เรื่องเด่น เรื่องเล่า "นักขุดกรุ"มือขลัง ขมังเวทย์ที่สุดในแผ่นดิน

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย wanwi, 11 ตุลาคม 2016.

  1. wanwi

    wanwi ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2016
    โพสต์:
    41,228
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +1,033,409
    โอ้ ท่านหมื่นฯ ดอดมาคว้าหัวพุงปลามันไปเฉย ภาพนี้ผมจะนำลงหลายหนแล้ว แต่เห็นว่าในเพจศิษย์หลวงพ่อเล่นกันแพงเหลือเกิน จึงยั้งๆเอาไว้ ไม่อยากให้สมาชิกเปลืองมาก

    วันนี้เปิดตู้ท่านหล่นออกมาใส่มือ เป็นสัญญาณว่า สมควรแก่เวลาเปลี่ยนผู้ครอบครองบูชาดูแล และท่านนั้นคือ"ท่านหมื่นฯ"ของเรา

    โมทนาครับ วันจันทร์ผมส่งท่านเดินทางสู่เมืองปราสาทสายฟ้า แต่จะให้ส่งท่านไปไหนก็แจ้งได้ทุกเมื่อ ขอบารมี หลวงพ่อผู้ยิ่งยง จงดลบันดาลสุขภาพดี แข็งแรงปลอดโรคภัยทั้งครอบครัวตลอดไปครับ
     
  2. wanwi

    wanwi ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2016
    โพสต์:
    41,228
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +1,033,409
    ตะกรุดสาริกาทองคำ !
    อาจารย์วอน-วัดสุทัศน์
    ===============

    มือขวาหรือ ผู้ร่วมงานใกล้ชิด ผู้ร่วมเทหล่อพระกริ่ง-พระชัยฯเจ้าคุณศรี(สนธิ์) วัดสุทัศน์ฯ ผู้ผสมเนื้อหาพระกริ่งแทบทุุกรุ่น มีความเชี่ยวชาญสรรพศาสตร์แห่งตักศิลาพระกริ่งสูงสุดโดยไม่ได้ห่มผ้าเหลือง

    ท่านนี้คือ "อาจารย์วอน" หนึ่งฆราวาสจอมอาคมที่กระทำตนเป็น 'พยัคฆ์ซ่อนเล็บ-มังกรเร้นกาย' ไม่ชอบออกสื่อ ไม่ชอบโชว์ตัว แต่มีลูกศิษย์ลูกหาสายตรงวัดสุทัศน์มากที่สุด ทุกวันนี้เหล่าศิษย์ยังรวมตัวกันนับร้อยคนเพื่อจัดงานวันรำลึกการจากไปของอจ.วอนทุกปี

    ฝีมืออจ.วอน เคยเทพระกริ่งวันเกิด 16 องค์แจกเหล่าศิษย์ในปี 1กว่า และกริ่งทุกองค์ถูกนำไปเล่นไปขายเป็น "กริ่งพรหมมุณี"ราคาหลักล้านหมดสิ้น คิดดูว่าฝีมือผสมเนื้อ ฝีมือแต่งกริ่งฉกาจฉกรรจ์ระดับไหน สมแล้วที่ท่านเจ้าคุณศรี(สนธิ์)ขาดไม่ได้ในการสร้างพระ และทุกพิธีกรรมที่เจ้าคุณศรีฯเป็นแม่งาน

    อาจารย์วอนยังเชี่ยวชาญการทำตะกรุด จารตะกรุดทุกรูปแบบ แต่ที่จัดทำมากให้ลูกศิษย์ทุกปีในวันเกิดคิอ "ตะกรุดสาริกา" อันมีทั้งทองคำ,เงิน,นาก,ทองแดง และนวะโลหะที่นำเนื้อมาจากการชนวนเทหล่อพระกริ่งเป็นยอดแห่งชนวนเข้มขลัง ตีแผ่แล้วจาร

