ข้อความจาก กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา)(ปิดกระทู้)

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย สุดใจเขากะลา, 9 สิงหาคม 2007.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. Mrs.Kim

    Mrs.Kim เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    1,086
    ค่าพลัง:
    +2,306
    Mr.&Mrs.Kim ขอเข้าร่วม 2 โครงการดังนี้ค่ะ

    เจ้าภาพร่วมพิมพ์หนังสือธรรมะ เพื่อการละวางอัตตา จำนวน 10 เล่ม
    ธนาคารไทยพาณิชย์สาขาประชาอุทิศ 90
    ชื่อบัญชี น.ส. กรรจนามะโนวงศ์
    เลขที่บัญชี 401 – 530309 – 9

    โครงการพ่อแม่บุญธรรมอาสา 2/52
    ธนาคารกรุงเทพสาขาย่อยแมคโคร ลาดพร้าว
    ชื่อบัญชี นายกมลจันทร์ขจรภพ
    บัญชีออมทรัพย์เลขที่ 092 - 0 – 22101 – 7


    โอนเงินให้แล้วจะแจ้งให้ทราบนะค่ะ ขออนุโมทนาสาธุกับมหากุศลของทุกๆท่านในทุกๆกิจกรรมด้วยค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 กันยายน 2009
  2. Bizan

    Bizan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    64
    ค่าพลัง:
    +152
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 กันยายน 2009
  3. mead

    mead เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2005
    โพสต์:
    8,116
    ค่าพลัง:
    +62,425
    รูปเขียนที่เห็นข้างบนนั่นผมกับคุณหนุ่ย (อลงกรณ์) ช่วยกันวาดไว้เมื่อ 11 ปีก่อนครับ
    วาดผ่านการสื่อสารจาก คุณลุงเชิด ชื่นสำนวน บวกกับจินตนาการของคนวาดเล็กน้อยครับ
    เป็นข้อมูลจากดาวโลกุฯที่สื่อมาบอกคุณลุงเชิด
    ทั้งขนาดรูปร่างหน้าตา ไปจนถึงลักษณะยานอวกาศและการควบคุม
    รวมทั้งความเป็นอยู่ของเค้า..ซึ่งมีรายละเอียดมากกว่าที่เห็นอีกเยอะครับ

    ส่วนร่างเรื่องแสงที่มาเดินตรงไร่อ้อยบริเวณเขากะลานั่น
    ดร. เทพนม สื่อถามแล้วได้ความว่ามาจากจักรวาลอื่นที่ไม่ได้ระบุดวงดาว
    เป็นหนึ่งในสมาพันธ์แห่งดวงดาวที่ลงมาสำรวจครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 กันยายน 2009
  4. mead

    mead เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2005
    โพสต์:
    8,116
    ค่าพลัง:
    +62,425
    และภาพล่าสุดบนดาดฟ้าตึกของคุณพีท ถนนพระราม2 กม.17 ทางทิศตะวันออก
    บันทึกภาพโดยคุณอลงกรณ์ เมื่อเย็นวันอาทิตย์ที่ 20 กันยาครับ

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 กันยายน 2009
  5. mead

    mead เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2005
    โพสต์:
    8,116
    ค่าพลัง:
    +62,425
    [​IMG]

    อันนี้เป็นเมฆรูป E.T. ถ่ายโดยลูกสาวคุณสงบระงับ
    ดูน่าสนใจดี เอามารวมไว้ในกระทู้ด้วยครับ
     
  6. กรึงไกร

    กรึงไกร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    179
    ค่าพลัง:
    +295
    ขอแจ้งการโอนเงินโครงการพ่อแม่บุญธรรมวันนี้ 24/09/09 เวลา 11.12 น.ได้โอนเงิน

    จำนวน 400.00 บาท เป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ
     
  7. mead

    mead เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2005
    โพสต์:
    8,116
    ค่าพลัง:
    +62,425
    มีเรื่องราวดีๆที่อยากแนะนำจากหนังสือน่าอ่านครับ
    ของนักเขียนผู้ทำหน้าที่ล่ามและเลขาของท่านอาจารย์ โนวา อนาลัย
    +++@@@@+++



    [​IMG]


