แนะนำพระดี มีพลังมหัศจรรย์ อาถรรพ์หนุนชีวิต อิทธิฤทธิ์มหาศาล

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย หนุ่มเมืองแกลง, 15 พฤษภาคม 2010.

  1. 15 ค่ำ

    15 ค่ำ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    2,108
    ค่าพลัง:
    +10,573
    ขอบคุณพี่เดชามากครับ
     
  2. Norragate

    Norragate เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    19,518
    ค่าพลัง:
    +37,735
    นี่คือตำราของเรา ยิ่งให้ ยิ่งได้ ยิ่งหวง ยิ่งอด หมดก็ไม่มา



    ผมชอบวรีนี้มากครับ.....(^_^)....
     
  3. ลูกวัด

    ลูกวัด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    1,071
    ค่าพลัง:
    +5,194
    ฝรั่งฮังการีเจอพลังหลวงปู่กวย
    คัดลอกมาจากเวปหลวงพ่อกวย
    หลายท่านที่เป็นนักสะสมพระเครื่องและเครื่องรางต่างๆ คงอาจมีคำถามในใจที่คล้ายๆผม คำถามที่ว่านั้นเกี่ยวข้องกับเรื่องราวของความเชื่อของมวลมนุษยชาติที่มี ชาติกำเนิดมาจากหลายเชื้อชาติ หลายเผ่าพันธุ์ และที่มีถิ่นกำเนิดมาจากหลายพื้นที่ หลายทวีปที่ตั้งอยู่บนพื้นโลกใบเดียวกันนี้

    คำถามที่ว่าเหล่านั้น เช่น ท่านคิดว่า ผีฝรั่งกลัวพระไทยไหม เครื่องรางของศาสนาคริสต์กันผีแขกได้ไหม พระไทยจะสามารถไล่คนที่ถูกคุณไสยมนต์ดำจากลัทธิวูดูได้หรือไม่...........
    ผม เคยถามเพื่อนที่เป็นคนต่างชาติ เค้าเคยให้ข้อคิดไว้ดีมากๆ ผมเคยถามทำนองนี้ เพื่อนต่างชาติตอบว่า เอ็งจะไปคิดทำไมมาก ง่ายๆ ตราบใดที่คนเรายังสามารถแยกแยะระหว่างความดีกับความชั่ว หรือมองเห็นความแตกต่างของสีดำกับสีขาวได้ นั่นแสดงว่า ความเชื่อนี้ถือเป็นสากลได้ มันเป็นความสามารถของคนเราที่เห็นเเละเเยกความแตกต่างของความดีกับความชั่ว ได้ และสิ่งใดที่คนเราเรียกว่าธรรมะ และสิ่งใดที่เรียกว่าอธรรม และมันก็เป็นไปตามกฎของสากลความเชื่ออีก นั่นคือ ธรรมะย่อมชนะอธรรม หรือความดีย่อมชนะความชั่วนั่นเอง

    เรื่องราวที่จะเล่าต่อไปนี้ ถือเป็นความเชื่อส่วนบุคคล และผมอยากจะนำมาเผยแผ่ให้ท่านสมาชิกได้อ่าน เป็นเรื่องราวแปลก น่าสนใจ ที่ผมได้ประสบมาด้วยตนเองและอยากให้หลายท่านได้รับรู้ว่า เรื่องราวสิ่งเร้นลับที่ยากจะพิสูจน์นี้ ยังมีอีกมาก ใครที่เข้ามาอ่าน บางท่านอาจว่าเป็นเรื่องงมงาย บางท่านอาจคิดว่าน่าสนใจ หรือบางท่านอาจเฉยๆ อ่านเพื่อความบันเทิง นั่นก็แล้วแต่วิจารณญาณของแต่ละคนครับ

