ประเทศไทยได้รับการเลือกจากจักรวาลให้เป็น "ต้นแบบพลังจักรวาลยุคใหม่" ของโลก

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย anakarik, 15 มิถุนายน 2011.

  1. anakarik

    anakarik เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    3,648
    ค่าพลัง:
    +1,722
    อีกครั้งที่เราขอแสดงความยินดีกับทุกท่าน เมื่อท่านได้ทราบข่าวนี้แล้ว เชื่อเถิดว่าเราได้ทำงานไปมากแล้ว เพียงแต่ยังขาดการสื่อสารเพื่ออธิบายสิ่งที่จักรวาลได้ทำแก่มนุษย์โลกนี้เท่านั้น ณ โอกาสนี้เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่เราจะแจ้งข่าวสารนี้แก่ท่านว่าประเทศของท่าน ได้รับเลือกให้เป็น "ต้นแบบ" ในการเปลี่ยนแปลงของพลังจักรวาลในยุคเก่าเพื่อเปิดประตูสู่มิติแห่งโลกใหม่ ซึ่งนั่น ทำให้ท่านเห็นการเปลี่ยนแปลงมากมายขึ้นในประเทศนี้ หลายท่านสงสัย, สับสน และได้รับผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงนี้ ดังนั้น เราจึงจำเป็นต้องอธิบายเพื่อให้ท่านเกิดความเข้าใจที่ตรงกัน และเชื่อมั่นเราว่าในกระบวนการเปลี่ยนแปลงนี้ จะนำพาท่านทั้งหลายเข้าสู่ยุคใหม่ที่ดีกว่าในท้ายที่สุด และในระหว่างเข้าสู่กระบวนการเปลี่ยนแปลงนี้ จะมีหลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้น ที่ทำให้ท่านทั้งหลายมีความรู้สึกด้านลบเกิดขึ้นบ้าง อันเป็นผลจากพลังงานบางส่วนที่กระจัดกระจายอยู่โดยรอบตัวของท่าน ทำให้ท่านสับสนและมืดมนได้ แต่เมื่อท่าน "สว่างไสว" จากภายในแล้ว ท่านจะมองเห็นอนาคตที่งดงามอยู่ข้างหน้า และมีความกล้าหาญที่จะก้าวเดินต่อไปท่ามกลางกระบวนการเปลี่ยนแปลงนี้
     
