับผู้คนแถวนั้นร่วมแรงร่วมใจกันผมว่ายังงัยก็มีกำลังจัยเต็มที่ สู้ๆ ครับ ตอนนี้ทางกลุ่มเพื่อนผมก็ร่วมกันจัดทำเสื้อ "Shirts for share" แสวงหากำไรเพื่อผู้ประสบภัยอยู่น่ะครับกำลังจะเป็นรูปเป็นร่างแล้วก็คงเป็นอีกทางหนึ่งของกลุ่มเล็กๆ ที่ช่วยเหลือสังคมได้บ้างในสภาวะที่อาจจะเป็นผู้ประสบภัยเหมือนกัน 555+ (บ้านเพื่่อนๆหลายคนโดนไปบ้างแล้วในเขต กทม.ชั้นนอก) และขอให้อานิสงส์การช่วยเหลือขนกระสอบทราย ของคุณอา หล่อๆ Mart man And Handsome. สาวๆรุมกรี๊ด ติดตรึม น่ะคร๊าบบ .... (ชักสงสัยแล่ะว่าคุณอาเปิดโลกแอบให้ของดีอะไรไป 555+)
    ...ขอบคุณครับคุณอาเปิดโลกสำหรับลายแทงแสวงบุญที่ต่อไปของผม เดี๊ยวค่อยคลำๆไป(คงได้ไปเมื่อชาติต้องการ...) คงไม่กล้ารบกวนคุณอาหรอกครับแค่คุณอาเมตตาแนะนำสถานทีดีดีก็ปลื้มใจแล้ว มันแค่ตะหงิดๆใจทำให้เราอยากไปกราบขอพรให้ได้เหมือนตอนที่ไปกราบ"หลวงพ่อเจียน" ที่ถ้ำสว่างอารมณ์ ก็เป็นบุญของผมแล้วที่ได้สัมผัสพระอริยะสงฆ์ในยุคนี้น่ะครับ... (ที่สำคัญที่สุดผมหา "พี่ชมพู่- ซาร่าเล็กซ์" มาเผื่อคุณอาทั้งสองคนให้ไม่ได้ ฮือๆๆ.. แต่ถ้าเป็นแนว "พี่ตุ๊กกี้" พอไหวมั๊ยครับ !!! ฮ่าๆ...)
    ปล.ขอให้กำลังใจพี่น้องผู้ประสบภัยทุกท่านครับ สู้ๆ กันต่อไป ทาเคชิ!!!
     
  2. paisan yuoun

    paisan yuoun สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2011
    โพสต์:
    23
    ค่าพลัง:
    +3
    ดูเหรียญต้องเห็นของจริงครับคุณเปิดโลกเอาไว้มีโอการผมจะเอารูปมาลงให้ดูน่ะครับจำพิมได้ต่อให้ปลอมอย่างไรก็ดูออก ส่วนลูกตะกร้อถักนั้นมีจริงครับ หลวงปู่ท่านถักเอง ใครมีไว้นี่สุดๆจริงๆครับ ท่านทำแจกครับเลยมีไม่มาก ส่วนเหรียญเสือเผ่นเล็ก ตอนแรกไม่ได้เสกจริงครับ ลูกศิษย์นึกว่าเสกแล้วเลยออกให้บูชา แล้วตอกโค๊ตไว้ บางก็เป็นโค๊ต ส บางก็เป็นรอย บุ๋มๆ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 57161-1.jpg
      57161-1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      53.9 KB
      เปิดดู:
      123
  3. paisan yuoun