    หลายปี ก่อน เพื่อนคนไทยได้แนะนำให้ผมรู้จักกับแองเจลล่า แองเจลล่าเป็นฝรั่งมาจากประเทศฮังการีได้สามีเป็นชาวเยอรมัน และอาศัยอยู่ในเยอรมันนานแล้ว เธอเล่าว่า เมื่อตอนเป็นเด็ก ยังจำความได้ว่า แม่ของเธอนั้นเป็นแม่มด เล่นวิชา มีคาถาอาคมและปรุงยาวิเศษขนานต่างๆ หลังจากที่แม่เธอตายไป เธอเริ่มรู้สึกว่า ไม่ค่อยจะเป็นตัวของตัวเอง เธอรู้สึกว่า มีอำนาจลึกลับบางอย่างที่คอยควบคุมตัวเธออยู่ และพลังเร้นลับนั้น ทำให้เธอมีสัมผัสพิเศษด้วย บ่อยครั้งที่ต้องนอนฝันประหลาด และหลายครั้งที่เธอมีสัมผัสที่หกเกี่ยวกับหลายๆเรื่อง

    แองเจลล่าบอก ว่า บางครั้งรู้สึกทรมานกับเรื่องราวแบบนี้ ทำให้เธอคล้ายกับเป็นโรคประสาท เธอจึงไปหาคนปรึกษาหลายๆแบบ รวมทั้งไปบำบัดกับนักบวชหลายศาสนา เช่น ไปเรียนทำสมาธิกับนักบวชนิกายเซนของญี่ปุ่น แต่ก็ไม่ได้ทำให้ดีขึ้นเลย ผมเลยแนะนำเธอว่า ทางเมืองไทยถือว่าสมาธิเป็นเรื่องละเอียดอ่อน และการฝึกทำสมาธิควรมีครูอาจารย์คอยควบคุมและให้คำแนะนำ ไม่เช่นนั้นอาจเกิดโทษได้

    ผมคุยกับแองเจลล่าเรื่องของศาสนาพุทธ อธิบายความเชื่อและวิถีต่างๆของเราให้เธอฟัง ไปๆมาๆก็วกมาเรื่องของเครื่องรางของขลัง เพราะเธอเห็นผมคล้องพระเต็มคอ ผมก็เล่าเรื่องของพระที่ผมนับถือให้เธอฟัง นั่นก็คือ หลวงปู่กวย วัดโฆสิตาราม นั่นเอง เธอถามว่า เครื่องรางต่างนั้น คืออะไร มีไว้เพื่ออะไร ใช่แบบเดียวกับคุณไสยหรือไม่ ผมก็อิบายให้ฟังว่าพระเครื่องที่พกติดตัวนั้น เกิดจากพลังจิตบริสุทธิ์ของพระที่สร้าง ซึ่งมีพลังอำนาจทางด้านพุทธคุณที่ไม่ใช่มนต์ดำที่มีผลทำให้คนอื่นมีปัญหา หรือเสียชีวิตได้ โดยพระเครื่องของเรานั้น มีอำนาจทางด้านคุ้มครองและป้องกันอันตรายต่าง ถือเป็นวิชาสูงใช้กันและแก้มนต์ดำหรือคุณไสย พวกอวิชา สิ่งไม่ดีต่างๆ

    ระหว่าง ที่คุยกันนั้น ผมสงสัยที่แองเจลล่าบอกว่า เธอมีสัมผัสพิเศษและสามารถสัมผัสกับสิ่งเร้นลับได้ ผมจึงอยากลองดูว่าจะจริงไหม ผมถอดพระหลวงปู่กวยในคอให้เธอดู พร้อมกับบอกว่า ลองให้เธอทำสมาธิดู เผื่อจะสัมผัสอะไรได้บ้าง แองเจลล่ารับพระไปวางบนฝ่ามือพร้อมกับทำสมาธิ ผมลุ้นและคอยฟังผลอย่างใจจดใจจ่อ คอยดูว่าเธอจะมั่วหรือเปล่า คิดแบบนั้น เพราะผมนับถือพระและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ก็จริง แต่ไม่ถึงขนาดงมงายมากๆกับเรื่องจับพลัง ตรวจพุทธคุณที่หลายๆคนทำและเชื่อกัน

