หมดแล้ว ***$$$สมบัติหลวงพ่อฤาษีลิงดำและพระเกจิอาจารย์ครับ บูชาเบาๆ$$$****

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย Loungpor, 11 สิงหาคม 2009.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,880
    ค่าพลัง:
    +9,014

    9961.แหวนหลวงปู่ทองสุข ฐิตปุญโญ วัดป่าวุฑฒาราม อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู

    พระครูพันธสมณวัฒน์ (หลวงปู่ทองสุข ฐิตปุญโญ) เดิมทีนั้นท่านเกิดที่ อำเภอหนองบัวภู จังหวัดอุดรธานี ซึ่งแต่ก่อนนั้นคืออำเภอหนึ่งของจังหวัดอุดรธานี ก่อนจะแยกตัวออกมาเป็นจังหวัดในภายหลัง และชีวิตในวัยเด็กของท่านก็เหมือนกับวิถีชีวิตของเด็กต่างจังหวัดทั่วไป คือ เที่ยวเล่น ยิงนก ตกปลา ก้าวเข้าสู่ช่วงวัยรุ่นท่านก็ใช้ชีวิตตามประสาวัยรุ่นบ้านทุ่ง กิน เที่ยว ดื่ม ไม่ได้มีอะไรที่แปลกประหลาดมากนัก

    พอครบวัยเกณฑ์ทหารท่านก็ไปคัดเลือกทหาร ปรากฎว่าจับได้ใบดำไม่ได้เป็นทหาร ทีนี้ทางบ้านก็รบเร้าให้ท่านบวชมาตั้งแต่อายุ ๒๐ ท่านบอกว่าท่านขอผัดมาเรื่อยๆ ๓ ปี จนถึงอายุ ๒๓ ก็ไม่อยากขัดทางบ้าน ท่านจึงตัดสินใจบวชให้เมื่อปี พศ๒๕๐๗ และหวังใจว่าจะบวชไม่นานก็สึก เต็มที่ไม่เกินหนึ่งพรรษาเท่านั้น
    ท่านบวชที่วัดบ้านเกิดของท่านคือ อหนองบัวลำภู จอุดรธานี (ในขณะนั้น) โดยมีพ่อแม่ครูบาอาจารย์สายกรรมฐานหลายรูปเป็นครูบาอาจารย์

    ด้วยวัยหนุ่ม ทำให้ท่านคิดถึงการใช้ชีวิตแบบปุถุชนธรรมดาสามัญ รอคอยเมื่อครบพรรษาก็ไปกราบขอความเมตตาจากครูบาอาจารย์ว่าขอสึก ปรากฎว่าครูอาจารย์ก็บ่ายเบี่ยงท่านเช่นกัน ท่านบอกว่าขอสึกกับครูบาอาจารย์อยู่ ๓ พรรษา แต่พ่อแม่ครูบาอาจารย์ก็บ่ายเบี่ยงมาตลอด จนท้ายสุดท่านจึงคิดว่าถ้าเช่นนั้นก็บวชไปแบบนี้ก่อนเรื่อยๆ แต่ไปๆ มาๆ ท่านก็ไม่ได้สึก และครองเพศบรรพชิตมาจนถึงปัจจุบัน

    องค์ท่านหลวงปู่ทองสุข ฐิตปุญโญ เมตตาเล่าว่า..

    สมัยก่อนนั้น ปฏิบัติกันค่อนข้างหนักและค่อนข้างเอาจริงเอาจรัง ท่านเดินธุดงค์วัตรอยู่ในป่าในเขา บำเพ็ญเพียรแต่ละครั้งก็ค่อนข้างจะทรหดอยู่พอสมควร บ้างเดินทางข้ามจังหวัดไปกราบพ่อแม่ครูบาอาจารย์รุ่นใหญ่ ๆ ที่อยู่คนละภาค คนละพื้นที่ เช่น “หลวงปู่คำดี” อริยเจ้าแห่งวัดถ้ำผาปู่ เมืองเลย “หลวงปู่ขาว” อริยะเจ้าแห่งวัดถ้ำกลองเพล ที่องค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวท่านให้การเคารพยิ่ง รวมไปถึงพ่อแม่ครูบาอาจารย์รุ่นใหญ่ๆ รูปอื่น ๆ ในองค์หลวงปู่มั่น ภูริทัตโต ที่ท่านจะเดินทางไปกราบสักการะ

    ท่านเป็นศิษย์ของ หลวงปู่บุญ ปัญญาวุฑโฒ วัดศรีโนนสังข์ อดีตเจ้าคณะอำเภอโนนสังข์ จังหวัดอุดรธานี โดยหลวงปู่บุญรูปนี้คือ พระกรรมวาจาจารย์ ของหลวงปู่ขาว อนาลโย วัดถ้ากลองเพล พ่อแม่ครูอาจารย์แห่งวงศ์พระกรรมฐานที่สาธุชนทั่วประเทศทั้งในอดีตและปัจจุบัน ต่างให้ความเคารพเลื่อมใส ไม่เว้นแม้แต่พระมหากษัตริย์ตลอดจนถึงพระบรมวงศานุวงศ์

    ซึ่งหลวงปู่บุญ ผู้เป็นพระกรรมวาจาจารย์ของหลวงปู่ขาวนั้น ก็ถือได้ว่าเป็นพ่อแม่ครูอาจารย์รูปหนึ่งที่มีความสำคัญยิ่งแห่งวงศ์พระกรรมฐานในอดีตเช่นกัน

    โดย หลวงปู่ทองสุข นั้นได้อยู่ปฏิบัติกับพระอาจารย์ของท่านคือหลวงปู่บุญกว่า ๑๐ ปี นอกจากนั้นแล้วองค์ท่านก็ได้ไปอยู่ปฏิบัติกับพ่อแม่ครูอาจารย์รูปสำคัญ ๆ ต่าง ๆ อีกมากมายอาทิ

    • หลวงหลวงปู่อ่อน ญาณสิริ วัดป่านิโครธาราม
    • หลวงปู่คำดี ปภาโส วัดถ้ำผาปู่
    • หลวงปู่ขาว อนาลโย วัดถ้ำกลองเพล

    หลวงปู่ทองสุขท่านมีสหธรรมมิกมากมาย ที่เป็นพระปฏิบัติดีปฏิบัติชอบตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน เป็นต้นว่า

    • หลวงปู่ประไพร สุภโร วัดป่าไพรรัตนวณาราม
    • หลวงปู่วิไลย์ เขมิโย วัดถ้ำพญาช้างเผือก
    • หลวงปู่น้อย ปัญญาวุโธ วัดป่านานาชาติ
    • หลวงปู่สมหมาย จิตตปาโล วัดป่าอนาลโย
    • หลวงปู่สรวง สิริปุญโญ วัดศรีฐานใน

    ครั้งหนึ่ง หลวงปู่สรวง สิริปุญโญ วัดศรีฐานใน พ่อแม่ครูอาจารย์ที่สำคัญยิ่งแห่งวงศ์พระกรรมฐานในยุคปัจจุบัน นั้นได้เคยกล่าวถึงหลวงปู่ทองสุขไว้ว่า..

    “..หลวงปู่ทองสุข ท่านคือพระแท้ เป็นช้างเผือก แห่งวงศ์กรรมฐานที่ควรค่าแก่การบูชาอย่างแท้จริง..”

    หรือแม้แต่องค์หลวงปู่หลอด ปโมทิโต แห่งวัดสิริกมลาวาส (วัดใหม่เสนานิคม) ท่านก็มีความคุ้นเคยและสนิทสนมกันเป็นอย่างดีตั้งแต่สมัยหนุ่มๆ

    องค์หลวงปู่ทองสุข นั้นท่านเมตตาเล่าให้ฟังว่า..องค์ท่านนั้นมีความสนิทกับ องค์หลวงปู่หลอด แห่งวัดสิริกมลาวาส (วัดใหม่เสนานิคม) ท่านว่าท่านมาที่วัดใหม่ฯ ตั้งแต่ยังไม่มีอะไร มีเพียงกุฏิไม่กี่หลัง ซึ่งจะเรียกว่ากุฏิก็คงจะไม่ถูก เรียกว่าเป็นกระท่อมไม้คงจะเหมาะกว่า ตอนนั้นมีพระภิกษุอยู่ที่วัดไม่กี่รูป ภายในวัดนั้นก็เป็นป่า ด้านหลังเป็นคลอง ด้านหน้าเป็นป่า และแวกนี้เป็นป่าทั้งนั้น ไม่ว่าจะหน้าวัดหรือว่าหลังวัด ไม่ได้มีตึกหรือมีความเจริญอย่างที่เห็นทุกวันนี้
    โดยท่านมาที่วัดใหม่ฯ ช่วยองค์หลวงปู่หลอดสร้างให้เจริญขึ้น ซึ่งเดิมทีนั้นบริเวณวัดใหม่ฯ แห่งนี้นั้นมีผู้บริจาคที่ดินให้กับองค์หลวงปู่วิริยังค์ (ปัจจุบันท่านอยู่วัดธรรมมงคล พระโขนง กทม.) หลวงปู่วิริยังค์มีดำริให้สร้างและพัฒนาวัด