    เหตุผลของอาจารย์วอนง่ายๆคือ ให้ลูกศิษย์ทำมาหากินคล่องตัว เจรจางานค้าขาย หรือกระทั่งจีบสาวล้วนเป็นเมตตามหาเสน่ห์ ไม่มีเรื่องตีรันฟันแทง เพราะลูกศิษย์ส่วนใหญ่ทั้งชาย-หญิง ค่อนข้างมีฐานะ

    นี่คือ "ตะกรุดสาริกาทองคำ" ยาว 1 นิ้วพอดี อาจารย์วอนทำในปี 16 มอบให้ศิษย์ไม่เกิน 10 ดอกในวันเกิด ลงไว้ด้วยหัวใจสาริกา ม้วน 3 ทบ กำกับด้วยวิชาแห่งตักศิลาวัดสุทัศน์ฯ นำมามอบให้ร่วมบุญมีเพียงดอกเดียว ไม่มีดอกที่สอง...

    =======4,000=======
    20220205_131449-1.jpg
    ตะกรุดสาริกาทองคำ ดอกเล็กสมนามสาริกาแต่สรรพคุณไม่เล็กตาม ครบเครื่องของความสำเร็จในการลงด้านเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ เจรจาค้าคล่อง
    20220205_131512-1.jpg
    ชมอีกด้าน ทองคำแท้ในยุคทองแพง ให้ทำบุญบูชาไม่สนราคา
    20220205_131523-1.jpg
    แนวนอน 1 นิ้ว
    20220205_131543-1.jpg
    เทียบขนาด
    ไม้ขีดไฟ พกพา
    ตรงไหนก็สะดวก



     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 กุมภาพันธ์ 2022
  3. wanwi

    wanwi ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2016
    โพสต์:
    41,228
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +1,033,409
    ได้ทำบุญวันหยุดกับวัตถุมงคลดีมีสกุลรุนชาติทุกชิ้นพอชุ่มชื่นหัวใจ ก็ได้เวลาที่นักอ่านรอบใน-รอบนอกมากมายรอคอย เดินทางไปลุย"ตะนาวศรี"กันต่อในเวลาดี ทีไทม์

    ซดกาแฟรอชั่วครู่ เช่นเคยครับ
     
  4. wanwi

    wanwi ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2016
    โพสต์:
    41,228
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +1,033,409
    (ต่อ)...อาถรรพ์"เหล็กไหล"-ประจันหน้า'เจ้าถ้ำ'!!!
    ==============

    อาจารย์เลิศดวงตาเป็นประกายกับความท้าทายเรื่องล่าสุด คาดคิดไม่ถึง...ใช้เวลาครุ่นคิดอึดใจก่อนตอบ

    "ความลับของฟ้า ลิขิตสวรรค์ โดยหลักแล้วห้ามเปิดเผยหมดเปลือก จะทอนคนเปิดอายุสั้น แต่น้องพรานมีเทวทัณฑ์ติดตัวอยู่แล้ว ตีซะว่า...มี
    สิทธิ์เปิดเผยความลี้ลับนี้"

    เอามือตบไหล่ผมอย่างยินดีแล้ว จอมขมังเวทย์ก็ร่ายต่ออีกยาว...

    "ขอบใจมากที่เล่าเรื่องอัศจรรย์นี้ให้อาจารย์รู้แจ้งว่า ลิขิตกรรมนั้นมีตั้งแต่โลกมนุษย์, นรกยันสวรรค์เทวดาชั้นฟ้า โดยเฉพาะชั้นเทวดา อ่านแต่หนังสือกับชาดก ฟังพระเล่าว่า หาคิดไม่ว่าจะมาเจอของจริงด้วยตัวเอง"

    "ไอ้ลายตัวนี้ต้องเป็นหนึ่งในคู่ศึกบนนั้นแหง...คนหรือสัตว์ธรรมดาไม่ทำพฤติกรรมบ้าบอคอแตกเช่นนี้ แถมมีฤทธิ์ส่งเสริมแปลก ๆ มันถึงที่ตายเพราะมาเจอคู่ต่อสู้เก่า ผิดจากน้องชาติกับน้องพรานคงหาคนคว่ำมันยาก"