    สักพักแองเจลล่าลืมตาขึ้น บอกผมว่า รู้สึกเฉยๆ และไม่รู้สึกอะไรเลย ผมคิดว่าเธอคงไม่มีสัมผัสแบบว่า และคงโม้เท่านั้น แต่ผมก็ยังอยากลองอีก จึงบอกให้เธอลองดูอีกครั้ง แองเจลล่าหยิบพระหลวงปู่กวยไปไว้ในฝ่ามืออีกครั้ง พร้อมทำสมาธิ เธอนิ่งไปสักพัก ขณะที่ผมกำลังสังเกตดูอยู่ ก็ต้องตกใจ เมื่อแองเจลล่าแกร้องว่า ร้อนๆๆๆๆ พร้อมกับบอกว่า พระที่อยู่ในมือเธอนั้นร้อนมาก เธอหยิบพระออกจากมือ พอเอามาใส่มือก็บอกว่าร้อนอีก พร้อมกับบอกให้ผมลองจับพระดู ผมบอกเธอว่า ผมไม่มีสัมผัสพิเศษ และทำไม่ได้แบบเธอ

    แองเจลล่าบอกว่า แปลกมาก เกิดมายังไม่คยเจออะไรแปลกๆแบบนี้ เธอว่า พระเครื่องของผมมีพลังประหลาด น่าสนใจมาก เธอถามว่า ผมมีพระในตัวเท่าไร เอามาให้เธอลองอีก ตอนนั้น ยอมรับตรงๆว่า ผมไม่เชื่อเลย และ ผมก็คิดว่าเธอโกหกหรืออุปทานไปเอง แม้กระนั้น ก็ยังเอาพระหลวงปู่กวยรุ่นต่างๆที่พกติดตัวในกระเป๋าเสื้อให้เธอลองสัมผัส เธอบอกว่าร้อนเหมือนกันทุกองค์

    แองเจลล่า หันมาถามผมอีกว่า ยังมีพระอีกไหม เธออยากจับพลังอีก ผมบอกว่า ให้ดูหมดแล้ว ไม่มีแล้ว ในคอก็ถอดแล้ว ในพระเป๋าเสื้อก็เอาออกให้จนหมดแล้ว เธอบอกว่า ผมแน่ใจนะ ผมบอกว่าแน่ใจ แต่เธอบอกว่า เธอไม่เชื่อ เธอบอกว่า ผมยังมีอีก ผมยืนยันว่าให้ดูหมดแล้วและก็เริ่มรำคาญเหมือนกัน

    ผมต้องสะดุ้งอีก ครั้งพร้อมขนลุกซู่ด้วยความตกใจ เมื่อแองเจลล่าชี้มือมาที่เอวผม และบอกว่า ผมยังมีพระเครื่องอีก อยู่ที่เอว เธอสัมผัสได้ว่าผมมีที่เอวอีก ผมนึกได้ขึ้นมาทันที ใช่แล้ว ผมคาดปลัดขิกหลวงปู่กวยอยู่ที่เอวด้วย เชื่อไม่เชื่อแต่ก็ต้องงงและทึ่ง ขณะนั้นเธอนั่งห่างจากผมเมตรกว่าๆ ผมถามว่าเธอรู้ได้ยังไง เธอบอกว่า เธอรู้สึกแบบนั้น สัมผัสถึงพลังของวัตถุที่มีพลังแบบเดียวกันกับที่เธอได้จับดูตอนแรก และรู้สึกว่ามันอยู่ที่เอวผม