    paisan yuoun สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2011
    โพสต์:
    23
    ค่าพลัง:
    +3
    ผมคิดถึงสมัยก่อน ตอนที่หลวงปู่ท่านยังอยู่คนในกาหลงรักกันมาก ลูกศิษย์ลูกหาเต็มไปหมด สมัยนั้นนักเลงเยอะ เดือดเนื้อร้อนใจก็ไปหาหลวงปู่ บัดนี้หลวงปู่ไม่อยู่แล้ว วัดก็เงียบๆ คนรุ่นเก่าก็คิดถึงหลวงปู่ ผมอย่างบอกทุกคนในห้องนี้ว่าที่ผมมาเจอทุกคนได้เพราะ หลวงปู่ท่านดลจิตดลใจ ให้ผมเจอทุกคนในห้องนี้ คิดดูสิครับไม่ใช่เรื่องบังเอิญแน่นอนที่ลูกศิษย์หลวงปู่มาเจอกันในนี้ และอีกเรื่องคือหลวงปู่ไม่ทิ้งพวกเราหรอกครับ หลวงปู่ท่านส่งลูกศิษย์ที่ เข้มขลัง ในไม่ช้าวัดกาหลงจะกลับมาดัง.. กระหึ่ม .. อีกครั้ง เชื่อผมสิ....
     
  4. mrchainarong

    mrchainarong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    1,179
    ค่าพลัง:
    +2,006
    ขอบคุณครับคุณอาไพศาล ได้รับข้อมูลเรื่องเล่าจากสายตรงจริงๆ อ่านแล้วขนลุกทุกที จริงๆครับคุณอาผมก็ว่าถ้าคนเราไม่ได้มีบุญร่วมกัน วาสนาร่วมกัน คงไม่มีโอกาสได้มาพบปะจริงๆครับ... ด้วยความเคารพครับ
     
  5. เปิดโลก

    เปิดโลก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2011
    โพสต์:
    1,684
    ค่าพลัง:
    +2,479
    -คุณไพศาลครับ
    .....ขอบคุณมากครับที่นำความรู้ความจริงมาเผยแพร่ จริงนะครับพวกเราคงไม่บังเอิญมาพบกัน ตอนหลวงปู่ยังอยู่มีคนมีลูกศิษย์ไปกราบท่านกันทั้งวันทั้งคืน ผมถือเป็นบุญวาสนาอย่างสูงที่ได้มาพบท่าน ก่อนจะได้มาพบท่านก็มีเหตุดลใจให้ไต๋ก๋งเรือคนดังมาพาผมไปกราบหลวงปู่ ไต๋เรือบอกว่า ความจริงเค้าไม่ว่างเลยต้องไปทำธุระ แต่ไม่รู้ทำไมต้องขี่มอเตอร์ไซด์มารับผม ทั้งๆที่ผมกับไต๋เพิ่งเจอกันครั้งเดียว(เรื่องนี้ประมาณปี20)
    .....ผมอยากรับทราบถึงประสบการณ์และเหตุอัศจรรย์ของหลวงปู่ อย่างเรื่องที่ผมเคยเล่าอยู่หน้าแรกๆว่า มีคนนิมนต์หลวงปู่ไปงานทำบุญบ้าน ตอนเสร็จงานคนมาขอวัตถุมงคลแจกจนหมดย่าม หลวงปู่เอาพวงองุ่นใส่ไปในย่าม หยิบออกมาเป็นพระเอามาแจกได้ ต้องขอรบกวนคุณไพศาลนำเรื่องของหลวงปู่มาบอกเล่าเทอดเกียรติคุณนะครับ

    -หลานชัยณรงค์ครับ
    .....อาบอกทางไปวัดกระซ้าขาวผิดเล็กน้อยครับต้องขอโทษด้วย ตรงเลี้ยวขวาป้ายชีปะขาว จริงๆต้องเลี้ยวตรงป้ายบางหญ้าแพรก กระซ้าขาว แต่รู้สึกไปได้หลายทางนะครับ อย่างไรลองถามอีกทีล่ะกัน อาเองก็งงๆ