  2. anakarik

    anakarik เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    3,648
    ค่าพลัง:
    +1,722
    เพื่อให้เกิดความผิดพลาดน้อยที่สุด เราจึงไม่เสี่ยงที่จะเปลี่ยนแปลงโลกใบนี้ทั้งหมดในคราวเดียวกัน แต่เราเลือกที่จะ "ทดลอง" ในขอบเขตสถานที่ใดสถานที่หนึ่งก่อน เมื่อได้ "ต้นแบบที่ประสบความสำเร็จ" ดีแล้ว เราจึงจะนำไปขยายผลเพื่อใช้ในการสร้างยุคใหม่ในพื้นที่อื่นๆ อีกต่อไป และประเทศไทยก็ได้รับโอกาสนั้น คือ จะกลายเป็นพื้นที่แรกที่ได้รับการปรับเปลี่ยนพลังจักรวาล และกลายเป็น "ต้นแบบ" ของโลกยุคใหม่ต่อไป ซึ่งเราได้วางรากฐานไว้ยาวนานและพิจารณาหลายที่แล้ว ในที่สุด ประเทศไทยก็ได้รับคัดเลือก ดังนั้น ท่านจึงไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมประเทศของท่าน จึงมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นมากมาย, มีการทะเลาะขัดแย้งกันหลายกลุ่มหลายฝ่าย, และมีปัญหาเข้ามาไม่จบไม่สิ้นเสียที นี่เพราะประเทศของท่านกำลัง "เข้าสู่กระบวนการปรับเปลี่ยน" อย่างเต็มตัวแล้วนั่นเอง ยกตัวอย่างเช่น การที่ประเทศของท่านมีคนหลายกลุ่ม ใส่เสื้อสีต่างๆ เช่น กลุ่มคนเสื้อแดง, กลุ่มคนเสื้อเหลือง, กลุ่มคนเสื้อขาว ฯลฯ เหล่านี้คือ การก่อตัวช่วงแรกๆ ของเหล่าอุลตร้าแมนสายรุ้งที่เราได้เคยกล่าวแก่ท่านแล้วนั่นเอง ซึ่งตอนนี้ แม้พวกเขายังไม่ได้รับการปรับเเปลี่ยนให้เป็นอุลตร้าแมนสายรุ้งแต่ได้รับการคัดเลือกให้เข้าสู่กระบวนการนี้แล้วโดยสมบูรณ์ ดังนั้น จึงไม่ต้องตกใจ, แปลกใจ, สับสน หรือทุกข์ท้อใจ เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นนี้ ไม่ใช่สิ่งที่ผิดหรือเลวร้ายแต่อย่างใด และอย่ามองว่าใครถูกใครผิด, ใครดีใครชั่ว ฯลฯ เพราะพวกเขากำลังเข้าสู่ "กระบวนการเปลี่ยนแปลง" เท่านั้นเอง จนกว่าจะถึงท้ายที่สุด ให้ผลออกมาแล้ว ท่านจะได้เห็นเองว่ามนุษย์สายพันธุ์ใหม่ที่ได้รับการเปลี่ยนแปลงจากจักรวาลนี้ มีความงดงามและสมบูรณ์พร้อมเพียงใดกับโลกในยุคอนาคตอันใกล้ อธิบายง่ายๆ ถ้าท่านไม่อยู่ในกระบวนการนี้ วันๆ ท่านเอาแต่เสพสุขหาเงินเข้ากระเป๋าตัวเองไปวันๆ ไม่รู้เลยว่าโลกนี้กำลังจะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรบ้าง ท่านก็ไม่ต่างจากไดโนเสาร์ที่สูญพันธุ์ไปแล้วนั้น และจะต้องได้รับการคัดสรรจากธรรมชาติให้สูญพันธุ์ไปในอีกไม่ช้านี้แน่นอน แต่ถ้าท่านเข้าสู่กระบวนการนี้ ภายใต้ "สีใดสีหนึ่ง" เช่น สีขาว ท่านไปปฏิบัติธรรมห่มผ้าขาว ท่านจะได้รับการพัฒนา, เรียนรู้ และปรับจูนสิ่งใหม่ๆ จะทำให้ท่านมีวิวัฒนาการ, พัฒนาตนเองตามไปกับการเปลี่ยนแปลงของยุคสมัยได้ทัน และท่านจะไม่ตกยุค แน่นอนว่าปัจจุบัน อุลต้ราแมนสายรุ้งยังสร้างไม่สมบูรณ์ ท่านจึงเห็นพวกเขาเป็นเพียง "ตัวก่อกวน" เท่านั้น แต่ท่านจงดูต่อไป ในอนาคตอันใกล้นี้ พวกเขาจะได้รับการปรับเปลี่ยนภายในอย่างสมบูรณ์และกลายเป็น "มนุษย์พันธุ์ใหม่" ที่เหมาะสมกับยุคสมัยและปรับตัวเข้าได้กับการเปลี่ยนแปลงอย่างแท้จริง ไม่เว้นแม้แต่ "ผู้ก่อการร้ายในภาคใต้" ที่สวมชุดดำอำพรางตัว ก็เช่นกัน เขากำลังได้รับการปรับเปลี่ยนอยู่ จนกว่าจะผ่านการทดสอบ จึงจะกลายเป็นมนุษย์พันธุ์ใหม่ต่อไป
     
