วัตถุมงคลในสายธรรม หลวงพ่อพระราชพรหมยาน และอื่นๆ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย พญาเพชร, 23 กุมภาพันธ์ 2017.

  1. พญาเพชร

    พญาเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    682
    ค่าพลัง:
    +922
    พญากาสรพระโพธิสัตว์ วัดพระพุทธบาทถ้ำป่าไผ่ ลำพูน เนื้อโลหะชุบเงิน

    ความยาวประมาณ 3.8 ซม. สูงประมาณ 2.1 ซม.

    สมัยก่อนที่หลวงปู่ยังแสวงหาที่พึ่งทางใจ หลวงปู่เคยเรียนวิชาทำควายธนูตามตำราโบราณมาอยู่บ้าง ก็เลยคิดว่าจะทำรูปควายธนูรูปทรงไหนดีหนอ มีวันหนึ่งหลังจากไหว้พระสวดมนต์เสร็จ เอนกายลงนอนจำวัด หลวงปู่ได้หลับฝันเห็นรูปนิมิตควายธนูเดินออกมาสองแบบ มีร่างบึกบึนแข็งแรง เขาก็ใหญ่สมส่วนแก่ร่างกาย มีฤทธิ์มากทั้ง ๒ แบบ ขณะที่หลวงปู่ได้พิจารณามองดูควายธนูทั้งสองตัวอยู่นั้น มีควายหนุ่มตัวหนึ่งเดินตามออกมา ควายหนุ่มตัวนี้มีร่างกายที่สง่างามมาก มีร่างกายที่ปราดเปรียวมาก มีกำลังมาก ว่องไวมาก มีฤทธิ์มาก มากกว่าควายธนูที่เดินออกมาก่อนทั้งสองตัวนั้นมาก มากจนไม่อาจเปรียบเทียบกันได้ ด้วยควายหนุ่มที่หลวงปู่นิมิตเห็นท่านเดินออกมาทีหลังนี้ ท่านเป็นพระบรมพงศ์โพธิสัตว์ ที่ทรงอธิษฐานจุติมาเสวยพระชาติเป็นพญากาสร (พญาควาย) พระองค์ท่านได้อธิษฐานจุติลงมาจากชั้นดุสิต เพื่อสร้างพระบารมีสามสิบทัศ เพื่อเป็นปัจจัยให้สำเร็จ เป็นพระสัมมาสัมโพธิญาณในกาลเบื้องหน้า

    อนึ่งรูปเปรียบพญากาสรพระโพธิสัตว์ ที่ทำพิธีพุทธาภิเษก อาราธนาคุณพระรัตนตรัย ประจุพระพุทธคุณ ประจุพระธรรมคุณ ประจุพระสังฆคุณ ลงสู่รูปเปรียบ ขององค์พระโพธิสัตว์สำเร็จดีแล้ว ไม่ต้องใช้คาถากำกับ ไม่ต้องพลีหญ้าพลีน้ำ อธิษฐานตามความประสงค์ ได้ทุกประการที่ปรารถนา หลวงปู่เลยตัดสินใจให้ช่างส่วนตัวสร้างพิมพ์พญากาสรพระโพธิสัตว์ ที่มีรูปร่างปราดเปรียว สง่างามสมส่วนตามนิมิต ไม่บึกบึนแบบนักกล้าม ไม่ล่ำสันแบบควายธนูทั่วไปขึ้นมา เพื่อความคล่องตัวของลูกหลานที่ตั้งใจร่วมสร้างบุญบารมีในคราวครั้งนี้กับหลวงปู่ มีเมตตาจิตสละปัจจัยร่วมสร้างวิหารทานกับหลวงปู่ และเพื่อนำไปใช้ในกิจอันควรที่ทางวัดมีความจำเป็น มีกำลังใจที่สูงสละปัจจัยร่วมทำบุญบูชาพญากาสรพระโพธิสัตว์ นำไปน้อมสักการบูชาด้วยระลึกนึกถึง คุณของพระรัตนตรัยที่ไม่มีประมาณนับอ่านได้ หลวงปู่ได้นำเอาชนวน
    ตลอดถึงแผ่นยันต์ ที่หลวงปู่ได้จารเตรียมไว้ใส่ถุงย่ามส่วนองค์เข้าพิธีสวดพระคาถาเงินล้าน ที่ตึกทีโอทีที่ผ่านมาในปีนี้ด้วยเน้อ

    จากนั้นได้มอบทั้งชนวน และแผ่นยันต์นั้นให้ช่างนำไปหล่อนำฤกษ์ แล้วจะใช้ช่อชนวนทั้งหมด หล่อวนไปจนครบจำนวนที่จะจัดสร้าง หลวงปู่จะนำเข้าพิธีพุทธาภิเษก
    อย่างเป็นทางการอีกครั้ง ในวันเสาร์ ที่ ๑๘ สิงหาคม ซึ่งเป็นวันแซยิดของหลวงปู่ ที่ลูกหลานร่วมกันจัดงานบุญถวายเป็นมุทิตาจิตเป็นประจำทุกปี

    โสฬสมหามงคล ๑๖ ชาติรอด ตำนานของทางเมืองเหนือล้านนา เมื่อครั้งองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ยังทรงเป็นพระบรมพงค์โพธิสัตว์อยู่นั้น มีระยะยาวนานถึง ๔ อสงไขยกำไรอีกแสนมหากัปป์ ซึ่งไม่อาจจะนับพระชาติได้ถ้วนเลย คัมภีร์ตำนานได้กล่าวไว้ว่า มีเพียง ๑๓๖ พระชาติเท่านั้นที่มีความสุขที่สุด คือมีสุขภาพร่างกาย สุขภาพจิตใจแข็งแรงดีตั้งแต่วันเกิดไปจนถึงสิ้นอายุขัย ไม่มีมนุษย์ อมนุษย์และสัตว์อื่นใดๆ แม้กระทั่งเชื้อโรคมาเบียดเบียน มีอายุยืนยาว มีความสุขมาก ไม่มีอุปสรรคอันใดจนตราบเท่าสิ้นอายุขัย มีปัจจัย ๔ เครื่องอาศัย ในการดำรงชีวิตสมบูรณ์บริบูรณ์ตลอดชีวิต ในจำนวน ๑๓๖ พระชาตินั้น ได้ทรงมาเสวยพระชาติ เป็นพญาสัตว์ต่างๆ
    จำนวน ๑๖ ชนิดด้วยกัน

    มีลำดับพระชาติดังต่อไปนี้
    ๑. ได้เกิดมาเป็นม้าสินธุ ๑ ชาติที่เมืองตักกะศิลา
    ๒. ได้เกิดมาเป็นนกยูง ๒ ชาติที่เมืองกลิงคราษฎร์
    ๓. ได้เกิดมาเป็นนกแก้ว ๓ ชาติ อยู่ที่เมืองราชคฤห์
    ๔. ได้เกิดมาเป็นนกกินนารี ๔ ชาติ อยู่ที่เมืองพาราณสี
    ๕. ได้เกิดมาเป็นการวิก ๕ ชาติ ที่เมืองเวสาลี
    ๖. ได้เกิดมาเป็นนกพิราบ ๖ ชาติ ที่เมืองพาราณสี
    ๗. ได้มาเกิดเป็นนกสาลิกา ทางเมืองเหนือเรียกว่า นกเอี้ยงคำ ๗ ชาติ ที่เมืองมธุราช
    ๘. ได้เกิดเป็นพญากาสร (พญาควาย) ๘ ชาติ อยู่ที่เมืองสาคระ "บางแห่งว่า เมืองเวสาลี"
    ๙. ได้มาเกิดเป็นราชหงส์ ๙ ชาติ อยู่ที่เมืองจามปา
    ๑๐.ได้มาเกิดเป็นพญาวานร (พญาลิง) ๑๐ ชาติ อยู่ที่เมืองมิถิลา
    ๑๑. ได้มาเกิดเป็นพญากุญชร(ช้าง) ๑๑ ชาติ อยู่ที่เมืองสังกัสสะ
    ๑๒. ได้มาเกิดเป็นไก่ ๑๒ ชาติ อยู่ที่เมืองโกณฑัญญะ บางแห่งว่าเมืองโกสัมพี
    ๑๓.ได้มาเกิดเป็นหมู ๑๓ ชาติ อยู่ที่เมืองโกลิยาบางแห่งว่าเมืองโกลันยะ
    ๑๔.ได้เกิดเป็นวัวอุสุภะราช ๑๔ ชาติ อยู่ที่เมืองเชตุวร
    ๑๕. ได้มาเกิดเป็นจามรี ๑๕ ชาติ อยู่ที่เมือง ปาฏลีบุตร
    ๑๖. ได้มาเกิดเป็นนกกระเรียน (นกเขียน) ๑๖ ชาติ อยู่ที่เมือง กบิลวัตถุ

    คนโบราณผู้มุ่งหวังปรารถนาให้ชีวิตมีแต่ความสุขสดชื่นสมหวัง บ้างก็สร้างตุง(ธง)ด้วยทองคำ ด้วยเงิน ด้วยไม้ ด้วยผ้า ด้วยกระดาษฯลฯ แล้วมีรูปภาพพระโพธิสัตว์ทั้ง ๑๖ ชนิดนี้อยู่ที่ตุงนั้น นำไปถวายวัด เอาแขวนบูชาที่พระเจดีย์ ในวิหาร ในพระอุโบสถ หรือภายในบริเวณที่สำคัญของวัด และสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ ที่มีความสำคัญมาก
    มีรอยพระพุทธบาทเป็นต้น หลวงปู่ก็เคยนำคณะลูกหลานทำรูปพระโพธิสัตว์ ๑๖ ชาติรอด เป็นหางของตุงซาววาลอยฟ้ามาแล้วหลายครั้ง (ตุงยี่สิบวาวา) คือหลวงปู่และคณะลูกหลานนำเอาบอลลูนหรือลูกโป่งสวรรค์ในจำนวนที่มากพอสมควรมาเป็นแรงดึงพาตุงซาววาให้ลอยขึ้นไปสู่บนฟ้ากว้าง เมื่อเตรียมการทางวัสดุแล้วเสร็จสมบูรณ์ดีแล้ว ก่อนที่จะปล่อยตุงให้ขึ้นสู่ฟ้า หลวงปู่และคณะลูกหลานจะพากันตั้งดวงจิตดวงใจกล่าวคำอธิษฐานน้อมสักการบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกอย่างในพระพุทธศาสนา เช่น พระจุฬามณีเจดีย์สถาน พระเจดีย์ต่างๆที่มีอยู่ทั่วโลกนี้ ต้นไม้ศรีมหาโพธิ์ รอยพระพุทธบาทที่มีปรากฏทั่วทั้งโลกนี้เป็นต้น อิ่มใจอิ่มใจดีแล้วก็พาปล่อยตุงซาววาให้ลอยขึ้นสู่ฟากฟ้าเบื้องบน บางท่านก็ทำเป็นไส้เทียนลงพระคาถาตามตำรา แล้วนำไปจุดบูชาพระรัตนตรัย บางท่านก็ทำเป็นแผ่นผ้ายันต์ เอาไว้ที่บ้านหรือพกพา เอาติดไปกับตัว บ้างก็นำไปไว้กับยานพาหนะที่ใช้อยู่ทุกวัน บางท่านก็ทำเป็นหุ่น ทำเป็นรูปภาพออกมาตามชอบใจ ปางไหนชนิดใดก็ตามอัธยาศัย บางท่านก็ทำเป็นหุ่นหมู หลวงปู่ถามว่าทำไมทำแบบนี้ ท่านบอกเหตุผลว่า ที่ต้องทำรูปหมูขึ้นมา เพราะต้องการแสดงให้เป็นนิมิตของผู้คนที่ชอบบูชาวัตถุมงคลที่เป็นรูปหมู หมูเป็นสัตว์ที่สบาย อยู่ง่าย กินง่าย นอนง่าย ถ่ายง่าย อะไรที่ทำแล้วง่าย คนก็นิยมชมชอบ บอกกันว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องหมูๆ ปัจจุบันนี้หมูบางตัวเขากางมุ้งให้ด้วยนะ ผู้ที่ได้วัตถุมงคลนี้ไป ก็จะได้อะไรแบบหมูๆ
    คือได้อะไรแบบง่ายๆนั้นละนะ

    หลังจากที่หลวงปู่ได้นิมิต เรื่องพญากาสรพระโพธิสัตว์(พญาควาย) ที่ท่านมาปรากฏในนิมิต ก็คิดจะทำรูปเปรียบหรือหุ่นพระบรมพงค์โพธิสัตว์พญากาสรขึ้นมา หลังจากค้นคว้าพิจารณา พระคาถาต่างๆที่ใช้กับธนูที่มีหลายบท มีวิธีการใช้ที่หลากหลาย มีหลายอุปเทห์การใช้ต่างๆกันไป บางบทก็ยุ่งยากในการพลีกรรม

    หลวงปู่จึงได้อัญเชิญ
    พระคาถาหัวใจพระพุทธเจ้า "อิกะวิติ" ประทับไว้บนส่วนเบื้องหลังรูปเปรียบพญากาสรพระโพธิสัตว์
    อัญเชิญพระคาถาธาตุทั้งสี่ "นะมะพะทะ"ไว้ที่ขาทั้งสี่ข้าง