    สดับฟังเสียงของฉันจากภายในจิตของเธอ
    มองหาฉันด้วยจิตวิญญาณของเธอสัมผัสความรู้ทั้งหมดด้วยปัญญาของเธอ
    และการถ่ายทอดความรู้ของฉันไปสู่จิตวิญญาณของเธอก็จะดำเนินต่อไปอย่างไม่มีวันจบสิ้น.....
    @@@@@@


    ธรรมชาติของภพภูมิ

    ตามธรรมชาติแห่งความเป็นจริงนั้น จิตวิญญาณอยู่เหนือกฎเกณฑ์แห่งระยะทาง ช่องว่าง และกาลเวลา จิตวิญญาณไม่มีอดีต ไม่มีอนาคต มีแต่ปัจจุบัน จิตวิญญาณไม่ใช้เนื้อที่และสถานที่....


    "มิติ"เป็นสิ่งที่เราเข้าใจภายใต้ กฎเกณฑ์ของกาลเวลา ที่เรารู้จัก
    "ภพภูมิ" เป็นสิ่งที่เรากำหนดขึ้นภายใต้ กฎเกณฑ์ของระยะทางและช่องว่าง


    ......มิติที่แท้จริงและมิติทั้งหมด คือปัจจุบัน........
    ......และภพภูมิทั้งหมด คือภาวะแห่งจิตวิญญาณ......

    พภูมิ เป็นสิ่งที่เราทั้งหลายเข้าใจได้ยาก ในสภาวะความรู้สึกนึกคิดที่เราเป็นอยู่ ภพภูมิไม่ใช่สถานที่หรือดาวนพเคราะห์เสมอไป แต่ดาวนพเคราะห์ดวงหนึ่งก็เป็นภพภูมิได้เช่นเดียวกันกับโลกที่เราอาศัยอยู่นี้ ภพภูมิปรากฎอยู่ได้โดยปราศจากดาวนพเคราะห์ และดาวนพเคราะห์ดวงหนึ่งๆก็อาจมีหลายภพภูมิซ้อนๆกันอยู่ ภพภูมิเกี่ยวพันกับความรู้ของเผ่าพันธ์ที่มาตั้งรกรากอยู่ ภพภูมิไม่ใช่สถานที่เสมอไป (อาจเป็นได้ในบางกรณีเท่านั้น)

    พภูมิ อาจเป็นช่วงแห่งกาลเวลา หรือเป็นเพียงหน่วยของอะตอมที่สถิตย์อยู่ได้ด้วยตัวของมันเอง ภพภูมิเป็นการแบ่งแยกภาวะในห้วงจักรวาลด้วยกาลเวลา ด้วยสภาวะ และด้วยเหตุผลจำเพาะ ภพภูมิอาจสลายตัวไปหรือผุดขึ้นในสภาวะที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ภพภูมิจึงเป็นบรรยากาศหรือสภาพภูมิอากาศที่เอื้ออำนวยต่อพัฒนาการจำเพาะ ต่อคุณสมบัติจำเพาะและเป้าหมายแห่งความสำเร็จในทิศทางจำเพาะของจิตวิญญาณ ภพภูมิเป็นสภาวะที่เอื้ออำนวยต่อการแบ่งแยกธาตุในลักษณะจำเพาะเพื่อการพัฒนาและการทำหน้าที่ได้อย่างเต็มที่ของจิตวิญญาณ

    ดาวนพเคราะห์ ทั้งหลายได้ถูกใช้เป็นภพภูมิครั้งแล้วครั้งเล่าในสภาวะที่แตกต่างกันไป แต่ภพภูมิก็ไม่ใช่สถานที่ตั้งใดๆ ในจักรวาล ธาตุแท้แห่งจิตวิญญาณหรือ จิตวิญญาณรวมต่างร่า่งในทุกชาติภพ อาจถือกำเนิดในภพภูมิใดภพภูมิหนึ่ง ก่อนที่จะไปถือกำเนิดในภพภูมิอื่นๆต่อไป ไม่มีลำดับตายตัว ลำดับเหล่านั้นเป็นไปเพื่อประโยชน์ของธาตุแท้แห่งจิตวิญญาณรวม ซึ่งถือกำเนิดในทุกภพภูมิพร้อมๆกันหมด (คือปัจจุบันขณะของจิตวิญญาณ) การเผชิญประสบการณ์หลากหลายในต่างภพภูมิพร้อมกันหมดทำให้จิตวิญญาณมีความรู้สึกนึกคิดที่ล้ำลึก และสามารถเรียนรู้ได้อย่างชัดแจ้ง