    โดยหลวงปู่วิริยังค์ท่านได้นิมนต์หลวงปู่หลอดมาให้เป็นผู้ดูแล เพราะท่านครองวัดอื่นอยู่แล้ว เฉกเช่นที่ องค์หลวงปู่สนธิ์ วัดพุทธบูชา ก็ได้นิมนต์ หลวงตาสมหมาย ให้มาดูแลวัดป่าอนาลโย ประมาณนั้น เมื่อองค์หลวงปู่หลอด ท่านได้เข้ามาอยู่ที่วัดใหม่นั้น องค์หลวงปู่ทองสุข ท่านก็ได้เข้ามาช่วยพัฒนาวัด เทียวไปเทียวมาอยู่เช่นนี้ตั้งแต่แรกเริ่มจนถึงปัจจุบัน
    เพราะอย่างที่ได้กล่าวไปในเบื้องต้นว่า องค์ท่านนั้นมีความสนิทกับ องค์หลวงปู่หลอด ถือเป็นสหธรรมมิกรุ่นน้องและเป็นคนบ้านเดียวกันคือ อหนองบัวลำภู ซึ่งแต่ก่อนนั้นคืออำเภอหนึ่งของจอุดรธานี ก่อนจะแยกตัวออกมาเป็นจังหวัดหนองบัวลำภูในภายหลัง

    ท่านร่วมสร้างร่วมพัฒนากับองค์หลวงปู่หลอด พระภิกษุ รวมถึงญาติโยมที่มีจิตศรัทธา โดยมีหลวงปู่วิริยังค์เป็นผู้ดูแลกำกับอีกที จากที่ไม่มีอะไร และได้รับพระมหากรุณาธิคุณจาก “องค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่๙ ” และ “สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนารถ ” เสด็จมาทำพิธีฉลองพระอุโบสถให้ที่ วัดใหม่เสนา แห่งนี้

    จนท้ายสุดวัดใหม่ฯ เจริญขึ้นเป็นลำดับอย่างที่เห็นทุกวันนี้ และหลังจากที่องค์หลวงปู่หลอดท่านละขันธ์แล้ว หลวงปู่ทองสุขท่านก็ยังเดินทางมาพักที่วัดใหม่เสนาเมื่อคราวมีกิจในกทมหรือจังหวัดใกล้เคียง เฉกเช่นแต่ตอนที่หลวงปู่หลอดยังอยู่สมัยก่อน

    นี่คือคำบอกเล่าที่เกี่ยวกับองค์ท่านและประวัติของวัดสิริกมลาวาส (วัดใหม่เสนานิคม)

    “..ปู่เป็นพระบ้านนอก ไม่ค่อยรู้จักใคร และก็ไม่มีใครค่อยรู้จักหรอก ปู่มีหน้าที่แค่ปฏิบัติตนให้ดี ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดี ก็เพียงพอแล้วน่ะลูก..”

    ถ้อยคำที่แสดงถึงศิลจารวัตรที่สมถะ เรียบง่าย เต็มไปด้วยความอ่อนน้อมถ่อมตนขององค์หลวงปู่ทองสุข ที่มักจะกล่าวให้ศิษย์ได้ยินอยู่เสมอ ๆ

    หลวงปู่ทองสุข ฐิตปุญโญ พระผู้ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบแห่งวัดป่าวุฑฒาราม จังหวัดหนองบัวลำภู เป็นครูบาอาจารย์ที่ควรค่าแก่การบูชาอย่างยิ่ง เพราะเมตตาของท่านนั้นไม่มีประมาณ ท่านเป็นพระที่พูดน้อย แต่มากด้วยรอยยิ้ม อะไรก็ได้ ไม่เคยขัดศรัทธาใคร ใครมีอะไรที่ต้องการอยากให้ท่านช่วยเหลือท่านช่วยหมด ไม่เคยเลือกชั้นวรรณะ

    เป็นพระที่เต็มไปด้วยความเมตตา และอ่อนน้อมถ่อมตน ถึงแม้ท่านจะครองเพศบรรพชิตมามากกว่าครึ่งศตวรรษแล้วก็ตาม

    หากจะวัดกันที่พรรษาแล้ว องค์ท่านนั้นถือว่าเป็นพระผู้ใหญ่ระดับพระมหาเถระ เลยก็ว่าได้ แต่ก็อย่างที่ได้เรียนไว้ ว่าท่านไม่มีการถือตัว ไม่มีการโอ้อวด อะไรทั้งนั้น

    มีเพียงรอยยิ้มแห่งความเมตตาและหลักคำสอนที่มักจะมีอะไรไว้ให้ขบคิด เป็นอุบายธรรมแบบง่าย ๆ แต่เต็มไปด้วยความแยบคายที่ให้บรรดาญาติโยมได้นำไปใช้ต่อในการดำเนินชีวิตทั้งทางโลกและทางธรรมเท่านั้น

    นี่แหละ “เนื้อนาบุญ” ผู้เป็นทายาทแห่งองค์ตถาคต ที่ควรค่าแก่การกราบไหว้บูชา..ผู้มีนามว่า ” หลวงปู่ทองสุข ฐิตปุญโญ “แห่งวัดป่าวุฑฒาราม ต.หนองกุงแก้ว อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู

    ขอบคุณเครดิตที่มาข้อมูล:

    https://www.108prageji.com/หลวงปู่ทองสุข-ฐิตปุญโญ/
    20220727_154852.jpg


    บูชา 250 บาท มีให้บูชา 1 วง ครับ


    **** จองแล้วครับ *****

    299256409_824275318569383_8901681374021848214_n-jpg.jpg

    297957189_1237566000327513_2186547865206596852_n-jpg.jpg

    299269856_1218128912366403_8933336897129854603_n-jpg.jpg

    299283136_2279064405588808_4199561568703394784_n-jpg.jpg

    299272439_539098931288676_1096580822506102590_n-jpg.jpg

    AB%E0%B8%99%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%9A%E0%B8%B1%E0%B8%A7%E0%B8%A5%E0%B8%B3%E0%B8%A0%E0%B8%B9-jpg.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 ตุลาคม 2022
  2. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,880
    ค่าพลัง:
    +9,014

    9962.ปู่ข้าวทิพย์สำนักสงฆ์ถ้ำแสงวิเศษ พิมพ์หยดน้ำ

    ปู่ข้าวทิพย์สำนักสงฆ์ถ้ำแสงวิเศษ พิมพ์หยดน้ำ ปู่ข้าวทิพย์ คืออะไร มีลักษณะอย่างไร ต้องบูชาอย่างไรถึงจะถูกหลักเป็นข้าวที่เชื่อกันว่าเป็นข้าวที่ถวายพระปัจเจกพุทธเจ้าเมื่อท่านฉันเสร็จแล้วอธิษฐานโปรยไว้ต่อมาได้กลายสภาพเป็นหินที่มีความศักดิ์สิทธิ์ในตัว..การบูชาก็ให้บูชาคุณของพระพุทธเจ้านั้่นแหละครับครอบคลุมหมดอยู่แล้วที่เอารูปมาให้ดูเป็นปู่ข้าวทิพย์ที่ได้มาจากสำนักสงฆ์ถ้ำแสงวิเศษ อ.ตากฟ้า จ.นครสวรรค์ หลวงพ่อท่านตั้งใจจะสร้างพิพิธภัณฑ์..สำหรับให้ศึกษา..อธิษฐานขอได้ทุกอย่างโดนเฉพาะค้าขายเมตตาครับ

    บูชา 450 บาท


    **** จองแล้วครับ *****


    1-jpg.jpg

    2-jpg.jpg

    297814694_1017256822294036_7265138307252345942_n-jpg.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 ตุลาคม 2022
  3. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,880
    ค่าพลัง:
    +9,014