    พระพุทธองค์ทรงเสวยพระชาติเป็นพญากาสรพระโพธิสัตว์กี่พระชาติหนอ หลวงปู่เกือบลืม อ้อ... ๘ พระชาตินะ

    พระคาถาอาราธนา พญากาสรพระโพธิสัตว์ที่หลวงปู่จัดสร้างขึ้นมานี้ ก่อนอื่นให้ลูกหลานตั้งจิตสำรวมใจตั้งนะโม ตัสสะ ฯลฯ ๓ จบ

    พึงตั้งจิตให้มั่นอธิษฐานว่า
    องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ทรงตรัสว่า การเวียนว่ายตายเกิดของพระองค์ที่นับชาติไม่ได้นั้น ที่พระองค์ทรงอุบัติประสูติการขึ้นมาแล้ว มีความสุขที่สุด มีเพียง ๑๓๖ ชาติ แยกเป็นชนิดได้ ๑๖ ชนิด ตามที่ล้านนาโบราณเรียกว่าโสฬสมหามงคล ๑๖ ชาติรอด เคยทรงอุบัติประสูติเป็นพญากาสรพระโพธิสัตว์ ๘ ชาติ ทรงมีความสุขมาก
    ตั้งแต่วันประสูติการจนถึงวันหมดอายุขัย ทรงมีสุขภาพพลานามัยดีตลอดชีวิต ไม่เจ็บไม่ป่วยเลย มีปัจจัยเครื่องอาศัย ในการดำรงชีวิตดีที่สุด มีทุกอย่างที่ต้องการ มีบริวารสิ่งแวดล้อมดีที่สุดไม่ลำบากใจเลย มีทั้งความสุขกายสุขใจทุกอย่าง ตั้งแต่วันประสูติการตราบจนถึงวันสิ้นอายุขัย

    ข้าพระพุทธเจ้าผู้เป็นเจ้าของรูปเปรียบพญากาสรพระโพธิสัตว์ ที่ทำพิธีพุทธาภิเษกแล้วนี้ โดยมีพระเดชพระคุณพระอาจารย์เล็กวัดท่าขนุนเป็นประธานในพิธี นับตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
    ข้าพระพุทธเจ้าขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัย คุณพระพุทธานุภาพ คุณพระธรรมานุภาพ คุณพระสังฆานุภาพ คุณเทวานุภาพ คุณบิดามารดา คุณครูบาอาจารย์ ตลอดถึงอานุภาพของพระโพธิสัตว์เจ้าทั้งหลาย อันมีองค์ท่านปู่พระศรีอริยะเมตตรัยเป็นต้น และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายทั่วทั้งจักรวาลขอได้โปรดดลบันดาลประทานพร ให้ข้าพระพุทธเจ้าพร้อมด้วยญาติมิตรและบริวารทั้งหลาย จงหลุดพ้นจากอุปสรรคข้อลำเค็ญทั้งปวง ปัญหาทุกปัญหาที่มีอยู่ ขอให้สลายมลายหายไปโดยฉับพลันนับตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ขอให้ชะตาวาสนาชีวิตของข้าพระองค์ประสพแต่สรรพสิ่งมิ่งมงคลทั้งปวง มีความคล่องตัวในการเป็นอยู่ มีความปลอดภัยจากอันตรายทั้งปวง มีความสุขสดชื่น มีความปรารถนาที่สมหวัง มีบุญมีความสุข เป็นที่รักของคน เป็นที่รักของเทวดา เป็นที่รักของมนุษย์ทั้งหลาย เป็นที่รักของสรรพวิญญาณทั้งหลาย เสมือนประหนึ่ง
    องค์พระบรมพงค์โพธิสัตว์เจ้าในกาลสมัยที่ได้อธิษฐานมาจุติเสวยพระชาติเป็นพญากาสรพระโพธิสัตว์ทั้ง ๘ ชาตินั้นด้วยเถิด และขอได้โปรดประทานพร ให้ข้าพระพุทธเจ้าได้บรรลุธรรม ขอให้ได้เป็นสาวกขององค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้า ขอให้ได้เข้าถึงซึ่งพระนิพพาน ขอให้ได้ไปอยู่กับองค์พระพุทธเจ้าและองค์หลวงพ่อวัดท่าซุงในชาติปัจจุบันนี้ด้วยเถิด

    พุทโธ เม สะระณัง อัญญัง นัตถิ ฯ
    ธัมโม เม สะระณัง อัญญัง นัตถิ ฯ
    สังโฆ เม สะระณัง อัญญัง นัตถิ ฯ
    ติติอุนิ
    อิกะวิติ
    นะมะพะทะ
    นะโมพุทธายะ
    สังวิธาปุกะยะปะ
    อะสังวิสุโลปุสะพุภะ
    สัมปะติจฉามิ
    สัมปะติจฉามิ
    สัมปะติจฉามิ
    สาธุ สาธุ สาธุ

    บูชา 1400 จองได้ 3 วัน หลังจากนั้นตัดสิทธิ์
    เพทาย
    090-4167951 Prompt Pay
    fatherbless@hotmail.com


    IMG_1624.JPG IMG_1625.JPG IMG_1630.JPG IMG_1631.JPG
     
  2. พญาเพชร

    พญาเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    682
    ค่าพลัง:
    +922
    ผ้าขอดพระพรหมชัยยสิทธิ์สีแดง พระครูสมุห์อานนท์ วัดบึงลาดสวาย นครปฐม

    ความยาวประมาณ 14 ซม.

    ทำจากผ้าแดงในขันครูที่ตั้งบูชา และเปลี่ยนทุกๆ ๑ ปี ซึ่งก็ได้เก็บผ้าแดงที่เปลี่ยนขันครูเรื่อยมาตั้งแต่เริ่มเรียนวิชารวมเวลากว่า ๑๐ ปี ในสายวิชาท่านให้จัดขันครูเพื่อไหว้ครูทุกปี ผ้าแดงในขันครูนี้ท่านใช้แทนครูที่ยังมีชีวิตอยู่ ผ้าแดงที่นำมาทำผ้าขอดจึงมีจำนวนน้อยกว่าผ้าสีอื่นมาก

    คาถาอาราธนาบูชาผ้าขอด

    น้อมนึกระลึกถึงคุณพระรัตนตรัย พรหมเทพเทวามเหศักดิ์ขา มารดาบิดา และครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆ กันมา มีหลวงปู่บาง วัดสโมสร, หลวงปู่อั๊บ วัดท้องไทร, เสด็จเตี่ยกรมหลวงชุมพรฯ และคุณครูไพศาล ไวจรรยา เป็นที่สุด

    ตั้งนะโม ๓ จบ
    ๏อิติผิด พระอะระหัง เวเวสิ๚ะ ๛

    ข้อห้าม สำหรับผู้ที่มีผ้าขอดไว้บูชา

    ๑. ห้ามแก้ปมออกเด็ดขาด
    ๒. หากผู้บูชาหมดความเคารพในพระรัตนตรัยเมื่อใด ตัวบุคคลนั้นก็จะเสื่อมต่อการรับฤทธานุภาพ ฯลฯ เพราะเทวดาที่พิทักษ์รักษาผ้าขอดชิ้นนั้นท่านจะไม่ตามรักษาบุคคลนั้นอีกต่อไป (แต่ตัวผ้าขอดเองไม่ได้เสื่อมตามไปด้วยแต่อย่างใด)

    ผ้าขอดนี้ เป็นเครื่องรางอีกชนิดหนึ่งจัดอยู่ในประเภทเดียวกับเครื่องรางที่ทำด้วยเชือก วิธีการทำจะใช้ผ้ามาลงอักขระจากนั้นจึงว่าคาถากำกับขณะผูกปมผ้าด้วยเงื่อนพิรอด อิทธิคุณในตำราครูเก่าก่อนท่านว่าให้ผลทางแคล้วคลาดปลอดภัยจากภยันตราย เป็นมหาอุตม์ (อุดมอันยิ่ง) กันงูเงี้ยวเขี้ยวขอฯ ส่วนว่าจะใช้ในด้านอื่นๆ ท่านให้ตั้งจิตอธิษฐานขอเอาเป็นเรื่องๆ ไป เช่นว่า เรื่องเมตตา แก้คราสขจัดปัดเป่าให้กลับร้ายกลายเป็นดี ฯลฯ เป็นต้น

    ตำราวิชาการทำผ้าขอดชุดนี้ ผู้สร้างได้รับถ่ายทอดวิชามาจากหลายสำนัก ได้แก่วิชาทำผ้าขอดของหลวงปู่บาง หลวงปู่อั๊บ และครูไพศาล ซึ่งเคยทำไว้ครั้งแรกเมื่อหลายสิบปีก่อนแต่ก็ต้องหยุดไป เพราะมีบางคนบางท่านที่ไม่เข้าใจมาต่อว่า ว่าไปทำทับวัดรอยทำให้เหมือนกับของครูบาอาจารย์ จนเมื่อเร็วๆ นี้ หลวงพ่ออิฏฐ์ท่านได้เปรยถามกับลูกศิษย์ว่าแถบนั้นใครได้เรียนวิชาทำผ้าขอดสายมอญไว้บ้าง ผู้สร้างผ้าขอดชุดนี้ก็กราบเรียนท่านไปว่าได้รับการถ่ายทอดจากศิษย์ในสายที่สืบต่อกันมาโดยเคยทำแต่ก็หยุดทำไปด้วยเหตุผลข้างต้น หลวงพ่อท่านก็เมตตาให้คำแนะนำมาว่าทำไว้หน่ะดีแล้ว หากไม่ทำให้ตรงให้เหมือนตามแบบแผนของครูบาอาจารย์ก็จะกลายเป็นนอกครูไปเสียเปล่า เรียนมาอย่างไรก็ต้องทำอย่างนั้น ช่วยกันรักษาสืบทอดกันไปจะได้ไม่ผิดเพี้ยน ดังนี้ จึงเป็นเหตุเริ่มต้นในการปลุกเติมเสริมกำลังใจให้ได้สร้างออกมาแจกจ่ายกันอีกครั้ง

    ผ้าที่นำมาทำครั้งนี้ เป็นผ้าเก่าที่นำเข้าพิธีพุทธาภิเษกมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน นำมาพลีตัดแล้วลงอักขระมอญเรียกสูตรเขียนมือทุกผืน จากนั้นนำผ้ามาม้วนเป็นเส้นแล้วอธิษฐานว่าสูตรผูกมัดปมเป็นเงื่อนพิรอดด้วยมือเดียว (จริงๆ ใช้แค่เพียง ๓ นิ้ว) ผู้นำไปบูชาก็จะมีคาถากำกับให้ต่างหาก จะพกพาติดตัวติดบ้านเรือนที่พักอาศัยหรือที่อื่นใดก็สุดแล้วแต่

    เมื่อวานซืน (วันพฤหัสบดีที่ ๕ ก.ค. ๖๑) ได้นำไปขอให้ครูบาอาจารย์ฆราวาสอีกท่านได้อธิษฐานจิตให้ คือ อาจารย์ชนะศึก ผู้เป็นศิษย์สืบทอดพุทธาคมจากหลวงพ่อสำเนียง และครูบาอาจารย์อีกหลายท่าน ซึ่งเมื่ออธิษฐานจิตเสร็จแล้วอาจารย์ท่านกล่าวก็รับรองผลไว้เช่นกัน ในที่นี้จะไม่ขอลงรายละเอียดไว้ แต่จะขอเล่าเรื่องตอนก่อนที่จะนำไปขอให้อาจารย์อธิษฐานจิตให้ฟังกัน (เรียบเรียงจากความจำ ฉะนั้นคำพูดอาจจะไม่ตรงทุกคำ แต่รายละเอียดครบถ้วนทุกประเด็น)

    ผู้สร้าง : วันนี้นำผ้าขอดที่ผมทำไว้มาขอความเมตตาจากอาจารย์ได้อธิษฐานจิตเสกให้อีกครั้งครับ

    อาจารย์ : ที่เอามาให้เสกนี้ทำตามตำราครูศาลหรือครับ?

    ผู้สร้าง : ใช่ครับ ใช้ทั้งตำราหลวงปู่บาง หลวงปู่อั๊บ และครูศาล (ครูไพศาล) ว่าแต่ว่าอาจารย์รู้จักครูศาลด้วยหรือครับ? (แอบดีใจว่ามีคนรู้จักครูไพศาลด้วย เลยคิดไปต่างๆ นานา ว่าอาจารย์คงได้ยินชื่อเสียง หรือไม่แน่ก็อาจจะได้สอบถามแลกเปลี่ยนเรียนวิชาอะไรเพิ่มเติมไว้บ้างฯลฯ)

    อาจารย์ : รู้จักครับ แต่มารู้จักตอนแกเสียแล้ว ผมไปเที่ยวชั้นยามาบ่อย!! อันนี้ครูท่านก็มาช่วยทำด้วยฯลฯ

    ผู้สร้าง : !!!......*0*......!!!