    ปรกติผมจะคล้องพระหลวงปู่กวยที่คอ ที่เอวคาดปลัดขิกหลวงปู่ตลอดเวลา จากนั้นใส่เสื้อยืด ใส่กางเกงยีนส์ทับ และใส่เสื้อกั๊กอีกชั้นนึง เสื้อกั๊กมีหลายกระเป๋า ก็พกพระของหลวงปู่กวยเช่นกัน ใครจะเห็นผมคาดอะไรที่เอวก็เป็นไปไม่ได้แน่นอน แล้วแองเจลล่าพูดถูกได้อย่างไร อย่างที่บอก ของทำนองนี้ไม่เชื่อ แต่ผมก็ไม่ลบหลู่ แล้วท่านสมาชิก เพื่อนๆพี่ๆ คิดยังไงกันครับ
     
  4. area

    area เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กุมภาพันธ์ 2005
    โพสต์:
    90
    ค่าพลัง:
    +362
    ขอรับรูปหลวงปู่กวยครับ ขอบคุณมากครับ
     
  5. chainerror

    chainerror เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    2,783
    ค่าพลัง:
    +7,901
    น้าต๋อยครับตอนนี้ใช้วิชาตัวเบาได้สบายเลยล่ะครับ อิอิ
    ประกันร้านรวมชุดคิดล่อไปสามสองครับ น้าต๋อยกับพี่นวล
    ต้องสอนเทคนิคลับเฉพาะการถ่ายภาพให้หน่อยนะครับ
    ยิ่งพี่นวลเห็นภาพถ่ายที่เอามาลงให้ดูสวยแจ่มจริงๆครับ
    ต้องขอเป็นลูกศิษย์ปลายแถวสักคน....หุหุ
     
  6. xam

    xam เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    76
    ค่าพลัง:
    +164
    ขอรับรูปหลวงพ่อกวยครับ
     
  7. อุดมเดช

    อุดมเดช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    180
    ค่าพลัง:
    +2,710
    เข้ามาดูแต่ละทีเห็นเรื่องดีๆทุกครั้งเลย แต่ไม่ค่อยได้มีเวลาแม้จะเกษียณแล้วก็ตาม ยังต้องช่วยดูการสะสางเรื่องต่างๆอีกหลายเรื่อง เดี๋ยวนี้คนชอบบวชเป็นอาชีพกันมาก เพราะหาเงินง่ายๆ แต่ไม่ได้เน้นการสอนปฏิบัติให้เป็นไปตามข้อพุทธบัญญัติ เอาแค่พูดหวานๆเทศน์เก๋ๆสะดุดหูก็พอหากินได้แล้ว เด็กรุ่นตะกรอ นมเพิ่งตั้งขึ้นพานทั้งชายทั้งหญิงก็ใจแตกทำตัวเหลวแหลกไม่ยึดติดคำสอนประเพณีที่ดีๆ สังคมไทยกำลังดิ่งลงเหวแล้ว การหากินโดยการหลอกลวงแบบหนึ่งที่ตำรวจยังเอาผิดได้ยากคือการขายพระปลอมและโมเมขายมักอ้างว่าสมยอมและศรัทธาทั้งสองฝ่าย ข่าวการแตกกรุมีเสมอๆ แต่ 80%แหกตาทั้งนั้น บางทีพระในวัดก็ร่วมด้วย บางทีก็ไม่ทันนักขายพระ ตอนนี้ก็มีโมเมแตกอีกแล้วที่สิงห์บุรี ที่อ่างทอง ที่ชัยนาท ดูกันดีๆพระยังสดใหม่อยู่ เรื่องเซียนเก่าๆที่ทำและขายของปลอมมีมากมาย หากคนในวงการจริงๆเขารู้กันทั้งนั้น พระขุนแผนดังๆที่แพงๆตอนนี้หากสืบสาวย้อนหลังไปสักสามสิบหกปีจะไม่กล้าเช่ากันเลยก็ได้ พระของลป.ทิม ที่บางคนหอบมาทั้งหีบ บอกว่าเป็นปลัดตกค้างก็ของปลอมทั้งกะบิ พรายขาวดำอะไรก็ปลอม หนุมานนี่ปลอมเกินครึ่งแบบที่เอามาเช่าเป็นแท้ๆตอนนี้