    .....ท่านนายกสมาคมฯ คุณอัสนี และท่านอื่นๆ เป็นอย่างไรกันบ้างครับ
     
  6. paisan yuoun

    paisan yuoun สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2011
    โพสต์:
    23
    ค่าพลัง:
    +3
    เอาเรื่องที่พอจำได้นะครับคุณเปิดโลก เป็นเรื่องของคนจังหวัดฉะเชิงเทรา เรื่องนี้พ่อผมเล่าให้ฟังอีกที ว่ามีคนกลุ่มหนึ่งขอเข้ามาหาหลวงปู่พระในวัดบอกว่าหลวงปู่ท่านจำวัดแล้วเพราะดึกแล้ว ได้ยินเสียงหลวงปู่ตะโกนออกมาว่าเอ้าเข้ามาๆเตรียมที่ทางไว้แล้ว ทั้งพระทั้งคนงงกันใหญ่ แต่ในคน กลุ่มนั้นที่มาหาหลวงปู่มีคนเจ็บมาด้วย พอเอาคนเจ็บนอนลง ตอนนั้นพ่อผมบวชเณรอยู่กับหลวงปู่่ จึงเห็นเหตุการทุกอย่าง พ่อบอกโอ้โห บอกว่า บวมทั้งตัว ช้ำไปหมด ถามไปถามมา โดนยิงมาสองวันแล้ว พึ่งไปเจอเขานอนเจ็บขยับตัวไม่ได้ คิดอะไรไม่ออกเลยพามาหาหลวงปู่่ เพราะในหอ คนเจ็บ แขวนเหรียญ ปี 14 เหรียญเดียว หลวงปู่ท่านถามว่าโดนยิงด้วยปืนอะไร คนเจ็บพูดได้นิดหน่อย บอกว่า เอ็ม 16 เขากะเอาให้ตาย หลวงปู่บอกไม่เป็นไรลูก
    พ่อบอกหลวงปู่ท่านเอาแป้งแสกท่าตัว แล้วเป่า นอนไม่ถึง 5 นาทีได้มั้งลุกเดิน ป๋อเลย ทั้งญาติ ทั้ง คนเจ็บงงตึ่บ ตอนพ่อเล่าให้ฟังก็หัวเราะไปด้วย....
     
  7. อัสนี

    อัสนี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    1,401
    ค่าพลัง:
    +3,566
    รู้สึกช่วงนี้ กำลังจดจ่อ กับน้ำ...และก็น้ำ...สวัสดีครับทุกๆคนไม่ได้หายไปไหนครับวิ่งวนอยู่แถวบ้านแพ้วบ้าง ทั้งหาเครื่องเรือและอุปกรณ์หนุนรถ ไปได้โฟมที่ตัดแล้วขนาดหนามากๆที่ใช้ในบ่อกุ้งบ่อปลาแถวร้านริมทางสายบ้านแพ้ว วิ่งเข้าสวนไปทางสวนส้มน้ำเริ่มท่วมสวนแล้วแต่ดีหน่อยช่วงนี้น้ำทะเลหนุนน้อยเลยเป็นผลดีกับท่าฉลอม - มหาชัยไป แต่กระทุ่มแบนน้ำกำลังท่วมเข้าหมู่บ้านจัดสรรหลายหมู่บ้าน ก็กำลังฟังข่าวว่าจะข้ามมาทางเส้นพระรามสองหรือยังถ้าเริ่มข้ามมาก็เตรียมครับพี่น้อง มวลน้ำยังเยอะจากที่เข้าท่วมทางสายเพชรเกษมระดับยังหนึ่งเมตร ตามที่สูงต่ำกันไป หมู่บ้านหรือที่ใดที่น้ำไล่ไปถึงแล้วโพสบอกกันได้น่ะครับ ชีวิตกับสายน้ำของคนเราตัดกันไม่ขาดหรอกครับต้องอยู่คู่กันไปตลอดเวลาเธอมามากก็เป็นอย่างนี้ แต่เวลาที่เธอมีน้อยบรรยากาศก็ช่างหดหู่ไปหมด เพราะฉะนั้น ดิน น้ำ ลม ไฟ ต้องเท่ากันอย่างใดอย่างหนึ่งจะมากไปไม่ได้ นะ มะ พะ ธะ ท่องไปน่ะท่องไปเดียวหายตัวได้เอง(คุณดอกรัก)...
    -ฝากรูปเป็นพระสมเด็จกรุวังหน้า องค์พระเนื้อผง มีสองด้านเหมือนกันภายในมีกริ่ง เขย่าดูดัง ตามประวัติการสร้างว่ากันว่าองค์หลวงปู่เทพโลกอุดรท่านก็ได้มาปลุกเสกที่วังหน้าด้วยและองค์สมเด็จพุฒจารย์โตท่านก็ปลุกเสก(ใครรู้ก็ช่วยตอบให้ด้วยเป็นวิทยาทานครับ)
    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC04444.JPG
      DSC04444.JPG
      ขนาดไฟล์:
      94.2 KB
      เปิดดู:
      820
  8. punpraya