    *ครูศาล หรือครูไพศาล ไวจรรยา อาจารย์ฆราวาสในย่านไทรน้อย นนทบุรี ผู้เชี่ยวชาญในพระเวทย์ และเป็นอาจารย์เปิดสอนกรรมฐานมโนยิทธิ (อีกรูปแบบหนึ่ง ไม่เหมือนกับหลวงพ่อวัดท่าซุง) ในสายนี้จะพาขึ้นไปกราบพระ (องค์รุสุอุริระ องค์สุจิปุริอุ องค์นะมะหะนุกรี องค์นะชาลีติ องค์ฉิมพลีเถโร) กราบผู้ใหญ่ในสายที่ชั้นยามาฯลฯ

    วันศุกร์ที่ ๖ ก.ค. ๖๑ ได้นำผ้าขอดชุดนี้ไปกราบขอบารมีหลวงพ่อเล็กท่านสงเคราะห์ให้ที่บ้านเติมบุญ ช่วงทำกรรมฐานเย็น และได้ถวายหลวงพ่อท่านไว้จำนวน ๓๐๐ ชิ้น

    ในเบื้องต้นที่พูดคุยปรึกษากับท่านผู้สร้าง ท่านว่าด้วยช่วงนี้จะเกิดคราสอีกหลายวาระ ในทางเวทย์ทางโหราศาสตร์ท่านว่าจะส่งผลกระทบต่างๆ มากมาย จึงจะให้นำมาจกเพื่อไว้คุ้มตัวกัน ไม่มีศรัทธาความเชื่อถือก็ควรปล่อยผ่านอย่าได้ถือความเอาเป็นสาระ แต่หากมีศรัทธาความเชื่อถือ หรือเคยมีบุญสัมพันธ์กันก็มารับเอาไปใช้กัน ส่วนใครอยากจะทำบุญท่านก็แนะนำให้ไปทำที่วัดใกล้บ้านหรือวัดใดก็ได้ (เพราะผลบุญย่อมเกิดแก่ตัวท่านผู้ทำ และเกิดประโยชน์ต่อพระพุทธศาสนาเฉกเช่นเดียวกันทั้งสิ้น) แล้วอุทิศบุญให้ครูบาอาจารย์ต้นวิชาท่านด้วย ดังนี้จะสำเร็จประโยชน์ยิ่งขึ้น

    พระพรหมชัยยสิทธิ์
    ผมขอฝากท่านด้วยขอท่านจงช่วยรักษา
    ได้ผ้าขอดไปใช้กันแล้ว ถ้ามีสิ่งใดก็จงอธิษฐานบอกกล่าวต่อท่าน พระพรหมชัยยสิทธิ์ด้วย อย่าลืม
    บอกท่านบ้าง ท่านจะได้ดูแลถูก ท่านสั่งมา

    ผ้าขอดสีขาวนี้จะออกแนวบู๊ค่อนข้างแรง เป็นอันดับ 1 ในบรรดาผ้าขอด 3 สี ชุดนี้ อานุภาพเพิ่มเติม ใช้ได้คล้ายหุ่นพยนต์เลยทีเดียว

    บูชา 800 จองได้ 3 วัน หลังจากนั้นตัดสิทธิ์
    เพทาย
    090-4167951 Prompt Pay
    fatherbless@hotmail.com


    IMG_1433.JPG
     
  3. พญาเพชร

    พญาเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    682
    ค่าพลัง:
    +922
    หุ่นพยนต์ท่านอินทกะ เนื้อรวมแร่

    ขนาดองค์ท่านสูง ๒.๔ กว้าง ๑.๔ ซม น้ำหนัก ๘ กรัม จัดสร้างเพียง ๑๐๐ องค์


    ในวาระงานบุญพิเศษ ๒๑ กย ๖๑ พิธีพุทธาภิเษกที่วัดบึงลาดสวาย กับหลวงพ่อเล็กวัดท่าขนุน


    ชุดเดียวกันกับครอบน้ำมนต์เสกจนเหรียญแตก พุทธาภิเษกโดยพระเดชพระคุณหลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน เปิดบูชา รุ่นพิเศษเนื้อรวมแร่ เนื้อแร่ขี้นกเขาเปล้าผสมชนวนมหาสะท้อน แร่โคตรเศรษฐี
    หุ่นพยนต์ท่านพี่ เทพอินทกะ อุดผงมวลสารและตะกรุดนะสัคเค เนื้อแร่ขี้นกเขาเปล้า (สำหรับมอบให้ผู้ร่วมงานเทียนสืบชะตาองครักษ์) ที่เหลือจากที่สั่งจองชุดเทียน "พระเดชพระคุณหลวงพ่อเล็ก ท่านกล่าวว่าพระข้างบนครูบาอาจารย์ท่านลงมาสงเคราะห์เต็มกำลัง"

    หลวงพ่อเล็กพูดถึง "ครอบน้ำมนต์พระพุทธาห้ามสมุทัย"

    "เรื่องของครูบาอาจารย์สมัยก่อน ส่วนใหญ่ท่านศึกษาและปฏิบัติจริงๆ กล่าวถึงหลักธรรมก็ประกอบไปด้วยอิทธิบาท ๔ อย่างเต็มเปี่ยม มีฉันทะยินดีพอใจ บวชเข้ามาแล้วก็วิริยะ วิริยะพากเพียรศึกษาทั้งปริยัติและปฏิบัติ จนกระทั่งกลายเป็นที่พึ่งของชาวบ้านเขาได้ สมัยอาตมาเด็กๆ เจ้าอาวาสทุกรูป จะมากจะน้อยก็มีวิชาติดตัวอยู่เป็นที่พึ่งชาวบ้านเขาได้ แต่จะเก่งไปคนละทางสองทาง ทางด้านของอาตมาที่อยู่นั้นจะมีหลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว ที่ประเภทเก่งทุกเรื่อง ทำอะไรก็ขลังไปหมด ท่านอื่นๆ ส่วนใหญ่ก็สมัยก่อนนั้นเรื่องของพวกโจรผู้ร้ายมีมาก เพราะฉะนั้นวัตถุมงคลต่างๆ ก็มักจะเน้นไปทางด้านอยู่ยงคงกระพัน มายุคนี้สมัยนี้การทำมาหากินลำบาก ส่วนใหญ่ก็เน้นเรื่องลาภผลเมตตามหานิยมกัน ก็เป็นไปตามยุคเป็นไปตามสมัย

    อาตมาเองบางทีก็ต้องบอกว่าแล้วแต่พระท่านจะสงเคราะห์ อย่างเมื่อล่าสุดไปพุทธาภิเษกที่กองทุนหลวงปู่ปานบางปลาม้า ทำบาตรน้ำมนต์มีเหรียญทำน้ำมนต์อยู่ข้างใน ปรากฏว่าเสกเสร็จสรรพเรียบร้อย ทางด้านเจ้าภาพคือพระครูสมุห์อานนท์โทรมารายงานบอกเหรียญแตกไป ๒๐ กว่าเหรียญ อาตมาก็สงสัยบอกว่า ตกลงว่าได้ตรวจสอบหรือเปล่าตอนที่โรงงานเขาส่งมา เขาบอกว่าตรวจทีละเหรียญเลยครับ เพราะว่าทำตามจำนวนบาตรซึ่งก็แค่ไม่กี่ใบ ก็ต้องบอกว่าบางทีท่านก็ให้มากกว่าที่เราต้องการ เขาบอกว่าจะไปทำเหรียญใหม่ บอกไม่ต้องหรอก เอาเหรียญเก่านั่นแหละ อัดจนแตกขนาดนั้นแล้ว ถ้าใครไม่เอาเราก็เก็บไว้ใช้เอง"

    สร้างจากเนื้อรวมแร่ผสมมวลสารมากมาย เช่น ตะกรุดมหาสะท้อน ท่านเมตตาจารให้โดยพระเดชพระคุณหลวงพ่อเล็ก ซึ่งผ่านพิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคลมาหลายพิธีหลายวาระ เป็นท่านพี่หุ่นพยนต์สายเทพ รุ่น "เงินล้าน" ของพระครูสมุห์อานนท์ วัดบึงลาดสวาย สร้างให้เป็นท่านพี่หุ่นพยนต์เทพประจำตัวของแต่ละคน ตามแต่เทวดาที่ดูแลจะเลือกเจ้าของ ของใครของมัน มีชื่อเรียกไม่เหมือนกัน ท่านพี่หุ่นพยนต์สร้างขึ้นตามตำราครูบาอาจารย์สายภาคกลาง เด่นด้านพุทธคุณเป็นเอกอุครอบคลุมคุ้มภัยทุกด้านให้โชคลาภบันดาลแก่ผู้ครอบครองบูชาดีนักแล รวยเงินล้าน รวยทรัพย์ รวยบารมี และป้องกันภยันตราย ไสยศาสตร์ ก้นอุดมวลสารพิเศษเทียนชัย และฝังตะกรุดสัคเคมอญ" เป็นบทชุมนุมเทพเทวดา โดยมีครูบาอาจารย์ผู้อธิษฐานจิตปลุกเสก

    "หุ่นพยนต์ชุดนี้มีใส่ผงชนวนมวลสารสำคัญพิเศษ ปกปักรักษา ปัดป้องคุณไสย รับเคราะห์เตือนภัยทุกสรรพสิ่ง.และยังมีความหมายซึ่ง "อำนาจศักดิ์สิทธิ์"
    การบูชานั้นไม่ยากเพราะท่านพี่หุ่นพยนต์ปลุกเสกในด้านพุทธคุณ (สายเทพ) วัสดุหรือมวลสารการจัดสร้างไม่มีของสกปรกผีหรือพรายใด ๆ.ชนวนมวลสารต่าง ๆ ในการสร้างเป็นของมงคลใช้มวลสารตะกรุดต่างๆ ที่ครูบาอาจารย์ท่านเมตตาจารให้ ที่ผ่านพิธีพุทธาภิเษกมาหลายวาระ รวมถึงอุดผงมหาชนวนสารต่าง ๆ ที่ใช้จัดสร้างพระ และเทียนชัยมงคลต่างๆ สบายใจได้คับเข้าพิธีพุทธาภิเษกมาหลายวาระ บูชาโดยตั้งจิตอฐิษฐานตามชื่อที่ตั้งให้ท่านและเรียกเข้าบ้านได้เลยไม่ต้องบอกพระภูมิเจ้าที่เจ้าก็ได้(ตามสะดวก) หรือจะบอกกล่าวก็ได้ครับ เรียกไปไหนไปด้วยกันกินก็ให้กินด้วยกัน (ครั้งเดียว) แล้วแต่ความสะดวก

    เทวดาที่รองจากท่านท้าวมหาราช เขาเรียกอินทกะ

    มีหลายองค์ด้วยกัน ขอแนะนำให้รู้จัก ๒ องค์ คือ "บุเรงนอง" และ "ปิยะยาวี" หลวงพ่อเล่าให้ฟังดังนี้
    เออ..ที่ข้าง"พระเจ้าพรหม"นะ มีเทวดาชั้น "จาตุมหาราช" อยู่ท่านหนึ่ง เป็นชั้น "อินทกะ" ชื่อปัจจุบันท่านไม่ได้บอก บอกแต่ชื่อเก่า ชื่อ "บุเรงนอง" แต่แม่นจริงๆ เวลาฉันป่วย ฉันไปรับแขกกลับมาใช่ไหม ถามท่านว่า
    "วันนี้ท้องอืดท้องเสียด เมื่อไหร่จะหาย?"
    บอก "เดี๋ยวหาย"
    กลับไปถึงกุฏิประเดี๋ยวก็หาย บางวันต้อง ๒ วัน ก็ ๒ วัน ท่านสั่งนี่ตรง มีวันหนึ่งพอเข้าไป ท่านก็เกาะรถนะท่านนั่งไปกับรถไปด้วยกันคุยกัน ถามว่าดูแลทิศตะวันออกแล้วดูทิศเหนือด้วยนะ ท่านบอกเป็นหน้าที่ของ"มองสิเออยาวี"
    คือที่นั่นมีเทวดาทิศเหนืออยู่องค์หนึ่งชื่อ "ปิยะยาวี" แต่ท่านเรียก "มองสิเออยาวี" คือ "ท่านปิยะยาวี" น่ะเป็นยังงี้ มีเด็กลูกชาวเขาจน แต่ว่าทางกระทรวงศึกษาธิการยืนยันว่า มีความประพฤติดี และความรู้ดี ก็เลยเอามาสงเคราะห์ ปีนี้เรียน ม. ๔
    วันหนึ่งเขากำลังมีงานวันสะเดาะเคราะห์ เขาก็มีงานกัน ฉันก็ยังไม่มา เด็กก็ไปช่วยงานอื่นหมด เหลือแกคนเดียว ต้องเลี้ยงหมา ๑๐๐ ตัวเศษ เขาจัดอาหารเป็นชุดๆ วางที่นี่ที่โน่น