    [​IMG]

    วรรค์และนรก เป็นภพภูมิที่พวกเราส่วนใหญ่เข้าใจกันไม่ค่อยถูกต้อง ทั้งสวรรค์และนรกไม่ใช่สถานที่ ไม่กินเนื้อที่ ไม่มีที่ตั้ง ไม่มีระยะทางจากโลก ไม่มีการเดินทาง ไม่มีการใช้เวลาเพื่อไปให้ถึง
    ทั้งสวรรค์และนรกเป็นสภาวะแห่งอารมณ์ของจิตวิญญาณ ในธรรมชาติแห่งความเป็นจริง จิตวิญญาณคงยังดำเนินต่อไปตามวิถีชีวิตของมนุษย์โดยมีอารมณ์ และความรู้สึกนึกคิดแฝงอยู่ด้วย เพียงแต่ว่าอารมณ์ของจิตวิญญาณไม่ได้ขึ้นอยู่กับประสาทสัมผัสทั้งห้า แต่ขึ้นอยู่กับความรู้ ความละเอียดอ่อนของจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ ที่เกิดขึ้นในขณะจิตนั้นๆ

    กลุ่มคนส่วนหนึ่งที่ได้พากันไปเที่ยวสวรรค์ พวกเขาเหล่านั้นได้อาศัยจินตนาการที่เป็นไปในทิศทางที่ได้รับการเสนอแนะและชักนำ ทำให้เขาสามารถมองเห็นสวรรค์ เป็นสถานที่ตระการตาประดับประดาด้วยเพชรนิลจินดา แต่่จริงๆแล้วเพชรนิลจินดาเป็นสิ่งที่สนองความปรารถนาของมนุษย์ในระดับการรับรู้ด้วยประสาทสัมผัสทั้งห้าเท่านั้น วัตถุธาตุทั้งหลายรวมทั้งเพชรนิลจินดาก็เป็นเพียงจินตนาการ ไม่มีมูลค่า ไม่มีตัวตน และไม่มีความหมายใดๆ กับจิตวิญญาณ

    สิ่งที่มีคุณค่าสูงสุดสำหรับจิตวิญญาณคือความรู้ ความรู้เป็นจินดามณีล้ำค่าที่แท้จริงของจิตวิญญาณ ความรู้เป็นปัจจัยซึ่งทำให้จิตวิญญาณมีความแกร่งและคมเสมือนเพชรน้ำหนึ่ง และเป็นปัจจัยที่ทำให้จิตวิญญาณเติมเต็มคุณค่าแห่งปัญญา

    ดังนั้นสวรรค์ที่แท้จริงคือความสุขซึ่งเกิดจากปัญญา เมื่อเราได้สัมผัสสวรรค์ ต้องสัมผัสด้วยอารมณ์แห่งปัญญา มันเป็นสวรรค์ที่ไม่มีวันสลายตัว เพราะปัญญาเป็นแก่นแท้ของจิตวิญญาณย่อมไม่มีวันสูญสลายหรือลดลงมีแต่เพิ่มขึ้น

    รกก็เป็นภาวะแห่งอารมณ์เช่นเดียวกัน นรกเป็นภาวะแห่งอารมณ์ที่จิตวิญญาณปราศจากปัญญาและความรู้ ที่จะเปลี่ยนแปลงไปจากภาวะที่ำไม่พึ่งปรารถนาในขณะจิตนั้นให้เป็นอื่่นไปได้ นรกคือภาวะที่ตกอยู่ในอารมณ์อันหมดหวัง หมดปัญญาที่่จะใช้ความรู้ที่จะแก้ไขเสมือนไม่มีวันรอดพ้นขึ้นมาได้ สิ่งเดียวที่จะทำให้เราสามารถรอดพ้นจากขุมนรกได้ก็คือ คืิอการเปลียนความเชื่อเมื่อเราเชื่อว่าเรามีปัญญาความรู้ที่จะแก้ไขสถานการณ์เลวร้ายได้ มันจะทำให้เราเกิดความหวังขึ้น ความหวังที่จะทำให้เราเกิดความตั้งใจและใช้สติสัมปชัญญะในการแก้ปัญหา