    วาจายืดยาวที่สุดตั้งแต่รู้จักกันมาของอาจารย์ ทำให้กระจ่างหลายเปลาะ แต่เงื่อนตายสำคัญยังไม่โดนวินิจฉัย ผมนั่งฟัง...รอการแก้โจทย์จากมือระดับครูใหญ่ เป็นโจทย์มหาหินที่ต้องงัดวิชากับประสบการณ์รอบด้านแก้ไข สบใจคนชอบเล่นฤทธิ์มายาสาไถยแนวนี้ยิ่งนัก ถึงจะวางมือเรื่องอวิชชาไสยดำ แต่ก็ยังพร้อมงัดมาใช้ยามจนแต้มต้องช่วยเหลือหมู่คณะ หรือทำเพื่อสร้างบุญ มิใช่เพื่อบุญคุณแลกผลประโยชน์เข้าตัวอย่างที่แล้ว ๆ มา

    "เรื่องใหญ่สำคัญ 'จารย์ยอมรับว่า ยังคิดไม่ออก การเบี่ยงเบนลิขิตกรรม ลิขิตสวรรค์ หนักเกินความสามารถมนุษย์ ต้องระดับพระอรหันต์นู่น...เอาละ 'จารย์รู้แล้ว"

    จอมขมังเวทย์ตบอกเสื้อที่มี 'ทันตธาตุ-อรหันต์' ห่อติดตัวตลอดเวลา ทำเหมือนผมชอบตบหน้าอกบอกหลวงปู่ ลีลานั้นทำผมขนลุกซู่...

    จริงของ 'จารย์ หากจะมีผู้รู้ชี้วิธี 'เบี่ยง' เส้นทางอันริบหรี่น้อยนิดนี้ ย่อมเป็นท่านผู้หลุดพ้นเจ้าของทันตธาตุที่สามารถปลดล็อค 'เทวทัณฑ์'!!!

    โบราณว่า "สองหัวดีกว่าหัวเดียว" ถูกต้องตรงเผง ลำพังสติปัญญาต่ำต้อยด้อยประสบการณ์ของผม คิดไปยันวันตายก็ไม่พบหนทาง ตัดสินใจเล่าอาจารย์เลิศฟัง ทำให้พบโอกาส 'หนึ่งในล้าน' โผล่ขึ้นมา

    "คืนนี้จะลองนั่งสมาธิถามพระ ขอท่านเมตตาชี้แนะ"...!

    นั่นเป็นประโยคท้ายก่อนที่เราจะลุกขึ้นกลับแคมป์ด้วยความชื่นบานทั้งคู่ อาจารย์ได้อาบน้ำสมใจอยาก สดชื่นกาย ผมได้ปลดเปลื้องพันธะหนักอึ้งบนบ่าลงส่วนหนึ่ง ส่งความชื่นใจเหมือนประโยคที่เคยอ่านพบ...

    "อย่าแบกความลับไว้กับตัวคนเดียวมากเกินไป จะทำให้เกิดความทุกข์อย่างคาดไม่ถึง"!

    หัวหน้าทีมเห็นเรา ก็เดินเข้ามาโวยพร้อมกับสาวงามที่ทำหน้าคว่ำ

    "แหม...อาบน้ำกันสบายตัว ไม่ชวนผมมั่ง"

    ผมได้แต่ยิ้มทำหน้าปูเลี่ยน ข้างสาวงามนอกจากหน้าคว่ำบอกบุญไม่รับ ยังแกล้งเกาแขนซ้ายทีขวาที...