    punpraya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 เมษายน 2006
    โพสต์:
    1,256
    ค่าพลัง:
    +2,228
    สวัสดีครับทุกๆท่าน
    -น้องชัยณรงค์ครับ ขออนุโมทนาในโครงการดีๆครับ ถ้ามีข่าวคืบหน้าก็แจ้งให้ทราบด้วยครับ เอ่อ แต่ผมไม่ได้หล่อล่ำแฮนด์ซั่มขนาดนั้นนะครับ ส่วนใหญ่จะบอกว่าผมหน้าตาเหมือน อ.ยี่งศักดิ์มากกว่า ฮ่าฮ่าฮ่า
    สำหรับ ตุ๊กกี้ นั่นแหละครับ สไตล์โปรดของพี่เปิดโลก เค้าเลย
    -ขอบคุณพี่ไพศาลครับ ข้อมูลลึกๆแบบนี้ผม ศษย์ยุคหลังถ้าไม่มี ศิษย์รุ่นเก่า ให้ทางสว่างย่อมทำให้ มืดมนไปเรื่อยๆครับ เห็นด้วยกับที่พี่บอกว่า หลวงปู่คงดลใจให้เรามาพบกัน เพราะจริงๆแล้ว ผมเองก็เห็นกระทู้นี้นานแล้ว แต่ก็ไม่ได้เข้ามาโพสอะไร จนวันหนึ่ง โพสไปคุยไป แล้วตอนนี้ อยากเข้ามาทุกวันเลย
    สำหรับตะกร้อที่หลวงพ่อถักเป็นใบลานใช่ไหมครับ แล้วเคลือบอะไรหรือเปล่าครับ และศิษย์หลวงพ่อที่พี่กล่าวถึงคือท่านใดครับ พอจะบอกได้ไหมครับ

    -พี่เปิดโลกครับ ของมาถึงแล้วครับ ขอบคุณมากครับ ท่านนายอำเภอ จากวัดบ้านจาน พี่ได้มายังไงครับ เล่าให้ทราบได้ไหมครับ ผมไม่เคยรู้เลยว่า หลวงปู่หมุน ท่านมี นายอำเภอด้วย ขอทราบที่มาที่ไปหน่อยครับ เพื่อเสริมความรู้ อยากพก แต่ก็กลัวรอยจารหาย คงต้องเอาไปเลี่ยมเสียก่อน
    ถ้ามีภารกิจกรอกทรายคราวหน้าสงสัยต้องเอาไปด้วย :)

    สถาณการณ์ ทาง ต.บางยาง หลังน้ำทะเลหนุนสูงสุดผ่านไป นับว่าโล่งไปเปลาะหนึ่ง ถึงแม้จะมีความเสียหายกันบ้างแต่ยังไม่ใช่วงกว้าง ตอนนี้กำลังรอระลอก 2 ทั้งทางภาษีเจริญที่ข่าวว่าจะจัดหนักระบายมาทางนี้ และน้ำจากทางสุพรรณ นครปฐม ที่จะลงมาจ๊ะกันอีก รอบนี้น่าจะหนักกว่า ก็รออยู่ครับ

    ขอให้พี่ๆน้องๆทุกท่านปลอดภัยมีชัยชนะครับ เราคงเคยร่วมรบกันมาในสงครวมที่ไหนสักแห่ง ถึงได้มาเจอกันในกระทู้นี้ ยามสงครามน้ำท่วมอีกครั้ง ฟันฝ่าครับ ต้องผ่านไปให้ได้ ถ้ารอดไปได้ขอเห็นหน้าพี่เปิดโลกสักครั้ง 555
     
  9. punpraya

    punpraya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 เมษายน 2006
    โพสต์:
    1,256
    ค่าพลัง:
    +2,228
    อ้าว สวัสดีครับ พี่อัสนี โพสเสร็จแล้วเพิ่งเห็นว่า วันนี้มีคนออนพร้อมกัน หลายคนเลย
    ทั้งน้อง ชัยณรงค์ พี่ไพศาล พี่เปิดโลก ปกติจะไม่ค่อยได้ออนพร้อมกันนะนี่ ...