    ใครเคยไปวัดละหารไร่ตอนปี 2517-8 ตอนโน้นจะรู้เรื่องดี ตอนท่านเสียใหม่ๆ มีการยื้อแย่งของและหอบของที่สร้างรอที่วัดไปกันมาก ตอนหลวงปู่ป่วยอยู่ที่โรงพยาบาลหลายเดือน แต่เซียนทำพระมารอไว้ที่วัดเป็นกระสอบๆ หลายแบบอย่างที่แพงๆตอนนี้ หลายอย่างก็เป็นของไม่ได้เสก แต่ที่มีพุทธคุณอยู่บ้างเพราะเอาผงของท่านไปผสมทำ แต่เอามาเขียนเรื่องเป็นว่าท่านเสกให้ก่อนเข้า รพ. ทุกรุ่นมีสร้างเสริมลองไปถามเซียนเก่าๆกันดูเองเขารู้ทุกคน เซียนใหญ่ๆขายพระสวยๆแต่ใครกล้าแขวนเดี่ยวๆใหม เขาเลือกจะแขวนแบบถูกๆเช่นผูกพัทธสีมา เหรียญยายร้า พระสมเด็จไร่วารีนี่แหละของดีจริงน่าแขวน ส่วนขุนแผนน่ะเรอะ แบบที่ขายได้แต่ไม่อยากแขวน แบบที่ขายไม่ได้แต่แขวนดี เพื่อนผมมันอยู่บนพันทิพย์สามคนขายพระอาทิตย์หนึ่งๆห้าล้านกว่าบาทขึ้นไป ยังเล่าเรื่องแบบนี้กันสนุก และเป็นเรื่องรอถลกหนังจิ้งจอกในสักวัน หากเจอของวัดละหารไร่ที่มีโค๊ตเลข 3 หากมีทางเลือกให้ถอยไว้ก่อนอย่าไปเช่าหา เพราะคนทำปลอม ใช้โค๊ตนี้เป็นตัวผ่านในตำราที่เขียน ของที่เขาทำปลอมก็เอาโค๊ตนี้มาตอก ปลัดเลข3 ไม่มีใครแขวนเลยในระยอง เหรียญที่มีเลข3 แทบทุกเหรียญถือว่ามีมลทินอาจเป็นของเสริมภายหลังที่เขารู้กันดีในเซียนเก่าๆ ยิ่งลูกอมตอกเลข3 ของจริงไม่มีหรอก เพราะตอนปั้นลูกอมยังไม่ได้ทำโค๊ตเลข3 หากมีปัญหาผมจะบอกชื่อคนร่วมในขบวนการก็ทำได้เพราะรู้จักกันดี อายุจะหกสิบกันหลายคน วงแตกเลยมาแฉกันเองคนในวงการพระเก่าๆฟังแล้วอมยิ้ม
     
  8. jimmyuro

    jimmyuro เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กันยายน 2007
    โพสต์:
    1,500
    ค่าพลัง:
    +6,014
    ผมขอรับรูปภาพหลวงพ่อกวยด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
     
  9. ลูกวัด

    ลูกวัด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    1,071
    ค่าพลัง:
    +5,194
    คุณเดชาครับ ผมคัดลอกมาจากเวปวัดโฆษิตาราม หลวงพ่อกวยครับ ไม่ใช่ประสบการณ์ของผมเอง อยากนำมาเผยแพร่กับสมาชิกได้อ่านกันครับ
     
  10. นิลอง

    นิลอง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    203
    ค่าพลัง:
    +447
    ขอคำแนะนำจากคุณหนุ่มครับ