    "อีกรอบก็ได้ครับ คุณนงด้วย อาบทีละคน ไม่เสียเวลา"

    "เออ...เออ ที่อาบน้ำแจ่มมาก เป็นสัดส่วนยังกับห้องน้ำเชียวเทพ"...อาจารย์เออออห่อหมก หาได้คิดอะไรมาก ไม่สังเกตสายตาคมกริบที่ส่งค้อนผมขวับอยู่หลังคุณเทพ

    เธอคงงอนที่ผมพาคนอื่นไปเจอ ห้องลับหอสวาทกลางธาราของเรา ?!

    "ไปสิค่ะ...คุณพรานยืนยามนะ"

    นั่นปะไร..วิธีแก้เผ็ดของเธอ แกล้งใช้ผมเป็นเบ๊เสียให้เข็ด ต้องแบกไอ้ห้านัดนำคุณเทพกับเธอย้อนกลับทางเดิม ทำหน้าที่อย่างเดิม ให้เธออาบก่อน ต่อด้วยหนุ่มใหญ่...

    (((ยังมีต่อ)))
     
  5. wanwi

    wanwi ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2016
    โพสต์:
    41,228
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +1,033,409
    (ต่อ)...เหล็กไหลฯ
    ============

    "เป็นไงละคะ คุณพรานคนขยัน เหนื่อยมั้ยคะ ?"

    เธออาบเสร็จก่อน มานั่งเคียงข้างผม รอหัวหน้าทีมจัดการชำระสะสางเนื้อตัวหมักหมม แต่การกลั่นแกล้งของเธอ กลับเป็นเรื่องดี ทำให้มีเวลาสองต่อสองกับเธอหลายนาที

    "พูดดีนัก...เดี๋ยวจับจูบโชว์คุณเทพซะเลย"...ผมขู่..แต่แทนที่จะตกใจ เธอกลับลอยหน้าลอยตาผุดผ่องยั่วเย้า...

    "กล้าไม่กลัว กลัวไม่กล้า"!

    ผมหัวเราะ คร้านตอแยกับ "เฟมินิสม์' (ผู้ถือคตินิยมสิทธิสตรี) ยุคแรกของเมืองไทย หญิงแกร่งปานชายอกสามศอกเยี่ยงเธอ ย่า, ยายเรียกพี่ หรือคนยุคใหม่ในเวลาต่อมา เขาเรียกกันว่า..."ตัวแม่"!!!

    เธอเอื้อมมือเหน็บแขนผมหมับ หยิกแกมหยอก

    "ไหน...คนเก่ง เงียบทำไม?"

    ผมจับมือข้างนั้นเธอไว้ ยกขึ้นจุมพิตทำหน้างามแดงซ่าน เอามือบีบปากผมเบา ๆ คาไว้อย่างนั้น ก่อนดึงกลับ เมื่อได้ยินคุณเทพร้องมาจากในห้องอาบน้ำน้อย

    "เสร็จแล้ว โอ๊ย..สบายตัว"...ตามด้วยเสียงฮัมเพลง ผมมองตาหวานซึ้งสาวงามแล้วหัวเราะให้แก่กัน เป็นนาทีแห่งความสุขที่หาไม่ง่ายในห้วงลำเค็ญตรากตรำที่เผชิญกันมา

    บ่ายแก่ ผมกับเธอก็ช่วยประคองคุณชาติ มาปลดเปลื้องกลิ่นกายสาบสางป่าตะนาวศรี ชำระคราบไคลทิ้งไปกับวารีน้อย สร้างความกระปรี้กระเปร่าให้ลูกเศรษฐี พร้อมเดินหน้ากลับเหมืองวันรุ่งขึ้น

    เช้ามืดวันพฤหัสฯ...สมกับที่อาจารย์เลิศบอกไม่ต้องดูฤกษ์ ท้องฟ้าโปร่งใสตั้งแต่ยังไม่สาง ดาวประจำเมืองสุกสกาว พร้อมดวงดาราดุจเพชรอีกนับล้านแผ่ขยายเต็มผืนฟ้า ก่อนแสงสุริยาจะคืบคลานผลักไสให้ลาลับแสงอย่างอ่อนโยน เป็นฤกษ์งามสมพระพุทธองค์ทรงตรัส...