  3. anakarik

    anakarik เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    3,648
    ค่าพลัง:
    +1,722
    ไม่มีอะไรผิดเลย และไม่มีใครผิดหรือถูกต้องอยู่เพียงกลุ่มเดียวหรือคนเดียว ทุกท่านกำลังอยู่ในกระบวนการเปลี่ยนแปลงเพื่อไปสู่สิ่งใหม่เท่านั้น ดังนั้น เราจึงขอแจ้งให้ท่านทราบว่าอย่าได้สรุปว่านั่นเป็นสิ่งที่ผิดหรือถูกแต่อย่างใด ตราบใดที่ท่านยังไม่เห็น "ผลลัพธ์สุดท้าย" ของกระบวนการนี้โดยสมบูรณ์ ทุกอย่างที่กำลังดำเนินไปนั้น ไม่มีอะไรผิดพลาด เป็นเพียงกระบวนการในการเรียนรู้, พัฒนา, ปรับจูน และเปลี่ยนแปลงทุกท่านจากภายในเท่านั้น ในวิถีทางที่แตกต่างกัน เช่น ท่านที่เข้ามาเรียนรู้ในเว็บไซต์นี้ ส่วนใหญ่จะสวมชุดขาว ปฏิบัติธรรม และมีศูนย์รวมที่ดาวเทพพระเกตุ จึงมีความรู้ดีมากในเรื่อง "ภัยพิบัติ" มากกว่าคนกลุ่มอื่นๆ ในขณะที่คนเสื้อแดง กำลังเรียนรู้ "การเมืองการปกครอง" นอกตำรา, นอกโรงเรียน ด้วยประสบการณ์จริง และการปฏิบัติจริง ลองผิดลองถูกด้วยตนเองอยู่นั้น พวกเขาจะมีความรู้เรื่องการเมืองการปกครองมากกว่ากลุ่มคนชุดขาว (ซึ่งกลุ่มคนชุดขาวจะไม่ชอบการเมือง เพราะเป็นเรื่องปวดหัว) นั่นเอง ทีนี้ ท่านพอมองภาพออกหรือยัง ว่าเรากำลังทำอะไรกับท่านทั้งหลาย? มันไม่ใช่สิ่งเลวร้ายเลย และไม่มีใครเลวร้ายหรือทำผิดเลย ใช่หรือไม่? ทุกคนเพียงแต่ "กำลังอยู่ในกระบวนการเปลี่ยนแปลง" เท่านั้นเอง ทุกคนต่างมีกิจ, มีหน้าที่, มีบทบาท, มีแบบทดสอบ และการเรียนรู้ที่แตกต่างกันไปเท่านั้นเอง ดังนั้น เราจึงพยายามบอกแก่ท่านอยู่เสมอ ถึง "ความเป็นหนึ่งเดียวกัน" หรือ "ความเป็นครอบครัวใหญ่ของระบบจักรวาลนี้" เพื่อให้ท่านเข้าใจเพื่อนบ้านของท่าน ที่กำลังทำกิจหรือเรียนรู้สิ่งใหม่ อันแตกต่างไปจากท่านด้วย และท้ายที่สุด ก็จะนำไปสู่ "ความเข้าใจกัน" และ "ความเป็นหนึ่งเดียวกัน" ในที่สุด เมื่อท่านได้รับการปรับเปลี่ยนเป็น "มนุษย์สายพันธุ์ใหม่" แล้วนั่นเอง
     