    เมื่อเรามีความตั้งใจและสติสัมปชัญญะที่คมชัด เราก็ใช้อำนาจแห่งปัจจุบันถ่ายทอดความรู้มาจากฐานข้อมูลจากอดีตและอนาคต เพื่อแก้ไขและเปลี่ยนแปลงความเชื่อ จิตวิญญาณในสวนลึกของเราทั้งหลายเต็มไปด้วยปัญญาความรู้ เพราะความรู้คือจิตวิญญาณและจิตวิญญาณคือความรู้ ความรู้ที่แท้จริงสถิตอยู่ในจิตวิญญาณ เราต้องใช้สติสัมปชัญญะเป็นกุญแจสู่ปัญญาความรู้ของจิตวิญญาณเพื่อนำปัญญาและความรู้นั้นมาแก้ปัญหาหรือหาทางออกได้ทุกเมื่อ....


    บางส่วนจากหนังสือ "ธรรมชาติของชาติภพ" โนวา อนาลัย
     
  8. mead

    mead เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2005
    โพสต์:
    8,116
    ค่าพลัง:
    +62,425
    [​IMG]


    @@@ การปรากฎของจานบินและมนุษย์ต่างดาว @@@


    เป็นปรากฎการณ์ที่นักวิทยาศาสตร์ไม่สามารถอธิบายได้ชัดเจน บางทีที่มนุษย์โลกมองเห็นจานบินที่เราเข้าใจว่าเป็นยานพาหนะของมนุษย์ต่างดาวนั้น อาจมีทั้งเดินทางจากดาวนพเคราะห์ดวงอื่น หรือการบิดเบือนที่เกิดขึ้นกับมิติคู่ขนานของเราเอง ที่มีการทับซ้อนมิติกันอยู่ การปรากฎของเขาเคยเกิดจากความบังเอิญ แต่เมื่อวิทยาการของเขาล้ำหน้าไป การปรากฎของเขาอาจเป็นไปด้วยการวางแผนและความตั้งใจ แต่การปรากฎของจานบินและสี่งมีชีวิตต่างภพภูมิเป็นไปอย่างไม่ชัดเจน หรือไม่สมบูรณ์ เพราะแต่ละภพภูมนั้นจะมีเครื่องพรางที่แตกต่างกันไป


    ภพภูมิของโลกมนุษย์เรามีระยะทาง ช่องว่าง และกาลเวลาเป็น เครื่องพราง อะตอมและโมเลกุลของสิ่งมีชิวิตและวัตถุธาตุอาจต้องมีการเปลี่ยนแปลงบางส่วน และคงสภาพบางส่วน ตามความจำเป็นเพื่อให้สอดคล้องกับภพภูมนั้นๆ การปรากฎในต่างภพภูมิอาจต้องใช้ความดันสูง สิ่งมีชีวิตและวัตถุธาตุนั้นๆไม่สามารถคงสภาพอยู่ได้นานพอ และต้องกลับไปสู่ภพภูมิต้นกำเนิดในที่สุด เราจึงมองเห็นมนุษย์ต่างมิติเหล่านั้นได้เพียงช่วงเวลาหนึ่ง ..

    เราไม่สามารถจะมองเห็นมนุษย์ต่างดาวและจานบินของพวกเขาได้ตามความเป็นจริง เราจะเห็นแต่สภาวะที่อยู่ระหว่างการแปลงสภาพจากภาวะหนึ่งไปสู่อีกภาวะหนึ่ง หรือจากภพภูมิหนึ่งไปสู่อีกภพภูมิหนึ่ง แต่การมาเยือนภพภูมิแห่งโลกมนุษย์อะตอมและโมเลกุลของสิ่งมีชีวิตและวัตถุธาตุเหล่านั้นบิดเบือนไป รูปทรงและสัณฐานของมันก็ผิดเพี้ยนไปด้วยเช่นเดียวกัน ในขณะที่มนุษย์โลกพยายามมองเห็นและเข้าใจจากมุมมอง ความเชื่อ ด้วยความเข้าใจที่มีขีดจำกัดเกี่ยวกับจักรวาล

