ข่าวสารจากจิตจักรวาล

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย nondanun, 12 มกราคม 2007.

  1. แม่นายมล

    แม่นายมล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    1,069
    ค่าพลัง:
    +6,258
    ข่าว จากจิตจักรวาล ครั้งที่ 143
    " อัจฉริยะ มิใช่ อริยะ "
    มาโปรยนิดๆ ก่อน ถ้าคิดแบบอริยะ เหตุปลาวาฬเกยตื้นที่ภูเก็ต
    40 กว่าตัว และอีกครั้งวันที่ 5 นั้น บ่งบอกว่าสนามแม่เหล็กแถบอันดามัน
    แปรปรวนหนัก ทำให้ดิจิตอลลิสในตัวปลาที่จับทิศทางของปลา หลงทาง
    ให้ระวังแผ่นดินไหวรุนแรงบริเวณนี้
     
  2. mead

    mead เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2005
    โพสต์:
    8,116
    ค่าพลัง:
    +62,425
    เมื่อคืนคุยกันยาว เลยต้องมาโปรยต่อจากคุณแม่นายมล..(ที่ฝากมาเล่าครับ ..)
    เรื่มที่เหตุการณ์ต่างๆที่ปรากฎขึ้นบนโลก หากเราปะติดปะต่อให้ดีจะเห็นความเป็นจริงที่เกี่ยวพันกันกันหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นสนามแม่เหล็กโลกที่แปรปรวน-ไม่คงที่ทำให้เกิดเหตุต่างๆมากมาย เช่นปลาวาฬหลงทิศ ไปจนถึงจิตใจมนุษย์ที่แปรปรวนโกรธง่าย-โมโหง่าย ทำร้ายกันอย่างดุเดือด...แม้กระทั่งเป็นสาเหตุให้ UFO ตกที่เวียนดนาม (อันนี้คุณชยุตน่าจะรู้ข่าวดี) และมีข่าวว่าหลุดมิติจนเกือบจะชนเฮลิคอปเตอร์ที่อียิปต์ด้วยเมื่อเร็วๆนี้ด้วย การปรากฎตัวของเค้าจะมีโอกาสพลาดสูงขึ้น ด้วยเหตุนี้การปรากฎตัวของ UFO อาจจะลดน้อยลงบ้างเนื่องจากมาความเสี่ยง...เดี๋ยวมีต่อครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 กรกฎาคม 2008
  3. nondanun

    nondanun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    5,980
    กระทู้เรื่องเด่น:
    13
    ค่าพลัง:
    +32,611
    ที่จะเฉี่ยวชนเฮลิคอปเตอร์ไม่ใช่ที่อียิปต์ครับ ที่อังกฤษครับ ที่เมืองคาร์ดิฟ อยู่ทางใต้ของเบอร์มิงแฮมน่ะครับ ชาวเมืองเห็นกันหลายคนครับ
     
  4. mead

    mead เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2005
    โพสต์:
    8,116
    ค่าพลัง:
    +62,425
    [​IMG]

    เหตุการณ์ พระอาทิตย์ทรงกลด -วันที่ 29 มิถุนายน 51 เวลาราว 11.00 น. (ตามรหัส 11)
    เป็นเหตุการณ์หนึ่งที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์มาประชุมกับช่างเทคนิคเกี่ยวกับการชำระโลก..เหนือกรุงเทพมหานคร

    ต่อมาอีก 2 วัน วันที่ 1 กรกฎาคม 51
    ก้อนเมฆสีดำปกคลุมทั่วท้องฟ้ากรุงเทพฯ..
    จนมิดมิดไปหลายนาที ผู้ที่อาศัยอยู่บนยอดตึกสูงๆมองเห็นเหตุการณ์ประหลาดได้ด้วยความตื่นเต้นและตกใจ พากันบันทึกภาพเอาไว้และอาจคิดว่านี่มันเกิดอะไรขึ้น? ขณะเดียวกันก็เกิดลมแรงจนเสาไปฟ้าล้มไปหลายต้น ไฟฟ้าดับ (แถวลาดพร้าวฯ)
    สิ่งนี้จริงๆแล้วก็คือ...พลังของประจุลบก่อตัวขึ้นบนท้องฟ้า หรือเรียกง่ายๆว่า การแสดงตัวของเจ้ากรรมนายเวร..เพื่อแสดงให้คนกรุงเทพได้เห็นเป็นครั้งแรก ให้เตรียมตัว-เตรียมใจ พบกับพวกเขาในโอกาสข้างหน้า นี่เป็นเพียงการซ้อมใหญ่..(ถ้ามองให้ดึๆอาจเห็นใบหน้าลึกลับซ่อนอยู่ในกล่มเมฆด้วย)