    ทีนี้มีนมชงต้องไปเลี้ยงหมาอีกฝูงหนึ่ง เขตเหนือใช่ไหม ทีนี้ชั้นบนของ "ตึกแม่ศรีใหญ่" ยังขึ้นไม่ได้ ก็แขวนต้นไม้ไว้ก่อน กลับมาปรากฏว่านมหาย ขึ้นไปดูลูกหมา ลูกหมากินนมเกือบหมดแล้ว แกก็แปลกใจ
    "เอ..เมื่อกี้เราแขวน เราคนเดียวไม่มีใครช่วย"
    เด็กส่วนอื่นก็ยังไม่มา พอวันรุ่งขึ้นพอฉันเดินเข้าไป ก็มีเทวดาองค์หนึ่งชั้น "อินทกะ" บอกว่า
    "ผมชื่อ "ปิยะยาวี" ครับ เป็นพี่ของเจ้านี่ เมื่อชาติก่อนที่เกิดที่อินเดีย (เขาถือศาสนาฮินดูนะ) ไอ้เจ้านี่เป็นน้องสาว เมื่อมันมาอยู่ที่นี่ผมเลยช่วยมัน"
    เป็นชั้น "อินทกะ" นะ ใหญ่มาก รอง "ท้าวมหาราช" ที่นั่นมี "อินทกะ" ๔ องค์ ๔ ทิศ ที่เขาว่ามีเทวดารักษาตัว มีทุกคนนั่นแหละ เพราะเทวดารักษาตัวไม่ใช่ใคร เคยเป็นพ่อ เคยเป็นแม่ เคยเป็นพี่ เป็นสามีภรรยา เป็นเพื่อน เขาเป็นเทวดา เป็นพรหม เขารู้ทุกชาติที่ผ่านมา เคยเป็นเพื่อน เป็นพี่ เป็นน้อง อะไรก็ตาม เขารู้เขาจะตามอารักขา แต่ก็ต้องเป็นไปตามกฎของกรรมนะ ถ้ากฎของกรรมเล็กน้อย สามารถเลี่ยงได้ก็เลี่ยง ถ้าเลี่ยงไม่ได้เขาต้องปล่อย แล้วคุมเข้าไว้ ถ้าโชคดีมาเมื่อไร บุญมาเมื่อไร เขาสนับสนุนให้ไวขึ้น

    ชื่อท่านแตกต่างกันออกไปตามที่ท่านเลือกเจ้าของ

    พิธีพุทธาภิเษก
    วาระแรก (ตะกรุดสัคเคมอญ อัญเชิญเทพเทวดาที่อุดใต้ก้น ได้นำเข้าพิธีพุทธาภิเษกและเป่ายันต์เกราะเพชร เสาร์ ๕ วัดท่าขนุน วันที่ ๒๖ สค ๖๐)
    วาระสอง พิธีพุทธาภิเษกบาตรครอบน้ำมนต์ โดยพระเดชพระคุณหลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน หลวงพ่อหนุนและพระเกจิมากมาย ณ กองทุนหลวงปู่ปาน สุพรรณบุรี วันที่ ๒๑ เมษายน ๖๑
    วาระสามพิธีในงานยกช่อฟ้าเอก วันที่ ๒๒ กค ๖๑ สวดชะยันโต เพื่อความรุ่งโรจน์ เจริญรุ่งเรือง


    วิธีไหว้เชิญหุ่นพยนต์ท่านอินทกะเข้าบ้าน

    - จุดธูป ๙ ดอก กลางแจ้งบอกเจ้าที่เจ้าทางที่เราอาศัยอยู่ ว่าข้าพเจ้าขออัญเชิญพ่อหุ่นพยนต์ท่านอินทกะมาบูชา โปรดจงรับรู้รับทราบ และอนุญาตด้วยเทอญ ฯลฯ

    - จุดธูปอีก ๙ ดอก กลางแจ้ง ขออัญเชิญบารมีพ่อหุ่นพยนต์ท่านอินทกะเข้าบ้านนับแต่บัดนี้เป็นต้นไป ขอให้ท่านโปรดเมตตาช่วยคุ้มครองปกปักรักษา, ช่วยให้ทำมาค้าขึ้นมีโชคมีลาภมีเงิน แลความสุขกาย สุขใจ ฯลฯ (แล้วแต่อธิษฐาน)

    บูชา 1600 จองได้ 3 วัน หลังจากนั้นตัดสิทธิ์
    เพทาย
    090-4167951 Prompt Pay
    fatherbless@hotmail.com


    IMG_2171.JPG IMG_2172.JPG IMG_2178.JPG
     
  4. พญาเพชร

    พญาเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    682
    ค่าพลัง:
    +922
    สมเด็จเหล็กหลบ หลวงพ่อหนุน สุวิชโย วัดพุทธโมกข์ สกลนคร

    องค์พระมีขนาดกว้างประมาณ 2.3 ซม. สูงประมาณ 3.6 ซม.

    เหล็กหลบ จัดอยู่ในประเภทธาตุกายสิทธิ์คล้ายเหล็กไหล พบได้ตามแม่น้ำสายสำคัญของประเทศ เกิดจากการหมุนวนของแม่น้ำที่พัดพาเอาแร่ธาตุต่าง ๆ มารวมกันทับทมทวีจนเกิดการจับตัวเป็นก้อนกลม สีดำเป็นมัน สีเขียวอมดำ สีเปลือกมังคุดหรือน้ำตาลไหม้ สีทองดอกบวบ ไม่ชอบเล่นไฟหรือกินน้ำผึ้ง ปืนยิงออกแต่ไม่ถูก เด่นทางแคล้วคลาดกันภัยจากอันตรายรอบด้าน เช่น มีดรุมแทงก็จะไม่ถูก รังสีเหล็กหลบจะทำให้แฉลบออกไป หรือพกเหล็กหลบเข้าใต้ต้นพุทรา แล้วเขย่าให้ลูกหล่นลงมา ก็จะไม่ถูกตัว

    หลบจากร้ายกลายเป็นดี หลบจากสิ่งไม่ดี หลบอาวุธ แคล้วคลาดปลอดภัยทุกประการ

    บูชา 1400 จองได้ 3 วัน หลังจากนั้นตัดสิทธิ์
    เพทาย
    090-4167951 Prompt Pay
    fatherbless@hotmail.com


    IMG_2471.JPG IMG_2472.JPG
     
  5. พญาเพชร

    พญาเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    682
    ค่าพลัง:
    +922
    พญากาสรพระโพธิสัตว์ วัดพระพุทธบาทถ้ำป่าไผ่ ลำพูน เนื้อโลหะชุบทอง

    ความยาวประมาณ 3.8 ซม. สูงประมาณ 2.1 ซม.

    สมัยก่อนที่หลวงปู่ยังแสวงหาที่พึ่งทางใจ หลวงปู่เคยเรียนวิชาทำควายธนูตามตำราโบราณมาอยู่บ้าง ก็เลยคิดว่าจะทำรูปควายธนูรูปทรงไหนดีหนอ มีวันหนึ่งหลังจากไหว้พระสวดมนต์เสร็จ เอนกายลงนอนจำวัด หลวงปู่ได้หลับฝันเห็นรูปนิมิตควายธนูเดินออกมาสองแบบ มีร่างบึกบึนแข็งแรง เขาก็ใหญ่สมส่วนแก่ร่างกาย มีฤทธิ์มากทั้ง ๒ แบบ ขณะที่หลวงปู่ได้พิจารณามองดูควายธนูทั้งสองตัวอยู่นั้น มีควายหนุ่มตัวหนึ่งเดินตามออกมา ควายหนุ่มตัวนี้มีร่างกายที่สง่างามมาก มีร่างกายที่ปราดเปรียวมาก มีกำลังมาก ว่องไวมาก มีฤทธิ์มาก มากกว่าควายธนูที่เดินออกมาก่อนทั้งสองตัวนั้นมาก มากจนไม่อาจเปรียบเทียบกันได้ ด้วยควายหนุ่มที่หลวงปู่นิมิตเห็นท่านเดินออกมาทีหลังนี้ ท่านเป็นพระบรมพงศ์โพธิสัตว์ ที่ทรงอธิษฐานจุติมาเสวยพระชาติเป็นพญากาสร (พญาควาย) พระองค์ท่านได้อธิษฐานจุติลงมาจากชั้นดุสิต เพื่อสร้างพระบารมีสามสิบทัศ เพื่อเป็นปัจจัยให้สำเร็จ เป็นพระสัมมาสัมโพธิญาณในกาลเบื้องหน้า

    อนึ่งรูปเปรียบพญากาสรพระโพธิสัตว์ ที่ทำพิธีพุทธาภิเษก อาราธนาคุณพระรัตนตรัย ประจุพระพุทธคุณ ประจุพระธรรมคุณ ประจุพระสังฆคุณ ลงสู่รูปเปรียบ ขององค์พระโพธิสัตว์สำเร็จดีแล้ว ไม่ต้องใช้คาถากำกับ ไม่ต้องพลีหญ้าพลีน้ำ อธิษฐานตามความประสงค์ ได้ทุกประการที่ปรารถนา หลวงปู่เลยตัดสินใจให้ช่างส่วนตัวสร้างพิมพ์พญากาสรพระโพธิสัตว์ ที่มีรูปร่างปราดเปรียว สง่างามสมส่วนตามนิมิต ไม่บึกบึนแบบนักกล้าม ไม่ล่ำสันแบบควายธนูทั่วไปขึ้นมา เพื่อความคล่องตัวของลูกหลานที่ตั้งใจร่วมสร้างบุญบารมีในคราวครั้งนี้กับหลวงปู่ มีเมตตาจิตสละปัจจัยร่วมสร้างวิหารทานกับหลวงปู่ และเพื่อนำไปใช้ในกิจอันควรที่ทางวัดมีความจำเป็น มีกำลังใจที่สูงสละปัจจัยร่วมทำบุญบูชาพญากาสรพระโพธิสัตว์ นำไปน้อมสักการบูชาด้วยระลึกนึกถึง คุณของพระรัตนตรัยที่ไม่มีประมาณนับอ่านได้ หลวงปู่ได้นำเอาชนวน
    ตลอดถึงแผ่นยันต์ ที่หลวงปู่ได้จารเตรียมไว้ใส่ถุงย่ามส่วนองค์เข้าพิธีสวดพระคาถาเงินล้าน ที่ตึกทีโอทีที่ผ่านมาในปีนี้ด้วยเน้อ

    จากนั้นได้มอบทั้งชนวน และแผ่นยันต์นั้นให้ช่างนำไปหล่อนำฤกษ์ แล้วจะใช้ช่อชนวนทั้งหมด หล่อวนไปจนครบจำนวนที่จะจัดสร้าง หลวงปู่จะนำเข้าพิธีพุทธาภิเษก
    อย่างเป็นทางการอีกครั้ง ในวันเสาร์ ที่ ๑๘ สิงหาคม ซึ่งเป็นวันแซยิดของหลวงปู่ ที่ลูกหลานร่วมกันจัดงานบุญถวายเป็นมุทิตาจิตเป็นประจำทุกปี

    โสฬสมหามงคล ๑๖ ชาติรอด ตำนานของทางเมืองเหนือล้านนา เมื่อครั้งองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ยังทรงเป็นพระบรมพงค์โพธิสัตว์อยู่นั้น มีระยะยาวนานถึง ๔ อสงไขยกำไรอีกแสนมหากัปป์ ซึ่งไม่อาจจะนับพระชาติได้ถ้วนเลย คัมภีร์ตำนานได้กล่าวไว้ว่า มีเพียง ๑๓๖ พระชาติเท่านั้นที่มีความสุขที่สุด คือมีสุขภาพร่างกาย สุขภาพจิตใจแข็งแรงดีตั้งแต่วันเกิดไปจนถึงสิ้นอายุขัย ไม่มีมนุษย์ อมนุษย์และสัตว์อื่นใดๆ แม้กระทั่งเชื้อโรคมาเบียดเบียน มีอายุยืนยาว มีความสุขมาก ไม่มีอุปสรรคอันใดจนตราบเท่าสิ้นอายุขัย มีปัจจัย ๔ เครื่องอาศัย ในการดำรงชีวิตสมบูรณ์บริบูรณ์ตลอดชีวิต ในจำนวน ๑๓๖ พระชาตินั้น ได้ทรงมาเสวยพระชาติ เป็นพญาสัตว์ต่างๆ
    จำนวน ๑๖ ชนิดด้วยกัน

    มีลำดับพระชาติดังต่อไปนี้
    ๑. ได้เกิดมาเป็นม้าสินธุ ๑ ชาติที่เมืองตักกะศิลา
    ๒. ได้เกิดมาเป็นนกยูง ๒ ชาติที่เมืองกลิงคราษฎร์
    ๓. ได้เกิดมาเป็นนกแก้ว ๓ ชาติ อยู่ที่เมืองราชคฤห์
    ๔. ได้เกิดมาเป็นนกกินนารี ๔ ชาติ อยู่ที่เมืองพาราณสี
    ๕. ได้เกิดมาเป็นการวิก ๕ ชาติ ที่เมืองเวสาลี
    ๖. ได้เกิดมาเป็นนกพิราบ ๖ ชาติ ที่เมืองพาราณสี
    ๗. ได้มาเกิดเป็นนกสาลิกา ทางเมืองเหนือเรียกว่า นกเอี้ยงคำ ๗ ชาติ ที่เมืองมธุราช
    ๘. ได้เกิดเป็นพญากาสร (พญาควาย) ๘ ชาติ อยู่ที่เมืองสาคระ "บางแห่งว่า เมืองเวสาลี"
    ๙. ได้มาเกิดเป็นราชหงส์ ๙ ชาติ อยู่ที่เมืองจามปา
    ๑๐.ได้มาเกิดเป็นพญาวานร (พญาลิง) ๑๐ ชาติ อยู่ที่เมืองมิถิลา
    ๑๑. ได้มาเกิดเป็นพญากุญชร(ช้าง) ๑๑ ชาติ อยู่ที่เมืองสังกัสสะ
    ๑๒. ได้มาเกิดเป็นไก่ ๑๒ ชาติ อยู่ที่เมืองโกณฑัญญะ บางแห่งว่าเมืองโกสัมพี
    ๑๓.ได้มาเกิดเป็นหมู ๑๓ ชาติ อยู่ที่เมืองโกลิยาบางแห่งว่าเมืองโกลันยะ
    ๑๔.ได้เกิดเป็นวัวอุสุภะราช ๑๔ ชาติ อยู่ที่เมืองเชตุวร
    ๑๕. ได้มาเกิดเป็นจามรี ๑๕ ชาติ อยู่ที่เมือง ปาฏลีบุตร
    ๑๖. ได้มาเกิดเป็นนกกระเรียน (นกเขียน) ๑๖ ชาติ อยู่ที่เมือง กบิลวัตถุ