    วิทยาการมีมากมายหลายประเภท นอกจากวิทยาศาสตร์ที่เรารู้จักวิทยาการบางสายเป็นศาสตร์แห่งการเคลื่อนที่ด้วยการใช้เสียง วิทยาการในโลกปัจจุบันของเราเป็นศาสตร์แห่งการสื่อสารและพลังงาน ดังนั้นเมื่อนักวิทยาศาสตร์ของเราพยายามอธิบายเรื่องการสร้างปิรามิด Stone Henge หรือปรากฎการณ์อื่นๆ ด้วยกฎเกณฑ์ของวิทยาการปัจจุบัน พวกเขาก็ไม่สามารถจะเข้าใจความเป็นจริงเกี่ยวกับวิทยาการในยุคนั้นได้ นอกจากนี้มนุษย์มักเข้าใจว่า วิวัฒนาการรุดหน้าไปเป็นเส้นตรง โดยที่อดีตล้าหลังกว่าปัจจุบัน และอนาคตล้ำหน้ากว่าปัจจุบันเสมอ จริงๆแล้ววิวัฒนาการและวิทยาการในอดีตล้ำหน้ากว่าปัจจุบันที่เรารู้จักมากมายนัก...



    [​IMG]


    Atlantis เป็นดินแดนที่มนุษย์โลกเข้าใจว่าเป็นอดีตที่มีวิทยาการล้ำหน้า แต่แท้จริงแล้ว Atlantis ก็เป็นดินแดนแห่งอนาคตของโลกปัจจุบันของเราด้วย เราอยู่ภายใต้กฎเกณฑ์และเครื่องพรางแห่งระยะทาง ช่องว่าง และกาลเวลา เราไม่สามารถจะมองเห็นหรือเข้าใจได้ว่า อดีต-ปัจจุบัน-อนาคต ซ้อนกันอยู่ ได้เช่นเดียวกันกับการซ้อนกัน การสถิตย์อยู่พร้อมกันหมดของทุกภพภูมิต่างๆ และจิตวิญญาณก็สามารถปรากฎในอดีต-ปัจจุบัน-อนาคตได้พร้อมกันหมด ดังนั้นความก้าวหน้าของวิวัฒนาการและวิวัฒนาการต่างๆ ก็ปรากฎอยู่ในภพภูมิเดียวกัน-ในต่างภพภูมิ ในอดีต-อนาคตชาติพร้อมกันหมดในปัจจุบัน....
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 กันยายน 2009
  9. mead

    mead เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2005
    โพสต์:
    8,116
    ค่าพลัง:
    +62,425
    [​IMG]


    ระบบเครือข่ายแห่งจิตวิญญาณ

    วิญญาณประกอบด้วยหน่วยของประจุแม่เหล็กไฟฟ้าจำนวนมากมายนับไม่ได้ มันสามารถแบ่งแยกแตกตัวออกไปได้ตามความขับเคลื่อนของความรู้สึกนึกคิดและอารมณ์ เมื่อเธอคิดถึงใครบางคนอย่างจดจ่อ จิตวิญาณส่วนหนึ่งของเธอพุ่งไปสู่จิตของเขา หากเขามีความอ่อนไหวพอที่จะรับสัญญาณได้ เขาก็จะระลึกถึงเธอ ซึ่งในที่นี้ไม่ได้หมายความว่า จิตวิญญาณทั้งหมดของเธอออกจากร่างไป แต่ส่วนหนึ่งของมันพุ่งไปในทิศทางนั้น ฉันบอกแล้วว่า จิตวิญญาณมีสภาวะอยู่เหนือกฏเกณฑ์ของระยะทาง ช่องเวลา และกาลเวลา การพุ่งออกไปของจิตวิญญาณจึงเร็วกว่าการเดินทางของแสง เป็นการเดินทางที่ปราศจากระยะทาง ไม่กินเนื้อที่ และไม่เสียเวลาเรียกได้ว่าเกิดขึ้นอย่างฉับพลัน ดังนั้น จะเรียกว่าเดินทางก็ไม่ถูกต้องเท่าไหร่นัก เพราะเพียงแค่คิด-ก็ถึงแล้ว