    9963.พระขุนแผนรุ่นแรกหน้าปัดทองหลังอุดเม็ดผงพรายกุมารล้วนๆ

    พระขุนแผนรุ่นแรกหน้าปัดทองหลังอุดเม็ดผงพรายกุมารล้วนๆสร้างจำนวน ๑๒๕๐ องค์
    แจกงานมุฑิตา เจ้าคุณพระวิมลศีลาจารย์
    หลวงพ่ออำนวย ภูริสุนฺทโร วัดบรมนิวาส
    กรุงเทพมหานคร
    มวลสารหลักในการจัดสร้างได้รับมอบจากอาจารย์ชินพร สุขสถิตย์ อาทิ
    -เนื้อผงพรายกุมารหลวงปู่ทิม วัดระหารไร่
    -พระลงกรุแตกหัก หลวงปู่ทิม วัดระหารไร่
    -ด้านหลังอุดผงพรายกุมารล้วนๆ๑เม็ดใหญ่
    หลวงพ่ออำนวย ท่านมีอุปัชฌาย์และอาจารย์คือ
    ท่านเจ้าคุณพระวรพรตปัญญาจารย์หรือหลวงพ่อ
    เฮี้ยง วัดป่าอรัญญิกาวาส จังหวัดชลบุรี ยอดพระเกจิผู้สร้างพระปิดตาอันโด่งดังแห่งภาคตะวันออกหลังอุปสมบท หลวงพ่ออำนวย ท่านมุ่งศึกษาพระปริยัติธรรมทั้งนักธรรมและบาลีอย่างจริงจัง แม้สภาพความเป็นอยู่ในขณะนั้นจะไม่เอื้ออำนวยต่อการศึกษาเท่าใดนัก แต่อาศัยความมุมานะท่องหนังสืออ่านตำราอย่างขะมักเขม้น ในขณะนั้นท่านได้เป็นครูสอนพระปริยัติธรรมที่วัดสมานรัตนาราม ต่อมาได้เข้ามาเรียนที่โรงเรียนพระสังฆาธิการชั้นต้น รุ่นที่ ๓ วัดบวรนิเวศ เขตพระนคร และในปีพ.ศ.๒๕๒๓ พระญาณวโรดม ได้นำตัวท่านมาฝากไว้กับพระเทพปัญญามุนี (บู่ สุจิณโณ) เจ้าอาวาสวัดบรมนิวาสในขณะนั้น ซึ่งท่านมีเมตตารับหลวงพ่ออำนวยเอาไว้ให้อยู่ที่กุฏิปัทมราช ทำให้ได้เข้าเรียนฝึกหัดครูพระปริยัติธรรม วัดบวรนิเวศ หลักสูตร ๘ ปีด้วย ท่านได้ช่วยงานคณะสงฆ์วัดบรมนิวาส ได้จัดตั้งศูนย์อบรมภาวนาสิริจันโท วัดบรมนิวาส ร่วมกับหลวงพ่อสนธิ์ อนาลโย เจ้าอาวาสวัดพุทธบูชา เพื่ออบรมสมาธิภาวนาให้พระนวกะและสาธุชนทั่วไป โดยกราบอาราธนาพระกัมมัฏฐานสายปฏิบัติชื่อดังมาแสดงธรรมเป็นประจำ จัดเดือนละ ๒ ครั้ง ในสัปดาห์ที่ ๑ และสัปดาห์ที่ ๒ ของทุกเดือน ตราบจนถึงปัจจุบัน หลวงพ่ออำนวยท่านหนึ่งเล่าถึงประสบการณ์ในการปฏิบัติวิปัสสนากรรมฐานว่าท่านได้เริ่มศึกษาปฏิบัติจากครูอาจารย์ ศิษย์ พระอาจารย์มั่น ภูริทัตโต อาทิ หลวงพ่อพุธ ฐานิโย วัดป่าสาลวัน หลวงปู่ศรี มหาวีโร วัดประชาคมวนารามหลวงปู่หล้า เขมปัตโต วัดภูจ้อก้อ เป็นต้น
    ทุกวันนี้ หลวงพ่ออำนวย ภูริสุนทโร ท่านยังคง ดูแล ศูนย์อบรมภาวนาสิริจันโทอย่างต่อเนื่อง
    มีศิษยานุศิษย์ตลอดจนผู้ที่อยากปฏิบัติวิปัสสนากัมมัฏฐานแวะเวียนไปขอคำแนะนำไม่ขาดสาย เป็นสายธารวิปัสสนาธุระใจกลางกรุงอีกแห่งหนึ่ง รับประกันพระแท้...
    รายละเอียดการสร้างพระขุนแผน และพระสีวลี
    แจกงานมุฑิตา หลวงพ่ออำนวย ภูริสุนฺทโร วัดบรมนิวาส
    ๑.พระขุนแผนเนื้อผงพรายกุมารหลวงปู่ทิม(ของอ.ชินพร ผงพรายล้วน) สร้าง ๕ องค์(สีเทา)
    ๒.พระขุนแผนลองพิมพ์ เนื้อผงพรายกุมารหลวงปู่ทิม และพระลงกรุแตกหัก หลวงปู่ทิมวัดระหารไร่ และผงกะลาตาเดียว สร้าง ๗๙ องค์(สีขาวฝังตะกรุดหลวงปู่หา สุภโร)
    ๓.พระขุนแผนเนื้อผงพรายกุมารหลวงปู่ทิม และหลวงพ่อสาคร ผสมว่านดอกทองครกแรก สร้าง ๑๖๙ องค์(สีชมพู)
    ๔.พระขุนแผนเนื้อผงพรายกุมารหลวงปู่ทิม และหลวงพ่อสาคร ผสมว่านดอกทองครกแรก สร้าง ๑,๒๕๐ องค์(สีชมพู ปัดทอง)(ฝังเม็ดผงพรายล้วน)
    ๕.พระขุนแผนลองพิมพ์ เนื้อผงพรายกุมารหลวงปู่ทิม และพระลงกรุแตกหัก หลวงปู่ทิมวัดระหารไร่ ผสมผงโสฬสมหาพรหมหลวงตาบุญหนา และผงกะลาตาเดียว สร้าง ๕๐๙ องค์(สีดำ)(โรยชิ้นส่วนวัตถุมงคลหลวงปู่ทิม)
    ๖.พระขุนแผนลองพิมพ์ เนื้อผงพรายกุมารหลวงปู่ทิม และพระลงกรุแตกหัก หลวงปู่ทิมวัดระหารไร่ สร้าง ๕๐๙ องค์(สีขาว)(ฝังเม็ดผงพรายล้วน)
    ๗.พระสีวลีเนื้อผงพรายกุมารหลวงปู่ทิม และพระลงกรุแตกหัก หลวงปู่ทิมวัดระหารไร่ และผงกะลาตาเดียว สร้าง ๓,๐๐๐ องค์(สีขาว ปัดทอง)
    .
    .
    .
    หมายุ::มวลสารหลักส่วนใหญ่ได้รับเมตตาจาก อาจารย์ชินพร สุขสถิตย์

    **********************************************************

    มี แบ่งให้บูชา 2 องค์ บูชาองค์ละ 250 บาท

    +++++ ปิดรายการ ++++++


    310676176_5690287571064757_8793789219909661927_n.jpg

    310973722_5690287314398116_317228668592055052_n.jpg

    311821184_5690287594398088_8271274997323466545_n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 กุมภาพันธ์ 2024
  4. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,880
    ค่าพลัง:
    +9,014


    9964. รวมชุด ล๊อคเก็ตหลวงปู่หา รุ่น๙๔ + ปฐวีธาตุหลวงปู่หา และผ้าบริขารหลวงปู่ วัดสักกวัน อ.สหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์

    ปฐวีธาตุ 4 สี หลวงปู่หา สุภโร (แจกงาน มุฑิตา 93 ปี พ.ศ.2561)

    1. ปฐวีธาตุแบบใส ตามตำราหลวงปู่คำพันธ์
    2.ล๊อคเก็ต หลวงปู่หา รุ่น๙๔
    3.ผ้าบริขารหลวงปู่

    หลวงปู่หาปลุกเสกให้อีก1เดือนเต็ม
    พุทธคุณด้าน #คุ้มครองป้องกัน #ทำน้ำมนต์ และ ยังสามารถนำมากำในมือเพื่อ #เจริญกรรมฐาน ได้ด้วยครับ

    #พุทธอัปมาโณ

    บูชาชุดละ 350 บาท


    ***จองแล้วครับ****


    (รูปแทน)

    299912866_3281388505472315_5686685789816103158_n-jpg.jpg

    300361864_3281388555472310_1437998852038221131_n-jpg.jpg

    300500078_3281388618805637_7883404695723279373_n-jpg.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 ตุลาคม 2022
  5. ryuma9

    ryuma9 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2017
    โพสต์:
    1,274
    ค่าพลัง:
    +1,179
    จองครับ
     
  6. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,880
    ค่าพลัง:
    +9,014