    พี่อัสนีครับ กรุวังหน้าผมไม่ค่อยรู้ครับ แต่ตะกรุดด้านบน 3ดอกนั้น ของที่ไหนครับ ขอทราบเป็นวิทยาทานหน่อนครับ:)

    ดิน น้ำ ลม ไฟ นะ มะ พะ ทะ นะ มะ พะ ทะ ๆๆๆๆๆๆๆ ขออนุญาติไปฝึกวิชาก่อนนะครับ
     
  10. motana2008

    motana2008 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    4,929
    ค่าพลัง:
    +10,336
    พี่เปิดโลกไปวันไหนบอกผมด้วยนะครับเดี่ยวไปช่วยอีกแรง อิ อิ
     
  11. เปิดโลก

    เปิดโลก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2011
    โพสต์:
    1,684
    ค่าพลัง:
    +2,479
    -คุณไพศาลครับ
    .....แบบเรื่องอย่างนี้ล่ะครับ ขออีกขออีกครับ ขอบคุณมากครับ

    -คุณอัสนีครับ
    .....คิดถึงเลยครับ แวะมาบ่อยๆนะครับ มีวิชามาถ่ายทอดเสมอๆเลย พระสมเด็จผมก็ไม่มีความรู้เลยครับ

    -ท่านนายกสมาคมฯครับ
    .....คือยังงี้ครับ ท่านผู้ว่าฯจากวัดบ้านจานเนี๊ยะ ต้องนับเริ่มต้นจากคุณนวโกฏิเป็นผู้นับถือก่อนและมีการติดต่อกับสายตรง ตั้งแต่หลวงปู่หมุนยังไม่ดังเลย ท่านผู้ว่าฯรุ่นนี้สร้างก่อนและแจกบูชาที่วัด มีหลายเนื้อไม้ กัลปังหา งาช้าง ไม้พยุง ไม้ขนุน เป็นต้น ท่านผู้ว่าอันนี้จำไม่ได้ว่าเนื้ออะไร ท่านนายกฯน่าจะดูออก รู้สึกมีลงภาพและเรื่องในกระทู้หลวงปู่หมุนด้วย เห็นแว๊ปๆ ต่อมาถึงมาสร้างเนื้อโลหะพิธีเดียวกับพระกริ่งสัมฤทธิ์ผลเสาร์5 ว่ากันว่าเมตตาโชคลาภสุดๆถึงเวลามีภัยท่านผู้ว่าฯจะวิ่งเลย ขอให้พ้นทุกภัยนะ
     
  12. เปิดโลก

    เปิดโลก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2011
    โพสต์:
    1,684
    ค่าพลัง:
    +2,479
    .....รอคุณดอกรักเผลอครับ ตอนนี้วางแผน "ใช้ความสงบ สยบสลบไสล" ยินดีที่เข้ามาพูดคุยและได้รู้จักครับ
     