    การสื่อสารกันระหว่างจิตวิญญาณในต่างชาติภพที่เกิดขึ้นอยู่ตลอดวัน เวลานี้ เป็นระบบเปิดที่รับ-ส่งได้หลายช่องพร้อมกันจากสถานีส่งทั่วจักรวาล เธอสามารถรับรู้ทุกสิ่งทุกอย่างได้ตามปรารถนา หากเธอรับรู้โดยตรงด้วยสติ หรือจิตวิญญาณที่ตื่นตัวและคมชัด การรับรู้นี้ไม่ต้องอาศัยประสาทสัมผัสทั้งห้า และไม่ถูกจำกัดด้วยระยะทาง ช่องว่าง และกาลเวลา การใช้สติในลักษณะนี้คล้ายกันกับ Internet System แต่ถึงแม้ว่า Internet จะไม่ถูกจำกัดด้วยระยะทางภายในรัศมีของโลก แต่ก็ถูกจำกัดด้วยขนาด ความจำ ความจุ และเวลา หากเปรียบ Internet System กับขีดความสามารถของสติ Internet ก็เป็นเพียงของเด็กเล่นเท่านั้น เพราะมันเป็นเพียงกลไกที่ปราศจากอารมณ์ และความรุ้สึกนึกคิดซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้เกิดบุคลิกภาพ และมันก็เป็นปัจจัยที่ทำให้เธอมีความสัมพันธ์อย่างลึกซึ้งกับมนุษย์ สัตว์ พืช ผืนทราย ขุนเขา ท้องทะเล และสรรพสิ่งทั้งหลาย


    การใช้สติในลักษณะที่ฉันว่านี้ ไม่ใช่สิ่งที่เหนือมนุษย์ แต่เป็นการใช้สติตามขีดความสามารถที่แท้จริงของจิตวิญญาณ เธอต่างหากที่ใช้มันน้อยเกินไปร่างกายของเธอไม่ใช่อุปสรรคที่ขัดขวางในการใช้สติเลย หากแต่จิตของเธอปราศจากความเชื่อว่า สติจะทำให้จิตวิญญาณมีความรู้ความสามารถสูงกว่าที่เธอรู้จัก จินตนาการ อารมณ์ และความรู้สึกนึกคิดของเธอจึงปราศจากเป้าหมายและทิศทางที่แน่นอน จินตนาการและความทรงจำข้ามชาติภพของเธอถูกจำกัดด้วยความเชื่อ และกฏเกณฑ์ของระยะทาง ช่องว่างและกาลเวลา<!-- google_ad_section_end -->


    -----------------------------------------------------------------------

    ขอแจ้งข่าวไว้ที่นี่ด้วยนะครับ

    วันศุกร์นี้พวกเราหลายๆคนจะไปพบกันที่ศาลา 7 วัดธาตุทอง เวลาประมาณหนึ่งทุ่ม
    มีพี่สุดใจ คุณนีโม่ อาจารย์เม้าท์..และผู้สนใจท่านอื่นๆติดตามไปด้วย
    ในงานสวดอภิธรรมคุณแม่ของพี่นักเขียนฯ โนวา อนาลัย
    ท่านเพิ่งเสียไปเมื่ออายุได้ 92 ปี จึงขอเชิญชวนพวกเราที่สะดวกเดินทางไปพบกันได้ครับ

    พี่นักเขียนบอกว่าคุณแม่มักจะมีเลข 7 จะมาเกี่ยวข้องอยู่เสมอๆ
    ท่านไปโรงพยาบาลก็พักอยู่ชั้น 7 ห้อง 702
    เวลาที่เสียชีวิตก็ 10.37
    เปลที่มารับร่างก็หมายเลข w-7
    ไปจองศาลาก็ ศาลา 7
    และตั้งใจหลังจากอีก 49 วันไปแล้วจะเผา ก็ไปตรงกับวันที่ 7 พฤศจิกาพอดี

    ส่วนในภาคจิตวิญณาณก็สามารถไปอ่านเป็นความรู้เพิ่มเติมกันได้ในหลายๆกระทู้ครับ

    [​IMG]@@@ โนวา อนาลัย @@@ มิติใหม่สู่อิสระภาพของจิตวิญญาณ ([​IMG]12)

    จุดประสานมิติ ([​IMG] 1 2 3)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 กันยายน 2009
  10. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451
    พี่สุดใจ ได้เป็นตัวแทนเพื่อน ๆ สมาชิกของ กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา)

    ขอร่วมไว้อาลัยต่อการจากไปของ คุณแม่... ของคุณนักเขียน ผู้ถ่ายทอดข้อความจากกระทู้

    เชิญเข้าร่วมสนทนาพิเศษเรื่อง มิติ ความฝัน ชาติภพ จิตวิญญาณ โดย @โนวา อนาลัย@ [Writer]