  4. anakarik

    anakarik เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    3,648
    ค่าพลัง:
    +1,722
    หลายท่านกำลังทุกข์ใจ และมองว่า "ประเทศของท่านกำลังแตกแยก" อยู่หรือไร? โปรดอย่าคิดเช่นนั้น เพราะนี่เป็นเพียงกระบวนการ "จัดกลุ่มการเรียนรู้จากจักรวาล" เท่านั้น เราไม่ได้ทำให้ท่านเกลียดกัน หรือแตกแยกกันแต่อย่างใด เราเพียงให้ท่าน "เรียนรู้ในสิ่งที่ต่างกัน" เท่านั้น ดังนั้น เราจึงมอบ "สมมุติเสื้อเกราะสีรุ้ง" ให้แก่ท่านก่อนเป็นการเบื้องต้น ก่อนที่ท่านจะผ่านการทดสอบแล้วและได้รับ "ของจริง" ดังนี้ ประเทศของท่าน แม้จะมีกลุ่มคนหลากหลายกลุ่มทั้งกลุ่มคนเสื้อแดง, คนเสื้อเหลือง, คนเสื้อชมพู, คนเสื้อขาว, คนเสื้อดำ ฯลฯ ดปรดอย่าได้ตกใจและวิตกกังวลเลย ท่านจงยินดีเถิด เพราะท่านได้รับการคัดเลือกจากจักรวาลแล้วให้เข้าสู่ "กระบวนการเปลี่ยนแปลงเพื่อโลกยุคใหม่" ก่อนประเทศอื่นใดอย่างแท้จริง และมันจะดีขึ้นเรื่อยๆ เมื่อท่านมองไกลๆ ไปในอนาคตข้างหน้า ไม่มีโอกาสใดที่ดีกว่านี้อีกแล้ว ท่านลองคิดดู คนเสื้อแดงได้รับเงินและการสนับสนุนปัจจัยให้ได้รับการเรียนรู้เรื่องการเมืองผ่านประสบการณ์จริง นอกห้องเรียน แม้ว่าข้อมูลที่เขาได้รับอาจจะมีทั้งส่วนที่ถูกหรือผิดอยู่บ้าง แต่นี่แหละ "คือแบบทดสอบ" ที่เขาจะต้องได้รับ และเขาจะต้องสอบให้ผ่าน จึงจะทราบได้ว่า "ความจริง" คืออะไรด้วยตัวของเขาเอง ไม่ใช่ด้วยการได้รับการบอกเล่าหรืออ่านเอาจากที่ใด เราจึงมอบ "ปริศนา" ให้แก่เขา ให้เขาได้เรียนรู้เอง ดังนี้ แม้แต่ท่านเองก็ได้รับโอกาสพิเศษ ได้ห่มชุดขาวปฏิบัติธรรม ในหลายแห่งล้วนแต่เปิดให้ท่านได้ "ศึกษาฟรี" มีอาหารให้ มีที่พักให้ ทุกอย่างฟรีหมด แม้ว่าท่านจะได้รับการสอนที่ถูกหรือผิดบ้างปนกันก็ตาม ก็อย่างที่เราบอกแก่ท่าน เราจำเป็นต้องให้ท่านได้รับสิ่งที่มีทั้งส่วนถูกและผิดเช่นนี้ เพื่อเป็น "แบบทดสอบ" แก่ท่านเท่านั้นเอง หากให้สิ่งที่ถูกต้องหมดทุกอย่างแล้ว จะมีคนสอบผ่านและคนที่สอบตกได้อย่างไร ใช่หรือไม่? และถ้าสิ่งที่ท่านจะได้รับ ไม่ใช่ "สิ่งที่ดีและมีอย่างจำกัด" แล้ว ทำไมเราจะต้องมีการ "คัดสรร" ด้วย ใช่หรือไม่? เพราะสิ่งที่เราจะมอบให้แก่ท่าน เป็นสิ่งที่ยากยิ่งที่จะได้รับและมีอยู่อย่างจำกัด ดังนั้น เราจึงต้อง "ทดสอบท่านอย่างเข้มงวด" นั่นเอง ดังนั้น เราจึงกล่าวแก่ท่านว่า "ไม่มีอะไรผิด ไม่มีอะไรถูก ไม่มีอะไรดี ไม่มีอะไรชั่ว" เรามีแต่แบบทดสอบที่ให้แก่ท่าน ให้ท่านได้เปิดมันด้วยรหัสนัย ด้วย "กุญแจพิเศษจากจักรวาล" คือ "หัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ" ของท่านเอง
     