    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 กรกฎาคม 2008
  5. mead

    mead เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2005
    โพสต์:
    8,116
    ค่าพลัง:
    +62,425
    ขอบคุณครับคุณ wellrider พอดีผมไม่แน่ใจว่าเกิดขึ้นที่อังกฤษหรืออียิปต์ครับ..:)O)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 กรกฎาคม 2008
  6. Falkman

    Falkman พลังจิตนานาชาติ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    19,726
    ค่าพลัง:
    +77,791
    โลมาเกยตื้นที่เกาะราชาใหญ่ ภูเก็ต เป็นลางบอกเหตุว่าจะเกิดแผ่นดินใหว
     
  7. Falkman

    Falkman พลังจิตนานาชาติ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    19,726
    ค่าพลัง:
    +77,791
    พยานหลายร้อย ยัน เห็น “ยูเอฟโอ” เหนือท้องฟ้าเวลส์จริง!!!
    <hr style="color: rgb(255, 255, 255); background-color: rgb(255, 255, 255);" size="1"> <!-- / icon and title --> <!-- message --> <table border="0" cellpadding="4" cellspacing="0" width="100%"><tbody><tr><td class="headline" align="left" valign="baseline">พยานหลายร้อย ยัน เห็น “ยูเอฟโอ” เหนือท้องฟ้าเวลส์จริง!!!

    [​IMG]


    </td></tr></tbody></table><table border="0" cellpadding="0" cellspacing="0" width="100%"><tbody><tr><td bgcolor="#cccccc" height="1">[​IMG]</td></tr></tbody></table><table border="0" cellpadding="4" cellspacing="0"><tbody><tr><td class="body" align="left" valign="baseline">โดย ผู้จัดการออนไลน์</td><td class="date" align="left" valign="baseline">22 มิถุนายน 2551 </td></tr></tbody></table><table border="0" cellpadding="4" cellspacing="0" width="100%"><tbody><tr><td align="center" valign="center">[​IMG]</td></tr></tbody></table><table border="0" cellpadding="0" cellspacing="0" width="100%"><tbody><tr><td class="body" align="left" valign="baseline"><table align="right" border="0" cellpadding="0" cellspacing="0"><tbody><tr><td width="5">[​IMG]</td><td align="center" valign="top"><table border="0" cellpadding="0" cellspacing="0" width="200"><tbody><tr><td align="center" valign="top" width="200">[​IMG] </td></tr><tr><td class="Image" align="left" valign="baseline">สามเหลี่ยมบอนนีบริดจ์ ซึ่งเป็นบริเวณที่มีพยานระบุว่าเห็นยูเอฟโอบินผ่าน</td></tr></tbody></table></td></tr><tr><td align="center" height="5" valign="top">[​IMG]</td></tr></tbody></table>เดอะ ซัน – พยานหลายร้อยคนยืนยันเห็นยูเอฟโอบินอยู่เหนือท้องฟ้าในเวลส์จริง หลังเกิดเหตุการณ์วัตถุลึกลับเกือบพุ่งชนเฮลิคอปเตอร์ของตำรวจเมื่อวันศุกร์ (20) ที่ผ่านมา

    หนังสือพิมพ์เดอะ ซัน รายงานว่า มีผู้อ่านหลายร้อยคนโทรศัพท์มาที่สำนักงานของหนังสือพิมพ์ พร้อมกับแจ้งว่า ได้เห็นวัตถุลึกลับบนท้องฟ้า (ยูเอฟโอ) ในคืนเดียวกับที่เกิดเหตุการณ์วัตถุลึกลับลำหนึ่งโจมตีเฮลิคอปเตอร์ของตำรวจในเมืองคาร์ดิฟฟ์