    ซึ่งได้แสดงคำไว้อาลัย ผ่านในกระทู้ของคุณนักเขียน หลังจากการได้รับทราบข่าว....เมื่อคืนที่ผ่านมา




    <TABLE id=post2452310 class=tborder border=0 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center><TBODY><TR><TD style="BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-RIGHT: #ffffff 0px solid" class=thead>วันนี้, 12:25 AM </TD><TD style="BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid" class=thead align=right>#8286 </TD></TR><TR vAlign=top><TD style="BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid" class=alt2 width=175><!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->สุดใจเขากะลา<!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_2452310", true); </SCRIPT>
    สมาชิก

    วันที่สมัคร: Aug 2007
    อายุ: 51
    ข้อความ: 1,819
    Groans: 1
    Groaned at 4 Times in 4 Posts
    ได้ให้อนุโมทนา: 4,745
    ได้รับอนุโมทนา 42,865 ครั้ง ใน 1,728 โพส
    พลังการให้คะแนน: 1110 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]





    </TD><TD style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid" id=td_post_2452310 class=alt1><!-- google_ad_section_start -->
    [​IMG]




    ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง
    ต่อการจากไปของ ....

    คุณแม่

    ...คุณนักเขียน...

    ขอดวงวิญญาณของท่านจงสู่สุขคติเถิด


    ด้วยความอาลัยยิ่ง

    จาก

    สุดใจ ชื่นสำนวน

    และ
    สมาชิกกลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา)


    ...
    <!-- google_ad_section_end -->



    </TD></TR></TBODY></TABLE>




    และในวันศุกร์ที่ 25 กันยายน 2552

    พี่สุดใจ อาจารย์นีโม่ และเพื่อน ๆ สมาชิกของกลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา) จำนวนหนึ่ง จะเดินทางไปร่วมในพิธีสวดพระอภิธรรมศพของคุณแม่ ของคุณนักเขียน ที่วัดธาตุทอง ศาลา 7

    ซึ่งหากเพื่อน ๆ สมาชิกท่านใด จะร่วมเดินทางไปฟังสวดพระอภิธรรมก็ขอเรียนเชิญ และนัดหมายพบกันในเวลาประมาณ 18.00 นาฬิกา ที่วัดธาตุทอง ศาลา 7 ค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 กันยายน 2009
  11. เซี่ยมหล่อนั๊ง

    เซี่ยมหล่อนั๊ง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    439
    ค่าพลัง:
    +665
    รูป มิตรต่างดาว น่ารักดีนะครับ สวย ๆ ทั้งน้านเลย
     
  12. เซี่ยมหล่อนั๊ง

    เซี่ยมหล่อนั๊ง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    439
    ค่าพลัง:
    +665
    เป็นรูปภาพเขียน จากจินตนาการหรือเปล่า ครับ หรือเป็นภาพที่ได้จากต่างประเทศนะครับ
     
  13. mead

    mead เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2005
    โพสต์:
    8,116
    ค่าพลัง:
    +62,425
    ภาพนี้เขียนขึ้นจากการสอบถามคุณลุงเชิด ผู้สื่อสารด้วยโทรจิตในขณะนั้นครับ
    อยากรู้อะไรเกี่ยวกับมนุษย์ต่างดาวเราก็ถามไป ท่านก็ทำสมาธิสักพักนึงเพื่อถามให้
    และก็นำข้อมูลที่ได้กลับมาให้เรา...(ตอนนั้นอะไรก็อยากรู้ไปหมดครับ อิอิ)