    คนโบราณผู้มุ่งหวังปรารถนาให้ชีวิตมีแต่ความสุขสดชื่นสมหวัง บ้างก็สร้างตุง(ธง)ด้วยทองคำ ด้วยเงิน ด้วยไม้ ด้วยผ้า ด้วยกระดาษฯลฯ แล้วมีรูปภาพพระโพธิสัตว์ทั้ง ๑๖ ชนิดนี้อยู่ที่ตุงนั้น นำไปถวายวัด เอาแขวนบูชาที่พระเจดีย์ ในวิหาร ในพระอุโบสถ หรือภายในบริเวณที่สำคัญของวัด และสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ ที่มีความสำคัญมาก
    มีรอยพระพุทธบาทเป็นต้น หลวงปู่ก็เคยนำคณะลูกหลานทำรูปพระโพธิสัตว์ ๑๖ ชาติรอด เป็นหางของตุงซาววาลอยฟ้ามาแล้วหลายครั้ง (ตุงยี่สิบวาวา) คือหลวงปู่และคณะลูกหลานนำเอาบอลลูนหรือลูกโป่งสวรรค์ในจำนวนที่มากพอสมควรมาเป็นแรงดึงพาตุงซาววาให้ลอยขึ้นไปสู่บนฟ้ากว้าง เมื่อเตรียมการทางวัสดุแล้วเสร็จสมบูรณ์ดีแล้ว ก่อนที่จะปล่อยตุงให้ขึ้นสู่ฟ้า หลวงปู่และคณะลูกหลานจะพากันตั้งดวงจิตดวงใจกล่าวคำอธิษฐานน้อมสักการบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกอย่างในพระพุทธศาสนา เช่น พระจุฬามณีเจดีย์สถาน พระเจดีย์ต่างๆที่มีอยู่ทั่วโลกนี้ ต้นไม้ศรีมหาโพธิ์ รอยพระพุทธบาทที่มีปรากฏทั่วทั้งโลกนี้เป็นต้น อิ่มใจอิ่มใจดีแล้วก็พาปล่อยตุงซาววาให้ลอยขึ้นสู่ฟากฟ้าเบื้องบน บางท่านก็ทำเป็นไส้เทียนลงพระคาถาตามตำรา แล้วนำไปจุดบูชาพระรัตนตรัย บางท่านก็ทำเป็นแผ่นผ้ายันต์ เอาไว้ที่บ้านหรือพกพา เอาติดไปกับตัว บ้างก็นำไปไว้กับยานพาหนะที่ใช้อยู่ทุกวัน บางท่านก็ทำเป็นหุ่น ทำเป็นรูปภาพออกมาตามชอบใจ ปางไหนชนิดใดก็ตามอัธยาศัย บางท่านก็ทำเป็นหุ่นหมู หลวงปู่ถามว่าทำไมทำแบบนี้ ท่านบอกเหตุผลว่า ที่ต้องทำรูปหมูขึ้นมา เพราะต้องการแสดงให้เป็นนิมิตของผู้คนที่ชอบบูชาวัตถุมงคลที่เป็นรูปหมู หมูเป็นสัตว์ที่สบาย อยู่ง่าย กินง่าย นอนง่าย ถ่ายง่าย อะไรที่ทำแล้วง่าย คนก็นิยมชมชอบ บอกกันว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องหมูๆ ปัจจุบันนี้หมูบางตัวเขากางมุ้งให้ด้วยนะ ผู้ที่ได้วัตถุมงคลนี้ไป ก็จะได้อะไรแบบหมูๆ
    คือได้อะไรแบบง่ายๆนั้นละนะ

    หลังจากที่หลวงปู่ได้นิมิต เรื่องพญากาสรพระโพธิสัตว์(พญาควาย) ที่ท่านมาปรากฏในนิมิต ก็คิดจะทำรูปเปรียบหรือหุ่นพระบรมพงค์โพธิสัตว์พญากาสรขึ้นมา หลังจากค้นคว้าพิจารณา พระคาถาต่างๆที่ใช้กับธนูที่มีหลายบท มีวิธีการใช้ที่หลากหลาย มีหลายอุปเทห์การใช้ต่างๆกันไป บางบทก็ยุ่งยากในการพลีกรรม

    หลวงปู่จึงได้อัญเชิญ
    พระคาถาหัวใจพระพุทธเจ้า "อิกะวิติ" ประทับไว้บนส่วนเบื้องหลังรูปเปรียบพญากาสรพระโพธิสัตว์
    อัญเชิญพระคาถาธาตุทั้งสี่ "นะมะพะทะ"ไว้ที่ขาทั้งสี่ข้าง

    พระพุทธองค์ทรงเสวยพระชาติเป็นพญากาสรพระโพธิสัตว์กี่พระชาติหนอ หลวงปู่เกือบลืม อ้อ... ๘ พระชาตินะ

    พระคาถาอาราธนา พญากาสรพระโพธิสัตว์ที่หลวงปู่จัดสร้างขึ้นมานี้ ก่อนอื่นให้ลูกหลานตั้งจิตสำรวมใจตั้งนะโม ตัสสะ ฯลฯ ๓ จบ

    พึงตั้งจิตให้มั่นอธิษฐานว่า
    องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ทรงตรัสว่า การเวียนว่ายตายเกิดของพระองค์ที่นับชาติไม่ได้นั้น ที่พระองค์ทรงอุบัติประสูติการขึ้นมาแล้ว มีความสุขที่สุด มีเพียง ๑๓๖ ชาติ แยกเป็นชนิดได้ ๑๖ ชนิด ตามที่ล้านนาโบราณเรียกว่าโสฬสมหามงคล ๑๖ ชาติรอด เคยทรงอุบัติประสูติเป็นพญากาสรพระโพธิสัตว์ ๘ ชาติ ทรงมีความสุขมาก
    ตั้งแต่วันประสูติการจนถึงวันหมดอายุขัย ทรงมีสุขภาพพลานามัยดีตลอดชีวิต ไม่เจ็บไม่ป่วยเลย มีปัจจัยเครื่องอาศัย ในการดำรงชีวิตดีที่สุด มีทุกอย่างที่ต้องการ มีบริวารสิ่งแวดล้อมดีที่สุดไม่ลำบากใจเลย มีทั้งความสุขกายสุขใจทุกอย่าง ตั้งแต่วันประสูติการตราบจนถึงวันสิ้นอายุขัย

    ข้าพระพุทธเจ้าผู้เป็นเจ้าของรูปเปรียบพญากาสรพระโพธิสัตว์ ที่ทำพิธีพุทธาภิเษกแล้วนี้ โดยมีพระเดชพระคุณพระอาจารย์เล็กวัดท่าขนุนเป็นประธานในพิธี นับตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
    ข้าพระพุทธเจ้าขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัย คุณพระพุทธานุภาพ คุณพระธรรมานุภาพ คุณพระสังฆานุภาพ คุณเทวานุภาพ คุณบิดามารดา คุณครูบาอาจารย์ ตลอดถึงอานุภาพของพระโพธิสัตว์เจ้าทั้งหลาย อันมีองค์ท่านปู่พระศรีอริยะเมตตรัยเป็นต้น และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายทั่วทั้งจักรวาลขอได้โปรดดลบันดาลประทานพร ให้ข้าพระพุทธเจ้าพร้อมด้วยญาติมิตรและบริวารทั้งหลาย จงหลุดพ้นจากอุปสรรคข้อลำเค็ญทั้งปวง ปัญหาทุกปัญหาที่มีอยู่ ขอให้สลายมลายหายไปโดยฉับพลันนับตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ขอให้ชะตาวาสนาชีวิตของข้าพระองค์ประสพแต่สรรพสิ่งมิ่งมงคลทั้งปวง มีความคล่องตัวในการเป็นอยู่ มีความปลอดภัยจากอันตรายทั้งปวง มีความสุขสดชื่น มีความปรารถนาที่สมหวัง มีบุญมีความสุข เป็นที่รักของคน เป็นที่รักของเทวดา เป็นที่รักของมนุษย์ทั้งหลาย เป็นที่รักของสรรพวิญญาณทั้งหลาย เสมือนประหนึ่ง
    องค์พระบรมพงค์โพธิสัตว์เจ้าในกาลสมัยที่ได้อธิษฐานมาจุติเสวยพระชาติเป็นพญากาสรพระโพธิสัตว์ทั้ง ๘ ชาตินั้นด้วยเถิด และขอได้โปรดประทานพร ให้ข้าพระพุทธเจ้าได้บรรลุธรรม ขอให้ได้เป็นสาวกขององค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้า ขอให้ได้เข้าถึงซึ่งพระนิพพาน ขอให้ได้ไปอยู่กับองค์พระพุทธเจ้าและองค์หลวงพ่อวัดท่าซุงในชาติปัจจุบันนี้ด้วยเถิด

    พุทโธ เม สะระณัง อัญญัง นัตถิ ฯ
    ธัมโม เม สะระณัง อัญญัง นัตถิ ฯ
    สังโฆ เม สะระณัง อัญญัง นัตถิ ฯ
    ติติอุนิ
    อิกะวิติ
    นะมะพะทะ
    นะโมพุทธายะ
    สังวิธาปุกะยะปะ
    อะสังวิสุโลปุสะพุภะ
    สัมปะติจฉามิ
    สัมปะติจฉามิ
    สัมปะติจฉามิ
    สาธุ สาธุ สาธุ

    บูชา 1400 จองได้ 3 วัน หลังจากนั้นตัดสิทธิ์
    เพทาย
    090-4167951 Prompt Pay
    fatherbless@hotmail.com


    IMG_1773.JPG IMG_1775.JPG IMG_1776.JPG
     
  6. พญาเพชร

    พญาเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    682
    ค่าพลัง:
    +922
    พระผงสมบัติพ่อ ชุดพิเศษ หลวงพ่อหนุน วัดพุทธโมกข์ สกลนคร

    องค์พระขนาดกว้างประมาณ 2.5 ซม. สูงประมาณ 3 ซม.

    ชุดพิเศษผสมผงเรืองแสงและแก้วปัญญา มีจำนวนน้อยกว่าเนื้อธรรมดามากๆหลายเท่า

    สุดยอดพระผงที่หลวงพ่อหนุนสร้างเอง และจารยันต์เองแบบชนิดเข้มข้นพิเศษทุกองค์ รวมสารพัดมวลสารทั้งหมดที่หลวงพ่อมีใส่รวมเป็นมวลสาร

    ทั้งกระเบื้องศาลา 12 ไร่ วัดท่าซุง แร่นานาชาติ แร่ยังบด แร่ไหลคำดำ ดินเจ็ดป่าช้า แก้วปัญญา และอื่นๆ

    หลวงพ่อท่านตั้งใจสร้างมากๆ อยากสร้างให้เหมือนสมเด็จโต คือสมเด็จโตท่านใช้มวลสารอะไร ท่านบอกท่านก็พยายามไปหามาให้ได้ สร้าางเสร็จก็อัญเชิญพระ เทวดาข้างบนลงมาพุทธาภิเษกแบบพิเศษ

    รุ่นนี้ท่านตั้งใจสร้างมาก อยากให้ลูกศิษย์มีไว้บูชา ตื่นตั้วแต่ ตี 3 ทุกวันมานั่งจารให้ทุกองค์

    **ภาพเป็นภาพตัวอย่าง**

    บูชา 500 จองได้ 3 วัน หลังจากนั้นตัดสิทธิ์
    เพทาย
    090-4167951 Prompt Pay
    fatherbless@hotmail.com

    DSCN0026.JPG DSCN0055.JPG
     
  7. พญาเพชร

    พญาเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    682
    ค่าพลัง:
    +922
    หุ่นพยนต์นารายณ์สิบกร เนื้อปรอทชมพูนุช หลวงพ่อหนุน วัดพุทธโมกข์ สกลนคร

    หุ่นความกว้างประมาณ 2.2 ซม. สูงประมาณ 2.9 ซม.