    ดอว์น วิลเลียมส์ วัย 45 ปี กล่าวว่า เธอสังเกตเห็นวัตถุรูปร่างคล้ายจานบิน บินอยู่เหนือท้องฟ้าในอาเบอร์แดร์ คันทรี พาร์ก เมื่อวันที่ 8 มิถุนายนที่ผ่านมา

    “วัตถุดังกล่าวบินอยู่เหนือเส้นขอบฟ้า ฉันเห็นมันบินอยู่บนท้องฟ้าประมาณ 1 นาทีครึ่งก่อนที่จะหายไป มันมีรูปร่างกลม และมีโดมอยู่ด้านบน มันดูเหมือนโลกที่มีวงแหวนล้อมรอบ และที่ฉันไม่ได้ออกมาเล่าเรื่องที่เห็นในตอนนั้น เพราะคิดว่าคงไม่มีใครเชื่อ” วิลเลียมส์เล่า

    ด้าน เคธี คันเนียน และ รัสเซลล์ ควินน์ นักแสดงคาบาเรต์ กล่าวว่า มีแสงไฟประหลาดบนท้องฟ้าไล่ตามรถของพวกเขา ขณะวิ่งอยู่บนทางหลวงสายเอ 5 ใกล้กับโชรว์สเบอรี ซึ่งเกิดขึ้น 1 ชั่วโมง หลังเกิดเหตุการณ์วัตถุลึกลับโจมตีเฮลิคอปเตอร์ของตำรวจ

    “มันบินอยู่ใกล้ๆ รถของพวกเรา ตอนแรกฉันคิดว่ามันเป็นเฮลิคอปเตอร์ แต่ทุกครั้งที่ฉันลองวิ่งเปลี่ยนเลน วัตถุดังกล่าวก็จะยังอยู่ที่เดิม ก่อนที่มันจะหายไป และฉันก็ต้องตกใจเมื่อมีแสงไฟส่องมาอีกครั้ง และใกล้พอที่เราจะเห็นว่าวัตถุดังกล่าวมีรูปร่างคล้ายจานบินที่มีแสงไฟกะพริบอยู่รอบๆ มันไม่เหมือนเครื่องบินหรืออากาศยานที่ฉันเคยเห็นมาก่อนเลย ก่อนที่มันจะบินหายลับไปบนท้องฟ้าอย่างรวดเร็วราวกับดาวตก” เคธี วัย 25 ปี กล่าวถึงเหตุการณ์ซึ่งตรงกับที่ตำรวจนายหนึ่งเล่าก่อนหน้านี้

    ขณะที่ เดวิด ค็อกกินส์ ผู้เชี่ยวชาญซึ่งศึกษาเรื่องราวเกี่ยวกับยูเอฟโอมานานกว่า 30 ปี กล่าวว่า เขาได้รับการบอกเล่าว่าในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมามีนักบินของสายการบินต่างๆ เห็นวัตถุลึกลับอย่างน้อย 2-3 ลำต่อสัปดาห์ขณะบินผ่านช่องแคบบริสตอลของอังกฤษ

    “นักบินสามารถอธิบายวัตถุที่เห็นส่วนใหญ่ได้ แต่มีวัตถุลึกลับประมาณ 15-20 เปอร์เซ็นต์ ที่พวกเขาไม่สามารถบอกได้ว่าเป็นอะไร” ผู้เชี่ยวชาญยูเอฟโอคนเดิมกล่าว

    ทั้งนี้ หนังสือพิมพ์เดอะ ซัน ฉบับวันศุกร์ (20) รายงานว่า เฮลิคอปเตอร์ของตำรวจเกือบถูกวัตถุลึกลับลำหนึ่งพุ่งชนในเมืองคาร์ดิฟฟ์ โชคดีที่นักบินสามารถหักหลบเครื่องได้ทัน และได้ขับเฮลิคอปเตอร์ตามวัตถุดังกล่าวไปจนถึงนอร์ธ เดวอน ก่อนที่จะยุติการไล่ตามหลังจากน้ำมันใกล้หมด