    "ประโยชน์เป็นฤกษ์ของประโยชน์ เมื่อพร้อมดวงดาวหรือจักทำอะไรได้"!!!

    ขบวนทัพสัมภาระ 9 ชีวิตตระเตรียมพร้อมเคลื่อนพลอำลาน้ำตกผีสิง หนึ่งในน้ำตกงามแสนงาม ดั่งสาวพรหมจรรย์ที่พบเจอกลางป่าตะนาวศรี มีประวัติศาสตร์พันเกี่ยวกับชะตาชีวิตพวกเราบทหนึ่ง ที่ต้องบันทึกไว้อย่างตราตรึง...!

    ลุงพรานทำพิธีเบิกไพร บอกเล่าเก้าสิบ เจ้าป่าเทพารักษ์แมกไม้ เทวาแห่งขุนเขา พระแม่แห่งสายน้ำ แลแม่พระธรณีผู้คุ้มผืนพสุธา ครบถ้วนด้วยความตั้งใจอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ตัวลุงเฒ่าคงระอาและเหนื่อยใจกับอุปสรรคมากมายที่ถาโถมรายทาง จึงบรรจง 'ขอทาง" คราวนี้เป็นพิเศษ...

    'ค่าผ่านทาง'...ของเรานอกจากอาหารเช้าแบ่งใส่กระทงน้อยวางสักการะ 2 - 3 อย่าง ยังมีบรั่นดีของนอกราคาแพง ที่เชื่อว่าเจ้าป่าเจ้าเขาไม่เคยลิ้มรส?!

    "จุดประทัดหน่อยมั้ยลุง ?"

    ผมแกล้งแหย่เพราะเห็นพรานเฒ่าเอาจริงเอาจัง นึกว่าจะปฏิเสธ ลุงกลับพยักเพยิดชี้ที่ไ
    อ้ห้านัด ทำท่าให้ผมจัดการดังปากว่า...

    อีแบบนี้ ผมต้องฉลองศรัทธาให้ปวงเทวารับรู้ชัด ๆ ด้วยการงัดปากกระบอกปืนขึ้นฟ้า ร้องบอกหมู่คณะ ขอจุดประทัดละนะ...

    "เปรี้ยง!...เปรี้ยง!...เปรี้ยง"!

    ไอ้ห้านัดกระหน่ำเบิกโรงรุ่งอรุณ ทำป่าติดน้ำตกผีสิงสะดุ้งสะเทือนเรือนสั่นไหว ผีป่าห่าไพรที่ระกำช้ำใจตั้งแต่พวกเรามาตั้งแคมป์ตรงนี้ แทบหูแตกหรืออกแตกกับอานุภาพอาวุธสมัยใหม่ ที่ทำเอาวิญญาณโบราณยุคเก่าสั่นสะท้านเหมือนโดนองค์อินทร์กระหน่ำด้วย 'วัชระ' เทพสายฟ้าประจำกาย

    คลื่นเสียงสะท้อนราวไพรน้ำตกผีสิงจางหาย พร้อมกับขบวนล่าเหล็กไหลที่แปรเป็นทัพพ่ายศึก เพียงแต่ยังคึกคักเพราะแม่ทัพนายกองพลรบอยู่ครบหน้า ถ้าเป็นการถอยทัพ ก็ถอยตามตำรายุทธวิธีดีเลิศ

    อาจารย์เลิศ อุดจมูกแล้วปล่อยลมหายใจซ้าย-ขวา ทดสอบก่อนก้าวเท้าซ้ายย่าง หันบอกผมที่อยู่หลัง