    พลังงานไม่หมด ใช่ไม่มีวันเสื่อม ตอนที่หลวงปู่คำเป็งท่านจับพลังงาน ท่านเช็คว่าเข้าเต็มที่ไหม ท่านบอกเป็นโกฏิ โกฏิ
    ความศักดิ์สิทธิ์เป็นมหาสะท้อน มหาปราบ มหาโชค สารพัดนึก สมปรารถนา ได้ทุกอย่างที่ไม่ผิดศีลธรรม ได้ตามกำลังบุญ
    กันรังสี กันโรค สารพัดนึก ทำน้ำมนต์ล้างอาถรรพณ์ รักษาโรคกรรม เนื้อปรอทชมพูนุชจะช่วยในการรักษาโดยตรงโดยคุณสมบัติ ไม่ต้องเสกเลย ถ้าเสกก็จะมีพลังงานเพิ่มเป็นเท่าทวีคูณ
    ท่านว่ามันล้นไม่รู้จะล้นอย่างไรแล้ว ท่านบอกถึงเวลาใช้เดี๋ยวรู้เอง ถึงเวลามีภัยไม่ต้องกลัว กันได้หมดทั้งรังสี โรคระบาด เรียกงาน เรียกงเนิ เรียกทรัพย์ ช่วยเหลือคน ท่านว่ามีมาก บอกไปยาว ดีกว่าที่เอ็งคิดเยอะละกัน
    คำกล่าวของ ลป.ครูบาคำเป็ง
    ได้นำไปให้ครูบาคำตัน วัดย่าพ่าย ครูบาเต่า หลวงพ่อเสน่ห์ เชียงใหม่ เสกเปิดฤกษ์ก่อน ครูบาตั๋น วัดย่าพ่าย องค์นี้เก่ง พิธีฉัพพรรณรังสีหลวงพ่อหนุน เสกตั้งธาตุเป็นหุ่นพยนต๋ กำลังพระโพธิสัตว์ รวมกับพลังของธาตุปรอท
    รุ่นนี้มีกำลังเด็ดขาด รุนแรง เฉียบขาด ของดีที่ทุกคนถามหา

    บูชา 4400 จองได้ 3 วัน หลังจากนั้นตัดสิทธิ์
    เพทาย
    082-2244697
    fatherbless@hotmail.com
    บัญชีออมทรัพย์ ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา เทสโก้ โลตัส นวนคร เลขที่บัญชี 402-7-55460-2 ชื่อบัญชี เพทาย รัตนพฤกษ์

    DSCN0153.JPG DSCN0156.JPG
     
  8. พญาเพชร

    พญาเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    682
    ค่าพลัง:
    +922
    พระนารายณ์ 10 กร ทรงครุฑ เนื้อผง หลวงพ่อหนุน สุวิชโย วัดพุทธโมกข์ สกลนคร

    องค์พระมีขนาดกว้าง วัดจากส่วนกว้างสุดประมาณ 3 ซม. สูงประมาณ 3.9 ซม.

    แนะนำเลยค่ะ เหรียญนี้ มหาปราบ

    มีใครไม่รู้จำไม่ได้ ไปถามพระอ.สงสัยหนูคงเจ้ากรรมนายเวรเยอะนะคะ ป่วยบ่อย ทั้งโดนของอีก ท่านเลยแนะนำเหรียญนารายณ์ทรงครุฑ ให้พกหรือห้อยติดตัว

    เป็นมหาปราบ สารพัดนึกสมปรารถนา ได้ทุกอย่างที่ไม่ผิดศีลธรรม มหาสะท้อน มหาลาภ มหาโชค ขอได้ตามกำลังบุญ ที่ตัวเองสร้างมา ทำน้ำมนต์ล้างอาถรรพณ์รักษาโรคกรรมและอื่นๆอีกมาก เกี่ยวสมาธิจะนิ่งง่าย

    -กันรังสี นิวเครียส์ไหมครับพระอาจารย์
    +กันได้ครับรังสี กันโรค สารพัดนึกครับ ประโยคเดียวจบครับ หลวงพ่อท่านขอพระครับ

    พระนารายณ์คือเทวดาชื่อท่านมเหสักขา ท่านมีฤทธิ์มากท่านปู่พระอินทร์เลยมอบหน้าที่รับเป็นพระนารายณ์ ปกติท่านเฝ้าประตูทางเข้าพระจุฬามณี


    **ภาพเป็นภาพตัวอย่าง**

    บูชา 1200 จองได้ 3 วัน หลังจากนั้นตัดสิทธิ์
    เพทาย
    082-2244697
    fatherbless@hotmail.com
    บัญชีออมทรัพย์ ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา เทสโก้ โลตัส นวนคร เลขที่บัญชี 402-7-55460-2 ชื่อบัญชี เพทาย รัตนพฤกษ์

    DSCN0302.JPG DSCN0303.JPG
     
  9. พญาเพชร

    พญาเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    682
    ค่าพลัง:
    +922
    พระปิดตาพริกขี้หนู เนื้อปรอทกายสิทธิ์ หลวงพ่อหนุน วัดพุทธโมกข์ สกลนคร

    จำนวนสร้าง 43 องค์ เปิดจอง 30 องค์

    องค์พระมีขนาดกว้างประมาณ 1 ซม. สูงประมาณ 1.2 ซม.

    เนื้อปรอทกายสิทธิ์
    มวลสารพระปิดตาพริกขี้หนู
    ปรอทใต้สมุทร
    ปรอทหมอก
    โกฏิตะกั่ว
    ผงตะไบชนวนมวลสารมากมาย

    พิธีเสกนาน
    1.ครูบาอิน วัดศาลา
    2.ครูบาศรี บ้านสบก๋ง
    3.ครูบาเต่า วัดบ้านเหล่า
    4.ครูบาคำเป็ง
    5.ครูบากฤษดา
    6.หลวงปู่ทองแดง
    7.หลวงพ่อวิชา
    8.หลวงปู่บู่โลกอุดร
    9.พ่อสมบ้านต๋ม
    10.พิธีวัดเขาวงถ้ำนารายณ์
    11.หลวงพ่อหนุน วัดพุทธโมกข์
    12.หลวงตาม้า ถ้ำเมืองนะ
    13.ครูบากวน วัดกุ่มเนิ้ง
    14.ครูบาเสน วัดผาปังหลวง
    เสกช่วงเดือน พ.ย. 2561
    ปิดท้ายงานหลวงพ่อหนุน 17 มค. 2562

    บูชา 1600 จองได้ 3 วัน หลังจากนั้นตัดสิทธิ์
    เพทาย
    082-2244697
    fatherbless@hotmail.com
    บัญชีออมทรัพย์ ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา เทสโก้ โลตัส นวนคร เลขที่บัญชี 402-7-55460-2 ชื่อบัญชี เพทาย รัตนพฤกษ์

    DSCN0242.JPG DSCN0243.JPG
     
  10. พญาเพชร

    พญาเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    682
    ค่าพลัง:
    +922
    เหรียญรวมบารมีพญานาคราช หลวงพ่อหนุน วัดพุทธโมกข์ เนื้อชนวนตะกั่วแร่โคตรเศรษฐี

    สร้างจำนวน 612 องค์

    เหรียญมีขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางประมาณ 1.5 ซม.

    เป็นชนวนที่ไว้สร้างวัตถุมงคลที่ผ่านมา

    บูชา 800 จองได้ 3 วัน หลังจากนั้นตัดสิทธิ์
    เพทาย
    082-2244697
    fatherbless@hotmail.com
    บัญชีออมทรัพย์ ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา เทสโก้ โลตัส นวนคร เลขที่บัญชี 402-7-55460-2 ชื่อบัญชี เพทาย รัตนพฤกษ์

    DSCN0279.JPG DSCN0281.JPG
     
  11. พญาเพชร

    พญาเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    682
    ค่าพลัง:
    +922
    คฑาพรหม เนื้อไม้ขนุนตายพราย พิธีวัดศาลพันท้ายนรสิงห์

    ขนาดยาวประมาณ 5 นิ้ว

    เข้าพิธีวัดศาลพันท้ายนรสิงห์ 13 มค. 2562

    มวลสารฝังอยู่ที่หัวคฑา

    รายนามพระอาจารย์ผู้ร่วมพิธีอธิษฐานจิต

    หลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน
    หลวงตาชลอ วัดศาลพันท้ายนรสิงห์
    หลวงตาวัชรชัย วัดเขาวง
    ตุ๊พ่อมหาสิงห์ วัดพระพุทธบาทถ้ำป่าไผ่
    หลวงพ่อหนุน วัดพุทธโมกข์
    หลวงพ่อวิชัย วัดแม่สะลาบ
    และคณาจารย์อีกมาก

    **ภาพเป็นภาพตัวอย่าง**

    บูชา 1400 จองได้ 3 วัน หลังจากนั้นตัดสิทธิ์
    เพทาย
    082-2244697
    fatherbless@hotmail.com
    บัญชีออมทรัพย์ ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา เทสโก้ โลตัส นวนคร เลขที่บัญชี 402-7-55460-2 ชื่อบัญชี เพทาย รัตนพฤกษ์

    DSCN0271.JPG
     
  12. พญาเพชร

    พญาเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    682
    ค่าพลัง:
    +922
    เบี้ยสายฟ้าฟาดขนาดใหญ่ หลวงพ่อหนุน สุวิชโย วัดพุทธโมกข์ สกลนคร

    ตัวเบี้ยมีขนาดกว้างสุดประมาณ 3 ซม. สูงประมาณ 4 ซม. อาจต่างกันนิดหน่อยในแต่ละชิ้น ตามมวลสารที่พอก