  13. เปิดโลก

    เปิดโลก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2011
    โพสต์:
    1,684
    ค่าพลัง:
    +2,479
    -คุณไพศาลครับ
    .....ขอรบกวนสอบถามครับ นึกขึ้นอีกเรื่องหนึ่งเหรียญปี06 สมัยก่อนประมาณปี23ลุงอะไรจำชื่อไม่ได้อยู่ที่วัดกาหลง เค้าบอกว่าเหรียญสวยๆจะมี"รอยแตก"ตรงแถวดั้งจมูก ของผมที่แขวนคออยู่ไม่มี หรืออาจเป็นเพราะสภาพสึกนิดหน่อย(เสียดายจนทุกวันนี้ ตอนเลี่ยมไม่ได้ปิดใช้ยกขอบเปิดหน้า) ผมก็เสาะหาเหรียญดั้งจมูกมีรอย ไม่มีเลยแต่ก็เก็บมาหมดจากเปี๊ยกปากน้ำองค์ละ800 จากแผงทั่วไปองค์ละพันกว่าบาท ตอนนั้นรวมมี4องค์(ไม่มีรอย) และในที่สุดก็เจอเหรียญดั้งจมูกมีรอยที่อิ่วท่าพระจันทร์ ต่อแล้วองค์ละ2200บาท(แถวมหาชัยยังเช่าพันกว่าบาท)ประมาณปี25-26
    .....แต่มาให้บรรดาเกจิดู บ้างก็ว่าดูแปลกๆ บ้างก็ว่าแท้ บางคนให้ข้อคิดเห็น ถ้าปลอมจะทำตำหนิที่เหรียญแท้ไม่มีทำไม รบกวนสอบถามคุณไพศาลครับ มีพิมพ์นี้ด้วยหรือเปล่าครับ เป็นพิมพ์ปั้มก่อนปั้มหลังหรือเปล่าครับ ขอบคุณครับ
    .....มีเรื่องอัศจรรย์อยู่เรื่องหนึ่ง คุณดอกรักเคยมาเล่าว่า ไปกราบหลวงปู่กับคุณพ่อ หลวงปู่เอาด้ายสายสิญจ์มาคลึงเป็นก้อนมอบให้ กลับมาเนื้อแข็งเลย ผมก็เคยได้ยินคนเล่ามานาน บางคนได้รับมาแข็งเหมือนหินเลยทั้งๆที่เป็นด้ายสายสิญจ์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  14. เปิดโลก

    เปิดโลก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2011
    โพสต์:
    1,684
    ค่าพลัง:
    +2,479
    .....พี่น้องทุกคนครับ ขอให้ปลอดภัย แคล้วคลาดจากภัยทั้งปวง สมุทรสาครเราผ่านไปให้ได้ครับ
     
  15. punpraya

    punpraya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 เมษายน 2006
    โพสต์:
    1,256
    ค่าพลัง:
    +2,228
    ขอบคุณครับพี่ เธอมาใกล้มากขึ้นๆ แล้ว แวะมาทางอ้อมน้อย สาย4 สาย5 แล้ว ขอให้พี่เปิดโลกและทุกๆท่านปลอดภัยเช่นกันครับ
     
  16. เปิดโลก

    เปิดโลก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2011
    โพสต์:
    1,684
    ค่าพลัง:
    +2,479
    .....หน้าตาของเธอที่จะเข้ามา จะเป็นขนาดชมพู่หรือซาร่าเลกซ์ หรือตุ๊กกี้ก็ไม่รู้ อ้อวันนั้นผมเล่าให้แฟนผมฟัง ผมบอกว่าคุณดอกรักพูดว่าหน้าตาเค้า(แฟนผม)เหมือนตุ๊กกี้ เพราะคุณดอกรักตอบหลานชัยฯว่าเป็นสเปคผม แฟนผมขอพบคุณดอกรักเลยครับ5555
     
  17. mrchainarong

    mrchainarong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    1,179
    ค่าพลัง:
    +2,006
    สวัสดีคร๊าบบ.. มวลน้ำคุณเธอรู้สึกจะผันไปทางตะวันตกเยอะจังนะครับ ตามข่าวแล้วก็ไม่ค่อยสบายใจ แต่เห็นคุณอาและพี่ๆทุกคนยังตอบกระทู้ได้ แสดงว่ามีกำลังใจเต็มเปลี่ยม สู้ๆ ครับ @คุณอานายกช่วงนี้มี มนต์รักคืบหน้า ไปถึงไหนแล้ว หน๋อ... เห็นสาวๆแล้วจะได้มีกำลังใจสู้ สู้ๆ ฮ่าๆๆ.. @คุณอาเปิดโลก แงๆๆ... พี่ตุ๊กกี้ ของผมคนเดียวนะคร๊าบ..... @พี่ๆทุกๆคนแหน่ะๆที่แอบติดตาม อิอิ เปิดตัวได้เลยคร๊าบบ จะได้มีเรื่องมาแลกเปลี่ยนกัน ถือว่าเราเป็น "กัลยาณมิตร" กันน่ะครับ คุณอาๆกับพี่ๆคุณคนเค้าใจดี...
     