    "ซ้ายโล่ง...ไปดี-มาดี น้องพราน"!!!
    -------------------------

    *** เรื่องเล่า-นักขุดกรุฯ ทุกตอน มีลิขสิทธิ์ตาม พรบ.ลิขสิทธิ์ ห้ามนำเผยแพร่ ก็อปปี้ ลอกเลียน ดัดแปลง ทำซ้ำทุกกรณีโดยไม่ได้รับอนุญาต มิฉะนั้นจะถูกดำเนินคดีตามกฏหมายสูงสุด ***
     
  6. Pryfonny

    Pryfonny เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 สิงหาคม 2015
    โพสต์:
    1,962
    ค่าพลัง:
    +38,448
    สวัสดีคุณอาวันวิและแฟนคลับทุกท่าน
     
  7. Pattana

    Pattana ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2005
    โพสต์:
    12,736
    ค่าพลัง:
    +205,350
    10522_n.jpg?_nc_cat=1&ccb=1-5&_nc_sid=8bfeb9&_nc_ohc=hvuiMMSow5sAX9IxDUw&_nc_ht=scontent.furt1-1.jpg
     
  8. Pattana

    Pattana ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2005
    โพสต์:
    12,736
    ค่าพลัง:
    +205,350
    วันที่ ๖ กุมภาพันธ์ พ.ศ. ๒๕๖๕ ตรงกับวันอาทิตย์ ขึ้น ๕ ค่ำ เดือน ๓ ปีฉลู
    ใส่บาตรในเช้าวันนี้
    โมทนาบุญร่วมกันครับ
    สุทินนัง วะตะเม ทานัง อาสะวักขะยาวะหัง
    นิพพานะ ปัจจะโย โหตุ อนาคะเตกาเล


    IMG_20220206_062952.jpg
    ภาพที่เคยคุ้นตาเวลามาใส่บาตรสายนี้ ไม่มีให้เห็นอีกแล้วกับเจ้าสี่ขาตาเดียว
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  9. หมื่นยิ่ง

    หมื่นยิ่ง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    323
    ค่าพลัง:
    +5,815
    สลิปโอนเงินรูปถ่าย ลพ.พรหม.jpg แจ้งโอนเงินร่วมบุญบูชา ภาพถ่ายศาลาลอย ลพ.พรหม และแจ้งคุณน้ำฝน อีกทางหนึ่งแล้ว ขอบพระคุณท่านพี่ Wanwi ในทานบารมีครั้งนี้ครับ
     
  10. wanwi

    wanwi ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2016
    โพสต์:
    41,228
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +1,033,409
    ช่วงเย็นวันเสาร์กับทัก
    น้องปรายฯตอบบ่ายวัน
    อาทิตย์ วันหยุดรื่นรมย์
     
  11. wanwi

    wanwi ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2016
    โพสต์:
    41,228
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +1,033,409
    ภาพเส้นทางขนส่งแปลกๆแบบนี้ ส่วนใหญ่มาจากเมืองจีน ที่ตัดป่า ผ่าภูเขา ทะลุทะลวงลำเนาไพร ส่งรถไฟหัวกระสุนขึ้นสวรรค์ถึงขั้นขุนเขาหิมาลัยหลังคาโลก "ทิเบต" เป็นต้น

    ตรงไหนที่ไม่มีใครคาดคิดว่าจะทำได้ ไปได้...ยุคสมัยใหม่ "อาเฮีย" ทำด้ายยยย ทำลายสถิติเรียบ!
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 กุมภาพันธ์ 2022
  12. wanwi

    wanwi ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2016
    โพสต์:
    41,228
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +1,033,409
    ภาพที่สมควรเขียนกวี
    เป็นที่รำลึกน้องตาเดียว

    เพื่อนสี่ขา..ล่วงลาพลัน
    สู่สวรรค์......ฉันโดดเดี่ยว
    เปลี่ยวเอกา...มาคนเดียว
    เลิกแลเหลียว...เทียวหนบุญ!