    ชนวนมวลสารเบี้ยแก้

    มวลสารทางคุณชัยวิทย์ที่ ในส่วนของปรอทมี

    1.ปรอทดำ 2.ปรอทแดง 3.ปรอททะเล 4.ปรอทยวง 5.ปรอทตาวัว 6.ปรอทน้ำเน่า 7.ปรอทเสกโดยหลวงปู่ยาท่านสวน 8.ปรอทที่แกะจากเบี้ยแก้หลวงปู่ญาท่านสวน 9.ปรอทสายหลวงปู่ศุข 10.ปรอทวิท ของพรอาจารย์สมบูรณ์ที่ได้รับมามี 11.ปรอททอง คุณสมบัติ แข็งแรง 12.ปรอทเหล็ก คุณสมบัติเหนียว 13.ปรอทเงิน คุณสมบัติวาสนา 14.ปรอทดิน คุณสมบัติเย็น 15.ปรอทไฟ คุณสมบัติเป็นพญาปรอทหายากมากเป็นปรอทของพระฤาษี 16.ปรอทไม้ คุณสมบัติยั่งยืน 17.ปรอทลม คุณสมบัติเป็นอาวุธของคนธรรพ์ 18.ปรอทนาค คุณสมบัติรวดเร็ว 19.ปรอทแก้ว คุณสมบัติเป็นปรอทพิเศษคุณดั่งแก้วสารพัดนึก ผงมหากันหลวง เป็นผงที่ทำตามตำราโบราณสายสมเด็จลุ่น เป็นผงที่ทำได้ยากยิ่งเพราะต้องหาตามที่ตำราบอกไว้ซึ่งต้องไปเอา ตามเขา ตามป่า ตามทะเล ตามจุดที่ได้ระบุไว้ เหนือ ใต้ ตะวันออก ตะวันตก ใช้ทั้งทุน ใช้ทั้งแรง อาจใช้ทั้งชีวิตเลยก็ได้ เพราะของส่วนมากทั้งสือสารกับพวกที่เฝ้ารักษาเทพ พวกผี อานุภาพจึงสูง ได้ใช้ผสมรวมกับชันโรง ตอนนี้นี้อยู่ขั้นตอนในการจัดสร้างเบี้ยแก้ครับ โดยโยมชัยวิทย์ เรื่องมวลสารรวบรวมปรอทได้มากชนิดที่สุดอย่างขั้นต้นที่ได้มา 7 - 8 ชนิด ยังไม่รวมของทางโยมชัยวิทย์ซึ่งเป็นปรอทที่หลวงปู่ญาท่านสวนท่านได้อธิฐานจิตไว้และที่ได้มาใหม่ ได้สอบถามจากคุณชัยวิทย์ ชันโรงที่นำมาอุดเบี้ยนั้น ได้รวบรวมได้ทุกชนิด ถือว่าเป็นการยากที่จะหาได้ทุกชนิด มีอะไรบ้างจะนำมาบอกอีกที ชันโรงเกือบทุกสายพันธุ์มี 1.ชันโรงเพียงดิน 2.ชันโรงใต้ดิน 3.ชันโรงกลางหาว 4.ชันโรงใต้น้ำ 5.ชันโรงบนน้ำ 6.ขี้ผึ้งร้างรังสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ 7.ขี้ผึ้งเทียนชัยพิธีสำคัญๆเช่นของหลวงปู่ญาท่านสวน 8.รวมถึงของอาถรรพ์ต่างๆอีกมาก ไม้ครูมี 3 ประเภท 1.ตะกรุดไม้ครู(ทำอยู่) 2.คฑาไม้ครู(ที่พึ่งทำไป) 3.ไม้เท้าไม้ครู(กำลังหาไม้อยู่ ต้องที่พิเศษ) อานุภาพเหมือนๆกันครับจะต่างกันบ้างที่มวลสาร เครื่องยาใหญ่เป็นตำรับที่สร้างขึ้นมาที่จะแก้คุณไสยโดยเฉพาะ แก้ได้ครบทุกทาง เป็นตำรับสายหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า เป็นเครื่องยาที่ทำให้เกิดขึ้นได้ยากยิ่งมากๆๆ เพราะต้องใช้ทั้งความพยายามและความเสียสละทุนทรัพย์ จำนวนหลายแสนบาทเมื่อ 30 ปีก่อน อานุภาพแก้ได้ทุกอย่างเกี่ยวกับคุณไสย นำมาผสมกับชันโรงและผสมเป็นมวลสารทำตะกรุดไม้ครู แร่ตะกลูเหล็กไหลมากกว่า 30 ชนิด นำมาบดผสมเป็นมวลสารใช้อุดปากเบี้ยแก้ และ ตะกรุดไม้ครู ไม้อาถรรพ์ต่างๆ มวลสารที่มีอานุภาพสะท้อนกลับ 1.กระท้อนตายพรายทำพิธีพลีกรรมตามแบบโบราณ 2.ว่านตูบมูบหายากมากๆต้องขึ้นกลางตอเท่านั้น ต้องตามตำรา ถือว่าเป็นพญาว่านมีคุณป้องกันสะท้อนกลับ 3.ตากระท้อนหน้าสุเหร่า เป็นของอาถรรพ์ป้องกันสะท้อนกลับ 4.แผ่นผ้ายันต์ที่เกี่ยวกับอานุภาพสะท้อนกลับและป้องกัน ส่วนในเบี้ยแก้นั้น ก็ได้บรรจุยันต์ชนิดหนึ่งที่เรียกว่า ยันต์ธงจักวาลเป็นยันต์โบราณที่มีคุณ เข้าไปได้ทุกที่ ใครที่พกเบี้ยแก้นี้ ถือเป็นคุณพิเศษ หมายความว่าที่ใดที่มีอาถรรพ์แรงก็สามารถผ่านไปได้โดยปลอดภัย โดยไม่มีอันตรายใดๆมาทำอันตรายได้เลย ส่วนมวลสารที่ได้นำมาบรรจุในเบี้แก้มหาลาภมหาป้องกันสะท้อนกลับ 1.ผงที่บรรจุสมเด็จองค์รุ่นแรกของหลวงพ่อหนุน วัดพุทธโมกข์ 2.ผงที่บรรจุในมีดฟ้าฟืน 3.ผงที่บรรจุในพระขรรค์ไชยศรีปราบไพรีนาศ 4.ผงที่บรรจุในพระฤาษีลัดดาบส 5.ผงที่บรรจุในพระโมคลานะ 6.ผงที่บรรจุในไม้เท้าพญายมราช-ท้าวเวรสุวรรณ 7.ผงที่บรรจุในตะกรุดยันต์เกราะเพชร วัดถ้ำเขาวงศ์ 108-1009 8.ผงตะไบมีดสายฟ้ามหาปราบไตรจักร ของหลวงปู่ญาท่านสวน 9.ผงจักพรรดิ์ของหลวงปู่ดู่และหลวงตาม้า 10.ผงสมเด็จโต เช่นวัดระฆัง -วัดบางขุนพรหม-วัดเกศไชโย-พระนอนจักรสี-วัดอื่นๆ 11.ผงรวม ๓๗ ประเทศ จำนวน 10000 กว่าชนิด (ได้มาใหม่) 12.ผงต่างๆที่เกี่ยวกับพญานาค หายาก 13.ผงตะไบชนวนนวะฤทธิ์ของแม่ชีประทุม ส่วนที่เพิ่มขึ้น ปรอทไพร ปรอทพราย ปรอทหมอก ปรอทดัก ปรอทชมภูนุช ผงตะไบช่อฟ้ามหาจักร ผงเหล็กสัตตะดาบสายฟ้า ผงผานไถเพชรกลับ ผงล้างอาถรรย์ 18 ภาษา ผงมหาโพธิสัตว์ ทรายคำ ผงตะไบขวานฟ้า 3 ประเทศ ผงตะไบมีดสายฟ้าปราบไตรภพ ผ้ายันต์แดงเชิญสายฟ้า ชนวนสำคัญมากไม่ขอบอก อื่นๆ

    เบี้ยนี้ใครอย่าไปลองนะ ไม่รับรองถ้าโชคดีก็ดีไปถ้าโชคซวยก็ก็หลุดโลกไม่รู้ด้วยนะ ใครมีเก็บไว้เป็นสมบัติประจำตะกูลก็ได้ เลี่ยมพกติดตัวดีมาก จุ่มน้ำกินก็ดีล้างธาตุขันธ์ เบี้ยทุกขนาดพุทธคุณไม่ต่างกันใช่ไหมครับ โดยพื้นฐานเหมือนกัน แต่จะแตกแยกออกไปอีก ก็มวลสารครับ นี้เป็นแค่ปฐมบทครับ ของสายฟ้า
    ตอนที่ฟ้าร้องฟ้าผ่า อธิษฐานขอให้พลังงานวิ่งมาที่เบี้ยของข้าพเจ้าไม่มีประมาณ บรรจุพลังงานอย่างเยี่ยมเลย เมื่อไม่นานมานี่ฟ้าก็ลงใกล้ที่เก็บเบี้ยด้วย เล่นตัวลอยเลย แต่เสียงไม่ดัง หลอดเสียไปหกเจ็ดหลอด

    มีเรื่องเล่าประสบการณ์กับตัวเองเลย แบบสุดๆๆเท่าที่เคยเจอเลย มวลสารอย่างนึงนะที่เบี้ยสายฟ้าฟาด ติดอยู่บนเป็นผ้าสีแดงจางๆ สุดๆ อย่างไร คือเอามานอนหนุนหัวตอนนอนคืนแรกเลย ไม่นาน ต้องลุกจากที่นอนเลย หัวนี้แทบระเบิด เรียกว่าแทบสติแตกเลย ดีนะสติยังพอมีกำลังบ้าง มิฉะนั้นหลุดโลกแน่ๆ ได้มาคืนแรกเลยลองดู ผ้ายันต์แดงคือผ้ายันต์ครูเรียกอีกอย่างว่าผ้ายันต์อัญเชิญสายฟ้าในพิธีมีดสายฟ้าปราบไตรภพของหลวงปู่ญาท่านสวน ใช้วางกางตอนเรียกสายฟ้า หาไม่มีแล้วเพราะสร้างเฉพาะในงานนั้น ผืนนี้เป็นผืนที่ติดตัวของท่านผู้สร้างมีดสายฟ้ามีผืนเดียว

    -ผ้านี้ติดที่เบี้ยแก้ทุกองค์เลยมั้ยคะ

    +ครับทุกองค์ แค่มวลสารนี้อย่างเดียวก็ว่าสุดๆๆแล้ว ยังมีชนวนสายฟ้าอีกหลายอย่าง ตั้งใจทำให้ ตามบุญว่าใครจะได้ครอบครอง

    -ว่ากันถึงเรื่องเบิ้ย แขวนเป็นเหน็บเป็นพวงกุญแจได้มั้ยครับ จะไม่เหมาะสมรึเปล่าครับ?

    +เอาที่สะดวกครับ สายฟ้านะ อย่าตกพื้นนะ

    องค์สุดท้าย องค์นี้มวลสารผุดงดงามจริงๆ

    บูชา 3700 จองได้ 3 วัน หลังจากนั้นตัดสิทธิ์
    เพทาย
    082-2244697
    fatherbless@hotmail.com
    บัญชีออมทรัพย์ ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา เทสโก้ โลตัส นวนคร เลขที่บัญชี 402-7-55460-2 ชื่อบัญชี เพทาย รัตนพฤกษ์

    DSCN0330.JPG DSCN0331.JPG
     
  13. พญาเพชร

    พญาเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    682
    ค่าพลัง:
    +922
    ลูกสะกดปรอทมหาจักร หลวงพ่อหนุน วัดพุทธโมกข์ สกลนคร

    ขนาดยาวประมาณ 1 ซม.

    จำนวนการสร้าง 313 ลูก เปิดจอง 300 ลูก

    มวลสาร 1.ผงปรอทนพรัตน์ 2.ผงปรอทเพชร 3.ผงปรอทเมฆพัด 4.วัชระธาตุเงินยวง 5.ตะกั่วอวนเก่า 6.โกฏิตะกั่ว 7.ปรอทไพร 8.ปรอทสเปน 9.ปรอทหมอก 10.ผงตะไบหล่อพระมเหศวรเหล็กเปียก 11.มวลสารพระหลวงปู่ทวดปรอทจักรพรรดิ์

    **ภาพเป็นภาพตัวอย่าง**

    บูชา 1000 จองได้ 3 วัน หลังจากนั้นตัดสิทธิ์
    เพทาย
    082-2244697
    fatherbless@hotmail.com
    บัญชีออมทรัพย์ ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา เทสโก้ โลตัส นวนคร เลขที่บัญชี 402-7-55460-2 ชื่อบัญชี เพทาย รัตนพฤกษ์

    DSCN0220.JPG DSCN0237.JPG
     
  14. พญาเพชร

    พญาเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    682
    ค่าพลัง:
    +922
    หุ่นพยนต์ซุปเปอร์เนื้อโลหะชนวนทองเหลืองทองแดง หลวงพ่อหนุน วัดพุทธโมกข์

    ขนาดฐานกว้างประมาณ 2 ซม. สูงประมาณ 3 ซม.

    เนื้อโลหะชนวนทองเหลืองทองแดง มีหลายอย่างเช่น ชนวนสมเด็จ ชนวนพระปิดตาเพชรกลับ ชนวนแหวน ชนวนเหรียญหนุนดวง เหรียญเอวังโหตุ ชนวนมีดรุ่นต่างๆ ชนวนพระขรรค์ ชนวนพระบูชา

    จำนวนการสร้าง 450 องค์

    หุ่นพยนต์สร้างระดับชั้นแม่ทัพมีความรวดเร็วทันใจมากทุกเนื้อก็ระดับแม่ทัพเพียงแต่ผู้ช่วยที่ตามไปต่างกันขออนุญาตใช้คำสนทนานะ
    ร. ท่านลุง ถ้าไปที่ไหนเนี้ยแล้วมีอาถรรพณ์ท่านลุงจัดการได้ไหม
    ล. ได้ถ้าเขาบอกข้า (แล้วลุงแกก็แสดงการหวดให้ดู บริเวณนั้นเรียบเลย)
    ร. แล้วรูปอย่างรู้ว่าท่านลุงที่สร้างเนี้ยเหมือนกันไหมครับ ล.เหมือนกันต่างที่ผู้ช่วยถ้าปรอทจะเอาหมอมาด้วย แต่ถ้าแดงๆนี่มีเพื่อนคู่ใจ ร.แล้วลุงนีอาวุธนี่จะใช้รอบไหมครับ
    ล.แล้วแต่ใช้แต่เขาก็สร้างแบบใหม่ดีคนอื่นสร้างแค่นิดหน่อยนี่อาวุธรอบตัวมีพร้อม
    ร.มีด้านอื่นไหมครับ ล.ก็มีแล้วแต่มันจะขอ ถ้าขอก็ให้ ถ้าใครพกไว้ที่หนักจะช่วยให้เบาก่อน
    ล.คือท่านลุง ร. คือคำว่ารูปใช้ในการคุย รูปที่สร้างไปอย่างแต่ตัวท่านไปอย่างความจริงท่านให้ทุกอย่างแต่ตอนไปหาท่าน ท่านแสดงเป็นร่างใหญ่ถือดาบ แต่ที่ท่านบางครั้งก็ดูดุบางครั้งก็ใจดี แต่คุยกับท่านนานไม่ได้เพราะเวลามันเร็ว นั่นสิรุ่นนี้ขอท่านไปเล่นงานบ้านคนที่ทำใส่เราได้คว่ำเขาได้สบายๆเลย ถ้าไม่ถึงเลือดตกยางออก ก็ปล่อยไป
    พี่กัปตันเมกาโคตรบู๊ลุยเละครับ อัดกันซึ่ง ๆ หน้า ปรอทแรงเร็วสมปรารถนาไวกว่าครับ พยนต์กัปตันเมกาเหมือนเอาพยนต์รุ่น 1 2 รุ่น จักรพรรดิ์ มาติดอาวุธหนักเพิ่มเต็ม และดุดันกว่า พระอาจารย์ยิ่งสร้างยิ่งแรง นักรบนะครับ อัดกันต่อหน้า ขอได้ไหว้รับให้ผลไว แต่คนอาราธนาต้องมีคุณธรรม รุ่นกัปตันนี้ท่านชอบคนปฏิบัติ ทำบุญทำทาน ชอบคนซื่อสัตย์ และไม่ชอบให้คนรังแกเรา เรื่องโดนแกล้งโดนคุณไสยนี้ขอท่านเลยครับ ท่านถนัด

    **ภาพเป็นภาพตัวอย่าง**

    บูชา 1200 จองได้ 3 วัน หลังจากนั้นตัดสิทธิ์
    เพทาย
    082-2244697
    fatherbless@hotmail.com
    บัญชีออมทรัพย์ ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา เทสโก้ โลตัส นวนคร เลขที่บัญชี 402-7-55460-2 ชื่อบัญชี เพทาย รัตนพฤกษ์

    DSCN0294.JPG DSCN0295.JPG DSCN0298.JPG DSCN0299.JPG
     
  15. พญาเพชร

    พญาเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    682
    ค่าพลัง:
    +922
    สมเด็จองค์ปฐมเพชรกลับ เนื้อพิเศษ รวมปรอท หลวงพ่อหนุน สุวิชโย วัดพุทธโมกข์ สกลนคร

    องค์พระขนาดฐานกว้างประมาณ 1.8 ซม. สูงประมาณ 3.1 ซม.