    สวัสดีครับคุณหนุ่ม ผมเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบคุณหนุ่มมาก ยังไงก็ขอสมัครเป็นแฟนคลับคุณหนุ่มด้วยอีกคนนะครับ ผมได้ติดตามอ่านกระทู้ของคุณหนุ่มนี้ ตั้งแต่หน้าแรก จนถึงตนอนนี้ ยังอ่านถึงแค่หน้าที่277อยู่เลย ซึ่งเป็นช่วงที่คุณหนุ่มแนะนำการแขวนพระให้ตรงกับธาตุและงานของแต่ละคน ผมก็เลยอยากขอคำแนะนำจากพี่หนุ่มด้วยครับ ffice:eek:ffice" /><O:p></O:p>
    ผมเกิดวันที่ 7 กันยายัน 2514 เวลา 10.09น. ปัจจุบัน ผมทำงานบริษัทเอกชน ตำแหน่ง รองผู้จัดการฝ่ายออกแบบ และยังมีอาชีพเสริมนอกเหนือจากเวลางาน ให้-รับ เช่าพระในเวปและช่วยภรรยาขายผลิตภัณฑ์ของซูเลียน<O:p></O:p>
    พระที่ผมมีสะสมปัจจุบันคือ<O:p></O:p>
    1) เหรียญหลวงปู่กวย รุ่น จตุรพิธพรชัย<O:p></O:p>
    2) เหรียญหลวงปู่กวย รุ่น หลังยันต์<O:p></O:p>
    3) เหรียญหลวงปู่ดู่ รุ่น ยันต์ดวง<O:p></O:p>
    4) เหรียญเสมา 25 พุทธศตวรรษ เนื้ออัลปาก้าวัดสุทัศน์เทพวราราม <O:p></O:p>
    5) พระผงคำข้าว หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง<O:p></O:p>
    6) พระสมเด็จวัดโนนผึ้ง หลวงปู่หมุน<O:p></O:p>
    7) เหรียญหน้าใหญ่ หลวงปู่หมุน<O:p></O:p>
    8) พระผงรูปเหมือน หลวงปู่หมุน รุ่น"ดวงเศรษฐี เสาร์ ๕<O:p></O:p>
    9) พระกริ่งสัมฤทธิ์ผล เสาร์ห้ามหาเศรษฐี เนื้อทองทิพย์<O:p></O:p>
    10) เหรียญหมุนเงินหมุนทอง หลวงปู่หมุน<O:p></O:p>
    11) เหรียญนารายณ์ทรงครุฑบล็อกนิยมหลวงปู่หมุน<O:p></O:p>
    12) พระผงปิดตารวยทันใจ หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน เนื้อขาว(ผงงาช้าง+ผงกสิณ+ผงเหล็กน้ำพี้) ฝังชิ้นเนื้อชนวนพระแก้ว<O:p></O:p>
    <O:p> </O:p>
    รบกวนพี่หนุ่มช่วยแนะนำให้ด้วยนะครับ<O:p></O:p>
    ขอบคุณมากๆครับผม
     
  11. The29

    The29 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    848
    ค่าพลัง:
    +2,278
    ขอรับรูปหลวงพ่อกวยด้วยครับผม

    ขอบคุณครับ
     
  12. ebee

    ebee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กันยายน 2010
    โพสต์:
    294
    ค่าพลัง:
    +763
    คุณอาอุดมเดชครับ....แล้วพิธี 8 รอบล่ะครับดีหรือเปล่า.
    พอจะเล่าได้ไหมครับ...
     