  18. อัสนี

    อัสนี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    1,401
    ค่าพลัง:
    +3,566
    วันนี้พาน้องๆไปกรอกกระสอบทรายที่ไหนล่ะครับคุณดอกรัก รู้สึกว่าน้ำช่วงนี้จะถล่มอยู่แถวริมถนนเพชรเกษม แล้วเอ่อขึ้นไปทางบางแค ท่าพระ เดียวถ้าข้ามเพชรเกษมมาเมื่อไหรก็อ.เมือง มหาชัยแล้ว "น้องน้ำนัดกับพี่ดอกรักไว้ไม่ใช่หรอกจ๊ะไปรออยู่แถวๆกระทุ่มแบนนั่นแหละไม่ต้องไปไหนเดียวคุณดอกรักก็มาพบเองนั่นแหละ"
    -สำหรับสามดอกนั่น จากซ้ายมือ ตะกรุดหนังเสือหลวงพ่อเต๋ ดอกกลางเป็น แก้วสารพัดนึกหลวงปู่ลมัย สวนป่าสมุนไพร ส่วนขวามือตัวเราตะกรุดปลอกลูกปืนอาจารย์อ๊อด วัดสายไหม น่ะครับ
    -วันนี้เสนอรูปโปสเตอร์หลวงพ่อสุดวัดกาหลงที่ติดอยู่บนศาลาวัด กาหลง เป็นเหรียญที่หลวงพ่อสร้างปลุกเสกครับ
    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC02553.JPG
      DSC02553.JPG
      ขนาดไฟล์:
      90.6 KB
      เปิดดู:
      1,066
  19. punpraya

    punpraya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 เมษายน 2006
    โพสต์:
    1,256
    ค่าพลัง:
    +2,228
    สวัสดีครับพี่ๆน้องๆ ที่น่ารักทุกท่าน
    -วันนี้ไปกรอกกระสอบทรายถมคันกั้นน้ำ ริมแม่น้ำมาครับ วันนี้เจอแต่สาวรุ่นใหญ่ครับ ป้าๆน้า ทั้งนั้น ฮ่าฮ่าฮ่า เลยไม่มีอะไรตื่นเต้นเลย แต่พรุ่งนี้มีคิว ขนดินถมคันกั้นน้ำให้วัดครับ ยังไม่รู้เหมือนกันจะเป็นยังไง
    ......แค่ได้ฝันเพื่อได้ฟันฝ่าชีวิต ก็พอแล้วครับ......

    -พี่อัสนีครับ ผมน่ะไม่อยากนัดกะน้องน้ำหรอกครับ แต่น้องเขาสิ แหม แจกไปทั่วถึง จริงๆ ขอบคุณสำหรับโปสเตอร์นะครับ เห็นรูปหลวงพ่อแล้ว ผมซึ้งยังไงไม่รู้ ขอหลวงพ่อคุ้มครอง ด้วยครับ

    -น้องชัยณรงค์ครับ วันนี้ไม่มีมนต์รักครับ แต่พรุ่งนี้ไม่แน่ ฮิฮิ เรื่องเนื้อคู่นี่ผมปลงไปนานแล้ว
    เคยไปทำงานที่สมุทรปราการ เขามีงานปี หลวงพ่อปาน คลองด่าน งานใหญ่มาก เขาเอารูปหล่อท่านมาตั้งที่อำเภอ ผมก็ไปกราบท่าน เสี่ยงเซียมซีด้วย เรื่องเซียมซีนี่ผมไม่ค่อยไปเขย่าเท่าไหร่นักเพราะว่า ไม่ค่อยเชื่อถือครับ ก็เราเขย่าเองนี่นา
    แต่เซียมซีที่ผมได้มาคราวนั้น ก็ยังติดตรึงในใจผมมาตลอด ใบนั้นทำนายเรื่องทั่วไป แต่หลักๆบอกว่า ผมเป็นคนไม่มีดวงทางเนื้อคู่ ขวนขวายไปก็เท่านั้น ให้หันไปทางบวซเรียนจะรุ่ง ผมยังเก็บเซียมซีใบนั้นไว้ตลอดมาหายอีตอนย้ายของกลับบ้านมานี่เอง ผมไม่รู้ว่าเซียซีแม่นหรือผมมันดวงแบบนี้... แต่ปัจจุบัน ผมก็ยังไม่มีตุ๊กกี้ แบบพี่เปิดโลกครับ