    มวลสาร
    1.ผงปรอทนพรัตน์ 2.ผงปรอทเพชร 3.ผงปรอทเมฆพัด 4.วัชระธาตุเงินยวง 5.ตะกั่วอวนเก่า 6.โกฏิตะกั่ว 7.ปรอทไพร 8.ปรอทสเปน 9.ปรอทหมอก 10.ผงตะไบหล่อพระมเหศวรเหล็กเปียก 11.มวลสารพระหลวงปู่ทวดปรอทจักรพรรดิ์

    -เนื้อพิเศษนี้หลวงพ่อหนุนท่าน มาหล่อเองเหมือนสองเนื้อไหมครับพระอาจารย์
    +เปล่าครับ ต้องช่างทำครับหล่อยากครับกว่าจะได้ เนื้อปรอทรวมคุณสมบัติพิเศษของปรอทชนิดต่างๆ เป็นหนึ่งเดียว ยังไม่เสกก็มีความศักดิ์สิทธิ์ในตัวอยู่แล้ว หลวงปู่ละมัยท่านบอกว่าปรอทนี้ก็เหล็กไหลดีๆนี้เอง แต่คนมันไม่รู้ ไหลเร็วจับยาก

    ใครที่คิดว่าชีวิตนี้ช่างแย่เหลือเกิน โลกไม่ยุติธรรม เจอแต่สิ่งเลวร้าย คนที่คบก็แย่สุดๆและอื่นๆ ต้องแขวนรุ่นนี้เลย กลับร้ายกลายเป็นดีทุกอย่าง

    ***ภาพตัวอย่าง**

    บูชา 2400 จองได้ 3 วัน หลังจากนั้นตัดสิทธิ์
    เพทาย
    082-2244697
    fatherbless@hotmail.com
    บัญชีออมทรัพย์ ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา เทสโก้ โลตัส นวนคร เลขที่บัญชี 402-7-55460-2 ชื่อบัญชี เพทาย รัตนพฤกษ์

    DSCN0196.JPG DSCN0198.JPG DSCN0199.JPG DSCN0200.JPG
     
  16. พญาเพชร

    พญาเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    682
    ค่าพลัง:
    +922
    สมเด็จองค์ปฐมเพชรกลับ เนื้อชนวนโลหะ หลวงพ่อหนุน สุวิชโย วัดพุทธโมกข์ สกลนคร

    องค์พระขนาดฐานกว้างประมาณ 1.8 ซม. สูงประมาณ 3.1 ซม.

    ชนวนโลหะสร้าง 450 องค์ เปิดจอง 200 องค์

    มวลสารที่อุดใต้ฐาน

    ผงผาลไถเพชรกลับร้ายกลายเป็นดี แก้วจักรพรรดิ์ พระสารีริกธาตุ ผงช่อฟ้ามหาจักร ผงล้างอาถรรพณ์ ผงพระโพธิสัตว์ ผงรอยพระบาทสี่รอย ผงตะกันแก้วสัตตะ จีวรและเกษาหลวงพ่อหนุน เศษงาช้างดำ ผงเกราะเพชร ผงมหากันหลวง ผงจิตร ผงไม้เทพทาโร่ ผงหลวงปู่ดู่ ผงหลวงพ่อฤาษี ผงว่านมหามงคล 3000 ชนิด ผงชนวนพระจักรพรรดิ์ 108 นิ้ว ผงฟัน(พระเจ้า) ผงเหล็กสัตตะดาบพิฆาตศัตรูพ่าย และอื่นๆ

    ใครที่คิดว่าชีวิตนี้ช่างแย่เหลือเกิน โลกไม่ยุติธรรม เจอแต่สิ่งเลวร้าย คนที่คบก็แย่สุดๆและอื่นๆ ต้องแขวนรุ่นนี้เลย กลับร้ายกลายเป็นดีทุกอย่าง

    ***ภาพตัวอย่าง***

    บูชา 1400 จองได้ 3 วัน หลังจากนั้นตัดสิทธิ์
    เพทาย
    082-2244697
    fatherbless@hotmail.com
    บัญชีออมทรัพย์ ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา เทสโก้ โลตัส นวนคร เลขที่บัญชี 402-7-55460-2 ชื่อบัญชี เพทาย รัตนพฤกษ์

    DSCN0371.JPG DSCN0373.JPG DSCN0374.JPG DSCN0375.JPG DSCN0376.JPG
     
  17. พญาเพชร

    พญาเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    682
    ค่าพลัง:
    +922
    เหรียญรวมบารมีพญานาคราช หลวงพ่อหนุน วัดพุทธโมกข์ สกลนคร เนื้อชนวนโลหะ

    สร้างจำนวน 592 องค์ เปิดจอง 100 องค์

    เหรียญมีขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางประมาณ 1.5 ซม.

    เป็นชนวนที่ไว้สร้างวัตถุมงคลมีชนวนสมเด็จองค์ปฐมเป็นต้น และอีกมากมาย

    บูชา 800 จองได้ 3 วัน หลังจากนั้นตัดสิทธิ์
    เพทาย
    082-2244697
    fatherbless@hotmail.com
    บัญชีออมทรัพย์ ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา เทสโก้ โลตัส นวนคร เลขที่บัญชี 402-7-55460-2 ชื่อบัญชี เพทาย รัตนพฤกษ์

    DSCN0266.JPG DSCN0268.JPG
     
  18. พญาเพชร

    พญาเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    682
    ค่าพลัง:
    +922
    วัวแก้วสารพัดนึก หลวงพ่อหนุน วัดพุทธโมกข์ สกลนคร

    จำนวนการสร้าง 294 องค์ เปิดจอง 200 องค์

    ขนาดยาวประมาณ 3.5 ซม. สูงประมาณ 1.7 ซม.

    มวลสารคือผงมหากันหลวง แผ่นโค๊ดติดใต้ท้อง มีผ้าห่มพระเจดีย์สมเด็จองค์ปฐมปูติดหลังวัว

    พิธีเสกนาน

    1.ครูบาอิน วัดศาลา 2.ครูบาศรี บ้านสบก๋ง 3.ครูบาเต่า วัดบ้านเหล่า 4.ครูบาคำเป็ง 5.ครูบากฤษดา 6.หลวงปู่ทองแดง 7.หลวงพ่อวิชา 8.หลวงปู่บู่โลอุดร 9.พ่อสมบ้านต๋ม 10.พิธีวัดเขาวงถ้ำนารายณ์ 11.หลวงพ่อหนุน วัดพุทธโมกข์ 12.หลวงตาม้า ถ้ำเมืองนะ 13.ครูบากวน วัดกุ่มเนิ้ง 14.ครูบาเสน วัดผาปังหลวง

    เสกช่วงเดือน พ.ย. ปิดท้ายงานหลวงพ่อหนุน 17 มค. 2562

    มีผู้สันทัดจับแล้วบอกเลยว่าเต็มจนล้นแล้ว เป็นแก้วสารพัดนึก แล้วแต่จะอธิษฐานเลยทีเดียว

    บูชา 1000 จองได้ 3 วัน หลังจากนั้นตัดสิทธิ์
    เพทาย
    090-4167951
    fatherbless@hotmail.com
    บัญชีออมทรัพย์ ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา เทสโก้ โลตัส นวนคร เลขที่บัญชี 402-7-55460-2 ชื่อบัญชี เพทาย รัตนพฤกษ์

    DSCN0201.JPG DSCN0202.JPG DSCN0203.JPG DSCN0204.JPG
     
  19. พญาเพชร

    พญาเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    682
    ค่าพลัง:
    +922
    สมเด็จองค์ปฐมเพชรกลับ เนื้อชนวนแร่ หลวงพ่อหนุน สุวิชโย วัดพุทธโมกข์ สกลนคร

    องค์พระขนาดฐานกว้างประมาณ 1.8 ซม. สูงประมาณ 3.1 ซม.


    สร้าง 450 องค์ เปิดจอง 200 องค์
    มวลสารที่อุดใต้ฐาน

    ผงผาลไถเพชรกลับร้ายกลายเป็นดี แก้วจักรพรรดิ์ พระสารีริกธาตุ ผงช่อฟ้ามหาจักร ผงล้างอาถรรพณ์ ผงพระโพธิสัตว์ ผงรอยพระบาทสี่รอย ผงตะกันแก้วสัตตะ จีวรและเกษาหลวงพ่อหนุน เศษงาช้างดำ ผงเกราะเพชร ผงมหากันหลวง ผงจิตร ผงไม้เทพทาโร่ ผงหลวงปู่ดู่ ผงหลวงพ่อฤาษี ผงว่านมหามงคล 3000 ชนิด ผงชนวนพระจักรพรรดิ์ 108 นิ้ว ผงฟัน(พระเจ้า) ผงเหล็กสัตตะดาบพิฆาตศัตรูพ่าย และอื่นๆ
    ใครที่คิดว่าชีวิตนี้ช่างแย่เหลือเกิน โลกไม่ยุติธรรม เจอแต่สิ่งเลวร้าย คนที่คบก็แย่สุดๆและอื่นๆ ต้องแขวนรุ่นนี้เลย กลับร้ายกลายเป็นดีทุกอย่าง

    ***ภาพตัวอย่าง***
    บูชา 1400 จองได้ 3 วัน หลังจากนั้นตัดสิทธิ์
    เพทาย
    082-2244697
    fatherbless@hotmail.com
    บัญชีออมทรัพย์ ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา เทสโก้ โลตัส นวนคร เลขที่บัญชี 402-7-55460-2 ชื่อบัญชี เพทาย รัตนพฤกษ์

    DSCN0365.JPG DSCN0366.JPG DSCN0368.JPG DSCN0369.JPG
     
  20. พญาเพชร

    พญาเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    682
    ค่าพลัง:
    +922
    ดาบคู่ชีวิตพิชิตไตรภพ หลวงพ่อหนุน วัดพุทธโมกข์ สกลนคร

    สร้าง 152 เล่ม เปิดจอง 100 เล่ม

    ความยาวทั้งเล่มจากปลายถึงด้ามประมาณ 19.8 ซม.

    สร้างจากมวลสาร

    ชนวนสมเด็จองค์ปฐม ชนวนมีดฟ้าฟื้น ชนวนไม้เท้าพญายม ชนวนพระขรรค์ไชยศรี ชนวนมีดแก้วจักรพรรดิ์ ชนวนมีดฉัพพรรณรังสี ชนวนแหวนนิ้วเพชรพระอิศวร ชนวนพระผู้ทรงปราบมาร ชนวนพระอุปคุต ชนวนพระสีวลีบูชา ชนวนประคำนเรศวรปราบหงษา ชนวนหัวไม้เท้าบรมครู ชนวนเหรียญทำน้ำมนต์ ชนวนเหรียญหนุนดวงชนะมาร มวลสารที่บรรจุในกั่นดาบ ผงอิฐพระนเรศวรหลวงตาม้า ผงพระโพธิสัตว์ ผงเหล็กสัตตะโลหะดาบสายฟ้าพิฆาตศัตรูพ่าย ผงหลวงปู่ดู่ ผงหลวงพ่อปาน ผงหลวงพ่อโต ผงฝ่ามืออาฬวกยักษ์ ผงพิษพญานาค ผงพญานาคราช ผงล้างอาถรรพณ์ 18 ภาษา ผงหลวงปู่โลอุดรเสนานฤมิตร ผงพระธาตุนาดูน ผงมหากันหลวง ผงไม้ช่อฟ้ามหาจักรพรรดิ์ ผงรอยพระบาทสี่รอย ผงแร่เหล็กไหล 30 กว่าชนิด เกศาหลวงพ่อหนุน
    เป็นของคู่กาย ปกป้องคุ้มครองให้พ้นจากภัยที่เข้ามากล้ำกราย ดาบจะจัดการกับปัญหาต่างๆให้เรา เสริมในด้านโภคทรัพย์ หรือความเป็นอยู่ให้อุดมสมบูรณ์ ป้องกันและต่อกรกับอำนาจลึกลับ ไสยศาสตร์ต่างๆ ใช้ทำน้ำมนต์ อาบหรือดื่ม คลายเคราะห์ได้ด้วย

    บูชา 4000 จองได้ 3 วัน หลังจากนั้นตัดสิทธิ์
    เพทาย
    082-2244697
    fatherbless@hotmail.com
    บัญชีออมทรัพย์ ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา เทสโก้ โลตัส นวนคร เลขที่บัญชี 402-7-55460-2 ชื่อบัญชี เพทาย รัตนพฤกษ์

    DSCN0385.JPG DSCN0388.JPG DSCN0377.JPG
     

แชร์หน้านี้

Loading...