    9965.ผ้ายันต์กันภัยพิบัติโลกจารมือ หลวงปู่สิงห์โต อายุ 101 ปีสำนักสงฆ์ป่าทรงธรรม บ้านป่าแขม ต.คอแลน อ.บุณฑริก
    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    หลวงปู่กล่าวว่า ผ้ายันต์กันภัยพิบัติโลกนี้ไม่ใด้ตั้งขึ้นเอง หากแต่เป็นวิชาโบราณสืบทอดมาจากองค์พระมหากัสสปะเถระเจ้า เป็นวิชาที่เวลาทำแล้วต้องใช้ใด้จริงหลวงปู่ท่านว่าวิชานี้ต่อไปภายหน้าคนจะเห็นค่าเอง ผ้ายันต์กันภัยพิบัติโลก หลวงปู่ใด้มาจากศิลาโบราณเมืองอัฐปรือ ประเทศลาวเป็นวิชาโบราณ ซึงหลวงปู่ทานนำมาเขียนใส่จีวร ให้ญาติโยมไว้ใช้ติดตัว เหตุเพราะกาลตั้งแต่กาลต่อนี้ไปภัยพิบัติจะเยอะ มนุษย์ใร้ศีลธรรมมากขึ้นทุกวัน ท่านบอกใครใด้ไปให้พกติดต่อให้ดี กันใด้ทุกอย่าง ลมฝนฟ้าไฟ ผี ปอบ ของไม่ดีมีประสบการณ์เยอะมาก
    --------------------------------------------------------------------------
    *** ขอบคุณบทความจากอาจารย์สมบูรณ์มากครับ ***
    วันนี้ผมจะมานำเสนอของที่ดูเหมือนจะธรรมดาในสายตาชาวโลกแต่เมื่อลองใช้ญาณดูแล้วไม่ธรรมดาเลยจริงๆ นั่นคือผ้ายันต์กันภัยพิบัติโลกหลวงปู่สิงโตครับของดีโคตรๆแบบสุดๆเหมาะกับยุคสมัยนี้มากๆครับมาดูกระแสพลังกันเลยครับ
    พลังปราณแรงดีครับหมุนรอบตัวยังกับลูกข่างเลยไห้ผลแบบเร็วและแรงพอสมควรเลยครับ
    พลังการเสก รุนแรงมากกก แรงโคตรๆเลย เหมือนพายุลมพายุฝนขนาดใหญ่มากระหน่ำใส่อยู่ตรงหน้าเลยครับแรงจัดๆเลย เพราะในการเสก มีการเชิญญาณบารมีสายเทพโลกอุดรทุกๆองค์แต่ที่พิเศษมาก คือพระมหากัสสปะลงมาเสกเต็มกำลังพร้อมฝากญาณในผ้ายันต์นี้ไว้ด้วย หลวงปู่เทพองค์อื่นๆก็เสกแรงมากกไม่แพ้อาจารย์ของท่านเลยครับ แรงสะท้านไปทั้งโลกเลยเพราะรวมบารมีสายเหนือโลกเลยครับบ
    อานุภาพแรงมากๆไปทางป้องกันภัยแบบสารพัดกัน กันภัยพิบัติต่างๆ ทั้งพายุหมุน น้ำท่วมหรือกันไฟลงไว้ครบเครื่องมากเรื่องกันภัยพิบัติ กันผีวิญญาณร้ายทุกชนิดบนโลกแบบไล่ผีรุนแรงไม่ไห้เข้ามากล่ำกลายเห็นนิมืตเป็นไฟลุกท่วมตัวผีเป็นร้อยๆตนเลยครับ กันศาสคุณไสยมนดำทุกชนิดบนโลก ป้องกันโรคระบาดทุกอย่าง หลวงปู่มหากัสสะปะบอกกับผมว่าในระยะ4ถึง5เมตรโรคระบาดต่างๆมันเข้ามาไม่ได้ลูก มันเข้ามาหาตัวไม่ได้เหมือนโดนสะกัดไว้หมดทุกทางลูกเอ้ยย นอกจากนั้นของท่านยังสามารถกันรังสีนิวเคลียร์กันอาวุธสงครามทุกชนิดดบวกกระแสญาณพระมหากัสสปะลงมาดูแลเอง ผู้ใดมียันต์พื้นนี้เหมือนมีพระมหากัสสปะคอยดูแลรักษาตลอดเวลา
    ผลของการบูชาคือป้องกันภัยแบบสารพัดรูปแบบสารพัดที่จะกัน ไม่ไห้ภยันตรายทั้งปวงเข้ามากล่ำกลายแม้แต่นิดเดียวเลยครับ มีญาณพระมหากัสสปะรักษาด้วยครับผม
    รัศมีพลังแผ่ออกมา34เมตรโดยประมาณ
    หามาไห้ได้ครับ ของดีที่เสกมาแรงโคตรๆงี้ต้องหามาบูชาครับ มีน้อยคนนักที่จะมีวาสนาได้บูชาของดีพวกนี้เพราะไม่มีญาณบารมีมากพอที่จะเห็นในกระแสพลังเบื้องลึก ผมนำมาเผยแพร่แล้ว ลองหาบูชาดูเถิดครับ ของดีมากๆจริงแม้แต่ผมยังพกติดตัวเลยครับ
    --------------------------------------------------------------------------
    #สวัสดีพี่สมาชิกทุกคนครับ วันนี้ผมขอแนะนำให้พี่ๆสมาชิกทุกคนให้พกผ้ายันต์กันภัยพิบัตืของหลวงปู่สิงโตอย่าให้ห่างจากตัวนะครับ ให้พกไว้กับตัวตลอดเวลาผมจะมารีโพส กระแสพุทธคุณซ้ำเพื่อย้ำให้ทุกคนพกไว้ก็กันโควิดที่กำลังระบาดหนักอยู่ในขณะนี้ครับมาชมกระแสพลังในผ้ายันต์กันเลยครับ
    กระแสพลังปราณมีกระแสหมุนรอบตัวอยู่ตลอดเวลาทำให้กระแสพลังกระตุ้นให้ทำงานทุกเวลาเลยครับ
    พลังการเสก เห็นหลวงปู่มหากัสสปะมาก่อนเลยครับและกระแสบารมีพระพุทธเจ้าและพระอรหันต์มากมายมาเสกและบรรจุพลังในผ้ายันต์ผืนนี้เลยครับ หลวงปู่มหากัสสปะกล่าวว่า"ปู่จะคอยดูแลลูกหลาน ให้ผ่านพ้นภัยจากโควิด"ส่วนกระแสพลังในผ้ายันต์นั่นก็แรงมากสว่างไสวสวยงามและมีความแรงประดุจพายุขนาดใหญ่ที่กำลังหมุนเลยและเร็วดั่งสายฟ้าที่กำลังฟาดลงมาทั้งเร็วและรุนแรงมากๆ
    พลังอาคม เห็นกระแสยันต์มาครอบคุมเพื่อคุ้มกันบ้านทั้งหลังเลยครับแสดงว่ากันภัยได้ทั้งบ้านเลยครับ ในระยะ27เมตรภยันตรายหรือสิ่งชั่วร้ายทั้งปวงไม่อาจมากล่ำกลายได้เลย
    พลังธาตุเห็นกระแสลมปราณพุ่งออกมาจากผ้ายันต์เลยครับเป็นไอคล้ายๆกระแสควัน อัดพลังมาอย่างดี
    อานุภาพจึงไปทาง
    -ป้องกันศาสตราวุธหรืออาวุธสงครามทุกชนิด
    -ป้องกันรังสีต่างๆได้เลยครับ
    -ป้องกันภูติผีวิญญาณร้ายไม่ไห้มากล่ำกลาย
    -ป้องกันคุณไสยมนดำทุกชนิด
    ป้องกันโรคระบาดในระยะ5เมตร โรคระบาดไม่อาจเข้ามาได้เลย เพราะโดนกระแสพลังหลวงปู่มหากัสปะและหลวงปู่เทพโลกอุดรทุกองค์ระงับไว้หมด
    -ป้องกันภยันตรายทั้งปวงให้แคล้วคลาดปลอดภัย
    กระแสญาณในผ้ายันต์นี้หลักๆเลยมีกระแสของหลวงปู่มหากัสสปะคอยดูแลผู้บูชาตลอดเวลาเลยครับถือว่าเป็นผ้ายันต์ที่ควรมีติดตัวมากๆในยุคที่โควิดกำลังระบาดหนักอยู่ในขณะนี้ ลองหามาบูชากันดูครับสำหรับพี่ๆสมาชิกทุกคน
    มนต์ถอนพลังพุทธคุณพระเครื่อง
    สวัสดีครับพี่ๆสมาชิกครับ วันนี้ผมมีเรื่องราวแปลกและพิศดารจะมาเล่าให้ฟังกันครับเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับมนต์ถอนของ ถอดอาคมของอิสลามซึ่งพี่ชายผมที่เก่งมากๆแกให้มนต์นี้มาครับและผมสงสัยว่าถอดได้จริงไหมเลยนำมาใช้กับพระเครื่องและใช้ญาณดูอีกที ปรากฏว่าถอนได้จริงครับของที่บางคนจับละว่าแรงมากๆโดนถอนออกหมดในชั่วพริบตาก็มี แต่มีพระอีกสาย ที่ถอนยังไงก็ไม่ออกนั่นก็คือพระสายสำเร็จลุน ถอนไงก็ไม่ออกครับเพราะว่าลงวิชาหมุนธาตุปั่นธาตุละลงแก้กันไว้ทุกทางมากสายนี้สุดยอดมากจริง ละอีกเกจิที่ถอนไม่ออกเหมือนกันคือหลวงพ่อกวย เนื่องจากท่านมีวิชาแรงและลงไว้กันหมดเช่นกันเลยถอนไม่ได้ ถือว่าสายนี้ครูแรงครับ ละอีกสายนึงเป็นเกจิแห่งภาคใต้ นั่นคือท่านพ่อคล้าย ผมได้ลองถอนแหวนของท่านปรากฏว่าถอนไม่ได้เช่นกันด้วยอำนาจพลังจิตอันสูงส่งของท่านละอีกสายที่เป็นเกจิระดับตำนานนั่นคือหลวงพ่อเดิมนี่ก็ถอนไม่ได้ครับไร้เทียมทานไม่มีไรทำท่านได้เพราะท่านเสกกันแก้ไว้ทุกทางแถมเล่นกสินธาตุด้วยครับ ละอีกสายที่ผมตกใจมากคือหลวงปู่สิงโตถอนไม่ได้เช่นกันครับเพราะบารมีท่านสูงแรงครูท่านแรงเกินไป ละมีเกจิอีกบางส่วนที่ถอนไม่ได้เช่นกัน แต่ส่วนใหญ่ในบางเกจิ โดนถอนออกหมดเลยไม่เว้นแม้แต่เกจิ ที่ดังๆในปัจจุบันบางรูปก็โดนถอนหมด ไม่เว้นแม้กระทั่งสายเชิญญาณโดยถอนครับแต่แค่ชั่วคราวไม่เกิน10นาทีก็กลับแต่มันเพียงพอแล้วสำหรับการประหัดประหารชีวิตเราเพราะซะนั้น เราจึงต้องมีของที่กันถอนของหรือกันของต่ำในทุกๆทางไว้ติดตัวตลอดเวลาเพื่อที่จะคุ้มครองชีวิตได้อย่างแท้จริง