  5. anakarik

    anakarik เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    3,648
    ค่าพลัง:
    +1,722
    ท่านจงดูนั่น อนาคตที่ห่างไกลออกไป ท่านเห็นไหม ความอบอุ่นสว่างไสวในอนาคตของประเทศของท่าน ท่านคือ "แสงสว่างจากหัวใจของท่าน" ทุกๆ ดวงที่เปล่งประกายฉายแสงร่วมกัน สร้างอนาคตร่วมกัน สร้างโลกยุคใหม่ด้วยกัน ด้วยหัวใจของท่าน, ด้วยสองมือของท่าน, ด้วยสองเท้าของท่าน เรากำลังก้าวไปใน "โลกแห่งแสงสว่างยุคใหม่" ด้วยกัน ท่านอย่าได้ปล่อยให้ "บ่วงแห่งความวุ่นวายในปัจจุบัน" ผูกมัดท่าน ท่านจงมองไกลออกไป ด้วยสายตาที่แหลมคมดุจเหยี่ยว ท่านจะเห็นความสว่างไสว ดุจ "รุ่งอรุณแห่งความสุข" ที่เราได้มอบให้แก่ท่านทั้งหลาย ท่านสัมผัสพลังนั้นได้หรือไม่ นั่นคือ พลังแห่งความรักความเมตตาของเรา จิตจักรวาลที่มอบให้แก่โลกใบนี้ และประเทศนี้ก่อนใคร มันมีพลังที่ยิ่งใหญ่ เพราะไม่ใช่พลังที่เกิดจากหัวใจของคนหนึ่งคนใดเพียงคนเดียว แต่เป็นพลังจากทุกดวงใจของท่านทั้งหลาย ประสานร่วมกัน เปล่งประกายร่วมกัน และประสานเป็นหนึ่งใจเดียวกัน ขณะที่เรากำลังแจ้งข่าวแก่ท่านนี้ สังขารที่ทำหน้าที่สื่อสารอยู่ ได้รับพลังนั้น เป็นพลังที่เปี่ยมล้น เขาไม่อาจกลั้นน้ำตาได้ เขาปลื้มปีติถึงกับน้ำตาหลั่งใหลในขณะที่กำลังแจ้งท่านอยู่นี้ ไม่ใช่น้ำตาแห่งความเศร้าโศกเสียใจ แต่เป็นน้ำตาแห่งความปลื้มปีติที่ได้สัมผัสพลังของสิ่งศักดิสิทธิ์ทั่วทั้งจักรวาลที่ส่งผ่านมายังโลกใบนี้ เพื่อสร้างสรรค์โลกใบนี้ให้เข้าสู่ยุคพลังงานใหม่ร่วมกัน และแน่นอน ทุกท่านมีส่วนร่วมในการขับดันและเปลี่ยนแปลงให้มันเกิดขึ้นทั้งสิ้น มันไม่ใช่ผลงานของใครคนใดคนหนึ่ง ไม่มี "ฮีโร่คนเดียว" หรือ "พระเอกคนเดียว" อีกต่อไป แต่เป็น "ทุกคน" และ "ทุกดวงใจ" ร่วมกัน ประสานกันเป็นหนึ่งเดียวกัน ไม่แบ่งแยกกัน ไม่ห่างเหินกัน ไม่ถูกตัดขาดจากกัน อีกต่อไปและตลอดกาล
     
  6. anakarik

    anakarik เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    3,648
    ค่าพลัง:
    +1,722
    จบการสื่อสารจากจักรวาล................
    (พลังจักรวาลเยอะมาก ไม่ไหวแล้วผมน้ำตาไหลเลย)


    ๑๕ มิ.ย. ๒๐๑๑
    รับสื่อสารโดย "อพอลโล่"
     
  7. din555

    din555 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 เมษายน 2010
    โพสต์:
    520
    ค่าพลัง:
    +544
    อิทธิฤทธิ์ แพ้บุญฤทธิ์ บุญฤทธิ์แพ้กรรม กรรมแพ้อโหสิกรรม
     