    อนุโมทนาบุญใส่บาตร
    จะเป็นท่านใดก็ตามที่
    ถวายหลวงพี่เช้าวันนี้
     
  13. wanwi

    wanwi ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2016
    โพสต์:
    41,228
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +1,033,409
    โมทนาครับท่านหมื่นฯ
    ส่งวัตถุมงคลชั้นยอด
    ด้วยกวีดีๆเพื่อหลวงพ่อ...

    กราบ'พ่อพรหม'..จมจ่อมกิจ
    มากพลังจิต....ฤทธิ์พิศวง
    ปลงอสุภะ.....ละตัดตรง
    สิ้นสุดสงฆ์..คงเกรียงไกร!

    วันพรุ่ง จัดส่งท่านเดินทาง
    สู่เมืองปราสาทสายฟ้าครับ
     
  14. wanwi

    wanwi ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2016
    โพสต์:
    41,228
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +1,033,409
    'ท้าวเวสสุวรรณ'-ลต.ม้า
    เนื้อผงจักรพรรดิ-ลป.ดู่
    ==============

    ***ประเวช ทันตา
    *** มอบร่วมบุญ
    --------------------

    ศิษย์เอก หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ ที่ฝากผลงานฝีมือ ความขลังศักดิ์สิทธิ์ ชนิดที่ครูอาจารย์ผู้ถ่ายทอดไม่เสียชื่อ ทุกคนยกนิ้วใหั...

    "หลวงตาม้า วัดถ้ำเมืองนะ"


    เกจิยุคใหม่ แต่ผสมผสานวิชาครูบาอาจารย์กับการพากเพียรฝึกฝนด้วยตนเอง จนบรรลุสู่ความเป็นยอดวิชา ไม่น้อยหน้าใคร สามารถสร้างวัตถุมงคล อาราธนาบารมียิ่งใหญ่ หลวงปู่ดู่ รับรู้และช่วยเหลือลุล่วง ทั้งเป็นวัตถุมงคลยุคใหม่ที่น่าใช้ น่าบูชา ดียิ่งกว่าพวกมือผียัดกรุยัดเกจิ พวกบ้าโฆษณาประชาสัมพันธ์น้ำท่วมทุ่ง หา"ของจริง"ความศักดิ์สิทธิ์ไม่เจอแม้เม็ดกรวดเม็ดทราย!

    ท้าวเวสสุวรรณ เทพจตุรบาลผู้ครองทิศเหนือ...เจ้าแห่งทรัพย์...หัวหน้าแห่งภูติผีปิศาจทั้งมวล องค์นี้สร้างด้วยผงจักรพรรดิที่ผ่านอธิษฐานจิตบารมีของ หลวงปู่ดู่ และมอบให้กับหลวงตาม้า ไว้สร้างพระสืบทอดทำนุบำรุงพระศาสนา อย่างแน่นอน

    มอบให้ร่วมบุญ เป็นมิ่งขวัญกำลังใจยุคหากินฝืดเคือง ขับไล่อัปรีย์จัญไรเชื้อโรคร้ายได้ทั้งสิ้น เชิญร่วมบุญพร้อมตลับแขวนบูชาได้ทันที...

    =======700=======
    20220206_135339-1.jpg
    ผงจักรพรรดิเข้มข้น องค์ท่านสูงเกือบ 2 นิ้ว เนื้อหาหนาหนักห้อยเดี่ยวได้สบาย ตลับเปิดหน้าเปิดหลังสวยงาม
    20220206_135405-1.jpg
    ขนาดองค์งาม
    แขวนเดี่ยวได้
    20220206_135613-1.jpg
    ด้านหลัง เนื้อผงแน่นๆเนื้อๆ ขาวสะอาดตา บูชาสบายใจ
    20220206_135853-1.jpg
    ใบฝอยพระคาถา
    มหาจักรพรรดิที่
    มอบให้ไปด้วย



     
  15. Pryfonny

    Pryfonny เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 สิงหาคม 2015
    โพสต์:
    1,962
    ค่าพลัง:
    +38,448
    ขอร่วมบุญครับ
     