    ซึ่งในปัจจุบันที่พอหาได้คือ หลวงปู่อ่อนสี หลวงปู่กวง หลวงปู่สิงโต หลวงพ่อกวย รูปถ่ายที่ไม่ทันได้หมดเพราะเกจิเหล่านี้เสกด้วยอภิญญาขั้นสูงมากโดยเฉพาะหลวงปู่กวงหลวงปู่อ่อนสีสองท่านนี้ท่านลงมนแก้และกันไว้ครบ ไม่แพ้ของต่ำเช่นประจำเดือนผู้หญิงราวผ้า หรือผ้าถุง รอดมุดได้สบายๆถ้ามีของท่าน เพราะท่านเล่นธาตุปั่นธาตุหมุนธาตุจนเป็นดวงแก้วมหาจักรพรรดิ วิชาที่สุดยอดของสุดยอดที่สุดในสายสำเร็จลุนเลยครับ เสกถึงวิชานี้จะเป็นที่สุดแห่งโภคทรัพย์ เพราะมหาสมบัติจักพรรดิ์ถือว่าเป็นสมบัติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในทั่วสามแดนโลกธาตุเป็นแหล่งรวมพลังงานจากพระพุทธนับแสนนับล้านองค์เลยที่เคยได้รับตำแหน่งสมเด็จจักพรรดิ์เป็นมหาโภคทรัพย์ที่สูงที่สุดไม่มี อะไรเทียบได้ครับ และท่านเหล่านี้ยังเสกกันของได้ทุกภาษาทุกประเทศ กันได้หมดเลย กันและแก้ครบเครื่องเสกเปนมหาป้องกันไว้หมดทุกทางครับ นับว่าเป็นอีกหนึ่งสายที่สุดยอดที่สุดในยุคนี้อย่างแท้จริง ต้องหามาบูชาให้ได้ครับและต้องเลือกดีๆเผื่อวันนึงโดนถอนของหมดจะมาโทษพระไม่ช่วยไม่ได้เพราะของบางอย่างมันแรงจริงๆ
    เหนือฟ้ายังมีฟ้าเสมอครับ
    --------- ขอบคุณข้อมูลจากคุณ ฝ้าย ลูกหลานภูจอง มากครับ ---------
    หลวงปู่ท่านบอกว่าหลวงปู่พ่อใหญ่พระมหากัสสปะบ่เคยทิ้งเฮา เพิ่นอยู่นำตลอด แม้แต่เวลาเสกของหลวงปู่เคยบอกว่าพ่อใหญ่เพิ่นว่าพอๆ หมายถึงหลวงปู่พระเดชพระคุณพระมหากัสสปะบอกท่านวาพอแล้วท่านถึงจะถอนจิตออกจากสมาธิ แม้แต่เวลาเขียนผ้ายันต์
    ท่านก็อยู่กับหลวงปู่ ผ้ายันต์จึงขลังงยิ่งนัก เกิดประสบการณ์มากมายนับไม่ใด้เเล้ว หลวงปู่สิงห์โตท่านบอกว่า เป็นศิษย์หลวงปู่ใหญ่มาจากอดีตชาติ แต่ศิษย์ยังไม่ถึงนิพพานท่านจึงต้องตามมาดู
    ตามมาส่งให้ถึง สำหรับวิชากันภัยพิบัติโลกหลวงปู่ท่าน
    จะเขียนใส่ผ้าเหลือง ตันเล็กๆยาวประมาณ30เซนติเมตร
    จารมือทุกอักขระ ท่านบอกผมว่าถึึงเวลาของสิ่งนี้จะช่วยคนที่ใช้ใด้เยอะ
    *** ผมเรียนถามหลวงปู่ว่าหลวงปู่ใหญ่มีข้อห้ามอันใด๋บ่คับ
    หลวงปู่::ห้าม ห้ามผิดลูกผิดเมีย ห้ามกินงู
    ผม::นอกนั้นบ่ห้ามนอคับ
    หลวงปู่;::บ่ห้าม
    ผม::ข้อห้ามนี้หลวงปู่เคยห้ามผมตั้งแต่แรกหลวงปู่จำใด้บ่
    หลวงปู่::จำใด้
    ผม::ผมเข้ามากราบปู่ยุคแรกๆปู่กะห้ามสองข้อนี้ละคับ
    หลวงปู่::มีข้อห้ามกะดีเด้ ลดความชั่วเฮาลงบ่มักติ
    ผม::สาธุคับมักๆ555
    หลวงปู่::เออๆ บ่มีช้อห้ามเอาเลยคนกะบ่ย่านบาปแม่นบ่
    ผม:แม่นครับปู่ โดยเฉพาะผม555
    หลวงปู่:หือ555(อมยิ้ม)
    หลวงปู่:องค์จริงเพิ่นบ่แม่นน้อยได้พ่อใหญ่กัสสปะ
    สูง8ศอกน้อยบ่มึงว่า
    ผม:สาธุคับ พระโบราณเพิ่นใหญ่คักนอปู่
    หลวงปู่:เพิ่นใจดี เพิ่นช่วยเฮาตลอดละ
    ผม:สาธุคับ
    ---------------???? ประวัติของหลวงปู่สิงห์โต ????---------------
    อุบลราชธานีศรีวนาไลย ดินแดนอันศักดิ์สิทธิ์ ตักศิลาแห่งไสยเวทย์ที่อุดมไปด้วยพระมหาเถราจารย์ผู้มีฌาณสมาบัติอันแก่กล้าหลายรูปด้วยกัน หนึ่งในมหาพระเถราจารย์เพชรน้ำหนึ่งจอมขมังเวทย์แห่งภูฝอยลม พระผู้มีตบะบารมีอันสูงยิ่งคือ" หลวงปู่สิงห์โต จิตฺตธมฺโม สำนักสงฆ์ป่าทรงธรรม อ.บุณฑริก จ.อุบลราชธานี " ปัจจุบัน อายุ ๙๘ย่าง๙๙ปีตามที่หลวงปู่บอก ท่านเกิดเมื่อ วันอังคาร เดือน๕ ปี๒๔๖๕
    มีโอกาสติดตามอาของท่านที่รับราชการตำรวจมาเป็นสังกะลีหรือเด็กวัดทุ่งศรีเมืองสมัยญาท่านดีโลดหรือหลวงปู่รอดเมื่อมีอายุได้ประมาณ ๑๖ ปี หลวงปู่ได้บรรพชาเป็นสามเณร ศึกษาเล่าเรียนหลักธรรมบาลีต่างๆ ครั้นเมื่ออายุครบ ๒๐ ปี ก็ได้อุปสมบทเป็นพระภิกษุ เพื่อศึกษาเล่าเรียนพระธรรมวินัย การอบรมวิชาวิปัสนากรรมฐาน อีกทั้งวิชาอาคมทางไสยเวทย์ต่างๆ กับญาถ่านทา วัดหนองมะแซว นอกจากนี้ยังได้รับจากศึกษาและฝากตัวเป็นศิษย์พระเกจิยุคเก่า เช่นหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต ,หลวงปู่เสาร์ กันตสีโล ,หลวงพ่อชา สุภัทโท, หลวงปู่ญาถ่านกรรมฐานแพง, หลวงปู่ทองรัตน์, หลวงปู่อุปัชฌาย์ยะแดง วัดหนองบัวฮี (บูรพาจารย์สายเหนียวแห่งเมืองพิบูลมังสาหาร หรือเมืองพิมูลในอดีต) และยังได้ธุดงค์เดินทางไปศึกษาวิชาอาคมต่างๆจากพระอาจารย์ในสายเจ้าปู่สมเด็จลุน ที่เมืองอัฐปรือ ประเทศลาว จนจบทุกวิชาทางไสยเวทย์ที่ผู้เป็นอาจารย์ได้สั่งสอน และได้ครอบครองตำราอักขระยันต์โบราณซึ่งตกทอดมาตั้งแต่สมัยก่อน จารด้วยตัวคาถาธรรมลาว ซึ่งรวบรวมอักขระยันต์และสรรพวิชาต่างๆเอาไว้ ซึ่งมีน้อยคนนักที่จะได้ครอบครองและรู้จักรักษาไว้ได้ หลังจากนั้นท่านก็ใด้สึกมารับใช้ชาติเป็นทหารหน่วยรบพิเศษ และมีครอบครัว มีบุตรชาย และหญิง จนอดีตภรรยาท่านเสียชีวิต หลวงปู่ท่านจึงใด้บวชอีกครั้ง และครั้งนี้หลวงปู่ตั้งจิตอธิษฐานแน่วแน่ ออกเดินธุดงค์ไปฝึกจิตรักษาตบะบารมี เสาะแสวงหาสถานที่ปลีกวิเวก เนื่องจากหลวงปู่สิงห์โต ท่านเป็นพระผู้ปฏิบัติดี ปฏิบัติชอบ หลวงปู่ท่านได้ศึกษาและปฏิบัติธรรมอย่างมุ่งมั่นและจริงจัง ทั้งธุดงค์ปักกลดตามป่า ถ้ำ หรือแม้กระทั่งบริเวณที่ต้องเว้น(หรือทางผีผ่าน) และเดินข้ามภูเขาน้อยใหญ่ตามอาณาเขตชายแดนไทย-ลาว อยู่หลายปี หลวงปู่ยังเล่าว่าอีกว่า ครั้งออกเดินธุดงค์ มีความยากลำบากมาก เพราะต้องเดินด้วยเท้า ผ่านป่า ผ่านเขา มีอันตรายรอบด้านทั้งสัตว์ป่าที่ดุร้าย รวมทั้งภูตผีต่างๆ จะคอยมีทดสอบความอดทนทางจิตว่า จะเกิดความกลัวหรือไม่ แต่เนื่องจากหลวงปู่ได้ผ่านการฝึกฝนทางวิปัสนากรรมฐานมาอย่างดี มีพลังจิตใจที่เข้มขลัง บวกกับวิชาคาถาอาคมเป็นเลิศ จนไม่เกรงกลัวต่อภยันตรายต่างๆและเดินทางธุดงค์กลับมายังฝั่งไทย จนเป็นที่เล่าลือกันว่า หลวงปู่สิงห์โต มีรากฐานด้านพลังจิต อำนาจ บารมีทางใจ ของหลวงปู่สิงโตสูงส่งนัก แกร่งกล้าวิทยาคม สำแดงปาฏิหาริย์ต่างๆ(หลวงปู่ได้ช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยาก) ขับไล่สิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไรต่างๆ รวมทั้งคุณไสย์ ถอดถอนของมนต์ดำได้ ซึ่งเป็นที่กล่าวขานของคนในพื้นที่ สำหรับวัตถุมงคลที่หลวงปู่อธิษฐานจิตหรือปลุกเสกนั้น มีทั้งเหรียญ รูปหล่อ ตะกรุด เสื้อยันต์ เบี้ยแก้ เป็นที่เล่าขานว่ามีอิทธิปาฏิหาริย์และประสบการณ์ทางด้านเพชรหลีก แคล้วคลาด คงกระพัน คุ้มครอง โชคลาภ และเมตตา มหานิยม ซึ่งเกิดขึ้นกับผู้ที่นำไปบูชาจนนับครั้งไม่ถ้วน และได้มีประสบการณ์หลายรุ่นด้วยกัน ทำให้ผู้ที่ศรัทธาและบุคคลทั่วไปแสวงหาวัตถุมงคลของหลวงปู่สิงห์โตไว้บูชาติดตัว ปัจจุบันวัตถุมงคลของท่าน เริ่มหายาก เพราะสร้างน้อย อีกทั้งมีประสบการณ์เป็นที่เล่าขานบางรายการเหลือแค่ชื่อ บางรายการหาบูชาไม่ได้ก็มี