    ขณะที่กระทรวงกลาโหมอังกฤษ ซึ่งมีหน้าที่สอบสวนเรื่องราวเกี่ยวกับยูเอฟโอ กล่าวว่า กระทรวงกำลังรอรายงานของตำรวจ และจะสอบสวนเรื่องดังกล่าวต่อไป


    </td></tr></tbody></table>

    http://palungjit.org/showthread.php?t=135274&page=2
     
  8. เซลล์

    เซลล์ ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 เมษายน 2008
    โพสต์:
    661
    ค่าพลัง:
    +310
    พออ่านข่าวของคุณ mead (ไม่รู้มาก่อนเรื่องพระอาทิตย์ทรงกลด และการประชุมกันของช่างเทคนิค)
    ทำให้นึกย้อนไว้วันที่ 30/06/08 ครับ
    จะรู้สึกถึงความกดดันที่ศีรษะ และความร้อนอย่างมาก ต้องค่อยๆผ่อนลมหายใจออกมา
    เป็นอยู่ทั้งวันครับ อีกวันอาการก็หายไป
    และช่วงเย็นๆเห็นก้อนเมฆก่อตัวอย่างชัดเจน เลยได้ถ่ายรูปเอาไว้พอดี และได้นำไปโพสไว้ที่กระทู้คุณ falkman แล้ว ซึ่งตรงกับอีกหลายๆท่านที่ได้เก็บภาพเอาไว้ได้
    นี่ขนาดซ้อมนะเนี่ย หากเราเตรียมความพร้อม และขัดเกลาจิตใจแต่เนิ่นๆ จะช่วยได้มากครับ (kiss)
     
  9. Falkman

    Falkman พลังจิตนานาชาติ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    19,726
    ค่าพลัง:
    +77,791
    ยันเฮลิคอปเตอร์ตำรวจเวลส์ตามล่า'UFO'จริง!!
    <hr style="color: rgb(255, 255, 255); background-color: rgb(255, 255, 255);" size="1"> <!-- / icon and title --> <!-- message --> <table border="0" cellpadding="4" cellspacing="0" width="100%"><tbody><tr><td class="headline" align="left" valign="baseline">ยันเฮลิคอปเตอร์ตำรวจเวลส์ตามล่า'UFO'จริง!!</td></tr></tbody></table><table border="0" cellpadding="0" cellspacing="0" width="100%"><tbody><tr><td bgcolor="#cccccc" height="1">[​IMG]</td></tr></tbody></table><table border="0" cellpadding="4" cellspacing="0"><tbody><tr><td class="body" align="left" valign="baseline">โดย ผู้จัดการออนไลน์</td><td class="date" align="left" valign="baseline">21 มิถุนายน 2551 06:05 น.</td></tr></tbody></table><table border="0" cellpadding="4" cellspacing="0" width="100%"><tbody><tr><td align="center" valign="center">[​IMG]</td></tr></tbody></table><table border="0" cellpadding="0" cellspacing="0" width="100%"><tbody><tr><td class="body" align="left" valign="baseline"><table align="right" border="0" cellpadding="0" cellspacing="0"><tbody><tr><td width="5">[​IMG]</td><td align="center" valign="top"><table border="0" cellpadding="0" cellspacing="0" width="300"><tbody><tr><td align="center" valign="top" width="300">[​IMG] </td></tr></tbody></table></td></tr><tr><td align="center" height="5" valign="top">[​IMG]</td></tr></tbody></table> เอเอฟพี - ผู้ศรัทธาว่า "ยูเอฟโอ" มีอยู่จริง ได้รับแรงสนับสนุนมากขึ้นเมื่อวันศุกร์(20) ตำรวจเวลส์ ยืนยันว่าหนึ่งในเฮลิคอปเตอร์ของพวกเขาได้ตามล่า "อากาศยานรูปร่างแปลกประหลาด" ระหว่างที่มันบินอยู่เหนือคาร์ดิฟฟ์ในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา

    คำชี้แจงให้คลายสงสัยของตำรวจ มีขึ้นหลังจากหนังสือพิมพ์แทบล็อยด์ของอังกฤษ เดอะ ซัน รายงานว่ายูเอฟโอได้โจมตีเฮลิคอปเตอร์ตำรวจลำหนึ่ง ขณะที่ลูกเรือ 3 คน กำลังนำเฮลิคอปเตอร์ลงจอดที่ฐานทัพ แต่โชคดีที่นักบินสามารถหักเครื่องหลบได้ทัน และได้ขับเฮลิคอปเตอร์ตามวัตถุลึกลับดังกล่าวไปอย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตาม นักบินต้องหยุดการไล่ล่า เพราะน้ำมันใกล้หมด ขณะที่วัตถุลึกลับดังกล่าวได้บินหายไปอย่างไร้ร่องรอย

    เดอะ ซันรายงานว่า "นักบินหักเฮลิคอปเตอร์หลบอย่างรวดเร็ว จากนั้นได้บินไล่ตามด้วยความเร็วสูง แต่ต้องละความพยายามเนื่องจากน้ำมันเหลืออยู่ในระดับต่ำและยูเอฟโอสามารถบินหนีไปได้"

    สื่อฉบับดังกล่าวได้อ้างแหล่งข่าวคนหนึ่ง เปิดเผยว่า "วัตถุลึกลับดังกล่าวบินตรงมาที่เฮลิคอปเตอร์ด้วยความเร็วสูง จนนักบินต้องหักเครื่องหลบ พวกเขาบอกด้วยว่าหากไม่ทำอย่างนั้นก็ต้องถูกวัตถุดังกล่าวพุ่งชนอย่างแน่นอน พวกเขาเชื่อว่าสิ่งที่พวกเขาเห็นคือยูเอฟโอ มันอาจฟังดูไม่น่าเป็นไปได้ แต่พวกเขารู้ว่าพวกเขาเห็นอะไร"

    ลูกเรือทั้ง 3 คน เล่าว่า วัตถุลึกลับดังกล่าวมีรูปร่างคล้ายกับจานบิน และมีแสงไฟกะพริบรอบลำ ซึ่งทั้งหมดได้รายงานเรื่องดังกล่าวต่อเจ้าหน้าที่ระดับสูง และได้มีการส่งรายงานไปยังหน่วยงานสอบสวนวัตถุลึกลับบนท้องฟ้าของอังกฤษแล้ว

    คำบอกเล่าดังกล่าวละเอียดกว่าคำชี้แจงของตำรวจที่ระบุเพียงว่า "ตำรวจเซาต์เวลส์ สามารถยืนยันว่าหน่วยสนับสนุนทางอากาศของพวกเขาเห็นอากาศยานรูปร่างประหลาด "รายงานดังกล่าวได้ส่งไปยังหน่วยสืบสวนแล้ว" พวกเขาระบุ แต่หลีกเลี่ยงที่จะใช้คำว่า "ยูเอฟโอ" หรือ "วัตถุที่บินได้"

    เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นขณะที่เฮลิคอปเตอร์กำลังบินมุ่งหน้ากลับฐานทัพเซนต์ เอธาน ใกล้กับเมืองคาร์ดิฟฟ์ของอังกฤษ และกำลังบินอยู่ที่ระดับความสูง 500 ฟุต เพื่อเตรียมลงจอดที่ฐานทัพดังกล่าว

    อย่างไรก็ตามทางโฆษกระทรวงกลาโหม ระบุว่าไม่ทราบเรื่องนี้ และบอกแต่เพียงว่า "แต่มันเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสมที่ใช้เฮลิคอปเตอร์ของตำรวจไล่ตามสิ่งที่พวกเขาคิดว่าเป็นยูเอฟโอ"
    </td></tr></tbody></table>*******************************
    http://www.manager.co.th/Around/View...=9510000072853
     
  10. Falkman

    Falkman พลังจิตนานาชาติ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    19,726
    ค่าพลัง:
    +77,791