  13. Norragate

    Norragate เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    19,518
    ค่าพลัง:
    +37,735
    อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ chainerror [​IMG]
    <TABLE class=tborder cellSpacing=1 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=thead>ขณะนี้มีคนกำลังดูกระทู้นี้อยู่ : 25 คน ( เป็นสมาชิก 18 คน และ บุคคลทั่วไป 7 คน ) </TD><TD class=thead width="14%">[ แนะนำเรื่องเด่น ] </TD></TR><TR><TD class=alt1 width="100%" colSpan=2>chainerror, astroboy, CheKuvara, ekkorn9, jikky.so, krishna, natta_pea, noppornl, paeyim, pei, siamese, tanatsan, Versailles, Warra, ภูวดิท, ลูกน้ำเค็ม, ลูกวัด, โต้งชลบุรี


    คุณโต้ง,คุณลูกวัดเป็นสาวกD90มั้ยครับ
    วันนี้เพิ่งไปสอยมาเลยเห่อนิดหน่อยแต่ก่อนใช้แต่กล้องคอมแพค
    มือใหม่จริงๆครับ ใช้ยังไม่ค่อยเป็นเลยใครมีเทคนิคอะไรแนะนำบ้างครับ


    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    ยินดีแลกเปลี่ยนความรู้และข้อแนะนำต่างๆเกี่ยวกับกล้องครับครับสหาย Chain ...แม้จะต่างค่าย...แต่หลักการถ่ายรูปอาจจะใช้ร่วมกันได้ครับ... ส่วนการใช้กล้องส่องพิมพ์นิยมนั้น...ไม่มีแยกค่ายครับ... ขอแค่เจตนารมย์เดียวกันก็ถึงไหนถึงกันครับลูกพี่โต้งและสหาย namo & สหาย Chain (^_^)
     
  14. i_seang

    i_seang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    246
    ค่าพลัง:
    +291
    ขอรับรูปหลวงพ่อกวย ด้วยคนนะครับ ยังทันใช่มั้ยครับ
    ขอบคุณ พี่หนุ่มและคณะกรรมการมากนะครับ ที่สละเวลาและนำเอา
    สิ่งที่ดีๆๆมามอบให้พวกเรานะครับ
     
  15. chainerror

    chainerror เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    2,783
    ค่าพลัง:
    +7,901
    ต้องลองไปส่องถ่ายพิมพ์นิยมบ่อยๆจะได้เก่งๆ...หุหุ
     
  16. namo_2009

    namo_2009 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    2,432
    ค่าพลัง:
    +10,228
    รูปนี้ถ่ายเมื่อเสา ทิตย์ ที่แล้วไปเที่ยวที่หัวหินมาครับ ตลาดโต้รุ่งหัวหิน ครับ
    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    ผมเป็นเลขา ชมรมคนรักครอบครัว ตรงนี้ผมขอตัวนะครับ
    อิอิ อายจัง อายที่เขียนลงไป เอิก เอิก
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_4743_.jpg
      IMG_4743_.jpg
      ขนาดไฟล์:
      134.6 KB
      เปิดดู:
      45
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 ตุลาคม 2010
  17. ลูกวัด

    ลูกวัด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    1,071
    ค่าพลัง:
    +5,194
    คุณ chain เหรียญเมตตาไปถึงไหนแล้วครับ บุกมาหรือยังครับได้มาแล้วแบ่งกันชมบ้างนะ
     
  18. CheKuvara

    CheKuvara เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มกราคม 2006
    โพสต์:
    3,460
    ค่าพลัง:
    +19,341
    วันนี้ ยังไม่มีอะไรครับพี่เดชา อยู่ในสภาพหมดมุก เนื่องจากยิงไปเยอะ ทั้งเป๊กทั้งโดน ช่วงนี้เลยสะสมใหม่
     
  19. 15 ค่ำ

    15 ค่ำ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    2,108
    ค่าพลัง:
    +10,573
    เที่ยงกว่าๆแล้ว อย่าลืมทานข้าวกันนะครับทุกท่าน ^ ^
     
  20. 15 ค่ำ

    15 ค่ำ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    2,108
    ค่าพลัง:
    +10,573
    สวัสดีคุณลุงอุดมเดชครับ อย่าหายไปนานนักนะครับ หลานๆที่นี่คิดถึงครับ ^ ^
     

แชร์หน้านี้

Loading...