    บูชาผืนละ 400 บาท มีเข้ามาให้บูชาใหม่ 1 ผืน รับประกันแท้ 100%


    **** จองแล้วครับ *****




    277246981_1387408248370704_4193127506005880997_n-jpg-jpg-jpg.jpg

    277247654_1387408291704033_8573215465461806084_n-jpg-jpg-jpg.jpg

    277245215_1387408201704042_5750304022235589881_n-jpg-jpg-jpg.jpg

    277298399_1387408318370697_6756092683395473909_n-jpg-jpg-jpg.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 ตุลาคม 2022
  7. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,880
    ค่าพลัง:
    +9,014


    9966.สมเด็จยศเศรษฐี ลงกรุ พิมพ์พระประธาน หลวงปู่บุญ วัดทุ่งเหียง จ.ชลบุรี

    หลวงปู่บุญ โสภโณ หรือพระครูโสภณพัฒนาภิรม เจ้าอาวาสวัดทุ่งเหียง ต.หมอนนาง อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี เป็นพระเกจิแห่งยุคอีกองค์หนึ่งที่มีวัตรปฏิบัติงดงาม มีจิตใจที่เปี่ยมไปด้วยเมตตาอย่างหาที่สุดมิได้ มีสมาธิจิตใจอันแน่วแน่เด็ดเดี่ยวมั่นคง วัตถุมงคลของท่านที่สร้างแต่ละคราวล้วนได้รับความนิยมด้วยแรงศรัทธาและประสบการณ์ ทั้งด้านเมตตาค้าขาย คงกระพันชาตรี ทวีโชคโภคทรัพย์

    สมเด็จยศเศรษฐี ลงกรุ พิมพ์พระประธาน หลวงปู่บุญ วัดทุ่งเหียง อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี หลวงปู่บุญ ท่านเล่าเรียนวิชาเขียนสูตรลบผงพุทธคุณกับ หลวงปู่หิน วัดระฆัง ตามตำรับสมเด็จพระพุฒาจารย์โตฯ ซึ่งต่อมาหลวงปู่บุญได้ขอบารมีสมเด็จโต หลวงปู่หิน และหลวงปู่นาค นำสูตรนี้มาสร้างพระสมเด็จเพื่อบรรจุลงไว้ในกรุ

    นอกจากผงพุทธคุณที่หลวงปู่ทำการลบผงเองแล้ว ยังมีมวลสารผงเก่าที่ได้รับมอบสืบต่อมา คือผงสมเด็จ วัดระฆัง และผงพระปิดตาหลวงพ่อแก้ว วัดเครือวัลย์ โดยการสร้างแม่พิมพ์ด้วยหินมีดโกน ผสมมวลสารตามสูตรโบราณ การกดพิมพ์พระด้วยมือทีละองค์ ตัดขอบแบบโบราณ ทุกขั้นตอนทำในวัดที่กูฏิของหลวงปู่ จากนั้นนำบรรจุกรุและท่านจะปลุกเสกตลอดมา เมื่อมีพิธีพุทธาภิเษกครั้งสำคัญก็จะโยงสายสิญจ์มาที่กรุด้วย

    จัดได้ว่าพระกรุสมเด็จ ยศเศรษฐี มีทั้งพุทธานุภาพและฤทธานุภาพ ไม่ยิ่งหย่อนกว่าพระเครื่องชั้นแนวหน้าของเมืองไทย ในคราวครบรอบวันเกิดหลวงปู่ ท่านจึงนำออกมาให้บูชา เป็นที่ตื่นตาตื่นใจของลูกศฺษย์ลูกหาเป็นอย่างมาก องค์นี้สวยคลาสสิค ผิวเดิมฟองเต้าหู้ ผู้สนใจไม่ควรพลาดทุกประการ

    สภาพสวยๆ พร้อมกล่องวัดเดิมๆ

    บูชา 350 บาท


    ****** จองแล้วครับ ******

    312217955_657866105907428_2252074675233063040_n.jpg

    312240541_448837690674211_7790347313190243908_n.jpg

    311486044_643241847300894_7702710825884824288_n.jpg

    Amulet_117-49341-1.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 ตุลาคม 2022
  8. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,880
    ค่าพลัง:
    +9,014


    9967.พระปิดตารุ่นแรก พระอาจารย์จิ วัดหนองหว้า พ.ศ. 2544 ผสมเถ้าอังคารธาตุ หลวงพ่อยิด วัดหนองจอก มีจาร