    -พี่เปิดโลกครับ ที่แฟนพี่ ขอพบหน้าผม นี่ จะขอ ตบสั่งสอน หรือเปล่าครับ 555
    ผมคิดว่าแฟนพี่ต้องเป็น คนที่สวยมากๆ ครับ น่ารัก และนุ่มนวล ด้วย คนแบบนี้ แหละครับ ที่เอาใจพี่ผมไปครองได้...:)

    สถาณการณ์น้ำตอนนี้ ไม่ค่อยดีนัก ผมเองก็เหนื่อยและเครียดๆทุกวัน แต่พอมืดๆกลับมาบ้านได้เปิดกระทู้นี้อ่าน แล้วก็ยิ้มได้ทุกที ขอบคุณกำลังใจดีดี จากพี่ๆน้องๆทุกท่านครับ

    ขอลาไปด้วยตะกรุดเก่าๆ ไม่ทราบที่ครับ ได้มาสักพักแล้ว รอหาที่มาอยู่ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • rr2.jpg
      rr2.jpg
      ขนาดไฟล์:
      55.2 KB
      เปิดดู:
      85
  20. เปิดโลก

    เปิดโลก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2011
    โพสต์:
    1,684
    ค่าพลัง:
    +2,479
    แคล้วคลาดปลอดภัย ทุกๆท่านครับ

    -หลานชัยณรงค์ครับ
    .....ขอชื่นชมและชมเชยในความคิด-น้ำใจ-อัธยาศัยและไมตรีของหลานนะครับ ขอให้เจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไป อาเชื่อว่าต้องเป็นเสาหลักที่ดีและมั่นคงต่อไปแน่ๆ

    -คุณอัสนีครับ
    ....."ย่าน้ำ"คงมาแน่แล้วล่ะครับ "น้องน้ำ"เธอนำร่องมาแล้ว คุณดอกรักเป็นด่านแรก เหนื่อยใจครับ หลังน้ำท่วมคงได้เจอกันนะครับ อยู่กันแค่นี้เอง คงรายงานสถานการณ์กันไปเรื่อยๆก่อนครับ

    -ท่านนายกสมาคมฯครับ
    .....5555ตั้งใจจะให้ท่านนายกฯตื่นเต้นซะหน่อย แต่ผมเล่าจริงๆนะว่าจะเขียนไปสร้างเรื่องหน่อย แฟนผมหัวเราะใหญ่ เค้าบอกว่า แล้วถ้าคุณดอกรักมาเห็น ก็รู้นะสิว่าเหมือนตุ๊กกี้จริงๆ แฟนผมเค้าใจดีจริงๆครับ แถมกินเจด้วย(เค้าชอบทางด้านสถานธรรมฯไม่ใช่วัด) เวลาเค้าล้างถ้วยล้างจานแล้วมีมด เค้าก็เป่าอยู่นั่นน่ะ ไม่ใช้น้ำราดหรือบี้มด เป็นยังไงครับพี่สะใภ้ท่านนายกฯ หาไปหามา มาได้แบบนี้ โธ่อดีตเพลย์บอยอย่างผม ลุ้นน้ำวันนี้ดีกว่าไม่รู้จะกลับบ้านได้หรือเปล่า ถ้าไม่ได้จะค้างกรุงเทพฯ อืม...
     

แชร์หน้านี้

Loading...