  8. yodaji

    yodaji Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    65
    ค่าพลัง:
    +65
    อนุโมทนาสาธุครับ หากเป็นเช่นนั้นจริง เหตุใด เหล่านักเรียนจักรวาลบางกลุ่ม จึงกระทำการเยี่ยงคนใจบาปหยาบช้าสามานย์ถึงขั้นปรามาสต่อองค์พระโพธิสัตว์ได้ต่างๆ นานาๆ ถึงขนาดนั้นขอรับ มันเป็นการเหยียบย่ำหัวใจพสกนิกรทั่วประเทศของพระองค์ และถือเป็นกรรมหนักเกินกว่าที่จะให้อภัยได้ด้วยประการทั้งปวง

    หากประเทศไทยได้รับการคัดเลือกจริงแล้วไซร้ กระผมก็ขออนุโมทนาและขอแสดงความยินดีกับมนุษย์พันธ์ใหม่แห่งจักรวาลด้วยครับ

    แต่ส่วนตัวกระผมมิปราถนาสิ่งอื่นใดทั้งสิ้น นอกจากสิ่งเดียว คือ ขอตั้งจิตอธิษฐานให้องค์พระโพธิสัตว์ ได้โปรดรับอาราธนาในการดำรงพระสังขารขันธ์อยู่ต่อไปเพื่อเ็ป็นร่มโพธิ์ร่มไทรของปวงประชาชาวไทยทุกหมู่ทุกเหล่าต่อไปตราบนานเท่านาน หากแม้นเบื้องบนยินยอมช่วยเหลือให้ความปราถนาของกระผมให้สัมฤทธิ์ผลแล้วไซร์ กระผมขอปาราวนาตัวในการปฏิบัติภารกิจในส่วนที่พอช่วยได้ด้วยความเต็มใจ และจะปฏิบัติหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อถวายเป็นเครืองสักการะบูชาองค์พระโพธิสัตว์และพระมหาเถระโพธิ์สัตว์ขอรับ

     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 15 มิถุนายน 2011
  9. rossalen

    rossalen เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    188
    ค่าพลัง:
    +323
    อนุโมทนาสาธุกับทุกท่านด้วยนะคะ ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนานค่ะ
     
  10. ชุนชิว

    ชุนชิว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    722
    ค่าพลัง:
    +780
    จริงอยู่ที่กษัตริย์ส่วนมากเป็นพระโพธิสัตว์ แต่พระโพธิสัตว์ส่วนมากไม่ได้เกิดเป็นกษัตริย์นะครับ แล้วคุณจะรู้ได้อย่างไรว่าเว๊ปนี้มีพระโพธิสัตว์กี่องค์ มีพุทธภูมิกี่องค์ มีปัจเจกภูมิกี่องค์ มีสาวกภูมิกี่องค์ ใครบารมีใกล้เต็มแล้วบ้าง และที่สำคัญคุณเคยล่วงเกินไปแล้วกี่องค์ ฮิตเลอร์ก็เป็นพระโพธิสัตว์ ซัดดัมก็เป็นพระโพธิสัตว์ เทวทัตก็จะสำเร็จปัจเจกภูมิในอนาคตการณ์ เป็นพระปัจเจกพุทธเจ้า ตอนนี้พระโพธิสัตว์ท่านลงมาเกิดเยอะมากจริงๆ
     
  11. Andromeda Galaxy

    Andromeda Galaxy เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 เมษายน 2011
    โพสต์:
    277
    ค่าพลัง:
    +314
    อ่านแล้วขนลุก ... น้ำตาไหลไปด้วย
    ขออนุโมทนาสาธุค่ะ
     
  12. univs19

    univs19 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    9
    ค่าพลัง:
    +2
    อ่านแล้วเข้าใจเลยสรุปคือเมตตาธรรมค้ำจุนโลก แต่ว่ากว่าจะถึงวันนั้นคงมีการเปลี่ยนแปลงมากมาย
     