    พระอาทิตย์ทรงกรดวันอาทิตย์ที่ 6 กรกฎาคม 2008


    [​IMG]

    พระอาทิตย์ทรงกรด เวลาประมาณเที่ยวกว่าๆ อาทิตย์ 29 มิถุนายน 2008 เห็นได้เป็นวงกว้าง

    [​IMG]


    http://palungjit.org/showthread.php?t=82312
     
  11. mead

    mead เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2005
    โพสต์:
    8,116
    ค่าพลัง:
    +62,425
    วันนั้นคุณแม่นายมลบอกว่าอาจารย์ปริญญาให้ทำสมาธิด้วยจิตสำนึกอันแท้จริง (จากจิตวิญญาณ) ส่งพลังความรักอันบริสุทธิ์มอบให้กับโลกใบนี้ เพื่อลดความรุนแรงของภัยพิบัติลง พลังที่เกิดจากคนจำนวนหนึ่งที่เข้มข้นจะขยายออกไปได้อีกหลายเท่า ซึ่งได้ผลดีกับโลกยิ่งกว่าการหลับตาทำสมาธิแบบทั่วไปที่ส่งจิตเพื่อเห็นนิมิตรหรืออะไรแบบนั้นครับ คุณแม่นายมลบอกว่า กลับมาบ้านตัวเบาสบายเบิกบานปิติมาก ปล่อยวางได้หมดทุกเรื่องจริงๆ.. รอคุณแม่นายมลมาเล่าให้ฟังเพิ่มเติมครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 กรกฎาคม 2008
  12. Falkman

    Falkman พลังจิตนานาชาติ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    19,726
    ค่าพลัง:
    +77,791
    เมฆจานบิน อิอิ [​IMG]
    เมฆเมื่อเย็น 4 july 2008

    [​IMG]
     
  13. mead

    mead เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2005
    โพสต์:
    8,116
    ค่าพลัง:
    +62,425

    เดี๋ยวนี่เค้าซ้อมกันบ่อยขึ้นนะครับ คล้ายวางแผนรวมพล ประมาณกำลังกันไว้ล่วงหน้า..เมื่อวานก็มีข่าวว่าเกิดพายุงวงช้างพัดเข้าสู่เกาะพีพี ถึงสองลูกซ้อนครับแต่ยังไม่ได้สร้างความเสียหายใดๆ..แค่ผ่านมาให้เห็นเท่านั้นครับ
    การสร้างพายุอาจารย์เคยเล่าให้ฟังว่า..เค้าจะนัดรวมพลังตีโอบมวลอากาศให้อัดแน่นแล้วเข้าโจมตีเพื่อชำระความบนพื้นที่นั้นๆ ฟังแล้วก็น่ากลัวครับ มีทางเดียวคือเตรียมพร้อมขัดเกลาจิตใจให้บริสุทธิ์ แผ่เมตตาขออโหสิกรรมกับเจ้ากรรม-นายเวรบ่อยๆ..และต้องทำด้วยความจริงใจจากจิตสำนึกอันแท้จริงด้วยครับ
     
  14. Falkman

    Falkman พลังจิตนานาชาติ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    19,726
    ค่าพลัง:
    +77,791
    แล้ว target หลักของเค้าคือ กรุงเทพ ใช่ป่าว?
     
  15. mead

    mead เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2005
    โพสต์:
    8,116
    ค่าพลัง:
    +62,425
    ใช่..เป้าหมายที่อาจารย์เคยบอกไว้คือเมืองหลวงของหลายประเทศ
    กรุงเทพก็เข้าข่ายล่ะครับ เค้าเริ่มแสดงตัวแบบนี้แล้วอาจจะมีเหตุรุนแรงได้
    ช่วยๆกันครับ โดยเฉพาะเมืองที่มีความเจริญและเต็มไปด้วยขยะเทคโนโลยี่
    จะถูกลดน้ำหนักมวล ตึกสูงๆอาจโค่นล้มเหลือไม่เกิน 3 ชั้น กลับคืนสู่ธรรมชาติหมดครับบ
    (แต่ไม่ต้องกลัวครับถึงเวลานั้นเพื่อนคุณ Falkman จะมาช่วย :p )
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 กรกฎาคม 2008
  16. เซลล์