    พระปิดตารุ่นแรก พระอาจารย์จิ วัดหนองหว้า พ.ศ. 2544 ผสมเถ้าอังคารธาตุ หลวงพ่อยิด วัดหนองจอก มีจาร พระครูสมุห์สมจิต (พระอาจารย์จิ สมจิตโต) วัดหนองว้า ศึกษาพุทธาคมกับหลวงพ่อยิด วัดหนองจอก อ.กุยบุรี จ.ประ จวบฯ ปัจจุบันเป็นรองเจ้าอาวาสวัดหนองว้าหลังจากปี พ.ศ. 2529 ที่ ท่าน พระอาจารย์จิ ท่านได้ศึกษาวิชาอาคมวิชาไสย์เวทย์ต่างๆ จากหลวงพ่อยิดจนหมดไส้หมดพุงแล้ว หลวงพ่อยิดท่านได้เอ่ยปากชวนอยู่จำพรรษาที่วัดหนองจอกเลย และจะให้กรรมการปลูกกุฏิให้อยู่จำพรรษาต่างหากเลยแต่พระอาจารย์จิ ท่านก็ไม่สามารถทำตามความประสงค์ของหลวงพ่อยิดได้ ท่านจึงได้ลาหลวงพ่อยิดกลับมาอยู่จำพรรษาต่อที่วัดหนองหว้า ตำบลหนองขนาน อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี บ้านเกิดของท่านและนำวิชาต่างๆ ที่หลวงพ่อยิดถ่ายทอดมาให้หมั่นฝึกฝนอยู่เป็นเนืองนิตย์ไม่เคยขาด ไม่เคยละในวัตรปฏิบัติพระกัมมัฏฐาน ปฏิบัติหมั่นเพียรอยู่ตลอดเวลา จนจิตเป็นสมาธินิ่งสงบและที่มาที่ไปของคำที่ว่า หลวงพ่อยิดท่านเอ่ยปากพูดขึ้นว่า "ท่านจิ ท่านเก่งจริงๆ ทำอะไร ปลุกเสกอะไรได้เหมือนหลวงพ่อทุกอย่าง" ท่ามกลางลูกศิษย์ลูกหาหลายท่าน มีทั้งพระสงฆ์ และฆราวาส เนื่องด้วยประมาณปี พ.ศ. 2535 ต้นๆ ปี ในขณะนั้น ได้มีพระรูปหนึ่งชื่อ หลวงตาเพลิน เคยบวชอยู่ที่วัดบางทะลุ ตำบลหาดเจ้าสำราญ อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี เป็นพระผู้ที่มาริเริ่มบูรณะวัดเก่าแก่ ซึ่งเหลือโบสถ์เก่าเป็นหลักฐานอยู่ที่ดอนบ้านใหม่ ในพื้นที่เขตตำบลหาดเจ้าสำราญ รกร้างมานานจนเป็นเรื่องกล่าวขานกันว่า....
    วัดนี้สร้างขึ้นในสมัยกรุงศรีอยุธยา โดย พระสมเด็จพระสังฆราชเจ้าแตงโม เป็นผู้สร้าง ซึ่ง หลวงตาเพลิน เป็นลูกเกิดที่นั่น มีจิตเป็นกุศลอยากจะบูรณะวัดร้างให้เป็นวัดสมบูรณ์จึงพาญาติโยมเดินทางมาหาหลวงพ่อยิด วัดหนองจอก เพื่อขอวัตถุมงคลของหลวงพ่อยิดไปแจกเป็นมงคลให้กับผู้ที่มาบริจาคทรัพย์ร่วมสร้างวัดดอนบ้านใหม่พอเอ่ยปากบอกกับ หลวงพ่อยิด ท่านจึงเอ่ยปากพูดขึ้นว่า หลวงตาเพลินจะเอาปลัดขิก ไม่ต้องมาถึงฉันนี่หรอก ไปหาท่านจิ วัดหนองหว้าซิเป็นลูกศิษย์ฉันเอง "ท่านจิท่านเก่งจริงๆ ทำอะไรปลุกเสกอะไรได้เหมือนฉันทุกอย่างเลย" ของที่ท่านจิปลุกเหมือนกับฉันปลุกเสกเลยทุกอย่างไม่ต้องมาถึงกุยบุรีหรอก อยู่เพชรบุรีใกล้กันนิดเดียว จากคำพูดนี้เอง หลวงตาเพลิน จึงได้ให้ชาวบ้านแกะปลัดขิก และนำไปให้ พระอาจารย์จิ ลงจารยันต์ปลุกเสกมาตลอดทุกปี แล้วนำปลักขิกนี้มาแจกให้กับผู้ที่มีความศรัทธา ร่วมสร้างวัดจนเป็นวัดดอนบ้านใหม่อย่างสมบูรณ์แบบทุกวันนี้ก็ด้วยบารมีพระอาจารย์จิ ปลุกเสกปลัดขิกให้จริงๆ มีผู้คนมากมายที่นำวัตถุมงคลของท่านไปใช้ได้ผลจริงๆ มีประสบการณ์มากมาย ปลัดขิกของท่านพุทธคุณครบเครื่องเหมือนกับของหลวงพ่อยิด ผู้เป็นอาจารย์จริงๆ ดีเด่นทางด้านมหาเมตตา ค้าขายดี พกติดตัวแคล้วคลาด ปลอดภัย เป็นคงกระพันชาตรีอีกด้วย ปัจจุบันท่านได้สร้างวัตถุมงคลออกมาอย่างเป็นทางการให้ศิษยานุศิษย์ได้บูชากัน ซึ่งมีกระแสตอบรับดีมาก ศิษย์หลวงพ่อยิด จำนวนมากได้มาบูชาเก็บวัตถุมงคลของท่านกัน เพราะรู้ว่าวันข้างหน้าดังแน่นอน จึงได้รีบเก็บบูชาไว้ก่อนต่อไปหายากเดี๋ยวจะบูชาแพงเหมือนของหลวงพ่อยิดที่ตอนนี้หายากแล้ว
    ท่านเป็นพระอาจารย์หนุ่ม อายุ 48 ปี สงบ นิ่ง สุขุม ไม่พูดมาก สำรวมในกริยาแบบพระสุปฎิปันโน ลายจารอักขระสวยงาม เข็มขลัง ไม่แพ้อาจารย์ของท่าน ***ท่านออกวัตถุมงคลมานานแล้ว แต่ด้วยท่านเป็นพระหนุ่ม คนจึงมองข้ามท่านไป วัดหนองหว้า ด้วยความที่เป็นพระพูดน้อย เลยทำให้บางคนมองไปต่างๆนาๆ ซึ่งความจริงแล้วท่านมีเมตตามาก ขอแค่เอ่ยปากเท่านั้นท่านไม่เคยขัดศิษย์เอกหลวงพ่อยิด จึงนับได้ว่าเป็นพระรุ่นสุดท้ายที่อายุน้อยที่สุดที่สืบทอดวิชาทางสาย พ่อทองสุขมาแบบเต็มๆ ดูได้จากวัตถุมงคลหลายๆอย่างครับ นอกจากนี้ท่านยังได้วิชาทางสาย หลวงพ่อกุน วัดพระนอน เจ้าของสุดยอดตะกรุด ที่ทุกคนใฝ่หา อันนี้ดูได้จากเหรียญเทวดามีสุขครับ
    นอกจากปลุกเสกวัตถุมงคลได้อย่างเข้มขลังแล้ว พระอาจารย์จิยังเป็นพระสมถะไม่เคยสะสมสิ่งใด แม้ปัจจุบันท่านเป็นรองเจ้าอาวาส “ขนาดมีคนนำปัจจัยไปถวายท่าน ท่านไม่เคยเก็บสะสม ท่านถวายต่อเจ้าอาวาสซึ่งเป็นพระอุปัชฌาย์ของท่าน ซึ่งก็ได้นำปัจจัยที่ได้รับการถวายมาสร้างวัดหมดเหมือนกัน กุฏิท่านไม่มีแบ่งแยก รวมกับพระลูกวัดไม่มีแอร์ ไม่มีที่นอน ที่นอน ท่านให้เด็กนักเรียนวัดหนองหว้า และพระลูกวัดหมด อยู่อย่างสมถะจริงๆครับ ”

    บูชา 350 บาท

    *** จองทางข้อความ****


    296285777_569016458198083_5469750872768782736_n-jpg.jpg

    296228442_583824476805551_2753806227915785026_n-jpg.jpg



    296240428_366339888910084_1937872718706395170_n-jpg.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 ตุลาคม 2022
  9. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,880
    ค่าพลัง:
    +9,014

    9968.ผ้ายันต์ชูชก โชคลาภ ค้าขาย ป้องกันภัยหลวงปู่ขุ้ย วัดซับตะเคียนเพชรบูรณ์ อธิษฐานจิต

    บูชา 250 บาท


    หลวงปู่ขุ้ย-ฐิตธัมโม (1).jpg

    312142689_432115599036929_535483347331981856_n.jpg

    312228488_2019207061608751_7109575484851170329_n.jpg
     
  10. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,880
    ค่าพลัง:
    +9,014