  13. COME&Z

    COME&Z เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    1,144
    ค่าพลัง:
    +234
    ของฟรีไม่มีในโลก ต้องแลกด้วยบทเรียนราคาแพง กลัวแต่จะได้ไม่คุ้มเสีย ที่ผ่านมาก็เห็นมีแต่ชัยชนะบนกองซากปรักหักพัง........... นี่ขนาดเค้าว่าเราโชคดี๊ โชคดี ที่ได้เกิดได้อยู่ในบ้านนี้เมืองนี้นะ เอ้าคนไทยสู้ๆต่อปายยยยย
    สุดท้ายก็คงไม่พ้น อนิจจัง ทุขขัง อนัตตา
    หรือจะเปลี่ยนเป็น นิจจัง สุขขัง อัตตา นะ...... นโยบายขายฝัน^^
    สิ้นในหลวงแล้วเราจะอยู่ยังไงต่อไป.......
    รัชกาลที่๑๐จะมีมั้ย........ T T
    คิดแล้วมันเศร้าๆพิกล........ T_T
    ขอพระองค์ทรงมีพระเกษมสำราญ
    ขอพระองค์ทรงพระเจริญ
     
  14. TinglieUB

    TinglieUB สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    8
    ค่าพลัง:
    +0
    รู้ได้อย่างไรครับว่ากลุ่มเสื้อสีนั้น มีความรู้เชี่ยวชาญเรื่องการเมืองมากกว่ากลุ่มเสื้อสีนี้ครับ..
    ผมว่าบางทีกลุ่มที่ท่านบอกว่าไม่อยากเข้าไปยุ่งนั้น อาจจะรู้มากกว่าหรือเชี่ยวชาญมากกว่าด้วยซ้ำไป
     
  15. สตธศร

    สตธศร Namo Amithapho

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    707
    ค่าพลัง:
    +1,537
    ว้าาา โดนจับได้ ส่ะแร้วเรา :]
    ไม่มีคำพูดเรยค่ะตอนนี้ ทั่มมองอย่างเดียว 55
     
  16. สตธศร

    สตธศร Namo Amithapho

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    707
    ค่าพลัง:
    +1,537
    55 5 :]พยายามโตแล้วนะค่ะ แต่คิดว่าไม่เข้ากันเลย.. เป็นเด็กดูแล้วเข้ากับตัวเองมากกว่า.. เนอะ!!!
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 มิถุนายน 2011
  17. สตธศร

    สตธศร Namo Amithapho

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    707
    ค่าพลัง:
    +1,537
    ฮ่าๆๆ ไม่เอา จาเอาขนม :]
     
  18. สตธศร

    สตธศร Namo Amithapho

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    707
    ค่าพลัง:
    +1,537
    โอ้วว ทราบซึ้งในไม้เรียวแล้วค๊ะ :)
    ไม่ตี ก็ไม่ดื้อมากหรอกกค่ะ ลืมทำสี เอา ทำสี!! ไปแล้วค่ะ พักผ่อน เพื่อกาย เดี๋ยวนามไม่งาม รูปจะตีกับนามเอา ฮ่าาา
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 มิถุนายน 2011
  19. ชุนชิว

    ชุนชิว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    722
    ค่าพลัง:
    +780
    แปลว่า คุณปรามาสพระอริยะที่เคยพูดไว้หรือครับ ดูตัวเอง ระวังตัวเองดีกว่าไหม และคุณเองก็ปรามาสพระโพธิสัตว์เหมือนกับคนที่คุณเคยด่า กรรมก็ไม่ได้ต่างกันเลยครับ คุณเข้าใจเรื่องต่างกรรมต่างวาระไหมครับ คนเราเกิดมาไม่ได้เป็นคนดีทุกชาติ แต่ก็ไม่ได้เป็นคนชั่วทุกชาติเหมือนกัน
     
  20. yodaji

    yodaji Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    65
    ค่าพลัง:
    +65
    ที่ท่านพูดมาก็น่าคิดนะครับ โลกเป็นดาวสีฟ้าที่สวยที่สุดในจักรวาล และโลกเป็นสถานที่แห่งเดียวในมงคลจักรวาลเพราะเป็นที่ๆ พระโพธิสัตว์ทุกพระองค์ จะจุติลงมาเพื่อสร้างสมบารมีและตรัสรู้เป็นพระสัมมาสัมพุทธเจ้าหรือพระปัจเจกพุทธเจ้าและเชื่อแน่ได้ว่ามีพลังงานแห่งความดีขั้นสูงสุดอยู่อย่างหนาแน่นมาก เพราะโลกนี้มีพระพุทธเจ้าตรัสรู้แล้วถึง 4 พระองค์ รวมทั้งพลังแห่งพุทธะจากพระอรหันต์ขีณาสพอีกมากมาย
    โลกอื่นทั้งหมดในจักรวาลไม่มีพระพุทธเจ้า ไม่มีพลังแห่งพุทธะเช่นโลกของเรา