  16. Pryfonny

    Pryfonny เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 สิงหาคม 2015
    โพสต์:
    1,962
    ค่าพลัง:
    +38,448
    สวัสดีคุณอาวันวิและแฟนคลับทุกท่าน โอนเงินร่วมบุญเรียบร้อย และแจ้งคุณน้ำฝนแล้ว สำหรับส่วนเกินแล้วแต่คุณอาจัดสรรครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  17. Natthawut_pool

    Natthawut_pool เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    598
    ค่าพลัง:
    +14,107
    ร่วมบุญท้าวเวสสุวรรณ ครับ
     
  18. wanwi

    wanwi ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2016
    โพสต์:
    41,228
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +1,033,409
    ตะกรุดครูสายวัดสุทัศน์ มาจากต้นฉบับสมเด็จสังฆราชแพ ท่านเจ้าคุณศรี(สนธิ์)และวิชาส่วนหนึ่งจากบรมครูยิ่งใหญ่ อาจารย์เทพ สาริกบุตร รวมทั้งอีกหลายปรมาจารย์ที่ อาจารย์วอน(วร)ท่านได้ศึกษาแตกฉาน เป็นมือวางอันดับหนึ่งสายฆราวาสสำนักเสาชิงช้าที่ชื่อเสียงรับรู้อยู่วงใน เพราะท่านชอบเงียบเชียบเก็บตัวแบบครูโบราณที่ไม่คุยโม้โอ่อวด

    เอาเป็นว่าที่คุยว่าเด่นดีดังสายนี้ ห่างไกลอาจารย์วรมากเลยก็แล้วกัน ทั้งความประพฤติปฏิบัติที่สำรวมงดงาม ไม่หากินนอกลู่นอกรอยจนกลายเป็นสมีผีข้างวัด หรือเป็นพระก็ต้องปราชิกอย่างที่เห็นหลายคน

    ส่งมอบต่อให้กับน้องปรายฯเป็นศิริมงคลส่งตรุษจีน ให้มีแต่ตวามเฮง เฮง รวย รวย คล่องตัวทุกทิศทุกเรื่อง
     
  19. wanwi

    wanwi ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2016
    โพสต์:
    41,228
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +1,033,409
    โมทนาบุญ+ทานบารมีน้องปรายฯ หากจำไม่ผิดทุนเดิมน่ายังเหลือ เติมบุญใหม่ใส่เข้ามา เขาเรียกว่า " กินบ่เสี้ยง" หรือรับประทานไม่หมด ต้นทุนบุญเต็มปรี่ เต็มถังเสมอ

    พรุ่งนี้ส่งท่านเดินทางครับ
     
  20. wanwi

    wanwi ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2016
    โพสต์:
    41,228
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +1,033,409
    เมืองเหนือมีท้าวเวสสุวรรณที่สร้างดีเด่นหลายสำนัก แต่ของเก่ามักติดลมบนและแพง ของ หลวงตาม้า วิริยธโร ก็อยู่เชียงใหม่ แดนเหนือเป็นเหนือคนดุจกัน ไม่ช้าของๆท่านก็จะแพงโลดทุกอย่าง เก็บไว้บ้างยามนี้ก็ถือว่า เล่นหาสะสมถูกทาง

    ผมเขียนโดยที่ตัวเองไม่ได้มีเก็บแม้ชิ้นเดียว เพราะไม่อยู่ในวัยที่สะสมของใหม่ แต่สายตาที่ผ่านการเล่นหาสะสมวัตถุมงคลมาเกิน 40 ปีเกือบจะ"ครึ่งศตวรรษ"เข้าไปแล้ว และไม่เคยตกข่าว ย่อมมองออกว่า สิ่งไหนของดี สิ่งไหนห่วยแตก แจกฟรียังไม่อยากได้

    โมทนาน้องณัฐวุฒิ จัดส่งท่านเดินทางกลับมาตุภูมิแดนเหนือพรุ่งนี้
     

แชร์หน้านี้

Loading...