    เซลล์ ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 เมษายน 2008
    โพสต์:
    661
    ค่าพลัง:
    +310
    ตอนนี้คุยหลังห้องไม่ได้เลย สงสัยระบบ error อยู่ อิอิ
    คงต้องรอจานบินคุณ mead กับ คุณ falkman มารับ
    เดี๋ยวจะติดธงสัญญาณไว้ที่หลังคาบ้านนะครับ :)
     
  17. Falkman

    Falkman พลังจิตนานาชาติ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    19,726
    ค่าพลัง:
    +77,791
    ได้ยินข่าวว่า รหัส 11 คือ รหัส ภัยพิบัติใช่ป่าว

    เมื่อคืนดูรายการทีวี เรื่องทำลายเขาพนมรุ้ง รู้สึกเค้าใช้ รหัส 19
     
  18. vijit_j

    vijit_j เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    739
    ค่าพลัง:
    +2,866
    คุณแม่นายมล บอกรอคุณ Mead มาเล่า
    คุณ Mead บอกรอคุณแม่นายมล มาเล่าต่อ

    ผู้ฟังกำลังรอคอยแบบเต็มๆ
     
  19. mead

    mead เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2005
    โพสต์:
    8,116
    ค่าพลัง:
    +62,425
    ฮะแฮ่ม..โยนกันไป-มา อิอิ
    ผมว่ารอคุณแม่นายมลดีกว่าครับรายละเอียดยิบแน่ (ถ้าหากพิมพ์ไหวนะ..)
    หลังมานี่ผมไม่ได้ไปฟังบรรยายเลย..แค่คุยกันทางโทรศัพท์เองครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 กรกฎาคม 2008
  20. แม่นายมล

    แม่นายมล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    1,069
    ค่าพลัง:
    +6,258
    ที่คุย เรื่อง UFO เกือบชน ฮ. เป็นที่ อังกฤษ สนามแม่เหล็กแปรปรวน
    กวนโทรศัพท์ก็เลยเสียงเพี้ยน ไปเป็นอียิป วันที่ 6 ก.ค
    ขณะบรรยายก็มีคนบอกเห็นพระอาทิตย์ทรงกลด และมีคนลงรูปแล้ว
    นั่นคือเทพชั้นสูงที่เป็นช่างเทคนิคในการชำระโลกประชุมกัน ส่งสัญญาน
    ไปที่ดวงอาทิตย์เพื่อให้ดวงอาทิตย์ส่งพลังมาที่โลก เพื่อกระทำการ....

    เกิดพระอาทิตย์ทรงกลดที่ไหนก็จะเกิดเหตุที่นั่นแหละ วันที่ 29 มิ.ย. เห็นกัน
    ทั่วกรุงเทพเลยใช่ม๊า.... คิดเอา คิดอย่างอริยะ

    วันนี้ (9) เกิดเมฆแบบวันที่ 1 ก.ค. เห็นจากข่าวช่อง 7 แว๊บเดียว ใครมีรูปบ้าง
    หลังจากนั้นฝนตกหนัก มีต้นราชพฤกษ ที่ทำเนียบล้มถูกถอนมาทั้งต้นเลย
    เมื่อวันที่ 1 ก.ค.เขาก็หักเสาไฟฟ้า 3 ต้น แถวบ้าน อ.ปริญญา เสาซีเมนต์
    ใหญ่ๆก็คิดดูเอา ไฟฟ้าดับ อ.ปริญญา ต้องจุดเทียนเฝ้าบ้าน ให้เด็กๆไป
    นอนร.ร เพราะอากาศร้อนมาก

    ระยะนี้กรุงเทพฯ สังเกตท้องฟ้ากันดี ๆ นั้นเป็นสัญญาณ ไม่มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์
    ดูแลแล้ว มนุษย์เราต้องช่วยกันเองแล้ว รักกันให้มาก อดทนไว้ อย่าโกรธ
     

แชร์หน้านี้

Loading...