    คำถามน่าสนใจก็คือ นี่คือสิ่งที่บรรดาเหล่าผู้ทรงภูมิปัญญาจากต่างดาวต้องการหรือไม่
    เพราะพลังงานย่อมเป็นทรัพยากรที่ล้ำค่า ไม่ว่าสำหรับชีวิตใดๆ
    และพลังงานแห่งพุทธจิต ย่อมมีมากมายมหาศาล ที่สะสมไว้อยู่ในโลกนี้
    หากสิ่งมีชีวิตทรงภูมิปัญญา สามารถเก็บรวบรวมไปได้ น่าจะได้ประโยชน์
    อย่างมหาศาล เช่นใช้เป็นพลังจิตขับเคลื่อนยานพาหนะ ใช้เป็นแหล่งพลังงาน
    สำหรับดาวบางดวงที่กำลังจะตาย ให้ฟื้นคืนชีพใหม่ ฯลฯ และอีกมากมาย
    ที่มนุษย์โลกยังไม่ได้เรียนรู้วิธีใช้พลังแห่งพุทธะ

    ท่านจุดประเด็นได้น่าคิดมากครับ ไม่เช่นนั้นจะมีสิ่งมีชีวิตทรงภูมิปัญญาจากต่างดาว
    มากมายหลายกลุ่มเข้ามายังโลกมนุษย์ของเราทำไม หรือพวกเขามาเพื่อ "เก็บเกี่ยว"
    ทรัพยากรล้ำค่า ที่มีอยู่เพียงแห่งเดียวในมงคลจักรวาล?

    ฉะนั้น ก่อนที่มนุษยโลกทั้งหลายจะหลงเชื่อหรือจะตัดสินใจลงมือปฏิบัติการ
    อะไรกับโลก โดยเฉพาะท่านฆราวาสผู้ทรงธรรมทั้งหลาย
    ได้โปรดพิจารณาอย่างรอบคอบและระมัดระัวัง เพื่อไม่ให้กลายเป็นเครื่องมือทำลายล้างโลก
    และเก็บเกี่ยวพลังแห่งพุทธะ ที่มีอย่เพียงแห่งเดียวในมงคลจักรวาล
    ที่กลุ่มสิ่งมีชีวิตอื่นหลอกใช้เพื่อประโยชน์ของพวกเขา ไปโดยไม่รู้ตัวนะครับ
    อย่าลืมว่า ในอดีตพวกเขาก็เคยทำเช่นนั้นมาแล้ว ด้วยการสร้างฐานจอดและสถานีติดต่อสื่อสาร
    เพื่อมาเก็บรวมรวมทรัพยากรแร่ธาตุที่พวกเขาต้องการ

    หากเ็ป็นไปได้ เราควรดูตามเยี่ยงอย่างพระภิกษุสงฆ์ผู้เป็นพุทธบุตรของพระพุทธองค์ ท่านมีแต่ความรักความเมตตาค้ำจุนโลกเสมอ มิได้ตอบแทนความชั่วร้ายใดๆ ด้วยการทำลายล้างชีวิตมนุษย์แต่อย่างใดทั้งสิ้น
    พวกเราควรอย่างยิ่งที่จะต้องช่วยกันปกป้องรักษาโลกของเราไว้ ด้วยพลังทั้งมวล เพื่อสงวนรักษาโลกของเราไว้ให้ลูกหลานชาวโลกในอนาคต
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 16 มิถุนายน 2011

แชร์หน้านี้

Loading...