    ก็มีผสมจินตนาการเหมือนกันครับ แต่หลักๆยังคงไว้ เช่นขนาดรูปร่างสูง 3 ฟุต ท้องโตและเก็บพลังงานไว้ที่ท้อง ศรีษะโตรูปหัวใจ ตาโต มีเส้นผมพุ่งขึ้นไปเหมือนเสาอากาศ ขาคล้ายกบ มีเพศชายหญิง ใส่ชุดสีเงิน ลักษณะและขนาดของยาน ไปจนถึงการลงจอดมีขาตั้งแบบไหน การเข้า-ออกต้องใช้ลำแสงส่องลงมาแบบนี้ เป็นต้น รวมถึงตำแหน่งการควบคุมยานอวกาศ จำนวนผู้โดยสารในยานลูก ผู้ที่นั่งตรงกลางเป็นกัปตัน ทางขึ้นลงอยู่ตรงไหน? บ้านเมืองในดาวของเค้าเป็นอย่างไร? ก็ได้คำตอบมาว่าบ้านเมืองของเค้าอาศัยอยู่ใต้ผิวดิน มีการทำเกษตร-ปลูกผักภายในนั้น มียานอวกาศที่ขึ้น-ลงจากบนหลังคาได้ และมีสถานีอวกาศในหลายๆจุดครับ รายละเอียดต่างๆเหล่านี้คิดว่าพี่สุดใจมีเก็บไว้เยอะที่เดียวครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 กันยายน 2009
  14. พุทธันดร

    พุทธันดร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    565
    ค่าพลัง:
    +3,969
    วันนี้ 24 กันยา 52 โอนเงิน 400 บาท สำหรับโครงการพ่อแม่บุญธรรม
    และ โอนเข้าบัญชีอาจารย์สุดใจ100 บาท สำหรับสร้างพระประธาน
    อีก 100 บาทสร้างฐานพระประธานเขากะลา ค่ะ
    อนุโมทนาทุกท่านด้วยค่ะ

    สลิปอยู่ที่linkข้างล่างนี้ค่ะ ตู้ATM printให้แบบงงๆหน่อยนะคะ

    [​IMG]
     
  15. sutatip_b

    sutatip_b เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    3,197
    ค่าพลัง:
    +26,189
    วันนี้เว็ปภาษาอังกฤษโหลดช้ามากๆๆๆ
    คงยังไม่ลงข้อมูลอะไรวันนี้นะคะ
     
  16. pkanlaya

    pkanlaya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    186
    ค่าพลัง:
    +597
    ภาพนี้ตั้งใจถ่ายดาวแปลกๆที่อยู่ใกล้ดวงจันทร์ แต่ติดภาพที่มองไม่เห็นใน frameจากกล้อง เห็นว่าแปลกดีก็เลยนำมาลงให้ชมกัน
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • UFO3 038.jpg
      UFO3 038.jpg
      ขนาดไฟล์:
      595 KB
      เปิดดู:
      83
  17. sutatip_b

    sutatip_b เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    3,197
    ค่าพลัง:
    +26,189
    กลางล่างคล้ายยานที่พบที่พยุหะคิรี นครสวรรค์เมื่อตุลา ๕๐ ค่ะ
    งานสันนิบาตพุทธภูมิ ครั้งที่ ๑ นับแต่พุทธกาลค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 กันยายน 2009
  18. sutatip_b

    sutatip_b เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    3,197
    ค่าพลัง:
    +26,189
    กลางล่างคล้ายยานที่พบที่พยุหะคิรี นครสวรรค์เมื่อตุลา ๕๐ ค่ะ

    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 กันยายน 2009
  19. banpong

    banpong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    1,437
    ค่าพลัง:
    +1,770
    ผมเมามากเลยครับไม่รู้จะเม้นอะไรดี อย่าถือคนเมาเลยนะครับ
     
  20. sutatip_b

    sutatip_b เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    3,197
    ค่าพลัง:
    +26,189
    wave บอกคล้ายๆ ว่า หน้าบล็อกที่คุณโม่เอาภาษาอังกฤษไปลงนั้นไม่ใช่เวทีแท้จริง แต่ให้ไปพบกลุ่มที่สเปน และให้ไปเห็นว่าคนที่ตามต่างดาวยังมีอัตตาอีกมาก แถมสรุปว่า การจะสื่อข้อมูลถึงต่างชาติในภาษาอังกฤษไม่สามารถใช้การแปลข้อมูลเราแบบคำต่อคำได้ เพราะมีระดับพื้นฐานจิตใจที่ต่างกันมาก จะมาล่วงละเมิดกันอีกเป็นกรรมกันต่อไป

    ให้สร้างข้อมูลในถิ่นของเราเอง เลยจะไปเปิดบล็อกเขากะลาฉบับภาษาอังกฤษในมัลติพลาย แล้งค่อยเอาเนื้อหาไปปะในบล็อคคุณโม่นะคะ

    แจ้งเพื่อทราบขอบคุณค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 กันยายน 2009
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...