    9969.รูปหล่อหลวงปู่ธรรมรังษี รุ่นยอดฉัตร เนื้อกะไหล่ทอง จ.สุรินทร์


    วัดพระพุทธบาทเขาพนมดิน จ.สุรินทร์ พร้อมกล่องเดิมๆสวยครับ

    บูชา 350 บาท

    312158060_1333233270755386_4826697439216932493_n.jpg

    312123636_630717375326751_3349685709498592625_n.jpg

    312229564_822921132465017_9217153443613158710_n.jpg

    312102778_1732172163822431_534457394132317382_n.jpg
     
  11. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,880
    ค่าพลัง:
    +9,014

    9970.เต่าแร่เหล็กไหลหลวงพ่ออุทัยวัดเกาะตาพุด มีจารสภาพสวย

    พญาเต่าเรือน มหาลาภ เนื้อแร่โคตรเหล็กไหล เขาอึมครึม หลวงพ่ออุทัย ท่านจัดสร้าง เพราะเต่าเป็นสัตว์ที่เดินก้าวหน้าไม่ก้าวหลัง ก้าวไปอย่างมั่นคง ก้าวย่างผ่านอุปสรรคและปัญหาทั้งปวงได้ #พุทธคุณเด่นทางด้าน เรียกโชค เรียกลาภ เรียกเงินทอง ให้แก่ผู้บูชามีความสุข ความเจริญ รุ่งเรือง ร่ำรวยได้ #หลวงพ่ออุทัย ท่านปลุกเสกเดี่ยว และมีจารยันต์ใต้ท้องเต่าให้ด้วยครับ
    นอกจากนี้ชาวบ้านหรือผู้ที่รู้จัก แร่โคตรเหล็กไหล เขาอึมครึม เป็นอย่างดี ยังกล่าวไว้ว่า ผู้ที่พกแร่เขาอึมครึมติดตัว ตะขาบ งูเงี้ยวเขี้ยวขอ จะไม่ทำอันตราย จะเลื้อยผ่านไป ถึงเหยียบเข้าก็ไม่กัด อาจเนื่องมาจากกำลังรัศมีของแร่เขาอึมครึมคุ้มกัน เวลาที่งูเข้าใกล้แร่เขาอึมครึมจะอ่อนเปลี้ยโดยไม่รู้สาเหตุ จึงนับว่าแร่เขาอึมครึม มีคุณแก่ผู้พกติดตัวเป็นอย่างมาก

    ประวัติแร่เหล็กไหล เขาอึมครึม
    แร่โคตรเหล็กไหล เขาอึมครึม เป็นเหล็กไหลงอก เป็นเหล็กไหลน้ำรอง คือแข็งตัวไปตามธรรมชาติ ไม่เหมือนกับเหล็กไหลจำพวกน้ำหนึ่งที่ยังมีสภาพเป็นของเหลว ที่ต้องอาศัยถาคาอาคมในการตัด โคตรเหล็กไหลงอกนั้นไม่จำเป็นต้องอาศัยวิชาใดๆ ในการตัด สามารถนำออกมาได้เลย แต่ต้องทำพิธีขออนุญาตกับเจ้าที่และผู้ดูแลเหล็กไหลชนิดนี้เสียก่อน

    ลักษณะมีสีดำสนิท เป็นมันเลื่อมเมื่อกระทบแสงสว่าง ผิวค่อนข้างละเอียด แม่เหล็กดูดไม่ติด พบเห็นได้ตามถ้ำที่ลึกลับ เกิดจากเทพที่มาใช้วิบากกรรมในโลกนี้ จึงมีพวกเทพที่เป็นยักษ์หรือคนธรรพ์คอยให้ความอารักขา ไม่ยืดหรือหดได้อีก ชอบกินน้ำผึ้ง สามารถงอกโตขึ้นเอง บางทีหากเจ้าของบูชาให้ดี จะเปลี่ยนเป็นสีดำอมเขียวไปจนถึงเป็นสีรุ้ง ๗ สี ดีทั้งเมตตา โชคลาภ แคล้วคลาดกันภัย มหาอุด คงกระพัน ถอนพิษสัตว์ กันเขี้ยวงาต่างๆ งอกขึ้นอยู่ตามพื้นถ้ำและผนังถ้ำที่มีความชื้นและเย็นพอสมควร สามารถนำมาแกะหรือเจียรนัยเป็นเครื่องรางหรือรูปวัตถุมงคลตามต้องการได้
    คาถาบูชาโคตรเหล็กไหล ตั้งนะโม 3 จบ แล้วว่า.-จิเจรุนิ เตชะสะติ วายุละภะ ภะเวสัจเจเอชิมะ อะปานุติ ปะถะวิยัง
    มีคุณสมบัติ ดังนี้
    ๑. เป็นเสน่ห์เมตตามหานิยมแก่คนทั้งหลาย
    ๒. เรียกหรือนำโชคลาภโภคทรัพย์มาให้
    ๓. แคล้วคลาด ปลอดภัย อยู่ยงคงกระพัน
    ๔. มีพลังผลักดันแก่ผู้ที่มีดวงถึงฆาต ให้เลื่อนออกไปได้ แต่ไม่เกิน ๗ ปี
    ๕. ภูต ผี ปีศาจ คุณไสย ทั้งมาร ไม่อยากเข้าใกล้ เพราะมีธาตุไฟ หรือเตโชธาตุมาก จึงดีทางป้องกันวิญญาณร้ายข่มเหงรังแก ใช้ทำน้ำมนต์ไล่ผี และแก้ไสยดำได้
    นอกจากนี้ชาวบ้านหรือผู้ที่รู้จักแร่อึมครึมเป็นอย่างดียังกล่าวไว้ว่า ผู้ที่พกแร่เขาอึมครึมติดตัว ตะขาบ งูเงี้ยวเขี้ยวขอจะไม่ทำอันตราย จะเลื้อยผ่านไป ถึงเหยียบเข้าก็ไม่กัด อาจเนื่องมาจากกำลังรัศมีของแร่เขาอึมครึมคุ้มกัน เวลาที่งูเข้าใกล้แร่เขาอึมครึมจะอ่อนเปลี้ยโดยไม่รู้สาเหตุ จึงนับว่าแร่เขาอึมครึมมีคุณแก่ผู้พกติดตัวเป็นอย่างมากครับ.

    พญาเต่าเรือนมหาลาภ เนื้อแร่เขาอึมครึม หลวงพ่ออุทัย วัดเกาะตาพุด จ.ราชบุรี หลวงพ่อจัดสร้างเต่ามหาลาภ เพราะเต่าเป็นสัตว์ที่เดินก้าวหน้าไม่ก้าวหลัง ก้าวไปอย่างมั่นคง ก้าวย่างผ่านอุปสรรคและปัญหาทั้งปวงได้ เต่ามหาลาภของหลวงพ่อยังเรียกโชค เรียกลาภ เรียกเงินทองให้แก่ผู้บูชามีความสุข ความเจริญ รุ่งเรือง ร่ำรวยได้ เต่าชุดนี้ได้รับเมตตาจากหลวงพ่ออุทัย ท่านปลุกเสกเดี่ยวให้ครับ


    บูชาตัวละ 390 บาท มีให้บูชา 2 ตัวครับ

    ++++++ ปิดรายการ ++++++++


    312178221_1295523464611684_4915047398309490597_n.jpg

    312027890_2296095577220860_3605441830595426505_n.jpg

    1303833-44d26.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 กุมภาพันธ์ 2024
  12. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,880
    ค่าพลัง:
    +9,014

    สำหรับวันนี้ก็ลงให้บูชาแค่นี้ก่อน ขอบพระคุณทุกๆท่านที่ได้เยี่ยมชมและเช่าบูชาด้วยครับ ทุกรายการจองได้ไม่เกิน 15 วัน ส่วนท่านที่โอนมาแล้วผมจะรีบจัดส่งให้โดยเร็วครับ..
    อีกประมาณ 3-5 วัน (อาทิตย์หน้า) จะมีลงรายการใหม่ให้บูชากันอีกครับ ท่านที่สนใจติดตามชมได้นะครับผม..:)
     
  13. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,880
    ค่าพลัง:
    +9,014

    รับทราบการจองครับผม ขอบคุณมากครับ
     
  14. ryuma9

    ryuma9 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2017
    โพสต์:
    1,274
    ค่าพลัง:
    +1,179
    จองครับ
     
  15. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    7,978
    ค่าพลัง:
    +6,574
    ขอจองครับ
     
  16. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,880
    ค่าพลัง:
    +9,014
    รับทราบการจองครับผม ขอบคุณมากครับ
     
  17. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,880
    ค่าพลัง:
    +9,014
    รับทราบการจองครับผม ขอบคุณมากครับ
     
  18. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,880
    ค่าพลัง:
    +9,014
    รายการจัดส่งวันนี้ครับ

    20221020_154723.jpg
     
  19. Higtmax

    Higtmax เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    2,333
    ค่าพลัง:
    +4,793
    ยังอยู่เปล่าครับ
     
  20. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,880
    ค่าพลัง:
    +9,014

    ยังอยู่ครับผม เหลือ องค์สุดท้ายพอดี รับทราบการจองครับ ขอบคุณมากครับ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...